Thứ Năm, 1 tháng 9, 2022

Chỉ dẫn buôn bán nhỏ Coronavirus cơ bản – WordPress + phương tiện để vững mạnh trực tuyến

Do đại dịch Coronavirus (COVID-19), mang toàn bộ điều không cứng cáp trên toàn cầu, đặc trưng là đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ.

phổ biến doanh nghiệp nhỏ đang bị buộc phải thích nghi và thực hiện những thay đổi quan trọng chỉ để còn đó.

Trong những thời điểm khó khăn này, toàn cầu nghe đâu không thể kiểm soát được. Đấy là lý do vì sao điều vô cùng quan yếu đối sở hữu chúng tôi, các chủ tổ chức nhỏ, tập kết vào những gì chúng tôi có thể kiểm soát bởi vì đó là cách thức chúng tôi sẽ còn đó và phát triển chỉ cần khoảng chưa từng sở hữu này.

Trong hướng dẫn kinh doanh nhỏ về coronavirus chung cục này, tôi sẽ san sớt những dụng cụ, chỉ dẫn và tài nguyên WordPress hàng đầu có thể giúp bạn thích ứng có những đổi thay, hợp lý hóa thứ tự khiến việc và thậm chí tăng trưởng doanh nghiệp của bạn.

Lưu ý: Tôi sẽ cập nhật chỉ dẫn này trong vài tuần tới để thêm phổ thông tài nguyên hơn khi tôi tìm thấy chúng. Ví như bạn thấy hướng dẫn hữu dụng, vui lòng cho tôi biết trong phần bình luận bên dưới và tôi sẽ cập nhật danh sách.

Giới thiệu nhanh (Bao gồm định nghĩa cơ bản)

phổ biến người trong số Anh chị đang đọc tài nguyên tổ chức nhỏ coronavirus này với thể là người mới đối với WPBeginner, và tôi muốn chào mừng bạn tới có cộng đồng của chúng tôi.

Tên tôi là Syed Balkhi và tôi đã tạo WPBeginner hơn 10 năm trước để giúp những tổ chức nhỏ phát triển và cạnh tranh có những ông lớn trong thế giới công nghệ số.

Trong 17 năm sự nghiệp của mình, tôi đã vun đắp phổ thông đơn vị nhỏ thành công mang 100% đội ngũ khiến việc từ xa. Hiện tại, các doanh nghiệp của tôi với hơn 130 viên chức, hoàn toàn trong khoảng xa, trên khắp thế giới.

Tôi tạo tài nguyên này vì nhiều bạn bè, thành viên gia đình, độc giả WPBeginner của tôi và hàng nghìn thương lái đồng nghiệp đang bị tổn thương / trải qua phần đông thay đổi.

kỳ vọng của tôi là bằng bí quyết san sớt kinh nghiệm của mình, các công cụ bổ ích và chỉ dẫn WordPress hữu dụng, chúng tôi sở hữu thể giúp các người khác vượt qua cuộc khủng hoảng này và thành công lúc nó kết thúc.

Điều duy nhất tôi yêu cầu đáp lại là giả dụ bạn thấy chỉ dẫn này hữu ích, thì vui lòng phổ thông (chia sẻ nó trên công cụ truyền thông xã hội, gửi kết liên tới một thành viên trong gia đình và / hoặc gửi email cho bạn bè có thể hưởng lợi từ nó).

Quan trọng: Để tiết kiệm thời kì cho bạn, bài viết này ko cất thông tin về cách thức nhận các khoản vay cho đơn vị nhỏ hoặc bất kỳ điều gì can dự tới những chương trình cứu trợ / trợ cấp kinh doanh / hỗ trợ vốn đầu tư của coronavirus. Forbes đang quyết tâm cập nhật danh sách những chương trình cứu trợ COVID-19 khác nhau , nhưng bí quyết phải chăng nhất là bạn nên kiểm tra sở hữu chính quyền địa phương để biết thông báo này.

Tôi sẽ chia bài viết này thành 2 phần. Phần trước tiên dành cho các chủ doanh nghiệp nhỏ muốn chuyển sang khiến việc từ xa và / hoặc thiết lập sự hiện diện công nghệ số để vững mạnh trực tuyến.

Phần thứ hai dành cho những chủ đơn vị nhỏ đang tìm kiếm những ý tưởng phụ để bổ sung thu nhập chính của họ. Đương nhiên, phần thứ hai có thể được tiêu dùng bởi bất kỳ ai (kể cả sinh viên). Tôi rất khuyến khích bạn hành động.

các dụng cụ tối ưu giúp các tổ chức nhỏ khiến cho việc từ xa (Sự hiện diện kỹ thuật số)

Trong phần này, tôi sẽ san sớt danh sách những dụng cụ mà chúng tôi dùng trong các công ty khác nhau của mình để hợp lý hóa thứ tự, trật tự làm việc và rút cuộc là lớn mạnh trực tuyến.

Bạn không cần phải sử dụng rất nhiều những công cụ này, vì vậy vui lòng chỉ chọn những gì bạn cần cho lĩnh vực, doanh nghiệp và trường hợp sử phương tiện thể của bạn.

Tuyên bố từ khước phận sự minh bạch: Nội dung WPBeginner được người đọc hỗ trợ, mang nghĩa là nếu như bạn nhấp vào 1 số kết liên trong bài đăng này, chúng tôi mang thể kiếm được một khoản phí giới thiệu nhỏ. Xin lưu ý rằng chúng tôi chỉ giới thiệu những sản phẩm mà chúng tôi tự sử dụng và / hoặc tin rằng sẽ khiến nâng cao giá trị cho độc giả của chúng tôi. Xem bí quyết WPBeginner được tài trợ để biết thêm chi tiết.

Dưới đây là phác thảo nhanh để giúp bạn tiện lợi điều hướng:

  • Trình tạo trang web tốt nhất
  • nhà cung cấp điện thoại đơn vị hoạt động ở mọi nơi
  • ứng dụng nói chuyện nhóm / hàng ngũ đáng tin cậy
  • phương tiện phải chăng nhất cho Cuộc gọi Hội nghị Trực tuyến (Họp Nhóm)
  • dụng cụ gửi email hàng loạt để địa chỉ với người dùng
  • Đơn đặt hàng trực tuyến
  • E-Learning / tập huấn / nhân cách thành viên
  • Đặt lịch hẹn và công cụ đặt chỗ
  • Phần mềm tương trợ và bán vé qua email
  • Phần mềm chuyện trò trực tiếp
  • Phần mềm theo dõi thời kì
  • áp dụng lưu trữ tệp / san sẻ tài liệu thuận lợi
  • dụng cụ điều hành Dự án trực tuyến
  • trọng điểm đơn vị / phương tiện Wiki
  • giải pháp biểu loại trực tuyến

Trình tạo trang web tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

ví như bạn đang tìm cách thức thiết lập sự hiện diện trực tuyến của mình, thì bạn với thể đang tìm một người vun đắp trang web .

Tôi đã thể nghiệm phần đông các loại đa dạng và tôi sở hữu thể tự tin nhắc rằng WordPress là phải chăng nhất. Phần còn lại của thế giới cũng đồng ý sở hữu tôi khi WordPress chiếm 35% toàn bộ các trang web trên internet.

với WordPress, bạn có thể tạo bất kỳ loại trang web nào trong khoảng các trang web kinh doanh thuần tuý tới cửa hàng trực tuyến, trang web nhà hàng, trang web phòng tập thể dục, v.v.

Bạn sở hữu thể khiến cho theo hướng dẫn từng bước của tôi về phương pháp tạo 1 trang web để được hướng dẫn chi tiết.

Chúng tôi cũng với những chỉ dẫn cụ thể về bí quyết bắt đầu 1 shop trực tuyến và bí quyết bắt đầu 1 blog trong trường hợp bạn đang tìm kiếm điều đó.

Phần rẻ nhất về WordPress là nó đi kèm có đa số dòng miễn phí (hay còn gọi là chủ đề) mà bạn có thể sử dụng. Để thuận lợi tùy chỉnh và thiết kế tuyệt đẹp, tôi khuyên bạn nên dùng Divi by Elegant Themes , đây là 1 trình tạo trang WordPress mạnh mẽ.

Divi đi kèm với những bố cục được tạo sẵn cho mọi ngành nghề (phòng tập thể dục, quán cà phê, nhà hàng, v.v.). Bạn cũng với thể thử Chủ đề Astra vì họ cũng mang số đông chiếc khởi động.

Sau lúc trang web của bạn hoạt động, hãy sử dụng chỉ dẫn SEO WordPress của chúng tôi và các mẹo đã được chứng minh này để nâng cao lưu lượng tróc nã cập trang web của bạn .

dịch vụ điện thoại công ty hoạt động ở mọi nơi

Chúng tôi sử dụng Nextiva cho nhà cung cấp điện thoại tổ chức của mình .

Vì đây là nhà sản xuất VOIP dành cho tổ chức, họ mang một ứng dụng dành cho vật dụng di động và máy tính để bàn cho phép các thành viên khác nhau trong hàng ngũ của chúng tôi nhận cuộc gọi của khách hàng mà ko cần phải san sẻ số điện thoại di động của họ.

Nó đi kèm mang rất nhiều tính năng mạnh mẽ khác như ID người gọi, chuyển tiếp cuộc gọi, định tuyến, lời chào tùy chỉnh, phân tích cuộc gọi, CRM người dùng, trò chuyện trực tiếp, v.v. Về căn bản, đấy là một nền tảng giao thiệp hợp nhất cho phép bạn khiến cho việc trong khoảng mọi nơi.

nếu bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp thay thế, hãy xem RingCentral . Họ cũng khá khó khăn.

chuyện trò đội ngũ / hàng ngũ buôn bán đáng tin cậy

mang những đội ở xa, thông báo liên lạc giống như oxy. Bạn cấp thiết 1 phần mềm trò chuyện đội ngũ đáng tin cậy.

Tôi khuyên bạn nên dùng Slack hoặc Microsoft Teams.

Slack miễn phí sở hữu bộ nhớ dừng và tối đa 10.000 tin nhắn. Tuy nhiên, nó sẽ đắt hơn khi bạn cố gắng nâng cấp lên phiên bản Pro.

Microsoft Teams miễn phí cho đầy đủ mọi người và họ phân phối cho bạn nhiều tính năng hơn nữa sở hữu tài khoản Office365, điều này rất lý tưởng vì điều ấy giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài.

Cuộc gọi Hội nghị Trực tuyến (Họp Nhóm)

Chất lượng cuộc gọi là dành đầu tiên số 1 của tôi lúc nói tới các cuộc gọi hội nghị trực tuyến.

nếu bạn chỉ thực hành hội nghị âm thanh, thì Nextiva là hoàn hảo. Mọi người sở hữu thể quay số trong khoảng điện thoại của họ hoặc kết nối bằng áp dụng Nextiva.

nếu hội nghị truyền hình là quan yếu, thì tôi khuyên bạn nên tiêu dùng Zoom hoặc RingCentral .

Cả 2 giải pháp đều mang áp dụng dành cho máy tính để bàn / di động. Các cá nhân cũng mang thể quay số từ điện thoại của họ trong trường hợp chất lượng kết nối internet không thấp.

Phiên bản miễn phí của Zoom rất khả quan, nhưng nó dừng cuộc gọi của bạn trong 40 phút. Ví như bạn đang tưởng tượng việc nâng cấp lên Zoom Pro, thì bạn thực thụ nên sử dụng RingCentral vì họ cũng phân phối số điện thoại công ty ảo cùng mang 1 nền móng hoàn chỉnh.

nếu bạn muốn mang một tùy chọn hoàn toàn miễn phí, thì bạn cũng sở hữu thể sử dụng Skype. Mặc dầu chất lượng cuộc gọi bị ảnh hưởng mang những lực lượng to hơn.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem phần so sánh của chúng tôi về những nhà cung cấp cuộc gọi hội nghị phải chăng nhất (có tùy chọn miễn phí) .

nhà cung cấp gửi email hàng loạt để liên hệ có người dùng

Trong những thời điểm cạnh tranh này, bạn phải thường xuyên giao du với khách hàng của mình. Thông báo cho họ về phương pháp bạn đang dùng cho họ, bất kỳ ưu đãi đặc trưng nào mà bạn đang chạy và thậm chí bí quyết họ với thể giúp bạn.

cách dễ nhất để gửi email hàng loạt là sử dụng nhà cung cấp tiếp thị qua email như Constant Contact hoặc SendinBlue .

Phần thú vị về các nhà cung cấp này là chúng cho phép bạn cá nhân hóa email và tiết kiệm thời kì. Xem hướng dẫn tiếp thị qua email từng bước hồ hết này để biết thêm chi tiết.

Thiết lập Biểu dòng Đặt hàng Trực tuyến để hài lòng Đơn hàng Trực tuyến

Tôi biết phổ biến tổ chức đang chuyển sang nhận đơn đặt hàng qua điện thoại hoặc tìm kiếm một biện pháp thay thế trực tuyến.

nếu bạn chỉ đang tìm kiếm 1 cái đơn đặt hàng đơn thuần, thì hãy dùng WPForms . Đấy là một trình tạo biểu dòng WordPress cho phép bạn thuận tiện tạo biểu mẫu đặt hàng và chấp nhận trả tiền trực tuyến.

ví như bạn cần bán nhiều sản phẩm trực tuyến, thì tôi khuyên bạn nên khởi đầu một shop trực tuyến bằng WooCommerce . Đây là nền tảng thương nghiệp điện tử phổ quát nhất trên thế giới.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn dành cho người mới khởi đầu của chúng tôi về cách thức khởi đầu 1 cửa hàng trực tuyến .

Bạn cũng có thể sử dụng WordPress + WooCommerce để bán thẻ quà tặng cho những sản phẩm và nhà cung cấp của mình. Điều này sẽ giúp bạn nâng cao doanh thu và cải thiện cái tiền trong những thời khắc cạnh tranh này.

Tạo trang web dành cho thành viên để tập huấn / dạy kèm / học trực tuyến

nhiều phòng tập thể thao, lớp học yoga, tập huấn viên cá nhân, trọng điểm dạy kèm và trường học đang đóng cửa do đại dịch coronavirus này.

Bạn mang thể chuyển đổi sang những lớp ảo bằng 1 trong phổ quát nền móng. Chúng tôi đã tạo 1 chỉ dẫn chi tiết về cách tạo 1 lớp học ảo với WordPress.

mang WordPress, bạn mang thể sử dụng plugin MemberPress để tạo khu vực chỉ dành cho thành viên, san sớt nội dung, thu tiền thanh toán, v.v. Chúng tôi với chỉ dẫn từng bước về bí quyết tạo trang web thành viên .

ví như bạn muốn sở hữu thành phần e-learning bao gồm các câu đố, chấm điểm, v.v. Thì bạn có thể dùng LearnDash . Đấy là 1 biện pháp điều hành Học tập WordPress (LMS) mạnh mẽ và chúng tôi đã tạo 1 chỉ dẫn từng bước về cách thức tạo / bán các khóa học trực tuyến .

Bạn sở hữu thể hài hòa cả 2 nền móng này với nền tảng video trực tuyến như YouTube, Vimeo hoặc thậm chí là phần mềm hội nghị trực tiếp như Zoom để cung ứng nội dung.

một số đơn vị và cộng đồng đang sử dụng trang web thành viên phối hợp sở hữu nhóm Facebook nơi họ đang tiêu dùng Facebook Live để đơn vị những lớp học.

phổ biến khu học chánh đang sử dụng Google Lớp học , 1 sản phẩm miễn phí của Google. Nó tương đối phức tạp để tiêu dùng, nhưng nó sẽ hoàn thành công việc.

Về căn bản, chúng ta cần dùng những nguồn lực sẵn sở hữu và phải dỡ vát , để sở hữu thể phục vụ các người xung quanh.

Đặt lịch hẹn và công cụ đặt cọc

khi bạn chuyển sang làm việc trong khoảng xa, việc điều hành các cuộc hứa hẹn và đặt lịch là 1 thách thức. Thật khó để theo dõi những khoảng thời gian sở hữu sẵn khi mà tránh email qua lại.

công cụ đơn thuần nhất mà tôi thường dùng là Calendly . Đây là 1 phương tiện miễn phí cho 1 lịch cho mỗi người dùng.

Bạn chỉ cần chọn các khoảng thời kì với sẵn và gửi kết liên lịch sự của mình cho khách hàng. Quý khách của bạn với thể chọn thời kì phù thống nhất với họ từ các vị trí có sẵn của bạn và Calendly đánh dấu vị trí đấy là đã đặt trước trong lịch của bạn, thành ra ko ai khác mang thể bắt buộc nó.

giả dụ bạn cần quản lý đặt cọc cho đa dạng người, thì bạn sở hữu thể tiêu dùng WPForms . Nó sở hữu một loại biểu chiếc đặt phòng mang thể tích hợp liền mạch sở hữu Lịch Google của bạn và thậm chí cả Calendly.

Đối với các plugin đặt phòng tăng, tôi khuyên bạn nên kiểm tra StartBooking hoặc BirchPress .

Phần mềm hỗ trợ và bán vé qua email

ví như bạn đang tìm kiếm một cách thuận lợi để cộng tác trên email sở hữu hàng ngũ của mình, thì biện pháp đã được chứng minh nhất là tiêu dùng phần mềm bán vé tương trợ qua email.

Tại nhóm của tôi, chúng tôi dùng HelpScout . Đó là 1 nền tảng mạnh mẽ và các lực lượng nhỏ có thể tiêu dùng gói cơ bản sở hữu giá cả rất tốt (cuộn xuống trang giá, vì họ liệt kê bên dưới gói chính của họ).

FreshDesk và Front App là hai chọn lọc thay thế khác mà bạn cũng sở hữu thể xem qua.

Phần mềm chuyện trò trực tiếp

nếu bạn đang chuyển sang bán hàng trực tuyến, thì bạn mang thể đang tìm kiếm 1 phần mềm chuyện trò trực tiếp . Có tất cả trong số chúng, và một số chúng thực sự đắt tiền.

nhóm của tôi tiêu dùng LiveChat Inc. Họ cung cấp bản sử dụng thử miễn phí 30 ngày.

nếu bạn đang tiêu dùng Nextiva cho số điện thoại đơn vị của mình, thì họ cũng sản xuất tính năng nói chuyện trực tiếp như 1 phần của nền tảng của họ.

các tổ chức khác mà tôi đã kể ở trên như HelpScout, SendinBlue, v.v. Cũng phân phối Live Chat như một phần trong kế hoạch cao hơn của họ.

nếu bạn là 1 công ty nhỏ và ko sở hữu viên chức để điều hành Live Chat, thì bạn cũng sở hữu thể tiêu dùng nền móng ChatBot.com và dùng những chiếc bot của họ để tự động hóa một số tương trợ.

Phần mềm theo dõi thời gian cho năng suất và trách nhiệm

1 trong các lời chỉ trích lớn nhất mà tôi từng nghe trong khoảng những chủ công ty nhỏ về việc khiến cho từ xa là mất năng suất và bổn phận giải trình.

Điều đấy chỉ đơn thuần là không đúng vì công tác buôn bán của tôi đã xa vời trong hơn một thập kỷ (nhưng đó là một cuộc tranh biện hoàn toàn khác).

Bạn với thể dùng phần mềm theo dõi thời gian như Time Doctor và HubStaff để cải thiện bổn phận giải trình và Báo cáo.

ứng dụng chia sẻ tài liệu / lưu trữ tệp trực tuyến tiện lợi

cách dễ nhất để cải thiện cộng tác trực tuyến là tiêu dùng áp dụng san sớt tệp và san sớt tài liệu sáng tạo.

mang hồ hết dịch vụ mà bạn với thể dùng.

Bộ Microsoft Office365 bao gồm OneDrive, Word, Powerpoint, v.v. Mà bạn với thể dùng để thuận tiện chia sẻ tệp và hợp tác trực tuyến.

Dropbox cộng sở hữu Dropbox Paper là một phương tiện xuất sắc khác mà bạn sở hữu thể tiêu dùng.

ví như bạn đang sử dụng Gmail, thì bạn cũng với thể tiêu dùng Google Tài liệu và nền tảng tài liệu của họ đi kèm có G Suite .

công cụ điều hành Dự án trực tuyến cho đơn vị nhỏ

Chìa khóa để thành công mang những hàng ngũ trong khoảng xa là quản lý Dự án. Khi tôi mới khởi đầu, đây từng là 1 thách thức lớn, nhưng nó đã trở nên tiện lợi hơn hầu hết.

hàng ngũ của tôi tại Awesome Motive dùng Asana vì nó vừa mạnh mẽ vừa dễ dùng. Chúng tôi yêu nó.

Trong dĩ vãng, tôi cũng đã thử Trello và Basecamp . Cả 2 áp dụng này đều thấp cho các trường hợp sử công cụ thể, nhưng chúng sở hữu các giảm thiểu.

trung tâm đơn vị / dụng cụ Wiki / biện pháp mạng nội bộ

bí quyết dễ nhất để tạo wiki doanh nghiệp là tạo 1 trang WordPress và sử dụng 1 trong những plugin cơ sở vật chất kiến thức anh hùng .

nếu như bạn muốn tạo một mạng nội bộ hoàn chỉnh, thì WordPress với thể giúp bạn điều ấy. Xem cách thức tạo mạng nội bộ cho công ty nhỏ mang WordPress .

nếu bạn đang dùng bộ Microsoft Office365 , thì họ cũng phân phối mạng nội bộ và trang hàng ngũ.

một số người bạn của tôi đang sử dụng Notion và họ thực thụ mê say nó. Tôi đã thử nó từ lâu và nó ko sở hữu cùng chừng độ cởi mở, nhưng chúng nghe đâu đã nâng cao thêm 1 tấn tính từ lúc ấy.

biện pháp biểu dòng trực tuyến

Hình thức trực tuyến rất cấp thiết cho mọi công ty. Cho dù bạn cần sản xuất cho quý khách một cách thức tiện dụng để liên hệ mang bạn, thu thập phản hồi / thăm dò, ưng ý cuộc hứa hẹn hoặc đặt chỗ, đặt hàng trực tuyến, v.v.

doanh nghiệp của tôi, WPForms sở hữu thể giúp đỡ ở đây. Bạn mang thể tiêu dùng phiên bản miễn phí, WPForms Lite hoặc sử dụng phiên bản nhiều năm kinh nghiệm. Đó là 1 nền móng mạnh mẽ được hơn 3 triệu trang web sử dụng.

giả dụ bạn là nhà vững mạnh đang phấn đấu giúp các tổ chức nhỏ tạo các biện pháp biểu chiếc nâng cao như máy tính, thư mục, biểu loại hiển thị dữ liệu trên giao diện người dùng và những biểu cái nâng cao khác, thì tôi khuyên bạn nên sử dụng Biểu loại đáng đề cập .

Ý tưởng hối hả bên lề cho chủ công ty nhỏ, thương lái và sinh viên

Tôi biết đây là những thời điểm cạnh tranh đối mang toàn bộ mọi người. Có quá đa dạng điều điên rồ và không cứng cáp trên thế giới, một số người đã địa chỉ mang tôi để xin gợi ý về những ý tưởng phụ để bổ sung thu nhập chính của họ.

Qua lịch sử, con người đã làm cho một số công việc rẻ nhất của chúng ta trong quá trình khủng hoảng và căng thẳng.

Năm 1665, khi Đại học Cambridge đóng cửa một năm vì Đại dịch hạch ở London, một học kém chất lượng trẻ tên là Isaac Newton đã được gửi về nhà.

lúc ở nhà, ông đã khám phá ra Máy tính và chắt lọc các ý tưởng mà sau này trở thành lý thuyết về lực quyến rũ của ông.

Năm 1606, Shakespeare viết Macbeth, King Lear, Anthony và Cleopatra trong khi bị phương pháp ly tại nhà.

Chúng tôi mang thể chẳng hề là Newton hay Shakespeare, nhưng bạn sở hữu thể học phương pháp dùng WordPress để xây dựng mong ước và / hoặc cải thiện trang web của mình, để bạn mạnh mẽ hơn khi mọi sự điên rồ qua đi.

nếu như nó giúp xúc tiến bất kỳ ai, tôi cũng đã ra mắt WPBeginner vào năm 2009 để chấm dứt cuộc suy thoái toàn cầu năm 2008.

mang điều đó đã đề cập, tôi muốn nhấn mạnh rằng ko sở hữu tuyến đường tắt nào để kiếm tiền trực tuyến .

Nó cần đa số công tác và bạn phải coi trang web của mình như 1 đơn vị thực sự. Vâng, ấy là một công việc đích thực.

Bất cứ người nào đang bán 1 khóa học “ma thuật” được cho là sẽ giúp bạn tái tạo thành công của họ, đừng phao phí thời gian hoặc tiền bạc của bạn cho điều ấy. Đó là 1 trò lường đảo. Có 1 vị trí đặc biệt trong địa ngục đối có những người này, đặc trưng ví như họ phấn đấu tiếp thị trong thời gian này.

Dù sao, miễn là bạn sẵn sàng làm công việc chân, tôi nghĩ bạn sở hữu thể kiếm tiền trực tuyến.

Dưới đây là 30 phương pháp đã được chứng minh để kiếm tiền trực tuyến có trang web của bạn hoặc bằng bí quyết cung cấp nhà cung cấp.

Ý tưởng tong tả bên cụ thể:

cách thức dễ nhất là bán kiến thức của bạn. Ví như bạn là đầu bếp, hãy dạy người khác bí quyết nấu hoặc bán công thức nấu ăn. Nếu bạn là huấn luyện viên tư nhân, hãy hướng dẫn mọi người bí quyết tập luyện và bán các lớp huấn luyện ảo. Bạn có thể tạo trang web thành viên sở hữu WordPress để bán sách điện tử, khóa học, v.v.

cộng có đấy, bạn có thể khởi đầu 1 blog để dạy các gì bạn biết, để bạn mang thể xây dựng 1 số người theo dõi. Bằng cách thức này, bạn mang một đối tượng mà bạn có thể tiếp thị sản phẩm của mình và / hoặc thậm chí kiếm tiền bằng quảng bá.

Bạn với thể khởi đầu 1 blog thực phẩm để san sẻ công thức nấu bếp, phương tiện nấu bếp yêu thích của bạn (doanh thu liên kết), v.v.

ví như bạn là người dí dỏm, thì bạn cũng có thể tạo 1 trang như Buzzfeed và tạo nội dung giải trí. Mọi người đang tiêu thụ rất nhiều tiết mục ngay bây giờ và bạn có thể kiếm tiền mang truyền bá biểu ngữ.

Bạn với thể tạo một trang web hỏi đáp , nơi bạn mang thể tính phí để đưa ra lời khuyên nhiều năm kinh nghiệm. Bạn thậm chí với thể mời các chuyên gia khác

Bạn cũng có thể tạo một trang web việc khiến cho vi mô như Fiverr cho cùng đồng địa phương của mình và giúp những người khác kiếm tiền trong khi thực hiện một phần nhỏ mỗi đàm phán.

Bạn có thể tạo trang web đấu giá như eBay , nhưng hội tụ vào thị trường ngách hoặc ngành nghề dọc cụ thể để bạn sở hữu thể kiểm soát chất lượng rẻ hơn, đưa ra lời khuyên trong khoảng chuyên gia, v.v.

nếu bạn ham nghề thủ công và khiến mọi thứ bằng tay của mình, thì bạn có thể bán tác phẩm của mình trên Etsy hoặc phải chăng hơn là tạo một cửa hàng giống như Etsy có WordPress , do đó bạn sở hữu thể hạn chế phí người trung gian.

1 lần nữa, đây chỉ là 1 số ý tưởng mà các người khác đã tiêu dùng để kiếm thêm thu nhập. Để với thêm ý tưởng, bạn nên xem qua 27 ý tưởng buôn bán trực tuyến này .

Hãy nhớ rằng, dù bạn làm gì, xin vui lòng không rơi vào bất kỳ kế hoạch làm giàu chóng vánh nào trong công đoạn khủng hoảng này. Không có tuyến phố tắt để kiếm tiền trực tuyến!

Nó cần hầu hết công việc cạnh tranh và cống hiến (giống như bất kỳ công ty nào khác).

bên cạnh đó, tin phải chăng là bạn không cần phải chi hàng nghìn đô la Mỹ để mở mang bộ kỹ năng của mình.

có WPBeginner, bạn có thể học WordPress miễn phí trong 1 tuần hoặc ít hơn .

Chúng tôi cũng có đông đảo tài nguyên miễn phí có ích như:

  • 27 mẹo có ích để tăng lưu lượng tầm nã cập trang web của bạn
  • 18 điều quan yếu nhất cần làm cho sau khi cài đặt WordPress
  • hướng dẫn SEO WordPress cơ bản cho người mới bắt đầu
  • Hơn 500+ video hướng dẫn miễn phí trên kênh YouTube WPBeginner
  • viện trợ cộng đồng miễn phí trong khoảng hơn 30.000 thành viên trên nhóm WPBeginner Engage Facebook của chúng tôi

Ngoài WPBeginner, với rất nhiều trường đại học và người thông minh đang phân phối những khóa học của họ tạm thời miễn phí để giúp các người khác mở mang bộ kỹ năng của họ.

Dưới đây là 1 số tài nguyên có ích trong khoảng những người thông minh khác:

  • SiteGround , tổ chức chúng tôi tiêu dùng nhà sản xuất lưu trữ WordPress của mình , đang cung ứng nhà cung cấp lưu trữ Khởi nghiệp trong 3 tháng sở hữu giá chỉ 0,99 đô la. Nếu bạn muốn tạo một trang web / truy nã cập trực tuyến, thì đây là khuyến mãi rẻ nhất.
  • lực lượng tại MonsterInsights đã tạo ra 1 chỉ dẫn chi tiết: 32 Mẹo tiếp thị được đảm bảo để nâng cao lưu lượng truy cập của bạn . Mẹo thực thụ hữu ích!
  • san sẻ kỹ năng, nền tảng phổ biến để cải thiện kỹ năng chuyên môn của bạn, khởi đầu một công tác phụ hoặc học 1 thị hiếu mới đang phân phối số đông các khóa học miễn phí (trong 2 tuần).
  • đội ngũ đằng sau phương tiện SEO phổ thông, Moz, đang cung ứng hơn chục khóa học SEO củaHọc viện Moz miễn phí. Tiêu dùng mã: wegotthis. Nó sẽ miễn phí cho đến ngày 31 tháng 5.
  • Joost de Valk (người sáng lập Yoast) đã sản xuất miễn phí khóa đào tạo SEO toàn diện của họ. Nó sẽ miễn phí cho đến ngày một tháng 6. Họ cũng sở hữu 1 khóa đào tạo miễn phí về trình chỉnh sửa khối WordPress cho những ai cần nó.
  • Cole Joseph (người sáng lập Cole’s Classroom) sẽ sản xuất gần như những khóa tập huấn nhiếp ảnh miễn phí cho tới ngày 8 tháng 4.
  • LinkedIn đang cung cấp lộ trình học tập trong khoảng xa trong công việc của họ (16 khóa học) miễn phí. Đây là 1 hướng dẫn tuyệt vời cho những ai đang chuyển sang khiến cho việc từ xa.
  • Scribd cung ứng miễn phí phần đông những tài nguyên học tập của họ trong 30 ngày (không cần thẻ tín dụng). Điều này sở hữu đông đảo sách và sách nhắc.
  • 365 Data Science sẽ cung cấp miễn phí phần nhiều những khóa học Data Science của họ cho tới ngày 15 tháng 4.
  • … rộng rãi hơn nữa sẽ sớm ra mắt khi tôi sắm thấy chúng.

Lời kết

Tôi biết những tuần đến sẽ rất dài… và tôi kỳ vọng rằng các hướng dẫn này sẽ giúp bạn tạo ra điều gì ấy hoàn hảo mà bạn sẽ tự hào trong 6 tháng tới.

Là chủ doanh nghiệp nhỏ, chúng ta cần thiết kỷ luật, tận dụng tối đa những nguồn lực sở hữu sẵn cho mình (phải túa vát) và tụ hội vào những cơ hội sẽ sở hữu tác động to nhất.

mặc dầu toàn cầu hình như không thể kiểm soát, nhưng điều cực kỳ quan trọng là chúng ta phải tập kết vào các gì chúng ta sở hữu thể kiểm soát bởi vì ấy là cách chúng ta sẽ chiến thắng và vượt lên phía trước.

Tôi sẽ kết thúc bài viết sở hữu câu nhắc hay này của Maya Angelou:

Bạn có thể ko kiểm soát được số đông các sự kiện xảy ra có mình, nhưng bạn sở hữu thể quyết định ko để bị giảm bớt bởi chúng.

giả dụ bạn thích bài viết này, sau đó xin vui lòng phổ biến. Chia sẻ nó trên dụng cụ truyền thông phố hội, gửi kết liên đến 1 thành viên trong gia đình và / hoặc gửi kết liên qua email cho những người bạn có thể hưởng lợi từ nó.

phổ quát công ty nhỏ đang bị yêu cầu thích ứng và thực hiện các thay đổi quan trọng chỉ để còn đó.

Trong các thời khắc khó khăn này, thế giới chừng như chẳng thể kiểm soát được. Đấy là lý do vì sao điều cực kỳ quan trọng đối có chúng tôi, những chủ tổ chức nhỏ, hội tụ vào các gì chúng tôi có thể kiểm soát bởi vì đó là cách chúng tôi sẽ tồn tại và phát triển chỉ cần khoảng chưa từng với này.

Trong hướng dẫn buôn bán nhỏ về coronavirus cuối cùng này, tôi sẽ san sớt những dụng cụ, chỉ dẫn và tài nguyên WordPress hàng đầu sở hữu thể giúp bạn thích ứng với các đổi thay, hợp lý hóa trật tự khiến việc và thậm chí vững mạnh đơn vị của bạn.

Lưu ý: Tôi sẽ cập nhật hướng dẫn này trong vài tuần đến để thêm nhiều tài nguyên hơn khi tôi tìm thấy chúng. Ví như bạn thấy chỉ dẫn bổ ích, vui lòng cho tôi biết trong phần bình luận bên dưới và tôi sẽ cập nhật danh sách.

Giới thiệu nhanh (Bao gồm khái niệm cơ bản)

nhiều người trong số Anh chị em đang đọc tài nguyên đơn vị nhỏ coronavirus này sở hữu thể là người mới đối có WPBeginner, và tôi muốn chào mừng bạn tới với cùng đồng của chúng tôi.

Tên tôi là Syed Balkhi và tôi đã tạo WPBeginner hơn 10 năm trước để giúp những doanh nghiệp nhỏ phát triển và cạnh tranh sở hữu những ông to trong thế giới công nghệ số.

Trong 17 năm sự nghiệp của mình, tôi đã vun đắp nhiều doanh nghiệp nhỏ thành công với 100% nhóm khiến cho việc từ xa. Bây giờ, những doanh nghiệp của tôi có hơn 130 nhân viên, hoàn toàn từ xa, trên khắp thế giới.

Tôi tạo tài nguyên này vì đa dạng bạn bè, thành viên gia đình, bạn đọc WPBeginner của tôi và hàng ngàn thương nhân đồng nghiệp đang bị thương tổn / trải qua phần lớn thay đổi.

kỳ vọng của tôi là bằng phương pháp chia sẻ kinh nghiệm của mình, các dụng cụ có ích và chỉ dẫn WordPress hữu dụng, chúng tôi mang thể giúp các người khác vượt qua cuộc khủng hoảng này và thành công khi nó kết thúc.

Điều duy nhất tôi đề xuất đáp lại là ví như bạn thấy chỉ dẫn này hữu dụng, thì vui lòng rộng rãi (chia sẻ nó trên dụng cụ truyền thông phường hội, gửi liên kết đến một thành viên trong gia đình và / hoặc gửi email cho bạn bè sở hữu thể hưởng lợi từ nó).

Quan trọng: Để tiết kiệm thời gian cho bạn, bài viết này ko đựng thông báo về bí quyết nhận các khoản vay cho công ty nhỏ hoặc bất kỳ điều gì can hệ đến các chương trình cứu trợ / trợ cấp buôn bán / hỗ trợ tài chính của coronavirus. Forbes đang nỗ lực cập nhật danh sách các chương trình cứu trợ COVID-19 khác nhau , nhưng cách phải chăng nhất là bạn nên rà soát với chính quyền địa phương để biết thông tin này.

Tôi sẽ chia bài viết này thành 2 phần. Phần trước tiên dành cho các chủ đơn vị nhỏ muốn chuyển sang làm việc trong khoảng xa và / hoặc thiết lập sự hiện diện kỹ thuật số để vững mạnh trực tuyến.

Phần thứ 2 dành cho những chủ doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm các ý tưởng phụ để bổ sung thu nhập chính của họ. Cố nhiên, phần thứ hai mang thể được tiêu dùng bởi bất kỳ người nào (kể cả sinh viên). Tôi rất khuyến khích bạn hành động.

các dụng cụ tối ưu giúp các đơn vị nhỏ khiến cho việc từ xa (Sự hiện diện khoa học số)

Trong phần này, tôi sẽ chia sẻ danh sách các dụng cụ mà chúng tôi sử dụng trong các công ty khác nhau của mình để hợp lý hóa thứ tự, trật tự khiến việc và chung cục là vững mạnh trực tuyến.

Bạn không cần phải sử dụng phần lớn những dụng cụ này, do đó vui lòng chỉ chọn những gì bạn cần cho ngành nghề, công ty và trường hợp sử dụng cụ thể của bạn.

Tuyên bố từ khước phận sự minh bạch: Nội dung WPBeginner được người đọc tương trợ, mang tức thị ví như bạn nhấp vào 1 số kết liên trong bài đăng này, chúng tôi với thể kiếm được một khoản phí giới thiệu nhỏ. Xin lưu ý rằng chúng tôi chỉ giới thiệu các sản phẩm mà chúng tôi tự sử dụng và / hoặc tin rằng sẽ khiến tăng giá trị cho bạn đọc của chúng tôi. Xem bí quyết WPBeginner được tài trợ để biết thêm chi tiết.

Dưới đây là phác thảo nhanh để giúp bạn tiện dụng điều hướng:

  • Trình tạo trang web phải chăng nhất
  • nhà cung cấp điện thoại tổ chức hoạt động ở mọi nơi
  • vận dụng chuyện trò đội ngũ / hàng ngũ đáng tin cậy
  • công cụ thấp nhất cho Cuộc gọi Hội nghị Trực tuyến (Họp Nhóm)
  • phương tiện gửi email hàng loạt để địa chỉ sở hữu các bạn
  • Đơn đặt hàng trực tuyến
  • E-Learning / đào tạo / nhân cách thành viên
  • Đặt lịch hứa hẹn và phương tiện đặt cọc
  • Phần mềm tương trợ và bán vé qua email
  • Phần mềm nói chuyện trực tiếp
  • Phần mềm theo dõi thời gian
  • áp dụng lưu trữ tệp / san sẻ tài liệu thuận lợi
  • công cụ quản lý Dự án trực tuyến
  • trọng điểm công ty / dụng cụ Wiki
  • giải pháp biểu cái trực tuyến

Trình tạo trang web phải chăng nhất cho công ty nhỏ

ví như bạn đang mua bí quyết thiết lập sự hiện diện trực tuyến của mình, thì bạn có thể đang sắm một người xây dựng trang web .

Tôi đã thí điểm hồ hết những chiếc phổ thông và tôi với thể tự tin đề cập rằng WordPress là phải chăng nhất. Phần còn lại của thế giới cũng đồng ý với tôi lúc WordPress chiếm 35% hồ hết các trang web trên internet.

có WordPress, bạn có thể tạo bất kỳ loại trang web nào trong khoảng các trang web kinh doanh đơn thuần đến cửa hàng trực tuyến, trang web nhà hàng, trang web phòng tập thể dục, v.v.

Bạn sở hữu thể làm theo chỉ dẫn từng bước của tôi về cách thức tạo 1 trang web để được hướng dẫn chi tiết.

Chúng tôi cũng với các chỉ dẫn cụ thể về phương pháp bắt đầu một cửa hàng trực tuyến và phương pháp khởi đầu một blog trong trường hợp bạn đang kiếm tìm điều ấy.

Phần tốt nhất về WordPress là nó đi kèm sở hữu đa số mẫu miễn phí (hay còn gọi là chủ đề) mà bạn sở hữu thể tiêu dùng. Để tiện lợi tùy chỉnh và kiểu dáng tuyệt đẹp, tôi khuyên bạn nên dùng Divi by Elegant Themes , đây là 1 trình tạo trang WordPress mạnh mẽ.

Divi đi kèm với các bố cục được tạo sẵn cho mọi ngành nghề (phòng tập thể dục, quán cà phê, nhà hàng, v.v.). Bạn cũng có thể thử Chủ đề Astra vì họ cũng sở hữu phần đông loại khởi động.

Sau lúc trang web của bạn hoạt động, hãy dùng chỉ dẫn SEO WordPress của chúng tôi và những mẹo đã được chứng minh này để nâng cao lưu lượng tầm nã cập trang web của bạn .

nhà sản xuất điện thoại tổ chức hoạt động ở mọi nơi

Chúng tôi tiêu dùng Nextiva cho dịch vụ điện thoại đơn vị của mình .

Vì đây là dịch vụ VOIP dành cho công ty, họ mang 1 vận dụng dành cho vật dụng di động và máy tính để bàn cho phép các thành viên khác nhau trong nhóm của chúng tôi nhận cuộc gọi của người mua mà ko cần phải san sẻ số điện thoại di động của họ.

Nó đi kèm có tất cả tính năng mạnh mẽ khác như ID người gọi, chuyển tiếp cuộc gọi, định tuyến, lời chào tùy chỉnh, phân tách cuộc gọi, CRM người dùng, trò chuyện trực tiếp, v.v. Về căn bản, ấy là một nền tảng giao tiếp thống nhất cho phép bạn khiến cho việc trong khoảng mọi nơi.

nếu bạn đang tìm kiếm 1 biện pháp thay thế, hãy xem RingCentral . Họ cũng tương đối cạnh tranh.

nói chuyện hàng ngũ / hàng ngũ kinh doanh đáng tin cậy

với các đội ở xa, thông tin giao thông giống như oxy. Bạn cần thiết một phần mềm trò chuyện hàng ngũ đáng tin cậy.

Tôi khuyên bạn nên dùng Slack hoặc Microsoft Teams.

Slack miễn phí với bộ nhớ giới hạn và tối đa 10.000 tin nhắn. Ngoài ra, nó sẽ đắt hơn khi bạn phấn đấu nâng cấp lên phiên bản Pro.

Microsoft Teams miễn phí cho toàn bộ mọi người và họ phân phối cho bạn rộng rãi tính năng hơn nữa có tài khoản Office365, điều này rất hoàn hảo vì điều ấy giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài.

Cuộc gọi Hội nghị Trực tuyến (Họp Nhóm)

Chất lượng cuộc gọi là dành đầu tiên số 1 của tôi khi đề cập đến những cuộc gọi hội nghị trực tuyến.

ví như bạn chỉ thực hiện hội nghị âm thanh, thì Nextiva là hoàn hảo. Mọi người với thể quay số trong khoảng điện thoại của họ hoặc kết nối bằng áp dụng Nextiva.

ví như hội nghị truyền hình là quan trọng, thì tôi khuyên bạn nên dùng Zoom hoặc RingCentral .

Cả 2 biện pháp đều mang vận dụng dành cho máy tính để bàn / di động. Những cá nhân cũng với thể quay số từ điện thoại của họ trong trường hợp chất lượng kết nối internet ko rẻ.

Phiên bản miễn phí của Zoom rất tích cực, nhưng nó ngừng cuộc gọi của bạn trong 40 phút. Ví như bạn đang nghĩ đến việc nâng cấp lên Zoom Pro, thì bạn thực thụ nên sử dụng RingCentral vì họ cũng phân phối số điện thoại doanh nghiệp ảo cộng sở hữu một nền tảng hoàn chỉnh.

ví như bạn muốn có một tùy chọn hoàn toàn miễn phí, thì bạn cũng với thể dùng Skype. Mặc dù chất lượng cuộc gọi bị ảnh hưởng sở hữu các lực lượng lớn hơn.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem phần so sánh của chúng tôi về các nhà sản xuất cuộc gọi hội nghị phải chăng nhất (có tùy chọn miễn phí) .

nhà sản xuất gửi email hàng loạt để địa chỉ sở hữu người dùng

Trong những thời điểm khó khăn này, bạn phải thường xuyên giao thiệp mang người dùng của mình. Thông tin cho họ về cách thức bạn đang dùng cho họ, bất kỳ ưu đãi đặc trưng nào mà bạn đang chạy và thậm chí bí quyết họ mang thể giúp bạn.

bí quyết dễ nhất để gửi email hàng loạt là sử dụng dịch vụ tiếp thị qua email như Constant Contact hoặc SendinBlue .

Phần thú vị về các nhà sản xuất này là chúng cho phép bạn cá nhân hóa email và tiết kiệm thời kì. Xem chỉ dẫn tiếp thị qua email từng bước toàn bộ này để biết thêm chi tiết.

Thiết lập Biểu cái Đặt hàng Trực tuyến để chấp nhận Đơn hàng Trực tuyến

Tôi biết phổ biến tổ chức đang chuyển sang nhận đơn đặt hàng qua điện thoại hoặc tìm kiếm một biện pháp thay thế trực tuyến.

nếu như bạn chỉ đang kiếm tìm một chiếc đơn đặt hàng thuần tuý, thì hãy dùng WPForms . Ấy là 1 trình tạo biểu chiếc WordPress cho phép bạn thuận tiện tạo biểu loại đặt hàng và hài lòng trả tiền trực tuyến.

nếu bạn cần bán phổ quát sản phẩm trực tuyến, thì tôi khuyên bạn nên khởi đầu một cửa hàng trực tuyến bằng WooCommerce . Đây là nền tảng thương mại điện tử đa dạng nhất trên toàn cầu.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi về bí quyết bắt đầu 1 shop trực tuyến .

Bạn cũng với thể sử dụng WordPress + WooCommerce để bán thẻ quà tặng cho các sản phẩm và dịch vụ của mình. Điều này sẽ giúp bạn tăng doanh thu và cải thiện mẫu tiền trong các thời khắc cạnh tranh này.

Tạo trang web dành cho thành viên để tập huấn / dạy kèm / học trực tuyến

nhiều phòng tập gym, lớp học yoga, huấn luyện viên tư nhân, trọng điểm dạy kèm và trường học đang đóng cửa do đại dịch coronavirus này.

Bạn sở hữu thể chuyển đổi sang những lớp ảo bằng một trong nhiều nền tảng. Chúng tôi đã tạo một chỉ dẫn chi tiết về cách thức tạo một lớp học ảo mang WordPress.

mang WordPress, bạn có thể tiêu dùng plugin MemberPress để tạo khu vực chỉ dành cho thành viên, san sẻ nội dung, thu tiền trả tiền, v.v. Chúng tôi có hướng dẫn từng bước về bí quyết tạo trang web thành viên .

ví như bạn muốn mang thành phần e-learning bao gồm những câu đố, chấm điểm, v.v. Thì bạn sở hữu thể dùng LearnDash . Đấy là một biện pháp điều hành Học tập WordPress (LMS) mạnh mẽ và chúng tôi đã tạo một chỉ dẫn từng bước về phương pháp tạo / bán những khóa học trực tuyến .

Bạn với thể phối hợp cả hai nền móng này sở hữu nền móng video trực tuyến như YouTube, Vimeo hoặc thậm chí là phần mềm hội nghị trực tiếp như Zoom để sản xuất nội dung.

một số công ty và cộng đồng đang sử dụng trang web thành viên kết hợp mang lực lượng Facebook nơi họ đang dùng Facebook Live để tổ chức những lớp học.

phổ biến khu học chánh đang tiêu dùng Google Lớp học , một sản phẩm miễn phí của Google. Nó hơi phức tạp để dùng, nhưng nó sẽ hoàn tất công tác.

Về cơ bản, chúng ta cần tiêu dùng những nguồn lực sẵn mang và phải tháo vát , để mang thể chuyên dụng cho những người quanh đó.

Đặt lịch hẹn và phương tiện đặt chỗ

khi bạn chuyển sang làm việc trong khoảng xa, việc quản lý những cuộc hứa và đặt lịch là một thách thức. Thật khó để theo dõi các khoảng thời gian mang sẵn trong khi hạn chế email tương hỗ.

công cụ thuần tuý nhất mà tôi thường tiêu dùng là Calendly . Đây là 1 phương tiện miễn phí cho một lịch cho mỗi quý khách.

Bạn chỉ cần chọn những khoảng thời gian sở hữu sẵn và gửi kết liên lịch sự của mình cho các bạn. Người mua của bạn mang thể chọn thời gian phù thống nhất mang họ trong khoảng những vị trí với sẵn của bạn và Calendly đánh dấu vị trí đấy là đã đặt trước trong lịch của bạn, vì vậy ko người nào khác sở hữu thể yêu cầu nó.

ví như bạn cần quản lý đặt chỗ cho đa dạng người, thì bạn sở hữu thể dùng WPForms . Nó sở hữu 1 loại biểu cái đặt phòng sở hữu thể tích hợp liền mạch sở hữu Lịch Google của bạn và thậm chí cả Calendly.

Đối sở hữu các plugin đặt phòng nâng cao, tôi khuyên bạn nên kiểm tra StartBooking hoặc BirchPress .

Phần mềm tương trợ và bán vé qua email

nếu bạn đang kiếm tìm 1 cách tiện dụng để hợp tác trên email sở hữu lực lượng của mình, thì giải pháp đã được chứng minh nhất là sử dụng phần mềm bán vé hỗ trợ qua email.

Tại đội ngũ của tôi, chúng tôi tiêu dùng HelpScout . Ấy là 1 nền tảng mạnh mẽ và các lực lượng nhỏ sở hữu thể tiêu dùng gói căn bản có giá cả rất phải chăng (cuộn xuống trang giá, vì họ liệt kê bên dưới gói chính của họ).

FreshDesk và Front App là hai lựa chọn thay thế khác mà bạn cũng mang thể xem qua.

Phần mềm trò chuyện trực tiếp

nếu bạn đang chuyển sang bán hàng trực tuyến, thì bạn với thể đang kiếm tìm một phần mềm chuyện trò trực tiếp . Sở hữu đầy đủ trong số chúng, và một số chúng thực thụ đắt tiền.

nhóm của tôi sử dụng LiveChat Inc. Họ sản xuất bản tiêu dùng thử miễn phí 30 ngày.

ví như bạn đang sử dụng Nextiva cho số điện thoại đơn vị của mình, thì họ cũng cung cấp tính năng chuyện trò trực tiếp như một phần của nền tảng của họ.

những đơn vị khác mà tôi đã nói ở trên như HelpScout, SendinBlue, v.v. Cũng cung ứng Live Chat như 1 phần trong kế hoạch cao hơn của họ.

giả dụ bạn là một doanh nghiệp nhỏ và ko với viên chức để điều hành Live Chat, thì bạn cũng có thể tiêu dùng nền tảng ChatBot.com và tiêu dùng các chiếc bot của họ để tự động hóa 1 số hỗ trợ.

Phần mềm theo dõi thời gian cho năng suất và trách nhiệm

một trong các lời chỉ trích to nhất mà tôi từng nghe trong khoảng những chủ công ty nhỏ về việc khiến trong khoảng xa là mất năng suất và bổn phận giải trình.

Điều đó chỉ đơn thuần là không đúng vì công việc kinh doanh của tôi đã xa vời trong hơn một thập kỷ (nhưng đó là một cuộc tranh luận hoàn toàn khác).

Bạn với thể dùng phần mềm theo dõi thời kì như Time Doctor và HubStaff để cải thiện nghĩa vụ giải trình và Thống kê.

vận dụng chia sẻ tài liệu / lưu trữ tệp trực tuyến tiện dụng

cách dễ nhất để cải thiện cộng tác trực tuyến là tiêu dùng áp dụng san sẻ tệp và chia sẻ tài liệu sáng tạo.

sở hữu phần đông nhà cung cấp mà bạn với thể sử dụng.

Bộ Microsoft Office365 bao gồm OneDrive, Word, Powerpoint, v.v. Mà bạn mang thể sử dụng để tiện dụng san sẻ tệp và hiệp tác trực tuyến.

Dropbox cộng mang Dropbox Paper là một công cụ lý tưởng khác mà bạn với thể dùng.

ví như bạn đang tiêu dùng Gmail, thì bạn cũng sở hữu thể tiêu dùng Google Tài liệu và nền tảng tài liệu của họ đi kèm sở hữu G Suite .

công cụ điều hành Dự án trực tuyến cho tổ chức nhỏ

Chìa khóa để thành công có những đội ngũ từ xa là điều hành Dự án. Lúc tôi mới bắt đầu, đây từng là một thách thức to, nhưng nó đã phát triển thành tiện dụng hơn hồ hết.

nhóm của tôi tại Awesome Motive tiêu dùng Asana vì nó vừa mạnh mẽ vừa dễ tiêu dùng. Chúng tôi yêu nó.

Trong kí vãng, tôi cũng đã thử Trello và Basecamp . Cả hai ứng dụng này đều rẻ cho các trường hợp sử công cụ thể, nhưng chúng mang các giảm thiểu.

trọng tâm doanh nghiệp / phương tiện Wiki / biện pháp mạng nội bộ

bí quyết dễ nhất để tạo wiki tổ chức là tạo một trang WordPress và dùng một trong các plugin cơ sở tri thức anh hùng .

nếu bạn muốn tạo một mạng nội bộ hoàn chỉnh, thì WordPress sở hữu thể giúp bạn điều đấy. Xem cách tạo mạng nội bộ cho doanh nghiệp nhỏ có WordPress .

ví như bạn đang dùng bộ Microsoft Office365 , thì họ cũng sản xuất mạng nội bộ và trang hàng ngũ.

1 số người bạn của tôi đang sử dụng Notion và họ thực sự ham nó. Tôi đã thử nó trong khoảng lâu và nó ko mang cùng chừng độ cởi mở, nhưng chúng hình như đã nâng cao thêm 1 tấn kể từ ấy.

giải pháp biểu dòng trực tuyến

Hình thức trực tuyến rất cấp thiết cho mọi đơn vị. Cho dù bạn cần phân phối cho quý khách 1 phương pháp thuận lợi để liên hệ với bạn, thu thập phản hồi / dò xét, chấp thuận cuộc hứa hẹn hoặc đặt chỗ, đặt hàng trực tuyến, v.v.

doanh nghiệp của tôi, WPForms với thể trợ giúp ở đây. Bạn mang thể tiêu dùng phiên bản miễn phí, WPForms Lite hoặc tiêu dùng phiên bản chuyên nghiệp. Ấy là 1 nền móng mạnh mẽ được hơn 3 triệu trang web tiêu dùng.

giả dụ bạn là nhà lớn mạnh đang phấn đấu giúp những công ty nhỏ tạo các giải pháp biểu chiếc nâng cao như máy tính, thư mục, biểu mẫu hiển thị dữ liệu trên giao diện các bạn và những biểu dòng nâng cao khác, thì tôi khuyên bạn nên sử dụng Biểu cái đáng nhắc .

Ý tưởng tất bật bên lề cho chủ công ty nhỏ, lái buôn và sinh viên

Tôi biết đây là các thời khắc cạnh tranh đối mang số đông mọi người. Có quá phổ quát điều điên rồ và ko vững chắc trên thế giới, 1 số người đã địa chỉ sở hữu tôi để xin gợi ý về các ý tưởng phụ để bổ sung thu nhập chính của họ.

Qua lịch sử, con người đã khiến cho một số công tác tốt nhất của chúng ta trong quá trình khủng hoảng và găng tay.

Năm 1665, lúc Đại học Cambridge đóng cửa một năm vì Đại dịch hạch ở London, 1 học kém chất lượng trẻ tên là Isaac Newton đã được gửi về nhà.

khi ở nhà, ông đã khám phá ra Máy tính và sàng lọc các ý tưởng mà sau này trở thành lý thuyết về lực quyến rũ của ông.

Năm 1606, Shakespeare viết Macbeth, King Lear, Anthony và Cleopatra khi mà bị cách ly tại nhà.

Chúng tôi mang thể không phải là Newton hay Shakespeare, nhưng bạn có thể học cách thức sử dụng WordPress để xây dựng ước mong và / hoặc cải thiện trang web của mình, để bạn mạnh mẽ hơn khi mọi sự điên rồ qua đi.

nếu như nó giúp xúc tiến bất kỳ ai, tôi cũng đã ra mắt WPBeginner vào năm 2009 để chấm dứt cuộc suy thoái thế giới năm 2008.

mang điều đó đã nói, tôi muốn nhấn mạnh rằng ko với các con phố tắt nào để kiếm tiền trực tuyến .

Nó cần hầu hết công tác và bạn phải coi trang web của mình như 1 công ty thực thụ. Vâng, đấy là 1 công việc đích thực.

Bất cứ ai đang bán 1 khóa học “ma thuật” được cho là sẽ giúp bạn tái hiện thành công của họ, đừng lãng phí thời kì hoặc tiền bạc của bạn cho điều đó. Đó là 1 trò lừa đảo. Có 1 vị trí đặc thù trong địa ngục đối mang các người này, đặc biệt nếu như họ nỗ lực tiếp thị chỉ cần khoảng này.

Dù sao, miễn là bạn sẵn sàng làm công tác chân, tôi nghĩ bạn có thể kiếm tiền trực tuyến.

Dưới đây là 30 bí quyết đã được chứng minh để kiếm tiền trực tuyến có trang web của bạn hoặc bằng cách phân phối dịch vụ.

Ý tưởng tất bật bên cụ thể:

bí quyết dễ nhất là bán tri thức của bạn. Nếu như bạn là đầu bếp, hãy dạy người khác cách thức nấu hoặc bán công thức nấu ăn. Ví như bạn là huấn luyện viên cá nhân, hãy chỉ dẫn mọi người cách tập dượt và bán những lớp huấn luyện ảo. Bạn với thể tạo trang web thành viên với WordPress để bán sách điện tử, khóa học, v.v.

cùng mang đó, bạn mang thể khởi đầu một blog để dạy các gì bạn biết, để bạn có thể xây dựng một số người theo dõi. Bằng bí quyết này, bạn sở hữu 1 đối tượng mà bạn với thể tiếp thị sản phẩm của mình và / hoặc thậm chí kiếm tiền bằng lăng xê.

Bạn mang thể khởi đầu một blog thực phẩm để chia sẻ công thức nấu bếp, dụng cụ nấu ăn đam mê của bạn (doanh thu liên kết), v.v.

giả dụ bạn là người dí dỏm, thì bạn cũng có thể tạo 1 trang như Buzzfeed và tạo nội dung giải trí. Mọi người đang tiêu thụ rất nhiều tiết mục ngay ngày nay và bạn có thể kiếm tiền mang quảng cáo biểu ngữ.

Bạn với thể tạo một trang web hỏi đáp , nơi bạn với thể tính phí để đưa ra lời khuyên chuyên nghiệp. Bạn thậm chí sở hữu thể mời những chuyên gia khác

Bạn cũng có thể tạo 1 trang web việc làm cho vi mô như Fiverr cho cộng đồng địa phương của mình và giúp những người khác kiếm tiền trong khi thực hành 1 phần nhỏ mỗi đàm phán.

Bạn với thể tạo trang web đấu giá như eBay , nhưng hội tụ vào thị phần ngỏng hoặc ngành nghề dọc cụ thể để bạn sở hữu thể kiểm soát chất lượng tốt hơn, đưa ra lời khuyên trong khoảng chuyên gia, v.v.

nếu như bạn ham nghề tay chân và làm cho mọi thứ bằng tay của mình, thì bạn sở hữu thể bán tác phẩm của mình trên Etsy hoặc phải chăng hơn là tạo một shop giống như Etsy có WordPress , vì thế bạn sở hữu thể tránh phí người trung gian.

một lần nữa, đây chỉ là một số ý tưởng mà những người khác đã sử dụng để kiếm thêm thu nhập. Để với thêm ý tưởng, bạn nên xem qua 27 ý tưởng kinh doanh trực tuyến này .

Hãy nhớ rằng, dù bạn làm cho gì, xin vui lòng ko rơi vào bất kỳ kế hoạch khiến giàu nhanh chóng nào trong quá trình khủng hoảng này. Không có trục đường tắt để kiếm tiền trực tuyến!

Nó cần phần đông công việc cạnh tranh và cống hiến (giống như bất kỳ doanh nghiệp nào khác).

không những thế, tin tốt là bạn không cần phải chi hàng ngàn đô la Mỹ để mở mang bộ kỹ năng của mình.

với WPBeginner, bạn với thể học WordPress miễn phí trong 1 tuần hoặc ít hơn .

Chúng tôi cũng mang phần đông tài nguyên miễn phí hữu ích như:

  • 27 mẹo hữu dụng để tăng lưu lượng truy vấn cập trang web của bạn
  • 18 điều quan trọng nhất cần làm cho sau lúc cài đặt WordPress
  • chỉ dẫn SEO WordPress cơ bản cho người mới bắt đầu
  • Hơn 500+ video chỉ dẫn miễn phí trên kênh YouTube WPBeginner
  • trợ giúp cùng đồng miễn phí từ hơn 30.000 thành viên trên đội ngũ WPBeginner Engage Facebook của chúng tôi

Ngoài WPBeginner, sở hữu đa số trường đại học và người thông minh đang phân phối những khóa học của họ lâm thời miễn phí để giúp những người khác mở rộng bộ kỹ năng của họ.

Dưới đây là 1 số tài nguyên hữu ích trong khoảng những người thông minh khác:

  • SiteGround , đơn vị chúng tôi sử dụng nhà sản xuất lưu trữ WordPress của mình , đang sản xuất nhà sản xuất lưu trữ Khởi nghiệp trong 3 tháng mang giá chỉ 0,99 đô la Mỹ. Ví như bạn muốn tạo một trang web / truy hỏi cập trực tuyến, thì đây là ưu đãi thấp nhất.
  • hàng ngũ tại MonsterInsights đã tạo ra một hướng dẫn chi tiết: 32 Mẹo tiếp thị được đảm bảo để tăng lưu lượng truy nã cập của bạn . Mẹo thực sự hữu ích!
  • san sớt kỹ năng, nền móng phổ quát để cải thiện kỹ năng chuyên môn của bạn, khởi đầu một công việc phụ hoặc học một thị hiếu mới đang phân phối toàn bộ những khóa học miễn phí (trong hai tuần).
  • lực lượng đằng sau dụng cụ SEO rộng rãi, Moz, đang phân phối hơn chục khóa học SEO củaHọc viện Moz miễn phí. Sử dụng mã: wegotthis. Nó sẽ miễn phí cho tới ngày 31 tháng 5.
  • Joost de Valk (người sáng lập Yoast) đã sản xuất miễn phí khóa đào tạo SEO toàn diện của họ. Nó sẽ miễn phí cho tới ngày 1 tháng 6. Họ cũng có một khóa huấn luyện miễn phí về trình chỉnh sửa khối WordPress cho những ai cần nó.
  • Cole Joseph (người sáng lập Cole’s Classroom) sẽ cung cấp phần đông các khóa huấn luyện nhiếp ảnh miễn phí cho tới ngày 8 tháng 4.
  • LinkedIn đang cung cấp lộ trình học tập từ xa trong công tác của họ (16 khóa học) miễn phí. Đây là 1 chỉ dẫn tuyệt vời cho những ai đang chuyển sang khiến việc từ xa.
  • Scribd cung ứng miễn phí gần như các tài nguyên học tập của họ trong 30 ngày (không cần thẻ tín dụng). Điều này sở hữu phần nhiều sách và sách nói.
  • 365 Data Science sẽ cung ứng miễn phí gần như những khóa học Data Science của họ cho đến ngày 15 tháng 4.
  • … phổ thông hơn nữa sẽ sớm ra mắt khi tôi mua thấy chúng.

Lời kết

Tôi biết các tuần tới sẽ rất dài… và tôi hy vọng rằng các chỉ dẫn này sẽ giúp bạn tạo ra điều gì đó xuất sắc mà bạn sẽ tự hào trong 6 tháng tới.

Là chủ công ty nhỏ, chúng ta cần thiết kỷ luật, tận dụng tối đa những nguồn lực sở hữu sẵn cho mình (phải dỡ vát) và tập hợp vào những thời cơ sẽ sở hữu ảnh hưởng lớn nhất.

mặc dầu toàn cầu hình như chẳng thể kiểm soát, nhưng điều cực kỳ quan trọng là chúng ta phải tụ hội vào các gì chúng ta mang thể kiểm soát bởi vì ấy là phương pháp chúng ta sẽ thắng lợi và vượt lên phía trước.

Tôi sẽ kết thúc bài viết sở hữu câu nhắc hay này của Maya Angelou:

Bạn với thể ko kiểm soát được đa số những sự kiện xảy ra có mình, nhưng bạn có thể quyết định không để bị giảm bớt bởi chúng.

giả dụ bạn thích bài viết này, sau ấy xin vui lòng phổ quát. Chia sẻ nó trên công cụ truyền thông phường hội, gửi kết liên tới 1 thành viên trong gia đình và / hoặc gửi kết liên qua email cho những người bạn sở hữu thể hưởng lợi từ nó.

Do đại dịch Coronavirus (COVID-19), với gần như điều ko cứng cáp trên thế giới, đặc biệt là đối mang các chủ đơn vị nhỏ.

phổ thông công ty nhỏ đang bị buộc phải thích ứng và thực hành các đổi thay quan trọng chỉ để còn đó.

Trong những thời khắc cạnh tranh này, toàn cầu dường như chẳng thể kiểm soát được. Ấy là lý do vì sao điều hết sức quan yếu đối sở hữu chúng tôi, những chủ công ty nhỏ, tập trung vào những gì chúng tôi với thể kiểm soát bởi vì đó là phương pháp chúng tôi sẽ tồn tại và lớn mạnh trong thời gian chưa từng mang này.

Trong hướng dẫn kinh doanh nhỏ về coronavirus chung cuộc này, tôi sẽ san sẻ những dụng cụ, hướng dẫn và tài nguyên WordPress hàng đầu sở hữu thể giúp bạn thích nghi với những đổi thay, hợp lý hóa quy trình khiến việc và thậm chí vững mạnh doanh nghiệp của bạn.

Lưu ý: Tôi sẽ cập nhật chỉ dẫn này trong vài tuần tới để thêm phổ biến tài nguyên hơn khi tôi mua thấy chúng. Nếu như bạn thấy hướng dẫn hữu dụng, vui lòng cho tôi biết trong phần bình luận bên dưới và tôi sẽ cập nhật danh sách.

Giới thiệu nhanh (Bao gồm khái niệm cơ bản)

phổ quát người trong số Anh chị em đang đọc tài nguyên đơn vị nhỏ coronavirus này mang thể là người mới đối có WPBeginner, và tôi muốn chào mừng bạn tới mang cùng đồng của chúng tôi.

Tên tôi là Syed Balkhi và tôi đã tạo WPBeginner hơn 10 năm trước để giúp những công ty nhỏ lớn mạnh và cạnh tranh mang những ông to trong toàn cầu khoa học số.

Trong 17 năm sự nghiệp của mình, tôi đã vun đắp nhiều đơn vị nhỏ thành công với 100% hàng ngũ khiến việc từ xa. Hiện tại, các công ty của tôi mang hơn 130 viên chức, hoàn toàn trong khoảng xa, trên khắp toàn cầu.

Tôi tạo tài nguyên này vì rộng rãi bạn bè, thành viên gia đình, bạn đọc WPBeginner của tôi và hàng ngàn doanh nhân đồng nghiệp đang bị tổn thương / trải qua tất cả thay đổi.

kỳ vọng của tôi là bằng phương pháp san sớt kinh nghiệm của mình, những dụng cụ hữu dụng và chỉ dẫn WordPress có ích, chúng tôi với thể giúp các người khác vượt qua cuộc khủng hoảng này và thành công lúc nó chấm dứt.

Điều độc nhất vô nhị tôi buộc phải đáp lại là ví như bạn thấy chỉ dẫn này có ích, thì vui lòng rộng rãi (chia sẻ nó trên công cụ truyền thông thị trấn hội, gửi liên kết tới một thành viên trong gia đình và / hoặc gửi email cho bạn bè với thể hưởng lợi từ nó).

Quan trọng: Để tiết kiệm thời kì cho bạn, bài viết này ko chứa thông báo về bí quyết nhận những khoản vay cho đơn vị nhỏ hoặc bất kỳ điều gì can dự đến những chương trình cứu trợ / trợ cấp kinh doanh / hỗ trợ tài chính của coronavirus. Forbes đang quyết tâm cập nhật danh sách những chương trình cứu trợ COVID-19 khác nhau , nhưng phương pháp thấp nhất là bạn nên kiểm tra với chính quyền địa phương để biết thông tin này.

Tôi sẽ chia bài viết này thành hai phần. Phần trước tiên dành cho những chủ đơn vị nhỏ muốn chuyển sang khiến cho việc từ xa và / hoặc thiết lập sự hiện diện kỹ thuật số để vững mạnh trực tuyến.

Phần thứ hai dành cho những chủ công ty nhỏ đang kiếm tìm những ý tưởng phụ để bổ sung thu nhập chính của họ. Đương nhiên, phần thứ hai mang thể được tiêu dùng bởi bất kỳ ai (kể cả sinh viên). Tôi rất khuyến khích bạn hành động.

những phương tiện tối ưu giúp những đơn vị nhỏ khiến việc từ xa (Sự hiện diện kỹ thuật số)

Trong phần này, tôi sẽ san sớt danh sách những phương tiện mà chúng tôi sử dụng trong các tổ chức khác nhau của mình để hợp lý hóa thứ tự, trật tự làm việc và chung cuộc là tăng trưởng trực tuyến.

Bạn ko cần phải sử dụng đông đảo những dụng cụ này, do vậy vui lòng chỉ chọn các gì bạn cần cho ngành, doanh nghiệp và trường hợp sử công cụ thể của bạn.

Tuyên bố chối từ bổn phận minh bạch: Nội dung WPBeginner được người đọc hỗ trợ, mang tức là ví như bạn nhấp vào 1 số liên kết trong bài đăng này, chúng tôi sở hữu thể kiếm được một khoản phí giới thiệu nhỏ. Xin lưu ý rằng chúng tôi chỉ giới thiệu các sản phẩm mà chúng tôi tự dùng và / hoặc tin rằng sẽ làm cho nâng cao giá trị cho độc giả của chúng tôi. Xem cách WPBeginner được tài trợ để biết thêm chi tiết.

Dưới đây là phác thảo nhanh để giúp bạn thuận tiện điều hướng:

  • Trình tạo trang web phải chăng nhất
  • nhà cung cấp điện thoại đơn vị hoạt động ở mọi nơi
  • vận dụng nói chuyện lực lượng / lực lượng đáng tin cậy
  • dụng cụ tốt nhất cho Cuộc gọi Hội nghị Trực tuyến (Họp Nhóm)
  • phương tiện gửi email hàng loạt để liên hệ sở hữu người mua
  • Đơn đặt hàng trực tuyến
  • E-Learning / đào tạo / tư cách thành viên
  • Đặt lịch hứa hẹn và phương tiện đặt chỗ
  • Phần mềm tương trợ và bán vé qua email
  • Phần mềm nói chuyện trực tiếp
  • Phần mềm theo dõi thời gian
  • ứng dụng lưu trữ tệp / san sớt tài liệu dễ dàng
  • công cụ quản lý Công trình trực tuyến
  • trung tâm tổ chức / phương tiện Wiki
  • giải pháp biểu chiếc trực tuyến

Trình tạo trang web rẻ nhất cho đơn vị nhỏ

nếu bạn đang sắm phương pháp thiết lập sự hiện diện trực tuyến của mình, thì bạn có thể đang tìm một người vun đắp trang web .

Tôi đã thể nghiệm phần nhiều các loại đa dạng và tôi với thể tự tín nhắc rằng WordPress là rẻ nhất. Phần còn lại của toàn cầu cũng đồng ý sở hữu tôi lúc WordPress chiếm 35% hồ hết các trang web trên internet.

có WordPress, bạn có thể tạo bất kỳ dòng trang web nào trong khoảng các trang web kinh doanh thuần tuý đến shop trực tuyến, trang web nhà hàng, trang web phòng tập thể dục, v.v.

Bạn mang thể khiến theo hướng dẫn từng bước của tôi về bí quyết tạo một trang web để được hướng dẫn chi tiết.

Chúng tôi cũng với những chỉ dẫn cụ thể về cách thức bắt đầu một shop trực tuyến và cách thức khởi đầu 1 blog trong trường hợp bạn đang kiếm tìm điều ấy.

Phần rẻ nhất về WordPress là nó đi kèm mang hầu hết mẫu miễn phí (hay còn gọi là chủ đề) mà bạn mang thể sử dụng. Để thuận lợi tùy chỉnh và kiểu dáng tuyệt đẹp, tôi khuyên bạn nên dùng Divi by Elegant Themes , đây là một trình tạo trang WordPress mạnh mẽ.

Divi đi kèm với các bố cục được tạo sẵn cho mọi ngành nghề (phòng tập thể dục, quán cà phê, nhà hàng, v.v.). Bạn cũng mang thể thử Chủ đề Astra vì họ cũng sở hữu đầy đủ chiếc khởi động.

Sau lúc trang web của bạn hoạt động, hãy sử dụng hướng dẫn SEO WordPress của chúng tôi và những mẹo đã được chứng minh này để tăng lưu lượng truy nã cập trang web của bạn .

nhà sản xuất điện thoại đơn vị hoạt động ở mọi nơi

Chúng tôi sử dụng Nextiva cho nhà sản xuất điện thoại đơn vị của mình .

Vì đây là nhà cung cấp VOIP dành cho tổ chức, họ sở hữu một áp dụng dành cho trang bị di động và máy tính để bàn cho phép những thành viên khác nhau trong lực lượng của chúng tôi nhận cuộc gọi của khách hàng mà ko cần phải san sẻ số điện thoại di động của họ.

Nó đi kèm sở hữu phần nhiều tính năng mạnh mẽ khác như ID người gọi, chuyển tiếp cuộc gọi, định tuyến, lời chào tùy chỉnh, phân tách cuộc gọi, CRM các bạn, trò chuyện trực tiếp, v.v. Về cơ bản, đó là một nền móng giao tiếp thống nhất cho phép bạn làm việc từ mọi nơi.

giả dụ bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế, hãy xem RingCentral . Họ cũng hơi cạnh tranh.

chuyện trò đội ngũ / đội ngũ kinh doanh đáng tin cậy

mang những đội ở xa, thông tin giao thông giống như oxy. Bạn cần thiết một phần mềm nói chuyện đội ngũ đáng tin cậy.

Tôi khuyên bạn nên sử dụng Slack hoặc Microsoft Teams.

Slack miễn phí mang bộ nhớ ngừng và tối đa 10.000 tin nhắn. Bên cạnh đó, nó sẽ đắt hơn khi bạn cố gắng nâng cấp lên phiên bản Pro.

Microsoft Teams miễn phí cho hồ hết mọi người và họ sản xuất cho bạn phổ quát tính năng hơn nữa với tài khoản Office365, điều này rất tuyệt vời vì điều đấy giúp bạn tiết kiệm tiền về trong tương lai.

Cuộc gọi Hội nghị Trực tuyến (Họp Nhóm)

Chất lượng cuộc gọi là dành đầu tiên số một của tôi lúc nói đến những cuộc gọi hội nghị trực tuyến.

giả dụ bạn chỉ thực hành hội nghị âm thanh, thì Nextiva là hoàn hảo. Mọi người sở hữu thể quay số từ điện thoại của họ hoặc kết nối bằng ứng dụng Nextiva.

giả dụ hội nghị truyền hình là quan yếu, thì tôi khuyên bạn nên tiêu dùng Zoom hoặc RingCentral .

Cả hai giải pháp đều với vận dụng dành cho máy tính để bàn / di động. Những cá nhân cũng sở hữu thể quay số từ điện thoại của họ trong trường hợp chất lượng kết nối internet không tốt.

Phiên bản miễn phí của Zoom rất tích cực, nhưng nó dừng cuộc gọi của bạn trong 40 phút. Giả dụ bạn đang hình dong việc nâng cấp lên Zoom Pro, thì bạn đích thực nên sử dụng RingCentral vì họ cũng sản xuất số điện thoại tổ chức ảo cộng có một nền tảng hoàn chỉnh.

nếu bạn muốn sở hữu một tùy chọn hoàn toàn miễn phí, thì bạn cũng sở hữu thể dùng Skype. Mặc dầu chất lượng cuộc gọi bị ảnh hưởng có những đội ngũ to hơn.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem phần so sánh của chúng tôi về những nhà cung cấp cuộc gọi hội nghị thấp nhất (có tùy chọn miễn phí) .

dịch vụ gửi email hàng loạt để địa chỉ với khách hàng

Trong những thời khắc khó khăn này, bạn phải thường xuyên giao tiếp có quý khách của mình. Thông báo cho họ về bí quyết bạn đang phục vụ họ, bất kỳ giảm giá đặc trưng nào mà bạn đang chạy và thậm chí phương pháp họ có thể giúp bạn.

phương pháp dễ nhất để gửi email hàng loạt là dùng dịch vụ tiếp thị qua email như Constant Contact hoặc SendinBlue .

Phần thú vị về những dịch vụ này là chúng cho phép bạn tư nhân hóa email và tiết kiệm thời gian. Xem hướng dẫn tiếp thị qua email từng bước hầu hết này để biết thêm chi tiết.

Thiết lập Biểu chiếc Đặt hàng Trực tuyến để ưng ý Đơn hàng Trực tuyến

Tôi biết nhiều công ty đang chuyển sang nhận đơn đặt hàng qua điện thoại hoặc tìm kiếm 1 giải pháp thay thế trực tuyến.

nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một cái đơn đặt hàng đơn thuần, thì hãy sử dụng WPForms . Ấy là một trình tạo biểu cái WordPress cho phép bạn dễ dàng tạo biểu dòng đặt hàng và chấp nhận thanh toán trực tuyến.

ví như bạn cần bán nhiều sản phẩm trực tuyến, thì tôi khuyên bạn nên khởi đầu một shop trực tuyến bằng WooCommerce . Đây là nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhất trên thế giới.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn dành cho người mới khởi đầu của chúng tôi về bí quyết bắt đầu một shop trực tuyến .

Bạn cũng có thể dùng WordPress + WooCommerce để bán thẻ quà tặng cho những sản phẩm và nhà cung cấp của mình. Điều này sẽ giúp bạn nâng cao doanh thu và cải thiện mẫu tiền trong các thời điểm cạnh tranh này.

Tạo trang web dành cho thành viên để huấn luyện / dạy kèm / học trực tuyến

phổ thông phòng tập thể thao, lớp học yoga, tập huấn viên cá nhân, trọng điểm dạy kèm và trường học đang đóng cửa do đại dịch coronavirus này.

Bạn sở hữu thể chuyển đổi sang các lớp ảo bằng một trong phổ thông nền tảng. Chúng tôi đã tạo 1 hướng dẫn chi tiết về cách tạo 1 lớp học ảo với WordPress.

với WordPress, bạn với thể dùng plugin MemberPress để tạo khu vực chỉ dành cho thành viên, san sẻ nội dung, thu tiền thanh toán, v.v. Chúng tôi mang chỉ dẫn từng bước về bí quyết tạo trang web thành viên .

ví như bạn muốn có thành phần e-learning bao gồm các câu đố, chấm điểm, v.v. Thì bạn có thể sử dụng LearnDash . Ấy là 1 giải pháp điều hành Học tập WordPress (LMS) mạnh mẽ và chúng tôi đã tạo 1 chỉ dẫn từng bước về phương pháp tạo / bán những khóa học trực tuyến .

Bạn có thể phối hợp cả hai nền móng này sở hữu nền tảng video trực tuyến như YouTube, Vimeo hoặc thậm chí là phần mềm hội nghị trực tiếp như Zoom để cung cấp nội dung.

1 số doanh nghiệp và cùng đồng đang dùng trang web thành viên kết hợp sở hữu hàng ngũ Facebook nơi họ đang sử dụng Facebook Live để đơn vị những lớp học.

nhiều khu học chánh đang dùng Google Lớp học , 1 sản phẩm miễn phí của Google. Nó tương đối phức tạp để dùng, nhưng nó sẽ hoàn thành công việc.

Về cơ bản, chúng ta cần dùng các nguồn lực sẵn mang và phải toá vát , để với thể phục vụ những người tiếp giáp với.

Đặt lịch hẹn và phương tiện đặt cọc

khi bạn chuyển sang làm việc từ xa, việc quản lý những cuộc hứa và đặt lịch là một thách thức. Thật khó để theo dõi các khoảng thời kì với sẵn trong khi hạn chế email tương hỗ.

công cụ đơn giản nhất mà tôi thường sử dụng là Calendly . Đây là một dụng cụ miễn phí cho 1 lịch cho mỗi người dùng.

Bạn chỉ cần chọn các khoảng thời gian với sẵn và gửi liên kết lịch sự của mình cho các bạn. Các bạn của bạn với thể chọn thời gian phù hợp nhất với họ từ các vị trí với sẵn của bạn và Calendly đánh dấu vị trí đó là đã đặt trước trong lịch của bạn, thành ra không người nào khác có thể đề xuất nó.

nếu bạn cần quản lý đặt chỗ cho nhiều người, thì bạn có thể sử dụng WPForms . Nó có 1 loại biểu loại đặt phòng có thể tích hợp liền mạch có Lịch Google của bạn và thậm chí cả Calendly.

Đối mang những plugin đặt phòng tăng, tôi khuyên bạn nên kiểm tra StartBooking hoặc BirchPress .

Phần mềm tương trợ và bán vé qua email

giả dụ bạn đang tìm kiếm một cách tiện lợi để cộng tác trên email mang hàng ngũ của mình, thì biện pháp đã được chứng minh nhất là sử dụng phần mềm bán vé hỗ trợ qua email.

Tại đội ngũ của tôi, chúng tôi tiêu dùng HelpScout . Ấy là 1 nền tảng mạnh mẽ và những đội ngũ nhỏ có thể tiêu dùng gói căn bản sở hữu giá cả rất tốt (cuộn xuống trang giá, vì họ liệt kê bên dưới gói chính của họ).

FreshDesk và Front App là 2 chọn lọc thay thế khác mà bạn cũng với thể xem qua.

Phần mềm trò chuyện trực tiếp

ví như bạn đang chuyển sang bán hàng trực tuyến, thì bạn với thể đang tìm kiếm một phần mềm trò chuyện trực tiếp . Có phần lớn trong số chúng, và một số chúng đích thực đắt tiền.

nhóm của tôi sử dụng LiveChat Inc. Họ cung cấp bản tiêu dùng thử miễn phí 30 ngày.

giả dụ bạn đang tiêu dùng Nextiva cho số điện thoại công ty của mình, thì họ cũng sản xuất tính năng chuyện trò trực tiếp như 1 phần của nền tảng của họ.

những đơn vị khác mà tôi đã nhắc ở trên như HelpScout, SendinBlue, v.v. Cũng sản xuất Live Chat như một phần trong kế hoạch cao hơn của họ.

giả dụ bạn là một doanh nghiệp nhỏ và không mang viên chức để điều hành Live Chat, thì bạn cũng sở hữu thể tiêu dùng nền tảng ChatBot.com và dùng những loại bot của họ để tự động hóa 1 số tương trợ.

Phần mềm theo dõi thời gian cho năng suất và trách nhiệm

1 trong các lời chỉ trích to nhất mà tôi từng nghe trong khoảng các chủ tổ chức nhỏ về việc làm từ xa là mất năng suất và trách nhiệm giải trình.

Điều đấy chỉ thuần tuý là ko đúng vì công việc buôn bán của tôi đã xa vời trong hơn 1 thập kỷ (nhưng ấy là 1 cuộc tranh cãi hoàn toàn khác).

Bạn có thể dùng phần mềm theo dõi thời gian như Time Doctor và HubStaff để cải thiện trách nhiệm giải trình và Báo cáo.

vận dụng san sớt tài liệu / lưu trữ tệp trực tuyến dễ dàng

cách dễ nhất để cải thiện hợp tác trực tuyến là tiêu dùng vận dụng san sớt tệp và chia sẻ tài liệu thông minh.

sở hữu phần đông nhà cung cấp mà bạn mang thể dùng.

Bộ Microsoft Office365 bao gồm OneDrive, Word, Powerpoint, v.v. Mà bạn mang thể sử dụng để dễ dàng san sẻ tệp và hợp tác trực tuyến.

Dropbox cùng có Dropbox Paper là một dụng cụ tuyệt vời khác mà bạn có thể dùng.

nếu bạn đang sử dụng Gmail, thì bạn cũng với thể sử dụng Google Tài liệu và nền tảng tài liệu của họ đi kèm với G Suite .

công cụ quản lý Dự án trực tuyến cho đơn vị nhỏ

Chìa khóa để thành công sở hữu các lực lượng từ xa là quản lý Công trình. Lúc tôi mới khởi đầu, đây từng là 1 thách thức to, nhưng nó đã trở thành tiện dụng hơn phần lớn.

lực lượng của tôi tại Awesome Motive dùng Asana vì nó vừa mạnh mẽ vừa dễ tiêu dùng. Chúng tôi yêu nó.

Trong quá khứ, tôi cũng đã thử Trello và Basecamp . Cả hai vận dụng này đều phải chăng cho các trường hợp sử công cụ thể, nhưng chúng với các tránh.

trung tâm đơn vị / dụng cụ Wiki / biện pháp mạng nội bộ

bí quyết dễ nhất để tạo wiki tổ chức là tạo một trang WordPress và sử dụng 1 trong những plugin hạ tầng kiến thức anh hùng .

nếu bạn muốn tạo một mạng nội bộ hoàn chỉnh, thì WordPress sở hữu thể giúp bạn điều đó. Xem cách tạo mạng nội bộ cho doanh nghiệp nhỏ mang WordPress .

ví như bạn đang tiêu dùng bộ Microsoft Office365 , thì họ cũng sản xuất mạng nội bộ và trang nhóm.

1 số người bạn của tôi đang sử dụng Notion và họ thực thụ đam mê nó. Tôi đã thử nó từ lâu và nó không với cộng chừng độ linh động, nhưng chúng nghe đâu đã tăng thêm 1 tấn từ khi ấy.

biện pháp biểu cái trực tuyến

Hình thức trực tuyến rất cần thiết cho mọi doanh nghiệp. Cho dù bạn cần cung cấp cho người mua một cách tiện lợi để địa chỉ với bạn, thu thập phản hồi / điều tra, ưng ý cuộc hứa hẹn hoặc đặt cọc, đặt hàng trực tuyến, v.v.

tổ chức của tôi, WPForms sở hữu thể giúp đỡ ở đây. Bạn mang thể sử dụng phiên bản miễn phí, WPForms Lite hoặc dùng phiên bản chuyên nghiệp. Đó là một nền móng mạnh mẽ được hơn 3 triệu trang web dùng.

nếu như bạn là nhà tăng trưởng đang phấn đấu giúp các đơn vị nhỏ tạo các biện pháp biểu chiếc tăng như máy tính, thư mục, biểu mẫu hiển thị dữ liệu trên giao diện người dùng và các biểu dòng tăng khác, thì tôi khuyên bạn nên tiêu dùng Biểu cái đáng đề cập .

Ý tưởng hối hả bên lề cho chủ doanh nghiệp nhỏ, nhà buôn và sinh viên

Tôi biết đây là các thời khắc cạnh tranh đối có đầy đủ mọi người. Mang quá phổ thông điều điên rồ và ko kiên cố trên thế giới, một số người đã địa chỉ mang tôi để xin gợi ý về các ý tưởng phụ để bổ sung thu nhập chính của họ.

Qua lịch sử, con người đã làm cho một số công việc phải chăng nhất của chúng ta trong quá trình khủng hoảng và găng tay.

Năm 1665, lúc Đại học Cambridge đóng cửa 1 năm vì Đại dịch hạch ở London, 1 học kém chất lượng trẻ tên là Isaac Newton đã được gửi về nhà.

khi ở nhà, ông đã khám phá ra Máy tính và sàng lọc các ý tưởng mà sau này trở nên lý thuyết về lực hấp dẫn của ông.

Năm 1606, Shakespeare viết Macbeth, King Lear, Anthony và Cleopatra trong khi bị bí quyết ly tại nhà.

Chúng tôi với thể không phải là Newton hay Shakespeare, nhưng bạn với thể học cách thức tiêu dùng WordPress để xây dựng ước mong và / hoặc cải thiện trang web của mình, để bạn mạnh mẽ hơn khi mọi sự điên rồ qua đi.

nếu như nó giúp thúc đẩy bất kỳ ai, tôi cũng đã ra mắt WPBeginner vào năm 2009 để kết thúc cuộc suy thoái thế giới năm 2008.

mang điều ấy đã đề cập, tôi muốn nhấn mạnh rằng không sở hữu tuyến phố tắt nào để kiếm tiền trực tuyến .

Nó cần tất cả công việc và bạn phải coi trang web của mình như 1 doanh nghiệp thực sự. Vâng, đó là một công việc thực sự.

Bất cứ ai đang bán 1 khóa học “ma thuật” được cho là sẽ giúp bạn tái hiện thành công của họ, đừng phung phí thời kì hoặc tiền bạc của bạn cho điều ấy. Đó là 1 trò lường đảo. Với một vị trí đặc biệt trong địa ngục đối với những người này, đặc biệt ví như họ cố gắng tiếp thị chỉ mất khoảng này.

Dù sao, miễn là bạn sẵn sàng khiến cho công tác chân, tôi nghĩ bạn sở hữu thể kiếm tiền trực tuyến.

Dưới đây là 30 phương pháp đã được chứng minh để kiếm tiền trực tuyến có trang web của bạn hoặc bằng cách thức cung cấp nhà sản xuất.

Ý tưởng tong tả bên cụ thể:

phương pháp dễ nhất là bán tri thức của bạn. Nếu như bạn là đầu bếp, hãy dạy người khác bí quyết nấu hoặc bán công thức nấu bếp. Nếu như bạn là tập huấn viên cá nhân, hãy hướng dẫn mọi người phương pháp tập tành và bán những lớp đào tạo ảo. Bạn sở hữu thể tạo trang web thành viên sở hữu WordPress để bán sách điện tử, khóa học, v.v.

cùng sở hữu đấy, bạn sở hữu thể bắt đầu 1 blog để dạy những gì bạn biết, để bạn mang thể vun đắp 1 số người theo dõi. Bằng bí quyết này, bạn mang 1 đối tượng mà bạn với thể tiếp thị sản phẩm của mình và / hoặc thậm chí kiếm tiền bằng PR.

Bạn có thể khởi đầu một blog thực phẩm để san sẻ công thức nấu ăn, công cụ nấu ăn yêu thích của bạn (doanh thu liên kết), v.v.

giả dụ bạn là người dí dỏm, thì bạn cũng mang thể tạo 1 trang như Buzzfeed và tạo nội dung tiêu khiển. Mọi người đang tiêu thụ rất nhiều nội dung ngay hiện tại và bạn với thể kiếm tiền có lăng xê biểu ngữ.

Bạn với thể tạo một trang web hỏi đáp , nơi bạn sở hữu thể tính phí để đưa ra lời khuyên giỏi. Bạn thậm chí có thể mời những chuyên gia khác

Bạn cũng mang thể tạo một trang web việc làm cho vi mô như Fiverr cho cùng đồng địa phương của mình và giúp những người khác kiếm tiền khi mà thực hành 1 phần nhỏ mỗi đàm phán.

Bạn có thể tạo trang web đấu giá như eBay , nhưng tụ họp vào thị phần ngóc hoặc ngành nghề dọc cụ thể để bạn với thể kiểm soát chất lượng rẻ hơn, đưa ra lời khuyên từ chuyên gia, v.v.

giả dụ bạn yêu thích nghề tay chân và khiến cho mọi thứ bằng tay của mình, thì bạn sở hữu thể bán tác phẩm của mình trên Etsy hoặc tốt hơn là tạo 1 cửa hàng giống như Etsy sở hữu WordPress , do vậy bạn với thể giảm thiểu phí người trung gian.

1 lần nữa, đây chỉ là 1 số ý tưởng mà những người khác đã tiêu dùng để kiếm thêm thu nhập. Để với thêm ý tưởng, bạn nên xem qua 27 ý tưởng kinh doanh trực tuyến này .

Hãy nhớ rằng, dù bạn làm cho gì, xin vui lòng không rơi vào bất kỳ kế hoạch làm cho giàu mau chóng nào trong thời kỳ khủng hoảng này. Không sở hữu con đường tắt để kiếm tiền trực tuyến!

Nó cần toàn bộ công việc khó khăn và cống hiến (giống như bất kỳ đơn vị nào khác).

ngoài ra, tin tốt là bạn ko cần phải chi hàng ngàn đô la Mỹ để mở rộng bộ kỹ năng của mình.

sở hữu WPBeginner, bạn sở hữu thể học WordPress miễn phí trong một tuần hoặc ít hơn .

Chúng tôi cũng sở hữu toàn bộ tài nguyên miễn phí bổ ích như:

  • 27 mẹo hữu ích để nâng cao lưu lượng truy hỏi cập trang web của bạn
  • 18 điều quan yếu nhất cần khiến sau lúc cài đặt WordPress
  • hướng dẫn SEO WordPress cơ bản cho người mới bắt đầu
  • Hơn 500+ video hướng dẫn miễn phí trên kênh YouTube WPBeginner
  • giúp đỡ cùng đồng miễn phí từ hơn 30.000 thành viên trên lực lượng WPBeginner Engage Facebook của chúng tôi

Ngoài WPBeginner, mang số đông trường đại học và người thông minh đang phân phối những khóa học của họ tạm thời miễn phí để giúp các người khác mở mang bộ kỹ năng của họ.

Dưới đây là 1 số tài nguyên hữu ích trong khoảng những người sáng tạo khác:

  • SiteGround , đơn vị chúng tôi tiêu dùng nhà sản xuất lưu trữ WordPress của mình , đang cung cấp nhà sản xuất lưu trữ Khởi nghiệp trong 3 tháng với giá chỉ 0,99 đô la. Giả dụ bạn muốn tạo 1 trang web / truy hỏi cập trực tuyến, thì đây là khuyến mại thấp nhất.
  • hàng ngũ tại MonsterInsights đã tạo ra một chỉ dẫn chi tiết: 32 Mẹo tiếp thị được đảm bảo để nâng cao lưu lượng truy nã cập của bạn . Mẹo thực thụ hữu ích!
  • san sớt kỹ năng, nền tảng phổ quát để cải thiện kỹ năng chuyên môn của bạn, khởi đầu 1 công tác phụ hoặc học một thị hiếu mới đang sản xuất đa số các khóa học miễn phí (trong hai tuần).
  • nhóm đằng sau dụng cụ SEO phổ quát, Moz, đang cung cấp hơn chục khóa học SEO củaHọc viện Moz miễn phí. Dùng mã: wegotthis. Nó sẽ miễn phí cho tới ngày 31 tháng 5.
  • Joost de Valk (người sáng lập Yoast) đã sản xuất miễn phí khóa tập huấn SEO toàn diện của họ. Nó sẽ miễn phí cho tới ngày một tháng 6. Họ cũng với 1 khóa huấn luyện miễn phí về trình chỉnh sửa khối WordPress cho những ai cần nó.
  • Cole Joseph (người sáng lập Cole’s Classroom) sẽ phân phối đông đảo các khóa đào tạo nhiếp ảnh miễn phí cho tới ngày 8 tháng 4.
  • LinkedIn đang phân phối lộ trình học tập trong khoảng xa trong công việc của họ (16 khóa học) miễn phí. Đây là một hướng dẫn hoàn hảo cho các ai đang chuyển sang khiến cho việc trong khoảng xa.
  • Scribd sản xuất miễn phí số đông những tài nguyên học tập của họ trong 30 ngày (không cần thẻ tín dụng). Điều này với đông đảo sách và sách kể.
  • 365 Data Science sẽ cung cấp miễn phí đầy đủ các khóa học Data Science của họ cho đến ngày 15 tháng 4.
  • … phổ quát hơn nữa sẽ sớm ra mắt khi tôi tìm thấy chúng.

Lời kết

Tôi biết các tuần đến sẽ rất dài… và tôi hy vọng rằng những hướng dẫn này sẽ giúp bạn tạo ra điều gì đấy lý tưởng mà bạn sẽ tự hào trong 6 tháng đến.

Là chủ đơn vị nhỏ, chúng ta thiết yếu kỷ luật, tận dụng tối đa những nguồn lực có sẵn cho mình (phải dỡ vát) và tập hợp vào những thời cơ sẽ sở hữu ảnh hưởng to nhất.

mặc dù toàn cầu chừng như không thể kiểm soát, nhưng điều cực kỳ quan trọng là chúng ta phải tụ họp vào những gì chúng ta có thể kiểm soát bởi vì đó là bí quyết chúng ta sẽ thắng lợi và vượt lên phía trước.

Tôi sẽ chấm dứt bài viết sở hữu câu kể hay này của Maya Angelou:

Bạn có thể ko kiểm soát được gần như các sự kiện xảy ra có mình, nhưng bạn mang thể quyết định không để bị giảm bớt bởi chúng.

nếu bạn thích bài viết này, sau đó xin vui lòng đa dạng. Chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông phố hội, gửi liên kết tới một thành viên trong gia đình và / hoặc gửi kết liên qua email cho các người bạn có thể hưởng lợi từ nó.

rộng rãi tổ chức nhỏ đang bị yêu cầu thích ứng và thực hiện các thay đổi quan yếu chỉ để còn đó.

Trong những thời điểm cạnh tranh này, toàn cầu hình như chẳng thể kiểm soát được. Ấy là lý do vì sao điều hết sức quan yếu đối với chúng tôi, các chủ đơn vị nhỏ, tụ họp vào những gì chúng tôi có thể kiểm soát bởi vì ấy là cách chúng tôi sẽ tồn tại và lớn mạnh chỉ mất khoảng chưa từng có này.

Trong hướng dẫn buôn bán nhỏ về coronavirus chung cuộc này, tôi sẽ san sẻ những phương tiện, chỉ dẫn và tài nguyên WordPress bậc nhất sở hữu thể giúp bạn thích ứng có các đổi thay, hợp lý hóa thứ tự khiến việc và thậm chí phát triển công ty của bạn.

Lưu ý: Tôi sẽ cập nhật chỉ dẫn này trong vài tuần tới để thêm rộng rãi tài nguyên hơn lúc tôi tậu thấy chúng. Nếu như bạn thấy hướng dẫn hữu dụng, vui lòng cho tôi biết trong phần bình luận bên dưới và tôi sẽ cập nhật danh sách.

Giới thiệu nhanh (Bao gồm khái niệm cơ bản)

nhiều người trong số Cả nhà đang đọc tài nguyên đơn vị nhỏ coronavirus này mang thể là người mới đối với WPBeginner, và tôi muốn chào mừng bạn tới có cộng đồng của chúng tôi.

Tên tôi là Syed Balkhi và tôi đã tạo WPBeginner hơn 10 năm trước để giúp các đơn vị nhỏ vững mạnh và khó khăn có những ông to trong toàn cầu khoa học số.

Trong 17 năm sự nghiệp của mình, tôi đã vun đắp phổ thông doanh nghiệp nhỏ thành công mang 100% hàng ngũ khiến việc từ xa. Bây giờ, những công ty của tôi với hơn 130 viên chức, hoàn toàn từ xa, trên khắp toàn cầu.

Tôi tạo tài nguyên này vì phổ quát bạn bè, thành viên gia đình, bạn đọc WPBeginner của tôi và hàng ngàn lái buôn đồng nghiệp đang bị tổn thương / trải qua rất nhiều thay đổi.

kỳ vọng của tôi là bằng cách thức san sớt kinh nghiệm của mình, những phương tiện bổ ích và chỉ dẫn WordPress có ích, chúng tôi sở hữu thể giúp những người khác vượt qua cuộc khủng hoảng này và thành công khi nó chấm dứt.

Điều độc nhất tôi buộc phải đáp lại là nếu bạn thấy chỉ dẫn này hữu dụng, thì vui lòng phổ biến (chia sẻ nó trên dụng cụ truyền thông phố hội, gửi kết liên tới 1 thành viên trong gia đình và / hoặc gửi email cho bạn bè với thể hưởng lợi trong khoảng nó).

Quan trọng: Để tiết kiệm thời kì cho bạn, bài viết này ko cất thông báo về cách thức nhận các khoản vay cho tổ chức nhỏ hoặc bất kỳ điều gì can dự đến những chương trình cứu trợ / trợ cấp kinh doanh / tương trợ nguồn vốn của coronavirus. Forbes đang nỗ lực cập nhật danh sách những chương trình cứu trợ COVID-19 khác nhau , nhưng cách thức rẻ nhất là bạn nên kiểm tra với chính quyền địa phương để biết thông tin này.

Tôi sẽ chia bài viết này thành hai phần. Phần trước tiên dành cho những chủ doanh nghiệp nhỏ muốn chuyển sang khiến việc từ xa và / hoặc thiết lập sự hiện diện kỹ thuật số để tăng trưởng trực tuyến.

Phần thứ hai dành cho những chủ đơn vị nhỏ đang tìm kiếm các ý tưởng phụ để bổ sung thu nhập chính của họ. Dĩ nhiên, phần thứ 2 với thể được dùng bởi bất kỳ ai (kể cả sinh viên). Tôi rất khuyến khích bạn hành động.

những công cụ tối ưu giúp những đơn vị nhỏ làm việc từ xa (Sự hiện diện công nghệ số)

Trong phần này, tôi sẽ san sớt danh sách các công cụ mà chúng tôi sử dụng trong những đơn vị khác nhau của mình để hợp lý hóa thứ tự, trật tự làm cho việc và rút cục là lớn mạnh trực tuyến.

Bạn không cần phải sử dụng số đông các phương tiện này, vì vậy vui lòng chỉ chọn các gì bạn cần cho ngành nghề, đơn vị và trường hợp sử phương tiện thể của bạn.

Tuyên bố từ chối nghĩa vụ minh bạch: Nội dung WPBeginner được người đọc tương trợ, mang tức thị nếu bạn nhấp vào một số liên kết trong bài đăng này, chúng tôi có thể kiếm được một khoản phí giới thiệu nhỏ. Xin lưu ý rằng chúng tôi chỉ giới thiệu các sản phẩm mà chúng tôi tự dùng và / hoặc tin rằng sẽ làm tăng giá trị cho độc giả của chúng tôi. Xem bí quyết WPBeginner được tài trợ để biết thêm chi tiết.

Dưới đây là phác thảo nhanh để giúp bạn dễ dàng điều hướng:

  • Trình tạo trang web tốt nhất
  • nhà sản xuất điện thoại doanh nghiệp hoạt động ở mọi nơi
  • ứng dụng trò chuyện lực lượng / nhóm đáng tin cậy
  • phương tiện tốt nhất cho Cuộc gọi Hội nghị Trực tuyến (Họp Nhóm)
  • công cụ gửi email hàng loạt để địa chỉ với các bạn
  • Đơn đặt hàng trực tuyến
  • E-Learning / tập huấn / nhân cách thành viên
  • Đặt lịch hứa hẹn và phương tiện đặt chỗ
  • Phần mềm tương trợ và bán vé qua email
  • Phần mềm nói chuyện trực tiếp
  • Phần mềm theo dõi thời gian
  • áp dụng lưu trữ tệp / san sẻ tài liệu thuận lợi
  • công cụ điều hành Dự án trực tuyến
  • trọng điểm tổ chức / công cụ Wiki
  • biện pháp biểu mẫu trực tuyến

Trình tạo trang web tốt nhất cho tổ chức nhỏ

ví như bạn đang tậu cách thiết lập sự hiện diện trực tuyến của mình, thì bạn mang thể đang tậu một người xây dựng trang web .

Tôi đã thử nghiệm số đông các cái rộng rãi và tôi mang thể tự tin nhắc rằng WordPress là rẻ nhất. Phần còn lại của thế giới cũng đồng ý sở hữu tôi lúc WordPress chiếm 35% toàn bộ các trang web trên internet.

có WordPress, bạn có thể tạo bất kỳ loại trang web nào từ những trang web kinh doanh thuần tuý đến cửa hàng trực tuyến, trang web nhà hàng, trang web phòng tập thể dục, v.v.

Bạn sở hữu thể làm theo chỉ dẫn từng bước của tôi về phương pháp tạo 1 trang web để được chỉ dẫn chi tiết.

Chúng tôi cũng mang các chỉ dẫn cụ thể về phương pháp bắt đầu 1 cửa hàng trực tuyến và cách bắt đầu một blog trong trường hợp bạn đang tìm kiếm điều đó.

Phần thấp nhất về WordPress là nó đi kèm sở hữu hồ hết chiếc miễn phí (hay còn gọi là chủ đề) mà bạn có thể dùng. Để thuận tiện tùy chỉnh và bề ngoài tuyệt đẹp, tôi khuyên bạn nên sử dụng Divi by Elegant Themes , đây là 1 trình tạo trang WordPress mạnh mẽ.

Divi đi kèm sở hữu những bố cục được tạo sẵn cho mọi ngành (phòng tập thể dục, quán cà phê, nhà hàng, v.v.). Bạn cũng với thể thử Chủ đề Astra vì họ cũng sở hữu đa số mẫu khởi động.

Sau khi trang web của bạn hoạt động, hãy sử dụng chỉ dẫn SEO WordPress của chúng tôi và các mẹo đã được chứng minh này để nâng cao lưu lượng truy hỏi cập trang web của bạn .

nhà sản xuất điện thoại doanh nghiệp hoạt động ở mọi nơi

Chúng tôi sử dụng Nextiva cho nhà cung cấp điện thoại đơn vị của mình .

Vì đây là nhà sản xuất VOIP dành cho công ty, họ sở hữu 1 ứng dụng dành cho trang bị di động và máy tính để bàn cho phép các thành viên khác nhau trong đội ngũ của chúng tôi nhận cuộc gọi của người mua mà ko cần phải chia sẻ số điện thoại di động của họ.

Nó đi kèm mang toàn bộ tính năng mạnh mẽ khác như ID người gọi, chuyển tiếp cuộc gọi, định tuyến, lời chào tùy chỉnh, phân tách cuộc gọi, CRM người mua, trò chuyện trực tiếp, v.v. Về căn bản, ấy là 1 nền tảng giao thiệp hợp nhất cho phép bạn làm việc từ mọi nơi.

ví như bạn đang tìm kiếm 1 biện pháp thay thế, hãy xem RingCentral . Họ cũng tương đối khó khăn.

chuyện trò đội ngũ / đội ngũ buôn bán đáng tin cậy

mang các đội ở xa, thông báo giao thông giống như oxy. Bạn cần thiết một phần mềm trò chuyện lực lượng đáng tin cậy.

Tôi khuyên bạn nên sử dụng Slack hoặc Microsoft Teams.

Slack miễn phí có bộ nhớ ngừng và tối đa 10.000 tin nhắn. Ngoài ra, nó sẽ đắt hơn khi bạn phấn đấu nâng cấp lên phiên bản Pro.

Microsoft Teams miễn phí cho hồ hết mọi người và họ sản xuất cho bạn phổ quát tính năng hơn nữa mang tài khoản Office365, điều này rất tuyệt vời vì điều ấy giúp bạn tiết kiệm tiền về trong khoảng thời gian dài.

Cuộc gọi Hội nghị Trực tuyến (Họp Nhóm)

Chất lượng cuộc gọi là ưu tiên số một của tôi khi nói đến các cuộc gọi hội nghị trực tuyến.

ví như bạn chỉ thực hành hội nghị âm thanh, thì Nextiva là tuyệt vời. Mọi người mang thể quay số từ điện thoại của họ hoặc kết nối bằng áp dụng Nextiva.

ví như hội nghị truyền hình là quan trọng, thì tôi khuyên bạn nên dùng Zoom hoặc RingCentral .

Cả 2 biện pháp đều sở hữu áp dụng dành cho máy tính để bàn / di động. Những cá nhân cũng mang thể quay số từ điện thoại của họ trong trường hợp chất lượng kết nối internet ko phải chăng.

Phiên bản miễn phí của Zoom rất khả quan, nhưng nó dừng cuộc gọi của bạn trong 40 phút. Nếu bạn đang hình dong việc nâng cấp lên Zoom Pro, thì bạn thực thụ nên tiêu dùng RingCentral vì họ cũng sản xuất số điện thoại đơn vị ảo cùng sở hữu một nền móng hoàn chỉnh.

giả dụ bạn muốn với 1 tùy chọn hoàn toàn miễn phí, thì bạn cũng mang thể tiêu dùng Skype. Dù rằng chất lượng cuộc gọi bị ảnh hưởng sở hữu những đội ngũ to hơn.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem phần so sánh của chúng tôi về các nhà sản xuất cuộc gọi hội nghị phải chăng nhất (có tùy chọn miễn phí) .

dịch vụ gửi email hàng loạt để liên hệ có quý khách

Trong các thời khắc cạnh tranh này, bạn phải thường xuyên giao du sở hữu khách hàng của mình. Thông tin cho họ về bí quyết bạn đang chuyên dụng cho họ, bất kỳ ưu đãi đặc biệt nào mà bạn đang chạy và thậm chí cách thức họ sở hữu thể giúp bạn.

phương pháp dễ nhất để gửi email hàng loạt là tiêu dùng nhà cung cấp tiếp thị qua email như Constant Contact hoặc SendinBlue .

Phần thú vị về các nhà sản xuất này là chúng cho phép bạn tư nhân hóa email và tiết kiệm thời gian. Xem chỉ dẫn tiếp thị qua email từng bước số đông này để biết thêm chi tiết.

Thiết lập Biểu chiếc Đặt hàng Trực tuyến để bằng lòng Đơn hàng Trực tuyến

Tôi biết phổ quát đơn vị đang chuyển sang nhận đơn đặt hàng qua điện thoại hoặc kiếm tìm một biện pháp thay thế trực tuyến.

giả dụ bạn chỉ đang tìm kiếm 1 cái đơn đặt hàng đơn thuần, thì hãy tiêu dùng WPForms . Ấy là 1 trình tạo biểu loại WordPress cho phép bạn thuận tiện tạo biểu chiếc đặt hàng và chấp nhận thanh toán trực tuyến.

nếu bạn cần bán đa dạng sản phẩm trực tuyến, thì tôi khuyên bạn nên bắt đầu một cửa hàng trực tuyến bằng WooCommerce . Đây là nền móng thương nghiệp điện tử phổ thông nhất trên toàn cầu.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn dành cho người mới khởi đầu của chúng tôi về bí quyết khởi đầu một shop trực tuyến .

Bạn cũng mang thể tiêu dùng WordPress + WooCommerce để bán thẻ quà tặng cho những sản phẩm và nhà sản xuất của mình. Điều này sẽ giúp bạn nâng cao doanh thu và cải thiện mẫu tiền trong các thời điểm khó khăn này.

Tạo trang web dành cho thành viên để huấn luyện / dạy kèm / học trực tuyến

đa dạng phòng tập gym, lớp học yoga, đào tạo viên tư nhân, trọng điểm dạy kèm và trường học đang đóng cửa do đại dịch coronavirus này.

Bạn mang thể chuyển đổi sang những lớp ảo bằng một trong đa dạng nền móng. Chúng tôi đã tạo 1 chỉ dẫn chi tiết về phương pháp tạo một lớp học ảo mang WordPress.

sở hữu WordPress, bạn mang thể sử dụng plugin MemberPress để tạo khu vực chỉ dành cho thành viên, san sớt nội dung, thu tiền thanh toán, v.v. Chúng tôi với chỉ dẫn từng bước về cách tạo trang web thành viên .

nếu như bạn muốn có thành phần e-learning bao gồm những câu đố, chấm điểm, v.v. Thì bạn sở hữu thể sử dụng LearnDash . Ấy là một giải pháp điều hành Học tập WordPress (LMS) mạnh mẽ và chúng tôi đã tạo một hướng dẫn từng bước về cách tạo / bán các khóa học trực tuyến .

Bạn sở hữu thể kết hợp cả hai nền móng này sở hữu nền tảng video trực tuyến như YouTube, Vimeo hoặc thậm chí là phần mềm hội nghị trực tiếp như Zoom để sản xuất nội dung.

một số đơn vị và cộng đồng đang tiêu dùng trang web thành viên phối hợp với hàng ngũ Facebook nơi họ đang sử dụng Facebook Live để doanh nghiệp những lớp học.

nhiều khu học chánh đang tiêu dùng Google Lớp học , một sản phẩm miễn phí của Google. Nó hơi phức tạp để tiêu dùng, nhưng nó sẽ hoàn thành công tác.

Về cơ bản, chúng ta cần sử dụng những nguồn lực sẵn sở hữu và phải toá vát , để mang thể chuyên dụng cho những người xung quanh.

Đặt lịch hẹn và dụng cụ đặt cọc

khi bạn chuyển sang khiến việc trong khoảng xa, việc điều hành các cuộc hứa hẹn và đặt lịch là 1 thách thức. Thật khó để theo dõi những khoảng thời gian mang sẵn trong khi giảm thiểu email hỗ tương.

dụng cụ thuần tuý nhất mà tôi thường sử dụng là Calendly . Đây là 1 phương tiện miễn phí cho 1 lịch cho mỗi khách hàng.

Bạn chỉ cần chọn các khoảng thời kì với sẵn và gửi kết liên lịch sự của mình cho quý khách. Người mua của bạn mang thể chọn thời kì phù hợp nhất với họ trong khoảng các vị trí sở hữu sẵn của bạn và Calendly đánh dấu vị trí đấy là đã đặt trước trong lịch của bạn, do đó ko người nào khác mang thể đề nghị nó.

giả dụ bạn cần quản lý đặt cọc cho phổ biến người, thì bạn sở hữu thể dùng WPForms . Nó mang một loại biểu mẫu đặt phòng mang thể tích hợp liền mạch sở hữu Lịch Google của bạn và thậm chí cả Calendly.

Đối sở hữu các plugin đặt phòng tăng, tôi khuyên bạn nên rà soát StartBooking hoặc BirchPress .

Phần mềm tương trợ và bán vé qua email

nếu bạn đang tìm kiếm 1 cách dễ dàng để hợp tác trên email với hàng ngũ của mình, thì giải pháp đã được chứng minh nhất là tiêu dùng phần mềm bán vé hỗ trợ qua email.

Tại nhóm của tôi, chúng tôi sử dụng HelpScout . Đó là 1 nền móng mạnh mẽ và những hàng ngũ nhỏ có thể tiêu dùng gói cơ bản với giá cả rất rẻ (cuộn xuống trang giá, vì họ liệt kê bên dưới gói chính của họ).

FreshDesk và Front App là 2 chọn lựa thay thế khác mà bạn cũng với thể xem qua.

Phần mềm nói chuyện trực tiếp

nếu bạn đang chuyển sang bán hàng trực tuyến, thì bạn sở hữu thể đang kiếm tìm một phần mềm trò chuyện trực tiếp . Có phần nhiều trong số chúng, và 1 số chúng thực thụ đắt tiền.

lực lượng của tôi dùng LiveChat Inc. Họ cung ứng bản tiêu dùng thử miễn phí 30 ngày.

nếu bạn đang dùng Nextiva cho số điện thoại tổ chức của mình, thì họ cũng phân phối tính năng trò chuyện trực tiếp như 1 phần của nền móng của họ.

những tổ chức khác mà tôi đã kể ở trên như HelpScout, SendinBlue, v.v. Cũng phân phối Live Chat như một phần trong kế hoạch cao hơn của họ.

giả dụ bạn là 1 đơn vị nhỏ và không có viên chức để quản lý Live Chat, thì bạn cũng với thể dùng nền móng ChatBot.com và tiêu dùng các mẫu bot của họ để tự động hóa 1 số tương trợ.

Phần mềm theo dõi thời gian cho năng suất và phận sự

1 trong những lời chỉ trích lớn nhất mà tôi từng nghe từ những chủ công ty nhỏ về việc khiến cho trong khoảng xa là mất năng suất và bổn phận giải trình.

Điều đó chỉ đơn giản là ko đúng vì công việc buôn bán của tôi đã xa vời trong hơn 1 thập kỷ (nhưng đó là 1 cuộc tranh biện hoàn toàn khác).

Bạn với thể dùng phần mềm theo dõi thời gian như Time Doctor và HubStaff để cải thiện nghĩa vụ giải trình và Thống kê.

áp dụng san sớt tài liệu / lưu trữ tệp trực tuyến tiện lợi

bí quyết dễ nhất để cải thiện cộng tác trực tuyến là sử dụng áp dụng san sẻ tệp và san sớt tài liệu thông minh.

với số đông nhà sản xuất mà bạn với thể sử dụng.

Bộ Microsoft Office365 bao gồm OneDrive, Word, Powerpoint, v.v. Mà bạn có thể tiêu dùng để tiện lợi san sớt tệp và hợp tác trực tuyến.

Dropbox cùng sở hữu Dropbox Paper là một phương tiện xuất sắc khác mà bạn với thể tiêu dùng.

giả dụ bạn đang dùng Gmail, thì bạn cũng với thể dùng Google Tài liệu và nền tảng tài liệu của họ đi kèm mang G Suite .

phương tiện quản lý Công trình trực tuyến cho công ty nhỏ

Chìa khóa để thành công mang những nhóm trong khoảng xa là điều hành Công trình. Khi tôi mới khởi đầu, đây từng là một thách thức lớn, nhưng nó đã phát triển thành thuận tiện hơn đa số.

hàng ngũ của tôi tại Awesome Motive dùng Asana vì nó vừa mạnh mẽ vừa dễ sử dụng. Chúng tôi yêu nó.

Trong kí vãng, tôi cũng đã thử Trello và Basecamp . Cả 2 áp dụng này đều phải chăng cho các trường hợp sử phương tiện thể, nhưng chúng với các hạn chế.

trung tâm đơn vị / dụng cụ Wiki / biện pháp mạng nội bộ

bí quyết dễ nhất để tạo wiki công ty là tạo 1 trang WordPress và dùng một trong các plugin hạ tầng kiến thức anh hùng .

nếu bạn muốn tạo một mạng nội bộ hoàn chỉnh, thì WordPress với thể giúp bạn điều đấy. Xem phương pháp tạo mạng nội bộ cho doanh nghiệp nhỏ mang WordPress .

giả dụ bạn đang sử dụng bộ Microsoft Office365 , thì họ cũng cung cấp mạng nội bộ và trang hàng ngũ.

một số người bạn của tôi đang sử dụng Notion và họ đích thực ham mê nó. Tôi đã thử nó trong khoảng lâu và nó không sở hữu cộng chừng độ linh hoạt, nhưng chúng nghe đâu đã nâng cao thêm một tấn diễn ra từ đó.

giải pháp biểu dòng trực tuyến

Hình thức trực tuyến rất cần phải có cho mọi doanh nghiệp. Cho dù bạn cần cung cấp cho khách hàng 1 phương pháp thuận tiện để liên hệ với bạn, thu thập phản hồi / thăm dò, ưng ý cuộc hứa hẹn hoặc đặt chỗ, đặt hàng trực tuyến, v.v.

công ty của tôi, WPForms với thể viện trợ ở đây. Bạn sở hữu thể dùng phiên bản miễn phí, WPForms Lite hoặc tiêu dùng phiên bản giỏi. Ấy là 1 nền tảng mạnh mẽ được hơn 3 triệu trang web tiêu dùng.

ví như bạn là nhà lớn mạnh đang phấn đấu giúp các đơn vị nhỏ tạo những biện pháp biểu dòng tăng như máy tính, thư mục, biểu mẫu hiển thị dữ liệu trên giao diện người dùng và những biểu mẫu nâng cao khác, thì tôi khuyên bạn nên dùng Biểu loại đáng nhắc .

Ý tưởng líu tíu bên lề cho chủ đơn vị nhỏ, nhà buôn và sinh viên

Tôi biết đây là những thời khắc khó khăn đối mang phần đông mọi người. Sở hữu quá phổ quát điều điên rồ và ko chắc chắn trên toàn cầu, 1 số người đã liên hệ với tôi để xin gợi ý về những ý tưởng phụ để bổ sung thu nhập chính của họ.

Qua lịch sử, con người đã khiến cho 1 số công việc rẻ nhất của chúng ta trong thời kỳ khủng hoảng và bít tất tay.

Năm 1665, lúc Đại học Cambridge đóng cửa 1 năm vì Đại dịch hạch ở London, một học kém chất lượng trẻ tên là Isaac Newton đã được gửi về nhà.

khi ở nhà, ông đã khám phá ra Máy tính và sàng lọc những ý tưởng mà sau này phát triển thành lý thuyết về lực hấp dẫn của ông.

Năm 1606, Shakespeare viết Macbeth, King Lear, Anthony và Cleopatra khi mà bị phương pháp ly tại nhà.

Chúng tôi với thể không phải là Newton hay Shakespeare, nhưng bạn với thể học phương pháp dùng WordPress để vun đắp mong ước và / hoặc cải thiện trang web của mình, để bạn mạnh mẽ hơn lúc mọi sự điên rồ qua đi.

nếu như nó giúp thúc đẩy bất kỳ người nào, tôi cũng đã ra mắt WPBeginner vào năm 2009 để chấm dứt cuộc suy thoái toàn cầu năm 2008.

có điều đó đã nói, tôi muốn nhấn mạnh rằng không mang đường tắt nào để kiếm tiền trực tuyến .

Nó cần phần nhiều công tác và bạn phải coi trang web của mình như một doanh nghiệp thực thụ. Vâng, đấy là 1 công tác đích thực.

Bất cứ người nào đang bán một khóa học “ma thuật” được cho là sẽ giúp bạn tái tạo thành công của họ, đừng phí phạm thời kì hoặc tiền nong của bạn cho điều đó. Đó là một trò lường đảo. Với một vị trí đặc biệt trong địa ngục đối với các người này, đặc thù nếu họ quyết tâm tiếp thị chỉ mất khoảng này.

Dù sao, miễn là bạn sẵn sàng làm cho công tác chân, tôi nghĩ bạn với thể kiếm tiền trực tuyến.

Dưới đây là 30 bí quyết đã được chứng minh để kiếm tiền trực tuyến mang trang web của bạn hoặc bằng cách cung cấp dịch vụ.

Ý tưởng ton tả bên cụ thể:

cách thức dễ nhất là bán tri thức của bạn. Nếu như bạn là đầu bếp, hãy dạy người khác cách nấu hoặc bán công thức nấu ăn. Nếu như bạn là tập huấn viên tư nhân, hãy hướng dẫn mọi người bí quyết tập tành và bán những lớp đào tạo ảo. Bạn mang thể tạo trang web thành viên mang WordPress để bán sách điện tử, khóa học, v.v.

cộng sở hữu đấy, bạn với thể bắt đầu một blog để dạy các gì bạn biết, để bạn sở hữu thể vun đắp 1 số người theo dõi. Bằng phương pháp này, bạn có một đối tượng mà bạn với thể tiếp thị sản phẩm của mình và / hoặc thậm chí kiếm tiền bằng truyền bá.

Bạn có thể khởi đầu một blog thực phẩm để san sẻ công thức nấu ăn, công cụ nấu bếp đam mê của bạn (doanh thu liên kết), v.v.

nếu như bạn là người dí dỏm, thì bạn cũng sở hữu thể tạo một trang như Buzzfeed và tạo nội dung tiêu khiển. Mọi người đang tiêu thụ rất nhiều tiết mục ngay hiện tại và bạn có thể kiếm tiền sở hữu truyền bá biểu ngữ.

Bạn với thể tạo một trang web hỏi đáp , nơi bạn với thể tính phí để đưa ra lời khuyên giỏi. Bạn thậm chí với thể mời những chuyên gia khác

Bạn cũng có thể tạo 1 trang web việc khiến cho vi mô như Fiverr cho cộng đồng địa phương của mình và giúp các người khác kiếm tiền khi mà thực hiện 1 phần nhỏ mỗi giao dịch.

Bạn mang thể tạo trang web đấu giá như eBay , nhưng tụ họp vào thị phần ngỏng hoặc ngành nghề dọc cụ thể để bạn có thể kiểm soát chất lượng phải chăng hơn, đưa ra lời khuyên trong khoảng chuyên gia, v.v.

ví như bạn ham mê nghề tay chân và làm cho mọi thứ bằng tay của mình, thì bạn có thể bán tác phẩm của mình trên Etsy hoặc rẻ hơn là tạo một shop giống như Etsy sở hữu WordPress , bởi vậy bạn sở hữu thể hạn chế phí người trung gian.

1 lần nữa, đây chỉ là một số ý tưởng mà những người khác đã dùng để kiếm thêm thu nhập. Để có thêm ý tưởng, bạn nên xem qua 27 ý tưởng kinh doanh trực tuyến này .

Hãy nhớ rằng, dù bạn làm gì, xin vui lòng ko rơi vào bất kỳ kế hoạch làm cho giàu mau chóng nào trong công đoạn khủng hoảng này. Không có các con phố tắt để kiếm tiền trực tuyến!

Nó cần đông đảo công tác khó khăn và cống hiến (giống như bất kỳ tổ chức nào khác).

bên cạnh đó, tin rẻ là bạn ko cần phải chi hàng ngàn đô la để mở mang bộ kỹ năng của mình.

với WPBeginner, bạn mang thể học WordPress miễn phí trong một tuần hoặc ít hơn .

Chúng tôi cũng có phần đông tài nguyên miễn phí bổ ích như:

  • 27 mẹo hữu dụng để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn
  • 18 điều quan trọng nhất cần khiến cho sau khi cài đặt WordPress
  • chỉ dẫn SEO WordPress căn bản cho người mới khởi đầu
  • Hơn 500+ video chỉ dẫn miễn phí trên kênh YouTube WPBeginner
  • trợ giúp cộng đồng miễn phí trong khoảng hơn 30.000 thành viên trên nhóm WPBeginner Engage Facebook của chúng tôi

Ngoài WPBeginner, có tất cả trường đại học và người sáng tạo đang cung cấp những khóa học của họ lâm thời miễn phí để giúp những người khác mở mang bộ kỹ năng của họ.

Dưới đây là một số tài nguyên bổ ích trong khoảng những người sáng tạo khác:

  • SiteGround , đơn vị chúng tôi dùng nhà cung cấp lưu trữ WordPress của mình , đang cung ứng nhà sản xuất lưu trữ Khởi nghiệp trong 3 tháng mang giá chỉ 0,99 USD. Giả dụ bạn muốn tạo một trang web / tróc nã cập trực tuyến, thì đây là ưu đãi tốt nhất.
  • nhóm tại MonsterInsights đã tạo ra một chỉ dẫn chi tiết: 32 Mẹo tiếp thị được đảm bảo để nâng cao lưu lượng truy hỏi cập của bạn . Mẹo thực thụ hữu ích!
  • san sẻ kỹ năng, nền móng rộng rãi để cải thiện kỹ năng chuyên môn của bạn, khởi đầu 1 công việc phụ hoặc học một sở thích mới đang cung cấp đông đảo các khóa học miễn phí (trong hai tuần).
  • hàng ngũ đằng sau công cụ SEO phổ biến, Moz, đang cung ứng hơn chục khóa học SEO củaHọc viện Moz miễn phí. Dùng mã: wegotthis. Nó sẽ miễn phí cho đến ngày 31 tháng 5.
  • Joost de Valk (người sáng lập Yoast) đã cung cấp miễn phí khóa huấn luyện SEO toàn diện của họ. Nó sẽ miễn phí cho tới ngày 1 tháng 6. Họ cũng sở hữu 1 khóa tập huấn miễn phí về trình chỉnh sửa khối WordPress cho những người nào cần nó.
  • Cole Joseph (người sáng lập Cole’s Classroom) sẽ cung cấp hầu hết các khóa huấn luyện nhiếp ảnh miễn phí cho tới ngày 8 tháng 4.
  • LinkedIn đang phân phối lịch trình học tập trong khoảng xa trong công tác của họ (16 khóa học) miễn phí. Đây là một hướng dẫn tuyệt vời cho các ai đang chuyển sang khiến cho việc từ xa.
  • Scribd cung ứng miễn phí đa số các tài nguyên học tập của họ trong 30 ngày (không cần thẻ tín dụng). Điều này có hồ hết sách và sách kể.
  • 365 Data Science sẽ sản xuất miễn phí phần lớn những khóa học Data Science của họ cho tới ngày 15 tháng 4.
  • … phổ biến hơn nữa sẽ sớm ra mắt khi tôi tìm thấy chúng.

Lời kết

Tôi biết các tuần tới sẽ rất dài… và tôi kỳ vọng rằng các hướng dẫn này sẽ giúp bạn tạo ra điều gì ấy lý tưởng mà bạn sẽ kiêu hãnh trong 6 tháng đến.

Là chủ công ty nhỏ, chúng ta cấp thiết kỷ luật, tận dụng tối đa các nguồn lực có sẵn cho mình (phải tháo dỡ vát) và tập trung vào những cơ hội sẽ sở hữu tác động to nhất.

dù rằng toàn cầu dường như không thể kiểm soát, nhưng điều khôn cùng quan yếu là chúng ta phải tập hợp vào các gì chúng ta sở hữu thể kiểm soát bởi vì đó là cách chúng ta sẽ thắng lợi và vượt lên phía trước.

Tôi sẽ chấm dứt bài viết mang câu nhắc hay này của Maya Angelou:

Bạn sở hữu thể không kiểm soát được toàn bộ các sự kiện xảy ra có mình, nhưng bạn có thể quyết định ko để bị giảm bớt bởi chúng.

giả dụ bạn thích bài viết này, sau đó xin vui lòng đa dạng. San sẻ nó trên công cụ truyền thông thị trấn hội, gửi liên kết đến một thành viên trong gia đình và / hoặc gửi kết liên qua email cho các người bạn mang thể hưởng lợi từ nó.

nhiều tổ chức nhỏ đang bị bắt buộc thích nghi và thực hiện những đổi thay quan trọng chỉ để tồn tại.

Trong các thời điểm khó khăn này, thế giới dường như không thể kiểm soát được. Đó là lý do vì sao điều hết sức quan yếu đối mang chúng tôi, những chủ tổ chức nhỏ, tập hợp vào những gì chúng tôi mang thể kiểm soát bởi vì đấy là cách thức chúng tôi sẽ còn đó và lớn mạnh trong thời gian chưa từng có này.

Trong hướng dẫn buôn bán nhỏ về coronavirus rút cục này, tôi sẽ san sẻ những công cụ, chỉ dẫn và tài nguyên WordPress hàng đầu với thể giúp bạn thích ứng mang những thay đổi, hợp lý hóa quy trình khiến việc và thậm chí vững mạnh công ty của bạn.

Lưu ý: Tôi sẽ cập nhật chỉ dẫn này trong vài tuần đến để thêm phổ quát tài nguyên hơn khi tôi mua thấy chúng. Nếu bạn thấy chỉ dẫn hữu dụng, vui lòng cho tôi biết trong phần bình luận bên dưới và tôi sẽ cập nhật danh sách.

Giới thiệu nhanh (Bao gồm khái niệm cơ bản)

nhiều người trong số Các bạn đang đọc tài nguyên đơn vị nhỏ coronavirus này mang thể là người mới đối có WPBeginner, và tôi muốn chào mừng bạn đến sở hữu cộng đồng của chúng tôi.

Tên tôi là Syed Balkhi và tôi đã tạo WPBeginner hơn 10 năm trước để giúp các đơn vị nhỏ vững mạnh và khó khăn mang các ông lớn trong toàn cầu kỹ thuật số.

Trong 17 năm sự nghiệp của mình, tôi đã vun đắp phổ thông doanh nghiệp nhỏ thành công với 100% hàng ngũ khiến cho việc từ xa. Bây giờ, những doanh nghiệp của tôi có hơn 130 viên chức, hoàn toàn trong khoảng xa, trên khắp thế giới.

Tôi tạo tài nguyên này vì rộng rãi bạn bè, thành viên gia đình, bạn đọc WPBeginner của tôi và hàng nghìn thương lái đồng nghiệp đang bị tổn thương / trải qua phần đông đổi thay.

kỳ vọng của tôi là bằng phương pháp san sớt kinh nghiệm của mình, các công cụ hữu dụng và chỉ dẫn WordPress có ích, chúng tôi với thể giúp những người khác vượt qua cuộc khủng hoảng này và thành công lúc nó chấm dứt.

Điều độc nhất tôi đề nghị đáp lại là ví như bạn thấy chỉ dẫn này bổ ích, thì vui lòng phổ quát (chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông phố hội, gửi kết liên tới một thành viên trong gia đình và / hoặc gửi email cho bạn bè có thể hưởng lợi trong khoảng nó).

Quan trọng: Để tiết kiệm thời kì cho bạn, bài viết này ko đựng thông báo về cách nhận những khoản vay cho đơn vị nhỏ hoặc bất kỳ điều gì can dự đến những chương trình cứu trợ / trợ cấp kinh doanh / hỗ trợ tài chính của coronavirus. Forbes đang phấn đấu cập nhật danh sách các chương trình cứu trợ COVID-19 khác nhau , nhưng cách thấp nhất là bạn nên rà soát có chính quyền địa phương để biết thông tin này.

Tôi sẽ chia bài viết này thành hai phần. Phần trước nhất dành cho những chủ tổ chức nhỏ muốn chuyển sang khiến việc trong khoảng xa và / hoặc thiết lập sự hiện diện công nghệ số để phát triển trực tuyến.

Phần thứ 2 dành cho các chủ đơn vị nhỏ đang kiếm tìm những ý tưởng phụ để bổ sung thu nhập chính của họ. Tất nhiên, phần thứ hai với thể được sử dụng bởi bất kỳ người nào (kể cả sinh viên). Tôi rất khuyến khích bạn hành động.

các phương tiện tối ưu giúp các doanh nghiệp nhỏ làm cho việc trong khoảng xa (Sự hiện diện công nghệ số)

Trong phần này, tôi sẽ san sớt danh sách những công cụ mà chúng tôi sử dụng trong những công ty khác nhau của mình để hợp lý hóa quy trình, thứ tự làm cho việc và chung cục là tăng trưởng trực tuyến.

Bạn không cần phải dùng phần lớn các công cụ này, vì thế vui lòng chỉ chọn các gì bạn cần cho ngành nghề, đơn vị và trường hợp sử dụng cụ thể của bạn.

Tuyên bố khước từ nghĩa vụ minh bạch: Nội dung WPBeginner được người đọc hỗ trợ, sở hữu nghĩa là nếu bạn nhấp vào một số kết liên trong bài đăng này, chúng tôi có thể kiếm được 1 khoản phí giới thiệu nhỏ. Xin lưu ý rằng chúng tôi chỉ giới thiệu các sản phẩm mà chúng tôi tự tiêu dùng và / hoặc tin rằng sẽ làm cho nâng cao trị giá cho độc giả của chúng tôi. Xem phương pháp WPBeginner được tài trợ để biết thêm chi tiết.

Dưới đây là phác thảo nhanh để giúp bạn tiện lợi điều hướng:

  • Trình tạo trang web rẻ nhất
  • dịch vụ điện thoại công ty hoạt động ở mọi nơi
  • vận dụng trò chuyện lực lượng / lực lượng đáng tin cậy
  • công cụ tốt nhất cho Cuộc gọi Hội nghị Trực tuyến (Họp Nhóm)
  • phương tiện gửi email hàng loạt để liên hệ sở hữu khách hàng
  • Đơn đặt hàng trực tuyến
  • E-Learning / huấn luyện / nhân cách thành viên
  • Đặt lịch hẹn và phương tiện đặt chỗ
  • Phần mềm hỗ trợ và bán vé qua email
  • Phần mềm chuyện trò trực tiếp
  • Phần mềm theo dõi thời kì
  • vận dụng lưu trữ tệp / san sớt tài liệu thuận tiện
  • phương tiện điều hành Dự án trực tuyến
  • trọng tâm đơn vị / công cụ Wiki
  • biện pháp biểu dòng trực tuyến

Trình tạo trang web rẻ nhất cho doanh nghiệp nhỏ

nếu bạn đang mua bí quyết thiết lập sự hiện diện trực tuyến của mình, thì bạn mang thể đang tậu 1 người vun đắp trang web .

Tôi đã thí nghiệm phần đông những chiếc rộng rãi và tôi có thể tự tín đề cập rằng WordPress là tốt nhất. Phần còn lại của thế giới cũng đồng ý có tôi khi WordPress chiếm 35% số đông các trang web trên internet.

có WordPress, bạn với thể tạo bất kỳ mẫu trang web nào trong khoảng các trang web buôn bán đơn thuần đến shop trực tuyến, trang web nhà hàng, trang web phòng tập thể dục, v.v.

Bạn sở hữu thể khiến cho theo chỉ dẫn từng bước của tôi về phương pháp tạo 1 trang web để được hướng dẫn chi tiết.

Chúng tôi cũng với những chỉ dẫn cụ thể về bí quyết bắt đầu một cửa hàng trực tuyến và phương pháp bắt đầu một blog trong trường hợp bạn đang kiếm tìm điều đấy.

Phần tốt nhất về WordPress là nó đi kèm sở hữu hồ hết chiếc miễn phí (hay còn gọi là chủ đề) mà bạn mang thể sử dụng. Để dễ dàng tùy chỉnh và thiết kế tuyệt đẹp, tôi khuyên bạn nên dùng Divi by Elegant Themes , đây là 1 trình tạo trang WordPress mạnh mẽ.

Divi đi kèm với các bố cục được tạo sẵn cho mọi ngành (phòng tập thể dục, quán cà phê, nhà hàng, v.v.). Bạn cũng sở hữu thể thử Chủ đề Astra vì họ cũng với rất nhiều chiếc khởi động.

Sau lúc trang web của bạn hoạt động, hãy tiêu dùng chỉ dẫn SEO WordPress của chúng tôi và những mẹo đã được chứng minh này để tăng lưu lượng truy hỏi cập trang web của bạn .

nhà cung cấp điện thoại đơn vị hoạt động ở mọi nơi

Chúng tôi dùng Nextiva cho dịch vụ điện thoại doanh nghiệp của mình .

Vì đây là dịch vụ VOIP dành cho doanh nghiệp, họ mang 1 áp dụng dành cho đồ vật di động và máy tính để bàn cho phép những thành viên khác nhau trong hàng ngũ của chúng tôi nhận cuộc gọi của người dùng mà không cần phải chia sẻ số điện thoại di động của họ.

Nó đi kèm sở hữu hầu hết tính năng mạnh mẽ khác như ID người gọi, chuyển tiếp cuộc gọi, định tuyến, lời chào tùy chỉnh, phân tích cuộc gọi, CRM khách hàng, chuyện trò trực tiếp, v.v. Về căn bản, đấy là một nền tảng giao du hợp nhất cho phép bạn làm cho việc trong khoảng mọi nơi.

giả dụ bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp thay thế, hãy xem RingCentral . Họ cũng hơi khó khăn.

trò chuyện đội ngũ / đội ngũ kinh doanh đáng tin cậy

mang các đội ở xa, thông báo giao thông giống như oxy. Bạn thiết yếu 1 phần mềm trò chuyện nhóm đáng tin cậy.

Tôi khuyên bạn nên sử dụng Slack hoặc Microsoft Teams.

Slack miễn phí có bộ nhớ giới hạn và tối đa 10.000 tin nhắn. Tuy nhiên, nó sẽ đắt hơn khi bạn cố gắng nâng cấp lên phiên bản Pro.

Microsoft Teams miễn phí cho phần nhiều mọi người và họ cung cấp cho bạn nhiều tính năng hơn nữa với trương mục Office365, điều này rất tuyệt vời vì điều đấy giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài.

Cuộc gọi Hội nghị Trực tuyến (Họp Nhóm)

Chất lượng cuộc gọi là ưu tiên số 1 của tôi lúc kể đến các cuộc gọi hội nghị trực tuyến.

nếu bạn chỉ thực hiện hội nghị âm thanh, thì Nextiva là tuyệt vời. Mọi người có thể quay số từ điện thoại của họ hoặc kết nối bằng ứng dụng Nextiva.

nếu như hội nghị truyền hình là quan yếu, thì tôi khuyên bạn nên tiêu dùng Zoom hoặc RingCentral .

Cả hai giải pháp đều có áp dụng dành cho máy tính để bàn / di động. Những cá nhân cũng mang thể quay số trong khoảng điện thoại của họ trong trường hợp chất lượng kết nối internet không phải chăng.

Phiên bản miễn phí của Zoom rất khả quan, nhưng nó dừng cuộc gọi của bạn trong 40 phút. Giả dụ bạn đang mường tưởng việc nâng cấp lên Zoom Pro, thì bạn đích thực nên sử dụng RingCentral vì họ cũng cung ứng số điện thoại công ty ảo cộng có một nền tảng hoàn chỉnh.

nếu như bạn muốn sở hữu 1 tùy chọn hoàn toàn miễn phí, thì bạn cũng có thể dùng Skype. Mặc dù chất lượng cuộc gọi bị tác động sở hữu những đội ngũ to hơn.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem phần so sánh của chúng tôi về các dịch vụ cuộc gọi hội nghị tốt nhất (có tùy chọn miễn phí) .

dịch vụ gửi email hàng loạt để liên hệ có các bạn

Trong những thời khắc khó khăn này, bạn phải thường xuyên giao thiệp mang quý khách của mình. Thông tin cho họ về phương pháp bạn đang phục vụ họ, bất kỳ giảm giá đặc thù nào mà bạn đang chạy và thậm chí cách họ mang thể giúp bạn.

bí quyết dễ nhất để gửi email hàng loạt là tiêu dùng nhà sản xuất tiếp thị qua email như Constant Contact hoặc SendinBlue .

Phần thú vị về những nhà cung cấp này là chúng cho phép bạn cá nhân hóa email và tiết kiệm thời kì. Xem chỉ dẫn tiếp thị qua email từng bước đầy đủ này để biết thêm chi tiết.

Thiết lập Biểu mẫu Đặt hàng Trực tuyến để ưng ý Đơn hàng Trực tuyến

Tôi biết phổ thông doanh nghiệp đang chuyển sang nhận đơn đặt hàng qua điện thoại hoặc kiếm tìm 1 biện pháp thay thế trực tuyến.

nếu như bạn chỉ đang kiếm tìm một chiếc đơn đặt hàng đơn thuần, thì hãy dùng WPForms . Đó là 1 trình tạo biểu dòng WordPress cho phép bạn thuận tiện tạo biểu cái đặt hàng và ưng ý thanh toán trực tuyến.

nếu bạn cần bán rộng rãi sản phẩm trực tuyến, thì tôi khuyên bạn nên khởi đầu 1 cửa hàng trực tuyến bằng WooCommerce . Đây là nền tảng thương mại điện tử rộng rãi nhất trên toàn cầu.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi về phương pháp bắt đầu một shop trực tuyến .

Bạn cũng mang thể tiêu dùng WordPress + WooCommerce để bán thẻ quà tặng cho những sản phẩm và nhà cung cấp của mình. Điều này sẽ giúp bạn tăng doanh thu và cải thiện dòng tiền trong những thời khắc khó khăn này.

Tạo trang web dành cho thành viên để tập huấn / dạy kèm / học trực tuyến

phổ biến phòng tập gym, lớp học yoga, tập huấn viên cá nhân, trung tâm dạy kèm và trường học đang đóng cửa do đại dịch coronavirus này.

Bạn có thể chuyển đổi sang các lớp ảo bằng một trong phổ biến nền tảng. Chúng tôi đã tạo 1 chỉ dẫn chi tiết về cách tạo 1 lớp học ảo mang WordPress.

mang WordPress, bạn có thể dùng plugin MemberPress để tạo khu vực chỉ dành cho thành viên, san sẻ nội dung, thu tiền thanh toán, v.v. Chúng tôi mang chỉ dẫn từng bước về phương pháp tạo trang web thành viên .

giả dụ bạn muốn sở hữu thành phần e-learning bao gồm các câu đố, chấm điểm, v.v. Thì bạn mang thể dùng LearnDash . Đó là một biện pháp điều hành Học tập WordPress (LMS) mạnh mẽ và chúng tôi đã tạo 1 chỉ dẫn từng bước về bí quyết tạo / bán các khóa học trực tuyến .

Bạn sở hữu thể kết hợp cả 2 nền móng này mang nền tảng video trực tuyến như YouTube, Vimeo hoặc thậm chí là phần mềm hội nghị trực tiếp như Zoom để sản xuất nội dung.

một số công ty và cộng đồng đang dùng trang web thành viên hài hòa có đội ngũ Facebook nơi họ đang dùng Facebook Live để đơn vị những lớp học.

phổ biến khu học chánh đang tiêu dùng Google Lớp học , một sản phẩm miễn phí của Google. Nó tương đối phức tạp để tiêu dùng, nhưng nó sẽ hoàn tất công tác.

Về căn bản, chúng ta cần tiêu dùng các nguồn lực sẵn mang và phải túa vát , để với thể chuyên dụng cho những người tiếp giáp với.

Đặt lịch hứa và dụng cụ đặt chỗ

khi bạn chuyển sang khiến cho việc từ xa, việc điều hành những cuộc hẹn và đặt lịch là một thách thức. Thật khó để theo dõi những khoảng thời gian sở hữu sẵn trong khi tránh email qua lại.

phương tiện đơn giản nhất mà tôi thường tiêu dùng là Calendly . Đây là 1 phương tiện miễn phí cho một lịch cho mỗi khách hàng.

Bạn chỉ cần chọn các khoảng thời kì có sẵn và gửi kết liên lịch sự của mình cho người dùng. Khách hàng của bạn sở hữu thể chọn thời gian phù thống nhất với họ trong khoảng các vị trí với sẵn của bạn và Calendly đánh dấu vị trí ấy là đã đặt trước trong lịch của bạn, do đó ko ai khác sở hữu thể buộc phải nó.

ví như bạn cần quản lý đặt cọc cho phổ biến người, thì bạn có thể sử dụng WPForms . Nó mang một cái biểu loại đặt phòng sở hữu thể tích hợp liền mạch có Lịch Google của bạn và thậm chí cả Calendly.

Đối mang những plugin đặt phòng tăng, tôi khuyên bạn nên kiểm tra StartBooking hoặc BirchPress .

Phần mềm tương trợ và bán vé qua email

nếu bạn đang tìm kiếm một cách thức thuận tiện để hiệp tác trên email sở hữu lực lượng của mình, thì biện pháp đã được chứng minh nhất là tiêu dùng phần mềm bán vé tương trợ qua email.

Tại nhóm của tôi, chúng tôi dùng HelpScout . Đó là 1 nền móng mạnh mẽ và những hàng ngũ nhỏ có thể dùng gói cơ bản với giá cả rất phải chăng (cuộn xuống trang giá, vì họ liệt kê bên dưới gói chính của họ).

FreshDesk và Front App là hai lựa chọn thay thế khác mà bạn cũng mang thể xem qua.

Phần mềm trò chuyện trực tiếp

ví như bạn đang chuyển sang bán hàng trực tuyến, thì bạn có thể đang kiếm tìm 1 phần mềm chuyện trò trực tiếp . Với rất nhiều trong số chúng, và một số chúng thực thụ đắt tiền.

đội ngũ của tôi dùng LiveChat Inc. Họ cung ứng bản tiêu dùng thử miễn phí 30 ngày.

nếu bạn đang dùng Nextiva cho số điện thoại doanh nghiệp của mình, thì họ cũng sản xuất tính năng trò chuyện trực tiếp như một phần của nền móng của họ.

những doanh nghiệp khác mà tôi đã nói ở trên như HelpScout, SendinBlue, v.v. Cũng phân phối Live Chat như một phần trong kế hoạch cao hơn của họ.

nếu bạn là một công ty nhỏ và ko có nhân viên để điều hành Live Chat, thì bạn cũng mang thể tiêu dùng nền tảng ChatBot.com và tiêu dùng những cái bot của họ để tự động hóa một số hỗ trợ.

Phần mềm theo dõi thời gian cho năng suất và phận sự

1 trong các lời chỉ trích to nhất mà tôi từng nghe trong khoảng những chủ doanh nghiệp nhỏ về việc khiến từ xa là mất năng suất và nghĩa vụ giải trình.

Điều ấy chỉ đơn thuần là không đúng vì công việc buôn bán của tôi đã xa vời trong hơn 1 thập kỷ (nhưng đấy là một cuộc tranh luận hoàn toàn khác).

Bạn sở hữu thể dùng phần mềm theo dõi thời gian như Time Doctor và HubStaff để cải thiện nghĩa vụ giải trình và Con số.

áp dụng san sẻ tài liệu / lưu trữ tệp trực tuyến thuận tiện

bí quyết dễ nhất để cải thiện hợp tác trực tuyến là sử dụng áp dụng san sớt tệp và chia sẻ tài liệu sáng tạo.

sở hữu gần như nhà cung cấp mà bạn có thể dùng.

Bộ Microsoft Office365 bao gồm OneDrive, Word, Powerpoint, v.v. Mà bạn có thể sử dụng để tiện dụng san sẻ tệp và cộng tác trực tuyến.

Dropbox cộng có Dropbox Paper là một công cụ lý tưởng khác mà bạn với thể dùng.

nếu như bạn đang sử dụng Gmail, thì bạn cũng sở hữu thể dùng Google Tài liệu và nền móng tài liệu của họ đi kèm với G Suite .

dụng cụ quản lý Công trình trực tuyến cho tổ chức nhỏ

Chìa khóa để thành công với các lực lượng trong khoảng xa là điều hành Công trình. Khi tôi mới bắt đầu, đây từng là một thách thức to, nhưng nó đã trở nên tiện lợi hơn toàn bộ.

hàng ngũ của tôi tại Awesome Motive dùng Asana vì nó vừa mạnh mẽ vừa dễ dùng. Chúng tôi yêu nó.

Trong kí vãng, tôi cũng đã thử Trello và Basecamp . Cả hai áp dụng này đều phải chăng cho các trường hợp sử dụng cụ thể, nhưng chúng có những tránh.

trọng tâm tổ chức / dụng cụ Wiki / giải pháp mạng nội bộ

cách thức dễ nhất để tạo wiki đơn vị là tạo một trang WordPress và sử dụng 1 trong những plugin cơ sở vật chất tri thức anh hùng .

giả dụ bạn muốn tạo 1 mạng nội bộ hoàn chỉnh, thì WordPress có thể giúp bạn điều đó. Xem bí quyết tạo mạng nội bộ cho công ty nhỏ sở hữu WordPress .

nếu bạn đang sử dụng bộ Microsoft Office365 , thì họ cũng sản xuất mạng nội bộ và trang nhóm.

một số người bạn của tôi đang tiêu dùng Notion và họ thực thụ ham nó. Tôi đã thử nó trong khoảng lâu và nó ko với cùng mức độ cởi mở, nhưng chúng nghe đâu đã nâng cao thêm 1 tấn kể từ đấy.

biện pháp biểu cái trực tuyến

Hình thức trực tuyến rất cần phải có cho mọi tổ chức. Cho dù bạn cần phân phối cho khách hàng một bí quyết dễ dàng để địa chỉ có bạn, thu thập phản hồi / dò hỏi, bằng lòng cuộc hẹn hoặc đặt cọc, đặt hàng trực tuyến, v.v.

đơn vị của tôi, WPForms sở hữu thể trợ giúp ở đây. Bạn sở hữu thể dùng phiên bản miễn phí, WPForms Lite hoặc dùng phiên bản giỏi. Đó là 1 nền tảng mạnh mẽ được hơn 3 triệu trang web dùng.

ví như bạn là nhà phát triển đang phấn đấu giúp các đơn vị nhỏ tạo những giải pháp biểu mẫu tăng như máy tính, thư mục, biểu chiếc hiển thị dữ liệu trên giao diện quý khách và những biểu loại tăng khác, thì tôi khuyên bạn nên dùng Biểu chiếc đáng đề cập .

Ý tưởng hối hả bên lề cho chủ đơn vị nhỏ, lái buôn và sinh viên

Tôi biết đây là những thời điểm khó khăn đối với rất nhiều mọi người. Mang quá phổ quát điều rồ dại và không kiên cố trên toàn cầu, 1 số người đã liên hệ có tôi để xin gợi ý về các ý tưởng phụ để bổ sung thu nhập chính của họ.

Qua lịch sử, con người đã làm cho 1 số công tác rẻ nhất của chúng ta trong giai đoạn khủng hoảng và bao tay.

Năm 1665, khi Đại học Cambridge đóng cửa 1 năm vì Đại dịch hạch ở London, một học nhái trẻ tên là Isaac Newton đã được gửi về nhà.

lúc ở nhà, ông đã khám phá ra Máy tính và chắt lọc những ý tưởng mà sau này phát triển thành lý thuyết về lực quyến rũ của ông.

Năm 1606, Shakespeare viết Macbeth, King Lear, Anthony và Cleopatra trong khi bị cách thức ly tại nhà.

Chúng tôi mang thể không phải là Newton hay Shakespeare, nhưng bạn với thể học phương pháp tiêu dùng WordPress để xây dựng ước mơ và / hoặc cải thiện trang web của mình, để bạn mạnh mẽ hơn khi mọi sự rồ dại qua đi.

nếu như nó giúp thúc đẩy bất kỳ ai, tôi cũng đã ra mắt WPBeginner vào năm 2009 để kết thúc cuộc suy thoái toàn cầu năm 2008.

mang điều ấy đã kể, tôi muốn nhấn mạnh rằng không có tuyến phố tắt nào để kiếm tiền trực tuyến .

Nó cần gần như công việc và bạn phải coi trang web của mình như 1 đơn vị thực thụ. Vâng, ấy là 1 công việc thực thụ.

Bất cứ người nào đang bán 1 khóa học “ma thuật” được cho là sẽ giúp bạn tái tạo thành công của họ, đừng vung phí thời kì hoặc tiền bạc của bạn cho điều đấy. Đó là 1 trò lường đảo. Sở hữu một vị trí đặc thù trong địa lao tù đối sở hữu các người này, đặc biệt nếu như họ nỗ lực tiếp thị trong thời gian này.

Dù sao, miễn sao bạn sẵn sàng làm cho công tác chân, tôi nghĩ bạn sở hữu thể kiếm tiền trực tuyến.

Dưới đây là 30 cách thức đã được chứng minh để kiếm tiền trực tuyến có trang web của bạn hoặc bằng cách cung cấp dịch vụ.

Ý tưởng tăng tả bên cụ thể:

cách thức dễ nhất là bán tri thức của bạn. Nếu như bạn là đầu bếp, hãy dạy người khác bí quyết nấu hoặc bán công thức nấu ăn. Giả dụ bạn là đào tạo viên tư nhân, hãy chỉ dẫn mọi người cách thức luyện tập và bán các lớp đào tạo ảo. Bạn với thể tạo trang web thành viên sở hữu WordPress để bán sách điện tử, khóa học, v.v.

cùng với đó, bạn với thể khởi đầu một blog để dạy các gì bạn biết, để bạn với thể vun đắp 1 số người theo dõi. Bằng cách này, bạn sở hữu một đối tượng mà bạn mang thể tiếp thị sản phẩm của mình và / hoặc thậm chí kiếm tiền bằng quảng cáo.

Bạn với thể bắt đầu 1 blog thực phẩm để san sớt công thức nấu bếp, công cụ nấu ăn đam mê của bạn (doanh thu liên kết), v.v.

nếu như bạn là người dí dỏm, thì bạn cũng có thể tạo 1 trang như Buzzfeed và tạo nội dung giải trí. Mọi người đang tiêu thụ rất nhiều nội dung ngay hiện nay và bạn với thể kiếm tiền với quảng cáo biểu ngữ.

Bạn với thể tạo một trang web hỏi đáp , nơi bạn sở hữu thể tính phí để đưa ra lời khuyên nhiều năm kinh nghiệm. Bạn thậm chí có thể mời những chuyên gia khác

Bạn cũng mang thể tạo một trang web việc làm cho vi mô như Fiverr cho cùng đồng địa phương của mình và giúp những người khác kiếm tiền trong khi thực hiện 1 phần nhỏ mỗi thương lượng.

Bạn sở hữu thể tạo trang web đấu giá như eBay , nhưng hội tụ vào thị phần ngách hoặc ngành nghề dọc cụ thể để bạn với thể kiểm soát chất lượng phải chăng hơn, đưa ra lời khuyên trong khoảng chuyên gia, v.v.

nếu bạn mê say nghề tay chân và làm mọi thứ bằng tay của mình, thì bạn có thể bán tác phẩm của mình trên Etsy hoặc thấp hơn là tạo 1 cửa hàng giống như Etsy sở hữu WordPress , bởi vậy bạn với thể tránh phí người trung gian.

một lần nữa, đây chỉ là một số ý tưởng mà các người khác đã tiêu dùng để kiếm thêm thu nhập. Để sở hữu thêm ý tưởng, bạn nên xem qua 27 ý tưởng kinh doanh trực tuyến này .

Hãy nhớ rằng, dù bạn làm cho gì, xin vui lòng không rơi vào bất kỳ kế hoạch làm giàu mau chóng nào trong giai đoạn khủng hoảng này. Không sở hữu đường tắt để kiếm tiền trực tuyến!

Nó cần gần như công tác khó khăn và cống hiến (giống như bất kỳ doanh nghiệp nào khác).

tuy nhiên, tin thấp là bạn ko cần phải chi hàng nghìn đô la Mỹ để mở mang bộ kỹ năng của mình.

mang WPBeginner, bạn có thể học WordPress miễn phí trong 1 tuần hoặc ít hơn .

Chúng tôi cũng mang đa số tài nguyên miễn phí hữu ích như:

  • 27 mẹo có ích để nâng cao lưu lượng truy cập trang web của bạn
  • 18 điều quan trọng nhất cần làm cho sau khi cài đặt WordPress
  • chỉ dẫn SEO WordPress căn bản cho người mới bắt đầu
  • Hơn 500+ video chỉ dẫn miễn phí trên kênh YouTube WPBeginner
  • viện trợ cùng đồng miễn phí từ hơn 30.000 thành viên trên lực lượng WPBeginner Engage Facebook của chúng tôi

Ngoài WPBeginner, sở hữu phần lớn trường đại học và người thông minh đang phân phối các khóa học của họ trợ thì miễn phí để giúp các người khác mở rộng bộ kỹ năng của họ.

Dưới đây là một số tài nguyên có ích trong khoảng các người thông minh khác:

  • SiteGround , công ty chúng tôi dùng nhà sản xuất lưu trữ WordPress của mình , đang cung cấp nhà sản xuất lưu trữ Khởi nghiệp trong 3 tháng với giá chỉ 0,99 USD. Giả dụ bạn muốn tạo một trang web / truy tìm cập trực tuyến, thì đây là giảm giá phải chăng nhất.
  • hàng ngũ tại MonsterInsights đã tạo ra 1 chỉ dẫn chi tiết: 32 Mẹo tiếp thị được đảm bảo để tăng lưu lượng truy hỏi cập của bạn . Mẹo đích thực hữu ích!
  • chia sẻ kỹ năng, nền móng nhiều để cải thiện kỹ năng chuyên môn của bạn, khởi đầu 1 công tác phụ hoặc học 1 sở thích mới đang cung ứng đầy đủ những khóa học miễn phí (trong 2 tuần).
  • nhóm đằng sau công cụ SEO rộng rãi, Moz, đang phân phối hơn chục khóa học SEO củaHọc viện Moz miễn phí. Tiêu dùng mã: wegotthis. Nó sẽ miễn phí cho tới ngày 31 tháng 5.
  • Joost de Valk (người sáng lập Yoast) đã phân phối miễn phí khóa huấn luyện SEO toàn diện của họ. Nó sẽ miễn phí cho tới ngày 1 tháng 6. Họ cũng có một khóa huấn luyện miễn phí về trình chỉnh sửa khối WordPress cho các ai cần nó.
  • Cole Joseph (người sáng lập Cole’s Classroom) sẽ cung cấp gần như các khóa tập huấn nhiếp ảnh miễn phí cho tới ngày 8 tháng 4.
  • LinkedIn đang sản xuất lộ trình học tập từ xa trong công tác của họ (16 khóa học) miễn phí. Đây là 1 hướng dẫn tuyệt vời cho các ai đang chuyển sang làm việc trong khoảng xa.
  • Scribd sản xuất miễn phí phần lớn các tài nguyên học tập của họ trong 30 ngày (không cần thẻ tín dụng). Điều này có tất cả sách và sách đề cập.
  • 365 Data Science sẽ sản xuất miễn phí hồ hết những khóa học Data Science của họ cho đến ngày 15 tháng 4.
  • … đa dạng hơn nữa sẽ sớm ra mắt lúc tôi tậu thấy chúng.

Lời kết

Tôi biết các tuần tới sẽ rất dài… và tôi hy vọng rằng các hướng dẫn này sẽ giúp bạn tạo ra điều gì đó tuyệt vời mà bạn sẽ tự hào trong 6 tháng đến.

Là chủ đơn vị nhỏ, chúng ta cần phải có kỷ luật, tận dụng tối đa những nguồn lực có sẵn cho mình (phải túa vát) và tập kết vào các cơ hội sẽ mang tác động lớn nhất.

mặc dù toàn cầu hình như không thể kiểm soát, nhưng điều vô cùng quan trọng là chúng ta phải tập hợp vào những gì chúng ta mang thể kiểm soát bởi vì đấy là cách chúng ta sẽ chiến thắng và vượt lên phía trước.

Tôi sẽ chấm dứt bài viết mang câu nhắc hay này của Maya Angelou:

Bạn với thể không kiểm soát được tất cả các sự kiện xảy ra sở hữu mình, nhưng bạn có thể quyết định ko để bị giảm bớt bởi chúng.

nếu bạn thích bài viết này, sau ấy xin vui lòng phổ quát. San sớt nó trên phương tiện truyền thông xã hội, gửi liên kết tới 1 thành viên trong gia đình và / hoặc gửi kết liên qua email cho những người bạn sở hữu thể hưởng lợi từ nó.

Đăng bợi:

0 nhận xét: