Thứ Ba, 30 tháng 8, 2022

WordPress là gì? Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

WordPress là trình xây dựng trang web nhiều nhất thế giới. Nó cho phép bạn tiện lợi tạo các trang web, blog, cửa hàng thương mại điện tử và hơn thế nữa.

ví như bạn đang tự hỏi WordPress là gì, nó hoạt động như thế nào và bạn sở hữu thể dùng nó để khiến cho gì, thì bạn đã đến đúng chỗ.

WordPress là gì? Chỉ dẫn cho người mới khởi đầu

Trong chỉ dẫn dành cho người mới bắt đầu này, chúng tôi sẽ giải thích WordPress là gì, bí quyết bạn có thể sử dụng nó và trả lời một số câu hỏi thường gặp nhất về WordPress.

WordPress là gì?

WordPress là 1 hệ thống điều hành nội dung và xây dựng trang web. Nó là 1 phần mềm mã nguồn mở mà bất kỳ ai cũng sở hữu thể sử dụng để tạo bất kỳ dòng trang web nào có thể hình dong được.

Nó khởi đầu như 1 nền tảng blog vào năm 2003 nhưng nhanh chóng chuyển đổi thành 1 CMS và sau ấy là một nền móng xây dựng trang web chính thức. Hiện giờ, nó phân phối hơn 38% đầy đủ các trang web trên internet.

Để Đánh giá thêm về sự lớn mạnh của nó, hãy xem hướng dẫn số đông của chúng tôi về lịch sử của WordPress và phương pháp nó đổi thay theo thời kì.

Tóm lại, WordPress là một phần mềm mà bạn sở hữu thể dùng để vun đắp blog, trang web và cửa hàng để bán sản phẩm trực tuyến.

Nó khác với WordPress.com như thế nào?

Trong bài viết này, lúc chúng ta nhắc WordPress là chúng ta đang đề cập đến WordPress.org.

WordPress.com là một trang web biệt lập sản xuất nhà cung cấp lưu trữ trang web và blog . Nó được đưa ra bởi người đồng sáng lập WordPress, Matt Mullenweg.

rất nhiều các người mới bắt đầu thường nhầm lẫn cả 2 do tên giống nhau của chúng.

WordPress.org là phần mềm mã nguồn mở được dùng bởi hàng triệu trang web (bao gồm cả WPBeginner). Mặt khác, WordPress.com là một trang web và nền móng lưu trữ blog.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về sự khác biệt giữa WordPress.org và WordPress.com .

Bạn cần gì để tiêu dùng WordPress?

Bạn cần với trương mục lưu trữ web và tên miền để khởi đầu tiêu dùng WordPress.

rất nhiều những trang web cần lưu trữ web. Nó là nơi lưu trữ phần lớn những tệp trang web của bạn để các người khác trên internet mang thể tróc nã cập vào trang web của bạn.

Tên miền là liên hệ trang web của bạn trên internet (ví dụ: wpbeginner.com).

ví như trang web của bạn là 1 ngôi nhà thì dịch vụ lưu trữ web sẽ là tòa nhà bạn đang sống và tên miền sẽ là địa chỉ tuyến phố thị trấn của bạn. Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem chỉ dẫn dành cho người mới khởi đầu của chúng tôi về sự dị biệt giữa lưu trữ web và tên miền .

Để mang tài khoản lưu trữ web, bạn cần đăng ký với dịch vụ nhà cung cấp lưu trữ WordPress . Đây là các đơn vị bên thứ ba bán những giải pháp lưu trữ.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Họ là 1 trong các tổ chức lưu trữ to nhất trên thế giới và là dịch vụ dịch vụ lưu trữ WordPress được yêu cầu chính thức.

thông thường, 1 tên miền mang giá 14,99 đô la Mỹ mỗi năm và nhà sản xuất lưu trữ web diễn ra từ 7,99 đô la Mỹ mỗi tháng.

Bluehost đang sản xuất cho người dùng WPBeginner chiết khấu lúc lưu trữ có 1 tên miền miễn phí. Về căn bản, bạn sở hữu thể bắt đầu chỉ sở hữu hai,75 đô la Mỹ mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để đề xuất ưu đãi Bluehost Độc quyền này ←

Để biết hướng dẫn từng bước, hãy xem hướng dẫn số đông của chúng tôi về bí quyết tạo 1 trang web, nó sẽ chỉ dẫn bạn cách thức thiết lập WordPress hoàn chỉnh.

Bạn sở hữu thể tạo loại trang web nào bằng WordPress?

Bạn với thể tạo bất kỳ chiếc trang web nào với thể nghĩ đến được bằng WordPress.

người mua trong khoảng khắp nơi trên thế giới sử dụng WordPress để kiếm tiền trực tuyến . Nó đủ linh động để chạy những hoạt động thương nghiệp điện tử và đủ đơn giản để tạo các trang web nhỏ một phương pháp nhanh chóng.

Sau đây chỉ là một số loại trang web bạn mang thể tạo bằng WordPress.

  • bắt đầu một blog
  • Tạo 1 trang web đơn vị nhỏ
  • Tạo một cửa hàng trực tuyến
  • vun đắp cộng đồng thành viên
  • Bán các khóa học trực tuyến
  • và đa dạng cái khác

cách thức hoạt động của WordPress?

khi bạn đã cài đặt xong WordPress , bạn sẽ thấy một bảng điều khiển dễ tiêu dùng sở hữu các liên kết đến những khu vực khác nhau ở cột bên trái. Trong khoảng đây, bạn với thể tạo các trang cho trang web của mình hoặc viết các bài đăng trên blog.

Bạn cũng sở hữu thể chọn một mẫu bề ngoài trang web (Theme) cho trang web của mình. Với hàng nghìn chủ đề WordPress miễn phí mà bạn sở hữu thể tuyển lựa. Bạn cũng có thể chọn chủ đề WordPress cao cấp đi kèm với những tính năng phát triển hơn.

WordPress themes

đầy đủ những chủ đề WordPress này cho phép bạn thiết lập trang web của mình bằng giao diện tùy biến chủ đề đơn giản. Trong khoảng đây, bạn mang thể chỉnh sửa và tùy chỉnh mẫu mã trang web của mình.

Theme customizer

Nhưng sức mạnh đích thực của WordPress tới từ các plugin.

các plugin WordPress giống như các vận dụng cho trang web của bạn. Như vậy như các áp dụng bạn cài đặt trên điện thoại, các plugin WordPress cho phép bạn thêm những tính năng mới vào trang web của mình.

Ví dụ: bạn có thể thêm biểu dòng liên hệ vào trang web của mình hoặc hiển thị cửa sổ bật lên hộp đèn để thông tin ưu đãi.

Bạn sở hữu thể chuyển đổi trang web của mình thành shop trực tuyến bằng những plugin như WooCommerce hoặc dùng plugin thành viên để tạo trang web dựa trên đăng ký.

sở hữu hơn 56000 plugin WordPress miễn phí chỉ trong thư mục plugin WordPress. Ngoài ra còn có các plugin WordPress cao cấp cung cấp hỗ trợ hồ hết và những bản cập nhật được đảm bảo.

Bạn sở hữu thể xem 1 số plugin WordPress phải chăng nhất do lực lượng chuyên gia của chúng tôi chọn lọc thủ công để giúp bạn vững mạnh trang web WordPress của mình.

Lưu ý: giả dụ bạn muốn xem WordPress hoạt động như thế nào từ giác độ kỹ thuật, hãy xem đồ họa thông báo của chúng tôi về cách hoạt động của WordPress .

ai khác đang sử dụng WordPress?

WordPress ko chỉ dành cho người mới khởi đầu. Nó được dùng bởi gần như trong số 500 tổ chức, trường đại học, công ty phi lợi nhuận, chính phủ trên khắp thế giới và hơn thế nữa.

Sau đây là một số nhãn hàng và công ty hàng đầu đang sử dụng WordPress.

một. Nhà Trắng

The White House

Trang web chính thức của Nhà Trắng được vun đắp bằng WordPress. Nó mang 1 tiêu đề to ở trên cùng, sau đấy là các cập nhật, tin tức và tài nguyên mới nhất.

hai. Facebook

Facebook

Facebook dùng WordPress cho trang web tổ chức của họ. Đây là một trang web buôn bán tiêu biểu sở hữu trang chủ giới thiệu các đặc điểm chính của nhãn hàng cùng sở hữu các sản phẩm chủ lực. Nó cũng với một phần blog được gọi là Newsroom.

3. Thời báo New York

The New York Times

New York Times sử dụng WordPress trên trang web của đơn vị để giới thiệu doanh nghiệp đứng sau tờ báo mang tính biểu trưng.

4. Microsoft

Microsoft

Microsoft dùng WordPress để chạy trang web blog của họ. Nó với tin tức, thông tin và sản phẩm nổi bật của tổ chức.

5. Sony Music

Sony Music

Sony Music là 1 trong những dịch vụ âm nhạc to nhất trên toàn cầu đại diện cho những nghệ sĩ và hãng bậc nhất. Họ tiêu dùng WordPress để phân phối sức mạnh cho trang web doanh nghiệp của họ.

Để xem danh sách hồ hết, hãy xem danh sách rất nhiều của chúng tôi về các nhãn hiệu rộng rãi nhất tiêu dùng WordPress .

tại sao sử dụng WordPress để tạo trang web?

hiện nay, nếu như bạn đang nghĩ về việc bắt đầu một blog hoặc một trang web kinh doanh nhỏ, thì bạn có thể tự hỏi vì sao bạn nên tiêu dùng WordPress làm cho nền tảng trang web của mình?

có hàng tá trình xây dựng trang web và các chọn lựa thay thế WordPress tiềm năng trên thị phần mà bạn mang thể sử dụng để tạo trang web của mình. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng WordPress là nền móng tốt nhất cho người mới bắt đầu và những doanh nghiệp nhỏ.

Đây là lý do tại sao hơn 38% tất cả các trang web tiêu dùng WordPress.

Nhưng đây chỉ là một số lý do để chọn WordPress cho trang web của bạn.

một. WordPress mang đến cho bạn sự tự do

WordPress miễn phí (như một cách thức tự do) và là phần mềm mã nguồn mở. Bất kỳ người nào cũng mang thể dùng nó để tạo và khởi chạy một trang web. Nó ko thuộc có của một tổ chức độc nhất và nó được kiểm soát an ninh bởi WordPress Foundation, một đơn vị phi lợi nhuận.

Điều này có tức thị bạn hoàn toàn với quyền tự do dùng nó theo bất kỳ cách nào bạn thấy thích hợp. Bạn sẽ mang toàn quyền kiểm soát và hoàn toàn sở hữu trang web của mình và số đông nội dung của nó.

hai. WordPress thật thuận lợi

một trong các lý do làm cho WordPress trở nên trình vun đắp trang web số một là nó hết sức dễ tiêu dùng.

Sẽ với một chút cạnh tranh khi bạn làm quen mang phần mềm này, nhưng đông đảo các người mới khởi đầu đều vượt qua nó 1 cách chóng vánh và tiện dụng quản lý trang web của riêng họ.

Mẹo chuyên nghiệp: Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách thức học WordPress miễn phí trong 1 tuần .

bên cạnh đó còn có rất nhiều giúp đỡ và tương trợ WordPress miễn phí. Bạn mang thể đặt câu hỏi trên bất kỳ trang web cùng đồng khoa học nào và bạn sẽ sắm thấy câu giải đáp trong khoảng các các bạn khác cũng khởi đầu giống như bạn.

Bạn cũng sở hữu thể tham gia lực lượng Facebook WPBeginner của chúng tôi để hỏi đầy đủ các câu hỏi liên quan tới WordPress của bạn và nhận trợ giúp miễn phí trong khoảng những chuyên gia của chúng tôi và các quý khách WPBeginner khác.

3. WordPress siêu linh động

WordPress cho phép bạn dùng các chủ đề và plugin của bên thứ ba. Điều này có nghĩa là bạn sở hữu thể chọn từ hàng ngàn cái được thiết kế nhiều năm kinh nghiệm cho trang web của mình.

sử dụng các plugin, bạn sở hữu thể thêm bất kỳ tính năng nào vào trang web WordPress của mình. Phần đông chúng đều có sẵn miễn phí, nhưng bạn cũng với thể sắm những plugin cao cấp để nhận tương trợ ưu tiên trong khoảng những nhà tăng trưởng.

sở hữu những plugin trình tạo trang WordPress kéo và thả cho phép bạn tùy chỉnh hoàn toàn mẫu mã của mình và tạo những cái tùy chỉnh mà ko cần viết bất kỳ mã nào.

4. WordPress đa tiếng nói

WordPress được dịch tất cả sang hơn 65 tiếng nói. Bạn mang thể dễ dàng chọn ngôn ngữ trang web của mình trong thời kỳ cài đặt hoặc đổi thay tiếng nói từ trang cài đặt.

Choose site language

Bạn sở hữu thể giữ khu vực quản trị WordPress bằng 1 tiếng nói và tạo trang web bằng tiếng nói khác. Bạn cũng với thể dùng plugin đa ngôn ngữ WordPress để tạo trang web bằng phổ quát ngôn ngữ.

những chủ đề và plugin WordPress cũng với thể được dịch và phổ thông plugin WordPress bậc nhất đã được dịch sang phổ biến ngôn ngữ.

5. WordPress hiệu quả về tầm giá

sở hữu những nhà vun đắp trang web độc quyền và những nền tảng được lưu trữ, bạn phải trả phí hàng tháng cho 1 bộ tính năng khăng khăng.

sở hữu WordPress, bạn phải trả phí hàng tháng cho việc lưu trữ và thêm bất kỳ tính năng nào vào trang web của mình bằng những plugin. Hồ hết chúng đều miễn phí hoặc với những chọn lọc thay thế miễn phí, giúp bạn tự do kiểm soát mức giá cho trang web WordPress của mình .

khi trang web của bạn bắt đầu lớn mạnh và kiếm tiền, thì bạn sở hữu thể ăn tiêu vào việc nâng cấp dịch vụ lưu trữ của mình hoặc tậu những chủ đề và plugin WordPress cao cấp.

Để biết thêm lý do, hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do tại sao bạn nên sử dụng WordPress .

nghi vấn thường gặp về WordPress

Chúng tôi đã tạo WPBeginner để giúp những người mới khởi đầu dùng WordPress. Từ khi năm 2009, chúng tôi đã giúp hàng triệu người mới khởi đầu có WordPress và đã trả lời các câu hỏi liên quan đến WordPress mỗi ngày.

Dưới đây là 1 số câu hỏi thường gặp nhất về WordPress mà chúng tôi nghe được từ những người mới khởi đầu.

1. Tại sao WordPress có sẵn miễn phí?

WordPress là một phần mềm mã nguồn mở có sẵn cho mọi người sử dụng. Nó là miễn phí (như trong tự do), nhưng sở hữu các mức giá khác can hệ. Ví dụ: bạn sẽ cần lưu trữ WordPress và tên miền để tạo trang web của mình.

Để được giảng giải chi tiết hơn, hãy xem bài viết của chúng tôi tại sao WordPress miễn phí , giảng giải triết lý đằng sau phần mềm miễn phí và WordPress.

hai. Nhược điểm của việc tiêu dùng WordPress là gì?

Giống như mọi thứ khác trên thế giới, với các ưu và nhược điểm lúc tiêu dùng WordPress. Chúng tôi đã nhắc tới các điểm tốt một phương pháp chi tiết, và chúng đủ để vượt qua mọi nhược điểm. Bên cạnh đó, đây là 1 số nhược điểm của việc tiêu dùng WordPress.

  • Bạn sẽ cần dành một ít thời kì để học các điều cơ bản. Điều này ko có nghĩa là viết mã hay lập trình, mà là Phân tích vị trí của mọi thứ và phương pháp sử dụng chúng.
  • Bạn sẽ cần dành thời gian thiết lập các bản sao lưu , bảo mật và cập nhật. Phần lớn các nhiệm vụ này sở hữu thể thuận lợi tự động hóa và số đông người mới bắt đầu quản lý chúng mà không cần bất kỳ kỹ năng đặc trưng nào
  • ví như không chăm chút, bạn sở hữu thể phải chi phổ biến tiền hơn cho những công cụ và plugin của bên thứ ba mà bạn mang thể ko cần. Tiêu tiền tài bạn 1 cách thức khôn ngoan và dựa vào các khoản thay thế miễn phí bất cứ lúc nào với thể.

3. Tôi có thể học WordPress bằng bí quyết nào?

WordPress rất dễ học và với hồ hết tài liệu học tập trên mạng. Bạn mang thể học WordPress ngay tại đây trên WPBeginner.

Chúng tôi là trang web tài nguyên WordPress to nhất dành cho người mới bắt đầu trên thế giới. Hồ hết các tài nguyên WPBeginner đều sở hữu sẵn miễn phí.

Đối sở hữu người mới khởi đầu, chúng tôi khuyên bạn nên khởi đầu có những video hướng dẫn WordPress của chúng tôi. Đây là 1 loạt video hướng dẫn bạn các kiến thức căn bản về WordPress và bí quyết điều hành trang web của bạn như một chuyên gia hoàn toàn.

Phần bảng thuật ngữ WordPress của chúng tôi giải thích số đông các thuật ngữ WordPress khoa học bằng tiếng Anh đơn thuần cho người mới khởi đầu.

Bạn cũng mang thể tậu câu tư vấn cho các thắc mắc WordPress của mình bằng cách thức nhấp vào tượng trưng tìm kiếm ở trên cùng.

WPBeginner search

Cần thêm một chút viện trợ trong khoảng các bạn thực? Tham gia nhóm Facebook WPBeginner của chúng tôi để nhận câu tư vấn từ các các bạn WordPress khác và những chuyên gia của chúng tôi. Tham dự miễn phí và với hơn 50.000 thành viên.

Bạn cũng mang thể đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem những video hướng dẫn và chỉ dẫn thường xuyên về WordPress (hơn 500 video chỉ dẫn miễn phí).

4. Chọn tổ chức lưu trữ WordPress nào?

Bạn sẽ cần lưu trữ WordPress để khởi đầu trang web của mình và sở hữu hàng nghìn nhà cung cấp lưu trữ trên mạng. Do sự cạnh tranh ác liệt trong lĩnh vực công nghiệp lưu trữ, nó trở nên hơi bối rối đối với các người mới bắt đầu quyết định.

Đừng lo lắng, chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu cho bạn. Bạn mang thể đọc về nó trong chỉ dẫn lưu trữ WordPress hoàn chỉnh cho người mới khởi đầu của chúng tôi.

Đối có người mới bắt đầu, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu mang Bluehost . Họ đang phân phối một chiết khấu phóng khoáng và 1 tên miền miễn phí.

quan trọng hơn, họ là 1 trong các danh tiếng to nhất trong ngành kinh doanh và là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress được đề nghị chính thức.

giả dụ bạn với ngân sách lớn hơn một tí để tậu dịch vụ lưu trữ cao cấp, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng SiteGround hoặc WP Engine .

5. Làm cho cách thức nào để khởi đầu 1 trang web WordPress?

bắt đầu với WordPress rất tiện lợi. Bạn chỉ cần khiến theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách tạo 1 trang web WordPress để được chỉ dẫn chi tiết.

Nó sẽ hướng dẫn bạn hồ hết giai đoạn và bạn sẽ thiết lập và chạy sở hữu một trang web WordPress hoàn toàn mới tức tốc.

giả dụ bạn cần hỗ trợ, bạn với thể tận dụng dịch vụ thiết lập blog WordPress miễn phí của chúng tôi, nơi nhóm chuyên gia của chúng tôi sẽ thiết lập blog WordPress của bạn miễn phí mà không tính phí.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giải thích WordPress là gì và cách bạn mang thể tiêu dùng nó. Bạn cũng với thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những việc cần làm cho sau khi cài đặt WordPress , hoặc xem qua những ý tưởng kinh doanh trực tuyến thực tế này mà bạn có thể khởi đầu với WordPress tức tốc.

nếu như bạn đang tự hỏi WordPress là gì, nó hoạt động như thế nào và bạn với thể sử dụng nó để làm cho gì, thì bạn đã đến đúng chỗ.

Trong chỉ dẫn dành cho người mới bắt đầu này, chúng tôi sẽ giảng giải WordPress là gì, phương pháp bạn có thể dùng nó và tư vấn một số thắc mắc thường gặp nhất về WordPress.

WordPress là gì?

WordPress là 1 hệ thống điều hành nội dung và vun đắp trang web. Nó là một phần mềm mã nguồn mở mà bất kỳ ai cũng có thể tiêu dùng để tạo bất kỳ mẫu trang web nào sở hữu thể tưởng tượng được.

Nó bắt đầu như 1 nền tảng blog vào năm 2003 nhưng mau chóng chuyển đổi thành 1 CMS và sau đấy là 1 nền móng xây dựng trang web chính thức. Ngày nay, nó cung ứng hơn 38% toàn bộ những trang web trên internet.

Để Tìm hiểu thêm về sự lớn mạnh của nó, hãy xem chỉ dẫn phần lớn của chúng tôi về lịch sử của WordPress và phương pháp nó thay đổi theo thời gian.

Tóm lại, WordPress là một phần mềm mà bạn sở hữu thể dùng để xây dựng blog, trang web và shop để bán sản phẩm trực tuyến.

Nó khác mang WordPress.com như thế nào?

Trong bài viết này, khi chúng ta nói WordPress là chúng ta đang nói tới WordPress.org.

WordPress.com là một trang web biệt lập cung ứng nhà cung cấp lưu trữ trang web và blog . Nó được đưa ra bởi người đồng sáng lập WordPress, Matt Mullenweg.

phần lớn những người mới bắt đầu thường nhầm lẫn cả 2 do tên giống nhau của chúng.

WordPress.org là phần mềm mã nguồn mở được dùng bởi hàng triệu trang web (bao gồm cả WPBeginner). Mặt khác, WordPress.com là 1 trang web và nền móng lưu trữ blog.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về sự dị biệt giữa WordPress.org và WordPress.com .

Bạn cần gì để dùng WordPress?

Bạn cần sở hữu trương mục lưu trữ web và tên miền để khởi đầu dùng WordPress.

đầy đủ những trang web cần lưu trữ web. Nó là nơi lưu trữ tất cả các tệp trang web của bạn để các người khác trên internet có thể truy cập vào trang web của bạn.

Tên miền là địa chỉ trang web của bạn trên internet (ví dụ: wpbeginner.com).

ví như trang web của bạn là một ngôi nhà thì nhà sản xuất lưu trữ web sẽ là tòa nhà bạn đang sống và tên miền sẽ là địa chỉ đường phường của bạn. Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem chỉ dẫn dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi về sự dị biệt giữa lưu trữ web và tên miền .

Để có tài khoản lưu trữ web, bạn cần đăng ký mang nhà sản xuất nhà sản xuất lưu trữ WordPress . Đây là các công ty bên thứ ba bán những biện pháp lưu trữ.

Chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng Bluehost . Họ là một trong những tổ chức lưu trữ lớn nhất trên thế giới và là nhà sản xuất dịch vụ lưu trữ WordPress được đề nghị chính thức.

bình thường, 1 tên miền có giá 14,99 đô la Mỹ mỗi năm và nhà sản xuất lưu trữ web bắt đầu từ 7,99 đô la mỗi tháng.

Bluehost đang phân phối cho người dùng WPBeginner chiết khấu khi lưu trữ có 1 tên miền miễn phí. Về căn bản, bạn có thể bắt đầu chỉ với hai,75 đô la mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để buộc phải ưu đãi Bluehost Độc quyền này ←

Để biết hướng dẫn từng bước, hãy xem chỉ dẫn số đông của chúng tôi về cách tạo 1 trang web, nó sẽ hướng dẫn bạn bí quyết thiết lập WordPress hoàn chỉnh.

Bạn có thể tạo mẫu trang web nào bằng WordPress?

Bạn mang thể tạo bất kỳ loại trang web nào có thể mường tượng được bằng WordPress.

quý khách từ khắp nơi trên toàn cầu tiêu dùng WordPress để kiếm tiền trực tuyến . Nó đủ linh hoạt để chạy những hoạt động thương mại điện tử và đủ đơn thuần để tạo các trang web nhỏ 1 cách chóng vánh.

Sau đây chỉ là 1 số loại trang web bạn mang thể tạo bằng WordPress.

  • khởi đầu 1 blog
  • Tạo 1 trang web đơn vị nhỏ
  • Tạo một cửa hàng trực tuyến
  • xây dựng cộng đồng thành viên
  • Bán những khóa học trực tuyến
  • và phổ biến mẫu khác

cách hoạt động của WordPress?

lúc bạn đã cài đặt xong WordPress , bạn sẽ thấy một bảng điều khiển dễ sử dụng với các kết liên tới những khu vực khác nhau ở cột bên trái. Trong khoảng đây, bạn sở hữu thể tạo các trang cho trang web của mình hoặc viết các bài đăng trên blog.

Bạn cũng sở hữu thể chọn một mẫu thiết kế trang web (Theme) cho trang web của mình. Sở hữu hàng ngàn chủ đề WordPress miễn phí mà bạn với thể tuyển lựa. Bạn cũng với thể chọn chủ đề WordPress cao cấp đi kèm với các tính năng nâng cao hơn.

WordPress themes

phần nhiều các chủ đề WordPress này cho phép bạn thiết lập trang web của mình bằng giao diện tùy biến chủ đề thuần tuý. Từ đây, bạn có thể chỉnh sửa và tùy chỉnh bề ngoài trang web của mình.

Theme customizer

Nhưng sức mạnh đích thực của WordPress đến trong khoảng các plugin.

các plugin WordPress giống như những áp dụng cho trang web của bạn. Như vậy như các vận dụng bạn cài đặt trên điện thoại, các plugin WordPress cho phép bạn thêm các tính năng mới vào trang web của mình.

Ví dụ: bạn mang thể thêm biểu cái địa chỉ vào trang web của mình hoặc hiển thị cửa sổ bật lên hộp đèn để thông báo giảm giá.

Bạn có thể chuyển đổi trang web của mình thành shop trực tuyến bằng những plugin như WooCommerce hoặc tiêu dùng plugin thành viên để tạo trang web dựa trên đăng ký.

với hơn 56000 plugin WordPress miễn phí chỉ trong thư mục plugin WordPress. Bên cạnh đó còn với các plugin WordPress cao cấp cung cấp hỗ trợ phần đông và các bản cập nhật được đảm bảo.

Bạn có thể xem 1 số plugin WordPress rẻ nhất do lực lượng chuyên gia của chúng tôi chọn lựa tay chân để giúp bạn vững mạnh trang web WordPress của mình.

Lưu ý: nếu bạn muốn xem WordPress hoạt động như thế nào trong khoảng góc độ khoa học, hãy xem đồ họa thông báo của chúng tôi về cách hoạt động của WordPress .

người nào khác đang sử dụng WordPress?

WordPress ko chỉ dành cho người mới bắt đầu. Nó được dùng bởi phần đông trong số 500 đơn vị, trường đại học, tổ chức phi lợi nhuận, chính phủ trên khắp toàn cầu và hơn thế nữa.

Sau đây là một số thương hiệu và doanh nghiệp bậc nhất đang tiêu dùng WordPress.

1. Nhà Trắng

The White House

Trang web chính thức của Nhà Trắng được xây dựng bằng WordPress. Nó với một tiêu đề to ở trên cùng, sau đó là các cập nhật, tin tức và tài nguyên mới nhất.

2. Facebook

Facebook

Facebook sử dụng WordPress cho trang web công ty của họ. Đây là 1 trang web buôn bán điển hình sở hữu trang chủ giới thiệu những đặc điểm chính của thương hiệu cùng sở hữu những sản phẩm chủ lực. Nó cũng với 1 phần blog được gọi là Newsroom.

3. Thời báo New York

The New York Times

New York Times sử dụng WordPress trên trang web của công ty để giới thiệu đơn vị xếp sau tờ báo với tính tượng trưng.

4. Microsoft

Microsoft

Microsoft tiêu dùng WordPress để chạy trang web blog của họ. Nó có tin tức, thông tin và sản phẩm nổi bật của doanh nghiệp.

5. Sony Music

Sony Music

Sony Music là một trong các nhà cung cấp âm nhạc to nhất trên toàn cầu đại diện cho các nghệ sĩ và hãng hàng đầu. Họ sử dụng WordPress để phân phối sức mạnh cho trang web đơn vị của họ.

Để xem danh sách đầy đủ, hãy xem danh sách hồ hết của chúng tôi về các nhãn hiệu phổ biến nhất tiêu dùng WordPress .

vì sao tiêu dùng WordPress để tạo trang web?

hiện nay, nếu như bạn đang nghĩ về việc khởi đầu 1 blog hoặc một trang web kinh doanh nhỏ, thì bạn mang thể tự hỏi vì sao bạn nên tiêu dùng WordPress khiến cho nền móng trang web của mình?

có hàng tá trình xây dựng trang web và các chọn lọc thay thế WordPress tiềm năng trên thị trường mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để tạo trang web của mình. Không những thế, chúng tôi tin rằng WordPress là nền tảng phải chăng nhất cho người mới bắt đầu và những tổ chức nhỏ.

Đây là lý do tại sao hơn 38% hầu hết các trang web dùng WordPress.

Nhưng đây chỉ là 1 số lý do để chọn WordPress cho trang web của bạn.

một. WordPress đem lại cho bạn sự tự do

WordPress miễn phí (như 1 phương pháp tự do) và là phần mềm mã nguồn mở. Bất kỳ ai cũng mang thể sử dụng nó để tạo và khởi chạy 1 trang web. Nó không thuộc có của 1 công ty duy nhất và nó được kiểm soát an ninh bởi WordPress Foundation, 1 doanh nghiệp phi lợi nhuận.

Điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn mang quyền tự do dùng nó theo bất kỳ bí quyết nào bạn thấy phù hợp. Bạn sẽ mang toàn quyền kiểm soát và hoàn toàn mang trang web của mình và tất cả nội dung của nó.

2. WordPress thật dễ dàng

1 trong những lý do khiến cho WordPress trở nên trình vun đắp trang web số một là nó khôn xiết dễ tiêu dùng.

Sẽ sở hữu một tí cạnh tranh khi bạn khiến cho quen với phần mềm này, nhưng phần nhiều các người mới khởi đầu đều vượt qua nó 1 cách thức nhanh chóng và thuận lợi điều hành trang web của riêng họ.

Mẹo chuyên nghiệp: Xem chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp học WordPress miễn phí trong một tuần .

bên cạnh đó còn với số đông viện trợ và hỗ trợ WordPress miễn phí. Bạn sở hữu thể đặt thắc mắc trên bất kỳ trang web cùng đồng khoa học nào và bạn sẽ tìm thấy câu tư vấn trong khoảng các người mua khác cũng khởi đầu giống như bạn.

Bạn cũng với thể tham dự nhóm Facebook WPBeginner của chúng tôi để hỏi gần như những thắc mắc liên quan đến WordPress của bạn và nhận giúp đỡ miễn phí từ những chuyên gia của chúng tôi và những người dùng WPBeginner khác.

3. WordPress siêu linh hoạt

WordPress cho phép bạn sử dụng những chủ đề và plugin của bên thứ ba. Điều này mang tức là bạn có thể chọn trong khoảng hàng nghìn chiếc được mẫu mã nhiều năm kinh nghiệm cho trang web của mình.

dùng các plugin, bạn có thể thêm bất kỳ tính năng nào vào trang web WordPress của mình. Phần lớn chúng đều có sẵn miễn phí, nhưng bạn cũng có thể mua các plugin cao cấp để nhận hỗ trợ ưu tiên trong khoảng các nhà vững mạnh.

mang các plugin trình tạo trang WordPress kéo và thả cho phép bạn tùy chỉnh hoàn toàn mẫu mã của mình và tạo các mẫu tùy chỉnh mà ko cần viết bất kỳ mã nào.

4. WordPress đa tiếng nói

WordPress được dịch hầu hết sang hơn 65 ngôn ngữ. Bạn mang thể dễ dàng chọn ngôn ngữ trang web của mình trong thời kỳ cài đặt hoặc thay đổi ngôn ngữ từ trang cài đặt.

Choose site language

Bạn mang thể giữ khu vực quản trị WordPress bằng một tiếng nói và tạo trang web bằng tiếng nói khác. Bạn cũng sở hữu thể tiêu dùng plugin đa ngôn ngữ WordPress để tạo trang web bằng phổ biến ngôn ngữ.

các chủ đề và plugin WordPress cũng với thể được dịch và nhiều plugin WordPress hàng đầu đã được dịch sang rộng rãi tiếng nói.

5. WordPress hiệu quả về giá thành

có những nhà vun đắp trang web độc quyền và các nền tảng được lưu trữ, bạn phải trả phí hàng tháng cho một bộ tính năng nhất mực.

với WordPress, bạn phải trả phí hàng tháng cho việc lưu trữ và thêm bất kỳ tính năng nào vào trang web của mình bằng những plugin. Đông đảo chúng đều miễn phí hoặc có các chọn lọc thay thế miễn phí, giúp bạn tự do kiểm soát tầm giá cho trang web WordPress của mình .

khi trang web của bạn khởi đầu lớn mạnh và kiếm tiền, thì bạn với thể tiêu xài vào việc nâng cấp nhà sản xuất lưu trữ của mình hoặc tìm những chủ đề và plugin WordPress cao cấp.

Để biết thêm lý do, hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do vì sao bạn nên sử dụng WordPress .

câu hỏi thường gặp về WordPress

Chúng tôi đã tạo WPBeginner để giúp những người mới bắt đầu sử dụng WordPress. Diễn ra từ năm 2009, chúng tôi đã giúp hàng triệu người mới khởi đầu mang WordPress và đã trả lời những nghi vấn can hệ đến WordPress mỗi ngày.

Dưới đây là 1 số câu hỏi thường gặp nhất về WordPress mà chúng tôi nghe được từ các người mới bắt đầu.

1. Tại sao WordPress sở hữu sẵn miễn phí?

WordPress là 1 phần mềm mã nguồn mở mang sẵn cho mọi người dùng. Nó là miễn phí (như trong tự do), nhưng mang những tầm giá khác liên quan. Ví dụ: bạn sẽ cần lưu trữ WordPress và tên miền để tạo trang web của mình.

Để được giải thích chi tiết hơn, hãy xem bài viết của chúng tôi vì sao WordPress miễn phí , giảng giải triết lý đằng sau phần mềm miễn phí và WordPress.

hai. Nhược điểm của việc tiêu dùng WordPress là gì?

Giống như mọi thứ khác trên toàn cầu, có các ưu và nhược điểm lúc tiêu dùng WordPress. Chúng tôi đã kể đến những thế mạnh một cách thức chi tiết, và chúng đủ để vượt qua mọi nhược điểm. Bên cạnh đó, đây là một số nhược điểm của việc dùng WordPress.

  • Bạn sẽ cần dành một ít thời kì để học những điều cơ bản. Điều này ko sở hữu tức là viết mã hay lập trình, mà là Phân tích vị trí của mọi thứ và cách thức tiêu dùng chúng.
  • Bạn sẽ cần dành thời gian thiết lập các bản sao lưu , bảo mật và cập nhật. Hầu hết những nhiệm vụ này sở hữu thể dễ dàng tự động hóa và phần lớn người mới khởi đầu quản lý chúng mà không cần bất kỳ kỹ năng đặc trưng nào
  • giả dụ không kỹ càng, bạn với thể phải chi phổ biến tiền hơn cho những dụng cụ và plugin của bên thứ ba mà bạn sở hữu thể không cần. Tiêu tiền của bạn 1 cách thức khôn ngoan và dựa vào các khoản thay thế miễn phí bất cứ lúc nào có thể.

3. Tôi sở hữu thể học WordPress bằng bí quyết nào?

WordPress rất dễ học và có rất nhiều tài liệu học tập trên mạng. Bạn sở hữu thể học WordPress ngay tại đây trên WPBeginner.

Chúng tôi là trang web tài nguyên WordPress to nhất dành cho người mới khởi đầu trên toàn cầu. Phần lớn các tài nguyên WPBeginner đều có sẵn miễn phí.

Đối mang người mới khởi đầu, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu mang các video chỉ dẫn WordPress của chúng tôi. Đây là 1 loạt video hướng dẫn bạn các kiến thức cơ bản về WordPress và phương pháp điều hành trang web của bạn như một chuyên gia hoàn toàn.

Phần bảng thuật ngữ WordPress của chúng tôi giảng giải tất cả những thuật ngữ WordPress khoa học bằng tiếng Anh đơn giản cho người mới khởi đầu.

Bạn cũng sở hữu thể mua câu trả lời cho các nghi vấn WordPress của mình bằng bí quyết nhấp vào biểu trưng kiếm tìm ở trên cùng.

WPBeginner search

Cần thêm một chút trợ giúp từ các bạn thực? Tham gia nhóm Facebook WPBeginner của chúng tôi để nhận câu tư vấn từ các quý khách WordPress khác và các chuyên gia của chúng tôi. Tham gia miễn phí và sở hữu hơn 50.000 thành viên.

Bạn cũng với thể đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem những video hướng dẫn và chỉ dẫn thường xuyên về WordPress (hơn 500 video chỉ dẫn miễn phí).

4. Chọn đơn vị lưu trữ WordPress nào?

Bạn sẽ cần lưu trữ WordPress để khởi đầu trang web của mình và mang hàng ngàn dịch vụ lưu trữ trên mạng. Do sự cạnh tranh ác liệt trong ngành nghề công nghiệp lưu trữ, nó trở thành khá bối rối đối có các người mới bắt đầu quyết định.

Đừng lo âu, chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu cho bạn. Bạn sở hữu thể đọc về nó trong chỉ dẫn lưu trữ WordPress hoàn chỉnh cho người mới khởi đầu của chúng tôi.

Đối mang người mới khởi đầu, chúng tôi khuyên bạn nên khởi đầu với Bluehost . Họ đang cung ứng một chiết khấu khoáng đạt và 1 tên miền miễn phí.

quan yếu hơn, họ là 1 trong những tăm tiếng lớn nhất trong ngành nghề kinh doanh và là nhà cung cấp nhà cung cấp lưu trữ WordPress được buộc phải chính thức.

ví như bạn với ngân sách lớn hơn một tí để sắm nhà sản xuất lưu trữ cao cấp, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng SiteGround hoặc WP Engine .

5. Làm cho bí quyết nào để khởi đầu một trang web WordPress?

bắt đầu mang WordPress rất tiện dụng. Bạn chỉ cần làm cho theo chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về bí quyết tạo một trang web WordPress để được hướng dẫn chi tiết.

Nó sẽ chỉ dẫn bạn rất nhiều thời kỳ và bạn sẽ thiết lập và chạy sở hữu một trang web WordPress hoàn toàn mới tức thời.

nếu bạn cần hỗ trợ, bạn có thể tận dụng nhà sản xuất thiết lập blog WordPress miễn phí của chúng tôi, nơi nhóm chuyên gia của chúng tôi sẽ thiết lập blog WordPress của bạn miễn phí mà ko kể phí.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giải thích WordPress là gì và cách bạn có thể tiêu dùng nó. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các việc cần làm sau khi cài đặt WordPress , hoặc xem qua những ý tưởng buôn bán trực tuyến thực tế này mà bạn mang thể bắt đầu sở hữu WordPress ngay tức khắc.

WordPress là trình xây dựng trang web phổ thông nhất thế giới. Nó cho phép bạn tiện dụng tạo những trang web, blog, cửa hàng thương mại điện tử và hơn thế nữa.

nếu như bạn đang tự hỏi WordPress là gì, nó hoạt động như thế nào và bạn sở hữu thể dùng nó để khiến cho gì, thì bạn đã tới đúng chỗ.

Trong hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu này, chúng tôi sẽ giảng giải WordPress là gì, bí quyết bạn sở hữu thể dùng nó và giải đáp 1 số câu hỏi thường gặp nhất về WordPress.

WordPress là gì?

WordPress là một hệ thống quản lý nội dung và vun đắp trang web. Nó là 1 phần mềm mã nguồn mở mà bất kỳ ai cũng với thể sử dụng để tạo bất kỳ chiếc trang web nào với thể hình dong được.

Nó bắt đầu như 1 nền móng blog vào năm 2003 nhưng mau chóng chuyển đổi thành một CMS và sau đó là 1 nền tảng vun đắp trang web chính thức. Bây giờ, nó phân phối hơn 38% số đông các trang web trên internet.

Để Nhận định thêm về sự phát triển của nó, hãy xem chỉ dẫn hầu hết của chúng tôi về lịch sử của WordPress và cách nó đổi thay theo thời gian.

Tóm lại, WordPress là một phần mềm mà bạn sở hữu thể dùng để xây dựng blog, trang web và shop để bán sản phẩm trực tuyến.

Nó khác có WordPress.com như thế nào?

Trong bài viết này, khi chúng ta nói WordPress là chúng ta đang đề cập tới WordPress.org.

WordPress.com là 1 trang web riêng biệt phân phối nhà cung cấp lưu trữ trang web và blog . Nó được đưa ra bởi người đồng sáng lập WordPress, Matt Mullenweg.

đầy đủ các người mới khởi đầu thường lầm lẫn cả 2 do tên giống nhau của chúng.

WordPress.org là phần mềm mã nguồn mở được tiêu dùng bởi hàng triệu trang web (bao gồm cả WPBeginner). Mặt khác, WordPress.com là một trang web và nền móng lưu trữ blog.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về sự dị biệt giữa WordPress.org và WordPress.com .

Bạn cần gì để sử dụng WordPress?

Bạn cần sở hữu tài khoản lưu trữ web và tên miền để bắt đầu tiêu dùng WordPress.

phần nhiều các trang web cần lưu trữ web. Nó là nơi lưu trữ đầy đủ các tệp trang web của bạn để những người khác trên internet có thể tầm nã cập vào trang web của bạn.

Tên miền là liên hệ trang web của bạn trên internet (ví dụ: wpbeginner.com).

giả dụ trang web của bạn là 1 ngôi nhà thì dịch vụ lưu trữ web sẽ là tòa nhà bạn đang sống và tên miền sẽ là liên hệ các con phố xã của bạn. Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem chỉ dẫn dành cho người mới khởi đầu của chúng tôi về sự khác biệt giữa lưu trữ web và tên miền .

Để sở hữu account lưu trữ web, bạn cần đăng ký có nhà cung cấp nhà sản xuất lưu trữ WordPress . Đây là những doanh nghiệp bên thứ ba bán những giải pháp lưu trữ.

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng Bluehost . Họ là 1 trong những doanh nghiệp lưu trữ to nhất trên thế giới và là nhà sản xuất nhà sản xuất lưu trữ WordPress được đề xuất chính thức.

thông thường, một tên miền mang giá 14,99 USD mỗi năm và dịch vụ lưu trữ web bắt đầu từ 7,99 đô la mỗi tháng.

Bluehost đang sản xuất cho người dùng WPBeginner chiết khấu khi lưu trữ với một tên miền miễn phí. Về cơ bản, bạn với thể khởi đầu chỉ với hai,75 đô la Mỹ mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để bắt buộc ưu đãi Bluehost Độc quyền này ←

Để biết hướng dẫn từng bước, hãy xem chỉ dẫn đầy đủ của chúng tôi về cách tạo 1 trang web, nó sẽ chỉ dẫn bạn bí quyết thiết lập WordPress hoàn chỉnh.

Bạn có thể tạo loại trang web nào bằng WordPress?

Bạn mang thể tạo bất kỳ chiếc trang web nào với thể hình dong được bằng WordPress.

khách hàng trong khoảng khắp nơi trên thế giới tiêu dùng WordPress để kiếm tiền trực tuyến . Nó đủ linh hoạt để chạy các hoạt động thương nghiệp điện tử và đủ đơn giản để tạo những trang web nhỏ một cách chóng vánh.

Sau đây chỉ là một số loại trang web bạn có thể tạo bằng WordPress.

  • bắt đầu 1 blog
  • Tạo 1 trang web công ty nhỏ
  • Tạo 1 shop trực tuyến
  • vun đắp cùng đồng thành viên
  • Bán các khóa học trực tuyến
  • và nhiều loại khác

cách thức hoạt động của WordPress?

lúc bạn đã cài đặt xong WordPress , bạn sẽ thấy 1 bảng điều khiển dễ sử dụng sở hữu những kết liên đến các khu vực khác nhau ở cột bên trái. Từ đây, bạn với thể tạo các trang cho trang web của mình hoặc viết các bài đăng trên blog.

Bạn cũng mang thể chọn một chiếc thiết kế trang web (Theme) cho trang web của mình. Với hàng nghìn chủ đề WordPress miễn phí mà bạn có thể chọn lọc. Bạn cũng mang thể chọn chủ đề WordPress cao cấp đi kèm với các tính năng nâng cao hơn.

WordPress themes

số đông những chủ đề WordPress này cho phép bạn thiết lập trang web của mình bằng giao diện tùy biến chủ đề đơn thuần. Trong khoảng đây, bạn sở hữu thể chỉnh sửa và tùy chỉnh mẫu mã trang web của mình.

Theme customizer

Nhưng sức mạnh thực sự của WordPress đến trong khoảng những plugin.

những plugin WordPress giống như các ứng dụng cho trang web của bạn. Tương tự như những áp dụng bạn cài đặt trên điện thoại, các plugin WordPress cho phép bạn thêm các tính năng mới vào trang web của mình.

Ví dụ: bạn với thể thêm biểu mẫu liên hệ vào trang web của mình hoặc hiển thị cửa sổ bật lên hộp đèn để thông báo ưu đãi.

Bạn sở hữu thể chuyển đổi trang web của mình thành cửa hàng trực tuyến bằng các plugin như WooCommerce hoặc sử dụng plugin thành viên để tạo trang web dựa trên đăng ký.

có hơn 56000 plugin WordPress miễn phí chỉ trong thư mục plugin WordPress. Không những thế còn với các plugin WordPress cao cấp cung cấp hỗ trợ tất cả và những bản cập nhật được đảm bảo.

Bạn có thể xem 1 số plugin WordPress thấp nhất do đội ngũ chuyên gia của chúng tôi lựa chọn tay chân để giúp bạn tăng trưởng trang web WordPress của mình.

Lưu ý: giả dụ bạn muốn xem WordPress hoạt động như thế nào từ giác độ khoa học, hãy xem đồ họa thông tin của chúng tôi về cách thức hoạt động của WordPress .

người nào khác đang dùng WordPress?

WordPress ko chỉ dành cho người mới bắt đầu. Nó được dùng bởi hồ hết trong số 500 tổ chức, trường đại học, tổ chức phi lợi nhuận, chính phủ trên khắp thế giới và hơn thế nữa.

Sau đây là 1 số thương hiệu và đơn vị bậc nhất đang sử dụng WordPress.

1. Nhà Trắng

The White House

Trang web chính thức của Nhà Trắng được vun đắp bằng WordPress. Nó mang một tiêu đề to ở trên cùng, sau đấy là các cập nhật, tin tức và tài nguyên mới nhất.

hai. Facebook

Facebook

Facebook dùng WordPress cho trang web tổ chức của họ. Đây là 1 trang web kinh doanh tiêu biểu có trang chủ giới thiệu những đặc điểm chính của nhãn hàng cùng sở hữu các sản phẩm chủ lực. Nó cũng mang 1 phần blog được gọi là Newsroom.

3. Thời báo New York

The New York Times

New York Times dùng WordPress trên trang web của tổ chức để giới thiệu tổ chức xếp sau tờ báo sở hữu tính biểu tượng.

4. Microsoft

Microsoft

Microsoft tiêu dùng WordPress để chạy trang web blog của họ. Nó với tin tức, thông báo và sản phẩm vượt bậc của đơn vị.

5. Sony Music

Sony Music

Sony Music là 1 trong các nhà sản xuất âm nhạc to nhất trên thế giới đại diện cho các nghệ sĩ và hãng bậc nhất. Họ sử dụng WordPress để sản xuất sức mạnh cho trang web tổ chức của họ.

Để xem danh sách hồ hết, hãy xem danh sách gần như của chúng tôi về các nhãn hiệu phổ biến nhất sử dụng WordPress .

vì sao dùng WordPress để tạo trang web?

hiện nay, giả dụ bạn đang nghĩ về việc khởi đầu một blog hoặc một trang web buôn bán nhỏ, thì bạn sở hữu thể tự hỏi tại sao bạn nên sử dụng WordPress khiến cho nền móng trang web của mình?

với hàng tá trình vun đắp trang web và các tuyển lựa thay thế WordPress tiềm năng trên thị trường mà bạn với thể tiêu dùng để tạo trang web của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi tin rằng WordPress là nền móng phải chăng nhất cho người mới bắt đầu và những doanh nghiệp nhỏ.

Đây là lý do vì sao hơn 38% toàn bộ những trang web sử dụng WordPress.

Nhưng đây chỉ là một số lý do để chọn WordPress cho trang web của bạn.

1. WordPress mang lại cho bạn sự tự do

WordPress miễn phí (như một bí quyết tự do) và là phần mềm mã nguồn mở. Bất kỳ người nào cũng có thể tiêu dùng nó để tạo và khởi chạy 1 trang web. Nó ko thuộc có của 1 tổ chức duy nhất và nó được bảo kê bởi WordPress Foundation, một đơn vị phi lợi nhuận.

Điều này có tức là bạn hoàn toàn với quyền tự do tiêu dùng nó theo bất kỳ cách thức nào bạn thấy thích hợp. Bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát và hoàn toàn với trang web của mình và gần như nội dung của nó.

2. WordPress thật tiện dụng

1 trong các lý do làm cho WordPress trở nên trình xây dựng trang web số một là nó vô cùng dễ dùng.

Sẽ sở hữu một tẹo khó khăn lúc bạn làm cho quen sở hữu phần mềm này, nhưng hồ hết các người mới khởi đầu đều vượt qua nó 1 phương pháp mau chóng và tiện dụng điều hành trang web của riêng họ.

Mẹo chuyên nghiệp: Xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp học WordPress miễn phí trong 1 tuần .

tuy nhiên còn có phần đông trợ giúp và tương trợ WordPress miễn phí. Bạn mang thể đặt thắc mắc trên bất kỳ trang web cùng đồng khoa học nào và bạn sẽ sắm thấy câu giải đáp trong khoảng những các bạn khác cũng khởi đầu giống như bạn.

Bạn cũng có thể tham dự nhóm Facebook WPBeginner của chúng tôi để hỏi số đông những câu hỏi liên quan tới WordPress của bạn và nhận giúp đỡ miễn phí trong khoảng các chuyên gia của chúng tôi và những quý khách WPBeginner khác.

3. WordPress siêu cởi mở

WordPress cho phép bạn dùng các chủ đề và plugin của bên thứ ba. Điều này mang tức thị bạn có thể chọn từ hàng nghìn chiếc được ngoài mặt giỏi cho trang web của mình.

dùng các plugin, bạn sở hữu thể thêm bất kỳ tính năng nào vào trang web WordPress của mình. Rất nhiều chúng đều mang sẵn miễn phí, nhưng bạn cũng sở hữu thể sắm những plugin cao cấp để nhận tương trợ dành đầu tiên trong khoảng các nhà vững mạnh.

sở hữu những plugin trình tạo trang WordPress kéo và thả cho phép bạn tùy chỉnh hoàn toàn kiểu dáng của mình và tạo những loại tùy chỉnh mà không cần viết bất kỳ mã nào.

4. WordPress đa tiếng nói

WordPress được dịch hầu hết sang hơn 65 ngôn ngữ. Bạn có thể tiện dụng chọn tiếng nói trang web của mình trong giai đoạn cài đặt hoặc đổi thay ngôn ngữ từ trang cài đặt.

Choose site language

Bạn sở hữu thể giữ khu vực quản trị WordPress bằng một ngôn ngữ và tạo trang web bằng ngôn ngữ khác. Bạn cũng có thể tiêu dùng plugin đa ngôn ngữ WordPress để tạo trang web bằng phổ quát tiếng nói.

những chủ đề và plugin WordPress cũng có thể được dịch và phổ biến plugin WordPress hàng đầu đã được dịch sang rộng rãi tiếng nói.

5. WordPress hiệu quả về giá bán

với những nhà xây dựng trang web độc quyền và những nền móng được lưu trữ, bạn phải trả phí hàng tháng cho 1 bộ tính năng một mực.

mang WordPress, bạn phải trả phí hàng tháng cho việc lưu trữ và thêm bất kỳ tính năng nào vào trang web của mình bằng những plugin. Tất cả chúng đều miễn phí hoặc với các chọn lọc thay thế miễn phí, giúp bạn tự do kiểm soát giá bán cho trang web WordPress của mình .

khi trang web của bạn khởi đầu phát triển và kiếm tiền, thì bạn sở hữu thể tiêu pha vào việc nâng cấp nhà sản xuất lưu trữ của mình hoặc mua các chủ đề và plugin WordPress cao cấp.

Để biết thêm lý do, hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do tại sao bạn nên dùng WordPress .

nghi vấn thường gặp về WordPress

Chúng tôi đã tạo WPBeginner để giúp những người mới khởi đầu sử dụng WordPress. Kể từ năm 2009, chúng tôi đã giúp hàng triệu người mới khởi đầu với WordPress và đã tư vấn những câu hỏi can hệ đến WordPress mỗi ngày.

Dưới đây là một số nghi vấn thường gặp nhất về WordPress mà chúng tôi nghe được trong khoảng các người mới bắt đầu.

một. Tại sao WordPress sở hữu sẵn miễn phí?

WordPress là một phần mềm mã nguồn mở có sẵn cho mọi người dùng. Nó là miễn phí (như trong tự do), nhưng có những giá thành khác can hệ. Ví dụ: bạn sẽ cần lưu trữ WordPress và tên miền để tạo trang web của mình.

Để được giảng giải chi tiết hơn, hãy xem bài viết của chúng tôi vì sao WordPress miễn phí , giảng giải triết lý đằng sau phần mềm miễn phí và WordPress.

hai. Nhược điểm của việc dùng WordPress là gì?

Giống như mọi thứ khác trên thế giới, sở hữu những ưu và nhược điểm khi sử dụng WordPress. Chúng tôi đã nhắc tới những ưu thế 1 bí quyết chi tiết, và chúng đủ để vượt qua mọi nhược điểm. Tuy nhiên, đây là 1 số nhược điểm của việc sử dụng WordPress.

  • Bạn sẽ cần dành 1 ít thời kì để học những điều cơ bản. Điều này ko sở hữu tức thị viết mã hay lập trình, mà là Tìm hiểu vị trí của mọi thứ và cách thức sử dụng chúng.
  • Bạn sẽ cần dành thời kì thiết lập những bản sao lưu , bảo mật và cập nhật. Đông đảo các nhiệm vụ này sở hữu thể tiện dụng tự động hóa và hầu hết người mới khởi đầu quản lý chúng mà ko cần bất kỳ kỹ năng đặc trưng nào
  • giả dụ không chăm chút, bạn mang thể phải chi phổ biến tiền hơn cho những dụng cụ và plugin của bên thứ ba mà bạn sở hữu thể không cần. Tiêu tiền tài bạn một cách khôn ngoan và dựa vào những khoản thay thế miễn phí bất cứ lúc nào với thể.

3. Tôi với thể học WordPress bằng cách nào?

WordPress rất dễ học và với phần đông tài liệu học tập trên mạng. Bạn mang thể học WordPress ngay tại đây trên WPBeginner.

Chúng tôi là trang web tài nguyên WordPress lớn nhất dành cho người mới bắt đầu trên thế giới. Đầy đủ những tài nguyên WPBeginner đều sở hữu sẵn miễn phí.

Đối sở hữu người mới bắt đầu, chúng tôi khuyên bạn nên khởi đầu mang những video hướng dẫn WordPress của chúng tôi. Đây là 1 loạt video chỉ dẫn bạn những kiến thức căn bản về WordPress và phương pháp quản lý trang web của bạn như một chuyên gia hoàn toàn.

Phần bảng thuật ngữ WordPress của chúng tôi giải thích đa số các thuật ngữ WordPress khoa học bằng tiếng Anh thuần tuý cho người mới bắt đầu.

Bạn cũng sở hữu thể mua câu giải đáp cho những thắc mắc WordPress của mình bằng bí quyết nhấp vào biểu trưng tìm kiếm ở trên cộng.

WPBeginner search

Cần thêm một tí giúp đỡ trong khoảng người dùng thực? Tham dự nhóm Facebook WPBeginner của chúng tôi để nhận câu trả lời trong khoảng những khách hàng WordPress khác và những chuyên gia của chúng tôi. Tham dự miễn phí và với hơn 50.000 thành viên.

Bạn cũng với thể đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem các video chỉ dẫn và hướng dẫn thường xuyên về WordPress (hơn 500 video chỉ dẫn miễn phí).

4. Chọn công ty lưu trữ WordPress nào?

Bạn sẽ cần lưu trữ WordPress để khởi đầu trang web của mình và sở hữu hàng nghìn dịch vụ lưu trữ trên mạng. Do sự khó khăn khốc liệt trong ngành công nghiệp lưu trữ, nó trở nên hơi bối rối đối mang những người mới bắt đầu quyết định.

Đừng lo âu, chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu cho bạn. Bạn có thể đọc về nó trong hướng dẫn lưu trữ WordPress hoàn chỉnh cho người mới khởi đầu của chúng tôi.

Đối mang người mới bắt đầu, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu sở hữu Bluehost . Họ đang phân phối 1 chiết khấu phóng khoáng và một tên miền miễn phí.

quan trọng hơn, họ là một trong những tiếng tăm lớn nhất trong ngành kinh doanh và là nhà sản xuất nhà cung cấp lưu trữ WordPress được bắt buộc chính thức.

ví như bạn sở hữu ngân sách lớn hơn một chút để sắm dịch vụ lưu trữ cao cấp, thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng SiteGround hoặc WP Engine .

5. Khiến cho cách nào để khởi đầu một trang web WordPress?

khởi đầu sở hữu WordPress rất dễ dàng. Bạn chỉ cần khiến cho theo chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về bí quyết tạo một trang web WordPress để được hướng dẫn chi tiết.

Nó sẽ chỉ dẫn bạn phần đông giai đoạn và bạn sẽ thiết lập và chạy với 1 trang web WordPress hoàn toàn mới tức thì.

nếu như bạn cần tương trợ, bạn sở hữu thể tận dụng nhà sản xuất thiết lập blog WordPress miễn phí của chúng tôi, nơi lực lượng chuyên gia của chúng tôi sẽ thiết lập blog WordPress của bạn miễn phí mà ko kể phí.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giảng giải WordPress là gì và phương pháp bạn với thể tiêu dùng nó. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các việc cần làm sau lúc cài đặt WordPress , hoặc xem qua những ý tưởng kinh doanh trực tuyến thực tiễn này mà bạn có thể bắt đầu mang WordPress tức thì.

giả dụ bạn đang tự hỏi WordPress là gì, nó hoạt động như thế nào và bạn có thể sử dụng nó để khiến gì, thì bạn đã tới đúng chỗ.

Trong chỉ dẫn dành cho người mới bắt đầu này, chúng tôi sẽ giảng giải WordPress là gì, cách bạn sở hữu thể tiêu dùng nó và trả lời 1 số nghi vấn thường gặp nhất về WordPress.

WordPress là gì?

WordPress là một hệ thống quản lý nội dung và xây dựng trang web. Nó là 1 phần mềm mã nguồn mở mà bất kỳ người nào cũng sở hữu thể tiêu dùng để tạo bất kỳ cái trang web nào sở hữu thể mường tượng được.

Nó khởi đầu như 1 nền tảng blog vào năm 2003 nhưng nhanh chóng chuyển đổi thành một CMS và sau đấy là một nền tảng vun đắp trang web chính thức. Hiện giờ, nó sản xuất hơn 38% toàn bộ những trang web trên internet.

Để Nhận định thêm về sự phát triển của nó, hãy xem chỉ dẫn hầu hết của chúng tôi về lịch sử của WordPress và cách thức nó thay đổi theo thời gian.

Tóm lại, WordPress là 1 phần mềm mà bạn sở hữu thể dùng để xây dựng blog, trang web và shop để bán sản phẩm trực tuyến.

Nó khác với WordPress.com như thế nào?

Trong bài viết này, lúc chúng ta đề cập WordPress là chúng ta đang kể tới WordPress.org.

WordPress.com là một trang web riêng biệt cung ứng nhà cung cấp lưu trữ trang web và blog . Nó được đưa ra bởi người đồng sáng lập WordPress, Matt Mullenweg.

số đông các người mới khởi đầu thường nhầm lẫn cả hai do tên giống nhau của chúng.

WordPress.org là phần mềm mã nguồn mở được tiêu dùng bởi hàng triệu trang web (bao gồm cả WPBeginner). Mặt khác, WordPress.com là một trang web và nền tảng lưu trữ blog.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về sự khác biệt giữa WordPress.org và WordPress.com .

Bạn cần gì để sử dụng WordPress?

Bạn cần với account lưu trữ web và tên miền để bắt đầu sử dụng WordPress.

tất cả các trang web cần lưu trữ web. Nó là nơi lưu trữ đông đảo các tệp trang web của bạn để những người khác trên internet có thể tầm nã cập vào trang web của bạn.

Tên miền là địa chỉ trang web của bạn trên internet (ví dụ: wpbeginner.com).

giả dụ trang web của bạn là một ngôi nhà thì dịch vụ lưu trữ web sẽ là tòa nhà bạn đang sống và tên miền sẽ là liên hệ trục đường thị trấn của bạn. Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem chỉ dẫn dành cho người mới bắt đầu của chúng tôi về sự khác biệt giữa lưu trữ web và tên miền .

Để sở hữu trương mục lưu trữ web, bạn cần đăng ký mang nhà cung cấp nhà cung cấp lưu trữ WordPress . Đây là những doanh nghiệp bên thứ ba bán những biện pháp lưu trữ.

Chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng Bluehost . Họ là một trong các công ty lưu trữ lớn nhất trên toàn cầu và là nhà sản xuất nhà cung cấp lưu trữ WordPress được buộc phải chính thức.

thường nhật, 1 tên miền có giá 14,99 đô la mỗi năm và dịch vụ lưu trữ web kể từ 7,99 đô la mỗi tháng.

Bluehost đang phân phối cho người dùng WPBeginner chiết khấu khi lưu trữ với 1 tên miền miễn phí. Về căn bản, bạn mang thể khởi đầu chỉ sở hữu hai,75 đô la mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để yêu cầu khuyến mại Bluehost Độc quyền này ←

Để biết hướng dẫn từng bước, hãy xem chỉ dẫn hồ hết của chúng tôi về cách thức tạo 1 trang web, nó sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập WordPress hoàn chỉnh.

Bạn có thể tạo loại trang web nào bằng WordPress?

Bạn có thể tạo bất kỳ loại trang web nào với thể hình dong được bằng WordPress.

quý khách từ khắp nơi trên toàn cầu dùng WordPress để kiếm tiền trực tuyến . Nó đủ linh động để chạy những hoạt động thương mại điện tử và đủ thuần tuý để tạo các trang web nhỏ 1 cách nhanh chóng.

Sau đây chỉ là một số loại trang web bạn mang thể tạo bằng WordPress.

  • khởi đầu 1 blog
  • Tạo 1 trang web doanh nghiệp nhỏ
  • Tạo một cửa hàng trực tuyến
  • xây dựng cộng đồng thành viên
  • Bán các khóa học trực tuyến
  • và phổ biến chiếc khác

cách hoạt động của WordPress?

lúc bạn đã cài đặt xong WordPress , bạn sẽ thấy 1 bảng điều khiển dễ sử dụng có những liên kết đến các khu vực khác nhau ở cột bên trái. Từ đây, bạn với thể tạo những trang cho trang web của mình hoặc viết các bài đăng trên blog.

Bạn cũng với thể chọn một mẫu ngoại hình trang web (Theme) cho trang web của mình. Có hàng ngàn chủ đề WordPress miễn phí mà bạn với thể chọn lựa. Bạn cũng với thể chọn chủ đề WordPress cao cấp đi kèm có những tính năng nâng cao hơn.

WordPress themes

số đông những chủ đề WordPress này cho phép bạn thiết lập trang web của mình bằng giao diện tùy biến chủ đề đơn thuần. Trong khoảng đây, bạn sở hữu thể chỉnh sửa và tùy chỉnh mẫu mã trang web của mình.

Theme customizer

Nhưng sức mạnh thực sự của WordPress đến từ những plugin.

các plugin WordPress giống như những áp dụng cho trang web của bạn. Tương tự như các áp dụng bạn cài đặt trên điện thoại, các plugin WordPress cho phép bạn thêm các tính năng mới vào trang web của mình.

Ví dụ: bạn có thể thêm biểu cái liên hệ vào trang web của mình hoặc hiển thị cửa sổ bật lên hộp đèn để thông báo khuyến mãi.

Bạn mang thể chuyển đổi trang web của mình thành shop trực tuyến bằng những plugin như WooCommerce hoặc tiêu dùng plugin thành viên để tạo trang web dựa trên đăng ký.

có hơn 56000 plugin WordPress miễn phí chỉ trong thư mục plugin WordPress. Bên cạnh đó còn sở hữu các plugin WordPress cao cấp cung cấp tương trợ hầu hết và những bản cập nhật được đảm bảo.

Bạn sở hữu thể xem một số plugin WordPress thấp nhất do lực lượng chuyên gia của chúng tôi lựa chọn thủ công để giúp bạn phát triển trang web WordPress của mình.

Lưu ý: nếu như bạn muốn xem WordPress hoạt động như thế nào trong khoảng giác độ khoa học, hãy xem đồ họa thông báo của chúng tôi về bí quyết hoạt động của WordPress .

người nào khác đang sử dụng WordPress?

WordPress không chỉ dành cho người mới bắt đầu. Nó được sử dụng bởi đầy đủ trong số 500 doanh nghiệp, trường đại học, công ty phi lợi nhuận, chính phủ trên khắp thế giới và hơn thế nữa.

Sau đây là một số nhãn hàng và tổ chức bậc nhất đang sử dụng WordPress.

một. Nhà Trắng

The White House

Trang web chính thức của Nhà Trắng được vun đắp bằng WordPress. Nó với một tiêu đề to ở trên cùng, sau đó là các cập nhật, tin tức và tài nguyên mới nhất.

2. Facebook

Facebook

Facebook sử dụng WordPress cho trang web doanh nghiệp của họ. Đây là 1 trang web buôn bán điển hình sở hữu trang chủ giới thiệu các đặc điểm chính của nhãn hiệu cộng có những sản phẩm chủ lực. Nó cũng mang 1 phần blog được gọi là Newsroom.

3. Thời báo New York

The New York Times

New York Times tiêu dùng WordPress trên trang web của tổ chức để giới thiệu tổ chức đứng sau tờ báo sở hữu tính biểu tượng.

4. Microsoft

Microsoft

Microsoft tiêu dùng WordPress để chạy trang web blog của họ. Nó sở hữu tin tức, thông tin và sản phẩm vượt trội của tổ chức.

5. Sony Music

Sony Music

Sony Music là một trong các dịch vụ âm nhạc to nhất trên thế giới đại diện cho các nghệ sĩ và hãng hàng đầu. Họ dùng WordPress để cung ứng sức mạnh cho trang web công ty của họ.

Để xem danh sách tất cả, hãy xem danh sách đa số của chúng tôi về các thương hiệu phổ biến nhất tiêu dùng WordPress .

tại sao sử dụng WordPress để tạo trang web?

ngày nay, ví như bạn đang nghĩ về việc bắt đầu 1 blog hoặc một trang web kinh doanh nhỏ, thì bạn có thể tự hỏi tại sao bạn nên tiêu dùng WordPress khiến nền tảng trang web của mình?

sở hữu hàng tá trình xây dựng trang web và những tuyển lựa thay thế WordPress tiềm năng trên thị phần mà bạn có thể tiêu dùng để tạo trang web của mình. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng WordPress là nền móng phải chăng nhất cho người mới khởi đầu và những đơn vị nhỏ.

Đây là lý do tại sao hơn 38% số đông những trang web tiêu dùng WordPress.

Nhưng đây chỉ là một số lý do để chọn WordPress cho trang web của bạn.

1. WordPress mang đến cho bạn sự tự do

WordPress miễn phí (như một cách thức tự do) và là phần mềm mã nguồn mở. Bất kỳ người nào cũng mang thể dùng nó để tạo và khởi chạy 1 trang web. Nó ko thuộc có của 1 đơn vị duy nhất và nó được bảo vệ bởi WordPress Foundation, một công ty phi lợi nhuận.

Điều này với tức thị bạn hoàn toàn mang quyền tự do sử dụng nó theo bất kỳ bí quyết nào bạn thấy thích hợp. Bạn sẽ với toàn quyền kiểm soát và hoàn toàn với trang web của mình và hầu hết nội dung của nó.

hai. WordPress thật thuận tiện

1 trong các lý do làm WordPress trở thành trình xây dựng trang web số 1 là nó hết sức dễ tiêu dùng.

Sẽ với một tẹo khó khăn lúc bạn làm quen mang phần mềm này, nhưng gần như các người mới bắt đầu đều vượt qua nó 1 cách mau chóng và tiện lợi quản lý trang web của riêng họ.

Mẹo chuyên nghiệp: Xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức học WordPress miễn phí trong một tuần .

tuy nhiên còn sở hữu tất cả trợ giúp và hỗ trợ WordPress miễn phí. Bạn mang thể đặt câu hỏi trên bất kỳ trang web cùng đồng kỹ thuật nào và bạn sẽ tìm thấy câu giải đáp trong khoảng các các bạn khác cũng bắt đầu giống như bạn.

Bạn cũng mang thể tham gia nhóm Facebook WPBeginner của chúng tôi để hỏi phần nhiều những nghi vấn liên quan tới WordPress của bạn và nhận viện trợ miễn phí từ những chuyên gia của chúng tôi và những khách hàng WPBeginner khác.

3. WordPress siêu linh hoạt

WordPress cho phép bạn dùng những chủ đề và plugin của bên thứ ba. Điều này có tức thị bạn sở hữu thể chọn trong khoảng hàng ngàn mẫu được bề ngoài nhiều năm kinh nghiệm cho trang web của mình.

sử dụng các plugin, bạn mang thể thêm bất kỳ tính năng nào vào trang web WordPress của mình. Rất nhiều chúng đều với sẵn miễn phí, nhưng bạn cũng sở hữu thể tậu các plugin cao cấp để nhận tương trợ dành đầu tiên từ những nhà phát triển.

có các plugin trình tạo trang WordPress kéo và thả cho phép bạn tùy chỉnh hoàn toàn mẫu mã của mình và tạo các loại tùy chỉnh mà không cần viết bất kỳ mã nào.

4. WordPress đa tiếng nói

WordPress được dịch phần đông sang hơn 65 tiếng nói. Bạn mang thể thuận lợi chọn ngôn ngữ trang web của mình trong giai đoạn cài đặt hoặc thay đổi ngôn ngữ trong khoảng trang cài đặt.

Choose site language

Bạn sở hữu thể giữ khu vực quản trị WordPress bằng 1 ngôn ngữ và tạo trang web bằng tiếng nói khác. Bạn cũng có thể tiêu dùng plugin đa tiếng nói WordPress để tạo trang web bằng nhiều ngôn ngữ.

các chủ đề và plugin WordPress cũng có thể được dịch và nhiều plugin WordPress hàng đầu đã được dịch sang rộng rãi ngôn ngữ.

5. WordPress hiệu quả về mức giá

có các nhà vun đắp trang web độc quyền và những nền móng được lưu trữ, bạn phải trả phí hàng tháng cho một bộ tính năng nhất mực.

có WordPress, bạn phải trả phí hàng tháng cho việc lưu trữ và thêm bất kỳ tính năng nào vào trang web của mình bằng các plugin. Số đông chúng đều miễn phí hoặc mang những chọn lựa thay thế miễn phí, giúp bạn tự do kiểm soát giá thành cho trang web WordPress của mình .

khi trang web của bạn bắt đầu phát triển và kiếm tiền, thì bạn với thể chi tiêu vào việc nâng cấp nhà sản xuất lưu trữ của mình hoặc mua những chủ đề và plugin WordPress cao cấp.

Để biết thêm lý do, hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do tại sao bạn nên dùng WordPress .

nghi vấn thường gặp về WordPress

Chúng tôi đã tạo WPBeginner để giúp các người mới bắt đầu sử dụng WordPress. Kể từ năm 2009, chúng tôi đã giúp hàng triệu người mới khởi đầu sở hữu WordPress và đã tư vấn những nghi vấn can hệ tới WordPress mỗi ngày.

Dưới đây là 1 số thắc mắc thường gặp nhất về WordPress mà chúng tôi nghe được từ những người mới bắt đầu.

1. Tại sao WordPress có sẵn miễn phí?

WordPress là một phần mềm mã nguồn mở có sẵn cho mọi người sử dụng. Nó là miễn phí (như trong tự do), nhưng mang các giá tiền khác can dự. Ví dụ: bạn sẽ cần lưu trữ WordPress và tên miền để tạo trang web của mình.

Để được giải thích chi tiết hơn, hãy xem bài viết của chúng tôi vì sao WordPress miễn phí , giảng giải triết lý đằng sau phần mềm miễn phí và WordPress.

2. Nhược điểm của việc sử dụng WordPress là gì?

Giống như mọi thứ khác trên toàn cầu, mang các ưu và nhược điểm lúc sử dụng WordPress. Chúng tôi đã kể đến những điểm tốt 1 bí quyết chi tiết, và chúng đủ để vượt qua mọi nhược điểm. Ngoài ra, đây là một số nhược điểm của việc tiêu dùng WordPress.

  • Bạn sẽ cần dành một ít thời gian để học các điều căn bản. Điều này không sở hữu tức là viết mã hay lập trình, mà là Tìm hiểu vị trí của mọi thứ và cách thức tiêu dùng chúng.
  • Bạn sẽ cần dành thời gian thiết lập các bản sao lưu , bảo mật và cập nhật. Đầy đủ các nhiệm vụ này mang thể thuận tiện tự động hóa và toàn bộ người mới khởi đầu quản lý chúng mà ko cần bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào
  • nếu như không kỹ lưỡng, bạn mang thể phải chi nhiều tiền hơn cho những công cụ và plugin của bên thứ ba mà bạn với thể không cần. Tiêu tiền tài bạn 1 cách khôn ngoan và dựa vào những khoản thay thế miễn phí bất cứ khi nào có thể.

3. Tôi có thể học WordPress bằng cách nào?

WordPress rất dễ học và sở hữu rất nhiều tài liệu học tập trên mạng. Bạn mang thể học WordPress ngay tại đây trên WPBeginner.

Chúng tôi là trang web tài nguyên WordPress to nhất dành cho người mới bắt đầu trên thế giới. Hầu hết các tài nguyên WPBeginner đều sở hữu sẵn miễn phí.

Đối mang người mới khởi đầu, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với những video hướng dẫn WordPress của chúng tôi. Đây là một loạt video chỉ dẫn bạn các tri thức cơ bản về WordPress và cách điều hành trang web của bạn như một chuyên gia hoàn toàn.

Phần bảng thuật ngữ WordPress của chúng tôi giải thích phần nhiều những thuật ngữ WordPress kỹ thuật bằng tiếng Anh thuần tuý cho người mới bắt đầu.

Bạn cũng có thể mua câu trả lời cho những nghi vấn WordPress của mình bằng cách nhấp vào biểu trưng kiếm tìm ở trên cùng.

WPBeginner search

Cần thêm một tí viện trợ từ người dùng thực? Tham dự nhóm Facebook WPBeginner của chúng tôi để nhận câu trả lời từ những người dùng WordPress khác và các chuyên gia của chúng tôi. Tham dự miễn phí và mang hơn 50.000 thành viên.

Bạn cũng với thể đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem các video hướng dẫn và hướng dẫn thường xuyên về WordPress (hơn 500 video hướng dẫn miễn phí).

4. Chọn doanh nghiệp lưu trữ WordPress nào?

Bạn sẽ cần lưu trữ WordPress để bắt đầu trang web của mình và mang hàng ngàn dịch vụ lưu trữ trên mạng. Do sự khó khăn ác liệt trong ngành nghề công nghiệp lưu trữ, nó trở thành khá bối rối đối với những người mới khởi đầu quyết định.

Đừng lo âu, chúng tôi đã thực hành nghiên cứu cho bạn. Bạn có thể đọc về nó trong chỉ dẫn lưu trữ WordPress hoàn chỉnh cho người mới khởi đầu của chúng tôi.

Đối với người mới bắt đầu, chúng tôi khuyên bạn nên khởi đầu có Bluehost . Họ đang cung cấp 1 chiết khấu phóng khoáng và 1 tên miền miễn phí.

quan trọng hơn, họ là 1 trong các tên tuổi lớn nhất trong ngành buôn bán và là nhà sản xuất nhà cung cấp lưu trữ WordPress được đề nghị chính thức.

nếu như bạn với ngân sách lớn hơn một tẹo để mua dịch vụ lưu trữ cao cấp, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng SiteGround hoặc WP Engine .

5. Làm cách nào để khởi đầu 1 trang web WordPress?

khởi đầu sở hữu WordPress rất thuận tiện. Bạn chỉ cần làm cho theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi về bí quyết tạo 1 trang web WordPress để được chỉ dẫn chi tiết.

Nó sẽ hướng dẫn bạn rất nhiều giai đoạn và bạn sẽ thiết lập và chạy có một trang web WordPress hoàn toàn mới tức thời.

ví như bạn cần hỗ trợ, bạn sở hữu thể tận dụng nhà sản xuất thiết lập blog WordPress miễn phí của chúng tôi, nơi đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ thiết lập blog WordPress của bạn miễn phí mà ko kể phí.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giải thích WordPress là gì và cách thức bạn mang thể tiêu dùng nó. Bạn cũng với thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các việc cần làm sau khi cài đặt WordPress , hoặc xem qua những ý tưởng kinh doanh trực tuyến thực tế này mà bạn có thể bắt đầu mang WordPress ngay tức khắc.

nếu bạn đang tự hỏi WordPress là gì, nó hoạt động như thế nào và bạn mang thể sử dụng nó để khiến gì, thì bạn đã tới đúng chỗ.

Trong hướng dẫn dành cho người mới khởi đầu này, chúng tôi sẽ giảng giải WordPress là gì, cách thức bạn với thể sử dụng nó và giải đáp 1 số câu hỏi thường gặp nhất về WordPress.

WordPress là gì?

WordPress là 1 hệ thống điều hành nội dung và vun đắp trang web. Nó là 1 phần mềm mã nguồn mở mà bất kỳ ai cũng sở hữu thể sử dụng để tạo bất kỳ dòng trang web nào sở hữu thể hình dong được.

Nó bắt đầu như 1 nền tảng blog vào năm 2003 nhưng mau chóng chuyển đổi thành 1 CMS và sau đấy là một nền tảng vun đắp trang web chính thức. Ngày nay, nó sản xuất hơn 38% số đông những trang web trên internet.

Để Đánh giá thêm về sự vững mạnh của nó, hãy xem chỉ dẫn đông đảo của chúng tôi về lịch sử của WordPress và bí quyết nó thay đổi theo thời gian.

Tóm lại, WordPress là 1 phần mềm mà bạn có thể dùng để xây dựng blog, trang web và shop để bán sản phẩm trực tuyến.

Nó khác có WordPress.com như thế nào?

Trong bài viết này, khi chúng ta kể WordPress là chúng ta đang nhắc tới WordPress.org.

WordPress.com là một trang web biệt lập cung cấp dịch vụ lưu trữ trang web và blog . Nó được đưa ra bởi người đồng sáng lập WordPress, Matt Mullenweg.

gần như những người mới bắt đầu thường nhầm lẫn cả hai do tên giống nhau của chúng.

WordPress.org là phần mềm mã nguồn mở được dùng bởi hàng triệu trang web (bao gồm cả WPBeginner). Mặt khác, WordPress.com là 1 trang web và nền móng lưu trữ blog.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về sự khác biệt giữa WordPress.org và WordPress.com .

Bạn cần gì để sử dụng WordPress?

Bạn cần sở hữu tài khoản lưu trữ web và tên miền để bắt đầu sử dụng WordPress.

hầu hết những trang web cần lưu trữ web. Nó là nơi lưu trữ phần lớn những tệp trang web của bạn để những người khác trên internet có thể truy hỏi cập vào trang web của bạn.

Tên miền là liên hệ trang web của bạn trên internet (ví dụ: wpbeginner.com).

nếu trang web của bạn là 1 ngôi nhà thì dịch vụ lưu trữ web sẽ là tòa nhà bạn đang sống và tên miền sẽ là địa chỉ các con phố xã của bạn. Để biết thêm về chủ đề này, hãy xem hướng dẫn dành cho người mới khởi đầu của chúng tôi về sự dị biệt giữa lưu trữ web và tên miền .

Để với trương mục lưu trữ web, bạn cần đăng ký sở hữu dịch vụ nhà cung cấp lưu trữ WordPress . Đây là những đơn vị bên thứ ba bán các giải pháp lưu trữ.

Chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng Bluehost . Họ là một trong các tổ chức lưu trữ lớn nhất trên toàn cầu và là nhà cung cấp nhà cung cấp lưu trữ WordPress được yêu cầu chính thức.

thường nhật, một tên miền mang giá 14,99 USD mỗi năm và nhà sản xuất lưu trữ web bắt đầu từ 7,99 đô la Mỹ mỗi tháng.

Bluehost đang cung cấp cho khách hàng WPBeginner chiết khấu lúc lưu trữ có một tên miền miễn phí. Về cơ bản, bạn sở hữu thể khởi đầu chỉ với 2,75 đô la Mỹ mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để yêu cầu khuyến mãi Bluehost Độc quyền này ←

Để biết chỉ dẫn từng bước, hãy xem chỉ dẫn hồ hết của chúng tôi về cách thức tạo một trang web, nó sẽ chỉ dẫn bạn cách thức thiết lập WordPress hoàn chỉnh.

Bạn sở hữu thể tạo chiếc trang web nào bằng WordPress?

Bạn mang thể tạo bất kỳ chiếc trang web nào mang thể nghĩ đến được bằng WordPress.

khách hàng từ khắp nơi trên thế giới sử dụng WordPress để kiếm tiền trực tuyến . Nó đủ linh động để chạy các hoạt động thương mại điện tử và đủ thuần tuý để tạo các trang web nhỏ một cách chóng vánh.

Sau đây chỉ là một số dòng trang web bạn mang thể tạo bằng WordPress.

  • khởi đầu 1 blog
  • Tạo một trang web doanh nghiệp nhỏ
  • Tạo 1 cửa hàng trực tuyến
  • vun đắp cộng đồng thành viên
  • Bán các khóa học trực tuyến
  • và phổ quát loại khác

phương pháp hoạt động của WordPress?

lúc bạn đã cài đặt xong WordPress , bạn sẽ thấy một bảng điều khiển dễ dùng với các liên kết đến các khu vực khác nhau ở cột bên trái. Trong khoảng đây, bạn có thể tạo các trang cho trang web của mình hoặc viết những bài đăng trên blog.

Bạn cũng có thể chọn 1 mẫu ngoại hình trang web (Theme) cho trang web của mình. Với hàng ngàn chủ đề WordPress miễn phí mà bạn sở hữu thể lựa chọn. Bạn cũng có thể chọn chủ đề WordPress cao cấp đi kèm sở hữu những tính năng nâng cao hơn.

WordPress themes

đa số các chủ đề WordPress này cho phép bạn thiết lập trang web của mình bằng giao diện tùy biến chủ đề đơn giản. Trong khoảng đây, bạn có thể chỉnh sửa và tùy chỉnh kiểu dáng trang web của mình.

Theme customizer

Nhưng sức mạnh thực sự của WordPress tới trong khoảng những plugin.

những plugin WordPress giống như những áp dụng cho trang web của bạn. Tương tự như các áp dụng bạn cài đặt trên điện thoại, những plugin WordPress cho phép bạn thêm các tính năng mới vào trang web của mình.

Ví dụ: bạn mang thể thêm biểu loại địa chỉ vào trang web của mình hoặc hiển thị cửa sổ bật lên hộp đèn để thông báo khuyến mãi.

Bạn sở hữu thể chuyển đổi trang web của mình thành shop trực tuyến bằng những plugin như WooCommerce hoặc tiêu dùng plugin thành viên để tạo trang web dựa trên đăng ký.

mang hơn 56000 plugin WordPress miễn phí chỉ trong thư mục plugin WordPress. Ngoài ra còn với các plugin WordPress cao cấp cung cấp tương trợ phần nhiều và những bản cập nhật được đảm bảo.

Bạn sở hữu thể xem 1 số plugin WordPress phải chăng nhất do hàng ngũ chuyên gia của chúng tôi chọn lọc tay chân để giúp bạn vững mạnh trang web WordPress của mình.

Lưu ý: nếu bạn muốn xem WordPress hoạt động như thế nào trong khoảng góc độ khoa học, hãy xem đồ họa thông báo của chúng tôi về cách hoạt động của WordPress .

ai khác đang dùng WordPress?

WordPress không chỉ dành cho người mới khởi đầu. Nó được sử dụng bởi đông đảo trong số 500 doanh nghiệp, trường đại học, đơn vị phi lợi nhuận, chính phủ trên khắp toàn cầu và hơn thế nữa.

Sau đây là một số nhãn hàng và doanh nghiệp bậc nhất đang sử dụng WordPress.

1. Nhà Trắng

The White House

Trang web chính thức của Nhà Trắng được vun đắp bằng WordPress. Nó sở hữu một tiêu đề lớn ở trên cộng, sau đấy là các cập nhật, tin tức và tài nguyên mới nhất.

2. Facebook

Facebook

Facebook sử dụng WordPress cho trang web doanh nghiệp của họ. Đây là 1 trang web buôn bán tiêu biểu mang trang chủ giới thiệu các đặc điểm chính của nhãn hiệu cùng sở hữu những sản phẩm chủ lực. Nó cũng sở hữu một phần blog được gọi là Newsroom.

3. Thời báo New York

The New York Times

New York Times dùng WordPress trên trang web của công ty để giới thiệu doanh nghiệp đứng sau tờ báo với tính biểu tượng.

4. Microsoft

Microsoft

Microsoft tiêu dùng WordPress để chạy trang web blog của họ. Nó sở hữu tin tức, thông báo và sản phẩm nổi bật của công ty.

5. Sony Music

Sony Music

Sony Music là một trong những dịch vụ âm nhạc lớn nhất trên thế giới đại diện cho các nghệ sĩ và hãng hàng đầu. Họ dùng WordPress để sản xuất sức mạnh cho trang web tổ chức của họ.

Để xem danh sách phần nhiều, hãy xem danh sách hồ hết của chúng tôi về những nhãn hàng phổ thông nhất tiêu dùng WordPress .

tại sao sử dụng WordPress để tạo trang web?

hiện nay, ví như bạn đang nghĩ về việc khởi đầu 1 blog hoặc một trang web kinh doanh nhỏ, thì bạn sở hữu thể tự hỏi tại sao bạn nên tiêu dùng WordPress khiến nền móng trang web của mình?

mang hàng tá trình vun đắp trang web và những chọn lựa thay thế WordPress tiềm năng trên thị phần mà bạn sở hữu thể dùng để tạo trang web của mình. Ngoài ra, chúng tôi tin rằng WordPress là nền tảng phải chăng nhất cho người mới bắt đầu và những tổ chức nhỏ.

Đây là lý do tại sao hơn 38% hồ hết các trang web dùng WordPress.

Nhưng đây chỉ là một số lý do để chọn WordPress cho trang web của bạn.

1. WordPress mang đến cho bạn sự tự do

WordPress miễn phí (như 1 cách tự do) và là phần mềm mã nguồn mở. Bất kỳ ai cũng mang thể tiêu dùng nó để tạo và khởi chạy 1 trang web. Nó ko thuộc với của một công ty độc nhất và nó được kiểm soát an ninh bởi WordPress Foundation, 1 tổ chức phi lợi nhuận.

Điều này mang tức là bạn hoàn toàn với quyền tự do dùng nó theo bất kỳ cách thức nào bạn thấy thích hợp. Bạn sẽ sở hữu toàn quyền kiểm soát và hoàn toàn sở hữu trang web của mình và hầu hết nội dung của nó.

2. WordPress thật tiện lợi

1 trong những lý do làm WordPress trở thành trình xây dựng trang web số 1 là nó khôn xiết dễ sử dụng.

Sẽ có một tí cạnh tranh lúc bạn làm cho quen sở hữu phần mềm này, nhưng phần lớn những người mới bắt đầu đều vượt qua nó 1 cách thức mau chóng và dễ dàng quản lý trang web của riêng họ.

Mẹo chuyên nghiệp: Xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp học WordPress miễn phí trong một tuần .

ngoài ra còn mang đông đảo viện trợ và tương trợ WordPress miễn phí. Bạn có thể đặt thắc mắc trên bất kỳ trang web cộng đồng kỹ thuật nào và bạn sẽ tậu thấy câu trả lời từ các người dùng khác cũng khởi đầu giống như bạn.

Bạn cũng với thể tham dự hàng ngũ Facebook WPBeginner của chúng tôi để hỏi đông đảo những nghi vấn can hệ đến WordPress của bạn và nhận giúp đỡ miễn phí từ các chuyên gia của chúng tôi và những các bạn WPBeginner khác.

3. WordPress siêu cởi mở

WordPress cho phép bạn tiêu dùng những chủ đề và plugin của bên thứ ba. Điều này sở hữu tức thị bạn sở hữu thể chọn từ hàng ngàn cái được mẫu mã chuyên nghiệp cho trang web của mình.

sử dụng những plugin, bạn mang thể thêm bất kỳ tính năng nào vào trang web WordPress của mình. Đầy đủ chúng đều với sẵn miễn phí, nhưng bạn cũng sở hữu thể mua những plugin cao cấp để nhận hỗ trợ dành đầu tiên trong khoảng những nhà phát triển.

có những plugin trình tạo trang WordPress kéo và thả cho phép bạn tùy chỉnh hoàn toàn ngoại hình của mình và tạo các dòng tùy chỉnh mà ko cần viết bất kỳ mã nào.

4. WordPress đa ngôn ngữ

WordPress được dịch số đông sang hơn 65 ngôn ngữ. Bạn với thể thuận lợi chọn tiếng nói trang web của mình trong quá trình cài đặt hoặc đổi thay ngôn ngữ từ trang cài đặt.

Choose site language

Bạn sở hữu thể giữ khu vực quản trị WordPress bằng 1 tiếng nói và tạo trang web bằng ngôn ngữ khác. Bạn cũng có thể dùng plugin đa ngôn ngữ WordPress để tạo trang web bằng rộng rãi ngôn ngữ.

các chủ đề và plugin WordPress cũng có thể được dịch và rộng rãi plugin WordPress bậc nhất đã được dịch sang phổ thông tiếng nói.

5. WordPress hiệu quả về chi phí

mang những nhà xây dựng trang web độc quyền và những nền móng được lưu trữ, bạn phải trả phí hàng tháng cho một bộ tính năng khăng khăng.

mang WordPress, bạn phải trả phí hàng tháng cho việc lưu trữ và thêm bất kỳ tính năng nào vào trang web của mình bằng các plugin. Toàn bộ chúng đều miễn phí hoặc có những lựa chọn thay thế miễn phí, giúp bạn tự do kiểm soát giá thành cho trang web WordPress của mình .

khi trang web của bạn khởi đầu tăng trưởng và kiếm tiền, thì bạn mang thể ăn tiêu vào việc nâng cấp nhà sản xuất lưu trữ của mình hoặc mua các chủ đề và plugin WordPress cao cấp.

Để biết thêm lý do, hãy xem bài viết của chúng tôi về lý do tại sao bạn nên dùng WordPress .

thắc mắc thường gặp về WordPress

Chúng tôi đã tạo WPBeginner để giúp các người mới bắt đầu sử dụng WordPress. Kể từ năm 2009, chúng tôi đã giúp hàng triệu người mới bắt đầu với WordPress và đã giải đáp những câu hỏi can hệ đến WordPress mỗi ngày.

Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp nhất về WordPress mà chúng tôi nghe được trong khoảng những người mới khởi đầu.

1. Vì sao WordPress sở hữu sẵn miễn phí?

WordPress là 1 phần mềm mã nguồn mở sở hữu sẵn cho mọi người sử dụng. Nó là miễn phí (như trong tự do), nhưng có các giá tiền khác liên quan. Ví dụ: bạn sẽ cần lưu trữ WordPress và tên miền để tạo trang web của mình.

Để được giảng giải chi tiết hơn, hãy xem bài viết của chúng tôi vì sao WordPress miễn phí , giảng giải triết lý đằng sau phần mềm miễn phí và WordPress.

2. Nhược điểm của việc dùng WordPress là gì?

Giống như mọi thứ khác trên thế giới, sở hữu các ưu và nhược điểm khi sử dụng WordPress. Chúng tôi đã nhắc tới những điểm cộng 1 cách thức chi tiết, và chúng đủ để vượt qua mọi nhược điểm. Bên cạnh đó, đây là một số nhược điểm của việc dùng WordPress.

  • Bạn sẽ cần dành một ít thời gian để học các điều căn bản. Điều này không có tức là viết mã hay lập trình, mà là Nhận định vị trí của mọi thứ và cách sử dụng chúng.
  • Bạn sẽ cần dành thời kì thiết lập các bản sao lưu , bảo mật và cập nhật. Đa số các nhiệm vụ này có thể tiện dụng tự động hóa và toàn bộ người mới khởi đầu quản lý chúng mà không cần bất kỳ kỹ năng đặc thù nào
  • nếu như ko cẩn thận, bạn sở hữu thể phải chi rộng rãi tiền hơn cho những phương tiện và plugin của bên thứ ba mà bạn có thể ko cần. Tiêu tiền tài bạn 1 cách thức khôn ngoan và dựa vào những khoản thay thế miễn phí bất cứ khi nào mang thể.

3. Tôi sở hữu thể học WordPress bằng bí quyết nào?

WordPress rất dễ học và với đa số tài liệu học tập trên mạng. Bạn sở hữu thể học WordPress ngay tại đây trên WPBeginner.

Chúng tôi là trang web tài nguyên WordPress lớn nhất dành cho người mới khởi đầu trên thế giới. Gần như các tài nguyên WPBeginner đều có sẵn miễn phí.

Đối mang người mới bắt đầu, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu sở hữu các video chỉ dẫn WordPress của chúng tôi. Đây là 1 loạt video chỉ dẫn bạn các kiến thức cơ bản về WordPress và bí quyết quản lý trang web của bạn như 1 chuyên gia hoàn toàn.

Phần bảng thuật ngữ WordPress của chúng tôi giải thích gần như các thuật ngữ WordPress khoa học bằng tiếng Anh đơn thuần cho người mới khởi đầu.

Bạn cũng sở hữu thể tìm câu trả lời cho các nghi vấn WordPress của mình bằng cách nhấp vào biểu tượng tìm kiếm ở trên cùng.

WPBeginner search

Cần thêm một chút trợ giúp từ các bạn thực? Tham dự hàng ngũ Facebook WPBeginner của chúng tôi để nhận câu giải đáp trong khoảng những các bạn WordPress khác và những chuyên gia của chúng tôi. Tham gia miễn phí và có hơn 50.000 thành viên.

Bạn cũng sở hữu thể đăng ký Kênh YouTube của chúng tôi để xem những video hướng dẫn và chỉ dẫn thường xuyên về WordPress (hơn 500 video hướng dẫn miễn phí).

4. Chọn doanh nghiệp lưu trữ WordPress nào?

Bạn sẽ cần lưu trữ WordPress để khởi đầu trang web của mình và với hàng ngàn nhà cung cấp lưu trữ trên mạng. Do sự cạnh tranh ác liệt trong ngành nghề công nghiệp lưu trữ, nó trở thành hơi bối rối đối có các người mới khởi đầu quyết định.

Đừng lo lắng, chúng tôi đã thực hành nghiên cứu cho bạn. Bạn mang thể đọc về nó trong hướng dẫn lưu trữ WordPress hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu của chúng tôi.

Đối có người mới bắt đầu, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu có Bluehost . Họ đang cung cấp một chiết khấu hào phóng và một tên miền miễn phí.

quan trọng hơn, họ là 1 trong các tên tuổi to nhất trong ngành buôn bán và là nhà sản xuất dịch vụ lưu trữ WordPress được đề xuất chính thức.

ví như bạn sở hữu ngân sách lớn hơn một tẹo để mua nhà sản xuất lưu trữ cao cấp, thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng SiteGround hoặc WP Engine .

5. Khiến cách nào để bắt đầu một trang web WordPress?

khởi đầu mang WordPress rất tiện lợi. Bạn chỉ cần làm cho theo chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về phương pháp tạo một trang web WordPress để được chỉ dẫn chi tiết.

Nó sẽ hướng dẫn bạn toàn bộ thời kỳ và bạn sẽ thiết lập và chạy sở hữu một trang web WordPress hoàn toàn mới ngay thức thì.

ví như bạn cần tương trợ, bạn mang thể tận dụng dịch vụ thiết lập blog WordPress miễn phí của chúng tôi, nơi nhóm chuyên gia của chúng tôi sẽ thiết lập blog WordPress của bạn miễn phí mà ko kể phí.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giải thích WordPress là gì và phương pháp bạn sở hữu thể tiêu dùng nó. Bạn cũng mang thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những việc cần khiến sau lúc cài đặt WordPress , hoặc xem qua các ý tưởng buôn bán trực tuyến thực tế này mà bạn sở hữu thể khởi đầu với WordPress ngay thức thì.

Đăng bợi:

0 nhận xét: