Thứ Năm, 1 tháng 9, 2022

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu: phương pháp tìm URL đăng nhập WordPress của bạn

“Làm cách nào để đăng nhập vào WordPress?” là một trong các nghi vấn WordPress phổ thông nhất mà chúng tôi nhận được.

Người mới khởi đầu thường gặp khó khăn khi mua URL trang đăng nhập WordPress của họ và điều này ngăn họ hoạt động trên trang web của họ.

hướng dẫn cho người mới bắt đầu: bí quyết sắm URL đăng nhập WordPress của bạn

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn phương pháp tậu URL đăng nhập WordPress của bạn. Chúng tôi cũng sẽ chỉ cho bạn các cách khác nhau để đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress của bạn.

How to find the WordPress Login Page URL

tại sao bạn cần URL đăng nhập?

Trang đăng nhập là cánh cửa giữa trang web của bạn và bảng điều khiển quản lý trang web của bạn, còn được gọi là khu vực quản trị . Sau lúc đăng nhập, bạn mang thể tạo bài viết mới, thêm trang mới, thay đổi bề ngoài của mình, thêm plugin, v.v.

Video hướng dẫn

nếu như bạn thích hướng dẫn bằng văn bản, vui lòng tiếp diễn đọc.

khiến thế nào để sắm kết liên Đăng nhập WordPress?

Trên 1 cài đặt WordPress điển hình với 1 nhà sản xuất nhà cung cấp lưu trữ WordPress phải chăng , phần đông những gì bạn cần khiến cho là thêm / đăng nhập / hoặc / admin / vào cuối URL trang web của bạn.

Ví dụ:

www.example.com/admin/
www.example.com/login/

Đừng quên thay thế example.com bằng tên miền của riêng bạn.

Cả 2 URL này sẽ chuyển hướng bạn tới trang đăng nhập WordPress.

WordPress login page

nếu vì lý do nào ấy, URL đăng nhập WordPress của bạn ko hoạt động thường nhật, thì bạn với thể tiện dụng truy cập trang đăng nhập WordPress bằng cách truy nã cập URL này:

www.example.com/wp-login.php

ngày nay ví như bạn đã cài đặt WordPress trong một thư mục con như / wordpress / , thì bạn sẽ cần tầm nã cập trang đăng nhập blog WordPress của mình như sau:

www.example.com/wordpress/login/
www.example.com/wordpress/wp-login.php

giả dụ bạn đã cài đặt WordPress trên một miền phụ , thì bạn với thể truy tìm cập trang đăng nhập quản trị viên WordPress như sau:

subdomain.example.com/login/
subdomain.example.com/wp-login.php

khi bạn đã đăng nhập, bạn sẽ được chuyển hướng tới khu vực quản trị WordPress của trang web của bạn, nằm trong thư mục wp-admin.

Bạn có thể tróc nã cập trực tiếp vào khu vực quản trị của mình bằng phương pháp nhập URL của trang web như sau:

www.example.com/admin/
www.example.com/wp-admin/

URL này kiểm tra xem bạn đã đăng nhập trước đấy chưa và phiên của bạn với còn hoạt động hay ko.

nếu như cả hai đều đúng, thì bạn sẽ được chuyển hướng tới bảng điều khiển WordPress. Giả dụ phiên của bạn đã hết hạn, thì bạn sẽ được chuyển hướng trở lại trang đăng nhập WordPress.

cách ghi nhớ trang đăng nhập WordPress trong WordPress

nếu như bạn cảm thấy khó nhớ kết liên đăng nhập WordPress của mình, thì chúng tôi khuyên bạn nên thêm dấu trang vào thanh dấu trang của trình duyệt y.

ngoài ra, bạn với thể thêm liên kết đăng nhập WordPress của mình trên chân trang trang web, thanh bên hoặc trong menu. Sở hữu 2 cách rất thuận tiện để làm cho điều này.

Tùy chọn trước nhất là thêm liên kết đăng nhập WordPress của bạn vào menu của bạn. Chỉ cần đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress của bạn và chuyển tới Giao diện »Menu .

Tiếp theo nhấp vào tab liên kết để mở rộng nó và thêm kết liên và văn bản đăng nhập WordPress của bạn. Khi bạn đã hoàn thành, hãy nhấp vào nút Thêm vào menu để thêm kết liên này vào thực đơn của bạn. Cũng đừng quên bấm vào nút Save thực đơn .

Add link to the login page in navigation menu

Tùy chọn thứ hai là dùng widget mặc định với tên là Meta . Tiện ích này thêm liên kết tới trang đăng nhập, kết liên tới nguồn cấp dữ liệu RSS của trang web của bạn và kết liên đến trang web WordPress.org.

bắt đầu bằng cách thức đi đến Giao diện »Tiện ích và kéo nhân tiện ích meta vào thanh bên của trang web hoặc khu vực sẵn sàng cho tiện thể ích con. Nếu bạn không muốn tiêu dùng tiện ích Meta, thì bạn cũng mang thể sử dụng luôn thể ích menu tại đây.

Bạn sở hữu thể thêm kết liên đăng nhập WordPress vào chân trang, thanh bên hoặc về cơ bản là bất kỳ khu vực sẵn sàng tiện ích nào khác trong chủ đề của bạn.

Adding meta widget to WordPress sidebar

tiêu dùng Ghi nhớ của tôi để bỏ qua trang đăng nhập trong WordPress

Trên trang đăng nhập WordPress của bạn, với một hộp kiểm mang nhãn Nhớ tôi. Lúc bạn chọn hộp này trước lúc đăng nhập, nó sẽ cho phép bạn truy cập trực tiếp vào khu vực quản trị mà ko cần đăng nhập trong các lần truy cập tiếp theo trong 14 ngày hoặc cài đặt cookie của trình chuẩn y của bạn.

Remember me checkbox

ví như bạn liên tiếp quên kiểm tra tùy chọn ‘Nhớ thông tin đăng nhập của tôi’ trong khi đăng nhập, thì bạn với thể cài đặt plugin Always Remember Me . Nó sẽ tự động đánh dấu vào hộp kiểm nhớ tôi mỗi lúc bạn đăng nhập vào WordPress.

phương pháp thêm Biểu dòng đăng nhập WordPress tùy chỉnh trong WordPress

Sidebar login form

giả dụ bạn với phổ quát người mua trên trang web WordPress của mình, thì bạn nên thêm biểu dòng đăng nhập WordPress vào thanh bên của mình hoặc tạo trang đăng nhập tùy chỉnh phù hợp có mẫu mã và chủ đề của trang web của bạn.

mang phổ thông cách thức để làm điều đấy, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên dùng plugin Chủ đề Đăng nhập của tôi .

Nó cho phép bạn tạo những trang đăng nhập tùy chỉnh và cũng đi kèm mang luôn tiện ích đăng nhập thanh bên. Bạn chỉ cần thêm tiện thể ích vào thanh bên của trang web và nó sẽ hiển thị một biểu cái đăng nhập.

Bạn cũng có thể tiêu dùng WPForms để tạo những biểu mẫu đăng nhập tùy chỉnh của riêng mình. Đây là plugin biểu mẫu liên hệ WordPress rẻ nhất và cho phép bạn thuận lợi tạo biểu chiếc đăng nhập và thêm chúng vào bất kỳ đâu trên trang web của bạn.

Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem bài viết của chúng tôi về cách thêm trang đăng nhập giao diện các bạn và luôn thể ích con trong WordPress.

Đăng nhập WordPress trong khoảng Bảng điều khiển lưu trữ web của bạn

phổ biến tổ chức lưu trữ WordPress cung ứng những phím tắt thuận lợi để truy tìm cập trực tiếp vào khu vực quản trị WordPress của bạn và bỏ qua trang đăng nhập WordPress hoàn toàn.

Đây là bí quyết đăng nhập vào WordPress phê duyệt các bảng điều khiển lưu trữ phổ quát.

một. Lối tắt đăng nhập WordPress trong Bluehost

Bluehost là 1 trong các đơn vị lưu trữ to nhất trên thế giới. Họ phân phối một bảng điều khiển thân thiện với người mới bắt đầu có những phím tắt nhanh để quản lý trang web WordPress của bạn.

Chỉ cần đăng nhập vào bảng điều khiển Bluehost của bạn và chuyển sang tab ‘Trang web của tôi’. Trong khoảng đây, bạn sẽ thấy gần như những trang web WordPress mà bạn đã cài đặt trên account lưu trữ của mình.

Log into WordPress

Đưa chuột tới trang web bạn muốn đăng nhập và sau ấy nhấp vào nút ‘Đăng nhập vào WordPress’.

2. Lối tắt đăng nhập WordPress trong SiteGround

SiteGround cũng mang 1 phím tắt nhanh để đăng nhập vào trang WordPress của bạn.

Chỉ cần đăng nhập vào trang tổng quan lưu trữ SiteGround của bạn và sau đấy nhấp vào tab ‘Trang web’ ở trên cộng. Từ đây, bạn sẽ thấy danh sách những trang web mà bạn đã cài đặt trong tài khoản lưu trữ của mình.

Nhấp vào nút ‘Bộ công cụ WordPress’ kế bên trang web bạn muốn đăng nhập.

SiteGround dashboard

Thao tác này sẽ hiển thị một cửa sổ bật lên, nơi bạn sẽ thấy nút để đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress.

SiteGround WordPress login button

3. Lối tắt đăng nhập WordPress trong WP Engine

WP Engine là doanh nghiệp lưu trữ WordPress được quản lý tốt nhất. Họ cũng có 1 lối tắt đăng nhập WordPress đưa bạn tới URL đăng nhập WordPress nhưng ko tự động đăng nhập cho bạn.

tróc nã cập trang tổng quan WP Engine của bạn và sau ấy chọn trang web của bạn. Trên trang tổng quan của trang, bạn sẽ thấy lối tắt trang đăng nhập WordPress ở cột bên trái.

WP Engine WordPress login shortcut

các tùy chỉnh và tài nguyên đăng nhập WordPress khác

Chúng tôi đã viết hồ hết bài về tùy chỉnh đăng nhập WordPress và sửa các lỗi thường gặp.

ví như bạn đang sắm bí quyết tạo trang đăng nhập WordPress tùy chỉnh mang nhãn hàng của mình, thì hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức tùy chỉnh Trang đăng nhập WordPress (không đề nghị HTML / CSS).

các biểu dòng đăng nhập WordPress với thể bị lạm dụng bởi các cuộc tấn công vũ phu. Nếu bạn đang phải đối mặt có những cuộc tấn công tương tự vào trang web của mình, thì bạn với thể thêm CAPTCHA vào biểu mẫu đăng nhập và đăng ký WordPress để bảo vệ trang web của mình.

giải quyết sự cố lỗi đăng nhập WordPress

đôi khi, bạn có thể gặp phải những lỗi kỳ lạ liên quan đến trang đăng nhập WordPress. Chúng tôi đã biểu hiện chi tiết một số trong số chúng cộng mang các mẹo khắc phục sự cố:

  • bí quyết giải quyết sự cố khiến mới và chuyển hướng trang đăng nhập WordPress
  • phương pháp giải quyết vấn đề liên tục đăng xuất WordPress
  • cách sửa lỗi vấn đề quá đa dạng chuyển hướng trong WordPress

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Đánh giá phương pháp tìm kết liên đăng nhập WordPress của mình. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn bảo mật WordPress từng bước và chỉ dẫn rốt cục của chúng tôi về cách thức nâng cao tốc WordPress .

Người mới bắt đầu thường vướng mắc khi mua URL trang đăng nhập WordPress của họ và điều này ngăn họ hoạt động trên trang web của họ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn phương pháp sắm URL đăng nhập WordPress của bạn. Chúng tôi cũng sẽ chỉ cho bạn những bí quyết khác nhau để đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress của bạn.

How to find the WordPress Login Page URL

tại sao bạn cần URL đăng nhập?

Trang đăng nhập là cánh cửa giữa trang web của bạn và bảng điều khiển quản lý trang web của bạn, còn được gọi là khu vực quản trị . Sau lúc đăng nhập, bạn sở hữu thể tạo bài viết mới, thêm trang mới, thay đổi ngoại hình của mình, thêm plugin, v.v.

Video chỉ dẫn

nếu như bạn thích hướng dẫn bằng văn bản, vui lòng tiếp tục đọc.

làm thế nào để tậu kết liên Đăng nhập WordPress?

Trên 1 cài đặt WordPress tiêu biểu có một dịch vụ nhà sản xuất lưu trữ WordPress thấp , rất nhiều những gì bạn cần khiến là thêm / đăng nhập / hoặc / admin / vào cuối URL trang web của bạn.

Ví dụ:

www.example.com/admin/
www.example.com/login/

Đừng quên thay thế example.com bằng tên miền của riêng bạn.

Cả 2 URL này sẽ chuyển hướng bạn tới trang đăng nhập WordPress.

WordPress login page

nếu vì lý do nào đó, URL đăng nhập WordPress của bạn ko hoạt động thông thường, thì bạn sở hữu thể dễ dàng truy nã cập trang đăng nhập WordPress bằng cách truy hỏi cập URL này:

www.example.com/wp-login.php

hiện giờ nếu như bạn đã cài đặt WordPress trong một thư mục con như / wordpress / , thì bạn sẽ cần truy vấn cập trang đăng nhập blog WordPress của mình như sau:

www.example.com/wordpress/login/
www.example.com/wordpress/wp-login.php

nếu như bạn đã cài đặt WordPress trên 1 miền phụ , thì bạn có thể tróc nã cập trang đăng nhập quản trị viên WordPress như sau:

subdomain.example.com/login/
subdomain.example.com/wp-login.php

lúc bạn đã đăng nhập, bạn sẽ được chuyển hướng tới khu vực quản trị WordPress của trang web của bạn, nằm trong thư mục wp-admin.

Bạn sở hữu thể truy hỏi cập trực tiếp vào khu vực quản trị của mình bằng cách nhập URL của trang web như sau:

www.example.com/admin/
www.example.com/wp-admin/

URL này rà soát xem bạn đã đăng nhập trước đấy chưa và phiên của bạn với còn hoạt động hay ko.

nếu cả 2 đều đúng, thì bạn sẽ được chuyển hướng tới bảng điều khiển WordPress. Nếu phiên của bạn đã hết hạn, thì bạn sẽ được chuyển hướng trở lại trang đăng nhập WordPress.

cách thức ghi nhớ trang đăng nhập WordPress trong WordPress

nếu bạn cảm thấy khó nhớ liên kết đăng nhập WordPress của mình, thì chúng tôi khuyên bạn nên thêm dấu trang vào thanh dấu trang của trình duyệt.

bên cạnh đó, bạn mang thể thêm kết liên đăng nhập WordPress của mình trên chân trang trang web, thanh bên hoặc trong menu. Sở hữu 2 cách rất dễ dàng để làm cho điều này.

Tùy chọn trước tiên là thêm liên kết đăng nhập WordPress của bạn vào menu của bạn. Chỉ cần đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress của bạn và chuyển đến Giao diện »Menu .

Tiếp theo nhấp vào tab liên kết để mở mang nó và thêm kết liên và văn bản đăng nhập WordPress của bạn. Khi bạn đã hoàn thành, hãy nhấp vào nút Thêm vào menu để thêm kết liên này vào menu của bạn. Cũng đừng quên bấm vào nút Save thực đơn .

Add link to the login page in navigation menu

Tùy chọn thứ 2 là sử dụng widget mặc định sở hữu tên là Meta . Nhân thể ích này thêm kết liên tới trang đăng nhập, liên kết đến nguồn cấp dữ liệu RSS của trang web của bạn và kết liên tới trang web WordPress.org.

khởi đầu bằng cách đi đến Giao diện »Tiện ích và kéo luôn tiện ích meta vào thanh bên của trang web hoặc khu vực sẵn sàng cho luôn tiện ích con. Giả dụ bạn ko muốn tiêu dùng luôn thể ích Meta, thì bạn cũng với thể tiêu dùng tiện thể ích thực đơn tại đây.

Bạn mang thể thêm kết liên đăng nhập WordPress vào chân trang, thanh bên hoặc về căn bản là bất kỳ khu vực sẵn sàng một thể ích nào khác trong chủ đề của bạn.

Adding meta widget to WordPress sidebar

sử dụng Ghi nhớ của tôi để bỏ qua trang đăng nhập trong WordPress

Trên trang đăng nhập WordPress của bạn, mang một hộp kiểm với nhãn Nhớ tôi. Khi bạn chọn hộp này trước khi đăng nhập, nó sẽ cho phép bạn tầm nã cập trực tiếp vào khu vực quản trị mà ko cần đăng nhập trong những lần truy hỏi cập tiếp theo trong 14 ngày hoặc cài đặt cookie của trình chuẩn y của bạn.

Remember me checkbox

ví như bạn liên tiếp quên rà soát tùy chọn ‘Nhớ thông tin đăng nhập của tôi’ trong khi đăng nhập, thì bạn mang thể cài đặt plugin Always Remember Me . Nó sẽ tự động đánh dấu vào hộp kiểm nhớ tôi mỗi lúc bạn đăng nhập vào WordPress.

cách thêm Biểu cái đăng nhập WordPress tùy chỉnh trong WordPress

Sidebar login form

nếu bạn mang phổ thông người mua trên trang web WordPress của mình, thì bạn nên thêm biểu loại đăng nhập WordPress vào thanh bên của mình hoặc tạo trang đăng nhập tùy chỉnh phù hợp với kiểu dáng và chủ đề của trang web của bạn.

sở hữu đa dạng cách thức để khiến điều đấy, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng plugin Chủ đề Đăng nhập của tôi .

Nó cho phép bạn tạo những trang đăng nhập tùy chỉnh và cũng đi kèm có luôn thể ích đăng nhập thanh bên. Bạn chỉ cần thêm luôn tiện ích vào thanh bên của trang web và nó sẽ hiển thị 1 biểu mẫu đăng nhập.

Bạn cũng mang thể sử dụng WPForms để tạo những biểu loại đăng nhập tùy chỉnh của riêng mình. Đây là plugin biểu chiếc liên hệ WordPress phải chăng nhất và cho phép bạn tiện dụng tạo biểu cái đăng nhập và thêm chúng vào bất kỳ đâu trên trang web của bạn.

Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem bài viết của chúng tôi về phương pháp thêm trang đăng nhập giao diện người mua và tiện thể ích con trong WordPress.

Đăng nhập WordPress từ Bảng điều khiển lưu trữ web của bạn

rộng rãi tổ chức lưu trữ WordPress cung ứng những phím tắt dễ dàng để tầm nã cập trực tiếp vào khu vực quản trị WordPress của bạn và bỏ qua trang đăng nhập WordPress hoàn toàn.

Đây là bí quyết đăng nhập vào WordPress chuẩn y những bảng điều khiển lưu trữ phổ quát.

1. Lối tắt đăng nhập WordPress trong Bluehost

Bluehost là một trong những đơn vị lưu trữ lớn nhất trên thế giới. Họ sản xuất 1 bảng điều khiển gần gũi mang người mới khởi đầu mang các phím tắt nhanh để quản lý trang web WordPress của bạn.

Chỉ cần đăng nhập vào bảng điều khiển Bluehost của bạn và chuyển sang tab ‘Trang web của tôi’. Từ đây, bạn sẽ thấy số đông những trang web WordPress mà bạn đã cài đặt trên tài khoản lưu trữ của mình.

Log into WordPress

Đưa chuột tới trang web bạn muốn đăng nhập và sau ấy nhấp vào nút ‘Đăng nhập vào WordPress’.

hai. Lối tắt đăng nhập WordPress trong SiteGround

SiteGround cũng mang 1 phím tắt nhanh để đăng nhập vào trang WordPress của bạn.

Chỉ cần đăng nhập vào trang tổng quan lưu trữ SiteGround của bạn và sau ấy nhấp vào tab ‘Trang web’ ở trên cùng. Từ đây, bạn sẽ thấy danh sách những trang web mà bạn đã cài đặt trong account lưu trữ của mình.

Nhấp vào nút ‘Bộ dụng cụ WordPress’ bên cạnh trang web bạn muốn đăng nhập.

SiteGround dashboard

Thao tác này sẽ hiển thị một cửa sổ bật lên, nơi bạn sẽ thấy nút để đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress.

SiteGround WordPress login button

3. Lối tắt đăng nhập WordPress trong WP Engine

WP Engine là công ty lưu trữ WordPress được điều hành rẻ nhất. Họ cũng mang một lối tắt đăng nhập WordPress đưa bạn đến URL đăng nhập WordPress nhưng ko tự động đăng nhập cho bạn.

truy vấn cập trang tổng quan WP Engine của bạn và sau ấy chọn trang web của bạn. Trên trang tổng quan của trang, bạn sẽ thấy lối tắt trang đăng nhập WordPress ở cột bên trái.

WP Engine WordPress login shortcut

những tùy chỉnh và tài nguyên đăng nhập WordPress khác

Chúng tôi đã viết gần như bài về tùy chỉnh đăng nhập WordPress và sửa những lỗi thường gặp.

ví như bạn đang tìm cách tạo trang đăng nhập WordPress tùy chỉnh có nhãn hiệu của mình, thì hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp tùy chỉnh Trang đăng nhập WordPress (không bắt buộc HTML / CSS).

các biểu chiếc đăng nhập WordPress sở hữu thể bị lạm dụng bởi những cuộc tấn công vũ cu li. Nếu bạn đang phải đối mặt có những cuộc tiến công tương tự vào trang web của mình, thì bạn có thể thêm CAPTCHA vào biểu dòng đăng nhập và đăng ký WordPress để bảo kê trang web của mình.

giải quyết sự cố lỗi đăng nhập WordPress

đôi khi, bạn với thể gặp phải các lỗi kỳ lạ can dự tới trang đăng nhập WordPress. Chúng tôi đã thể hiện chi tiết 1 số trong số chúng cùng với các mẹo giải quyết sự cố:

  • cách khắc phục sự cố khiến cho mới và chuyển hướng trang đăng nhập WordPress
  • cách khắc phục vấn đề liên tục đăng xuất WordPress
  • cách sửa lỗi vấn đề quá phổ biến chuyển hướng trong WordPress

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn Đánh giá cách thức mua kết liên đăng nhập WordPress của mình. Bạn cũng với thể muốn xem hướng dẫn bảo mật WordPress từng bước và chỉ dẫn cuối cùng của chúng tôi về cách thức tăng tốc WordPress .

“Làm cách thức nào để đăng nhập vào WordPress?” là 1 trong những thắc mắc WordPress phổ biến nhất mà chúng tôi nhận được.

Người mới bắt đầu thường gặp trắc trở khi mua URL trang đăng nhập WordPress của họ và điều này ngăn họ hoạt động trên trang web của họ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn bí quyết sắm URL đăng nhập WordPress của bạn. Chúng tôi cũng sẽ chỉ cho bạn những bí quyết khác nhau để đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress của bạn.

How to find the WordPress Login Page URL

vì sao bạn cần URL đăng nhập?

Trang đăng nhập là cánh cửa giữa trang web của bạn và bảng điều khiển điều hành trang web của bạn, còn được gọi là khu vực quản trị . Sau khi đăng nhập, bạn với thể tạo bài viết mới, thêm trang mới, thay đổi mẫu mã của mình, thêm plugin, v.v.

Video hướng dẫn

giả dụ bạn thích hướng dẫn bằng văn bản, vui lòng tiếp tục đọc.

làm cho thế nào để sắm kết liên Đăng nhập WordPress?

Trên một cài đặt WordPress điển hình sở hữu một dịch vụ nhà sản xuất lưu trữ WordPress thấp , gần như các gì bạn cần khiến cho là thêm / đăng nhập / hoặc / admin / vào cuối URL trang web của bạn.

Ví dụ:

www.example.com/admin/
www.example.com/login/

Đừng quên thay thế example.com bằng tên miền của riêng bạn.

Cả hai URL này sẽ chuyển hướng bạn đến trang đăng nhập WordPress.

WordPress login page

giả dụ vì lý do nào ấy, URL đăng nhập WordPress của bạn ko hoạt động bình thường, thì bạn có thể tiện lợi truy tìm cập trang đăng nhập WordPress bằng cách thức truy vấn cập URL này:

www.example.com/wp-login.php

ngày nay ví như bạn đã cài đặt WordPress trong một thư mục con như / wordpress / , thì bạn sẽ cần truy tìm cập trang đăng nhập blog WordPress của mình như sau:

www.example.com/wordpress/login/
www.example.com/wordpress/wp-login.php

nếu như bạn đã cài đặt WordPress trên 1 miền phụ , thì bạn mang thể truy hỏi cập trang đăng nhập quản trị viên WordPress như sau:

subdomain.example.com/login/
subdomain.example.com/wp-login.php

khi bạn đã đăng nhập, bạn sẽ được chuyển hướng tới khu vực quản trị WordPress của trang web của bạn, nằm trong thư mục wp-admin.

Bạn mang thể truy hỏi cập trực tiếp vào khu vực quản trị của mình bằng cách thức nhập URL của trang web như sau:

www.example.com/admin/
www.example.com/wp-admin/

URL này kiểm tra xem bạn đã đăng nhập trước ấy chưa và phiên của bạn mang còn hoạt động hay ko.

nếu cả hai đều đúng, thì bạn sẽ được chuyển hướng tới bảng điều khiển WordPress. Nếu phiên của bạn đã hết hạn, thì bạn sẽ được chuyển hướng trở lại trang đăng nhập WordPress.

phương pháp ghi nhớ trang đăng nhập WordPress trong WordPress

ví như bạn cảm thấy khó nhớ liên kết đăng nhập WordPress của mình, thì chúng tôi khuyên bạn nên thêm dấu trang vào thanh dấu trang của trình ưng chuẩn.

không những thế, bạn sở hữu thể thêm liên kết đăng nhập WordPress của mình trên chân trang trang web, thanh bên hoặc trong thực đơn. Với hai phương pháp rất tiện dụng để làm điều này.

Tùy chọn trước hết là thêm kết liên đăng nhập WordPress của bạn vào thực đơn của bạn. Chỉ cần đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress của bạn và chuyển tới Giao diện »Menu .

Tiếp theo nhấp vào tab liên kết để mở mang nó và thêm liên kết và văn bản đăng nhập WordPress của bạn. Khi bạn đã hoàn tất, hãy nhấp vào nút Thêm vào menu để thêm liên kết này vào thực đơn của bạn. Cũng đừng quên bấm vào nút Save thực đơn .

Add link to the login page in navigation menu

Tùy chọn thứ hai là sử dụng widget mặc định với tên là Meta . Tiện ích này thêm liên kết đến trang đăng nhập, kết liên tới nguồn cấp dữ liệu RSS của trang web của bạn và kết liên đến trang web WordPress.org.

bắt đầu bằng bí quyết đi đến Giao diện »Tiện ích và kéo luôn tiện ích meta vào thanh bên của trang web hoặc khu vực sẵn sàng cho luôn tiện ích con. Nếu như bạn không muốn tiêu dùng luôn thể ích Meta, thì bạn cũng sở hữu thể dùng luôn thể ích menu tại đây.

Bạn mang thể thêm liên kết đăng nhập WordPress vào chân trang, thanh bên hoặc về căn bản là bất kỳ khu vực sẵn sàng tiện ích nào khác trong chủ đề của bạn.

Adding meta widget to WordPress sidebar

dùng Ghi nhớ của tôi để bỏ qua trang đăng nhập trong WordPress

Trên trang đăng nhập WordPress của bạn, với 1 hộp kiểm có nhãn Nhớ tôi. Khi bạn chọn hộp này trước khi đăng nhập, nó sẽ cho phép bạn truy tìm cập trực tiếp vào khu vực quản trị mà không cần đăng nhập trong những lần tầm nã cập tiếp theo trong 14 ngày hoặc cài đặt cookie của trình duyệt của bạn.

Remember me checkbox

nếu như bạn liên tiếp quên kiểm tra tùy chọn ‘Nhớ thông tin đăng nhập của tôi’ khi mà đăng nhập, thì bạn mang thể cài đặt plugin Always Remember Me . Nó sẽ tự động đánh dấu vào hộp kiểm nhớ tôi mỗi lúc bạn đăng nhập vào WordPress.

bí quyết thêm Biểu chiếc đăng nhập WordPress tùy chỉnh trong WordPress

Sidebar login form

nếu như bạn sở hữu phổ thông quý khách trên trang web WordPress của mình, thì bạn nên thêm biểu cái đăng nhập WordPress vào thanh bên của mình hoặc tạo trang đăng nhập tùy chỉnh thích hợp có kiểu dáng và chủ đề của trang web của bạn.

sở hữu đa dạng cách thức để làm điều đó, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng plugin Chủ đề Đăng nhập của tôi .

Nó cho phép bạn tạo các trang đăng nhập tùy chỉnh và cũng đi kèm với một thể ích đăng nhập thanh bên. Bạn chỉ cần thêm một thể ích vào thanh bên của trang web và nó sẽ hiển thị 1 biểu chiếc đăng nhập.

Bạn cũng sở hữu thể dùng WPForms để tạo các biểu chiếc đăng nhập tùy chỉnh của riêng mình. Đây là plugin biểu chiếc liên hệ WordPress phải chăng nhất và cho phép bạn tiện dụng tạo biểu mẫu đăng nhập và thêm chúng vào bất kỳ đâu trên trang web của bạn.

Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem bài viết của chúng tôi về cách thêm trang đăng nhập giao diện người dùng và luôn thể ích con trong WordPress.

Đăng nhập WordPress trong khoảng Bảng điều khiển lưu trữ web của bạn

phổ biến tổ chức lưu trữ WordPress phân phối những phím tắt thuận tiện để truy cập trực tiếp vào khu vực quản trị WordPress của bạn và bỏ qua trang đăng nhập WordPress hoàn toàn.

Đây là cách đăng nhập vào WordPress phê chuẩn những bảng điều khiển lưu trữ phổ thông.

một. Lối tắt đăng nhập WordPress trong Bluehost

Bluehost là 1 trong các tổ chức lưu trữ to nhất trên toàn cầu. Họ cung ứng một bảng điều khiển gần gũi sở hữu người mới bắt đầu sở hữu những phím tắt nhanh để điều hành trang web WordPress của bạn.

Chỉ cần đăng nhập vào bảng điều khiển Bluehost của bạn và chuyển sang tab ‘Trang web của tôi’. Từ đây, bạn sẽ thấy đa số những trang web WordPress mà bạn đã cài đặt trên tài khoản lưu trữ của mình.

Log into WordPress

Đưa chuột đến trang web bạn muốn đăng nhập và sau ấy nhấp vào nút ‘Đăng nhập vào WordPress’.

2. Lối tắt đăng nhập WordPress trong SiteGround

SiteGround cũng có 1 phím tắt nhanh để đăng nhập vào trang WordPress của bạn.

Chỉ cần đăng nhập vào trang tổng quan lưu trữ SiteGround của bạn và sau đó nhấp vào tab ‘Trang web’ ở trên cộng. Trong khoảng đây, bạn sẽ thấy danh sách các trang web mà bạn đã cài đặt trong trương mục lưu trữ của mình.

Nhấp vào nút ‘Bộ công cụ WordPress’ kế bên trang web bạn muốn đăng nhập.

SiteGround dashboard

Thao tác này sẽ hiển thị 1 cửa sổ bật lên, nơi bạn sẽ thấy nút để đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress.

SiteGround WordPress login button

3. Lối tắt đăng nhập WordPress trong WP Engine

WP Engine là công ty lưu trữ WordPress được quản lý rẻ nhất. Họ cũng với một lối tắt đăng nhập WordPress đưa bạn đến URL đăng nhập WordPress nhưng ko tự động đăng nhập cho bạn.

truy cập trang tổng quan WP Engine của bạn và sau đấy chọn trang web của bạn. Trên trang tổng quan của trang, bạn sẽ thấy lối tắt trang đăng nhập WordPress ở cột bên trái.

WP Engine WordPress login shortcut

những tùy chỉnh và tài nguyên đăng nhập WordPress khác

Chúng tôi đã viết phần lớn bài về tùy chỉnh đăng nhập WordPress và sửa những lỗi thường gặp.

nếu như bạn đang tậu cách tạo trang đăng nhập WordPress tùy chỉnh mang nhãn hàng của mình, thì hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức tùy chỉnh Trang đăng nhập WordPress (không đề nghị HTML / CSS).

các biểu chiếc đăng nhập WordPress mang thể bị lạm dụng bởi các cuộc tiến công vũ phu. Ví như bạn đang phải đối mặt mang những cuộc tiến công như vậy vào trang web của mình, thì bạn có thể thêm CAPTCHA vào biểu cái đăng nhập và đăng ký WordPress để bảo vệ trang web của mình.

khắc phục sự cố lỗi đăng nhập WordPress

đôi khi, bạn mang thể gặp phải những lỗi kỳ lạ liên quan đến trang đăng nhập WordPress. Chúng tôi đã biểu hiện chi tiết một số trong số chúng cùng mang các mẹo giải quyết sự cố:

  • phương pháp giải quyết sự cố khiến mới và chuyển hướng trang đăng nhập WordPress
  • bí quyết giải quyết vấn đề liên tiếp đăng xuất WordPress
  • bí quyết sửa lỗi vấn đề quá phổ quát chuyển hướng trong WordPress

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Tìm hiểu cách thức tậu liên kết đăng nhập WordPress của mình. Bạn cũng mang thể muốn xem chỉ dẫn bảo mật WordPress từng bước và hướng dẫn chung cuộc của chúng tôi về bí quyết tăng tốc WordPress .

Người mới khởi đầu thường gặp trắc trở khi tậu URL trang đăng nhập WordPress của họ và điều này ngăn họ hoạt động trên trang web của họ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bí quyết sắm URL đăng nhập WordPress của bạn. Chúng tôi cũng sẽ chỉ cho bạn những cách thức khác nhau để đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress của bạn.

How to find the WordPress Login Page URL

vì sao bạn cần URL đăng nhập?

Trang đăng nhập là cánh cửa giữa trang web của bạn và bảng điều khiển quản lý trang web của bạn, còn được gọi là khu vực quản trị . Sau lúc đăng nhập, bạn sở hữu thể tạo bài viết mới, thêm trang mới, thay đổi thiết kế của mình, thêm plugin, v.v.

Video hướng dẫn

nếu bạn thích hướng dẫn bằng văn bản, vui lòng tiếp diễn đọc.

làm thế nào để tậu kết liên Đăng nhập WordPress?

Trên 1 cài đặt WordPress tiêu biểu sở hữu 1 nhà sản xuất nhà sản xuất lưu trữ WordPress tốt , hồ hết các gì bạn cần làm cho là thêm / đăng nhập / hoặc / admin / vào cuối URL trang web của bạn.

Ví dụ:

www.example.com/admin/
www.example.com/login/

Đừng quên thay thế example.com bằng tên miền của riêng bạn.

Cả 2 URL này sẽ chuyển hướng bạn đến trang đăng nhập WordPress.

WordPress login page

ví như vì lý do nào ấy, URL đăng nhập WordPress của bạn ko hoạt động thường ngày, thì bạn với thể thuận lợi truy hỏi cập trang đăng nhập WordPress bằng phương pháp tróc nã cập URL này:

www.example.com/wp-login.php

ngày nay nếu như bạn đã cài đặt WordPress trong một thư mục con như / wordpress / , thì bạn sẽ cần tróc nã cập trang đăng nhập blog WordPress của mình như sau:

www.example.com/wordpress/login/
www.example.com/wordpress/wp-login.php

giả dụ bạn đã cài đặt WordPress trên 1 miền phụ , thì bạn có thể truy vấn cập trang đăng nhập quản trị viên WordPress như sau:

subdomain.example.com/login/
subdomain.example.com/wp-login.php

lúc bạn đã đăng nhập, bạn sẽ được chuyển hướng đến khu vực quản trị WordPress của trang web của bạn, nằm trong thư mục wp-admin.

Bạn mang thể truy vấn cập trực tiếp vào khu vực quản trị của mình bằng phương pháp nhập URL của trang web như sau:

www.example.com/admin/
www.example.com/wp-admin/

URL này kiểm tra xem bạn đã đăng nhập trước ấy chưa và phiên của bạn với còn hoạt động hay không.

ví như cả hai đều đúng, thì bạn sẽ được chuyển hướng tới bảng điều khiển WordPress. Nếu như phiên của bạn đã hết hạn, thì bạn sẽ được chuyển hướng trở lại trang đăng nhập WordPress.

phương pháp ghi nhớ trang đăng nhập WordPress trong WordPress

nếu bạn cảm thấy khó nhớ kết liên đăng nhập WordPress của mình, thì chúng tôi khuyên bạn nên thêm dấu trang vào thanh dấu trang của trình phê chuẩn.

không những thế, bạn có thể thêm liên kết đăng nhập WordPress của mình trên chân trang trang web, thanh bên hoặc trong menu. Có hai cách thức rất dễ dàng để làm cho điều này.

Tùy chọn trước nhất là thêm kết liên đăng nhập WordPress của bạn vào thực đơn của bạn. Chỉ cần đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress của bạn và chuyển đến Giao diện »Menu .

Tiếp theo nhấp vào tab kết liên để mở rộng nó và thêm liên kết và văn bản đăng nhập WordPress của bạn. Lúc bạn đã hoàn tất, hãy nhấp vào nút Thêm vào thực đơn để thêm liên kết này vào thực đơn của bạn. Cũng đừng quên bấm vào nút Save thực đơn .

Add link to the login page in navigation menu

Tùy chọn thứ 2 là sử dụng widget mặc định với tên là Meta . Luôn thể ích này thêm kết liên đến trang đăng nhập, liên kết đến nguồn cấp dữ liệu RSS của trang web của bạn và liên kết đến trang web WordPress.org.

bắt đầu bằng phương pháp đi tới Giao diện »Tiện ích và kéo nhân tiện ích meta vào thanh bên của trang web hoặc khu vực sẵn sàng cho luôn thể ích con. Ví như bạn không muốn sử dụng tiện ích Meta, thì bạn cũng với thể tiêu dùng tiện ích menu tại đây.

Bạn với thể thêm liên kết đăng nhập WordPress vào chân trang, thanh bên hoặc về cơ bản là bất kỳ khu vực sẵn sàng nhân tiện ích nào khác trong chủ đề của bạn.

Adding meta widget to WordPress sidebar

sử dụng Ghi nhớ của tôi để bỏ qua trang đăng nhập trong WordPress

Trên trang đăng nhập WordPress của bạn, với một hộp kiểm mang nhãn Nhớ tôi. Khi bạn chọn hộp này trước khi đăng nhập, nó sẽ cho phép bạn truy vấn cập trực tiếp vào khu vực quản trị mà không cần đăng nhập trong những lần truy tìm cập tiếp theo trong 14 ngày hoặc cài đặt cookie của trình duyệt của bạn.

Remember me checkbox

ví như bạn liên tục quên kiểm tra tùy chọn ‘Nhớ thông báo đăng nhập của tôi’ khi mà đăng nhập, thì bạn có thể cài đặt plugin Always Remember Me . Nó sẽ tự động đánh dấu vào hộp kiểm nhớ tôi mỗi khi bạn đăng nhập vào WordPress.

phương pháp thêm Biểu mẫu đăng nhập WordPress tùy chỉnh trong WordPress

Sidebar login form

nếu như bạn có đa dạng khách hàng trên trang web WordPress của mình, thì bạn nên thêm biểu chiếc đăng nhập WordPress vào thanh bên của mình hoặc tạo trang đăng nhập tùy chỉnh thích hợp với mẫu mã và chủ đề của trang web của bạn.

sở hữu rộng rãi cách thức để làm cho điều ấy, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng plugin Chủ đề Đăng nhập của tôi .

Nó cho phép bạn tạo những trang đăng nhập tùy chỉnh và cũng đi kèm sở hữu nhân tiện ích đăng nhập thanh bên. Bạn chỉ cần thêm nhân tiện ích vào thanh bên của trang web và nó sẽ hiển thị 1 biểu dòng đăng nhập.

Bạn cũng có thể sử dụng WPForms để tạo những biểu cái đăng nhập tùy chỉnh của riêng mình. Đây là plugin biểu loại liên hệ WordPress thấp nhất và cho phép bạn thuận lợi tạo biểu loại đăng nhập và thêm chúng vào bất kỳ đâu trên trang web của bạn.

Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem bài viết của chúng tôi về cách thêm trang đăng nhập giao diện người mua và nhân thể ích con trong WordPress.

Đăng nhập WordPress trong khoảng Bảng điều khiển lưu trữ web của bạn

rộng rãi công ty lưu trữ WordPress sản xuất các phím tắt thuận lợi để tróc nã cập trực tiếp vào khu vực quản trị WordPress của bạn và bỏ qua trang đăng nhập WordPress hoàn toàn.

Đây là cách đăng nhập vào WordPress duyệt các bảng điều khiển lưu trữ đa dạng.

một. Lối tắt đăng nhập WordPress trong Bluehost

Bluehost là 1 trong những công ty lưu trữ lớn nhất trên toàn cầu. Họ sản xuất 1 bảng điều khiển gần gũi có người mới bắt đầu có những phím tắt nhanh để điều hành trang web WordPress của bạn.

Chỉ cần đăng nhập vào bảng điều khiển Bluehost của bạn và chuyển sang tab ‘Trang web của tôi’. Trong khoảng đây, bạn sẽ thấy hồ hết những trang web WordPress mà bạn đã cài đặt trên account lưu trữ của mình.

Log into WordPress

Đưa chuột đến trang web bạn muốn đăng nhập và sau đấy nhấp vào nút ‘Đăng nhập vào WordPress’.

hai. Lối tắt đăng nhập WordPress trong SiteGround

SiteGround cũng với 1 phím tắt nhanh để đăng nhập vào trang WordPress của bạn.

Chỉ cần đăng nhập vào trang tổng quan lưu trữ SiteGround của bạn và sau đó nhấp vào tab ‘Trang web’ ở trên cộng. Trong khoảng đây, bạn sẽ thấy danh sách những trang web mà bạn đã cài đặt trong trương mục lưu trữ của mình.

Nhấp vào nút ‘Bộ phương tiện WordPress’ bên cạnh trang web bạn muốn đăng nhập.

SiteGround dashboard

Thao tác này sẽ hiển thị một cửa sổ bật lên, nơi bạn sẽ thấy nút để đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress.

SiteGround WordPress login button

3. Lối tắt đăng nhập WordPress trong WP Engine

WP Engine là doanh nghiệp lưu trữ WordPress được quản lý thấp nhất. Họ cũng có 1 lối tắt đăng nhập WordPress đưa bạn tới URL đăng nhập WordPress nhưng không tự động đăng nhập cho bạn.

tầm nã cập trang tổng quan WP Engine của bạn và sau đấy chọn trang web của bạn. Trên trang tổng quan của trang, bạn sẽ thấy lối tắt trang đăng nhập WordPress ở cột bên trái.

WP Engine WordPress login shortcut

các tùy chỉnh và tài nguyên đăng nhập WordPress khác

Chúng tôi đã viết đầy đủ bài về tùy chỉnh đăng nhập WordPress và sửa những lỗi thường gặp.

nếu như bạn đang tậu phương pháp tạo trang đăng nhập WordPress tùy chỉnh có thương hiệu của mình, thì hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp tùy chỉnh Trang đăng nhập WordPress (không đề nghị HTML / CSS).

những biểu loại đăng nhập WordPress sở hữu thể bị lạm dụng bởi những cuộc tiến công vũ cu li. Giả dụ bạn đang phải đối mặt mang các cuộc tấn công tương tự vào trang web của mình, thì bạn mang thể thêm CAPTCHA vào biểu cái đăng nhập và đăng ký WordPress để kiểm soát an ninh trang web của mình.

giải quyết sự cố lỗi đăng nhập WordPress

đôi khi, bạn với thể gặp phải những lỗi kỳ lạ liên quan tới trang đăng nhập WordPress. Chúng tôi đã trình bày chi tiết một số trong số chúng cộng sở hữu những mẹo khắc phục sự cố:

  • cách thức khắc phục sự cố khiến mới và chuyển hướng trang đăng nhập WordPress
  • bí quyết khắc phục vấn đề liên tục đăng xuất WordPress
  • cách thức sửa lỗi vấn đề quá rộng rãi chuyển hướng trong WordPress

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn Phân tích cách thức mua liên kết đăng nhập WordPress của mình. Bạn cũng mang thể muốn xem chỉ dẫn bảo mật WordPress từng bước và hướng dẫn chung cục của chúng tôi về cách thức nâng cao tốc WordPress .

Người mới khởi đầu thường gặp vấn đề lúc sắm URL trang đăng nhập WordPress của họ và điều này ngăn họ hoạt động trên trang web của họ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn phương pháp tìm URL đăng nhập WordPress của bạn. Chúng tôi cũng sẽ chỉ cho bạn những cách khác nhau để đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress của bạn.

How to find the WordPress Login Page URL

vì sao bạn cần URL đăng nhập?

Trang đăng nhập là cánh cửa giữa trang web của bạn và bảng điều khiển điều hành trang web của bạn, còn được gọi là khu vực quản trị . Sau khi đăng nhập, bạn có thể tạo bài viết mới, thêm trang mới, đổi thay mẫu mã của mình, thêm plugin, v.v.

Video chỉ dẫn

ví như bạn thích chỉ dẫn bằng văn bản, vui lòng tiếp diễn đọc.

khiến thế nào để tìm liên kết Đăng nhập WordPress?

Trên một cài đặt WordPress tiêu biểu có 1 dịch vụ nhà sản xuất lưu trữ WordPress tốt , gần như những gì bạn cần khiến là thêm / đăng nhập / hoặc / admin / vào cuối URL trang web của bạn.

Ví dụ:

www.example.com/admin/
www.example.com/login/

Đừng quên thay thế example.com bằng tên miền của riêng bạn.

Cả hai URL này sẽ chuyển hướng bạn tới trang đăng nhập WordPress.

WordPress login page

giả dụ vì lý do nào đó, URL đăng nhập WordPress của bạn không hoạt động thông thường, thì bạn với thể thuận lợi tróc nã cập trang đăng nhập WordPress bằng cách tầm nã cập URL này:

www.example.com/wp-login.php

ngày nay ví như bạn đã cài đặt WordPress trong 1 thư mục con như / wordpress / , thì bạn sẽ cần truy cập trang đăng nhập blog WordPress của mình như sau:

www.example.com/wordpress/login/
www.example.com/wordpress/wp-login.php

ví như bạn đã cài đặt WordPress trên một miền phụ , thì bạn với thể tầm nã cập trang đăng nhập quản trị viên WordPress như sau:

subdomain.example.com/login/
subdomain.example.com/wp-login.php

khi bạn đã đăng nhập, bạn sẽ được chuyển hướng tới khu vực quản trị WordPress của trang web của bạn, nằm trong thư mục wp-admin.

Bạn sở hữu thể truy nã cập trực tiếp vào khu vực quản trị của mình bằng cách thức nhập URL của trang web như sau:

www.example.com/admin/
www.example.com/wp-admin/

URL này rà soát xem bạn đã đăng nhập trước ấy chưa và phiên của bạn với còn hoạt động hay không.

nếu như cả hai đều đúng, thì bạn sẽ được chuyển hướng đến bảng điều khiển WordPress. Nếu phiên của bạn đã hết hạn, thì bạn sẽ được chuyển hướng trở lại trang đăng nhập WordPress.

phương pháp ghi nhớ trang đăng nhập WordPress trong WordPress

ví như bạn cảm thấy khó nhớ liên kết đăng nhập WordPress của mình, thì chúng tôi khuyên bạn nên thêm dấu trang vào thanh dấu trang của trình ưng chuẩn.

tuy nhiên, bạn mang thể thêm liên kết đăng nhập WordPress của mình trên chân trang trang web, thanh bên hoặc trong thực đơn. Sở hữu 2 phương pháp rất thuận lợi để làm cho điều này.

Tùy chọn trước tiên là thêm liên kết đăng nhập WordPress của bạn vào menu của bạn. Chỉ cần đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress của bạn và chuyển đến Giao diện »Menu .

Tiếp theo nhấp vào tab kết liên để mở mang nó và thêm liên kết và văn bản đăng nhập WordPress của bạn. Khi bạn đã hoàn thành, hãy nhấp vào nút Thêm vào menu để thêm kết liên này vào thực đơn của bạn. Cũng đừng quên bấm vào nút Save thực đơn .

Add link to the login page in navigation menu

Tùy chọn thứ hai là dùng widget mặc định có tên là Meta . Luôn tiện ích này thêm liên kết tới trang đăng nhập, liên kết tới nguồn cấp dữ liệu RSS của trang web của bạn và kết liên đến trang web WordPress.org.

khởi đầu bằng phương pháp đi đến Giao diện »Tiện ích và kéo luôn thể ích meta vào thanh bên của trang web hoặc khu vực sẵn sàng cho tiện thể ích con. Ví như bạn không muốn tiêu dùng nhân tiện ích Meta, thì bạn cũng mang thể dùng luôn thể ích menu tại đây.

Bạn mang thể thêm kết liên đăng nhập WordPress vào chân trang, thanh bên hoặc về căn bản là bất kỳ khu vực sẵn sàng tiện ích nào khác trong chủ đề của bạn.

Adding meta widget to WordPress sidebar

sử dụng Ghi nhớ của tôi để bỏ qua trang đăng nhập trong WordPress

Trên trang đăng nhập WordPress của bạn, có 1 hộp kiểm mang nhãn Nhớ tôi. Khi bạn chọn hộp này trước lúc đăng nhập, nó sẽ cho phép bạn tầm nã cập trực tiếp vào khu vực quản trị mà không cần đăng nhập trong những lần truy tìm cập tiếp theo trong 14 ngày hoặc cài đặt cookie của trình chuẩn y của bạn.

[caption id="attachment_4478" align="alignnone" width="550"]Remember me checkbox Cách tìm URL đăng nhập cách thức mua URL đăng nhập[/caption]

ví như bạn liên tục quên kiểm tra tùy chọn ‘Nhớ thông tin đăng nhập của tôi’ trong khi đăng nhập, thì bạn mang thể cài đặt plugin Always Remember Me . Nó sẽ tự động đánh dấu vào hộp kiểm nhớ tôi mỗi lúc bạn đăng nhập vào WordPress.

cách thêm Biểu chiếc đăng nhập WordPress tùy chỉnh trong WordPress

Sidebar login form

giả dụ bạn với đa dạng các bạn trên trang web WordPress của mình, thì bạn nên thêm biểu chiếc đăng nhập WordPress vào thanh bên của mình hoặc tạo trang đăng nhập tùy chỉnh thích hợp với ngoại hình và chủ đề của trang web của bạn.

có phổ biến bí quyết để làm điều đó, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên dùng plugin Chủ đề Đăng nhập của tôi .

Nó cho phép bạn tạo những trang đăng nhập tùy chỉnh và cũng đi kèm có nhân thể ích đăng nhập thanh bên. Bạn chỉ cần thêm một thể ích vào thanh bên của trang web và nó sẽ hiển thị 1 biểu chiếc đăng nhập.

Bạn cũng có thể dùng WPForms để tạo những biểu loại đăng nhập tùy chỉnh của riêng mình. Đây là plugin biểu chiếc địa chỉ WordPress phải chăng nhất và cho phép bạn thuận tiện tạo biểu dòng đăng nhập và thêm chúng vào bất kỳ đâu trên trang web của bạn.

Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem bài viết của chúng tôi về phương pháp thêm trang đăng nhập giao diện người mua và một thể ích con trong WordPress.

Đăng nhập WordPress trong khoảng Bảng điều khiển lưu trữ web của bạn

phổ quát công ty lưu trữ WordPress cung ứng những phím tắt tiện dụng để truy vấn cập trực tiếp vào khu vực quản trị WordPress của bạn và bỏ qua trang đăng nhập WordPress hoàn toàn.

Đây là cách đăng nhập vào WordPress phê duyệt các bảng điều khiển lưu trữ phổ thông.

một. Lối tắt đăng nhập WordPress trong Bluehost

Bluehost là một trong những doanh nghiệp lưu trữ to nhất trên thế giới. Họ sản xuất 1 bảng điều khiển gần gũi với người mới khởi đầu sở hữu các phím tắt nhanh để quản lý trang web WordPress của bạn.

Chỉ cần đăng nhập vào bảng điều khiển Bluehost của bạn và chuyển sang tab ‘Trang web của tôi’. Trong khoảng đây, bạn sẽ thấy số đông các trang web WordPress mà bạn đã cài đặt trên trương mục lưu trữ của mình.

[caption id="attachment_4480" align="alignnone" width="550"]Log into WordPress Cách tìm URL đăng nhập cách thức mua URL đăng nhập[/caption]

Đưa chuột đến trang web bạn muốn đăng nhập và sau đấy nhấp vào nút ‘Đăng nhập vào WordPress’.

hai. Lối tắt đăng nhập WordPress trong SiteGround

SiteGround cũng sở hữu một phím tắt nhanh để đăng nhập vào trang WordPress của bạn.

Chỉ cần đăng nhập vào trang tổng quan lưu trữ SiteGround của bạn và sau ấy nhấp vào tab ‘Trang web’ ở trên cộng. Trong khoảng đây, bạn sẽ thấy danh sách các trang web mà bạn đã cài đặt trong account lưu trữ của mình.

Nhấp vào nút ‘Bộ công cụ WordPress’ bên cạnh trang web bạn muốn đăng nhập.

SiteGround dashboard

Thao tác này sẽ hiển thị 1 cửa sổ bật lên, nơi bạn sẽ thấy nút để đăng nhập vào khu vực quản trị WordPress.

SiteGround WordPress login button

3. Lối tắt đăng nhập WordPress trong WP Engine

WP Engine là đơn vị lưu trữ WordPress được điều hành thấp nhất. Họ cũng có 1 lối tắt đăng nhập WordPress đưa bạn đến URL đăng nhập WordPress nhưng không tự động đăng nhập cho bạn.

truy hỏi cập trang tổng quan WP Engine của bạn và sau ấy chọn trang web của bạn. Trên trang tổng quan của trang, bạn sẽ thấy lối tắt trang đăng nhập WordPress ở cột bên trái.

[caption id="attachment_4483" align="alignnone" width="550"]WP Engine WordPress login shortcut Cách tìm URL đăng nhập bí quyết mua URL đăng nhập[/caption]

những tùy chỉnh và tài nguyên đăng nhập WordPress khác

Chúng tôi đã viết đông đảo bài về tùy chỉnh đăng nhập WordPress và sửa các lỗi thường gặp.

nếu như bạn đang tìm bí quyết tạo trang đăng nhập WordPress tùy chỉnh mang nhãn hàng của mình, thì hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức tùy chỉnh Trang đăng nhập WordPress (không đề nghị HTML / CSS).

các biểu mẫu đăng nhập WordPress với thể bị lạm dụng bởi các cuộc tiến công vũ cu li. Nếu bạn đang phải đối mặt sở hữu các cuộc tiến công tương tự vào trang web của mình, thì bạn sở hữu thể thêm CAPTCHA vào biểu cái đăng nhập và đăng ký WordPress để bảo kê trang web của mình.

giải quyết sự cố lỗi đăng nhập WordPress

thỉnh thoảng, bạn sở hữu thể gặp phải những lỗi kỳ lạ liên quan tới trang đăng nhập WordPress. Chúng tôi đã thể hiện chi tiết một số trong số chúng cùng có các mẹo khắc phục sự cố:

  • cách khắc phục sự cố khiến mới và chuyển hướng trang đăng nhập WordPress
  • phương pháp khắc phục vấn đề liên tục đăng xuất WordPress
  • cách sửa lỗi vấn đề quá phổ quát chuyển hướng trong WordPress

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Đánh giá bí quyết mua kết liên đăng nhập WordPress của mình. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn bảo mật WordPress từng bước và chỉ dẫn chung cục của chúng tôi về phương pháp nâng cao tốc WordPress .

Đăng bợi:

0 nhận xét: