Thứ Ba, 30 tháng 8, 2022

Bạn nên dùng gói WordPress nào? (Câu giải đáp của chuyên gia)

Bạn đang xem các gói WordPress và chẳng thể tậu ra gói nào sẽ sử dụng? với đông đảo công ty phân phối những gói WordPress khác nhau làm cho bạn khó có thể chọn được tùy chọn thích hợp cho trang web của mình.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giúp bạn quyết định gói WordPress nào bạn nên tiêu dùng và cách so sánh những gói khác nhau cho những bắt buộc của riêng bạn.

các loại kế hoạch WordPress phổ quát nhất

WordPress là trình vun đắp trang web phổ thông nhất trên thế giới. Phổ biến đơn vị khác nhau sản xuất những gói nhà cung cấp lưu trữ WordPress với các cái dịch vụ và tính năng khác nhau.

lúc chúng ta nói WordPress, chúng ta đang kể đến phần mềm WordPress.org rộng rãi chứ không chỉ WordPress.com, đây đích thực là một trong những nhà cung cấp lưu trữ blog đắt tiền hơn.

Vui lòng xem hướng dẫn của chúng tôi về sự dị biệt giữa WordPress.org tự lưu trữ và blog WordPress.com miễn phí .

Để thuận tiện giảng giải đa số những dòng giải pháp lưu trữ WordPress khác nhau, chúng tôi đã phân loại chúng thành những gói WordPress được sử dụng rộng rãi nhất:

  1. những kế hoạch WordPress tự lưu trữ được chia sẻ – phải chăng cho các trang web và blog nhỏ.
  2. Gói quản lý lưu trữ WordPress – phải chăng cho những trang web to hơn.
  3. các gói WordPress được lưu trữ đa số – Rất đắt – không được khuyến khích.

Giờ đây, từng gói trong số những gói WordPress này mang thể được phân loại thêm.

đấy là bởi vì các tổ chức lưu trữ WordPress riêng lẻ cố gắng tạo kế hoạch của riêng họ có các tính năng và mức độ nhà sản xuất khác nhau. Phần sau của bài viết này, chúng tôi cũng sẽ đàm luận về các tùy chọn đấy.

Hãy cùng xem xét những gói WordPress nhiều nhất hiện sở hữu và dòng trang web nào bạn có thể vun đắp với chúng (với giá tiền phải chăng nhất).

những gói WordPress tự lưu trữ được san sớt

Shared WordPress plans

những gói WordPress tự lưu trữ được san sớt là giải pháp lưu trữ đa dạng nhất cho người mới khởi đầu. Chúng sở hữu giá cả rẻ, linh hoạt và dễ quản lý, đấy là lý do vì sao chúng còn sở hữu thể được gọi là các gói dành cho người mới khởi đầu sử dụng WordPress.

Lý do đằng sau giá bán rẻ của họ là tương đối thuần tuý. Những gói này cho phép bạn san sẻ tài nguyên lưu trữ với các các bạn cá nhân / doanh nghiệp nhỏ khác.

rất nhiều những trang web khi mới khởi đầu ko cần các gói WordPress đắt tiền hơn. Giả dụ bạn chỉ mới khởi đầu viết blog hoặc thiết lập một trang web buôn bán nhỏ , thì các kế hoạch lưu trữ được chia sẻ là khá phù hợp để bắt đầu.

Bạn thậm chí với thể tiêu dùng những kế hoạch này để khởi đầu 1 shop trực tuyến .

Nhược điểm của Gói WordPress tự lưu trữ được san sớt

mang 2 nhược điểm lớn của việc dùng gói WordPress tự lưu trữ được san sẻ.

trước hết, bạn có tài nguyên máy chủ hạn chế vì những kế hoạch này được vun đắp cho những trang web mới thành lập. Những kế hoạch này giữ cho tầm giá xây dựng trang web tốt hơn, do vậy bạn có thể dành số tiền ấy để vững mạnh tổ chức của mình.

khi bạn bắt đầu kiếm tiền trực tuyến , bạn sở hữu thể tiện lợi nâng cấp lên gói WordPress mạnh mẽ hơn.

đông đảo các công ty lưu trữ san sớt đều cung ứng nhiều cấp độ nâng cấp với phổ thông tài nguyên hơn, do vậy bạn cũng có thể nâng cấp lên gói lưu trữ VPS của họ ví như cần. Hoặc chuyển sang gói WordPress được quản lý, mà chúng ta sẽ đàm đạo trong khoảnh khắc.

Nhược điểm khác là bảo trì trang web. Bạn sẽ chịu trách nhiệm cài đặt những bản cập nhật WordPress, tạo bản sao lưu, v.v.

không những thế, WordPress khôn xiết dễ dùng và hàng triệu các bạn mới khởi đầu ko rành về công nghệ có thể dễ dàng điều hành trang web của riêng họ mà ko cần bất kỳ kỹ năng công nghệ nào (sử dụng những dụng cụ trỏ và nhấp).

Gói WordPress được san sớt nào phù hợp với tôi?

sở hữu hàng trăm doanh nghiệp sản xuất các gói WordPress được san sẻ. Sự cạnh tranh trong ngành nghề này rất ác liệt mang tức là các chọn lọc mang sẵn sở hữu thể thuận lợi làm người dùng mới bắt đầu choáng ngợp.

ấy là lý do vì sao chúng tôi thực hiện nghiên cứu cho bạn.

Chúng tôi đã đăng ký tất cả các đơn vị lưu trữ WordPress hàng đầu và đã kiểm tra chăm chút nhà sản xuất và hiệu suất của họ.

Hãy xem hướng dẫn số đông của chúng tôi về cách chọn gói lưu trữ WordPress tốt nhất cho trang web của bạn để biết chi tiết tất cả.

giả dụ bạn mới khởi đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Họ là một trong những doanh nghiệp lưu trữ lớn nhất trên toàn cầu và là nhà cung cấp nhà cung cấp lưu trữ WordPress được đề nghị chính thức.

Họ cũng đang sản xuất cho người dùng WPBeginner 1 chiết khấu hào phóng lúc lưu trữ mang tên miền miễn phí + chứng chỉ SSL miễn phí. Về cơ bản, bạn với thể khởi đầu chỉ với 2,75 đô la mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để buộc phải khuyến mại Bluehost Độc quyền này ←

Bluehost

những ứng viên hàng đầu khác trong danh mục này, là HostGator và SiteGround .

HostGator rẻ hơn nếu bạn mang ngân sách nhỏ. SiteGround đắt hơn một tí nhưng đem lại giá trị cao cấp cho đồng tiền của bạn mang sự tương trợ tuyệt đối và khoa học hàng đầu trong ngành.

Bạn mang thể khởi đầu có các gói có giá thấp nhất của họ và nhận được phần nhiều các tính năng mạnh mẽ của WordPress mà chẳng phải trả giá cao cho gói WordPress được lưu trữ phần lớn.

Đây là một giá trị lý tưởng mà nhiều người mới bắt đầu không khám phá ra cho đến lúc họ trả quá rộng rãi tiền cho những gói cao cấp hơn.

Phần thưởng: Bạn cần viện trợ về việc thiết lập blog? Hàng ngũ chuyên gia của chúng tôi có thể giúp thiết lập blog của bạn miễn phí. Xem chi tiết về nhà sản xuất thiết lập blog WordPress miễn phí của chúng tôi.

hiện giờ, điều gì sẽ xảy ra khi công ty của bạn vững mạnh và trang web của bạn khởi đầu nhận được lượng tróc nã cập to, hơn 100.000 khách truy vấn cập mỗi tháng?

Sau ấy, cái kế hoạch WordPress tiếp theo phù thống nhất để phục vụ những buộc phải ấy.

các gói WordPress được quản lý

Managed WordPress plans

các gói WordPress được quản lý giống như 1 nhà cung cấp trợ giúp đặc trưng, trong ấy đầy đủ những góc cạnh khoa học của việc chạy WordPress đều do máy chủ điều hành.

Chúng xử lý bảo mật WordPress, tốc độ trang web, cài đặt bản cập nhật, giữ bản sao lưu và khả năng mở rộng.

những kế hoạch này bao gồm hỗ trợ cao cấp trong khoảng những kỹ sư WordPress có kinh nghiệm hơn. Nó giống như với 1 lực lượng nhỏ các nhà tăng trưởng của riêng bạn để săn sóc bảo trì trang web của bạn.

khi nào và ai cần Gói WordPress được Quản lý?

phần lớn những trang web và doanh nghiệp mới bắt đầu không kiếm được bất kỳ khoản tiền nào chỉ mất khoảng đầu. Họ sở hữu thể thấy khó khăn hơn để biện minh cho giá thành can dự tới những gói WordPress được điều hành.

bên cạnh đó, nếu như bạn khởi đầu sử dụng gói chia sẻ và bây giờ trang web của bạn đang mang đến đủ doanh thu và lưu lượng tróc nã cập, thì việc nâng cấp lên gói WordPress được điều hành với thể là 1 ý tưởng hay.

Nhược điểm của việc chọn gói WordPress được điều hành

một nhược điểm rõ ràng là giá cả. Những gói WordPress được điều hành rất đắt.

Gói căn bản thường khởi đầu khoảng $ 29 mỗi tháng. Ngoài ra, ví như bạn so sánh nó có việc thuê một nhà phát triển toàn thời gian hoặc quản trị viên trang web, thì nó vẫn sẽ thấp hơn một tí.

các bất lợi khác là các ngừng và kiểm soát. Các dịch vụ nhà sản xuất lưu trữ WordPress được quản lý cần kiểm soát chặt chẽ hơn những gì bạn với thể cài đặt trên nền tảng để đảm bảo tính ổn định của nó.

Điều này với tức thị bạn chỉ sở hữu thể dùng WordPress trên trang web của mình, đây chẳng phải là vấn đề đối có hồ hết người mua xây dựng quan niệm của họ sở hữu WordPress.

Họ cũng sở hữu thể không cho phép một số plugin WordPress = được biết là khiến cho chậm các trang web.

Gói WordPress được điều hành nào phù hợp sở hữu tôi?

ngành WordPress được quản lý đã vững mạnh đông đảo trong vài năm qua. Mang phổ quát doanh nghiệp cung cấp các gói WordPress được quản lý với các tính năng như vậy.

Chúng tôi quyết định đưa chúng qua những thí nghiệm và đăng ký vào các đơn vị WordPress được điều hành phổ thông nhất.

Bạn có thể đọc về nó trong chỉ dẫn của chúng tôi về việc chọn gói lưu trữ WordPress được điều hành tốt nhất để so sánh đồng thời.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WP Engine làm dịch vụ nhà sản xuất lưu trữ WordPress được điều hành tốt nhất. Họ là một trong các nhà đi đầu trong không gian lưu trữ WordPress được điều hành và phân phối 1 nền móng mạnh mẽ có những tùy chọn hỗ trợ xuất sắc.

các lựa chọn thay thế: SiteGround và Liquid Web đều phân phối các gói WordPress được điều hành xuất sắc.

các gói WordPress được lưu trữ toàn bộ

Fully hosted WordPress plans

những gói lưu trữ này phân phối cho bạn phiên bản tùy chỉnh nhẹ của nền móng WordPress, vì thế bạn sở hữu thể tạo những mẫu trang web cụ thể.

Bạn không thể dùng WordPress theo cách bạn thường tiêu dùng trên nền móng tự lưu trữ. Bạn bị ngừng các tính năng được cung cấp bởi nền tảng, các tính năng này khác nhau dựa trên gói bạn chọn.

người nào cần gói WordPress được lưu trữ toàn bộ

giả dụ bạn cần gấp rút tạo 1 trang web và bạn không quá để ý tới việc kiếm tiền với nó, thì gói WordPress được lưu trữ đông đảo mang thể là 1 chọn lọc tốt cho bạn.

Bạn cũng sở hữu thể bắt đầu tiêu dùng miễn phí mà không cần tìm tên miền. Đây là một chọn lọc thấp cho những báo chí cá nhân, trang web gia đình, ảnh du hý, v.v.

Nhược điểm của gói WordPress được lưu trữ đa số

Bạn sở hữu quyền kiểm soát tránh đối sở hữu trang web của mình. Bạn chỉ mang thể dùng những tính năng có sẵn cho gói của mình và không thể tự mở mang chúng.

Bạn cũng mang ít tùy chọn hơn để kiếm tiền từ nội dung của mình. Ngay cả lúc bạn trả tiền cho trương mục công ty, những tùy chọn để vững mạnh doanh nghiệp của bạn sẽ kém linh hoạt hơn so với gói WordPress tự lưu trữ.

Gói WordPress được lưu trữ phần nhiều nào phù hợp với tôi?

WordPress.com là tổ chức lớn nhất như vậy. Họ phân phối gói WordPress miễn phí cơ bản và cho phép bạn tạo trang web bằng tên miền phụ wordpress.com.

các gói trả phí bắt đầu từ $ 4 mỗi tháng được lập hóa đơn hàng năm. Gói buôn bán của họ là $ 25 mỗi tháng và gói thương mại điện tử là $ 45 mỗi tháng, cả 2 đều được lập hóa đơn hàng năm.

Bạn không với khả năng cài đặt các plugin WordPress cho tới khi bạn trả tiền cho gói kinh doanh (25 đô la Mỹ mỗi tháng).

Bạn chẳng thể khởi đầu cửa hàng trực tuyến của mình cho đến khi bạn thanh toán gói thương nghiệp điện tử $ 45 mỗi tháng.

Bạn sở hữu thể thực hiện cả hai điều này với giá thành tốt nhất là hai,75 đô la mỗi tháng cho gói lưu trữ WordPress được chia sẻ mà chúng tôi đã nhắc ở trên trong khi thu giãn hồ hết quyền tự do của WordPress.

làm phương pháp nào để chọn gói WordPress cho trang web của tôi?

Việc chọn gói WordPress thích hợp cho trang web của bạn phụ thuộc vào mục tiêu buôn bán và ngân sách của bạn.

ví như bạn mới khởi đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Gói WordPress tự lưu trữ của họ cung cấp cho bạn những tính năng lưu trữ WordPress mạnh mẽ cộng sở hữu miền miễn phí chỉ mang $ hai,75 mỗi tháng.

Bạn có thể dùng nó để bắt đầu một blog, tạo 1 cửa hàng trực tuyến, tạo 1 trang web cho đơn vị nhỏ và hơn thế nữa.

lúc trang web của bạn phát triển, bạn sở hữu thể nâng cấp lên account lưu trữ WordPress được điều hành bằng WP Engine hoặc SiteGround . Điều này cho phép bạn tập trung vào việc vững mạnh tổ chức của mình và thuận tiện mở mang quy mô để phù hợp mang nhu cầu của bạn.

ví như bạn đã mang một đơn vị có mặt trên thị trường hoặc một trang web to, thì chúng tôi khuyên bạn nên bỏ qua bước khởi đầu và chuyển thẳng tới những gói lưu trữ WordPress được quản lý để với trải nghiệm thấp nhất.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết được bạn nên dùng gói WordPress nào. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những ý tưởng buôn bán trực tuyến thuận tiện khởi đầu đích thực kiếm tiền và so sánh của chúng tôi về những nhà cung cấp tiếp thị qua email rẻ nhất để tăng lưu lượng tầm nã cập trang web của bạn.

Phần thưởng: Bạn cần giúp đỡ về việc thiết lập blog? Bạn với thể sử dụng nhà sản xuất thiết lập blog miễn phí của chúng tôi với bất kỳ nhà cung cấp lưu trữ được chia sẻ nào.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giúp bạn quyết định gói WordPress nào bạn nên tiêu dùng và cách thức so sánh những gói khác nhau cho những yêu cầu của riêng bạn.

các loại kế hoạch WordPress phổ biến nhất

WordPress là trình xây dựng trang web nhiều nhất trên thế giới. Phổ biến đơn vị khác nhau sản xuất các gói dịch vụ lưu trữ WordPress có các chiếc nhà sản xuất và tính năng khác nhau.

lúc chúng ta nói WordPress, chúng ta đang đề cập tới phần mềm WordPress.org đa dạng chứ ko chỉ WordPress.com, đây thực thụ là 1 trong các nhà sản xuất lưu trữ blog đắt tiền hơn.

Vui lòng xem chỉ dẫn của chúng tôi về sự dị biệt giữa WordPress.org tự lưu trữ và blog WordPress.com miễn phí .

Để tiện dụng giải thích hầu hết các chiếc biện pháp lưu trữ WordPress khác nhau, chúng tôi đã phân mẫu chúng thành các gói WordPress được tiêu dùng đa dạng nhất:

  1. những kế hoạch WordPress tự lưu trữ được chia sẻ – tốt cho các trang web và blog nhỏ.
  2. Gói quản lý lưu trữ WordPress – phải chăng cho các trang web to hơn.
  3. các gói WordPress được lưu trữ đông đảo – Rất đắt – không được khuyến khích.

Giờ đây, từng gói trong số các gói WordPress này với thể được phân mẫu thêm.

đấy là bởi vì các doanh nghiệp lưu trữ WordPress riêng lẻ cố gắng tạo kế hoạch của riêng họ mang những tính năng và mức độ nhà sản xuất khác nhau. Phần sau của bài viết này, chúng tôi cũng sẽ trao đổi về những tùy chọn ấy.

Hãy cùng xem xét những gói WordPress nhiều nhất hiện mang và loại trang web nào bạn mang thể xây dựng mang chúng (với chi phí tốt nhất).

những gói WordPress tự lưu trữ được san sớt

Shared WordPress plans

những gói WordPress tự lưu trữ được san sẻ là giải pháp lưu trữ nhiều nhất cho người mới bắt đầu. Chúng sở hữu giá cả thấp, cởi mở và dễ quản lý, đó là lý do vì sao chúng còn sở hữu thể được gọi là các gói dành cho người mới bắt đầu dùng WordPress.

Lý do đằng sau tầm giá thấp của họ là khá thuần tuý. Những gói này cho phép bạn san sớt tài nguyên lưu trữ sở hữu những các bạn tư nhân / tổ chức nhỏ khác.

đa số những trang web lúc mới khởi đầu không cần những gói WordPress đắt tiền hơn. Ví như bạn chỉ mới khởi đầu viết blog hoặc thiết lập một trang web kinh doanh nhỏ , thì các kế hoạch lưu trữ được san sẻ là hơi phù hợp để khởi đầu.

Bạn thậm chí sở hữu thể sử dụng những kế hoạch này để khởi đầu một cửa hàng trực tuyến .

Nhược điểm của Gói WordPress tự lưu trữ được chia sẻ

mang 2 nhược điểm lớn của việc tiêu dùng gói WordPress tự lưu trữ được san sẻ.

trước hết, bạn có tài nguyên máy chủ giảm thiểu vì những kế hoạch này được xây dựng cho các trang web mới xây dựng thương hiệu. Các kế hoạch này giữ cho giá tiền vun đắp trang web rẻ hơn, do đó bạn với thể dành số tiền đấy để tăng trưởng tổ chức của mình.

khi bạn bắt đầu kiếm tiền trực tuyến , bạn với thể thuận lợi nâng cấp lên gói WordPress mạnh mẽ hơn.

đa số những đơn vị lưu trữ san sẻ đều cung cấp phổ biến cấp độ nâng cấp với nhiều tài nguyên hơn, thành ra bạn cũng mang thể nâng cấp lên gói lưu trữ VPS của họ ví như cần. Hoặc chuyển sang gói WordPress được điều hành, mà chúng ta sẽ luận bàn trong chốc lát.

Nhược điểm khác là bảo trì trang web. Bạn sẽ chịu bổn phận cài đặt các bản cập nhật WordPress, tạo bản sao lưu, v.v.

ngoài ra, WordPress khôn cùng dễ tiêu dùng và hàng triệu các bạn mới khởi đầu không rành về kỹ thuật mang thể tiện dụng điều hành trang web của riêng họ mà không cần bất kỳ kỹ năng công nghệ nào (sử dụng những dụng cụ trỏ và nhấp).

Gói WordPress được san sớt nào thích hợp có tôi?

mang hàng trăm đơn vị cung ứng các gói WordPress được chia sẻ. Sự cạnh tranh trong ngành nghề này rất khốc liệt sở hữu nghĩa là các chọn lọc với sẵn mang thể tiện lợi làm cho quý khách mới bắt đầu choáng ngợp.

đó là lý do tại sao chúng tôi thực hiện nghiên cứu cho bạn.

Chúng tôi đã đăng ký đông đảo những tổ chức lưu trữ WordPress bậc nhất và đã rà soát kỹ càng nhà sản xuất và hiệu suất của họ.

Hãy xem hướng dẫn gần như của chúng tôi về phương pháp chọn gói lưu trữ WordPress thấp nhất cho trang web của bạn để biết chi tiết đông đảo.

giả dụ bạn mới bắt đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Họ là một trong các đơn vị lưu trữ to nhất trên toàn cầu và là nhà sản xuất nhà cung cấp lưu trữ WordPress được đề nghị chính thức.

Họ cũng đang cung cấp cho khách hàng WPBeginner một chiết khấu hào phóng khi lưu trữ sở hữu tên miền miễn phí + chứng chỉ SSL miễn phí. Về cơ bản, bạn mang thể khởi đầu chỉ mang 2,75 USD mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để buộc phải giảm giá Bluehost Độc quyền này ←

Bluehost

các ứng cử viên bậc nhất khác trong danh mục này, là HostGator và SiteGround .

HostGator rẻ hơn ví như bạn sở hữu ngân sách nhỏ. SiteGround đắt hơn một tí nhưng đem đến trị giá cao cấp cho đồng tiền của bạn với sự tương trợ tuyệt đối và kỹ thuật bậc nhất trong ngành nghề.

Bạn sở hữu thể khởi đầu có các gói mang giá phải chăng nhất của họ và nhận được gần như những tính năng mạnh mẽ của WordPress mà không phải trả giá cao cho gói WordPress được lưu trữ gần như.

Đây là một trị giá hoàn hảo mà phổ thông người mới bắt đầu không khám phá ra cho tới lúc họ trả quá rộng rãi tiền cho các gói cao cấp hơn.

Phần thưởng: Bạn cần giúp đỡ về việc thiết lập blog? Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi với thể giúp thiết lập blog của bạn miễn phí. Xem chi tiết về dịch vụ thiết lập blog WordPress miễn phí của chúng tôi.

bây giờ, điều gì sẽ xảy ra lúc doanh nghiệp của bạn tăng trưởng và trang web của bạn khởi đầu nhận được lượng truy vấn cập lớn, hơn 100.000 khách tróc nã cập mỗi tháng?

Sau đấy, mẫu kế hoạch WordPress tiếp theo phù hợp nhất để đáp ứng các yêu cầu đấy.

những gói WordPress được điều hành

Managed WordPress plans

những gói WordPress được quản lý giống như 1 nhà cung cấp giúp đỡ đặc biệt, trong ấy rất nhiều những khía cạnh khoa học của việc chạy WordPress đều do máy chủ quản lý.

Chúng xử lý bảo mật WordPress, tốc độ trang web, cài đặt bản cập nhật, giữ bản sao lưu và khả năng mở rộng.

các kế hoạch này bao gồm hỗ trợ cao cấp từ những kỹ sư WordPress có thương hiệu hơn. Nó giống như mang một đội ngũ nhỏ các nhà tăng trưởng của riêng bạn để coi sóc bảo trì trang web của bạn.

lúc nào và người nào cần Gói WordPress được Quản lý?

hầu hết các trang web và công ty mới khởi đầu không kiếm được bất kỳ khoản tiền nào chỉ cần khoảng đầu. Họ mang thể thấy khó khăn hơn để biện minh cho tầm giá can hệ tới những gói WordPress được quản lý.

bên cạnh đó, giả dụ bạn bắt đầu sử dụng gói san sẻ và hiện nay trang web của bạn đang mang đến đủ doanh thu và lưu lượng truy tìm cập, thì việc nâng cấp lên gói WordPress được điều hành mang thể là 1 ý tưởng hay.

Nhược điểm của việc chọn gói WordPress được quản lý

một nhược điểm rõ ràng là giá cả. Các gói WordPress được quản lý rất đắt.

Gói căn bản thường khởi đầu khoảng $ 29 mỗi tháng. Ngoài ra, nếu như bạn so sánh nó có việc thuê một nhà tăng trưởng toàn thời kì hoặc quản trị viên trang web, thì nó vẫn sẽ thấp hơn một tí.

những bất lợi khác là các dừng và kiểm soát. Những nhà sản xuất dịch vụ lưu trữ WordPress được điều hành cần kiểm soát chặt chẽ hơn các gì bạn có thể cài đặt trên nền móng để đảm bảo tính ổn định của nó.

Điều này có nghĩa là bạn chỉ có thể sử dụng WordPress trên trang web của mình, đây không phải là vấn đề đối với hầu hết người mua vun đắp ý kiến của họ sở hữu WordPress.

Họ cũng sở hữu thể ko cho phép 1 số plugin WordPress = được biết là khiến chậm những trang web.

Gói WordPress được điều hành nào thích hợp với tôi?

lĩnh vực WordPress được quản lý đã phát triển đầy đủ trong vài năm qua. Với phổ quát tổ chức cung ứng các gói WordPress được quản lý sở hữu những tính năng như vậy.

Chúng tôi quyết định đưa chúng qua các thử nghiệm và đăng ký vào những đơn vị WordPress được điều hành phổ biến nhất.

Bạn mang thể đọc về nó trong chỉ dẫn của chúng tôi về việc chọn gói lưu trữ WordPress được điều hành thấp nhất để so sánh cùng lúc.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WP Engine khiến dịch vụ dịch vụ lưu trữ WordPress được quản lý thấp nhất. Họ là một trong các nhà tiên phong trong ko gian lưu trữ WordPress được điều hành và cung ứng một nền tảng mạnh mẽ có những tùy chọn hỗ trợ xuất sắc.

những chọn lọc thay thế: SiteGround và Liquid Web đều phân phối các gói WordPress được điều hành lý tưởng.

những gói WordPress được lưu trữ toàn bộ

Fully hosted WordPress plans

những gói lưu trữ này sản xuất cho bạn phiên bản tùy chỉnh nhẹ của nền tảng WordPress, bởi vậy bạn với thể tạo những mẫu trang web cụ thể.

Bạn không thể sử dụng WordPress theo cách thức bạn thường dùng trên nền móng tự lưu trữ. Bạn bị ngừng các tính năng được sản xuất bởi nền tảng, các tính năng này khác nhau dựa trên gói bạn chọn.

người nào cần gói WordPress được lưu trữ toàn bộ

nếu như bạn cần gấp rút tạo 1 trang web và bạn không quá để ý tới việc kiếm tiền mang nó, thì gói WordPress được lưu trữ phần lớn có thể là một lựa chọn rẻ cho bạn.

Bạn cũng có thể bắt đầu tiêu dùng miễn phí mà không cần tậu tên miền. Đây là 1 chọn lọc rẻ cho những báo chí tư nhân, trang web gia đình, ảnh du lịch, v.v.

Nhược điểm của gói WordPress được lưu trữ số đông

Bạn có quyền kiểm soát giảm thiểu đối mang trang web của mình. Bạn chỉ có thể sử dụng các tính năng có sẵn cho gói của mình và không thể tự mở mang chúng.

Bạn cũng sở hữu ít tùy chọn hơn để kiếm tiền từ nội dung của mình. Ngay cả lúc bạn thanh toán cho trương mục công ty, những tùy chọn để phát triển đơn vị của bạn sẽ kém linh động hơn so có gói WordPress tự lưu trữ.

Gói WordPress được lưu trữ phần nhiều nào thích hợp có tôi?

WordPress.com là doanh nghiệp to nhất như vậy. Họ cung ứng gói WordPress miễn phí cơ bản và cho phép bạn tạo trang web bằng tên miền phụ wordpress.com.

các gói trả phí tính từ lúc $ 4 mỗi tháng được lập hóa đơn hàng năm. Gói buôn bán của họ là $ 25 mỗi tháng và gói thương mại điện tử là $ 45 mỗi tháng, cả hai đều được lập hóa đơn hàng năm.

Bạn ko với khả năng cài đặt các plugin WordPress cho tới lúc bạn trả tiền cho gói buôn bán (25 USD mỗi tháng).

Bạn không thể khởi đầu shop trực tuyến của mình cho tới khi bạn thanh toán gói thương mại điện tử $ 45 mỗi tháng.

Bạn sở hữu thể thực hành cả 2 điều này với giá thành phải chăng nhất là hai,75 USD mỗi tháng cho gói lưu trữ WordPress được chia sẻ mà chúng tôi đã nói ở trên khi mà tận hưởng đa số quyền tự do của WordPress.

làm cho bí quyết nào để chọn gói WordPress cho trang web của tôi?

Việc chọn gói WordPress phù hợp cho trang web của bạn phụ thuộc vào chỉ tiêu buôn bán và ngân sách của bạn.

nếu như bạn mới khởi đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng Bluehost . Gói WordPress tự lưu trữ của họ cung cấp cho bạn những tính năng lưu trữ WordPress mạnh mẽ cùng có miền miễn phí chỉ có $ hai,75 mỗi tháng.

Bạn với thể dùng nó để bắt đầu 1 blog, tạo 1 shop trực tuyến, tạo một trang web cho công ty nhỏ và hơn thế nữa.

khi trang web của bạn vững mạnh, bạn sở hữu thể nâng cấp lên trương mục lưu trữ WordPress được quản lý bằng WP Engine hoặc SiteGround . Điều này cho phép bạn tụ hội vào việc vững mạnh tổ chức của mình và dễ dàng mở rộng quy mô để thích hợp mang nhu cầu của bạn.

giả dụ bạn đã với 1 tổ chức có mặt trên thị trường hoặc một trang web to, thì chúng tôi khuyên bạn nên bỏ qua bước bắt đầu và chuyển thẳng tới các gói lưu trữ WordPress được điều hành để mang trải nghiệm rẻ nhất.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết được bạn nên dùng gói WordPress nào. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những ý tưởng kinh doanh trực tuyến tiện dụng khởi đầu thực sự kiếm tiền và so sánh của chúng tôi về các nhà cung cấp tiếp thị qua email rẻ nhất để nâng cao lưu lượng truy tìm cập trang web của bạn.

Phần thưởng: Bạn cần giúp đỡ về việc thiết lập blog? Bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết lập blog miễn phí của chúng tôi mang bất kỳ nhà sản xuất lưu trữ được san sẻ nào.

Bạn đang xem các gói WordPress và chẳng thể mua ra gói nào sẽ sử dụng? với số đông doanh nghiệp sản xuất những gói WordPress khác nhau khiến bạn khó sở hữu thể chọn được tùy chọn thích hợp cho trang web của mình.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giúp bạn quyết định gói WordPress nào bạn nên sử dụng và cách so sánh những gói khác nhau cho những đề nghị của riêng bạn.

những dòng kế hoạch WordPress rộng rãi nhất

WordPress là trình xây dựng trang web phổ quát nhất trên thế giới. Nhiều doanh nghiệp khác nhau phân phối các gói dịch vụ lưu trữ WordPress với những dòng nhà cung cấp và tính năng khác nhau.

lúc chúng ta kể WordPress, chúng ta đang nói tới phần mềm WordPress.org nhiều chứ không chỉ WordPress.com, đây thực sự là một trong các nhà cung cấp lưu trữ blog đắt tiền hơn.

Vui lòng xem hướng dẫn của chúng tôi về sự khác biệt giữa WordPress.org tự lưu trữ và blog WordPress.com miễn phí .

Để tiện lợi giải thích phần đông các mẫu giải pháp lưu trữ WordPress khác nhau, chúng tôi đã phân mẫu chúng thành những gói WordPress được sử dụng rộng rãi nhất:

  1. các kế hoạch WordPress tự lưu trữ được san sớt – phải chăng cho những trang web và blog nhỏ.
  2. Gói điều hành lưu trữ WordPress – rẻ cho những trang web lớn hơn.
  3. những gói WordPress được lưu trữ phần nhiều – Rất đắt – không được khuyến khích.

Giờ đây, từng gói trong số những gói WordPress này với thể được phân mẫu thêm.

đấy là bởi vì các công ty lưu trữ WordPress riêng lẻ phấn đấu tạo kế hoạch của riêng họ có các tính năng và mức độ dịch vụ khác nhau. Phần sau của bài viết này, chúng tôi cũng sẽ luận bàn về các tùy chọn đấy.

Hãy cùng xem xét các gói WordPress nhiều nhất hiện có và cái trang web nào bạn mang thể vun đắp với chúng (với giá tiền phải chăng nhất).

các gói WordPress tự lưu trữ được san sớt

Shared WordPress plans

những gói WordPress tự lưu trữ được chia sẻ là giải pháp lưu trữ phổ quát nhất cho người mới khởi đầu. Chúng mang giá cả rẻ, linh hoạt và dễ quản lý, đó là lý do tại sao chúng còn sở hữu thể được gọi là các gói dành cho người mới khởi đầu dùng WordPress.

Lý do đằng sau mức giá thấp của họ là khá đơn thuần. Các gói này cho phép bạn chia sẻ tài nguyên lưu trữ có các quý khách cá nhân / đơn vị nhỏ khác.

hầu hết các trang web khi mới bắt đầu không cần những gói WordPress đắt tiền hơn. Nếu như bạn chỉ mới bắt đầu viết blog hoặc thiết lập 1 trang web kinh doanh nhỏ , thì các kế hoạch lưu trữ được san sớt là tương đối phù hợp để khởi đầu.

Bạn thậm chí có thể sử dụng những kế hoạch này để bắt đầu 1 shop trực tuyến .

Nhược điểm của Gói WordPress tự lưu trữ được san sẻ

sở hữu 2 nhược điểm to của việc dùng gói WordPress tự lưu trữ được san sẻ.

đầu tiên, bạn mang tài nguyên máy chủ hạn chế vì những kế hoạch này được xây dựng cho các trang web mới có mặt trên thị trường. Các kế hoạch này giữ cho giá bán xây dựng trang web thấp hơn, cho nên bạn sở hữu thể dành số tiền đấy để tăng trưởng công ty của mình.

khi bạn bắt đầu kiếm tiền trực tuyến , bạn có thể tiện dụng nâng cấp lên gói WordPress mạnh mẽ hơn.

hầu hết các tổ chức lưu trữ san sớt đều cung ứng nhiều cấp độ nâng cấp mang phổ thông tài nguyên hơn, do vậy bạn cũng có thể nâng cấp lên gói lưu trữ VPS của họ giả dụ cần. Hoặc chuyển sang gói WordPress được điều hành, mà chúng ta sẽ luận bàn trong giây lát.

Nhược điểm khác là bảo trì trang web. Bạn sẽ chịu bổn phận cài đặt những bản cập nhật WordPress, tạo bản sao lưu, v.v.

tuy nhiên, WordPress khôn cùng dễ dùng và hàng triệu các bạn mới bắt đầu không rành về khoa học với thể thuận lợi quản lý trang web của riêng họ mà không cần bất kỳ kỹ năng khoa học nào (sử dụng các phương tiện trỏ và nhấp).

Gói WordPress được san sớt nào thích hợp mang tôi?

có hàng trăm doanh nghiệp cung cấp các gói WordPress được san sẻ. Sự cạnh tranh trong ngành này rất ác liệt có tức là những chọn lựa có sẵn sở hữu thể tiện dụng khiến người mua mới bắt đầu choáng ngợp.

đó là lý do vì sao chúng tôi thực hiện nghiên cứu cho bạn.

Chúng tôi đã đăng ký phần lớn các đơn vị lưu trữ WordPress bậc nhất và đã kiểm tra kỹ càng nhà sản xuất và hiệu suất của họ.

Hãy xem hướng dẫn số đông của chúng tôi về cách thức chọn gói lưu trữ WordPress rẻ nhất cho trang web của bạn để biết chi tiết rất nhiều.

giả dụ bạn mới bắt đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng Bluehost . Họ là một trong các đơn vị lưu trữ to nhất trên toàn cầu và là dịch vụ nhà cung cấp lưu trữ WordPress được đề xuất chính thức.

Họ cũng đang sản xuất cho khách hàng WPBeginner 1 chiết khấu khoáng đạt khi lưu trữ sở hữu tên miền miễn phí + chứng chỉ SSL miễn phí. Về cơ bản, bạn mang thể bắt đầu chỉ có 2,75 USD mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để buộc phải ưu đãi Bluehost Độc quyền này ←

Bluehost

các ứng cử viên bậc nhất khác trong danh mục này, là HostGator và SiteGround .

HostGator rẻ hơn giả dụ bạn mang ngân sách nhỏ. SiteGround đắt hơn một tẹo nhưng đem lại trị giá cao cấp cho đồng bạc của bạn mang sự tương trợ tuyệt đối và kỹ thuật hàng đầu trong ngành nghề.

Bạn sở hữu thể bắt đầu có những gói với giá phải chăng nhất của họ và nhận được tất cả những tính năng mạnh mẽ của WordPress mà không phải trả giá cao cho gói WordPress được lưu trữ đầy đủ.

Đây là một giá trị tuyệt vời mà đa dạng người mới khởi đầu không khám phá ra cho tới lúc họ trả quá đa dạng tiền cho các gói cao cấp hơn.

Phần thưởng: Bạn cần trợ giúp về việc thiết lập blog? Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi với thể giúp thiết lập blog của bạn miễn phí. Xem chi tiết về dịch vụ thiết lập blog WordPress miễn phí của chúng tôi.

bây giờ, điều gì sẽ xảy ra lúc doanh nghiệp của bạn phát triển và trang web của bạn bắt đầu nhận được lượng tầm nã cập to, hơn 100.000 khách truy nã cập mỗi tháng?

Sau đó, loại kế hoạch WordPress tiếp theo phù hợp nhất để tạo ra các yêu cầu đó.

những gói WordPress được điều hành

Managed WordPress plans

những gói WordPress được quản lý giống như 1 dịch vụ viện trợ đặc biệt, trong đấy đông đảo các góc cạnh khoa học của việc chạy WordPress đều do máy chủ điều hành.

Chúng xử lý bảo mật WordPress, tốc độ trang web, cài đặt bản cập nhật, giữ bản sao lưu và khả năng mở rộng.

các kế hoạch này bao gồm tương trợ cao cấp trong khoảng các kỹ sư WordPress có kinh nghiệm hơn. Nó giống như có một nhóm nhỏ những nhà lớn mạnh của riêng bạn để săn sóc bảo trì trang web của bạn.

khi nào và ai cần Gói WordPress được Quản lý?

số đông những trang web và đơn vị mới khởi đầu ko kiếm được bất kỳ khoản tiền nào chỉ mất khoảng đầu. Họ mang thể thấy khó khăn hơn để biện minh cho mức giá can hệ tới các gói WordPress được quản lý.

ngoài ra, nếu như bạn bắt đầu dùng gói san sớt và ngày nay trang web của bạn đang mang lại đủ doanh thu và lưu lượng tầm nã cập, thì việc nâng cấp lên gói WordPress được điều hành với thể là một ý tưởng hay.

Nhược điểm của việc chọn gói WordPress được quản lý

1 nhược điểm rõ ràng là giá cả. Những gói WordPress được điều hành rất đắt.

Gói cơ bản thường bắt đầu khoảng $ 29 mỗi tháng. Tuy nhiên, giả dụ bạn so sánh nó sở hữu việc thuê 1 nhà phát triển toàn thời gian hoặc quản trị viên trang web, thì nó vẫn sẽ phải chăng hơn một chút.

những bất lợi khác là các ngừng và kiểm soát. Các nhà cung cấp nhà sản xuất lưu trữ WordPress được điều hành cần kiểm soát chặt chẽ hơn những gì bạn sở hữu thể cài đặt trên nền tảng để đảm bảo tính ổn định của nó.

Điều này có nghĩa là bạn chỉ có thể dùng WordPress trên trang web của mình, đây ko phải là vấn đề đối sở hữu phần nhiều người dùng vun đắp quan điểm của họ sở hữu WordPress.

Họ cũng sở hữu thể ko cho phép 1 số plugin WordPress = được biết là làm chậm các trang web.

Gói WordPress được điều hành nào phù hợp với tôi?

ngành nghề WordPress được quản lý đã vững mạnh phần lớn trong vài năm qua. Sở hữu phổ quát tổ chức sản xuất các gói WordPress được điều hành với các tính năng như vậy.

Chúng tôi quyết định đưa chúng qua các thử nghiệm và đăng ký vào những đơn vị WordPress được quản lý phổ quát nhất.

Bạn với thể đọc về nó trong hướng dẫn của chúng tôi về việc chọn gói lưu trữ WordPress được điều hành thấp nhất để so sánh cùng lúc.

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng WP Engine khiến cho nhà sản xuất dịch vụ lưu trữ WordPress được điều hành thấp nhất. Họ là 1 trong những nhà tiên phong trong ko gian lưu trữ WordPress được điều hành và phân phối một nền tảng mạnh mẽ có những tùy chọn tương trợ lý tưởng.

các chọn lọc thay thế: SiteGround và Liquid Web đều cung ứng các gói WordPress được điều hành lý tưởng.

những gói WordPress được lưu trữ đa số

Fully hosted WordPress plans

các gói lưu trữ này cung cấp cho bạn phiên bản tùy chỉnh nhẹ của nền móng WordPress, bởi vậy bạn sở hữu thể tạo các loại trang web cụ thể.

Bạn không thể tiêu dùng WordPress theo cách bạn thường dùng trên nền móng tự lưu trữ. Bạn bị giới hạn những tính năng được phân phối bởi nền tảng, những tính năng này khác nhau dựa trên gói bạn chọn.

ai cần gói WordPress được lưu trữ rất nhiều

nếu như bạn cần nhanh chóng tạo một trang web và bạn ko quá quan tâm đến việc kiếm tiền với nó, thì gói WordPress được lưu trữ gần như với thể là một chọn lựa thấp cho bạn.

Bạn cũng sở hữu thể bắt đầu sử dụng miễn phí mà ko cần mua tên miền. Đây là 1 chọn lựa tốt cho các báo chí cá nhân, trang web gia đình, ảnh du lịch, v.v.

Nhược điểm của gói WordPress được lưu trữ phần lớn

Bạn mang quyền kiểm soát hạn chế đối có trang web của mình. Bạn chỉ có thể sử dụng những tính năng mang sẵn cho gói của mình và chẳng thể tự mở rộng chúng.

Bạn cũng mang ít tùy chọn hơn để kiếm tiền trong khoảng nội dung của mình. Ngay cả khi bạn thanh toán cho trương mục đơn vị, những tùy chọn để phát triển đơn vị của bạn sẽ kém linh hoạt hơn so sở hữu gói WordPress tự lưu trữ.

Gói WordPress được lưu trữ gần như nào thích hợp mang tôi?

WordPress.com là tổ chức lớn nhất như vậy. Họ sản xuất gói WordPress miễn phí căn bản và cho phép bạn tạo trang web bằng tên miền phụ wordpress.com.

các gói trả phí tính từ lúc $ 4 mỗi tháng được lập hóa đơn hàng năm. Gói buôn bán của họ là $ 25 mỗi tháng và gói thương mại điện tử là $ 45 mỗi tháng, cả 2 đều được lập hóa đơn hàng năm.

Bạn ko có khả năng cài đặt các plugin WordPress cho đến khi bạn trả tiền cho gói kinh doanh (25 USD mỗi tháng).

Bạn không thể bắt đầu shop trực tuyến của mình cho đến lúc bạn thanh toán gói thương mại điện tử $ 45 mỗi tháng.

Bạn có thể thực hiện cả hai điều này có mức giá tốt nhất là hai,75 đô la Mỹ mỗi tháng cho gói lưu trữ WordPress được san sẻ mà chúng tôi đã đề cập ở trên trong khi hưởng thụ rất nhiều quyền tự do của WordPress.

làm cho bí quyết nào để chọn gói WordPress cho trang web của tôi?

Việc chọn gói WordPress thích hợp cho trang web của bạn phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh và ngân sách của bạn.

giả dụ bạn mới bắt đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Gói WordPress tự lưu trữ của họ cung ứng cho bạn các tính năng lưu trữ WordPress mạnh mẽ cộng có miền miễn phí chỉ mang $ 2,75 mỗi tháng.

Bạn với thể dùng nó để bắt đầu 1 blog, tạo một cửa hàng trực tuyến, tạo một trang web cho đơn vị nhỏ và hơn thế nữa.

khi trang web của bạn tăng trưởng, bạn sở hữu thể nâng cấp lên account lưu trữ WordPress được quản lý bằng WP Engine hoặc SiteGround . Điều này cho phép bạn quy tụ vào việc phát triển công ty của mình và dễ dàng mở rộng quy mô để thích hợp có nhu cầu của bạn.

nếu bạn đã với một đơn vị ra đời hoặc một trang web lớn, thì chúng tôi khuyên bạn nên bỏ qua bước khởi đầu và chuyển thẳng đến những gói lưu trữ WordPress được quản lý để sở hữu trải nghiệm phải chăng nhất.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn biết được bạn nên dùng gói WordPress nào. Bạn cũng mang thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các ý tưởng buôn bán trực tuyến thuận lợi khởi đầu đích thực kiếm tiền và so sánh của chúng tôi về những nhà sản xuất tiếp thị qua email phải chăng nhất để nâng cao lưu lượng tróc nã cập trang web của bạn.

Phần thưởng: Bạn cần viện trợ về việc thiết lập blog? Bạn sở hữu thể dùng nhà cung cấp thiết lập blog miễn phí của chúng tôi mang bất kỳ dịch vụ lưu trữ được san sớt nào.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giúp bạn quyết định gói WordPress nào bạn nên dùng và cách thức so sánh các gói khác nhau cho những bắt buộc của riêng bạn.

những chiếc kế hoạch WordPress phổ quát nhất

WordPress là trình xây dựng trang web phổ thông nhất trên toàn cầu. Phổ thông tổ chức khác nhau phân phối những gói nhà cung cấp lưu trữ WordPress có các mẫu dịch vụ và tính năng khác nhau.

khi chúng ta đề cập WordPress, chúng ta đang nói đến phần mềm WordPress.org nhiều chứ không chỉ WordPress.com, đây thực thụ là 1 trong các nhà sản xuất lưu trữ blog đắt tiền hơn.

Vui lòng xem chỉ dẫn của chúng tôi về sự dị biệt giữa WordPress.org tự lưu trữ và blog WordPress.com miễn phí .

Để dễ dàng giảng giải tất cả các dòng giải pháp lưu trữ WordPress khác nhau, chúng tôi đã phân cái chúng thành các gói WordPress được tiêu dùng phổ thông nhất:

  1. những kế hoạch WordPress tự lưu trữ được chia sẻ – thấp cho các trang web và blog nhỏ.
  2. Gói quản lý lưu trữ WordPress – phải chăng cho những trang web to hơn.
  3. những gói WordPress được lưu trữ phần nhiều – Rất đắt – ko được khuyến khích.

Giờ đây, từng gói trong số những gói WordPress này có thể được phân mẫu thêm.

đó là bởi vì các công ty lưu trữ WordPress riêng lẻ quyết tâm tạo kế hoạch của riêng họ sở hữu các tính năng và chừng độ nhà cung cấp khác nhau. Phần sau của bài viết này, chúng tôi cũng sẽ đàm đạo về các tùy chọn ấy.

Hãy cùng xem xét những gói WordPress phổ quát nhất hiện với và chiếc trang web nào bạn sở hữu thể vun đắp sở hữu chúng (với mức giá phải chăng nhất).

các gói WordPress tự lưu trữ được chia sẻ

Shared WordPress plans

những gói WordPress tự lưu trữ được san sớt là biện pháp lưu trữ phổ thông nhất cho người mới bắt đầu. Chúng sở hữu giá cả tốt, linh động và dễ điều hành, đấy là lý do tại sao chúng còn mang thể được gọi là các gói dành cho người mới bắt đầu dùng WordPress.

Lý do đằng sau tầm giá thấp của họ là tương đối đơn giản. Các gói này cho phép bạn san sớt tài nguyên lưu trữ mang những người mua cá nhân / tổ chức nhỏ khác.

tất cả những trang web lúc mới bắt đầu không cần các gói WordPress đắt tiền hơn. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu viết blog hoặc thiết lập 1 trang web buôn bán nhỏ , thì các kế hoạch lưu trữ được san sớt là khá thích hợp để bắt đầu.

Bạn thậm chí với thể dùng những kế hoạch này để khởi đầu một shop trực tuyến .

Nhược điểm của Gói WordPress tự lưu trữ được chia sẻ

mang 2 nhược điểm to của việc sử dụng gói WordPress tự lưu trữ được san sẻ.

đầu tiên, bạn sở hữu tài nguyên máy chủ giảm thiểu vì những kế hoạch này được vun đắp cho các trang web mới ra đời. Những kế hoạch này giữ cho giá bán vun đắp trang web thấp hơn, vì thế bạn với thể dành số tiền đó để vững mạnh tổ chức của mình.

lúc bạn bắt đầu kiếm tiền trực tuyến , bạn có thể tiện dụng nâng cấp lên gói WordPress mạnh mẽ hơn.

toàn bộ các doanh nghiệp lưu trữ chia sẻ đều phân phối phổ quát cấp độ nâng cấp mang rộng rãi tài nguyên hơn, vì thế bạn cũng có thể nâng cấp lên gói lưu trữ VPS của họ giả dụ cần. Hoặc chuyển sang gói WordPress được quản lý, mà chúng ta sẽ trao đổi trong giây khắc.

Nhược điểm khác là bảo trì trang web. Bạn sẽ chịu nghĩa vụ cài đặt những bản cập nhật WordPress, tạo bản sao lưu, v.v.

bên cạnh đó, WordPress khôn cùng dễ tiêu dùng và hàng triệu khách hàng mới khởi đầu không rành về công nghệ mang thể tiện dụng điều hành trang web của riêng họ mà không cần bất kỳ kỹ năng công nghệ nào (sử dụng các dụng cụ trỏ và nhấp).

Gói WordPress được chia sẻ nào phù hợp mang tôi?

với hàng trăm công ty cung cấp các gói WordPress được chia sẻ. Sự cạnh tranh trong ngành này rất khốc liệt với nghĩa là các chọn lọc sở hữu sẵn mang thể thuận lợi làm khách hàng mới bắt đầu choáng ngợp.

đó là lý do vì sao chúng tôi thực hành nghiên cứu cho bạn.

Chúng tôi đã đăng ký tất cả các công ty lưu trữ WordPress bậc nhất và đã rà soát chăm chút dịch vụ và hiệu suất của họ.

Hãy xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về bí quyết chọn gói lưu trữ WordPress thấp nhất cho trang web của bạn để biết chi tiết số đông.

giả dụ bạn mới khởi đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Họ là 1 trong các tổ chức lưu trữ lớn nhất trên thế giới và là nhà sản xuất dịch vụ lưu trữ WordPress được đề nghị chính thức.

Họ cũng đang sản xuất cho người mua WPBeginner một chiết khấu hào phóng khi lưu trữ với tên miền miễn phí + chứng chỉ SSL miễn phí. Về căn bản, bạn có thể bắt đầu chỉ có hai,75 đô la mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để yêu cầu giảm giá Bluehost Độc quyền này ←

Bluehost

những ứng viên bậc nhất khác trong danh mục này, là HostGator và SiteGround .

HostGator rẻ hơn nếu bạn với ngân sách nhỏ. SiteGround đắt hơn một tí nhưng đem lại trị giá cao cấp cho đồng tiền của bạn với sự tương trợ tuyệt đối và khoa học hàng đầu trong ngành.

Bạn mang thể bắt đầu với những gói mang giá tốt nhất của họ và nhận được phần đông các tính năng mạnh mẽ của WordPress mà chẳng hề trả giá cao cho gói WordPress được lưu trữ tất cả.

Đây là một trị giá hoàn hảo mà phổ quát người mới bắt đầu ko khám phá ra cho tới khi họ trả quá đa dạng tiền cho những gói cao cấp hơn.

Phần thưởng: Bạn cần viện trợ về việc thiết lập blog? Nhóm chuyên gia của chúng tôi mang thể giúp thiết lập blog của bạn miễn phí. Xem chi tiết về dịch vụ thiết lập blog WordPress miễn phí của chúng tôi.

ngày nay, điều gì sẽ xảy ra lúc công ty của bạn vững mạnh và trang web của bạn khởi đầu nhận được lượng truy cập to, hơn 100.000 khách truy vấn cập mỗi tháng?

Sau đấy, chiếc kế hoạch WordPress tiếp theo phù thống nhất để tạo ra những yêu cầu đấy.

các gói WordPress được quản lý

Managed WordPress plans

những gói WordPress được quản lý giống như một nhà sản xuất trợ giúp đặc thù, trong ấy toàn bộ các khía cạnh kỹ thuật của việc chạy WordPress đều do máy chủ điều hành.

Chúng xử lý bảo mật WordPress, tốc độ trang web, cài đặt bản cập nhật, giữ bản sao lưu và khả năng mở rộng.

các kế hoạch này bao gồm tương trợ cao cấp trong khoảng các kỹ sư WordPress có thương hiệu hơn. Nó giống như sở hữu 1 lực lượng nhỏ những nhà phát triển của riêng bạn để coi sóc bảo trì trang web của bạn.

khi nào và ai cần Gói WordPress được Quản lý?

đầy đủ các trang web và tổ chức mới bắt đầu không kiếm được bất kỳ khoản tiền nào trong thời gian đầu. Họ sở hữu thể thấy khó khăn hơn để biện minh cho chi phí liên quan đến các gói WordPress được quản lý.

không những thế, giả dụ bạn bắt đầu dùng gói san sớt và hiện tại trang web của bạn đang đem lại đủ doanh thu và lưu lượng truy hỏi cập, thì việc nâng cấp lên gói WordPress được quản lý mang thể là 1 ý tưởng hay.

Nhược điểm của việc chọn gói WordPress được quản lý

1 nhược điểm rõ ràng là giá cả. Những gói WordPress được điều hành rất đắt.

Gói căn bản thường bắt đầu khoảng $ 29 mỗi tháng. Tuy nhiên, ví như bạn so sánh nó với việc thuê một nhà phát triển toàn thời gian hoặc quản trị viên trang web, thì nó vẫn sẽ phải chăng hơn một chút.

các bất lợi khác là các giới hạn và kiểm soát. Các nhà cung cấp nhà cung cấp lưu trữ WordPress được điều hành cần kiểm soát chặt chẽ hơn các gì bạn với thể cài đặt trên nền móng để đảm bảo tính ổn định của nó.

Điều này mang tức là bạn chỉ sở hữu thể sử dụng WordPress trên trang web của mình, đây không phải là vấn đề đối có hầu hết người mua vun đắp ý kiến của họ có WordPress.

Họ cũng với thể không cho phép một số plugin WordPress = được biết là khiến cho chậm những trang web.

Gói WordPress được quản lý nào thích hợp với tôi?

ngành WordPress được điều hành đã phát triển phần nhiều trong vài năm qua. Sở hữu nhiều tổ chức cung ứng những gói WordPress được quản lý mang các tính năng như vậy.

Chúng tôi quyết định đưa chúng qua các thí điểm và đăng ký vào những công ty WordPress được điều hành phổ thông nhất.

Bạn sở hữu thể đọc về nó trong chỉ dẫn của chúng tôi về việc chọn gói lưu trữ WordPress được điều hành rẻ nhất để so sánh đồng thời.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WP Engine khiến cho dịch vụ nhà sản xuất lưu trữ WordPress được quản lý rẻ nhất. Họ là 1 trong các nhà đi đầu trong ko gian lưu trữ WordPress được quản lý và sản xuất 1 nền móng mạnh mẽ mang những tùy chọn hỗ trợ lý tưởng.

các chọn lựa thay thế: SiteGround và Liquid Web đều cung ứng các gói WordPress được quản lý tuyệt vời.

các gói WordPress được lưu trữ rất nhiều

Fully hosted WordPress plans

các gói lưu trữ này cung ứng cho bạn phiên bản tùy chỉnh nhẹ của nền tảng WordPress, vì vậy bạn mang thể tạo những loại trang web cụ thể.

Bạn không thể sử dụng WordPress theo cách bạn thường tiêu dùng trên nền móng tự lưu trữ. Bạn bị dừng những tính năng được phân phối bởi nền tảng, các tính năng này khác nhau dựa trên gói bạn chọn.

người nào cần gói WordPress được lưu trữ rất nhiều

ví như bạn cần gấp rút tạo một trang web và bạn không quá quan tâm đến việc kiếm tiền mang nó, thì gói WordPress được lưu trữ hầu hết với thể là một tuyển lựa tốt cho bạn.

Bạn cũng có thể khởi đầu sử dụng miễn phí mà không cần tậu tên miền. Đây là 1 tuyển lựa tốt cho các báo chí tư nhân, trang web gia đình, ảnh du hý, v.v.

Nhược điểm của gói WordPress được lưu trữ đông đảo

Bạn với quyền kiểm soát hạn chế đối mang trang web của mình. Bạn chỉ với thể dùng những tính năng mang sẵn cho gói của mình và không thể tự mở rộng chúng.

Bạn cũng có ít tùy chọn hơn để kiếm tiền trong khoảng nội dung của mình. Ngay cả khi bạn thanh toán cho account đơn vị, những tùy chọn để phát triển doanh nghiệp của bạn sẽ kém cởi mở hơn so với gói WordPress tự lưu trữ.

Gói WordPress được lưu trữ phần lớn nào phù hợp sở hữu tôi?

WordPress.com là công ty lớn nhất tương tự. Họ phân phối gói WordPress miễn phí căn bản và cho phép bạn tạo trang web bằng tên miền phụ wordpress.com.

những gói trả phí kể từ $ 4 mỗi tháng được lập hóa đơn hàng năm. Gói kinh doanh của họ là $ 25 mỗi tháng và gói thương mại điện tử là $ 45 mỗi tháng, cả hai đều được lập hóa đơn hàng năm.

Bạn không với khả năng cài đặt những plugin WordPress cho đến lúc bạn thanh toán cho gói kinh doanh (25 đô la mỗi tháng).

Bạn không thể khởi đầu cửa hàng trực tuyến của mình cho đến lúc bạn thanh toán gói thương mại điện tử $ 45 mỗi tháng.

Bạn có thể thực hành cả 2 điều này sở hữu mức giá tốt nhất là hai,75 đô la mỗi tháng cho gói lưu trữ WordPress được san sớt mà chúng tôi đã nói ở trên trong khi hưởng thụ đông đảo quyền tự do của WordPress.

khiến cách nào để chọn gói WordPress cho trang web của tôi?

Việc chọn gói WordPress thích hợp cho trang web của bạn phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh và ngân sách của bạn.

giả dụ bạn mới bắt đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng Bluehost . Gói WordPress tự lưu trữ của họ cung ứng cho bạn các tính năng lưu trữ WordPress mạnh mẽ cộng mang miền miễn phí chỉ mang $ 2,75 mỗi tháng.

Bạn mang thể sử dụng nó để khởi đầu một blog, tạo 1 cửa hàng trực tuyến, tạo 1 trang web cho đơn vị nhỏ và hơn thế nữa.

lúc trang web của bạn tăng trưởng, bạn có thể nâng cấp lên account lưu trữ WordPress được quản lý bằng WP Engine hoặc SiteGround . Điều này cho phép bạn tập hợp vào việc tăng trưởng doanh nghiệp của mình và thuận tiện mở rộng quy mô để thích hợp có nhu cầu của bạn.

ví như bạn đã sở hữu một đơn vị xây dựng thương hiệu hoặc 1 trang web lớn, thì chúng tôi khuyên bạn nên bỏ qua bước bắt đầu và chuyển thẳng đến những gói lưu trữ WordPress được quản lý để có trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết được bạn nên dùng gói WordPress nào. Bạn cũng với thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các ý tưởng buôn bán trực tuyến thuận tiện bắt đầu thực thụ kiếm tiền và so sánh của chúng tôi về các nhà cung cấp tiếp thị qua email rẻ nhất để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn.

Phần thưởng: Bạn cần giúp đỡ về việc thiết lập blog? Bạn sở hữu thể dùng nhà sản xuất thiết lập blog miễn phí của chúng tôi với bất kỳ nhà cung cấp lưu trữ được san sớt nào.

Trong chỉ dẫn này, chúng tôi sẽ giúp bạn quyết định gói WordPress nào bạn nên dùng và bí quyết so sánh những gói khác nhau cho các yêu cầu của riêng bạn.

các chiếc kế hoạch WordPress đa dạng nhất

WordPress là trình vun đắp trang web rộng rãi nhất trên toàn cầu. Phổ thông đơn vị khác nhau cung cấp các gói dịch vụ lưu trữ WordPress có những dòng nhà sản xuất và tính năng khác nhau.

khi chúng ta nói WordPress, chúng ta đang kể đến phần mềm WordPress.org phổ biến chứ không chỉ WordPress.com, đây đích thực là một trong các nhà sản xuất lưu trữ blog đắt tiền hơn.

Vui lòng xem hướng dẫn của chúng tôi về sự dị biệt giữa WordPress.org tự lưu trữ và blog WordPress.com miễn phí .

Để thuận tiện giải thích hầu hết các chiếc giải pháp lưu trữ WordPress khác nhau, chúng tôi đã phân mẫu chúng thành những gói WordPress được sử dụng phổ quát nhất:

  1. các kế hoạch WordPress tự lưu trữ được chia sẻ – thấp cho những trang web và blog nhỏ.
  2. Gói quản lý lưu trữ WordPress – phải chăng cho những trang web to hơn.
  3. các gói WordPress được lưu trữ hầu hết – Rất đắt – không được khuyến khích.

Giờ đây, từng gói trong số những gói WordPress này mang thể được phân dòng thêm.

đấy là bởi vì những doanh nghiệp lưu trữ WordPress riêng lẻ phấn đấu tạo kế hoạch của riêng họ mang các tính năng và chừng độ nhà cung cấp khác nhau. Phần sau của bài viết này, chúng tôi cũng sẽ đàm luận về những tùy chọn ấy.

Hãy cộng xem xét những gói WordPress rộng rãi nhất hiện với và loại trang web nào bạn mang thể xây dựng sở hữu chúng (với mức giá phải chăng nhất).

các gói WordPress tự lưu trữ được san sẻ

Shared WordPress plans

các gói WordPress tự lưu trữ được san sớt là giải pháp lưu trữ rộng rãi nhất cho người mới bắt đầu. Chúng mang giá cả phải chăng, linh động và dễ điều hành, ấy là lý do tại sao chúng còn với thể được gọi là những gói dành cho người mới khởi đầu dùng WordPress.

Lý do đằng sau chi phí thấp của họ là khá đơn giản. Những gói này cho phép bạn san sẻ tài nguyên lưu trữ với những người dùng tư nhân / đơn vị nhỏ khác.

hầu hết những trang web lúc mới khởi đầu ko cần các gói WordPress đắt tiền hơn. Nếu như bạn chỉ mới khởi đầu viết blog hoặc thiết lập 1 trang web buôn bán nhỏ , thì các kế hoạch lưu trữ được san sẻ là hơi thích hợp để khởi đầu.

Bạn thậm chí với thể tiêu dùng các kế hoạch này để bắt đầu 1 cửa hàng trực tuyến .

Nhược điểm của Gói WordPress tự lưu trữ được chia sẻ

sở hữu 2 nhược điểm to của việc tiêu dùng gói WordPress tự lưu trữ được san sẻ.

trước nhất, bạn với tài nguyên máy chủ tránh vì những kế hoạch này được xây dựng cho các trang web mới thành lập. Những kế hoạch này giữ cho mức giá xây dựng trang web thấp hơn, thành ra bạn có thể dành số tiền đó để phát triển tổ chức của mình.

khi bạn bắt đầu kiếm tiền trực tuyến , bạn sở hữu thể tiện lợi nâng cấp lên gói WordPress mạnh mẽ hơn.

hồ hết những công ty lưu trữ san sẻ đều cung cấp đa dạng cấp độ nâng cấp với phổ quát tài nguyên hơn, vì thế bạn cũng với thể nâng cấp lên gói lưu trữ VPS của họ nếu như cần. Hoặc chuyển sang gói WordPress được điều hành, mà chúng ta sẽ đàm đạo trong phút chốc.

Nhược điểm khác là bảo trì trang web. Bạn sẽ chịu bổn phận cài đặt những bản cập nhật WordPress, tạo bản sao lưu, v.v.

bên cạnh đó, WordPress vô cùng dễ dùng và hàng triệu người mua mới khởi đầu không rành về khoa học sở hữu thể dễ dàng điều hành trang web của riêng họ mà ko cần bất kỳ kỹ năng kỹ thuật nào (sử dụng những dụng cụ trỏ và nhấp).

Gói WordPress được chia sẻ nào phù hợp với tôi?

sở hữu hàng trăm doanh nghiệp cung ứng các gói WordPress được san sẻ. Sự khó khăn trong ngành này rất khốc liệt sở hữu tức thị những lựa chọn sở hữu sẵn với thể tiện dụng làm khách hàng mới khởi đầu choáng ngợp.

ấy là lý do vì sao chúng tôi thực hành nghiên cứu cho bạn.

Chúng tôi đã đăng ký hồ hết các đơn vị lưu trữ WordPress hàng đầu và đã kiểm tra kỹ càng dịch vụ và hiệu suất của họ.

Hãy xem hướng dẫn đông đảo của chúng tôi về cách chọn gói lưu trữ WordPress rẻ nhất cho trang web của bạn để biết chi tiết hồ hết.

ví như bạn mới khởi đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng Bluehost . Họ là một trong những đơn vị lưu trữ to nhất trên thế giới và là nhà sản xuất nhà cung cấp lưu trữ WordPress được yêu cầu chính thức.

Họ cũng đang sản xuất cho người mua WPBeginner 1 chiết khấu khoáng đạt khi lưu trữ sở hữu tên miền miễn phí + chứng chỉ SSL miễn phí. Về cơ bản, bạn mang thể bắt đầu chỉ với 2,75 USD mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để đề xuất ưu đãi Bluehost Độc quyền này ←

Bluehost

các người tìm việc bậc nhất khác trong danh mục này, là HostGator và SiteGround .

HostGator rẻ hơn ví như bạn sở hữu ngân sách nhỏ. SiteGround đắt hơn một chút nhưng đem lại giá trị cao cấp cho đồng tiền của bạn sở hữu sự hỗ trợ tuyệt đối và kỹ thuật bậc nhất trong ngành.

Bạn có thể khởi đầu sở hữu những gói với giá tốt nhất của họ và nhận được hồ hết các tính năng mạnh mẽ của WordPress mà không phải trả giá cao cho gói WordPress được lưu trữ phần lớn.

Đây là 1 giá trị xuất sắc mà phổ quát người mới khởi đầu không khám phá ra cho tới khi họ trả quá rộng rãi tiền cho các gói cao cấp hơn.

Phần thưởng: Bạn cần giúp đỡ về việc thiết lập blog? Hàng ngũ chuyên gia của chúng tôi có thể giúp thiết lập blog của bạn miễn phí. Xem chi tiết về nhà sản xuất thiết lập blog WordPress miễn phí của chúng tôi.

hiện nay, điều gì sẽ xảy ra lúc tổ chức của bạn phát triển và trang web của bạn khởi đầu nhận được lượng tầm nã cập lớn, hơn 100.000 khách truy nã cập mỗi tháng?

Sau ấy, dòng kế hoạch WordPress tiếp theo phù hợp nhất để phục vụ những yêu cầu đấy.

những gói WordPress được điều hành

Managed WordPress plans

những gói WordPress được điều hành giống như một dịch vụ giúp đỡ đặc thù, trong ấy phần đông các góc cạnh khoa học của việc chạy WordPress đều do máy chủ điều hành.

Chúng xử lý bảo mật WordPress, tốc độ trang web, cài đặt bản cập nhật, giữ bản sao lưu và khả năng mở rộng.

những kế hoạch này bao gồm tương trợ cao cấp từ các kỹ sư WordPress có thương hiệu hơn. Nó giống như sở hữu một lực lượng nhỏ các nhà vững mạnh của riêng bạn để săn sóc bảo trì trang web của bạn.

lúc nào và ai cần Gói WordPress được Quản lý?

đa số các trang web và công ty mới khởi đầu không kiếm được bất kỳ khoản tiền nào chỉ cần khoảng đầu. Họ sở hữu thể thấy cạnh tranh hơn để biện minh cho mức giá can hệ đến những gói WordPress được quản lý.

tuy nhiên, nếu bạn bắt đầu dùng gói chia sẻ và hiện giờ trang web của bạn đang mang đến đủ doanh thu và lưu lượng tróc nã cập, thì việc nâng cấp lên gói WordPress được điều hành mang thể là 1 ý tưởng hay.

Nhược điểm của việc chọn gói WordPress được điều hành

1 nhược điểm rõ ràng là giá cả. Những gói WordPress được điều hành rất đắt.

Gói cơ bản thường khởi đầu khoảng $ 29 mỗi tháng. Tuy nhiên, giả dụ bạn so sánh nó sở hữu việc thuê một nhà phát triển toàn thời kì hoặc quản trị viên trang web, thì nó vẫn sẽ tốt hơn một tẹo.

các bất lợi khác là những dừng và kiểm soát. Những dịch vụ dịch vụ lưu trữ WordPress được quản lý cần kiểm soát chặt chẽ hơn các gì bạn với thể cài đặt trên nền móng để đảm bảo tính ổn định của nó.

Điều này mang tức thị bạn chỉ với thể dùng WordPress trên trang web của mình, đây chẳng hề là vấn đề đối với hầu hết các bạn vun đắp quan niệm của họ mang WordPress.

Họ cũng với thể không cho phép một số plugin WordPress = được biết là khiến cho chậm các trang web.

Gói WordPress được quản lý nào thích hợp với tôi?

ngành WordPress được điều hành đã phát triển đông đảo trong vài năm qua. Mang đa dạng đơn vị sản xuất các gói WordPress được điều hành với những tính năng tương tự.

Chúng tôi quyết định đưa chúng qua những thể nghiệm và đăng ký vào những tổ chức WordPress được điều hành phổ thông nhất.

Bạn mang thể đọc về nó trong chỉ dẫn của chúng tôi về việc chọn gói lưu trữ WordPress được quản lý tốt nhất để so sánh song song.

Chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng WP Engine làm cho nhà cung cấp nhà sản xuất lưu trữ WordPress được quản lý tốt nhất. Họ là 1 trong các nhà đi đầu trong ko gian lưu trữ WordPress được điều hành và sản xuất một nền móng mạnh mẽ với những tùy chọn tương trợ tuyệt vời.

những tuyển lựa thay thế: SiteGround và Liquid Web đều cung ứng các gói WordPress được điều hành lý tưởng.

những gói WordPress được lưu trữ rất nhiều

Fully hosted WordPress plans

những gói lưu trữ này sản xuất cho bạn phiên bản tùy chỉnh nhẹ của nền tảng WordPress, bởi thế bạn có thể tạo các loại trang web cụ thể.

Bạn không thể sử dụng WordPress theo bí quyết bạn thường dùng trên nền tảng tự lưu trữ. Bạn bị dừng những tính năng được cung ứng bởi nền tảng, các tính năng này khác nhau dựa trên gói bạn chọn.

ai cần gói WordPress được lưu trữ hồ hết

ví như bạn cần khẩn trương tạo một trang web và bạn không quá để ý tới việc kiếm tiền với nó, thì gói WordPress được lưu trữ số đông với thể là 1 chọn lựa rẻ cho bạn.

Bạn cũng với thể bắt đầu tiêu dùng miễn phí mà không cần mua tên miền. Đây là 1 lựa chọn rẻ cho các tạp chí tư nhân, trang web gia đình, ảnh du lịch, v.v.

Nhược điểm của gói WordPress được lưu trữ rất nhiều

Bạn có quyền kiểm soát hạn chế đối có trang web của mình. Bạn chỉ với thể sử dụng các tính năng sở hữu sẵn cho gói của mình và chẳng thể tự mở rộng chúng.

Bạn cũng với ít tùy chọn hơn để kiếm tiền từ nội dung của mình. Ngay cả lúc bạn thanh toán cho trương mục tổ chức, các tùy chọn để tăng trưởng công ty của bạn sẽ kém linh động hơn so sở hữu gói WordPress tự lưu trữ.

Gói WordPress được lưu trữ đa số nào thích hợp với tôi?

WordPress.com là tổ chức to nhất như vậy. Họ cung ứng gói WordPress miễn phí căn bản và cho phép bạn tạo trang web bằng tên miền phụ wordpress.com.

các gói trả phí từ khi $ 4 mỗi tháng được lập hóa đơn hàng năm. Gói kinh doanh của họ là $ 25 mỗi tháng và gói thương nghiệp điện tử là $ 45 mỗi tháng, cả 2 đều được lập hóa đơn hàng năm.

Bạn không mang khả năng cài đặt các plugin WordPress cho đến lúc bạn trả tiền cho gói buôn bán (25 đô la mỗi tháng).

Bạn không thể khởi đầu cửa hàng trực tuyến của mình cho đến khi bạn thanh toán gói thương mại điện tử $ 45 mỗi tháng.

Bạn sở hữu thể thực hiện cả hai điều này có mức giá rẻ nhất là 2,75 đô la mỗi tháng cho gói lưu trữ WordPress được chia sẻ mà chúng tôi đã kể ở trên trong khi hưởng thụ phần đông quyền tự do của WordPress.

khiến bí quyết nào để chọn gói WordPress cho trang web của tôi?

Việc chọn gói WordPress thích hợp cho trang web của bạn phụ thuộc vào tiêu chí kinh doanh và ngân sách của bạn.

ví như bạn mới khởi đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng Bluehost . Gói WordPress tự lưu trữ của họ phân phối cho bạn những tính năng lưu trữ WordPress mạnh mẽ cùng với miền miễn phí chỉ với $ 2,75 mỗi tháng.

Bạn mang thể tiêu dùng nó để khởi đầu 1 blog, tạo một shop trực tuyến, tạo 1 trang web cho công ty nhỏ và hơn thế nữa.

khi trang web của bạn lớn mạnh, bạn sở hữu thể nâng cấp lên trương mục lưu trữ WordPress được quản lý bằng WP Engine hoặc SiteGround . Điều này cho phép bạn quy tụ vào việc phát triển công ty của mình và tiện dụng mở rộng quy mô để phù hợp sở hữu nhu cầu của bạn.

giả dụ bạn đã có 1 doanh nghiệp thành lập hoặc một trang web to, thì chúng tôi khuyên bạn nên bỏ qua bước khởi đầu và chuyển thẳng tới các gói lưu trữ WordPress được điều hành để có trải nghiệm thấp nhất.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết được bạn nên tiêu dùng gói WordPress nào. Bạn cũng mang thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về các ý tưởng buôn bán trực tuyến tiện lợi bắt đầu thực thụ kiếm tiền và so sánh của chúng tôi về những nhà sản xuất tiếp thị qua email tốt nhất để tăng lưu lượng tróc nã cập trang web của bạn.

Phần thưởng: Bạn cần trợ giúp về việc thiết lập blog? Bạn với thể dùng nhà sản xuất thiết lập blog miễn phí của chúng tôi với bất kỳ nhà sản xuất lưu trữ được san sớt nào.

Đăng bợi:

0 nhận xét: