Thứ Năm, 1 tháng 9, 2022

Phương pháp học WordPress miễn phí trong 1 tuần (hoặc ít hơn)

Bạn đang muốn học WordPress và vun đắp một trang web? Dễ tiêu dùng là 1 trong các điều rẻ nhất về WordPress, khiến cho nó phát triển thành trình xây dựng trang web rộng rãi nhất toàn cầu.

Học WordPress không đòi hỏi rộng rãi thời kì và tiền bạc. Bạn mang thể làm điều đó một mình, theo tốc độ của riêng bạn và sau đó vun đắp nó khi bạn tiếp diễn.

cách thức học WordPress miễn phí trong 1 tuần (hoặc ít hơn)

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách thức học WordPress miễn phí trong 1 tuần (hoặc ít hơn). Mục đích là giúp bạn làm quen mang WordPress và sở hữu thể tự vun đắp trang web.

vì sao học WordPress?

WordPress là hệ thống quản lý nội dung mã nguồn mở đa dạng nhất thế giới. Đấy là một bí quyết nói hoa mỹ rằng nó cho phép bạn tạo bất kỳ cái trang web nào .

WordPress cung cấp hơn 36% gần như các trang web trên internet. Nó tạo ra hàng ngàn thời cơ việc khiến trên khắp thế giới và có hàng triệu trang web kiếm tiền bằng WordPress .

Ngoài những cơ hội kinh tế, WordPress cho phép mọi người chia sẻ câu chuyện, ý tưởng, xây dựng cùng đồng và làm những điều lý tưởng.

đó là tuyệt vời cho những tổ chức nhỏ để hiện diện trực tuyến của họ, song song đủ kinh tế để các blogger khởi chạy blog trước hết của họ.

WordPress cũng phân phối nền tảng thương nghiệp điện tử phổ quát nhất được gọi là WooCommerce . Nó được sử dụng bởi hàng triệu cửa hàng trực tuyến to và nhỏ. Bạn có thể sử dụng WordPress để bắt đầu 1 cửa hàng trực tuyến (mà không cần viết bất kỳ mã nào).

mang rất nhiều plugin và chủ đề, WordPress rất dễ mở mang và cho phép bạn tạo bất kỳ chiếc trang web nào sở hữu thể nghĩ đến được.

Tôi cần gì để học WordPress?

Học WordPress rất thuận tiện miễn là bạn sẵn sàng dành vài giờ mỗi ngày trong một tuần.

Bạn sẽ cần 1 số kỹ năng kiếm tìm rất căn bản (tức là biết cách thức dùng các dụng cụ tìm kiếm như Google) và khả năng làm cho theo chỉ dẫn.

không, bạn không cần biết HTML hoặc những ngôn ngữ lập trình khác để viết mã 1 trang web . Sẽ rất bổ ích nếu bạn học chúng trong tương lai, nhưng bạn không cần chúng để tạo 1 trang web bằng WordPress lúc mới bắt đầu.

đông đảo khách hàng WordPress ko có kỹ năng lập trình hoặc lập trình và họ đã tiêu dùng WordPress trong nhiều năm.

như vậy tương tự, phổ biến nhà lớn mạnh WordPress thành công đã khởi nghiệp giống như bạn và giờ đây họ đang tạo trang web mang tư cách là nhà tăng trưởng web toàn thời gian.

hiện tại bạn đã cam kết học WordPress, chúng tôi muốn chào mừng bạn đến với cộng đồng WordPress và WPBeginner hoàn hảo.

khởi đầu nào.

Thứ hai: bắt đầu sở hữu WordPress

Getting started

với hai chiếc trang web WordPress. Trước nhất, sở hữu WordPress.org còn được gọi là WordPress tự lưu trữ và sau đó là WordPress.com.

Chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng WordPress.org tự lưu trữ vì nó cung cấp cho bạn quyền tầm nã cập vào hồ hết những tính năng của WordPress. Để biết thêm thông tin, hãy xem so sánh của chúng tôi về WordPress.com và WordPress.org .

ngày nay bạn đã chọn đúng nền tảng, bước tiếp theo là chọn miền và lưu trữ web của bạn.

Miền của bạn là địa chỉ trang web mà người dùng sẽ nhập để truy nã cập vào bạn (ví dụ: wpbeginner.com). Chúng tôi với 1 hướng dẫn sẽ giúp bạn chọn tên miền phải chăng nhất cho trang web của bạn.

Bước tiếp theo là chọn lưu trữ web. Đây là nơi lưu trữ đa số các tệp trang web của bạn để khách hàng mang thể xem trang web của bạn.

bình thường, một miền với giá 14,99 đô la Mỹ mỗi năm và dịch vụ lưu trữ web diễn ra từ 7,99 đô la Mỹ mỗi tháng. Đây là đa số tiền giả dụ bạn mới bắt đầu.

May mắn thay, Bluehost đã đồng ý phân phối cho người mua WPBeginner 1 tên miền miễn phí và chiết khấu lưu trữ phổ biến. Về cơ bản, bạn với thể bắt đầu mang $ hai,75 mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để đề xuất ưu đãi Bluehost Độc quyền này ←

giả dụ bạn muốn coi xét 1 biện pháp thay thế Bluehost , hãy kiểm tra SiteGround hoặc xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết chọn lưu trữ WordPress phải chăng nhất .

lúc bạn đã đăng ký tên miền và trương mục lưu trữ web, đã đến lúc cài đặt WordPress.

WordPress nức danh có việc cài đặt thuận lợi và đầy đủ những nhà cung cấp nhà sản xuất lưu trữ cũng phân phối trình cài đặt WordPress bằng 1 cú nhấp chuột. Nếu bạn cần trợ giúp, hãy làm theo hướng dẫn cài đặt WordPress từng bước của chúng tôi.

Chúng tôi cũng có hướng dẫn từng bước về:

  • cách thức khởi đầu 1 blog WordPress
  • cách tạo trang web bằng WordPress
  • cách thức bắt đầu một shop trực tuyến với WordPress
  • phương pháp tạo trang web thành viên WordPress
  • cách thức khởi đầu 1 podcast có WordPress

Để biết các chỉ dẫn chuyên dụng khác, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về những cái trang web khác nhau mà bạn sở hữu thể tạo bằng WordPress.

nếu như bạn chỉ muốn Nhận định và tạo 1 trang web thể nghiệm, bạn cũng sở hữu thể cài đặt WordPress trên máy Mac hoặc máy tính windows của mình . Nhưng hãy nhớ rằng, các trang web địa phương không hiển thị mang các người dùng khác trên internet. Để cung ứng cho mọi người, bạn cần phải chuyển WordPress từ máy tính của mình (cục bộ) sang một trang trực tuyến .

lúc bạn đã cài đặt xong WordPress, bạn sẽ tới được bảng điều khiển WordPress hoặc khu vực quản trị. Nó có bố cục đẹp mắt sở hữu thanh dụng cụ ở trên cùng và thực đơn thanh bên quản trị ở bên trái.

WordPress dashboard

Xin chúc mừng, bạn đã tạo 1 trang WordPress. Bên cạnh đó, trang web của bạn hiện đang trống và sử dụng kiểu dáng rất cơ bản và không mang tính năng đáng chú ý.

Trong vài ngày đến, bạn sẽ tự làm cho quen mang các tính năng của WordPress và Đánh giá cách thiết lập nó phù hợp mang bạn.

Thứ ba: Học kiến thức căn bản về WordPress

Learning the WordPress basics

Sau lúc cài đặt WordPress, đã tới khi khiến quen với hệ thống. Bạn có thể khiến cho tương tự bằng cách thức chuyển qua các tùy chọn trong thanh bên trái.

WordPress admin menu items

tuy nhiên, bạn vẫn có thể cần hướng dẫn về phương pháp sử dụng từng mục bạn thấy trong bảng điều khiển WordPress.

Nơi tốt nhất để bắt đầu là loạt video WordPress miễn phí của chúng tôi dành cho người mới khởi đầu. 34 video này sẽ chỉ dẫn bạn qua bảng điều khiển WordPress, hướng dẫn bạn cách thêm hình ảnh, video, âm thanh, v.v.

Chúng tôi khuyên bạn nên xem qua những video này khi bạn làm việc trên trang web của mình. Đừng lo lắng giả dụ bạn không thể xem rất nhiều chúng cùng một lúc. Bạn luôn mang thể quay lại và tiếp diễn nơi bạn đã dừng lại.

lúc bạn làm việc trên trang web của mình, bạn sẽ gặp những thuật ngữ mà bạn với thể ko hiểu. Chúng tôi sở hữu 1 từ điển WordPress tiện dụng với danh sách những thuật ngữ WordPress thường được tiêu dùng cùng mang giảng giải chi tiết về từng thuật ngữ.

Tiếp theo, bạn nên tự khiến cho quen có trình chỉnh sửa khối WordPress . Đây là nơi bạn sẽ dành số đông thời gian lúc tạo nội dung cho trang web của mình.

khi mà bạn đang ở ấy, hãy cộng xem qua một số khái niệm chính về WordPress.

  • Sự khác biệt giữa Bài đăng và Trang trong WordPress
  • Sự khác biệt giữa Categoris so mang thẻ
  • cách thêm hình ảnh trong WordPress

ví như bạn vẫn còn thời gian hôm nay, thì bạn nên khám phá phần chỉ dẫn dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi, nơi với gần như thông tin bổ ích.

kỳ vọng rằng đến thời điểm này, bạn đã nắm rõ về khu vực quản trị WordPress của mình và sở hữu thể bạn đang muốn chơi sở hữu những plugin.

Thứ 4: sử dụng Plugin WordPress

WordPress plugins

Sức mạnh thực thụ của WordPress nằm ở các plugin.

Hãy coi các plugin là ứng dụng cho trang web WordPress của bạn. Chúng cho phép bạn thêm những tính năng mới vào trang web của mình như thêm biểu chiếc địa chỉ , tạo cửa hàng , v.v.

với hơn 55.000+ plugin miễn phí với sẵn trong kho plugin chính thức của WordPress. Sự phong phú của những plugin này có thể gây choáng ngợp cho người mới khởi đầu.

ấy là lý do tại sao bạn nên xem hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi về cách chọn plugin WordPress rẻ nhất .

hiện nay, là người mới bắt đầu, bạn có thể tự hỏi bạn nên cài đặt plugin WordPress nào. Chúng tôi đã chuẩn bị 1 danh sách những plugin WordPress cần yếu cho hồ hết các dòng trang web.

Chúng tôi khuyên mọi người mua nên cài đặt plugin sao lưu WordPress , plugin WordPress SEO và WPForms cho biểu dòng địa chỉ của bạn.

ngoài ra, hãy xem danh mục Plugin WordPress của chúng tôi, nơi bạn sẽ tìm thấy các plugin WordPress thấp nhất để khiến bất cứ điều gì bạn muốn trên trang web WordPress của mình.

Khám phá những plugin sẽ làm cho bạn bận rộn rất nhiều cả ngày. Hãy dành thời gian khám phá những plugin sở hữu thể giúp bạn phát triển tổ chức của mình.

khi bạn quay lại, điều tiếp theo chúng tôi sẽ nói tới là các chủ đề WordPress.

Thứ năm: dùng Chủ đề WordPress

WordPress themes

các chủ đề WordPress kiểm soát giao diện trang web của bạn. Chủ đề là những loại được tạo sẵn mà bạn mang thể cài đặt và tùy chỉnh cho trang web của mình.

mang hàng nghìn chủ đề miễn phí và cao cấp mang sẵn cho WordPress. Bạn sở hữu thể vận tải xuống những chủ đề miễn phí từ thư mục Chủ đề WordPress .

Đối sở hữu những chủ đề cao cấp, bạn có thể tới các shop chủ đề thương nghiệp như StudioPress , Elegant Themes , Themify , v.v.

một chủ đề xuất sắc phải là sự cân bằng giữa bề ngoài đẹp và những tính năng mạnh mẽ. Quá phổ thông tính năng không hề khi nào cũng là dấu hiệu của 1 Theme tốt. Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức chọn chủ đề WordPress hoàn hảo cho trang web của bạn.

nếu như bạn muốn xem các chủ đề WordPress cụ thể, hãy xem giới thiệu chủ đề WordPress của chúng tôi:

  • những chủ đề WordPress phải chăng nhất và rộng rãi nhất (mọi thời đại)
  • các chủ đề blog WordPress miễn phí thấp nhất
  • các chủ đề buôn bán WordPress miễn phí phải chăng nhất
  • Chủ đề phong cách tạp chí WordPress rẻ nhất
  • các chủ đề WordPress rẻ nhất cho những nhiếp ảnh gia

khi bạn đã mua thấy chủ đề, hãy làm theo hướng dẫn trong chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức cài đặt chủ đề WordPress để cài đặt đúng cách thức.

Sau đấy, hãy tham khảo lại những video WordPress của chúng tôi trong khoảng Thứ Ba để xem cách bạn với thể thay đổi nền, thêm hình ảnh tiêu đề, thêm thực đơn và hơn thế nữa trong chủ đề WordPress của mình.

Thứ sáu: Tùy chỉnh WordPress

Customizing WordPress

Mỗi trang web mang nhu cầu tùy biến khác nhau. Tùy thuộc vào những gì bạn muốn làm cho mang trang web của mình, bạn sẽ gặp các nghi vấn mới.

Ví dụ: bí quyết thêm biểu dòng địa chỉ hoặc tạo trang riêng cho những bài đăng trên blog .

Chúng tôi khuyên bạn nên xem qua phần chỉ dẫn WordPress của chúng tôi, với hơn 500 hướng dẫn từng bước cho người mới khởi đầu.

Bạn cũng có thể đăng ký Kênh YouTube của WPBeginner để xem các video chỉ dẫn WordPress miễn phí.

tiếp tục học WordPress

Continue learning WordPress

hy vọng rằng vào cuối tuần, bạn đã sở hữu thể thiết lập trang web của mình và khiến quen sở hữu phương pháp hoạt động của WordPress.

bên cạnh đó, WordPress là 1 nền tảng hết sức mạnh mẽ và bạn sẽ tiếp diễn khám phá các điều mới lúc làm việc trên trang web của mình.

Sau đây là một số mẹo để giúp bạn tiếp diễn học WordPress.

lúc bạn gặp sự cố, bạn mang thể tìm kiếm nó bằng tính năng tìm kiếm trên trang web của chúng tôi.

Search WPBeginner

ngoài ra, bạn có thể chỉ cần nhập nghi vấn của mình vào Google và thêm WPBeginner vào cuối truy nã tìm kiếm để mua câu trả lời hữu dụng nhất.

Là trang web tài nguyên WordPress to nhất trên thế giới, rất với thể bạn sẽ sắm thấy chỉ dẫn từng bước được viết riêng cho người mới khởi đầu.

ko sắm thấy câu trả lời? Tham gia đội ngũ WPBeginner Engage Facebook của chúng tôi. Đây là 1 cộng đồng trực tuyến của người mua WPBeginner sở hữu hơn 30.000 thành viên. Lực lượng chuyên gia của chúng tôi và những người lâu năm trong ngành khác đang hăng hái giúp đỡ quý khách ở đó (miễn phí) và bạn cũng sẽ nhận được lời khuyên trong khoảng các các bạn WordPress khác.

khiến cho cách nào để khởi đầu học vững mạnh WordPress?

rộng rãi người mua mới bắt đầu của chúng tôi thường phải chăng nghiệp lên quý khách trình độ trung cấp và cao cấp. Họ bắt buộc chúng tôi chỉ dẫn về bí quyết học cách thức viết mã những giải pháp của riêng họ.

WordPress chính yếu được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP cùng với HTML, CSS và JavaScript. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu mang HTML và CSS, sau đấy chuyển sang PHP và JavaScript .

khi bạn đã học được một tẹo về những ngôn ngữ này, bạn sở hữu thể bắt đầu học cách viết mã những plugin và chủ đề WordPress tùy chỉnh của riêng mình từ đầu.

Bạn với thể Tìm hiểu đông đảo các điều này miễn phí bằng Google và những tài nguyên miễn phí có sẵn. Ngoài ra, có những trang web cung cấp những khóa tập huấn giỏi trong những ngành phát triển WordPress khác nhau.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn học WordPress trong 1 tuần. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp nâng cao lưu lượng truy hỏi cập trang web , cách thức tạo bản tin email và cách nâng cao tốc trang web WordPress của bạn .

Học WordPress không đòi hỏi rộng rãi thời gian và tiền nong. Bạn sở hữu thể khiến điều ấy một mình, theo tốc độ của riêng bạn và sau đó vun đắp nó khi bạn tiếp tục.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách học WordPress miễn phí trong 1 tuần (hoặc ít hơn). Mục đích là giúp bạn làm cho quen với WordPress và sở hữu thể tự xây dựng trang web.

tại sao học WordPress?

WordPress là hệ thống quản lý nội dung mã nguồn mở rộng rãi nhất thế giới. Đấy là 1 cách đề cập hoa mỹ rằng nó cho phép bạn tạo bất kỳ dòng trang web nào .

WordPress cung cấp hơn 36% hồ hết các trang web trên internet. Nó tạo ra hàng ngàn thời cơ việc làm cho trên khắp toàn cầu và có hàng triệu trang web kiếm tiền bằng WordPress .

Ngoài những thời cơ kinh tế, WordPress cho phép mọi người san sớt câu chuyện, ý tưởng, xây dựng cùng đồng và khiến cho các điều tuyệt vời.

đấy là xuất sắc cho các công ty nhỏ để hiện diện trực tuyến của họ, cùng lúc đủ kinh tế để các blogger khởi chạy blog trước nhất của họ.

WordPress cũng cung cấp nền tảng thương mại điện tử nhiều nhất được gọi là WooCommerce . Nó được tiêu dùng bởi hàng triệu shop trực tuyến to và nhỏ. Bạn sở hữu thể dùng WordPress để khởi đầu một shop trực tuyến (mà không cần viết bất kỳ mã nào).

với phần nhiều plugin và chủ đề, WordPress rất dễ mở mang và cho phép bạn tạo bất kỳ dòng trang web nào mang thể mường tưởng được.

Tôi cần gì để học WordPress?

Học WordPress rất thuận lợi miễn sao bạn sẵn sàng dành vài giờ mỗi ngày trong một tuần.

Bạn sẽ cần một số kỹ năng tìm kiếm rất cơ bản (tức là biết cách sử dụng những phương tiện kiếm tìm như Google) và khả năng khiến cho theo hướng dẫn.

ko, bạn ko cần biết HTML hoặc những tiếng nói lập trình khác để viết mã 1 trang web . Sẽ rất hữu ích nếu bạn học chúng trong tương lai, nhưng bạn ko cần chúng để tạo 1 trang web bằng WordPress lúc mới bắt đầu.

đầy đủ người dùng WordPress không với kỹ năng lập trình hoặc lập trình và họ đã dùng WordPress trong rộng rãi năm.

như vậy tương tự, rộng rãi nhà vững mạnh WordPress thành công đã khởi nghiệp giống như bạn và giờ đây họ đang tạo trang web sở hữu tư cách là nhà phát triển web toàn thời gian.

bây giờ bạn đã cam kết học WordPress, chúng tôi muốn chào mừng bạn đến mang cùng đồng WordPress và WPBeginner tuyệt vời.

khởi đầu nào.

Thứ hai: khởi đầu sở hữu WordPress

Getting started

có hai cái trang web WordPress. Đầu tiên, có WordPress.org còn được gọi là WordPress tự lưu trữ và sau đấy là WordPress.com.

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng WordPress.org tự lưu trữ vì nó phân phối cho bạn quyền truy cập vào tất cả những tính năng của WordPress. Để biết thêm thông báo, hãy xem so sánh của chúng tôi về WordPress.com và WordPress.org .

hiện nay bạn đã chọn đúng nền móng, bước tiếp theo là chọn miền và lưu trữ web của bạn.

Miền của bạn là liên hệ trang web mà quý khách sẽ nhập để truy tìm cập vào bạn (ví dụ: wpbeginner.com). Chúng tôi với 1 chỉ dẫn sẽ giúp bạn chọn tên miền phải chăng nhất cho trang web của bạn.

Bước tiếp theo là chọn lưu trữ web. Đây là nơi lưu trữ số đông những tệp trang web của bạn để quý khách mang thể xem trang web của bạn.

thường nhật, một miền có giá 14,99 USD mỗi năm và dịch vụ lưu trữ web kể từ 7,99 đô la Mỹ mỗi tháng. Đây là tất cả tiền nếu bạn mới khởi đầu.

May mắn thay, Bluehost đã đồng ý phân phối cho quý khách WPBeginner 1 tên miền miễn phí và chiết khấu lưu trữ phổ thông. Về cơ bản, bạn với thể khởi đầu sở hữu $ 2,75 mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để đề nghị ưu đãi Bluehost Độc quyền này ←

ví như bạn muốn coi xét một biện pháp thay thế Bluehost , hãy kiểm tra SiteGround hoặc xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp chọn lưu trữ WordPress tốt nhất .

lúc bạn đã đăng ký tên miền và account lưu trữ web, đã đến khi cài đặt WordPress.

WordPress nổi danh mang việc cài đặt tiện lợi và hồ hết các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ cũng sản xuất trình cài đặt WordPress bằng một cú nhấp chuột. Nếu như bạn cần viện trợ, hãy khiến cho theo chỉ dẫn cài đặt WordPress từng bước của chúng tôi.

Chúng tôi cũng với chỉ dẫn từng bước về:

  • bí quyết khởi đầu 1 blog WordPress
  • cách tạo trang web bằng WordPress
  • bí quyết bắt đầu 1 shop trực tuyến với WordPress
  • bí quyết tạo trang web thành viên WordPress
  • bí quyết khởi đầu một podcast mang WordPress

Để biết những hướng dẫn chuyên dụng khác, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về các cái trang web khác nhau mà bạn sở hữu thể tạo bằng WordPress.

giả dụ bạn chỉ muốn Nhận định và tạo 1 trang web thí nghiệm, bạn cũng có thể cài đặt WordPress trên máy Mac hoặc máy tính windows của mình . Nhưng hãy nhớ rằng, những trang web địa phương không hiển thị sở hữu những khách hàng khác trên internet. Để cung ứng cho mọi người, bạn cần phải chuyển WordPress từ máy tính của mình (cục bộ) sang 1 trang trực tuyến .

lúc bạn đã cài đặt xong WordPress, bạn sẽ tới được bảng điều khiển WordPress hoặc khu vực quản trị. Nó với bố cục đẹp mắt mang thanh công cụ ở trên cùng và thực đơn thanh bên quản trị ở bên trái.

WordPress dashboard

Xin chúc mừng, bạn đã tạo một trang WordPress. Tuy nhiên, trang web của bạn hiện đang trống và tiêu dùng ngoài mặt rất cơ bản và ko sở hữu tính năng đáng chú ý.

Trong vài ngày đến, bạn sẽ tự khiến quen có những tính năng của WordPress và Nhận định cách thức thiết lập nó thích hợp có bạn.

Thứ ba: Học kiến thức cơ bản về WordPress

Learning the WordPress basics

Sau khi cài đặt WordPress, đã đến khi làm quen với hệ thống. Bạn mang thể khiến cho tương tự bằng bí quyết chuyển qua các tùy chọn trong thanh bên trái.

WordPress admin menu items

tuy nhiên, bạn vẫn mang thể cần chỉ dẫn về phương pháp tiêu dùng từng mục bạn thấy trong bảng điều khiển WordPress.

Nơi phải chăng nhất để bắt đầu là loạt video WordPress miễn phí của chúng tôi dành cho người mới khởi đầu. 34 video này sẽ hướng dẫn bạn qua bảng điều khiển WordPress, hướng dẫn bạn cách thêm hình ảnh, video, âm thanh, v.v.

Chúng tôi khuyên bạn nên xem qua những video này lúc bạn làm việc trên trang web của mình. Đừng lo âu nếu như bạn chẳng thể xem rất nhiều chúng cộng một lúc. Bạn luôn với thể quay lại và tiếp diễn nơi bạn đã dừng lại.

lúc bạn khiến cho việc trên trang web của mình, bạn sẽ gặp các thuật ngữ mà bạn với thể không hiểu. Chúng tôi sở hữu 1 từ điển WordPress dễ dàng sở hữu danh sách các thuật ngữ WordPress thường được dùng cùng mang giảng giải chi tiết về từng thuật ngữ.

Tiếp theo, bạn nên tự khiến cho quen với trình chỉnh sửa khối WordPress . Đây là nơi bạn sẽ dành phần đông thời gian lúc tạo nội dung cho trang web của mình.

khi mà bạn đang ở ấy, hãy cùng xem qua 1 số khái niệm chính về WordPress.

  • Sự khác biệt giữa Bài đăng và Trang trong WordPress
  • Sự dị biệt giữa Categoris so mang thẻ
  • cách thức thêm hình ảnh trong WordPress

nếu như bạn vẫn còn thời kì hôm nay, thì bạn nên khám phá phần hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi, nơi có hầu hết thông báo hữu ích.

kỳ vọng rằng tới thời điểm này, bạn đã nắm rõ về khu vực quản trị WordPress của mình và mang thể bạn đang muốn chơi có những plugin.

Thứ 4: sử dụng Plugin WordPress

WordPress plugins

Sức mạnh thực thụ của WordPress nằm ở những plugin.

Hãy coi những plugin là vận dụng cho trang web WordPress của bạn. Chúng cho phép bạn thêm những tính năng mới vào trang web của mình như thêm biểu loại địa chỉ , tạo cửa hàng , v.v.

sở hữu hơn 55.000+ plugin miễn phí mang sẵn trong kho plugin chính thức của WordPress. Sự phong phú của các plugin này với thể gây choáng ngợp cho người mới bắt đầu.

ấy là lý do tại sao bạn nên xem hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi về bí quyết chọn plugin WordPress tốt nhất .

bây giờ, là người mới khởi đầu, bạn có thể tự hỏi bạn nên cài đặt plugin WordPress nào. Chúng tôi đã chuẩn bị 1 danh sách các plugin WordPress cấp thiết cho phần lớn các mẫu trang web.

Chúng tôi khuyên mọi quý khách nên cài đặt plugin sao lưu WordPress , plugin WordPress SEO và WPForms cho biểu loại địa chỉ của bạn.

ngoài ra, hãy xem danh mục Plugin WordPress của chúng tôi, nơi bạn sẽ tìm thấy những plugin WordPress phải chăng nhất để khiến cho bất cứ điều gì bạn muốn trên trang web WordPress của mình.

Khám phá các plugin sẽ làm cho bạn bận rộn toàn bộ cả ngày. Hãy dành thời kì khám phá những plugin mang thể giúp bạn vững mạnh công ty của mình.

khi bạn quay lại, điều tiếp theo chúng tôi sẽ đề cập tới là những chủ đề WordPress.

Thứ năm: tiêu dùng Chủ đề WordPress

WordPress themes

các chủ đề WordPress kiểm soát giao diện trang web của bạn. Chủ đề là các cái được tạo sẵn mà bạn mang thể cài đặt và tùy chỉnh cho trang web của mình.

với hàng ngàn chủ đề miễn phí và cao cấp có sẵn cho WordPress. Bạn sở hữu thể vận chuyển xuống các chủ đề miễn phí từ thư mục Chủ đề WordPress .

Đối có các chủ đề cao cấp, bạn có thể đến các shop chủ đề thương nghiệp như StudioPress , Elegant Themes , Themify , v.v.

1 chủ đề tuyệt vời phải là sự cân bằng giữa bề ngoài đẹp và những tính năng mạnh mẽ. Quá phổ biến tính năng chẳng hề khi nào cũng là dấu hiệu của 1 Theme tốt. Xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết chọn chủ đề WordPress lý tưởng cho trang web của bạn.

nếu như bạn muốn xem những chủ đề WordPress cụ thể, hãy xem giới thiệu chủ đề WordPress của chúng tôi:

  • những chủ đề WordPress rẻ nhất và phổ thông nhất (mọi thời đại)
  • những chủ đề blog WordPress miễn phí tốt nhất
  • những chủ đề buôn bán WordPress miễn phí rẻ nhất
  • Chủ đề thời trang tạp chí WordPress rẻ nhất
  • những chủ đề WordPress phải chăng nhất cho những nhiếp ảnh gia

khi bạn đã tìm thấy chủ đề, hãy khiến cho theo chỉ dẫn trong hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết cài đặt chủ đề WordPress để cài đặt đúng bí quyết.

Sau ấy, hãy tham khảo lại những video WordPress của chúng tôi từ Thứ Ba để xem cách bạn với thể đổi thay nền, thêm hình ảnh tiêu đề, thêm thực đơn và hơn thế nữa trong chủ đề WordPress của mình.

Thứ sáu: Tùy chỉnh WordPress

Customizing WordPress

Mỗi trang web có nhu cầu tùy biến khác nhau. Tùy thuộc vào những gì bạn muốn khiến cho sở hữu trang web của mình, bạn sẽ gặp các thắc mắc mới.

Ví dụ: phương pháp thêm biểu loại địa chỉ hoặc tạo trang riêng cho các bài đăng trên blog .

Chúng tôi khuyên bạn nên xem qua phần chỉ dẫn WordPress của chúng tôi, mang hơn 500 chỉ dẫn từng bước cho người mới bắt đầu.

Bạn cũng với thể đăng ký Kênh YouTube của WPBeginner để xem những video chỉ dẫn WordPress miễn phí.

tiếp diễn học WordPress

Continue learning WordPress

kỳ vọng rằng vào cuối tuần, bạn đã sở hữu thể thiết lập trang web của mình và khiến quen có bí quyết hoạt động của WordPress.

ngoài ra, WordPress là một nền móng khôn cùng mạnh mẽ và bạn sẽ tiếp tục khám phá những điều mới khi làm việc trên trang web của mình.

Sau đây là một số mẹo để giúp bạn tiếp tục học WordPress.

khi bạn gặp sự cố, bạn mang thể tìm kiếm nó bằng tính năng kiếm tìm trên trang web của chúng tôi.

Search WPBeginner

bên cạnh đó, bạn sở hữu thể chỉ cần nhập nghi vấn của mình vào Google và thêm WPBeginner vào cuối truy hỏi kiếm tìm để tậu câu trả lời bổ ích nhất.

Là trang web tài nguyên WordPress to nhất trên thế giới, rất với thể bạn sẽ tìm thấy chỉ dẫn từng bước được viết riêng cho người mới khởi đầu.

ko sắm thấy câu trả lời? Tham dự hàng ngũ WPBeginner Engage Facebook của chúng tôi. Đây là một cộng đồng trực tuyến của quý khách WPBeginner mang hơn 30.000 thành viên. Nhóm chuyên gia của chúng tôi và những người lâu năm trong lĩnh vực khác đang hăng hái viện trợ người dùng ở đấy (miễn phí) và bạn cũng sẽ nhận được lời khuyên từ những người mua WordPress khác.

khiến cho cách nào để khởi đầu học vững mạnh WordPress?

đa dạng các bạn mới khởi đầu của chúng tôi thường thấp nghiệp lên khách hàng trình độ trung cấp và cao cấp. Họ bắt buộc chúng tôi hướng dẫn về cách thức học cách viết mã các biện pháp của riêng họ.

WordPress chính yếu được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP cộng sở hữu HTML, CSS và JavaScript. Chúng tôi khuyên bạn nên khởi đầu với HTML và CSS, sau đó chuyển sang PHP và JavaScript .

lúc bạn đã học được một chút về các tiếng nói này, bạn với thể khởi đầu học cách viết mã các plugin và chủ đề WordPress tùy chỉnh của riêng mình trong khoảng đầu.

Bạn với thể Tìm hiểu hồ hết những điều này miễn phí bằng Google và những tài nguyên miễn phí mang sẵn. Không những thế, có các trang web cung ứng những khóa đào tạo nhiều năm kinh nghiệm trong các ngành vững mạnh WordPress khác nhau.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn học WordPress trong một tuần. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách nâng cao lưu lượng truy hỏi cập trang web , bí quyết tạo bản tin email và phương pháp tăng tốc trang web WordPress của bạn .

Bạn đang muốn học WordPress và vun đắp một trang web? Dễ tiêu dùng là 1 trong những điều rẻ nhất về WordPress, khiến nó trở thành trình xây dựng trang web phổ biến nhất thế giới.

Học WordPress không đòi hỏi phổ biến thời kì và tiền nong. Bạn với thể khiến điều đấy 1 mình, theo tốc độ của riêng bạn và sau đấy xây dựng nó khi bạn tiếp tục.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách học WordPress miễn phí trong 1 tuần (hoặc ít hơn). Mục đích là giúp bạn khiến quen sở hữu WordPress và mang thể tự vun đắp trang web.

tại sao học WordPress?

WordPress là hệ thống điều hành nội dung mã nguồn mở phổ thông nhất thế giới. Đấy là một bí quyết kể hoa mỹ rằng nó cho phép bạn tạo bất kỳ loại trang web nào .

WordPress cung ứng hơn 36% đông đảo các trang web trên internet. Nó tạo ra hàng ngàn thời cơ việc làm cho trên khắp thế giới và có hàng triệu trang web kiếm tiền bằng WordPress .

Ngoài các cơ hội kinh tế, WordPress cho phép mọi người chia sẻ câu chuyện, ý tưởng, xây dựng cộng đồng và khiến những điều hoàn hảo.

đó là tuyệt vời cho những doanh nghiệp nhỏ để hiện diện trực tuyến của họ, cùng lúc đủ kinh tế để những blogger khởi chạy blog đầu tiên của họ.

WordPress cũng cung ứng nền tảng thương mại điện tử phổ thông nhất được gọi là WooCommerce . Nó được dùng bởi hàng triệu shop trực tuyến to và nhỏ. Bạn sở hữu thể tiêu dùng WordPress để khởi đầu 1 cửa hàng trực tuyến (mà ko cần viết bất kỳ mã nào).

mang toàn bộ plugin và chủ đề, WordPress rất dễ mở mang và cho phép bạn tạo bất kỳ chiếc trang web nào có thể mường tưởng được.

Tôi cần gì để học WordPress?

Học WordPress rất tiện dụng miễn sao bạn sẵn sàng dành vài giờ mỗi ngày trong 1 tuần.

Bạn sẽ cần 1 số kỹ năng kiếm tìm rất cơ bản (tức là biết cách thức dùng những công cụ kiếm tìm như Google) và khả năng khiến theo chỉ dẫn.

ko, bạn không cần biết HTML hoặc những tiếng nói lập trình khác để viết mã một trang web . Sẽ rất hữu ích nếu như bạn học chúng trong tương lai, nhưng bạn ko cần chúng để tạo 1 trang web bằng WordPress khi mới khởi đầu.

đầy đủ khách hàng WordPress không với kỹ năng lập trình hoặc lập trình và họ đã dùng WordPress trong phổ thông năm.

như vậy tương tự, phổ thông nhà lớn mạnh WordPress thành công đã khởi nghiệp giống như bạn và giờ đây họ đang tạo trang web mang nhân cách là nhà vững mạnh web toàn thời kì.

hiện nay bạn đã cam kết học WordPress, chúng tôi muốn chào mừng bạn tới mang cộng đồng WordPress và WPBeginner lý tưởng.

khởi đầu nào.

Thứ hai: bắt đầu sở hữu WordPress

Getting started

có 2 dòng trang web WordPress. Trước nhất, sở hữu WordPress.org còn được gọi là WordPress tự lưu trữ và sau ấy là WordPress.com.

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng WordPress.org tự lưu trữ vì nó cung ứng cho bạn quyền truy hỏi cập vào đông đảo các tính năng của WordPress. Để biết thêm thông tin, hãy xem so sánh của chúng tôi về WordPress.com và WordPress.org .

hiện nay bạn đã chọn đúng nền móng, bước tiếp theo là chọn miền và lưu trữ web của bạn.

Miền của bạn là địa chỉ trang web mà khách hàng sẽ nhập để tầm nã cập vào bạn (ví dụ: wpbeginner.com). Chúng tôi mang 1 chỉ dẫn sẽ giúp bạn chọn tên miền rẻ nhất cho trang web của bạn.

Bước tiếp theo là chọn lưu trữ web. Đây là nơi lưu trữ gần như những tệp trang web của bạn để quý khách có thể xem trang web của bạn.

thường ngày, một miền sở hữu giá 14,99 đô la mỗi năm và dịch vụ lưu trữ web diễn ra từ 7,99 đô la Mỹ mỗi tháng. Đây là tất cả tiền nếu như bạn mới bắt đầu.

May mắn thay, Bluehost đã đồng ý phân phối cho các bạn WPBeginner một tên miền miễn phí và chiết khấu lưu trữ phổ thông. Về căn bản, bạn với thể bắt đầu sở hữu $ 2,75 mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để yêu cầu giảm giá Bluehost Độc quyền này ←

nếu như bạn muốn xem xét 1 biện pháp thay thế Bluehost , hãy kiểm tra SiteGround hoặc xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp chọn lưu trữ WordPress tốt nhất .

khi bạn đã đăng ký tên miền và account lưu trữ web, đã tới lúc cài đặt WordPress.

WordPress nức danh có việc cài đặt tiện dụng và đông đảo những nhà cung cấp nhà sản xuất lưu trữ cũng phân phối trình cài đặt WordPress bằng 1 cú nhấp chuột. Nếu như bạn cần viện trợ, hãy khiến cho theo hướng dẫn cài đặt WordPress từng bước của chúng tôi.

Chúng tôi cũng sở hữu chỉ dẫn từng bước về:

  • cách khởi đầu một blog WordPress
  • cách thức tạo trang web bằng WordPress
  • cách bắt đầu một cửa hàng trực tuyến có WordPress
  • bí quyết tạo trang web thành viên WordPress
  • cách thức bắt đầu 1 podcast có WordPress

Để biết những hướng dẫn chuyên dụng khác, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về các loại trang web khác nhau mà bạn với thể tạo bằng WordPress.

nếu như bạn chỉ muốn Phân tích và tạo một trang web thể nghiệm, bạn cũng sở hữu thể cài đặt WordPress trên máy Mac hoặc máy tính windows của mình . Nhưng hãy nhớ rằng, các trang web địa phương ko hiển thị mang các khách hàng khác trên internet. Để phân phối cho mọi người, bạn cần phải chuyển WordPress từ máy tính của mình (cục bộ) sang 1 trang trực tuyến .

khi bạn đã cài đặt xong WordPress, bạn sẽ đến được bảng điều khiển WordPress hoặc khu vực quản trị. Nó với bố cục đẹp mắt sở hữu thanh công cụ ở trên cộng và thực đơn thanh bên quản trị ở bên trái.

WordPress dashboard

Xin chúc mừng, bạn đã tạo một trang WordPress. Ngoài ra, trang web của bạn hiện đang trống và sử dụng ngoại hình rất căn bản và không sở hữu tính năng đáng chú ý.

Trong vài ngày tới, bạn sẽ tự khiến cho quen mang các tính năng của WordPress và Nhận định cách thức thiết lập nó thích hợp với bạn.

Thứ ba: Học tri thức căn bản về WordPress

Learning the WordPress basics

Sau lúc cài đặt WordPress, đã đến lúc làm quen có hệ thống. Bạn mang thể khiến tương tự bằng bí quyết chuyển qua các tùy chọn trong thanh bên trái.

WordPress admin menu items

bên cạnh đó, bạn vẫn sở hữu thể cần hướng dẫn về cách sử dụng từng mục bạn thấy trong bảng điều khiển WordPress.

Nơi rẻ nhất để bắt đầu là loạt video WordPress miễn phí của chúng tôi dành cho người mới bắt đầu. 34 video này sẽ hướng dẫn bạn qua bảng điều khiển WordPress, chỉ dẫn bạn cách thêm hình ảnh, video, âm thanh, v.v.

Chúng tôi khuyên bạn nên xem qua những video này khi bạn làm cho việc trên trang web của mình. Đừng lo lắng giả dụ bạn không thể xem phần đông chúng cộng 1 khi. Bạn luôn có thể quay lại và tiếp diễn nơi bạn đã dừng lại.

lúc bạn khiến việc trên trang web của mình, bạn sẽ gặp những thuật ngữ mà bạn sở hữu thể ko hiểu. Chúng tôi có một tự vị WordPress dễ dàng mang danh sách các thuật ngữ WordPress thường được dùng cùng với giải thích chi tiết về từng thuật ngữ.

Tiếp theo, bạn nên tự làm cho quen với trình chỉnh sửa khối WordPress . Đây là nơi bạn sẽ dành phần nhiều thời kì khi tạo nội dung cho trang web của mình.

trong khi bạn đang ở đó, hãy cộng xem qua 1 số định nghĩa chính về WordPress.

  • Sự dị biệt giữa Bài đăng và Trang trong WordPress
  • Sự khác biệt giữa Categoris so sở hữu thẻ
  • bí quyết thêm hình ảnh trong WordPress

ví như bạn vẫn còn thời kì hôm nay, thì bạn nên khám phá phần chỉ dẫn dành cho người mới khởi đầu của chúng tôi, nơi với phần lớn thông tin bổ ích.

kỳ vọng rằng tới thời điểm này, bạn đã nắm rõ về khu vực quản trị WordPress của mình và sở hữu thể bạn đang muốn chơi mang những plugin.

Thứ 4: tiêu dùng Plugin WordPress

WordPress plugins

Sức mạnh đích thực của WordPress nằm ở những plugin.

Hãy coi những plugin là vận dụng cho trang web WordPress của bạn. Chúng cho phép bạn thêm những tính năng mới vào trang web của mình như thêm biểu dòng địa chỉ , tạo shop , v.v.

mang hơn 55.000+ plugin miễn phí với sẵn trong kho plugin chính thức của WordPress. Sự phong phú của những plugin này sở hữu thể gây choáng ngợp cho người mới khởi đầu.

đấy là lý do vì sao bạn nên xem chỉ dẫn dành cho người mới khởi đầu của chúng tôi về phương pháp chọn plugin WordPress rẻ nhất .

ngày nay, là người mới khởi đầu, bạn sở hữu thể tự hỏi bạn nên cài đặt plugin WordPress nào. Chúng tôi đã chuẩn bị 1 danh sách những plugin WordPress cần thiết cho phần đông những dòng trang web.

Chúng tôi khuyên mọi các bạn nên cài đặt plugin sao lưu WordPress , plugin WordPress SEO và WPForms cho biểu loại địa chỉ của bạn.

ngoài ra, hãy xem danh mục Plugin WordPress của chúng tôi, nơi bạn sẽ tậu thấy các plugin WordPress thấp nhất để làm bất cứ điều gì bạn muốn trên trang web WordPress của mình.

Khám phá các plugin sẽ làm bạn bận rộn phần lớn cả ngày. Hãy dành thời gian khám phá những plugin với thể giúp bạn vững mạnh đơn vị của mình.

khi bạn quay lại, điều tiếp theo chúng tôi sẽ nói tới là các chủ đề WordPress.

Thứ năm: tiêu dùng Chủ đề WordPress

WordPress themes

các chủ đề WordPress kiểm soát giao diện trang web của bạn. Chủ đề là những cái được tạo sẵn mà bạn sở hữu thể cài đặt và tùy chỉnh cho trang web của mình.

sở hữu hàng ngàn chủ đề miễn phí và cao cấp mang sẵn cho WordPress. Bạn với thể tải xuống các chủ đề miễn phí từ thư mục Chủ đề WordPress .

Đối với các chủ đề cao cấp, bạn mang thể tới những cửa hàng chủ đề thương nghiệp như StudioPress , Elegant Themes , Themify , v.v.

một chủ đề lý tưởng phải là sự cân bằng giữa bề ngoài đẹp và các tính năng mạnh mẽ. Quá phổ quát tính năng không phải khi nào cũng là tín hiệu của một Theme tốt. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách chọn chủ đề WordPress xuất sắc cho trang web của bạn.

nếu như bạn muốn xem các chủ đề WordPress cụ thể, hãy xem giới thiệu chủ đề WordPress của chúng tôi:

  • các chủ đề WordPress thấp nhất và rộng rãi nhất (mọi thời đại)
  • những chủ đề blog WordPress miễn phí tốt nhất
  • các chủ đề kinh doanh WordPress miễn phí thấp nhất
  • Chủ đề thời trang báo chí WordPress phải chăng nhất
  • những chủ đề WordPress tốt nhất cho các nhiếp ảnh gia

khi bạn đã sắm thấy chủ đề, hãy khiến cho theo chỉ dẫn trong chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết cài đặt chủ đề WordPress để cài đặt đúng cách.

Sau ấy, hãy tham khảo lại những video WordPress của chúng tôi từ Thứ Ba để xem cách thức bạn với thể đổi thay nền, thêm hình ảnh tiêu đề, thêm thực đơn và hơn thế nữa trong chủ đề WordPress của mình.

Thứ sáu: Tùy chỉnh WordPress

Customizing WordPress

Mỗi trang web sở hữu nhu cầu tùy biến khác nhau. Tùy thuộc vào các gì bạn muốn khiến cho với trang web của mình, bạn sẽ gặp các thắc mắc mới.

Ví dụ: phương pháp thêm biểu mẫu địa chỉ hoặc tạo trang riêng cho các bài đăng trên blog .

Chúng tôi khuyên bạn nên xem qua phần hướng dẫn WordPress của chúng tôi, có hơn 500 chỉ dẫn từng bước cho người mới khởi đầu.

Bạn cũng mang thể đăng ký Kênh YouTube của WPBeginner để xem các video chỉ dẫn WordPress miễn phí.

tiếp tục học WordPress

Continue learning WordPress

kỳ vọng rằng vào cuối tuần, bạn đã với thể thiết lập trang web của mình và làm quen có bí quyết hoạt động của WordPress.

bên cạnh đó, WordPress là 1 nền tảng hết sức mạnh mẽ và bạn sẽ tiếp diễn khám phá các điều mới lúc khiến việc trên trang web của mình.

Sau đây là 1 số mẹo để giúp bạn tiếp diễn học WordPress.

lúc bạn gặp sự cố, bạn mang thể kiếm tìm nó bằng tính năng kiếm tìm trên trang web của chúng tôi.

Search WPBeginner

bên cạnh đó, bạn với thể chỉ cần nhập thắc mắc của mình vào Google và thêm WPBeginner vào cuối truy nã tìm kiếm để tậu câu giải đáp có ích nhất.

Là trang web tài nguyên WordPress lớn nhất trên toàn cầu, rất có thể bạn sẽ tậu thấy chỉ dẫn từng bước được viết riêng cho người mới khởi đầu.

không tậu thấy câu trả lời? Tham gia hàng ngũ WPBeginner Engage Facebook của chúng tôi. Đây là một cộng đồng trực tuyến của người mua WPBeginner sở hữu hơn 30.000 thành viên. Nhóm chuyên gia của chúng tôi và những người lâu năm trong ngành khác đang hăng hái giúp đỡ khách hàng ở ấy (miễn phí) và bạn cũng sẽ nhận được lời khuyên trong khoảng các khách hàng WordPress khác.

khiến cách nào để khởi đầu học phát triển WordPress?

rộng rãi các bạn mới bắt đầu của chúng tôi thường phải chăng nghiệp lên khách hàng trình độ trung cấp và cao cấp. Họ buộc phải chúng tôi hướng dẫn về cách thức học bí quyết viết mã các biện pháp của riêng họ.

WordPress cốt yếu được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP cộng với HTML, CSS và JavaScript. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu có HTML và CSS, sau đấy chuyển sang PHP và JavaScript .

lúc bạn đã học được một chút về những tiếng nói này, bạn mang thể khởi đầu học cách viết mã các plugin và chủ đề WordPress tùy chỉnh của riêng mình trong khoảng đầu.

Bạn có thể Nhận định gần như các điều này miễn phí bằng Google và các tài nguyên miễn phí sở hữu sẵn. Tuy nhiên, có những trang web sản xuất các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong những ngành nghề lớn mạnh WordPress khác nhau.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn học WordPress trong 1 tuần. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết tăng lưu lượng tầm nã cập trang web , bí quyết tạo bản tin email và bí quyết tăng tốc trang web WordPress của bạn .

Học WordPress không đòi hỏi phổ biến thời gian và tiền nong. Bạn sở hữu thể làm cho điều đó một mình, theo tốc độ của riêng bạn và sau đó xây dựng nó khi bạn tiếp diễn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách học WordPress miễn phí trong 1 tuần (hoặc ít hơn). Mục đích là giúp bạn làm quen với WordPress và với thể tự xây dựng trang web.

vì sao học WordPress?

WordPress là hệ thống điều hành nội dung mã nguồn mở đa dạng nhất toàn cầu. Ấy là 1 bí quyết nhắc hoa mỹ rằng nó cho phép bạn tạo bất kỳ dòng trang web nào .

WordPress phân phối hơn 36% hồ hết các trang web trên internet. Nó tạo ra hàng nghìn cơ hội việc khiến cho trên khắp toàn cầu và có hàng triệu trang web kiếm tiền bằng WordPress .

Ngoài các cơ hội kinh tế, WordPress cho phép mọi người san sẻ câu chuyện, ý tưởng, vun đắp cộng đồng và làm cho các điều hoàn hảo.

đấy là xuất sắc cho các công ty nhỏ để hiện diện trực tuyến của họ, cùng lúc đủ kinh tế để các blogger khởi chạy blog trước hết của họ.

WordPress cũng sản xuất nền tảng thương nghiệp điện tử rộng rãi nhất được gọi là WooCommerce . Nó được dùng bởi hàng triệu shop trực tuyến to và nhỏ. Bạn có thể dùng WordPress để khởi đầu một cửa hàng trực tuyến (mà ko cần viết bất kỳ mã nào).

có phần đông plugin và chủ đề, WordPress rất dễ mở mang và cho phép bạn tạo bất kỳ dòng trang web nào sở hữu thể mường tượng được.

Tôi cần gì để học WordPress?

Học WordPress rất tiện dụng miễn là bạn sẵn sàng dành vài giờ mỗi ngày trong 1 tuần.

Bạn sẽ cần 1 số kỹ năng tìm kiếm rất cơ bản (tức là biết bí quyết sử dụng các công cụ tìm kiếm như Google) và khả năng làm theo chỉ dẫn.

ko, bạn ko cần biết HTML hoặc các ngôn ngữ lập trình khác để viết mã một trang web . Sẽ rất có ích nếu bạn học chúng trong tương lai, nhưng bạn không cần chúng để tạo một trang web bằng WordPress lúc mới khởi đầu.

hồ hết khách hàng WordPress ko sở hữu kỹ năng lập trình hoặc lập trình và họ đã dùng WordPress trong nhiều năm.

tương tự tương tự, đa dạng nhà lớn mạnh WordPress thành công đã khởi nghiệp giống như bạn và giờ đây họ đang tạo trang web sở hữu nhân cách là nhà phát triển web toàn thời kì.

hiện tại bạn đã cam kết học WordPress, chúng tôi muốn chào mừng bạn tới sở hữu cùng đồng WordPress và WPBeginner lý tưởng.

khởi đầu nào.

Thứ hai: bắt đầu mang WordPress

Getting started

với 2 chiếc trang web WordPress. Trước tiên, mang WordPress.org còn được gọi là WordPress tự lưu trữ và sau đó là WordPress.com.

Chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng WordPress.org tự lưu trữ vì nó sản xuất cho bạn quyền tróc nã cập vào đông đảo những tính năng của WordPress. Để biết thêm thông báo, hãy xem so sánh của chúng tôi về WordPress.com và WordPress.org .

hiện giờ bạn đã chọn đúng nền tảng, bước tiếp theo là chọn miền và lưu trữ web của bạn.

Miền của bạn là địa chỉ trang web mà người mua sẽ nhập để truy vấn cập vào bạn (ví dụ: wpbeginner.com). Chúng tôi sở hữu 1 hướng dẫn sẽ giúp bạn chọn tên miền phải chăng nhất cho trang web của bạn.

Bước tiếp theo là chọn lưu trữ web. Đây là nơi lưu trữ hầu hết các tệp trang web của bạn để các bạn có thể xem trang web của bạn.

bình thường, 1 miền sở hữu giá 14,99 đô la Mỹ mỗi năm và nhà cung cấp lưu trữ web từ khi 7,99 đô la Mỹ mỗi tháng. Đây là số đông tiền nếu như bạn mới bắt đầu.

May mắn thay, Bluehost đã đồng ý cung cấp cho khách hàng WPBeginner 1 tên miền miễn phí và chiết khấu lưu trữ phổ thông. Về cơ bản, bạn mang thể khởi đầu mang $ hai,75 mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để đề nghị ưu đãi Bluehost Độc quyền này ←

nếu như bạn muốn xem xét một giải pháp thay thế Bluehost , hãy kiểm tra SiteGround hoặc xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách chọn lưu trữ WordPress tốt nhất .

lúc bạn đã đăng ký tên miền và trương mục lưu trữ web, đã đến khi cài đặt WordPress.

WordPress lừng danh sở hữu việc cài đặt dễ dàng và rất nhiều những nhà cung cấp nhà cung cấp lưu trữ cũng cung ứng trình cài đặt WordPress bằng 1 cú nhấp chuột. Nếu như bạn cần viện trợ, hãy làm cho theo chỉ dẫn cài đặt WordPress từng bước của chúng tôi.

Chúng tôi cũng sở hữu chỉ dẫn từng bước về:

  • phương pháp khởi đầu 1 blog WordPress
  • phương pháp tạo trang web bằng WordPress
  • phương pháp bắt đầu một cửa hàng trực tuyến sở hữu WordPress
  • cách thức tạo trang web thành viên WordPress
  • cách khởi đầu một podcast với WordPress

Để biết các hướng dẫn chuyên dụng khác, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về những chiếc trang web khác nhau mà bạn với thể tạo bằng WordPress.

nếu bạn chỉ muốn Đánh giá và tạo 1 trang web thử nghiệm, bạn cũng với thể cài đặt WordPress trên máy Mac hoặc máy tính windows của mình . Nhưng hãy nhớ rằng, các trang web địa phương ko hiển thị có các người mua khác trên internet. Để phân phối cho mọi người, bạn cần phải chuyển WordPress trong khoảng máy tính của mình (cục bộ) sang một trang trực tuyến .

lúc bạn đã cài đặt xong WordPress, bạn sẽ đến được bảng điều khiển WordPress hoặc khu vực quản trị. Nó sở hữu bố cục đẹp mắt mang thanh công cụ ở trên cùng và thực đơn thanh bên quản trị ở bên trái.

WordPress dashboard

Xin chúc mừng, bạn đã tạo 1 trang WordPress. Ngoài ra, trang web của bạn hiện đang trống và sử dụng ngoài mặt rất cơ bản và không có tính năng đáng chú ý.

Trong vài ngày đến, bạn sẽ tự khiến quen mang những tính năng của WordPress và Nhận định cách thức thiết lập nó phù hợp mang bạn.

Thứ ba: Học tri thức căn bản về WordPress

Learning the WordPress basics

Sau khi cài đặt WordPress, đã đến khi khiến quen sở hữu hệ thống. Bạn sở hữu thể khiến cho như vậy bằng phương pháp chuyển qua những tùy chọn trong thanh bên trái.

WordPress admin menu items

tuy nhiên, bạn vẫn với thể cần chỉ dẫn về bí quyết tiêu dùng từng mục bạn thấy trong bảng điều khiển WordPress.

Nơi tốt nhất để bắt đầu là loạt video WordPress miễn phí của chúng tôi dành cho người mới bắt đầu. 34 video này sẽ hướng dẫn bạn qua bảng điều khiển WordPress, chỉ dẫn bạn cách thức thêm hình ảnh, video, âm thanh, v.v.

Chúng tôi khuyên bạn nên xem qua những video này lúc bạn làm việc trên trang web của mình. Đừng lo âu nếu bạn chẳng thể xem đông đảo chúng cộng 1 lúc. Bạn luôn sở hữu thể quay lại và tiếp diễn nơi bạn đã giới hạn lại.

khi bạn làm cho việc trên trang web của mình, bạn sẽ gặp những thuật ngữ mà bạn với thể không hiểu. Chúng tôi với một tự vị WordPress dễ dàng mang danh sách những thuật ngữ WordPress thường được dùng cộng sở hữu giảng giải chi tiết về từng thuật ngữ.

Tiếp theo, bạn nên tự khiến quen với trình chỉnh sửa khối WordPress . Đây là nơi bạn sẽ dành phần đông thời kì lúc tạo nội dung cho trang web của mình.

trong khi bạn đang ở đấy, hãy cộng xem qua một số định nghĩa chính về WordPress.

  • Sự dị biệt giữa Bài đăng và Trang trong WordPress
  • Sự khác biệt giữa Categoris so sở hữu thẻ
  • phương pháp thêm hình ảnh trong WordPress

ví như bạn vẫn còn thời kì hôm nay, thì bạn nên khám phá phần hướng dẫn dành cho người mới khởi đầu của chúng tôi, nơi sở hữu rất nhiều thông tin có ích.

kỳ vọng rằng đến thời điểm này, bạn đã nắm rõ về khu vực quản trị WordPress của mình và với thể bạn đang muốn chơi có các plugin.

Thứ 4: tiêu dùng Plugin WordPress

WordPress plugins

Sức mạnh thực sự của WordPress nằm ở những plugin.

Hãy coi các plugin là vận dụng cho trang web WordPress của bạn. Chúng cho phép bạn thêm những tính năng mới vào trang web của mình như thêm biểu mẫu liên hệ , tạo cửa hàng , v.v.

với hơn 55.000+ plugin miễn phí sở hữu sẵn trong kho plugin chính thức của WordPress. Sự phong phú của những plugin này mang thể gây choáng ngợp cho người mới bắt đầu.

ấy là lý do vì sao bạn nên xem hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi về bí quyết chọn plugin WordPress thấp nhất .

hiện tại, là người mới khởi đầu, bạn sở hữu thể tự hỏi bạn nên cài đặt plugin WordPress nào. Chúng tôi đã chuẩn bị một danh sách những plugin WordPress cấp thiết cho hầu hết các mẫu trang web.

Chúng tôi khuyên mọi quý khách nên cài đặt plugin sao lưu WordPress , plugin WordPress SEO và WPForms cho biểu chiếc địa chỉ của bạn.

bên cạnh đó, hãy xem danh mục Plugin WordPress của chúng tôi, nơi bạn sẽ sắm thấy những plugin WordPress tốt nhất để khiến cho bất cứ điều gì bạn muốn trên trang web WordPress của mình.

Khám phá các plugin sẽ khiến bạn bận rộn hồ hết cả ngày. Hãy dành thời gian khám phá những plugin mang thể giúp bạn vững mạnh doanh nghiệp của mình.

khi bạn quay lại, điều tiếp theo chúng tôi sẽ kể đến là các chủ đề WordPress.

Thứ năm: sử dụng Chủ đề WordPress

WordPress themes

những chủ đề WordPress kiểm soát giao diện trang web của bạn. Chủ đề là các loại được tạo sẵn mà bạn có thể cài đặt và tùy chỉnh cho trang web của mình.

có hàng ngàn chủ đề miễn phí và cao cấp sở hữu sẵn cho WordPress. Bạn mang thể chuyên chở xuống những chủ đề miễn phí từ thư mục Chủ đề WordPress .

Đối sở hữu các chủ đề cao cấp, bạn với thể tới các shop chủ đề thương mại như StudioPress , Elegant Themes , Themify , v.v.

một chủ đề lý tưởng phải là sự thăng bằng giữa ngoại hình đẹp và các tính năng mạnh mẽ. Quá nhiều tính năng ko phải khi nào cũng là tín hiệu của 1 Theme tốt. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức chọn chủ đề WordPress xuất sắc cho trang web của bạn.

ví như bạn muốn xem những chủ đề WordPress cụ thể, hãy xem giới thiệu chủ đề WordPress của chúng tôi:

  • những chủ đề WordPress thấp nhất và đa dạng nhất (mọi thời đại)
  • các chủ đề blog WordPress miễn phí phải chăng nhất
  • những chủ đề kinh doanh WordPress miễn phí tốt nhất
  • Chủ đề cá tính tạp chí WordPress thấp nhất
  • những chủ đề WordPress rẻ nhất cho các nhiếp ảnh gia

khi bạn đã tậu thấy chủ đề, hãy khiến theo chỉ dẫn trong chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức cài đặt chủ đề WordPress để cài đặt đúng cách thức.

Sau đó, hãy tham khảo lại những video WordPress của chúng tôi trong khoảng Thứ Ba để xem cách thức bạn mang thể thay đổi nền, thêm hình ảnh tiêu đề, thêm menu và hơn thế nữa trong chủ đề WordPress của mình.

Thứ sáu: Tùy chỉnh WordPress

Customizing WordPress

Mỗi trang web với nhu cầu tùy biến khác nhau. Tùy thuộc vào các gì bạn muốn khiến cho mang trang web của mình, bạn sẽ gặp những thắc mắc mới.

Ví dụ: phương pháp thêm biểu chiếc địa chỉ hoặc tạo trang riêng cho những bài đăng trên blog .

Chúng tôi khuyên bạn nên xem qua phần hướng dẫn WordPress của chúng tôi, có hơn 500 chỉ dẫn từng bước cho người mới bắt đầu.

Bạn cũng sở hữu thể đăng ký Kênh YouTube của WPBeginner để xem những video hướng dẫn WordPress miễn phí.

tiếp tục học WordPress

Continue learning WordPress

hy vọng rằng vào cuối tuần, bạn đã sở hữu thể thiết lập trang web của mình và khiến quen sở hữu cách thức hoạt động của WordPress.

không những thế, WordPress là một nền móng khôn cùng mạnh mẽ và bạn sẽ tiếp diễn khám phá các điều mới lúc làm việc trên trang web của mình.

Sau đây là 1 số mẹo để giúp bạn tiếp tục học WordPress.

lúc bạn gặp sự cố, bạn với thể tìm kiếm nó bằng tính năng kiếm tìm trên trang web của chúng tôi.

Search WPBeginner

bên cạnh đó, bạn mang thể chỉ cần nhập câu hỏi của mình vào Google và thêm WPBeginner vào cuối truy nã tìm kiếm để tìm câu tư vấn hữu ích nhất.

Là trang web tài nguyên WordPress to nhất trên toàn cầu, rất sở hữu thể bạn sẽ sắm thấy chỉ dẫn từng bước được viết riêng cho người mới bắt đầu.

không sắm thấy câu trả lời? Tham gia lực lượng WPBeginner Engage Facebook của chúng tôi. Đây là một cộng đồng trực tuyến của người dùng WPBeginner mang hơn 30.000 thành viên. Hàng ngũ chuyên gia của chúng tôi và những người lâu năm trong ngành nghề khác đang hăng hái giúp đỡ các bạn ở ấy (miễn phí) và bạn cũng sẽ nhận được lời khuyên trong khoảng những người mua WordPress khác.

khiến cho cách thức nào để khởi đầu học vững mạnh WordPress?

phổ biến người mua mới khởi đầu của chúng tôi thường phải chăng nghiệp lên người mua trình độ trung cấp và cao cấp. Họ đề xuất chúng tôi chỉ dẫn về cách thức học cách viết mã những biện pháp của riêng họ.

WordPress cốt yếu được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP cùng với HTML, CSS và JavaScript. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu có HTML và CSS, sau ấy chuyển sang PHP và JavaScript .

khi bạn đã học được một chút về các ngôn ngữ này, bạn mang thể bắt đầu học bí quyết viết mã những plugin và chủ đề WordPress tùy chỉnh của riêng mình từ đầu.

Bạn sở hữu thể Nhận định đầy đủ các điều này miễn phí bằng Google và những tài nguyên miễn phí với sẵn. Bên cạnh đó, có những trang web sản xuất những khóa đào tạo giỏi trong những lĩnh vực vững mạnh WordPress khác nhau.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn học WordPress trong một tuần. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tăng lưu lượng truy vấn cập trang web , cách thức tạo bản tin email và bí quyết nâng cao tốc trang web WordPress của bạn .

Học WordPress ko đòi hỏi phổ thông thời gian và tiền nong. Bạn có thể làm cho điều ấy một mình, theo tốc độ của riêng bạn và sau đấy xây dựng nó lúc bạn tiếp tục.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn phương pháp học WordPress miễn phí trong một tuần (hoặc ít hơn). Mục đích là giúp bạn khiến cho quen có WordPress và sở hữu thể tự vun đắp trang web.

vì sao học WordPress?

WordPress là hệ thống quản lý nội dung mã nguồn mở đa dạng nhất thế giới. Đó là một cách thức đề cập hoa mỹ rằng nó cho phép bạn tạo bất kỳ cái trang web nào .

WordPress phân phối hơn 36% phần nhiều các trang web trên internet. Nó tạo ra hàng ngàn cơ hội việc khiến cho trên khắp toàn cầu và với hàng triệu trang web kiếm tiền bằng WordPress .

Ngoài những cơ hội kinh tế, WordPress cho phép mọi người san sẻ câu chuyện, ý tưởng, vun đắp cộng đồng và làm những điều tuyệt vời.

đấy là lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ để hiện diện trực tuyến của họ, đồng thời đủ kinh tế để các blogger khởi chạy blog trước nhất của họ.

WordPress cũng cung cấp nền móng thương mại điện tử phổ biến nhất được gọi là WooCommerce . Nó được tiêu dùng bởi hàng triệu shop trực tuyến to và nhỏ. Bạn sở hữu thể sử dụng WordPress để khởi đầu một cửa hàng trực tuyến (mà không cần viết bất kỳ mã nào).

với phần nhiều plugin và chủ đề, WordPress rất dễ mở mang và cho phép bạn tạo bất kỳ dòng trang web nào với thể tưởng tượng được.

Tôi cần gì để học WordPress?

Học WordPress rất dễ dàng miễn là bạn sẵn sàng dành vài giờ mỗi ngày trong một tuần.

Bạn sẽ cần một số kỹ năng kiếm tìm rất cơ bản (tức là biết cách dùng những công cụ kiếm tìm như Google) và khả năng làm cho theo chỉ dẫn.

ko, bạn không cần biết HTML hoặc các ngôn ngữ lập trình khác để viết mã 1 trang web . Sẽ rất bổ ích nếu như bạn học chúng trong tương lai, nhưng bạn ko cần chúng để tạo 1 trang web bằng WordPress khi mới bắt đầu.

hầu hết khách hàng WordPress ko với kỹ năng lập trình hoặc lập trình và họ đã tiêu dùng WordPress trong phổ quát năm.

như vậy như vậy, đa dạng nhà phát triển WordPress thành công đã khởi nghiệp giống như bạn và giờ đây họ đang tạo trang web có nhân cách là nhà lớn mạnh web toàn thời gian.

bây giờ bạn đã cam kết học WordPress, chúng tôi muốn chào mừng bạn đến với cùng đồng WordPress và WPBeginner hoàn hảo.

khởi đầu nào.

Thứ hai: bắt đầu mang WordPress

Getting started

mang 2 chiếc trang web WordPress. Trước hết, sở hữu WordPress.org còn được gọi là WordPress tự lưu trữ và sau đấy là WordPress.com.

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng WordPress.org tự lưu trữ vì nó phân phối cho bạn quyền tróc nã cập vào phần lớn các tính năng của WordPress. Để biết thêm thông tin, hãy xem so sánh của chúng tôi về WordPress.com và WordPress.org .

hiện nay bạn đã chọn đúng nền móng, bước tiếp theo là chọn miền và lưu trữ web của bạn.

Miền của bạn là liên hệ trang web mà khách hàng sẽ nhập để truy nã cập vào bạn (ví dụ: wpbeginner.com). Chúng tôi mang một hướng dẫn sẽ giúp bạn chọn tên miền phải chăng nhất cho trang web của bạn.

Bước tiếp theo là chọn lưu trữ web. Đây là nơi lưu trữ phần đông những tệp trang web của bạn để các bạn với thể xem trang web của bạn.

thông thường, 1 miền mang giá 14,99 đô la Mỹ mỗi năm và dịch vụ lưu trữ web tính từ lúc 7,99 đô la Mỹ mỗi tháng. Đây là đa số tiền ví như bạn mới bắt đầu.

May mắn thay, Bluehost đã đồng ý cung cấp cho các bạn WPBeginner một tên miền miễn phí và chiết khấu lưu trữ rộng rãi. Về cơ bản, bạn sở hữu thể khởi đầu sở hữu $ hai,75 mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để yêu cầu giảm giá Bluehost Độc quyền này ←

ví như bạn muốn coi xét 1 giải pháp thay thế Bluehost , hãy kiểm tra SiteGround hoặc xem hướng dẫn của chúng tôi về cách chọn lưu trữ WordPress thấp nhất .

lúc bạn đã đăng ký tên miền và tài khoản lưu trữ web, đã tới khi cài đặt WordPress.

WordPress lừng danh mang việc cài đặt thuận tiện và tất cả các nhà sản xuất nhà sản xuất lưu trữ cũng sản xuất trình cài đặt WordPress bằng một cú nhấp chuột. Ví như bạn cần trợ giúp, hãy khiến cho theo hướng dẫn cài đặt WordPress từng bước của chúng tôi.

Chúng tôi cũng sở hữu chỉ dẫn từng bước về:

  • bí quyết khởi đầu một blog WordPress
  • bí quyết tạo trang web bằng WordPress
  • phương pháp khởi đầu 1 shop trực tuyến có WordPress
  • phương pháp tạo trang web thành viên WordPress
  • cách thức khởi đầu 1 podcast sở hữu WordPress

Để biết những hướng dẫn chuyên dụng khác, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về những chiếc trang web khác nhau mà bạn mang thể tạo bằng WordPress.

giả dụ bạn chỉ muốn Nhận định và tạo 1 trang web thể nghiệm, bạn cũng mang thể cài đặt WordPress trên máy Mac hoặc máy tính windows của mình . Nhưng hãy nhớ rằng, những trang web địa phương không hiển thị mang các các bạn khác trên internet. Để phân phối cho mọi người, bạn cần phải chuyển WordPress từ máy tính của mình (cục bộ) sang 1 trang trực tuyến .

khi bạn đã cài đặt xong WordPress, bạn sẽ đến được bảng điều khiển WordPress hoặc khu vực quản trị. Nó mang bố cục đẹp mắt với thanh phương tiện ở trên cùng và menu thanh bên quản trị ở bên trái.

WordPress dashboard

Xin chúc mừng, bạn đã tạo một trang WordPress. Không những thế, trang web của bạn hiện đang trống và tiêu dùng mẫu mã rất cơ bản và không có tính năng đáng chú ý.

Trong vài ngày đến, bạn sẽ tự làm cho quen với những tính năng của WordPress và Đánh giá cách thức thiết lập nó thích hợp có bạn.

Thứ ba: Học tri thức cơ bản về WordPress

Learning the WordPress basics

Sau lúc cài đặt WordPress, đã đến lúc khiến cho quen mang hệ thống. Bạn sở hữu thể làm tương tự bằng bí quyết chuyển qua các tùy chọn trong thanh bên trái.

WordPress admin menu items

tuy nhiên, bạn vẫn sở hữu thể cần hướng dẫn về phương pháp tiêu dùng từng mục bạn thấy trong bảng điều khiển WordPress.

Nơi thấp nhất để bắt đầu là loạt video WordPress miễn phí của chúng tôi dành cho người mới bắt đầu. 34 video này sẽ chỉ dẫn bạn qua bảng điều khiển WordPress, hướng dẫn bạn bí quyết thêm hình ảnh, video, âm thanh, v.v.

Chúng tôi khuyên bạn nên xem qua những video này khi bạn khiến việc trên trang web của mình. Đừng lo âu giả dụ bạn chẳng thể xem phần lớn chúng cộng 1 lúc. Bạn luôn sở hữu thể quay lại và tiếp tục nơi bạn đã ngừng lại.

khi bạn khiến cho việc trên trang web của mình, bạn sẽ gặp những thuật ngữ mà bạn với thể không hiểu. Chúng tôi có một từ điển WordPress dễ dàng có danh sách những thuật ngữ WordPress thường được dùng cộng sở hữu giải thích chi tiết về từng thuật ngữ.

Tiếp theo, bạn nên tự khiến cho quen sở hữu trình chỉnh sửa khối WordPress . Đây là nơi bạn sẽ dành toàn bộ thời kì lúc tạo nội dung cho trang web của mình.

trong khi bạn đang ở ấy, hãy cùng xem qua 1 số khái niệm chính về WordPress.

  • Sự dị biệt giữa Bài đăng và Trang trong WordPress
  • Sự dị biệt giữa Categoris so sở hữu thẻ
  • cách thêm hình ảnh trong WordPress

nếu bạn vẫn còn thời kì bữa nay, thì bạn nên khám phá phần chỉ dẫn dành cho người mới khởi đầu của chúng tôi, nơi mang phần nhiều thông báo hữu dụng.

hy vọng rằng đến thời điểm này, bạn đã nắm rõ về khu vực quản trị WordPress của mình và có thể bạn đang muốn chơi mang các plugin.

Thứ 4: tiêu dùng Plugin WordPress

WordPress plugins

Sức mạnh đích thực của WordPress nằm ở các plugin.

Hãy coi những plugin là vận dụng cho trang web WordPress của bạn. Chúng cho phép bạn thêm những tính năng mới vào trang web của mình như thêm biểu loại liên hệ , tạo shop , v.v.

sở hữu hơn 55.000+ plugin miễn phí có sẵn trong kho plugin chính thức của WordPress. Sự phong phú của các plugin này có thể gây choáng ngợp cho người mới bắt đầu.

đấy là lý do vì sao bạn nên xem hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi về phương pháp chọn plugin WordPress thấp nhất .

hiện tại, là người mới bắt đầu, bạn mang thể tự hỏi bạn nên cài đặt plugin WordPress nào. Chúng tôi đã chuẩn bị 1 danh sách những plugin WordPress cấp thiết cho đầy đủ những cái trang web.

Chúng tôi khuyên mọi khách hàng nên cài đặt plugin sao lưu WordPress , plugin WordPress SEO và WPForms cho biểu dòng địa chỉ của bạn.

ngoài ra, hãy xem danh mục Plugin WordPress của chúng tôi, nơi bạn sẽ tậu thấy những plugin WordPress tốt nhất để khiến cho bất cứ điều gì bạn muốn trên trang web WordPress của mình.

Khám phá những plugin sẽ khiến bạn bận rộn tất cả cả ngày. Hãy dành thời gian khám phá những plugin với thể giúp bạn tăng trưởng tổ chức của mình.

khi bạn quay lại, điều tiếp theo chúng tôi sẽ kể đến là các chủ đề WordPress.

Thứ năm: dùng Chủ đề WordPress

WordPress themes

những chủ đề WordPress kiểm soát giao diện trang web của bạn. Chủ đề là những dòng được tạo sẵn mà bạn sở hữu thể cài đặt và tùy chỉnh cho trang web của mình.

mang hàng ngàn chủ đề miễn phí và cao cấp mang sẵn cho WordPress. Bạn với thể chuyển vận xuống các chủ đề miễn phí từ thư mục Chủ đề WordPress .

Đối với những chủ đề cao cấp, bạn với thể tới các shop chủ đề thương mại như StudioPress , Elegant Themes , Themify , v.v.

một chủ đề lý tưởng phải là sự cân bằng giữa ngoài mặt đẹp và các tính năng mạnh mẽ. Quá phổ thông tính năng chẳng phải lúc nào cũng là tín hiệu của một Theme phải chăng. Xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết chọn chủ đề WordPress xuất sắc cho trang web của bạn.

ví như bạn muốn xem những chủ đề WordPress cụ thể, hãy xem giới thiệu chủ đề WordPress của chúng tôi:

  • các chủ đề WordPress tốt nhất và đa dạng nhất (mọi thời đại)
  • các chủ đề blog WordPress miễn phí phải chăng nhất
  • các chủ đề kinh doanh WordPress miễn phí phải chăng nhất
  • Chủ đề thời trang tạp chí WordPress thấp nhất
  • các chủ đề WordPress tốt nhất cho các nhiếp ảnh gia

khi bạn đã sắm thấy chủ đề, hãy khiến cho theo chỉ dẫn trong chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức cài đặt chủ đề WordPress để cài đặt đúng cách thức.

Sau ấy, hãy tham khảo lại các video WordPress của chúng tôi trong khoảng Thứ Ba để xem cách thức bạn mang thể đổi thay nền, thêm hình ảnh tiêu đề, thêm menu và hơn thế nữa trong chủ đề WordPress của mình.

Thứ sáu: Tùy chỉnh WordPress

Customizing WordPress

Mỗi trang web với nhu cầu tùy biến khác nhau. Tùy thuộc vào các gì bạn muốn khiến mang trang web của mình, bạn sẽ gặp những thắc mắc mới.

Ví dụ: cách thêm biểu cái liên hệ hoặc tạo trang riêng cho các bài đăng trên blog .

Chúng tôi khuyên bạn nên xem qua phần chỉ dẫn WordPress của chúng tôi, có hơn 500 chỉ dẫn từng bước cho người mới bắt đầu.

Bạn cũng với thể đăng ký Kênh YouTube của WPBeginner để xem những video hướng dẫn WordPress miễn phí.

tiếp tục học WordPress

Continue learning WordPress

kỳ vọng rằng vào cuối tuần, bạn đã có thể thiết lập trang web của mình và làm cho quen có bí quyết hoạt động của WordPress.

ngoài ra, WordPress là một nền tảng hết sức mạnh mẽ và bạn sẽ tiếp tục khám phá các điều mới khi làm cho việc trên trang web của mình.

Sau đây là 1 số mẹo để giúp bạn tiếp tục học WordPress.

khi bạn gặp sự cố, bạn có thể kiếm tìm nó bằng tính năng kiếm tìm trên trang web của chúng tôi.

Search WPBeginner

tuy nhiên, bạn với thể chỉ cần nhập thắc mắc của mình vào Google và thêm WPBeginner vào cuối truy nã tìm kiếm để sắm câu tư vấn bổ ích nhất.

Là trang web tài nguyên WordPress to nhất trên thế giới, rất mang thể bạn sẽ tậu thấy hướng dẫn từng bước được viết riêng cho người mới bắt đầu.

ko tậu thấy câu trả lời? Tham dự đội ngũ WPBeginner Engage Facebook của chúng tôi. Đây là một cùng đồng trực tuyến của khách hàng WPBeginner có hơn 30.000 thành viên. Nhóm chuyên gia của chúng tôi và những người lâu năm trong ngành khác đang tích cực trợ giúp quý khách ở đó (miễn phí) và bạn cũng sẽ nhận được lời khuyên trong khoảng những người dùng WordPress khác.

làm cho cách nào để khởi đầu học tăng trưởng WordPress?

đa dạng quý khách mới bắt đầu của chúng tôi thường thấp nghiệp lên khách hàng trình độ trung cấp và cao cấp. Họ buộc phải chúng tôi chỉ dẫn về phương pháp học phương pháp viết mã những giải pháp của riêng họ.

WordPress chủ yếu được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP cộng có HTML, CSS và JavaScript. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu sở hữu HTML và CSS, sau ấy chuyển sang PHP và JavaScript .

khi bạn đã học được một chút về những ngôn ngữ này, bạn có thể bắt đầu học cách thức viết mã những plugin và chủ đề WordPress tùy chỉnh của riêng mình từ đầu.

Bạn với thể Đánh giá hầu hết các điều này miễn phí bằng Google và những tài nguyên miễn phí mang sẵn. Tuy nhiên, sở hữu những trang web cung ứng những khóa huấn luyện nhiều năm kinh nghiệm trong những ngành nghề vững mạnh WordPress khác nhau.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn học WordPress trong một tuần. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp nâng cao lưu lượng truy tìm cập trang web , phương pháp tạo bản tin email và cách thức nâng cao tốc trang web WordPress của bạn .

Đăng bợi:

0 nhận xét: