Thứ Năm, 1 tháng 9, 2022

Bí quyết khắc phục các sự cố hình ảnh thường gặp trong WordPress

WordPress đi kèm có 1 số công cụ tương đối gọn gàng để quản lý và chỉnh sửa hình ảnh. Bạn mang thể thuận tiện vận chuyển lên hình ảnh, căn chỉnh chúng và thậm chí chỉnh sửa chúng bên trong WordPress.

tất cả người mới khởi đầu không biết về những tính năng chỉnh sửa hình ảnh WordPress này. Các bạn phải mất 1 lúc để khám phá ra 1 số trong số chúng khi mà những tính năng khác hoàn toàn không được chú ý.

bí quyết giải quyết các sự cố hình ảnh thường gặp trong WordPress

giả dụ bạn từng có câu hỏi về hình ảnh WordPress, thì bạn là người may mắn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói đến các vấn đề hình ảnh nhiều nhất trong WordPress và cách thức giải quyết chúng.

[caption id="attachment_76486" align="alignnone" width="550"]Cách khắc phục các sự cố hình ảnh thường gặp trong WordPress bí quyết giải quyết các sự cố hình ảnh thường gặp trong WordPress[/caption]

Vì đây là 1 bài viết chi tiết, đây là danh sách các vấn đề liên quan đến hình ảnh mà chúng tôi sẽ nói tới bài viết này.

Hãy bắt đầu có điều rõ ràng nhất.

một. Làm cho thế nào để vận tải lên hình ảnh trong WordPress?

WordPress giúp bạn thuận lợi tải hình ảnh lên những bài đăng, trang và những khu vực chẳng phải nội dung như thanh bên.

Để chuyên chở lên hình ảnh trong các bài đăng và trang WordPress, bạn chỉ cần thêm khối hình ảnh vào trình chỉnh sửa nội dung.

Adding an image block to a WordPress post or page

Bạn cũng có thể thêm khối hình ảnh bằng phương pháp chỉ cần nhập / hình ảnh vào 1 khối đoạn văn. Trình chỉnh sửa sẽ bắt đầu hiển thị các khối bạn sở hữu thể chèn ngay lúc bắt đầu nhập.

Adding image block

WordPress hiện giờ sẽ thêm khối hình ảnh vào trình chỉnh sửa. Bạn cần nhấp vào nút ‘Tải lên’ để chọn và chuyển vận hình ảnh lên trong khoảng máy tính của mình.

[caption id="attachment_4531" align="alignnone" width="550"]Select and upload image Cách khắc phục các sự cố hình ảnh thường gặp trong WordPress bí quyết giải quyết những sự cố hình ảnh thường gặp trong WordPress[/caption]

Bạn cũng mang thể chọn một hình ảnh đã chuyển vận lên trước đấy trong khoảng thư viện công cụ của mình.

Sau lúc vận chuyển hình ảnh lên, bạn sẽ thấy bản xem trước trực tiếp của hình ảnh trong trình chỉnh sửa nội dung.

Image preview

Bạn sẽ thấy 1 loạt các cài đặt hình ảnh trên bảng điều khiển bên phải. Trong khoảng ấy, bạn có thể sản xuất văn bản thay thế hình ảnh, chọn kích thước hình ảnh và kiểu hình ảnh.

hai. Khiến cho thế nào để Căn chỉnh Hình ảnh sang Trái hoặc Phải trong WordPress?

WordPress giúp căn chỉnh hình ảnh sang trái, phải hoặc giữa thuận lợi hơn. Chỉ cần chọn hình ảnh bằng phương pháp nhấp vào hình ảnh đấy, sau đó nhấp vào nút căn chỉnh trong khoảng thanh phương tiện khối.

Image alignment options

Bạn sở hữu thể nhận thấy cách 1 số blog nổi danh sử dụng hình ảnh mang văn bản bao lòng vòng chúng. Điều này được thực hiện bằng phương pháp dùng tính năng căn chỉnh.

Image aligned left with text on the right

tuy nhiên, bạn cũng với thể sử dụng khối ‘Phương tiện & Văn bản’ thay vì khối hình ảnh. Khối này được tạo riêng để thêm hình ảnh kế bên văn bản.

Media and text block

Sau đấy, bạn sở hữu thể vận tải lên 1 hình ảnh và văn bản cạnh nhau. Bạn cũng sở hữu thể tiêu dùng thanh công cụ khối để thay đổi hình ảnh hoặc mặt văn bản.

Image next to the text in WordPress

3. Khiến cho thế nào để thêm ghi chú bên dưới hình ảnh?

WordPress cho phép bạn tiện dụng thêm ghi chú cho hình ảnh. Sau khi vận tải hình ảnh lên, bạn sẽ thấy tùy chọn thêm chú thích ngay bên dưới bản xem trước hình ảnh.

Write caption for an image in WordPress

như vậy, bạn cũng sở hữu thể thêm chú thích vào thư viện hình ảnh trong WordPress. Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm chú thích vào hình ảnh trong WordPress .

4. Làm cho thế nào để hiển thị ảnh trong cột và hàng?

thông thường khách hàng hỏi chúng tôi làm cho cách nào để hiển thị ảnh theo cột và hàng một phương pháp gọn ghẽ.

giả sử bạn muốn san sớt ảnh bữa tiệc sinh nhật hoặc ảnh đi nghỉ. Bạn với thể thêm từng loại 1 vào một bài đăng, nhưng điều này sẽ giống như một danh sách dài các hình ảnh.

phương pháp tốt hơn để lực lượng ảnh của bạn là tạo các thư viện hình ảnh.

WordPress đi kèm với một khối thư viện tích hợp cho phép bạn dễ dàng thêm hình ảnh theo hàng và cột sở hữu bản xem trước hình thu nhỏ.

Chỉ cần thêm khối thư viện vào trình chỉnh sửa bài đăng và chọn hình ảnh bạn muốn tải lên.

Adding a gallery in WordPress

Để có chỉ dẫn chi tiết hơn, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp tạo thư viện hình ảnh trong WordPress .

5. Tạo Thư viện hình ảnh đáp ứng đẹp trong WordPress

Envira Gallery

Bạn sẽ nhận thấy rằng các thư viện hình ảnh mặc định của WordPress thiếu một số tính năng. Thí dụ, chúng cũng không dễ ưng chuẩn.

nếu bạn thường tải hình ảnh và ảnh lên trang web WordPress của mình, thì bạn sẽ cần một plugin thư viện ảnh WordPress thích hợp.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Envira Gallery . Nó cho phép bạn dễ dàng tạo các thư viện hình ảnh đẹp và hoàn toàn gần gũi với đồ vật di động trên trang WordPress của mình.

Phần phải chăng nhất là nó thêm chức năng bổ sung như album, dòng thư viện, san sẻ thị trấn hội, trình chiếu, đánh dấu màu nước, phân trang, kiểm soát an ninh bằng mật khẩu, gắn thẻ, chế độ xem toàn màn hình và hơn thế nữa.

6. Làm cho thế nào để sửa lỗi hình thu nhỏ / ảnh nổi trội của bài đăng bị thiếu?

tất cả những chủ đề WordPress cho phép bạn hiển thị nổi bật hình ảnh nổi trội sở hữu những bài viết của mình. Đây là phương pháp đặt hình ảnh vượt bậc trong WordPress để tránh thiếu hình thu nhỏ.

Setting a featured image for a WordPress post

ngày nay, bạn mang thể nhấp vào ‘Đặt Hình ảnh Nổi bật’ để vận tải lên hình thu nhỏ bài đăng của bạn. Sau lúc vận chuyển hình ảnh lên, bạn sẽ mang thể thấy hình thu nhỏ bài đăng của mình trong hộp meta hình ảnh nổi bật như sau:

Featured image preview in post editor

Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm hình ảnh vượt bậc hoặc hình thu nhỏ bài đăng trong WordPress .

7. Cách thức thêm ảnh bìa trong bài viết và trang WordPress

Hình ảnh bìa là hình ảnh rộng hoặc toàn chiều rộng mang thể được tiêu dùng như một dấu phân phương pháp giữa những phần khác nhau của một bài báo hoặc một trang bán hàng dài.

Chúng rất thu hút và giúp các bạn dễ dàng quét một trang mà ko cảm thấy bị choáng ngợp bởi quá phổ thông văn bản.

Để thêm ảnh bìa, bạn chỉ cần thêm khối ‘Bìa’ vào trình chỉnh sửa nội dung.

Adding cover block to WordPress post editor

Tiếp theo, bạn cần tải lên hình ảnh bạn muốn dùng trong khoảng máy tính của mình hoặc chọn 1 hình ảnh trong khoảng thư viện dụng cụ. Giả dụ bạn ko muốn sử dụng hình ảnh, thì bạn cũng mang thể chọn nền màu khiến cho bìa.

Mẹo: tốt nhất là dùng hình ảnh lớn để sở hữu kết quả rẻ hơn.

hiện giờ, bạn sẽ thấy bản xem trước ảnh bìa của mình trong trình chỉnh sửa. Bạn sở hữu thể đổi thay những tùy chọn hiển thị ảnh bìa trong khoảng thanh công cụ khối hoặc tiêu dùng cài đặt ở bên phải.

Cover image preview

Để Phân tích thêm, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về sự khác biệt giữa ảnh bìa và ảnh vượt trội trong WordPress và cách thức dùng chúng hiệu quả.

8. Khiến thế nào để khắc phục Sự cố Hình ảnh nổi trội Xuất hiện hai lần?

Chèn hình ảnh vượt bậc bên trong nội dung là 1 sai trái phổ thông của người mới bắt đầu.

Sau khi bạn đặt 1 hình ảnh vượt trội, bạn không cần phải chèn nó vào trình chỉnh sửa bài đăng cộng với nội dung bài đăng của mình.

khiến cho tương tự, hình ảnh nổi trội của bạn sẽ xuất hiện hai lần. Một lần là hình ảnh nổi bật và một lần là hình ảnh bên trong bài đăng.

Featured image appearing twice

Bạn có thể thêm các hình ảnh khác vào bài đăng của mình, nhưng hình ảnh vượt trội của bạn sẽ nằm trong hộp hình ảnh nổi trội.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết sửa hình ảnh nổi trội xuất hiện hai lần trong bài đăng WordPress .

9. Hình ảnh quá lớn? Làm cho thế nào để cắt hình ảnh trong WordPress?

khi bạn chuyển vận hình ảnh lên từ điện thoại hoặc máy ảnh, chúng thường quá lớn.

WordPress tự động tạo kích thước hình ảnh nhỏ, trung bình và to cho chuyển vận lên ban đầu của bạn. Nhưng đôi khi bạn sở hữu thể phải cắt ảnh ở 1 kích thước khác.

WordPress không phải là Photoshop, nhưng nó đi kèm với 1 số tính năng chỉnh sửa hình ảnh cơ bản như tỷ lệ, cắt, lật và xoay hình ảnh.

Đi tới phương tiện »Thêm mới và tải lên hình ảnh của bạn. Sau khi tải hình ảnh lên, bạn sẽ thấy liên kết Chỉnh sửa kế bên hình ảnh đã vận chuyển lên.

Nhấp vào nó sẽ khai mạc hình Edit Media, nơi bạn sẽ thấy nút Edit Image ngay bên dưới hình ảnh. Thao tác này sẽ mở trình chỉnh sửa hình ảnh WordPress.

Editing image in WordPress

trong khoảng đây, bạn có thể nhấp vào nút ‘Chỉnh sửa Hình ảnh’ bên dưới bản xem trước hình ảnh. Thao tác này sẽ mở màn hình chỉnh sửa hình ảnh.

Trên màn hình trình chỉnh sửa hình ảnh, bạn sẽ thấy những nút để thực hiện một số tác vụ chỉnh sửa hình ảnh cơ bản như cắt, xoay, thay đổi kích thước, v.v.

WordPress image editing features

Để sở hữu hướng dẫn chi tiết hơn, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách cắt, xoay, chia tỷ lệ và lật hình ảnh trong WordPress .

10. Khiến cho thế nào để thêm 1 hình ảnh tiêu đề trong WordPress?

Hình ảnh tiêu đề trong WordPress là một tính năng chủ đề. Phổ thông chủ đề miễn phí và cao cấp của WordPress đi kèm mang hỗ trợ cho hình ảnh tiêu đề.

Bạn có thể vận chuyển lên hình ảnh tiêu đề tùy chỉnh của riêng mình từ trang Giao diện »Tùy chỉnh .

Header options

Vì nó là 1 tính năng chủ đề, nhiều chủ đề WordPress đi kèm có những tùy chọn tiêu đề riêng. Một số cho phép bạn đặt hình ảnh tiêu đề trên toàn trang web, trong khi các trang khác cho phép bạn chỉ đặt hình ảnh tiêu đề cho trang chủ.

11. Làm thế nào để thêm hình nền trong WordPress?

Cũng giống như hình ảnh tiêu đề tùy chỉnh, hình nền tùy chỉnh cũng là 1 tính năng của chủ đề WordPress. Đa dạng chủ đề WordPress đi kèm mang tương trợ cho hình nền tùy chỉnh.

tầm nã cập Giao diện »Tùy chỉnh để khởi chạy phương tiện tùy chỉnh chủ đề. Ví như bạn có thể thấy tùy chọn Hình nền, thì chủ đề của bạn có hỗ trợ cho hình nền tùy chỉnh.

Custom background

Đây là 1 tính năng chủ đề, đấy là lý do vì sao nó thay đổi trong khoảng chủ đề này sang chủ đề khác. Tùy thuộc vào chủ đề của bạn, bạn sẽ thấy các tùy chọn khác nhau để tạo kiểu cho hình nền của mình.

nếu như chủ đề của bạn ko hỗ trợ hình nền, thì bạn vẫn mang thể sử dụng plugin để thêm hình nền toàn màn hình vào trang web của mình.

12. Khiến cho thế nào để sắm hình ảnh miễn phí cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn?

Finding images for blog posts

Hình ảnh mang thể làm bài viết của bạn vượt bậc. Ngoài ra, bạn phải tôn trọng bản quyền của người khác và quyết tâm tậu các hình ảnh mà bạn được phép tiêu dùng 1 bí quyết hợp pháp.

Chúng tôi thường được độc giả hỏi về phương pháp tìm hình ảnh miễn phí bản quyền tốt nhất để tiêu dùng trong những bài đăng của họ?

sở hữu tất cả trang web nơi bạn có thể sắm thấy hình ảnh miễn phí để sử dụng. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm nhận thấy rằng hình ảnh trên những trang web đó trông quá mức và chung chung.

Xem danh sách của chúng tôi về những nguồn rẻ nhất cho miền công cùng miễn phí và hình ảnh được cấp phép CC0 trên internet.

13. Khiến thế nào để gắn thẻ hình ảnh trong WordPress?

ví như bạn chạy một blog nhiếp ảnh, thì bạn sẽ nhận thấy rằng WordPress ko cho phép bạn bố trí ảnh và hình ảnh.

Sẽ thật tuyệt nếu như bạn với thể thêm thẻ vào hình ảnh của mình để bạn và các bạn của bạn mang thể tiện dụng duyệt y qua chúng phải không?

May mắn thay, có một số plugin xuất sắc cho phép bạn làm cho điều đấy.

Đối sở hữu blog can hệ đến nhiếp ảnh, tùy chọn phải chăng nhất là sử dụng Envira Gallery đi kèm với tiện ích bổ sung để thêm thẻ.

Envira Gallery cho phép bạn tạo những thư viện ảnh đẹp, sẵn sàng cho vật dụng di động trong WordPress. Tiêu dùng thẻ, người mua của bạn với thể thuận lợi lọc và sắp đặt ảnh mà không cần vận tải lại trang.

Envira Gallery tags feature

Để biết thêm chi tiết, hãy xem bài viết của chúng tôi về cách thêm danh mục và thẻ vào thư viện phương tiện WordPress .

14. Khiến thế nào để nhập hình ảnh bên ngoài trong WordPress?

câu hỏi này thường xuất hiện khi bạn chuyển động trang web của mình sang WordPress. 1 Số hình ảnh trên trang web của bạn sở hữu thể vẫn trỏ đến vị trí cũ hơn.

đặc trưng, khách hàng nhập blog trong khoảng Blogger , Squarespace hoặc WordPress.com sở hữu thể gặp phải vấn đề này.

dù rằng hình ảnh trên trang web của bạn sở hữu thể xuất hiện chuẩn xác, nhưng chúng vẫn đang tải từ nguồn bên ngoài. Để khắc phục vấn đề này, đông đảo các gì bạn cần khiến là cài đặt và kích hoạt plugin Tự động chuyên chở lên hình ảnh .

Auto upload image settings

Plugin sẽ kiểm tra các hình ảnh bên ngoài khi bạn cập nhật hoặc lưu bất kỳ bài đăng hoặc trang nào. Bạn với thể khiến điều ấy theo phương pháp thủ công cho từng bài đăng hoặc trang hoặc bạn mang thể chỉnh sửa hàng loạt toàn bộ những bài đăng và chỉ cần nhấp vào nút cập nhật.

Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách nhập hình ảnh bên ngoài trong WordPress .

15. Khiến cho thế nào để yêu cầu hình ảnh nổi trội cho bài viết trong WordPress?

khi chạy 1 trang web phổ biến tác fake trong WordPress, 1 số tác nhái của bạn sở hữu thể ko quen mang chức năng hình ảnh nổi bật.

Trong trường hợp này, bạn mang thể muốn đề cập nhở bản thân hoặc người dùng của mình chuyên chở lên một hình ảnh nổi bật bất cứ lúc nào họ gửi 1 bài đăng trong WordPress.

Bạn mang thể khiến điều này bằng bí quyết cài đặt và kích hoạt plugin bắt buộc hình ảnh vượt bậc .

Sau lúc được kích hoạt, plugin sẽ hiển thị hộp thông tin trong khu vực chỉnh sửa bài đăng, thông báo cho các bạn rằng bài đăng này đề xuất một hình ảnh nổi trội.

Require featured image

Bạn và người dùng của bạn sẽ với thể lưu bài đăng dưới dạng bản nháp, nhưng bạn không thể xuất bản bài đăng cho đến lúc bạn thêm hình ảnh nổi bật.

Xem bài viết của chúng tôi về phương pháp đề xuất hình ảnh nổi trội cho bài đăng trong WordPress để biết thêm chỉ dẫn.

16. Làm cho thế nào để đặt một hình ảnh nổi trội mặc định trong WordPress?

kiếm tìm hình ảnh nổi trội tuyệt vời cho mỗi bài đăng hoặc bài viết là 1 nhiệm vụ khó khăn. Đôi khi bạn có thể không muốn thêm hình ảnh vượt trội vào bài đăng, nhưng chủ đề của bạn với thể trông khó xử nếu không sở hữu hình ảnh vượt trội.

Đây là nơi một hình ảnh nổi trội mặc định có thể hữu dụng. Hình ảnh vượt bậc mặc định được sử dụng lúc một bài báo không sở hữu hình ảnh vượt trội của riêng nó.

Bạn mang thể đặt hình ảnh nổi trội mặc định bằng bí quyết sử dụng plugin hình ảnh vượt trội mặc định .

Default featured image

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn giải quyết 1 số sự cố hình ảnh nhiều nhất trong WordPress. Bạn cũng mang thể muốn xem danh sách các lỗi WordPress phổ thông nhất của chúng tôi và cách thức giải quyết chúng .

toàn bộ người mới khởi đầu không biết về các tính năng chỉnh sửa hình ảnh WordPress này. Người dùng phải mất một lúc để khám phá ra 1 số trong số chúng khi mà những tính năng khác hoàn toàn không được chú ý.

giả dụ bạn từng mang thắc mắc về hình ảnh WordPress, thì bạn là người may mắn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập tới các vấn đề hình ảnh nhiều nhất trong WordPress và cách thức giải quyết chúng.

Vì đây là một bài viết chi tiết, đây là danh sách những vấn đề can hệ đến hình ảnh mà chúng tôi sẽ đề cập đến bài viết này.

Hãy bắt đầu mang điều rõ ràng nhất.

1. Làm thế nào để vận tải lên hình ảnh trong WordPress?

WordPress giúp bạn tiện dụng chuyển vận hình ảnh lên những bài đăng, trang và những khu vực không phải nội dung như thanh bên.

Để vận tải lên hình ảnh trong các bài đăng và trang WordPress, bạn chỉ cần thêm khối hình ảnh vào trình chỉnh sửa nội dung.

Adding an image block to a WordPress post or page

Bạn cũng sở hữu thể thêm khối hình ảnh bằng bí quyết chỉ cần nhập / hình ảnh vào một khối đoạn văn. Trình chỉnh sửa sẽ bắt đầu hiển thị các khối bạn với thể chèn ngay lúc khởi đầu nhập.

Adding image block

WordPress ngày nay sẽ thêm khối hình ảnh vào trình chỉnh sửa. Bạn cần nhấp vào nút ‘Tải lên’ để chọn và tải hình ảnh lên trong khoảng máy tính của mình.

Select and upload image

Bạn cũng với thể chọn một hình ảnh đã tải lên trước đấy từ thư viện dụng cụ của mình.

Sau lúc vận tải hình ảnh lên, bạn sẽ thấy bản xem trước trực tiếp của hình ảnh trong trình chỉnh sửa nội dung.

Image preview

Bạn sẽ thấy 1 loạt các cài đặt hình ảnh trên bảng điều khiển bên phải. Từ ấy, bạn mang thể phân phối văn bản thay thế hình ảnh, chọn kích thước hình ảnh và kiểu hình ảnh.

2. Làm cho thế nào để Căn chỉnh Hình ảnh sang Trái hoặc Phải trong WordPress?

WordPress giúp căn chỉnh hình ảnh sang trái, phải hoặc giữa tiện dụng hơn. Chỉ cần chọn hình ảnh bằng bí quyết nhấp vào hình ảnh đấy, sau ấy nhấp vào nút căn chỉnh từ thanh công cụ khối.

Image alignment options

Bạn có thể nhận thấy cách thức một số blog nổi danh sử dụng hình ảnh mang văn bản bao vòng quanh chúng. Điều này được thực hành bằng bí quyết tiêu dùng tính năng căn chỉnh.

Image aligned left with text on the right

bên cạnh đó, bạn cũng có thể tiêu dùng khối ‘Phương tiện thể & Văn bản’ thay vì khối hình ảnh. Khối này được tạo riêng để thêm hình ảnh kế bên văn bản.

Media and text block

Sau ấy, bạn mang thể chuyển vận lên một hình ảnh và văn bản cạnh nhau. Bạn cũng với thể sử dụng thanh phương tiện khối để thay đổi hình ảnh hoặc mặt văn bản.

Image next to the text in WordPress

3. Khiến thế nào để thêm chú giải bên dưới hình ảnh?

WordPress cho phép bạn thuận tiện thêm chú giải cho hình ảnh. Sau khi vận chuyển hình ảnh lên, bạn sẽ thấy tùy chọn thêm ghi chú ngay bên dưới bản xem trước hình ảnh.

Write caption for an image in WordPress

tương tự, bạn cũng mang thể thêm chú giải vào thư viện hình ảnh trong WordPress. Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức thêm chú giải vào hình ảnh trong WordPress .

4. Khiến thế nào để hiển thị ảnh trong cột và hàng?

thông thường quý khách hỏi chúng tôi làm bí quyết nào để hiển thị ảnh theo cột và hàng một bí quyết gọn gàng.

giả như bạn muốn san sớt ảnh bữa tiệc sinh nhật hoặc ảnh đi nghỉ. Bạn với thể thêm từng cái một vào 1 bài đăng, nhưng điều này sẽ giống như 1 danh sách dài các hình ảnh.

phương pháp rẻ hơn để hàng ngũ ảnh của bạn là tạo những thư viện hình ảnh.

WordPress đi kèm sở hữu 1 khối thư viện tích hợp cho phép bạn thuận tiện thêm hình ảnh theo hàng và cột với bản xem trước hình thu nhỏ.

Chỉ cần thêm khối thư viện vào trình chỉnh sửa bài đăng và chọn hình ảnh bạn muốn tải lên.

Adding a gallery in WordPress

Để với hướng dẫn chi tiết hơn, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức tạo thư viện hình ảnh trong WordPress .

5. Tạo Thư viện hình ảnh đáp ứng đẹp trong WordPress

Envira Gallery

Bạn sẽ nhận thấy rằng những thư viện hình ảnh mặc định của WordPress thiếu 1 số tính năng. Tỉ dụ, chúng cũng ko dễ duyệt y.

nếu bạn thường chuyển vận hình ảnh và ảnh lên trang web WordPress của mình, thì bạn sẽ cần một plugin thư viện ảnh WordPress thích hợp.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Envira Gallery . Nó cho phép bạn dễ dàng tạo các thư viện hình ảnh đẹp và hoàn toàn thân thiện có vật dụng di động trên trang WordPress của mình.

Phần phải chăng nhất là nó thêm chức năng bổ sung như album, mẫu thư viện, san sẻ thị trấn hội, trình chiếu, đánh dấu màu nước, phân trang, kiểm soát an ninh bằng mật khẩu, gắn thẻ, chế độ xem toàn màn hình và hơn thế nữa.

6. Làm cho thế nào để sửa lỗi hình thu nhỏ / ảnh nổi trội của bài đăng bị thiếu?

phần đông các chủ đề WordPress cho phép bạn hiển thị vượt bậc hình ảnh vượt trội với các bài viết của mình. Đây là phương pháp đặt hình ảnh nổi trội trong WordPress để giảm thiểu thiếu hình thu nhỏ.

Setting a featured image for a WordPress post

bây giờ, bạn mang thể nhấp vào ‘Đặt Hình ảnh Nổi bật’ để tải lên hình thu nhỏ bài đăng của bạn. Sau khi chuyển vận hình ảnh lên, bạn sẽ có thể thấy hình thu nhỏ bài đăng của mình trong hộp meta hình ảnh nổi bật như sau:

Featured image preview in post editor

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm hình ảnh nổi bật hoặc hình thu nhỏ bài đăng trong WordPress .

7. Bí quyết thêm ảnh bìa trong bài viết và trang WordPress

Hình ảnh bìa là hình ảnh rộng hoặc toàn chiều rộng có thể được tiêu dùng như 1 dấu phân bí quyết giữa các phần khác nhau của 1 bài báo hoặc 1 trang bán hàng dài.

Chúng rất lôi kéo và giúp người dùng tiện lợi quét một trang mà không cảm thấy bị choáng ngợp bởi quá phổ quát văn bản.

Để thêm ảnh bìa, bạn chỉ cần thêm khối ‘Bìa’ vào trình chỉnh sửa nội dung.

Adding cover block to WordPress post editor

Tiếp theo, bạn cần tải lên hình ảnh bạn muốn tiêu dùng từ máy tính của mình hoặc chọn một hình ảnh trong khoảng thư viện phương tiện. Ví như bạn không muốn dùng hình ảnh, thì bạn cũng có thể chọn nền màu làm cho bìa.

Mẹo: tốt nhất là sử dụng hình ảnh lớn để có kết quả phải chăng hơn.

hiện giờ, bạn sẽ thấy bản xem trước ảnh bìa của mình trong trình chỉnh sửa. Bạn sở hữu thể đổi thay các tùy chọn hiển thị ảnh bìa trong khoảng thanh phương tiện khối hoặc sử dụng cài đặt ở bên phải.

Cover image preview

Để Phân tích thêm, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về sự dị biệt giữa ảnh bìa và ảnh nổi bật trong WordPress và cách dùng chúng hiệu quả.

8. Khiến thế nào để khắc phục Sự cố Hình ảnh nổi trội Xuất hiện 2 lần?

Chèn hình ảnh vượt trội bên trong nội dung là một sai lầm rộng rãi của người mới bắt đầu.

Sau lúc bạn đặt 1 hình ảnh vượt trội, bạn không cần phải chèn nó vào trình chỉnh sửa bài đăng cộng mang nội dung bài đăng của mình.

làm như vậy, hình ảnh nổi bật của bạn sẽ xuất hiện hai lần. 1 Lần là hình ảnh vượt bậc và 1 lần là hình ảnh bên trong bài đăng.

Featured image appearing twice

Bạn có thể thêm những hình ảnh khác vào bài đăng của mình, nhưng hình ảnh vượt trội của bạn sẽ nằm trong hộp hình ảnh nổi trội.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết sửa hình ảnh nổi trội xuất hiện 2 lần trong bài đăng WordPress .

9. Hình ảnh quá lớn? Làm cho thế nào để cắt hình ảnh trong WordPress?

khi bạn vận chuyển hình ảnh lên từ điện thoại hoặc máy ảnh, chúng thường quá lớn.

WordPress tự động tạo kích thước hình ảnh nhỏ, nhàng nhàng và to cho chuyên chở lên ban đầu của bạn. Nhưng thỉnh thoảng bạn mang thể phải cắt ảnh ở một kích thước khác.

WordPress chẳng hề là Photoshop, nhưng nó đi kèm có 1 số tính năng chỉnh sửa hình ảnh cơ bản như tỷ lệ, cắt, lật và xoay hình ảnh.

Đi tới dụng cụ »Thêm mới và vận chuyển lên hình ảnh của bạn. Sau khi vận chuyển hình ảnh lên, bạn sẽ thấy liên kết Chỉnh sửa kế bên hình ảnh đã tải lên.

Nhấp vào nó sẽ mở màn hình Edit Media, nơi bạn sẽ thấy nút Edit Image ngay bên dưới hình ảnh. Thao tác này sẽ mở trình chỉnh sửa hình ảnh WordPress.

Editing image in WordPress

từ đây, bạn sở hữu thể nhấp vào nút ‘Chỉnh sửa Hình ảnh’ bên dưới bản xem trước hình ảnh. Thao tác này sẽ mở màn hình chỉnh sửa hình ảnh.

Trên màn hình trình chỉnh sửa hình ảnh, bạn sẽ thấy những nút để thực hiện một số tác vụ chỉnh sửa hình ảnh cơ bản như cắt, xoay, đổi thay kích thước, v.v.

WordPress image editing features

Để với chỉ dẫn chi tiết hơn, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp cắt, xoay, chia tỷ lệ và lật hình ảnh trong WordPress .

10. Khiến cho thế nào để thêm một hình ảnh tiêu đề trong WordPress?

Hình ảnh tiêu đề trong WordPress là 1 tính năng chủ đề. Đa dạng chủ đề miễn phí và cao cấp của WordPress đi kèm với tương trợ cho hình ảnh tiêu đề.

Bạn với thể vận tải lên hình ảnh tiêu đề tùy chỉnh của riêng mình trong khoảng trang Giao diện »Tùy chỉnh .

Header options

Vì nó là 1 tính năng chủ đề, phổ quát chủ đề WordPress đi kèm có các tùy chọn tiêu đề riêng. 1 Số cho phép bạn đặt hình ảnh tiêu đề trên toàn trang web, khi mà các trang khác cho phép bạn chỉ đặt hình ảnh tiêu đề cho trang chủ.

11. Khiến thế nào để thêm hình nền trong WordPress?

Cũng giống như hình ảnh tiêu đề tùy chỉnh, hình nền tùy chỉnh cũng là 1 tính năng của chủ đề WordPress. Phổ biến chủ đề WordPress đi kèm với tương trợ cho hình nền tùy chỉnh.

truy vấn cập Giao diện »Tùy chỉnh để khởi chạy dụng cụ tùy chỉnh chủ đề. Nếu như bạn sở hữu thể thấy tùy chọn Hình nền, thì chủ đề của bạn sở hữu tương trợ cho hình nền tùy chỉnh.

Custom background

Đây là 1 tính năng chủ đề, ấy là lý do tại sao nó đổi thay từ chủ đề này sang chủ đề khác. Tùy thuộc vào chủ đề của bạn, bạn sẽ thấy các tùy chọn khác nhau để tạo kiểu cho hình nền của mình.

nếu như chủ đề của bạn không hỗ trợ hình nền, thì bạn vẫn với thể dùng plugin để thêm hình nền toàn màn hình vào trang web của mình.

12. Làm thế nào để sắm hình ảnh miễn phí cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn?

Finding images for blog posts

Hình ảnh với thể làm cho bài viết của bạn vượt bậc. Tuy nhiên, bạn phải tôn trọng bản quyền của người khác và nỗ lực mua các hình ảnh mà bạn được phép tiêu dùng một bí quyết hợp pháp.

Chúng tôi thường được độc giả hỏi về cách thức sắm hình ảnh miễn phí bản quyền phải chăng nhất để tiêu dùng trong các bài đăng của họ?

có đông đảo trang web nơi bạn với thể sắm thấy hình ảnh miễn phí để sử dụng. Bên cạnh đó, bạn sẽ sớm nhận thấy rằng hình ảnh trên các trang web đấy trông quá mức và chung chung.

Xem danh sách của chúng tôi về những nguồn tốt nhất cho miền công cộng miễn phí và hình ảnh được cấp phép CC0 trên internet.

13. Khiến thế nào để gắn thẻ hình ảnh trong WordPress?

ví như bạn chạy 1 blog nhiếp ảnh, thì bạn sẽ nhận thấy rằng WordPress ko cho phép bạn sắp đặt ảnh và hình ảnh.

Sẽ thật tuyệt ví như bạn với thể thêm thẻ vào hình ảnh của mình để bạn và người mua của bạn sở hữu thể thuận tiện duyệt qua chúng phải không?

May mắn thay, có một số plugin hoàn hảo cho phép bạn làm cho điều ấy.

Đối có blog liên quan đến nhiếp ảnh, tùy chọn thấp nhất là dùng Envira Gallery đi kèm sở hữu nhân thể ích bổ sung để thêm thẻ.

Envira Gallery cho phép bạn tạo những thư viện ảnh đẹp, sẵn sàng cho vật dụng di động trong WordPress. Dùng thẻ, người dùng của bạn với thể dễ dàng lọc và bố trí ảnh mà không cần chuyển vận lại trang.

Envira Gallery tags feature

Để biết thêm chi tiết, hãy xem bài viết của chúng tôi về phương pháp thêm danh mục và thẻ vào thư viện phương tiện WordPress .

14. Làm thế nào để nhập hình ảnh bên ngoài trong WordPress?

câu hỏi này thường xuất hiện lúc bạn di chuyển trang web của mình sang WordPress. 1 Số hình ảnh trên trang web của bạn có thể vẫn trỏ đến vị trí cũ hơn.

đặc trưng, khách hàng nhập blog từ Blogger , Squarespace hoặc WordPress.com mang thể gặp phải vấn đề này.

dù rằng hình ảnh trên trang web của bạn với thể xuất hiện chính xác, nhưng chúng vẫn đang vận tải trong khoảng nguồn bên ngoài. Để giải quyết vấn đề này, gần như những gì bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin Tự động tải lên hình ảnh .

Auto upload image settings

Plugin sẽ kiểm tra các hình ảnh bên ngoài khi bạn cập nhật hoặc lưu bất kỳ bài đăng hoặc trang nào. Bạn mang thể làm điều ấy theo cách thức thủ công cho từng bài đăng hoặc trang hoặc bạn với thể chỉnh sửa hàng loạt gần như các bài đăng và chỉ cần nhấp vào nút cập nhật.

Để biết chỉ dẫn chi tiết, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết nhập hình ảnh bên ngoài trong WordPress .

15. Khiến thế nào để yêu cầu hình ảnh nổi trội cho bài viết trong WordPress?

lúc chạy một trang web phổ quát tác giả trong WordPress, 1 số tác kém chất lượng của bạn có thể không quen mang chức năng hình ảnh vượt trội.

Trong trường hợp này, bạn sở hữu thể muốn đề cập nhở bản thân hoặc người mua của mình tải lên 1 hình ảnh vượt trội bất cứ khi nào họ gửi 1 bài đăng trong WordPress.

Bạn có thể khiến điều này bằng phương pháp cài đặt và kích hoạt plugin bắt buộc hình ảnh vượt bậc .

Sau khi được kích hoạt, plugin sẽ hiển thị hộp thông tin trong khu vực chỉnh sửa bài đăng, thông báo cho khách hàng rằng bài đăng này bắt buộc 1 hình ảnh vượt bậc.

Require featured image

Bạn và khách hàng của bạn sẽ có thể lưu bài đăng dưới dạng bản nháp, nhưng bạn không thể xuất bản bài đăng cho đến lúc bạn thêm hình ảnh nổi bật.

Xem bài viết của chúng tôi về cách đề nghị hình ảnh vượt bậc cho bài đăng trong WordPress để biết thêm hướng dẫn.

16. Khiến cho thế nào để đặt một hình ảnh vượt bậc mặc định trong WordPress?

kiếm tìm hình ảnh vượt bậc tuyệt vời cho mỗi bài đăng hoặc bài viết là một nhiệm vụ khó khăn. Thỉnh thoảng bạn có thể ko muốn thêm hình ảnh vượt trội vào bài đăng, nhưng chủ đề của bạn với thể trông khó xử nếu không với hình ảnh nổi trội.

Đây là nơi 1 hình ảnh vượt trội mặc định với thể có ích. Hình ảnh vượt bậc mặc định được dùng lúc 1 bài báo ko với hình ảnh vượt trội của riêng nó.

Bạn sở hữu thể đặt hình ảnh vượt trội mặc định bằng phương pháp tiêu dùng plugin hình ảnh vượt trội mặc định .

Default featured image

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn giải quyết một số sự cố hình ảnh phổ quát nhất trong WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem danh sách những lỗi WordPress phổ thông nhất của chúng tôi và cách thức giải quyết chúng .

WordPress đi kèm mang một số dụng cụ khá gọn gàng để điều hành và chỉnh sửa hình ảnh. Bạn mang thể dễ dàng chuyển vận lên hình ảnh, căn chỉnh chúng và thậm chí chỉnh sửa chúng bên trong WordPress.

số đông người mới bắt đầu không biết về các tính năng chỉnh sửa hình ảnh WordPress này. Các bạn phải mất một khi để khám phá ra một số trong số chúng trong khi các tính năng khác hoàn toàn không được chú ý.

ví như bạn từng mang câu hỏi về hình ảnh WordPress, thì bạn là người may mắn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ kể đến các vấn đề hình ảnh phổ biến nhất trong WordPress và cách giải quyết chúng.

Vì đây là một bài viết chi tiết, đây là danh sách các vấn đề liên quan đến hình ảnh mà chúng tôi sẽ kể đến bài viết này.

Hãy khởi đầu sở hữu điều rõ ràng nhất.

1. Khiến cho thế nào để tải lên hình ảnh trong WordPress?

WordPress giúp bạn tiện dụng chuyển vận hình ảnh lên các bài đăng, trang và các khu vực không hề nội dung như thanh bên.

Để vận tải lên hình ảnh trong những bài đăng và trang WordPress, bạn chỉ cần thêm khối hình ảnh vào trình chỉnh sửa nội dung.

Adding an image block to a WordPress post or page

Bạn cũng mang thể thêm khối hình ảnh bằng cách thức chỉ cần nhập / hình ảnh vào một khối đoạn văn. Trình chỉnh sửa sẽ khởi đầu hiển thị các khối bạn mang thể chèn ngay lúc khởi đầu nhập.

Adding image block

WordPress hiện nay sẽ thêm khối hình ảnh vào trình chỉnh sửa. Bạn cần nhấp vào nút ‘Tải lên’ để chọn và vận tải hình ảnh lên trong khoảng máy tính của mình.

Select and upload image

Bạn cũng mang thể chọn một hình ảnh đã vận chuyển lên trước đó từ thư viện dụng cụ của mình.

Sau lúc chuyên chở hình ảnh lên, bạn sẽ thấy bản xem trước trực tiếp của hình ảnh trong trình chỉnh sửa nội dung.

Image preview

Bạn sẽ thấy 1 loạt những cài đặt hình ảnh trên bảng điều khiển bên phải. Từ ấy, bạn với thể sản xuất văn bản thay thế hình ảnh, chọn kích thước hình ảnh và kiểu hình ảnh.

hai. Khiến thế nào để Căn chỉnh Hình ảnh sang Trái hoặc Phải trong WordPress?

WordPress giúp căn chỉnh hình ảnh sang trái, phải hoặc giữa thuận lợi hơn. Chỉ cần chọn hình ảnh bằng phương pháp nhấp vào hình ảnh đấy, sau đấy nhấp vào nút căn chỉnh từ thanh phương tiện khối.

Image alignment options

Bạn mang thể nhận thấy cách thức một số blog nức tiếng sử dụng hình ảnh có văn bản bao quanh co chúng. Điều này được thực hành bằng cách thức sử dụng tính năng căn chỉnh.

Image aligned left with text on the right

bên cạnh đó, bạn cũng sở hữu thể tiêu dùng khối ‘Phương luôn tiện & Văn bản’ thay vì khối hình ảnh. Khối này được tạo riêng để thêm hình ảnh bên cạnh văn bản.

Media and text block

Sau đấy, bạn với thể chuyên chở lên một hình ảnh và văn bản cạnh nhau. Bạn cũng mang thể dùng thanh phương tiện khối để thay đổi hình ảnh hoặc mặt văn bản.

Image next to the text in WordPress

3. Khiến cho thế nào để thêm chú thích bên dưới hình ảnh?

WordPress cho phép bạn tiện dụng thêm chú thích cho hình ảnh. Sau khi vận tải hình ảnh lên, bạn sẽ thấy tùy chọn thêm ghi chú ngay bên dưới bản xem trước hình ảnh.

Write caption for an image in WordPress

như vậy, bạn cũng sở hữu thể thêm chú thích vào thư viện hình ảnh trong WordPress. Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm chú giải vào hình ảnh trong WordPress .

4. Làm cho thế nào để hiển thị ảnh trong cột và hàng?

thường nhật quý khách hỏi chúng tôi làm bí quyết nào để hiển thị ảnh theo cột và hàng một bí quyết gọn gàng.

giả thử bạn muốn san sớt ảnh bữa tiệc sinh nhật hoặc ảnh đi nghỉ. Bạn mang thể thêm từng dòng 1 vào 1 bài đăng, nhưng điều này sẽ giống như một danh sách dài những hình ảnh.

phương pháp thấp hơn để lực lượng ảnh của bạn là tạo các thư viện hình ảnh.

WordPress đi kèm với một khối thư viện tích hợp cho phép bạn tiện dụng thêm hình ảnh theo hàng và cột có bản xem trước hình thu nhỏ.

Chỉ cần thêm khối thư viện vào trình chỉnh sửa bài đăng và chọn hình ảnh bạn muốn vận tải lên.

Adding a gallery in WordPress

Để mang hướng dẫn chi tiết hơn, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp tạo thư viện hình ảnh trong WordPress .

5. Tạo Thư viện hình ảnh đáp ứng đẹp trong WordPress

Envira Gallery

Bạn sẽ nhận thấy rằng các thư viện hình ảnh mặc định của WordPress thiếu một số tính năng. Ví dụ, chúng cũng ko dễ phê chuẩn.

giả dụ bạn thường chuyển vận hình ảnh và ảnh lên trang web WordPress của mình, thì bạn sẽ cần 1 plugin thư viện ảnh WordPress thích hợp.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Envira Gallery . Nó cho phép bạn thuận lợi tạo những thư viện hình ảnh đẹp và hoàn toàn thân thiện sở hữu đồ vật di động trên trang WordPress của mình.

Phần tốt nhất là nó thêm chức năng bổ sung như album, cái thư viện, san sẻ phường hội, trình chiếu, đánh dấu thuốc nước, phân trang, bảo kê bằng mật khẩu, gắn thẻ, chế độ xem toàn màn hình và hơn thế nữa.

6. Làm thế nào để sửa lỗi hình thu nhỏ / ảnh nổi trội của bài đăng bị thiếu?

phần lớn các chủ đề WordPress cho phép bạn hiển thị nổi trội hình ảnh nổi bật với các bài viết của mình. Đây là cách thức đặt hình ảnh vượt trội trong WordPress để giảm thiểu thiếu hình thu nhỏ.

Setting a featured image for a WordPress post

hiện tại, bạn với thể nhấp vào ‘Đặt Hình ảnh Nổi bật’ để chuyển vận lên hình thu nhỏ bài đăng của bạn. Sau lúc chuyên chở hình ảnh lên, bạn sẽ mang thể thấy hình thu nhỏ bài đăng của mình trong hộp meta hình ảnh nổi trội như sau:

Featured image preview in post editor

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức thêm hình ảnh vượt bậc hoặc hình thu nhỏ bài đăng trong WordPress .

7. Cách thêm ảnh bìa trong bài viết và trang WordPress

Hình ảnh bìa là hình ảnh rộng hoặc toàn chiều rộng sở hữu thể được sử dụng như một dấu phân phương pháp giữa những phần khác nhau của một bài báo hoặc một trang bán hàng dài.

Chúng rất lôi kéo và giúp người mua thuận lợi quét 1 trang mà ko cảm thấy bị choáng ngợp bởi quá phổ quát văn bản.

Để thêm ảnh bìa, bạn chỉ cần thêm khối ‘Bìa’ vào trình chỉnh sửa nội dung.

Adding cover block to WordPress post editor

Tiếp theo, bạn cần vận chuyển lên hình ảnh bạn muốn tiêu dùng trong khoảng máy tính của mình hoặc chọn một hình ảnh từ thư viện công cụ. Ví như bạn ko muốn sử dụng hình ảnh, thì bạn cũng với thể chọn nền màu khiến bìa.

Mẹo: thấp nhất là dùng hình ảnh lớn để mang kết quả thấp hơn.

ngày nay, bạn sẽ thấy bản xem trước ảnh bìa của mình trong trình chỉnh sửa. Bạn sở hữu thể đổi thay những tùy chọn hiển thị ảnh bìa từ thanh dụng cụ khối hoặc sử dụng cài đặt ở bên phải.

Cover image preview

Để Tìm hiểu thêm, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về sự dị biệt giữa ảnh bìa và ảnh nổi bật trong WordPress và cách thức tiêu dùng chúng hiệu quả.

8. Làm cho thế nào để giải quyết Sự cố Hình ảnh nổi trội Xuất hiện 2 lần?

Chèn hình ảnh nổi bật bên trong nội dung là 1 sai lầm phổ biến của người mới khởi đầu.

Sau lúc bạn đặt một hình ảnh vượt trội, bạn không cần phải chèn nó vào trình chỉnh sửa bài đăng cùng có nội dung bài đăng của mình.

làm cho tương tự, hình ảnh vượt trội của bạn sẽ xuất hiện hai lần. 1 Lần là hình ảnh vượt bậc và một lần là hình ảnh bên trong bài đăng.

Featured image appearing twice

Bạn với thể thêm những hình ảnh khác vào bài đăng của mình, nhưng hình ảnh nổi trội của bạn sẽ nằm trong hộp hình ảnh vượt trội.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách sửa hình ảnh nổi bật xuất hiện hai lần trong bài đăng WordPress .

9. Hình ảnh quá lớn? Làm cho thế nào để cắt hình ảnh trong WordPress?

lúc bạn vận tải hình ảnh lên trong khoảng điện thoại hoặc máy ảnh, chúng thường quá to.

WordPress tự động tạo kích thước hình ảnh nhỏ, nhàng nhàng và lớn cho tải lên ban đầu của bạn. Nhưng thỉnh thoảng bạn sở hữu thể phải cắt ảnh ở 1 kích thước khác.

WordPress không phải là Photoshop, nhưng nó đi kèm có một số tính năng chỉnh sửa hình ảnh cơ bản như tỷ lệ, cắt, lật và xoay hình ảnh.

Đi đến dụng cụ »Thêm mới và chuyên chở lên hình ảnh của bạn. Sau khi chuyển vận hình ảnh lên, bạn sẽ thấy kết liên Chỉnh sửa bên cạnh hình ảnh đã chuyên chở lên.

Nhấp vào nó sẽ mở đầu hình Edit Media, nơi bạn sẽ thấy nút Edit Image ngay bên dưới hình ảnh. Thao tác này sẽ mở trình chỉnh sửa hình ảnh WordPress.

Editing image in WordPress

trong khoảng đây, bạn có thể nhấp vào nút ‘Chỉnh sửa Hình ảnh’ bên dưới bản xem trước hình ảnh. Thao tác này sẽ mở màn hình chỉnh sửa hình ảnh.

Trên màn hình trình chỉnh sửa hình ảnh, bạn sẽ thấy các nút để thực hành 1 số tác vụ chỉnh sửa hình ảnh căn bản như cắt, xoay, thay đổi kích thước, v.v.

WordPress image editing features

Để mang chỉ dẫn chi tiết hơn, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp cắt, xoay, chia tỷ lệ và lật hình ảnh trong WordPress .

10. Làm cho thế nào để thêm một hình ảnh tiêu đề trong WordPress?

Hình ảnh tiêu đề trong WordPress là một tính năng chủ đề. Rộng rãi chủ đề miễn phí và cao cấp của WordPress đi kèm sở hữu tương trợ cho hình ảnh tiêu đề.

Bạn với thể vận tải lên hình ảnh tiêu đề tùy chỉnh của riêng mình trong khoảng trang Giao diện »Tùy chỉnh .

Header options

Vì nó là 1 tính năng chủ đề, nhiều chủ đề WordPress đi kèm mang những tùy chọn tiêu đề riêng. 1 Số cho phép bạn đặt hình ảnh tiêu đề trên toàn trang web, khi mà những trang khác cho phép bạn chỉ đặt hình ảnh tiêu đề cho trang chủ.

11. Khiến thế nào để thêm hình nền trong WordPress?

Cũng giống như hình ảnh tiêu đề tùy chỉnh, hình nền tùy chỉnh cũng là 1 tính năng của chủ đề WordPress. Đa dạng chủ đề WordPress đi kèm có tương trợ cho hình nền tùy chỉnh.

truy hỏi cập Giao diện »Tùy chỉnh để khởi chạy công cụ tùy chỉnh chủ đề. Nếu như bạn có thể thấy tùy chọn Hình nền, thì chủ đề của bạn sở hữu hỗ trợ cho hình nền tùy chỉnh.

Custom background

Đây là 1 tính năng chủ đề, ấy là lý do vì sao nó thay đổi trong khoảng chủ đề này sang chủ đề khác. Tùy thuộc vào chủ đề của bạn, bạn sẽ thấy các tùy chọn khác nhau để tạo kiểu cho hình nền của mình.

ví như chủ đề của bạn không hỗ trợ hình nền, thì bạn vẫn với thể sử dụng plugin để thêm hình nền toàn màn hình vào trang web của mình.

12. Khiến cho thế nào để sắm hình ảnh miễn phí cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn?

Finding images for blog posts

Hình ảnh với thể khiến cho bài viết của bạn nổi trội. Bên cạnh đó, bạn phải tôn trọng bản quyền của người khác và phấn đấu sắm những hình ảnh mà bạn được phép sử dụng 1 phương pháp hợp pháp.

Chúng tôi thường được bạn đọc hỏi về cách tìm hình ảnh miễn phí bản quyền tốt nhất để sử dụng trong những bài đăng của họ?

sở hữu đầy đủ trang web nơi bạn sở hữu thể tìm thấy hình ảnh miễn phí để tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm nhận thấy rằng hình ảnh trên các trang web đó trông quá mức và chung chung.

Xem danh sách của chúng tôi về những nguồn phải chăng nhất cho miền công cùng miễn phí và hình ảnh được cấp phép CC0 trên internet.

13. Khiến thế nào để gắn thẻ hình ảnh trong WordPress?

giả dụ bạn chạy một blog nhiếp ảnh, thì bạn sẽ nhận thấy rằng WordPress ko cho phép bạn xếp đặt ảnh và hình ảnh.

Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể thêm thẻ vào hình ảnh của mình để bạn và các bạn của bạn mang thể tiện dụng phê chuẩn qua chúng phải không?

May mắn thay, với một số plugin xuất sắc cho phép bạn khiến điều đó.

Đối với blog can dự đến nhiếp ảnh, tùy chọn rẻ nhất là tiêu dùng Envira Gallery đi kèm sở hữu nhân thể ích bổ sung để thêm thẻ.

Envira Gallery cho phép bạn tạo các thư viện ảnh đẹp, sẵn sàng cho vật dụng di động trong WordPress. Sử dụng thẻ, khách hàng của bạn mang thể dễ dàng lọc và xếp đặt ảnh mà ko cần chuyển vận lại trang.

Envira Gallery tags feature

Để biết thêm chi tiết, hãy xem bài viết của chúng tôi về phương pháp thêm danh mục và thẻ vào thư viện phương tiện WordPress .

14. Khiến cho thế nào để nhập hình ảnh bên ngoài trong WordPress?

thắc mắc này thường xuất hiện lúc bạn đi lại trang web của mình sang WordPress. Một số hình ảnh trên trang web của bạn mang thể vẫn trỏ đến vị trí cũ hơn.

đặc trưng, người dùng nhập blog trong khoảng Blogger , Squarespace hoặc WordPress.com có thể gặp phải vấn đề này.

dù rằng hình ảnh trên trang web của bạn mang thể xuất hiện chính xác, nhưng chúng vẫn đang tải từ nguồn bên ngoài. Để giải quyết vấn đề này, hồ hết các gì bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin Tự động chuyển vận lên hình ảnh .

Auto upload image settings

Plugin sẽ rà soát các hình ảnh bên ngoài lúc bạn cập nhật hoặc lưu bất kỳ bài đăng hoặc trang nào. Bạn sở hữu thể làm điều ấy theo bí quyết thủ công cho từng bài đăng hoặc trang hoặc bạn có thể chỉnh sửa hàng loạt đông đảo các bài đăng và chỉ cần nhấp vào nút cập nhật.

Để biết chỉ dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp nhập hình ảnh bên ngoài trong WordPress .

15. Khiến cho thế nào để đề nghị hình ảnh nổi bật cho bài viết trong WordPress?

lúc chạy 1 trang web phổ quát tác fake trong WordPress, một số tác giả của bạn có thể không quen với chức năng hình ảnh vượt trội.

Trong trường hợp này, bạn có thể muốn đề cập nhở bản thân hoặc quý khách của mình tải lên một hình ảnh vượt trội bất cứ khi nào họ gửi 1 bài đăng trong WordPress.

Bạn với thể khiến điều này bằng cách thức cài đặt và kích hoạt plugin đề xuất hình ảnh vượt trội .

Sau lúc được kích hoạt, plugin sẽ hiển thị hộp thông tin trong khu vực chỉnh sửa bài đăng, thông báo cho người mua rằng bài đăng này đề xuất một hình ảnh nổi bật.

Require featured image

Bạn và người dùng của bạn sẽ với thể lưu bài đăng dưới dạng bản nháp, nhưng bạn không thể xuất bản bài đăng cho tới lúc bạn thêm hình ảnh nổi bật.

Xem bài viết của chúng tôi về phương pháp buộc phải hình ảnh vượt trội cho bài đăng trong WordPress để biết thêm chỉ dẫn.

16. Khiến thế nào để đặt một hình ảnh vượt bậc mặc định trong WordPress?

tìm kiếm hình ảnh nổi trội hoàn hảo cho mỗi bài đăng hoặc bài viết là một nhiệm vụ khó khăn. Thỉnh thoảng bạn có thể ko muốn thêm hình ảnh vượt trội vào bài đăng, nhưng chủ đề của bạn với thể trông khó xử nếu như ko với hình ảnh vượt trội.

Đây là nơi 1 hình ảnh vượt trội mặc định có thể hữu dụng. Hình ảnh nổi trội mặc định được sử dụng khi một bài báo không có hình ảnh vượt trội của riêng nó.

Bạn mang thể đặt hình ảnh nổi bật mặc định bằng cách thức dùng plugin hình ảnh nổi trội mặc định .

Default featured image

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn khắc phục một số sự cố hình ảnh phổ thông nhất trong WordPress. Bạn cũng với thể muốn xem danh sách những lỗi WordPress đa dạng nhất của chúng tôi và cách thức giải quyết chúng .

đông đảo người mới bắt đầu ko biết về các tính năng chỉnh sửa hình ảnh WordPress này. Quý khách phải mất một lúc để khám phá ra một số trong số chúng khi mà các tính năng khác hoàn toàn không được chú ý.

nếu bạn từng mang câu hỏi về hình ảnh WordPress, thì bạn là người may mắn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nhắc tới những vấn đề hình ảnh rộng rãi nhất trong WordPress và cách thức khắc phục chúng.

Vì đây là một bài viết chi tiết, đây là danh sách các vấn đề can dự đến hình ảnh mà chúng tôi sẽ nhắc đến bài viết này.

Hãy khởi đầu sở hữu điều rõ ràng nhất.

1. Khiến thế nào để chuyển vận lên hình ảnh trong WordPress?

WordPress giúp bạn thuận lợi chuyên chở hình ảnh lên những bài đăng, trang và những khu vực không phải nội dung như thanh bên.

Để vận tải lên hình ảnh trong các bài đăng và trang WordPress, bạn chỉ cần thêm khối hình ảnh vào trình chỉnh sửa nội dung.

Adding an image block to a WordPress post or page

Bạn cũng với thể thêm khối hình ảnh bằng phương pháp chỉ cần nhập / hình ảnh vào 1 khối đoạn văn. Trình chỉnh sửa sẽ khởi đầu hiển thị những khối bạn có thể chèn ngay lúc khởi đầu nhập.

Adding image block

WordPress hiện tại sẽ thêm khối hình ảnh vào trình chỉnh sửa. Bạn cần nhấp vào nút ‘Tải lên’ để chọn và tải hình ảnh lên từ máy tính của mình.

Select and upload image

Bạn cũng mang thể chọn một hình ảnh đã vận tải lên trước ấy từ thư viện dụng cụ của mình.

Sau khi vận tải hình ảnh lên, bạn sẽ thấy bản xem trước trực tiếp của hình ảnh trong trình chỉnh sửa nội dung.

Image preview

Bạn sẽ thấy 1 loạt những cài đặt hình ảnh trên bảng điều khiển bên phải. Trong khoảng đấy, bạn có thể phân phối văn bản thay thế hình ảnh, chọn kích thước hình ảnh và kiểu hình ảnh.

2. Khiến thế nào để Căn chỉnh Hình ảnh sang Trái hoặc Phải trong WordPress?

WordPress giúp căn chỉnh hình ảnh sang trái, phải hoặc giữa tiện dụng hơn. Chỉ cần chọn hình ảnh bằng cách thức nhấp vào hình ảnh đó, sau đấy nhấp vào nút căn chỉnh trong khoảng thanh dụng cụ khối.

Image alignment options

Bạn mang thể nhận thấy bí quyết 1 số blog nức tiếng tiêu dùng hình ảnh với văn bản bao vòng vèo chúng. Điều này được thực hiện bằng cách thức sử dụng tính năng căn chỉnh.

Image aligned left with text on the right

bên cạnh đó, bạn cũng sở hữu thể dùng khối ‘Phương luôn tiện & Văn bản’ thay vì khối hình ảnh. Khối này được tạo riêng để thêm hình ảnh kế bên văn bản.

Media and text block

Sau đó, bạn với thể vận tải lên 1 hình ảnh và văn bản cạnh nhau. Bạn cũng có thể tiêu dùng thanh dụng cụ khối để đổi thay hình ảnh hoặc mặt văn bản.

Image next to the text in WordPress

3. Khiến thế nào để thêm chú giải bên dưới hình ảnh?

WordPress cho phép bạn dễ dàng thêm chú giải cho hình ảnh. Sau khi vận chuyển hình ảnh lên, bạn sẽ thấy tùy chọn thêm ghi chú ngay bên dưới bản xem trước hình ảnh.

Write caption for an image in WordPress

như vậy, bạn cũng với thể thêm ghi chú vào thư viện hình ảnh trong WordPress. Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức thêm chú giải vào hình ảnh trong WordPress .

4. Khiến cho thế nào để hiển thị ảnh trong cột và hàng?

bình thường các bạn hỏi chúng tôi khiến cách thức nào để hiển thị ảnh theo cột và hàng 1 bí quyết gọn gàng.

giả thử bạn muốn san sớt ảnh bữa tiệc sinh nhật hoặc ảnh đi nghỉ. Bạn sở hữu thể thêm từng cái 1 vào một bài đăng, nhưng điều này sẽ giống như 1 danh sách dài những hình ảnh.

cách thức rẻ hơn để nhóm ảnh của bạn là tạo những thư viện hình ảnh.

WordPress đi kèm mang một khối thư viện tích hợp cho phép bạn tiện lợi thêm hình ảnh theo hàng và cột sở hữu bản xem trước hình thu nhỏ.

Chỉ cần thêm khối thư viện vào trình chỉnh sửa bài đăng và chọn hình ảnh bạn muốn chuyển vận lên.

Adding a gallery in WordPress

Để có hướng dẫn chi tiết hơn, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách tạo thư viện hình ảnh trong WordPress .

5. Tạo Thư viện hình ảnh đáp ứng đẹp trong WordPress

Envira Gallery

Bạn sẽ nhận thấy rằng các thư viện hình ảnh mặc định của WordPress thiếu 1 số tính năng. Ví dụ, chúng cũng không dễ phê duyệt.

giả dụ bạn thường tải hình ảnh và ảnh lên trang web WordPress của mình, thì bạn sẽ cần một plugin thư viện ảnh WordPress phù hợp.

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng Envira Gallery . Nó cho phép bạn tiện lợi tạo những thư viện hình ảnh đẹp và hoàn toàn thân thiện sở hữu trang bị di động trên trang WordPress của mình.

Phần tốt nhất là nó thêm chức năng bổ sung như album, dòng thư viện, san sớt phường hội, trình chiếu, đánh dấu thuốc nước, phân trang, bảo kê bằng mật khẩu, gắn thẻ, chế độ xem toàn màn hình và hơn thế nữa.

6. Làm thế nào để sửa lỗi hình thu nhỏ / ảnh nổi bật của bài đăng bị thiếu?

gần như các chủ đề WordPress cho phép bạn hiển thị nổi bật hình ảnh vượt trội với những bài viết của mình. Đây là bí quyết đặt hình ảnh vượt bậc trong WordPress để giảm thiểu thiếu hình thu nhỏ.

Setting a featured image for a WordPress post

ngày nay, bạn có thể nhấp vào ‘Đặt Hình ảnh Nổi bật’ để vận tải lên hình thu nhỏ bài đăng của bạn. Sau khi vận chuyển hình ảnh lên, bạn sẽ sở hữu thể thấy hình thu nhỏ bài đăng của mình trong hộp meta hình ảnh nổi trội như sau:

Featured image preview in post editor

Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm hình ảnh vượt bậc hoặc hình thu nhỏ bài đăng trong WordPress .

7. Cách thức thêm ảnh bìa trong bài viết và trang WordPress

Hình ảnh bìa là hình ảnh rộng hoặc toàn chiều rộng có thể được sử dụng như 1 dấu phân cách thức giữa những phần khác nhau của 1 bài báo hoặc 1 trang bán hàng dài.

Chúng rất thu hút và giúp quý khách tiện dụng quét một trang mà không cảm thấy bị choáng ngợp bởi quá nhiều văn bản.

Để thêm ảnh bìa, bạn chỉ cần thêm khối ‘Bìa’ vào trình chỉnh sửa nội dung.

Adding cover block to WordPress post editor

Tiếp theo, bạn cần vận chuyển lên hình ảnh bạn muốn dùng từ máy tính của mình hoặc chọn 1 hình ảnh trong khoảng thư viện dụng cụ. Giả dụ bạn ko muốn dùng hình ảnh, thì bạn cũng sở hữu thể chọn nền màu khiến bìa.

Mẹo: phải chăng nhất là sử dụng hình ảnh lớn để sở hữu kết quả tốt hơn.

hiện giờ, bạn sẽ thấy bản xem trước ảnh bìa của mình trong trình chỉnh sửa. Bạn với thể đổi thay những tùy chọn hiển thị ảnh bìa trong khoảng thanh phương tiện khối hoặc dùng cài đặt ở bên phải.

Cover image preview

Để Phân tích thêm, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về sự dị biệt giữa ảnh bìa và ảnh vượt bậc trong WordPress và cách tiêu dùng chúng hiệu quả.

8. Khiến cho thế nào để giải quyết Sự cố Hình ảnh nổi trội Xuất hiện hai lần?

Chèn hình ảnh nổi trội bên trong nội dung là 1 sai trái phổ biến của người mới bắt đầu.

Sau lúc bạn đặt 1 hình ảnh nổi trội, bạn ko cần phải chèn nó vào trình chỉnh sửa bài đăng cộng có nội dung bài đăng của mình.

khiến cho tương tự, hình ảnh vượt bậc của bạn sẽ xuất hiện hai lần. Một lần là hình ảnh nổi bật và một lần là hình ảnh bên trong bài đăng.

Featured image appearing twice

Bạn mang thể thêm những hình ảnh khác vào bài đăng của mình, nhưng hình ảnh vượt trội của bạn sẽ nằm trong hộp hình ảnh nổi bật.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách sửa hình ảnh nổi trội xuất hiện 2 lần trong bài đăng WordPress .

9. Hình ảnh quá lớn? Khiến thế nào để cắt hình ảnh trong WordPress?

lúc bạn tải hình ảnh lên trong khoảng điện thoại hoặc máy ảnh, chúng thường quá to.

WordPress tự động tạo kích thước hình ảnh nhỏ, làng nhàng và to cho tải lên ban đầu của bạn. Nhưng thỉnh thoảng bạn với thể phải cắt ảnh ở 1 kích thước khác.

WordPress không hề là Photoshop, nhưng nó đi kèm sở hữu 1 số tính năng chỉnh sửa hình ảnh căn bản như tỷ lệ, cắt, lật và xoay hình ảnh.

Đi tới phương tiện »Thêm mới và chuyển vận lên hình ảnh của bạn. Sau lúc vận tải hình ảnh lên, bạn sẽ thấy kết liên Chỉnh sửa bên cạnh hình ảnh đã vận tải lên.

Nhấp vào nó sẽ mở màn hình Edit Media, nơi bạn sẽ thấy nút Edit Image ngay bên dưới hình ảnh. Thao tác này sẽ mở trình chỉnh sửa hình ảnh WordPress.

Editing image in WordPress

từ đây, bạn với thể nhấp vào nút ‘Chỉnh sửa Hình ảnh’ bên dưới bản xem trước hình ảnh. Thao tác này sẽ khai mạc hình chỉnh sửa hình ảnh.

Trên màn hình trình chỉnh sửa hình ảnh, bạn sẽ thấy các nút để thực hiện một số tác vụ chỉnh sửa hình ảnh căn bản như cắt, xoay, thay đổi kích thước, v.v.

WordPress image editing features

Để mang chỉ dẫn chi tiết hơn, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách cắt, xoay, chia tỷ lệ và lật hình ảnh trong WordPress .

10. Khiến cho thế nào để thêm một hình ảnh tiêu đề trong WordPress?

Hình ảnh tiêu đề trong WordPress là một tính năng chủ đề. Phổ biến chủ đề miễn phí và cao cấp của WordPress đi kèm mang hỗ trợ cho hình ảnh tiêu đề.

Bạn với thể vận tải lên hình ảnh tiêu đề tùy chỉnh của riêng mình từ trang Giao diện »Tùy chỉnh .

Header options

Vì nó là 1 tính năng chủ đề, phổ biến chủ đề WordPress đi kèm với các tùy chọn tiêu đề riêng. Một số cho phép bạn đặt hình ảnh tiêu đề trên toàn trang web, trong khi những trang khác cho phép bạn chỉ đặt hình ảnh tiêu đề cho trang chủ.

11. Làm cho thế nào để thêm hình nền trong WordPress?

Cũng giống như hình ảnh tiêu đề tùy chỉnh, hình nền tùy chỉnh cũng là 1 tính năng của chủ đề WordPress. Đa dạng chủ đề WordPress đi kèm có tương trợ cho hình nền tùy chỉnh.

truy vấn cập Giao diện »Tùy chỉnh để khởi chạy phương tiện tùy chỉnh chủ đề. Nếu bạn với thể thấy tùy chọn Hình nền, thì chủ đề của bạn sở hữu tương trợ cho hình nền tùy chỉnh.

Custom background

Đây là một tính năng chủ đề, đấy là lý do tại sao nó thay đổi từ chủ đề này sang chủ đề khác. Tùy thuộc vào chủ đề của bạn, bạn sẽ thấy các tùy chọn khác nhau để tạo kiểu cho hình nền của mình.

nếu như chủ đề của bạn ko tương trợ hình nền, thì bạn vẫn sở hữu thể dùng plugin để thêm hình nền toàn màn hình vào trang web của mình.

12. Làm thế nào để tậu hình ảnh miễn phí cho những bài đăng trên blog WordPress của bạn?

Finding images for blog posts

Hình ảnh với thể làm cho bài viết của bạn vượt bậc. Ngoài ra, bạn phải tôn trọng bản quyền của người khác và quyết tâm mua các hình ảnh mà bạn được phép sử dụng 1 bí quyết hợp pháp.

Chúng tôi thường được độc giả hỏi về cách tìm hình ảnh miễn phí bản quyền thấp nhất để tiêu dùng trong các bài đăng của họ?

sở hữu hồ hết trang web nơi bạn với thể mua thấy hình ảnh miễn phí để dùng. Không những thế, bạn sẽ sớm nhận thấy rằng hình ảnh trên những trang web đấy trông quá mức và chung chung.

Xem danh sách của chúng tôi về các nguồn rẻ nhất cho miền công cộng miễn phí và hình ảnh được cấp phép CC0 trên internet.

13. Khiến thế nào để gắn thẻ hình ảnh trong WordPress?

giả dụ bạn chạy 1 blog nhiếp ảnh, thì bạn sẽ nhận thấy rằng WordPress không cho phép bạn sắp đặt ảnh và hình ảnh.

Sẽ thật tuyệt nếu như bạn với thể thêm thẻ vào hình ảnh của mình để bạn và người dùng của bạn có thể tiện lợi phê chuẩn qua chúng phải không?

May mắn thay, mang một số plugin tuyệt vời cho phép bạn làm cho điều đó.

Đối với blog liên quan đến nhiếp ảnh, tùy chọn thấp nhất là dùng Envira Gallery đi kèm mang một thể ích bổ sung để thêm thẻ.

Envira Gallery cho phép bạn tạo các thư viện ảnh đẹp, sẵn sàng cho đồ vật di động trong WordPress. Sử dụng thẻ, người dùng của bạn với thể dễ dàng lọc và bố trí ảnh mà ko cần chuyên chở lại trang.

Envira Gallery tags feature

Để biết thêm chi tiết, hãy xem bài viết của chúng tôi về phương pháp thêm danh mục và thẻ vào thư viện phương tiện WordPress .

14. Làm cho thế nào để nhập hình ảnh bên ngoài trong WordPress?

thắc mắc này thường xuất hiện lúc bạn di chuyển trang web của mình sang WordPress. Một số hình ảnh trên trang web của bạn có thể vẫn trỏ đến vị trí cũ hơn.

đặc biệt, quý khách nhập blog trong khoảng Blogger , Squarespace hoặc WordPress.com sở hữu thể gặp phải vấn đề này.

mặc dầu hình ảnh trên trang web của bạn sở hữu thể xuất hiện chuẩn xác, nhưng chúng vẫn đang chuyển vận trong khoảng nguồn bên ngoài. Để giải quyết vấn đề này, số đông những gì bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin Tự động vận chuyển lên hình ảnh .

Auto upload image settings

Plugin sẽ rà soát các hình ảnh bên ngoài khi bạn cập nhật hoặc lưu bất kỳ bài đăng hoặc trang nào. Bạn sở hữu thể làm cho điều ấy theo phương pháp tay chân cho từng bài đăng hoặc trang hoặc bạn với thể chỉnh sửa hàng loạt đông đảo những bài đăng và chỉ cần nhấp vào nút cập nhật.

Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp nhập hình ảnh bên ngoài trong WordPress .

15. Làm thế nào để đề nghị hình ảnh nổi bật cho bài viết trong WordPress?

lúc chạy 1 trang web nhiều tác fake trong WordPress, 1 số tác kém chất lượng của bạn mang thể ko quen với chức năng hình ảnh nổi trội.

Trong trường hợp này, bạn sở hữu thể muốn đề cập nhở bản thân hoặc các bạn của mình vận chuyển lên một hình ảnh vượt bậc bất cứ khi nào họ gửi một bài đăng trong WordPress.

Bạn mang thể làm điều này bằng cách thức cài đặt và kích hoạt plugin bắt buộc hình ảnh nổi bật .

Sau lúc được kích hoạt, plugin sẽ hiển thị hộp thông tin trong khu vực chỉnh sửa bài đăng, thông tin cho quý khách rằng bài đăng này bắt buộc 1 hình ảnh nổi bật.

Require featured image

Bạn và người dùng của bạn sẽ mang thể lưu bài đăng dưới dạng bản nháp, nhưng bạn chẳng thể xuất bản bài đăng cho tới khi bạn thêm hình ảnh vượt trội.

Xem bài viết của chúng tôi về cách yêu cầu hình ảnh nổi trội cho bài đăng trong WordPress để biết thêm chỉ dẫn.

16. Khiến cho thế nào để đặt một hình ảnh nổi bật mặc định trong WordPress?

tìm kiếm hình ảnh nổi trội tuyệt vời cho mỗi bài đăng hoặc bài viết là 1 nhiệm vụ cạnh tranh. Đôi khi bạn mang thể ko muốn thêm hình ảnh nổi bật vào bài đăng, nhưng chủ đề của bạn với thể trông khó xử nếu ko mang hình ảnh nổi bật.

Đây là nơi một hình ảnh nổi bật mặc định với thể có ích. Hình ảnh nổi trội mặc định được tiêu dùng khi 1 bài báo ko sở hữu hình ảnh nổi bật của riêng nó.

Bạn có thể đặt hình ảnh nổi bật mặc định bằng cách tiêu dùng plugin hình ảnh vượt trội mặc định .

Default featured image

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn khắc phục 1 số sự cố hình ảnh phổ quát nhất trong WordPress. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem danh sách các lỗi WordPress phổ thông nhất của chúng tôi và cách thức giải quyết chúng .

phần nhiều người mới khởi đầu ko biết về những tính năng chỉnh sửa hình ảnh WordPress này. Người dùng phải mất một lúc để khám phá ra 1 số trong số chúng trong khi các tính năng khác hoàn toàn ko được chú ý.

giả dụ bạn từng sở hữu nghi vấn về hình ảnh WordPress, thì bạn là người may mắn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nhắc tới các vấn đề hình ảnh phổ biến nhất trong WordPress và phương pháp giải quyết chúng.

Vì đây là một bài viết chi tiết, đây là danh sách các vấn đề liên quan đến hình ảnh mà chúng tôi sẽ nhắc đến bài viết này.

Hãy khởi đầu sở hữu điều rõ ràng nhất.

1. Khiến thế nào để chuyển vận lên hình ảnh trong WordPress?

WordPress giúp bạn thuận lợi vận chuyển hình ảnh lên các bài đăng, trang và các khu vực chẳng hề nội dung như thanh bên.

Để vận tải lên hình ảnh trong những bài đăng và trang WordPress, bạn chỉ cần thêm khối hình ảnh vào trình chỉnh sửa nội dung.

Adding an image block to a WordPress post or page

Bạn cũng sở hữu thể thêm khối hình ảnh bằng cách thức chỉ cần nhập / hình ảnh vào một khối đoạn văn. Trình chỉnh sửa sẽ bắt đầu hiển thị các khối bạn mang thể chèn ngay lúc khởi đầu nhập.

Adding image block

WordPress bây giờ sẽ thêm khối hình ảnh vào trình chỉnh sửa. Bạn cần nhấp vào nút ‘Tải lên’ để chọn và chuyển vận hình ảnh lên trong khoảng máy tính của mình.

Select and upload image

Bạn cũng mang thể chọn một hình ảnh đã tải lên trước đấy trong khoảng thư viện công cụ của mình.

Sau khi chuyên chở hình ảnh lên, bạn sẽ thấy bản xem trước trực tiếp của hình ảnh trong trình chỉnh sửa nội dung.

Image preview

Bạn sẽ thấy một loạt những cài đặt hình ảnh trên bảng điều khiển bên phải. Từ ấy, bạn sở hữu thể cung ứng văn bản thay thế hình ảnh, chọn kích thước hình ảnh và kiểu hình ảnh.

hai. Làm thế nào để Căn chỉnh Hình ảnh sang Trái hoặc Phải trong WordPress?

WordPress giúp căn chỉnh hình ảnh sang trái, phải hoặc giữa thuận lợi hơn. Chỉ cần chọn hình ảnh bằng cách nhấp vào hình ảnh đấy, sau đó nhấp vào nút căn chỉnh trong khoảng thanh phương tiện khối.

Image alignment options

Bạn có thể nhận thấy cách một số blog nổi tiếng sử dụng hình ảnh có văn bản bao quanh chúng. Điều này được thực hành bằng cách thức sử dụng tính năng căn chỉnh.

Image aligned left with text on the right

không những thế, bạn cũng với thể sử dụng khối ‘Phương tiện & Văn bản’ thay vì khối hình ảnh. Khối này được tạo riêng để thêm hình ảnh bên cạnh văn bản.

Media and text block

Sau đấy, bạn với thể chuyên chở lên 1 hình ảnh và văn bản cạnh nhau. Bạn cũng với thể tiêu dùng thanh dụng cụ khối để đổi thay hình ảnh hoặc mặt văn bản.

Image next to the text in WordPress

3. Làm thế nào để thêm chú giải bên dưới hình ảnh?

WordPress cho phép bạn tiện lợi thêm chú giải cho hình ảnh. Sau lúc vận tải hình ảnh lên, bạn sẽ thấy tùy chọn thêm ghi chú ngay bên dưới bản xem trước hình ảnh.

Write caption for an image in WordPress

như vậy, bạn cũng sở hữu thể thêm chú giải vào thư viện hình ảnh trong WordPress. Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm chú thích vào hình ảnh trong WordPress .

4. Làm thế nào để hiển thị ảnh trong cột và hàng?

bình thường khách hàng hỏi chúng tôi làm bí quyết nào để hiển thị ảnh theo cột và hàng 1 cách thức gọn gàng.

ví thử bạn muốn san sẻ ảnh bữa tiệc sinh nhật hoặc ảnh đi nghỉ. Bạn có thể thêm từng cái một vào 1 bài đăng, nhưng điều này sẽ giống như 1 danh sách dài các hình ảnh.

phương pháp phải chăng hơn để nhóm ảnh của bạn là tạo các thư viện hình ảnh.

WordPress đi kèm có một khối thư viện tích hợp cho phép bạn tiện lợi thêm hình ảnh theo hàng và cột với bản xem trước hình thu nhỏ.

Chỉ cần thêm khối thư viện vào trình chỉnh sửa bài đăng và chọn hình ảnh bạn muốn chuyên chở lên.

Adding a gallery in WordPress

Để sở hữu chỉ dẫn chi tiết hơn, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết tạo thư viện hình ảnh trong WordPress .

5. Tạo Thư viện hình ảnh đáp ứng đẹp trong WordPress

Envira Gallery

Bạn sẽ nhận thấy rằng các thư viện hình ảnh mặc định của WordPress thiếu một số tính năng. Tỉ dụ, chúng cũng ko dễ phê chuẩn.

ví như bạn thường chuyên chở hình ảnh và ảnh lên trang web WordPress của mình, thì bạn sẽ cần 1 plugin thư viện ảnh WordPress thích hợp.

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng Envira Gallery . Nó cho phép bạn thuận tiện tạo những thư viện hình ảnh đẹp và hoàn toàn gần gũi với trang bị di động trên trang WordPress của mình.

Phần phải chăng nhất là nó thêm chức năng bổ sung như album, mẫu thư viện, san sớt xã hội, trình chiếu, đánh dấu màu nước, phân trang, bảo vệ bằng mật khẩu, gắn thẻ, chế độ xem toàn màn hình và hơn thế nữa.

6. Làm thế nào để sửa lỗi hình thu nhỏ / ảnh nổi bật của bài đăng bị thiếu?

tất cả các chủ đề WordPress cho phép bạn hiển thị vượt bậc hình ảnh nổi trội sở hữu những bài viết của mình. Đây là cách thức đặt hình ảnh nổi trội trong WordPress để tránh thiếu hình thu nhỏ.

Setting a featured image for a WordPress post

hiện nay, bạn với thể nhấp vào ‘Đặt Hình ảnh Nổi bật’ để vận tải lên hình thu nhỏ bài đăng của bạn. Sau lúc vận chuyển hình ảnh lên, bạn sẽ với thể thấy hình thu nhỏ bài đăng của mình trong hộp meta hình ảnh vượt bậc như sau:

Featured image preview in post editor

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm hình ảnh vượt bậc hoặc hình thu nhỏ bài đăng trong WordPress .

7. Phương pháp thêm ảnh bìa trong bài viết và trang WordPress

Hình ảnh bìa là hình ảnh rộng hoặc toàn chiều rộng với thể được dùng như 1 dấu phân cách thức giữa những phần khác nhau của 1 bài báo hoặc một trang bán hàng dài.

Chúng rất thu hút và giúp khách hàng thuận lợi quét 1 trang mà ko cảm thấy bị choáng ngợp bởi quá rộng rãi văn bản.

Để thêm ảnh bìa, bạn chỉ cần thêm khối ‘Bìa’ vào trình chỉnh sửa nội dung.

Adding cover block to WordPress post editor

Tiếp theo, bạn cần chuyển vận lên hình ảnh bạn muốn tiêu dùng trong khoảng máy tính của mình hoặc chọn một hình ảnh trong khoảng thư viện công cụ. Nếu bạn không muốn dùng hình ảnh, thì bạn cũng với thể chọn nền màu khiến bìa.

Mẹo: phải chăng nhất là tiêu dùng hình ảnh lớn để mang kết quả thấp hơn.

hiện tại, bạn sẽ thấy bản xem trước ảnh bìa của mình trong trình chỉnh sửa. Bạn có thể thay đổi các tùy chọn hiển thị ảnh bìa trong khoảng thanh dụng cụ khối hoặc sử dụng cài đặt ở bên phải.

Cover image preview

Để Đánh giá thêm, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về sự dị biệt giữa ảnh bìa và ảnh vượt trội trong WordPress và phương pháp tiêu dùng chúng hiệu quả.

8. Khiến cho thế nào để khắc phục Sự cố Hình ảnh vượt bậc Xuất hiện 2 lần?

Chèn hình ảnh nổi trội bên trong nội dung là 1 sai trái phổ biến của người mới khởi đầu.

Sau lúc bạn đặt một hình ảnh nổi trội, bạn ko cần phải chèn nó vào trình chỉnh sửa bài đăng cùng sở hữu nội dung bài đăng của mình.

khiến như vậy, hình ảnh nổi trội của bạn sẽ xuất hiện hai lần. Một lần là hình ảnh nổi bật và 1 lần là hình ảnh bên trong bài đăng.

Featured image appearing twice

Bạn sở hữu thể thêm những hình ảnh khác vào bài đăng của mình, nhưng hình ảnh vượt bậc của bạn sẽ nằm trong hộp hình ảnh vượt trội.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết sửa hình ảnh vượt bậc xuất hiện 2 lần trong bài đăng WordPress .

9. Hình ảnh quá lớn? Khiến cho thế nào để cắt hình ảnh trong WordPress?

lúc bạn chuyển vận hình ảnh lên từ điện thoại hoặc máy ảnh, chúng thường quá lớn.

WordPress tự động tạo kích thước hình ảnh nhỏ, trung bình và lớn cho chuyển vận lên ban sơ của bạn. Nhưng thỉnh thoảng bạn mang thể phải cắt ảnh ở 1 kích thước khác.

WordPress không hề là Photoshop, nhưng nó đi kèm mang một số tính năng chỉnh sửa hình ảnh cơ bản như tỷ lệ, cắt, lật và xoay hình ảnh.

Đi đến phương tiện »Thêm mới và chuyển vận lên hình ảnh của bạn. Sau lúc tải hình ảnh lên, bạn sẽ thấy liên kết Chỉnh sửa bên cạnh hình ảnh đã vận chuyển lên.

Nhấp vào nó sẽ khai mạc hình Edit Media, nơi bạn sẽ thấy nút Edit Image ngay bên dưới hình ảnh. Thao tác này sẽ mở trình chỉnh sửa hình ảnh WordPress.

Editing image in WordPress

từ đây, bạn với thể nhấp vào nút ‘Chỉnh sửa Hình ảnh’ bên dưới bản xem trước hình ảnh. Thao tác này sẽ khai mạc hình chỉnh sửa hình ảnh.

Trên màn hình trình chỉnh sửa hình ảnh, bạn sẽ thấy những nút để thực hành 1 số tác vụ chỉnh sửa hình ảnh cơ bản như cắt, xoay, đổi thay kích thước, v.v.

WordPress image editing features

Để có hướng dẫn chi tiết hơn, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết cắt, xoay, chia tỷ lệ và lật hình ảnh trong WordPress .

10. Khiến cho thế nào để thêm 1 hình ảnh tiêu đề trong WordPress?

Hình ảnh tiêu đề trong WordPress là một tính năng chủ đề. Phổ biến chủ đề miễn phí và cao cấp của WordPress đi kèm mang tương trợ cho hình ảnh tiêu đề.

Bạn mang thể vận chuyển lên hình ảnh tiêu đề tùy chỉnh của riêng mình trong khoảng trang Giao diện »Tùy chỉnh .

Header options

Vì nó là một tính năng chủ đề, phổ biến chủ đề WordPress đi kèm với những tùy chọn tiêu đề riêng. Một số cho phép bạn đặt hình ảnh tiêu đề trên toàn trang web, trong khi những trang khác cho phép bạn chỉ đặt hình ảnh tiêu đề cho trang chủ.

11. Làm cho thế nào để thêm hình nền trong WordPress?

Cũng giống như hình ảnh tiêu đề tùy chỉnh, hình nền tùy chỉnh cũng là một tính năng của chủ đề WordPress. Rộng rãi chủ đề WordPress đi kèm có tương trợ cho hình nền tùy chỉnh.

truy tìm cập Giao diện »Tùy chỉnh để khởi chạy dụng cụ tùy chỉnh chủ đề. Giả dụ bạn có thể thấy tùy chọn Hình nền, thì chủ đề của bạn sở hữu hỗ trợ cho hình nền tùy chỉnh.

Custom background

Đây là một tính năng chủ đề, đấy là lý do tại sao nó thay đổi từ chủ đề này sang chủ đề khác. Tùy thuộc vào chủ đề của bạn, bạn sẽ thấy các tùy chọn khác nhau để tạo kiểu cho hình nền của mình.

nếu như chủ đề của bạn không tương trợ hình nền, thì bạn vẫn sở hữu thể tiêu dùng plugin để thêm hình nền toàn màn hình vào trang web của mình.

12. Làm cho thế nào để tậu hình ảnh miễn phí cho các bài đăng trên blog WordPress của bạn?

Finding images for blog posts

Hình ảnh sở hữu thể khiến bài viết của bạn vượt bậc. Không những thế, bạn phải tôn trọng bản quyền của người khác và nỗ lực tậu những hình ảnh mà bạn được phép tiêu dùng 1 cách hợp pháp.

Chúng tôi thường được độc giả hỏi về cách thức tậu hình ảnh miễn phí bản quyền rẻ nhất để tiêu dùng trong những bài đăng của họ?

sở hữu số đông trang web nơi bạn mang thể tậu thấy hình ảnh miễn phí để tiêu dùng. Bên cạnh đó, bạn sẽ sớm nhận thấy rằng hình ảnh trên những trang web đấy trông quá mức và chung chung.

Xem danh sách của chúng tôi về những nguồn tốt nhất cho miền công cộng miễn phí và hình ảnh được cấp phép CC0 trên internet.

13. Làm thế nào để gắn thẻ hình ảnh trong WordPress?

nếu bạn chạy 1 blog nhiếp ảnh, thì bạn sẽ nhận thấy rằng WordPress ko cho phép bạn sắp đặt ảnh và hình ảnh.

Sẽ thật tuyệt nếu như bạn sở hữu thể thêm thẻ vào hình ảnh của mình để bạn và các bạn của bạn với thể thuận tiện duyệt qua chúng phải không?

May mắn thay, mang 1 số plugin hoàn hảo cho phép bạn khiến cho điều ấy.

Đối sở hữu blog liên quan tới nhiếp ảnh, tùy chọn tốt nhất là dùng Envira Gallery đi kèm với nhân thể ích bổ sung để thêm thẻ.

Envira Gallery cho phép bạn tạo những thư viện ảnh đẹp, sẵn sàng cho thiết bị di động trong WordPress. Dùng thẻ, người dùng của bạn mang thể dễ dàng lọc và bố trí ảnh mà ko cần tải lại trang.

Envira Gallery tags feature

Để biết thêm chi tiết, hãy xem bài viết của chúng tôi về cách thêm danh mục và thẻ vào thư viện phương tiện WordPress .

14. Làm thế nào để nhập hình ảnh bên ngoài trong WordPress?

câu hỏi này thường xuất hiện khi bạn chuyển động trang web của mình sang WordPress. 1 Số hình ảnh trên trang web của bạn có thể vẫn trỏ tới vị trí cũ hơn.

đặc thù, quý khách nhập blog từ Blogger , Squarespace hoặc WordPress.com có thể gặp phải vấn đề này.

dù rằng hình ảnh trên trang web của bạn với thể xuất hiện chuẩn xác, nhưng chúng vẫn đang chuyển vận từ nguồn bên ngoài. Để khắc phục vấn đề này, phần đông các gì bạn cần làm cho là cài đặt và kích hoạt plugin Tự động vận tải lên hình ảnh .

Auto upload image settings

Plugin sẽ rà soát những hình ảnh bên ngoài khi bạn cập nhật hoặc lưu bất kỳ bài đăng hoặc trang nào. Bạn mang thể khiến cho điều ấy theo bí quyết tay chân cho từng bài đăng hoặc trang hoặc bạn mang thể chỉnh sửa hàng loạt phần nhiều các bài đăng và chỉ cần nhấp vào nút cập nhật.

Để biết chỉ dẫn chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết nhập hình ảnh bên ngoài trong WordPress .

15. Khiến cho thế nào để bắt buộc hình ảnh nổi trội cho bài viết trong WordPress?

khi chạy một trang web nhiều tác nhái trong WordPress, 1 số tác nhái của bạn sở hữu thể ko quen với chức năng hình ảnh nổi trội.

Trong trường hợp này, bạn mang thể muốn nhắc nhở bản thân hoặc khách hàng của mình chuyên chở lên 1 hình ảnh nổi bật bất cứ khi nào họ gửi 1 bài đăng trong WordPress.

Bạn sở hữu thể làm điều này bằng phương pháp cài đặt và kích hoạt plugin buộc phải hình ảnh vượt bậc .

Sau khi được kích hoạt, plugin sẽ hiển thị hộp thông tin trong khu vực chỉnh sửa bài đăng, thông tin cho người mua rằng bài đăng này đề xuất một hình ảnh vượt trội.

Require featured image

Bạn và khách hàng của bạn sẽ mang thể lưu bài đăng dưới dạng bản nháp, nhưng bạn chẳng thể xuất bản bài đăng cho tới khi bạn thêm hình ảnh nổi trội.

Xem bài viết của chúng tôi về cách đề xuất hình ảnh vượt bậc cho bài đăng trong WordPress để biết thêm hướng dẫn.

16. Khiến thế nào để đặt 1 hình ảnh vượt bậc mặc định trong WordPress?

kiếm tìm hình ảnh vượt trội hoàn hảo cho mỗi bài đăng hoặc bài viết là một nhiệm vụ cạnh tranh. Thỉnh thoảng bạn mang thể không muốn thêm hình ảnh vượt bậc vào bài đăng, nhưng chủ đề của bạn mang thể trông khó xử nếu ko sở hữu hình ảnh vượt trội.

Đây là nơi 1 hình ảnh vượt bậc mặc định có thể hữu ích. Hình ảnh nổi bật mặc định được tiêu dùng khi 1 bài báo ko mang hình ảnh nổi bật của riêng nó.

Bạn có thể đặt hình ảnh vượt trội mặc định bằng cách dùng plugin hình ảnh nổi trội mặc định .

Default featured image

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn giải quyết 1 số sự cố hình ảnh phổ quát nhất trong WordPress. Bạn cũng mang thể muốn xem danh sách các lỗi WordPress đa dạng nhất của chúng tôi và cách khắc phục chúng .

Đăng bợi:

0 nhận xét: