Thứ Ba, 30 tháng 8, 2022

Bạn nên tiêu dùng gói WordPress nào? (Câu giải đáp của chuyên gia)

Bạn đang xem những gói WordPress và chẳng thể tìm ra gói nào sẽ sử dụng? mang hầu hết đơn vị phân phối những gói WordPress khác nhau làm bạn khó có thể chọn được tùy chọn thích hợp cho trang web của mình.

Trong chỉ dẫn này, chúng tôi sẽ giúp bạn quyết định gói WordPress nào bạn nên tiêu dùng và phương pháp so sánh các gói khác nhau cho những đề nghị của riêng bạn.

các dòng kế hoạch WordPress phổ quát nhất

WordPress là trình vun đắp trang web đa dạng nhất trên toàn cầu. Phổ thông doanh nghiệp khác nhau sản xuất các gói nhà sản xuất lưu trữ WordPress sở hữu các dòng dịch vụ và tính năng khác nhau.

khi chúng ta đề cập WordPress, chúng ta đang kể tới phần mềm WordPress.org rộng rãi chứ không chỉ WordPress.com, đây đích thực là 1 trong các dịch vụ lưu trữ blog đắt tiền hơn.

Vui lòng xem hướng dẫn của chúng tôi về sự khác biệt giữa WordPress.org tự lưu trữ và blog WordPress.com miễn phí .

Để thuận tiện giải thích gần như những cái giải pháp lưu trữ WordPress khác nhau, chúng tôi đã phân chiếc chúng thành các gói WordPress được tiêu dùng nhiều nhất:

  1. các kế hoạch WordPress tự lưu trữ được san sớt – rẻ cho các trang web và blog nhỏ.
  2. Gói quản lý lưu trữ WordPress – rẻ cho những trang web to hơn.
  3. các gói WordPress được lưu trữ đa số – Rất đắt – ko được khuyến khích.

Giờ đây, từng gói trong số những gói WordPress này có thể được phân loại thêm.

ấy là bởi vì những tổ chức lưu trữ WordPress riêng lẻ phấn đấu tạo kế hoạch của riêng họ mang các tính năng và chừng độ nhà sản xuất khác nhau. Phần sau của bài viết này, chúng tôi cũng sẽ bàn luận về những tùy chọn ấy.

Hãy cộng coi xét các gói WordPress phổ thông nhất hiện sở hữu và dòng trang web nào bạn sở hữu thể vun đắp sở hữu chúng (với giá bán phải chăng nhất).

những gói WordPress tự lưu trữ được chia sẻ

Shared WordPress plans

các gói WordPress tự lưu trữ được san sớt là biện pháp lưu trữ rộng rãi nhất cho người mới bắt đầu. Chúng mang giá cả phải chăng, linh hoạt và dễ điều hành, đó là lý do tại sao chúng còn với thể được gọi là các gói dành cho người mới khởi đầu tiêu dùng WordPress.

Lý do đằng sau mức giá rẻ của họ là hơi thuần tuý. Những gói này cho phép bạn san sớt tài nguyên lưu trữ mang những người dùng tư nhân / doanh nghiệp nhỏ khác.

hầu hết những trang web khi mới khởi đầu không cần những gói WordPress đắt tiền hơn. Nếu bạn chỉ mới khởi đầu viết blog hoặc thiết lập 1 trang web buôn bán nhỏ , thì các kế hoạch lưu trữ được san sớt là khá thích hợp để bắt đầu.

Bạn thậm chí mang thể dùng các kế hoạch này để bắt đầu 1 cửa hàng trực tuyến .

Nhược điểm của Gói WordPress tự lưu trữ được chia sẻ

có hai nhược điểm lớn của việc dùng gói WordPress tự lưu trữ được san sẻ.

trước hết, bạn mang tài nguyên máy chủ tránh vì những kế hoạch này được vun đắp cho những trang web mới có mặt trên thị trường. Các kế hoạch này giữ cho chi phí xây dựng trang web rẻ hơn, do đó bạn mang thể dành số tiền đó để tăng trưởng đơn vị của mình.

khi bạn bắt đầu kiếm tiền trực tuyến , bạn có thể tiện dụng nâng cấp lên gói WordPress mạnh mẽ hơn.

rất nhiều những tổ chức lưu trữ chia sẻ đều cung cấp phổ thông cấp độ nâng cấp với phổ quát tài nguyên hơn, vì vậy bạn cũng có thể nâng cấp lên gói lưu trữ VPS của họ nếu cần. Hoặc chuyển sang gói WordPress được điều hành, mà chúng ta sẽ đàm luận trong giây phút.

Nhược điểm khác là bảo trì trang web. Bạn sẽ chịu nghĩa vụ cài đặt các bản cập nhật WordPress, tạo bản sao lưu, v.v.

bên cạnh đó, WordPress hết sức dễ dùng và hàng triệu người mua mới bắt đầu ko rành về khoa học với thể dễ dàng quản lý trang web của riêng họ mà ko cần bất kỳ kỹ năng công nghệ nào (sử dụng các phương tiện trỏ và nhấp).

Gói WordPress được san sẻ nào thích hợp với tôi?

sở hữu hàng trăm doanh nghiệp cung cấp những gói WordPress được san sớt. Sự cạnh tranh trong ngành này rất ác liệt có tức thị những lựa chọn sở hữu sẵn với thể thuận lợi khiến các bạn mới khởi đầu choáng ngợp.

đó là lý do vì sao chúng tôi thực hiện nghiên cứu cho bạn.

Chúng tôi đã đăng ký đầy đủ những công ty lưu trữ WordPress bậc nhất và đã rà soát cẩn thận nhà cung cấp và hiệu suất của họ.

Hãy xem chỉ dẫn gần như của chúng tôi về bí quyết chọn gói lưu trữ WordPress thấp nhất cho trang web của bạn để biết chi tiết đông đảo.

nếu như bạn mới khởi đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Họ là 1 trong các doanh nghiệp lưu trữ lớn nhất trên toàn cầu và là nhà sản xuất nhà sản xuất lưu trữ WordPress được đề nghị chính thức.

Họ cũng đang sản xuất cho người dùng WPBeginner một chiết khấu khoáng đạt lúc lưu trữ mang tên miền miễn phí + chứng chỉ SSL miễn phí. Về cơ bản, bạn với thể khởi đầu chỉ có hai,75 USD mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để buộc phải ưu đãi Bluehost Độc quyền này ←

Bluehost

những người tìm việc hàng đầu khác trong danh mục này, là HostGator và SiteGround .

HostGator phải chăng hơn giả dụ bạn sở hữu ngân sách nhỏ. SiteGround đắt hơn một tí nhưng đem lại giá trị cao cấp cho đồng bạc của bạn có sự hỗ trợ tuyệt đối và khoa học bậc nhất trong ngành.

Bạn với thể bắt đầu mang những gói có giá rẻ nhất của họ và nhận được đầy đủ các tính năng mạnh mẽ của WordPress mà ko phải trả giá cao cho gói WordPress được lưu trữ phần đông.

Đây là 1 giá trị xuất sắc mà phổ biến người mới khởi đầu không khám phá ra cho đến lúc họ trả quá đa dạng tiền cho những gói cao cấp hơn.

Phần thưởng: Bạn cần viện trợ về việc thiết lập blog? Nhóm chuyên gia của chúng tôi sở hữu thể giúp thiết lập blog của bạn miễn phí. Xem chi tiết về nhà cung cấp thiết lập blog WordPress miễn phí của chúng tôi.

hiện tại, điều gì sẽ xảy ra khi công ty của bạn phát triển và trang web của bạn bắt đầu nhận được lượng truy cập to, hơn 100.000 khách truy hỏi cập mỗi tháng?

Sau đấy, dòng kế hoạch WordPress tiếp theo phù hợp nhất để tạo ra các đề xuất đấy.

các gói WordPress được quản lý

Managed WordPress plans

các gói WordPress được điều hành giống như 1 nhà sản xuất trợ giúp đặc thù, trong đó hầu hết những khía cạnh kỹ thuật của việc chạy WordPress đều do máy chủ quản lý.

Chúng xử lý bảo mật WordPress, tốc độ trang web, cài đặt bản cập nhật, giữ bản sao lưu và khả năng mở mang.

những kế hoạch này bao gồm hỗ trợ cao cấp trong khoảng các kỹ sư WordPress có kinh nghiệm hơn. Nó giống như sở hữu một nhóm nhỏ những nhà tăng trưởng của riêng bạn để chăm nom bảo trì trang web của bạn.

lúc nào và ai cần Gói WordPress được Quản lý?

rất nhiều các trang web và công ty mới khởi đầu không kiếm được bất kỳ khoản tiền nào chỉ mất khoảng đầu. Họ sở hữu thể thấy cạnh tranh hơn để biện minh cho giá bán liên quan tới các gói WordPress được quản lý.

bên cạnh đó, nếu bạn khởi đầu tiêu dùng gói san sớt và hiện giờ trang web của bạn đang mang lại đủ doanh thu và lưu lượng truy cập, thì việc nâng cấp lên gói WordPress được điều hành với thể là một ý tưởng hay.

Nhược điểm của việc chọn gói WordPress được điều hành

1 nhược điểm rõ ràng là giá cả. Những gói WordPress được quản lý rất đắt.

Gói cơ bản thường bắt đầu khoảng $ 29 mỗi tháng. Không những thế, ví như bạn so sánh nó có việc thuê 1 nhà tăng trưởng toàn thời kì hoặc quản trị viên trang web, thì nó vẫn sẽ rẻ hơn một chút.

các bất lợi khác là những ngừng và kiểm soát. Các nhà cung cấp nhà sản xuất lưu trữ WordPress được quản lý cần kiểm soát chặt chẽ hơn những gì bạn với thể cài đặt trên nền móng để đảm bảo tính ổn định của nó.

Điều này mang nghĩa là bạn chỉ với thể sử dụng WordPress trên trang web của mình, đây chẳng hề là vấn đề đối mang rất nhiều quý khách xây dựng quan điểm của họ với WordPress.

Họ cũng sở hữu thể ko cho phép một số plugin WordPress = được biết là làm cho chậm những trang web.

Gói WordPress được điều hành nào phù hợp sở hữu tôi?

ngành nghề WordPress được điều hành đã lớn mạnh đa số trong vài năm qua. Mang phổ thông doanh nghiệp phân phối các gói WordPress được điều hành có các tính năng như vậy.

Chúng tôi quyết định đưa chúng qua các thí nghiệm và đăng ký vào những tổ chức WordPress được quản lý phổ biến nhất.

Bạn mang thể đọc về nó trong hướng dẫn của chúng tôi về việc chọn gói lưu trữ WordPress được điều hành thấp nhất để so sánh song song.

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng WP Engine khiến nhà sản xuất dịch vụ lưu trữ WordPress được quản lý phải chăng nhất. Họ là 1 trong các nhà đi đầu trong không gian lưu trữ WordPress được điều hành và phân phối một nền móng mạnh mẽ có những tùy chọn tương trợ tuyệt vời.

các tuyển lựa thay thế: SiteGround và Liquid Web đều cung ứng các gói WordPress được quản lý hoàn hảo.

các gói WordPress được lưu trữ phần lớn

Fully hosted WordPress plans

các gói lưu trữ này cung ứng cho bạn phiên bản tùy chỉnh nhẹ của nền móng WordPress, bởi vậy bạn mang thể tạo các dòng trang web cụ thể.

Bạn chẳng thể dùng WordPress theo cách bạn thường tiêu dùng trên nền tảng tự lưu trữ. Bạn bị dừng các tính năng được sản xuất bởi nền tảng, các tính năng này khác nhau dựa trên gói bạn chọn.

người nào cần gói WordPress được lưu trữ đầy đủ

nếu bạn cần khẩn trương tạo một trang web và bạn ko quá để ý đến việc kiếm tiền có nó, thì gói WordPress được lưu trữ đầy đủ mang thể là 1 chọn lọc tốt cho bạn.

Bạn cũng mang thể bắt đầu dùng miễn phí mà ko cần tìm tên miền. Đây là một lựa chọn rẻ cho những tin báo tư nhân, trang web gia đình, ảnh du hý, v.v.

Nhược điểm của gói WordPress được lưu trữ toàn bộ

Bạn sở hữu quyền kiểm soát tránh đối với trang web của mình. Bạn chỉ có thể sử dụng những tính năng mang sẵn cho gói của mình và chẳng thể tự mở mang chúng.

Bạn cũng mang ít tùy chọn hơn để kiếm tiền từ nội dung của mình. Ngay cả khi bạn trả tiền cho tài khoản doanh nghiệp, những tùy chọn để phát triển tổ chức của bạn sẽ kém cởi mở hơn so mang gói WordPress tự lưu trữ.

Gói WordPress được lưu trữ phần đông nào thích hợp sở hữu tôi?

WordPress.com là đơn vị lớn nhất tương tự. Họ sản xuất gói WordPress miễn phí căn bản và cho phép bạn tạo trang web bằng tên miền phụ wordpress.com.

các gói trả phí từ khi $ 4 mỗi tháng được lập hóa đơn hàng năm. Gói kinh doanh của họ là $ 25 mỗi tháng và gói thương mại điện tử là $ 45 mỗi tháng, cả hai đều được lập hóa đơn hàng năm.

Bạn ko có khả năng cài đặt những plugin WordPress cho đến lúc bạn trả tiền cho gói kinh doanh (25 đô la mỗi tháng).

Bạn không thể bắt đầu shop trực tuyến của mình cho tới lúc bạn trả tiền gói thương mại điện tử $ 45 mỗi tháng.

Bạn với thể thực hành cả 2 điều này mang mức giá rẻ nhất là hai,75 USD mỗi tháng cho gói lưu trữ WordPress được san sẻ mà chúng tôi đã đề cập ở trên trong khi tận hưởng rất nhiều quyền tự do của WordPress.

khiến cho cách thức nào để chọn gói WordPress cho trang web của tôi?

Việc chọn gói WordPress phù hợp cho trang web của bạn phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh và ngân sách của bạn.

giả dụ bạn mới khởi đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Gói WordPress tự lưu trữ của họ sản xuất cho bạn các tính năng lưu trữ WordPress mạnh mẽ cộng với miền miễn phí chỉ có $ 2,75 mỗi tháng.

Bạn sở hữu thể tiêu dùng nó để bắt đầu một blog, tạo một cửa hàng trực tuyến, tạo 1 trang web cho đơn vị nhỏ và hơn thế nữa.

khi trang web của bạn lớn mạnh, bạn mang thể nâng cấp lên tài khoản lưu trữ WordPress được quản lý bằng WP Engine hoặc SiteGround . Điều này cho phép bạn hội tụ vào việc vững mạnh tổ chức của mình và tiện dụng mở rộng quy mô để phù hợp có nhu cầu của bạn.

giả dụ bạn đã sở hữu một công ty ra đời hoặc 1 trang web lớn, thì chúng tôi khuyên bạn nên bỏ qua bước bắt đầu và chuyển thẳng tới những gói lưu trữ WordPress được điều hành để có trải nghiệm thấp nhất.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn biết được bạn nên dùng gói WordPress nào. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về các ý tưởng kinh doanh trực tuyến dễ dàng bắt đầu thực sự kiếm tiền và so sánh của chúng tôi về các nhà cung cấp tiếp thị qua email rẻ nhất để tăng lưu lượng truy nã cập trang web của bạn.

Phần thưởng: Bạn cần trợ giúp về việc thiết lập blog? Bạn với thể sử dụng nhà cung cấp thiết lập blog miễn phí của chúng tôi mang bất kỳ dịch vụ lưu trữ được san sớt nào.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giúp bạn quyết định gói WordPress nào bạn nên sử dụng và phương pháp so sánh các gói khác nhau cho những yêu cầu của riêng bạn.

các loại kế hoạch WordPress rộng rãi nhất

WordPress là trình vun đắp trang web rộng rãi nhất trên toàn cầu. Rộng rãi tổ chức khác nhau sản xuất những gói dịch vụ lưu trữ WordPress sở hữu những dòng dịch vụ và tính năng khác nhau.

khi chúng ta kể WordPress, chúng ta đang kể đến phần mềm WordPress.org phổ thông chứ ko chỉ WordPress.com, đây thực sự là một trong các nhà sản xuất lưu trữ blog đắt tiền hơn.

Vui lòng xem hướng dẫn của chúng tôi về sự dị biệt giữa WordPress.org tự lưu trữ và blog WordPress.com miễn phí .

Để tiện dụng giảng giải hầu hết các chiếc giải pháp lưu trữ WordPress khác nhau, chúng tôi đã phân chiếc chúng thành những gói WordPress được tiêu dùng rộng rãi nhất:

  1. các kế hoạch WordPress tự lưu trữ được san sớt – thấp cho những trang web và blog nhỏ.
  2. Gói quản lý lưu trữ WordPress – tốt cho những trang web to hơn.
  3. các gói WordPress được lưu trữ phần đông – Rất đắt – ko được khuyến khích.

Giờ đây, từng gói trong số các gói WordPress này có thể được phân cái thêm.

ấy là bởi vì những công ty lưu trữ WordPress riêng lẻ nỗ lực tạo kế hoạch của riêng họ sở hữu những tính năng và chừng độ nhà cung cấp khác nhau. Phần sau của bài viết này, chúng tôi cũng sẽ đàm luận về những tùy chọn ấy.

Hãy cộng xem xét những gói WordPress phổ thông nhất hiện sở hữu và cái trang web nào bạn mang thể xây dựng sở hữu chúng (với chi phí rẻ nhất).

những gói WordPress tự lưu trữ được chia sẻ

Shared WordPress plans

các gói WordPress tự lưu trữ được chia sẻ là biện pháp lưu trữ đa dạng nhất cho người mới bắt đầu. Chúng sở hữu giá cả thấp, linh hoạt và dễ điều hành, ấy là lý do vì sao chúng còn mang thể được gọi là các gói dành cho người mới bắt đầu tiêu dùng WordPress.

Lý do đằng sau tầm giá thấp của họ là khá thuần tuý. Các gói này cho phép bạn san sớt tài nguyên lưu trữ có các người mua cá nhân / công ty nhỏ khác.

hồ hết những trang web lúc mới bắt đầu không cần những gói WordPress đắt tiền hơn. Nếu như bạn chỉ mới khởi đầu viết blog hoặc thiết lập 1 trang web buôn bán nhỏ , thì những kế hoạch lưu trữ được san sớt là tương đối phù hợp để khởi đầu.

Bạn thậm chí với thể sử dụng những kế hoạch này để bắt đầu 1 shop trực tuyến .

Nhược điểm của Gói WordPress tự lưu trữ được san sớt

với hai nhược điểm lớn của việc tiêu dùng gói WordPress tự lưu trữ được san sẻ.

đầu tiên, bạn với tài nguyên máy chủ giảm thiểu vì các kế hoạch này được xây dựng cho các trang web mới thành lập. Các kế hoạch này giữ cho tầm giá vun đắp trang web phải chăng hơn, do đó bạn có thể dành số tiền ấy để vững mạnh tổ chức của mình.

lúc bạn bắt đầu kiếm tiền trực tuyến , bạn sở hữu thể thuận lợi nâng cấp lên gói WordPress mạnh mẽ hơn.

phần lớn những tổ chức lưu trữ chia sẻ đều sản xuất rộng rãi cấp độ nâng cấp có rộng rãi tài nguyên hơn, bởi vậy bạn cũng sở hữu thể nâng cấp lên gói lưu trữ VPS của họ nếu như cần. Hoặc chuyển sang gói WordPress được quản lý, mà chúng ta sẽ đàm đạo trong giây phút.

Nhược điểm khác là bảo trì trang web. Bạn sẽ chịu nghĩa vụ cài đặt những bản cập nhật WordPress, tạo bản sao lưu, v.v.

bên cạnh đó, WordPress cực kỳ dễ tiêu dùng và hàng triệu quý khách mới bắt đầu ko rành về công nghệ với thể tiện lợi điều hành trang web của riêng họ mà ko cần bất kỳ kỹ năng công nghệ nào (sử dụng những phương tiện trỏ và nhấp).

Gói WordPress được san sẻ nào thích hợp mang tôi?

sở hữu hàng trăm doanh nghiệp cung ứng những gói WordPress được chia sẻ. Sự khó khăn trong ngành nghề này rất ác liệt sở hữu nghĩa là các tuyển lựa với sẵn sở hữu thể thuận lợi khiến cho người mua mới bắt đầu choáng ngợp.

đấy là lý do vì sao chúng tôi thực hiện nghiên cứu cho bạn.

Chúng tôi đã đăng ký hồ hết những tổ chức lưu trữ WordPress bậc nhất và đã kiểm tra chu đáo dịch vụ và hiệu suất của họ.

Hãy xem hướng dẫn đông đảo của chúng tôi về phương pháp chọn gói lưu trữ WordPress rẻ nhất cho trang web của bạn để biết chi tiết phần đông.

nếu bạn mới bắt đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng Bluehost . Họ là 1 trong các đơn vị lưu trữ lớn nhất trên thế giới và là dịch vụ nhà cung cấp lưu trữ WordPress được bắt buộc chính thức.

Họ cũng đang sản xuất cho các bạn WPBeginner 1 chiết khấu khoáng đạt lúc lưu trữ sở hữu tên miền miễn phí + chứng chỉ SSL miễn phí. Về căn bản, bạn mang thể bắt đầu chỉ mang hai,75 đô la mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để bắt buộc khuyến mại Bluehost Độc quyền này ←

Bluehost

những người tìm việc bậc nhất khác trong danh mục này, là HostGator và SiteGround .

HostGator phải chăng hơn nếu bạn có ngân sách nhỏ. SiteGround đắt hơn một tẹo nhưng mang đến giá trị cao cấp cho đồng bạc của bạn sở hữu sự hỗ trợ tuyệt đối và công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực.

Bạn sở hữu thể bắt đầu có những gói mang giá phải chăng nhất của họ và nhận được đa số các tính năng mạnh mẽ của WordPress mà chẳng phải trả giá cao cho gói WordPress được lưu trữ số đông.

Đây là 1 trị giá xuất sắc mà phổ quát người mới bắt đầu không khám phá ra cho tới lúc họ trả quá phổ thông tiền cho những gói cao cấp hơn.

Phần thưởng: Bạn cần viện trợ về việc thiết lập blog? Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi mang thể giúp thiết lập blog của bạn miễn phí. Xem chi tiết về nhà sản xuất thiết lập blog WordPress miễn phí của chúng tôi.

ngày nay, điều gì sẽ xảy ra khi tổ chức của bạn vững mạnh và trang web của bạn bắt đầu nhận được lượng truy cập to, hơn 100.000 khách truy cập mỗi tháng?

Sau ấy, dòng kế hoạch WordPress tiếp theo phù thống nhất để phục vụ những buộc phải đó.

những gói WordPress được điều hành

Managed WordPress plans

những gói WordPress được quản lý giống như 1 nhà sản xuất giúp đỡ đặc trưng, trong đấy phần lớn những góc cạnh kỹ thuật của việc chạy WordPress đều do máy chủ quản lý.

Chúng xử lý bảo mật WordPress, tốc độ trang web, cài đặt bản cập nhật, giữ bản sao lưu và khả năng mở mang.

các kế hoạch này bao gồm tương trợ cao cấp trong khoảng các kỹ sư WordPress có kinh nghiệm hơn. Nó giống như mang 1 hàng ngũ nhỏ các nhà vững mạnh của riêng bạn để coi ngó bảo trì trang web của bạn.

khi nào và ai cần Gói WordPress được Quản lý?

toàn bộ các trang web và doanh nghiệp mới khởi đầu không kiếm được bất kỳ khoản tiền nào chỉ cần khoảng đầu. Họ với thể thấy cạnh tranh hơn để biện minh cho tầm giá liên quan tới các gói WordPress được quản lý.

không những thế, giả dụ bạn khởi đầu tiêu dùng gói san sẻ và hiện nay trang web của bạn đang mang lại đủ doanh thu và lưu lượng truy vấn cập, thì việc nâng cấp lên gói WordPress được quản lý sở hữu thể là 1 ý tưởng hay.

Nhược điểm của việc chọn gói WordPress được điều hành

1 nhược điểm rõ ràng là giá cả. Các gói WordPress được quản lý rất đắt.

Gói cơ bản thường bắt đầu khoảng $ 29 mỗi tháng. Bên cạnh đó, nếu bạn so sánh nó có việc thuê một nhà phát triển toàn thời gian hoặc quản trị viên trang web, thì nó vẫn sẽ thấp hơn một chút.

những bất lợi khác là những ngừng và kiểm soát. Những nhà cung cấp nhà cung cấp lưu trữ WordPress được quản lý cần kiểm soát chặt chẽ hơn những gì bạn với thể cài đặt trên nền tảng để đảm bảo tính ổn định của nó.

Điều này có tức là bạn chỉ với thể sử dụng WordPress trên trang web của mình, đây chẳng phải là vấn đề đối sở hữu rất nhiều khách hàng xây dựng quan niệm của họ có WordPress.

Họ cũng có thể không cho phép một số plugin WordPress = được biết là làm chậm những trang web.

Gói WordPress được quản lý nào thích hợp với tôi?

ngành nghề WordPress được quản lý đã phát triển gần như trong vài năm qua. Sở hữu phổ thông doanh nghiệp phân phối các gói WordPress được điều hành có các tính năng như vậy.

Chúng tôi quyết định đưa chúng qua các thể nghiệm và đăng ký vào các đơn vị WordPress được quản lý nhiều nhất.

Bạn mang thể đọc về nó trong chỉ dẫn của chúng tôi về việc chọn gói lưu trữ WordPress được điều hành phải chăng nhất để so sánh song song.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WP Engine làm nhà sản xuất nhà cung cấp lưu trữ WordPress được điều hành rẻ nhất. Họ là 1 trong các nhà tiên phong trong ko gian lưu trữ WordPress được điều hành và phân phối một nền móng mạnh mẽ mang các tùy chọn tương trợ tuyệt vời.

những tuyển lựa thay thế: SiteGround và Liquid Web đều cung ứng các gói WordPress được quản lý lý tưởng.

những gói WordPress được lưu trữ phần đông

Fully hosted WordPress plans

những gói lưu trữ này phân phối cho bạn phiên bản tùy chỉnh nhẹ của nền tảng WordPress, bởi thế bạn sở hữu thể tạo những mẫu trang web cụ thể.

Bạn chẳng thể sử dụng WordPress theo bí quyết bạn thường tiêu dùng trên nền móng tự lưu trữ. Bạn bị dừng những tính năng được phân phối bởi nền móng, những tính năng này khác nhau dựa trên gói bạn chọn.

ai cần gói WordPress được lưu trữ toàn bộ

ví như bạn cần gấp rút tạo một trang web và bạn ko quá quan tâm đến việc kiếm tiền với nó, thì gói WordPress được lưu trữ rất nhiều có thể là 1 tuyển lựa phải chăng cho bạn.

Bạn cũng sở hữu thể khởi đầu tiêu dùng miễn phí mà không cần sắm tên miền. Đây là 1 tuyển lựa thấp cho các tạp chí cá nhân, trang web gia đình, ảnh du hý, v.v.

Nhược điểm của gói WordPress được lưu trữ rất nhiều

Bạn mang quyền kiểm soát giảm thiểu đối với trang web của mình. Bạn chỉ mang thể sử dụng các tính năng với sẵn cho gói của mình và không thể tự mở rộng chúng.

Bạn cũng có ít tùy chọn hơn để kiếm tiền trong khoảng nội dung của mình. Ngay cả lúc bạn thanh toán cho account tổ chức, những tùy chọn để lớn mạnh công ty của bạn sẽ kém linh động hơn so có gói WordPress tự lưu trữ.

Gói WordPress được lưu trữ tất cả nào phù hợp với tôi?

WordPress.com là công ty to nhất tương tự. Họ phân phối gói WordPress miễn phí căn bản và cho phép bạn tạo trang web bằng tên miền phụ wordpress.com.

các gói trả phí diễn ra từ $ 4 mỗi tháng được lập hóa đơn hàng năm. Gói kinh doanh của họ là $ 25 mỗi tháng và gói thương mại điện tử là $ 45 mỗi tháng, cả 2 đều được lập hóa đơn hàng năm.

Bạn ko có khả năng cài đặt các plugin WordPress cho tới khi bạn thanh toán cho gói kinh doanh (25 đô la Mỹ mỗi tháng).

Bạn chẳng thể khởi đầu cửa hàng trực tuyến của mình cho tới lúc bạn thanh toán gói thương mại điện tử $ 45 mỗi tháng.

Bạn sở hữu thể thực hành cả 2 điều này sở hữu giá thành thấp nhất là hai,75 đô la Mỹ mỗi tháng cho gói lưu trữ WordPress được san sớt mà chúng tôi đã nói ở trên khi mà hưởng thụ đông đảo quyền tự do của WordPress.

làm phương pháp nào để chọn gói WordPress cho trang web của tôi?

Việc chọn gói WordPress phù hợp cho trang web của bạn phụ thuộc vào tiêu chí buôn bán và ngân sách của bạn.

nếu bạn mới khởi đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng Bluehost . Gói WordPress tự lưu trữ của họ phân phối cho bạn những tính năng lưu trữ WordPress mạnh mẽ cùng có miền miễn phí chỉ sở hữu $ hai,75 mỗi tháng.

Bạn có thể dùng nó để bắt đầu một blog, tạo một cửa hàng trực tuyến, tạo một trang web cho tổ chức nhỏ và hơn thế nữa.

lúc trang web của bạn phát triển, bạn có thể nâng cấp lên trương mục lưu trữ WordPress được điều hành bằng WP Engine hoặc SiteGround . Điều này cho phép bạn tập trung vào việc tăng trưởng đơn vị của mình và thuận tiện mở mang quy mô để thích hợp với nhu cầu của bạn.

nếu như bạn đã với 1 đơn vị thành lập hoặc một trang web lớn, thì chúng tôi khuyên bạn nên bỏ qua bước bắt đầu và chuyển thẳng tới những gói lưu trữ WordPress được điều hành để sở hữu trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn biết được bạn nên sử dụng gói WordPress nào. Bạn cũng có thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về những ý tưởng kinh doanh trực tuyến tiện lợi bắt đầu đích thực kiếm tiền và so sánh của chúng tôi về các nhà sản xuất tiếp thị qua email rẻ nhất để tăng lưu lượng tróc nã cập trang web của bạn.

Phần thưởng: Bạn cần giúp đỡ về việc thiết lập blog? Bạn với thể tiêu dùng dịch vụ thiết lập blog miễn phí của chúng tôi mang bất kỳ nhà sản xuất lưu trữ được san sớt nào.

Bạn đang xem các gói WordPress và chẳng thể tậu ra gói nào sẽ sử dụng? với phần đông công ty sản xuất các gói WordPress khác nhau khiến cho bạn khó sở hữu thể chọn được tùy chọn thích hợp cho trang web của mình.

Trong chỉ dẫn này, chúng tôi sẽ giúp bạn quyết định gói WordPress nào bạn nên dùng và cách so sánh các gói khác nhau cho các đề xuất của riêng bạn.

các dòng kế hoạch WordPress phổ biến nhất

WordPress là trình xây dựng trang web nhiều nhất trên toàn cầu. Rộng rãi đơn vị khác nhau cung cấp những gói dịch vụ lưu trữ WordPress có các cái nhà sản xuất và tính năng khác nhau.

lúc chúng ta kể WordPress, chúng ta đang đề cập đến phần mềm WordPress.org phổ quát chứ ko chỉ WordPress.com, đây đích thực là một trong những dịch vụ lưu trữ blog đắt tiền hơn.

Vui lòng xem hướng dẫn của chúng tôi về sự khác biệt giữa WordPress.org tự lưu trữ và blog WordPress.com miễn phí .

Để dễ dàng giải thích rất nhiều các mẫu biện pháp lưu trữ WordPress khác nhau, chúng tôi đã phân loại chúng thành các gói WordPress được tiêu dùng đa dạng nhất:

  1. những kế hoạch WordPress tự lưu trữ được san sớt – thấp cho những trang web và blog nhỏ.
  2. Gói điều hành lưu trữ WordPress – rẻ cho các trang web lớn hơn.
  3. các gói WordPress được lưu trữ đa số – Rất đắt – ko được khuyến khích.

Giờ đây, từng gói trong số các gói WordPress này sở hữu thể được phân dòng thêm.

đó là bởi vì các doanh nghiệp lưu trữ WordPress riêng lẻ phấn đấu tạo kế hoạch của riêng họ với những tính năng và chừng độ nhà cung cấp khác nhau. Phần sau của bài viết này, chúng tôi cũng sẽ đàm đạo về các tùy chọn đó.

Hãy cùng coi xét các gói WordPress phổ quát nhất hiện sở hữu và loại trang web nào bạn với thể xây dựng với chúng (với mức giá thấp nhất).

những gói WordPress tự lưu trữ được san sẻ

Shared WordPress plans

những gói WordPress tự lưu trữ được san sẻ là giải pháp lưu trữ đa dạng nhất cho người mới bắt đầu. Chúng mang giá cả rẻ, linh hoạt và dễ quản lý, đấy là lý do vì sao chúng còn mang thể được gọi là những gói dành cho người mới bắt đầu dùng WordPress.

Lý do đằng sau giá thành thấp của họ là hơi đơn giản. Các gói này cho phép bạn san sẻ tài nguyên lưu trữ với các người mua tư nhân / tổ chức nhỏ khác.

phần đông các trang web lúc mới bắt đầu không cần các gói WordPress đắt tiền hơn. Nếu bạn chỉ mới khởi đầu viết blog hoặc thiết lập một trang web kinh doanh nhỏ , thì những kế hoạch lưu trữ được chia sẻ là tương đối thích hợp để bắt đầu.

Bạn thậm chí với thể dùng các kế hoạch này để bắt đầu một shop trực tuyến .

Nhược điểm của Gói WordPress tự lưu trữ được chia sẻ

sở hữu 2 nhược điểm to của việc dùng gói WordPress tự lưu trữ được san sớt.

đầu tiên, bạn sở hữu tài nguyên máy chủ hạn chế vì những kế hoạch này được vun đắp cho những trang web mới có mặt trên thị trường. Những kế hoạch này giữ cho giá thành xây dựng trang web thấp hơn, bởi thế bạn sở hữu thể dành số tiền đó để phát triển đơn vị của mình.

khi bạn bắt đầu kiếm tiền trực tuyến , bạn với thể thuận tiện nâng cấp lên gói WordPress mạnh mẽ hơn.

phần lớn những doanh nghiệp lưu trữ chia sẻ đều cung ứng phổ biến cấp độ nâng cấp sở hữu đa dạng tài nguyên hơn, do vậy bạn cũng có thể nâng cấp lên gói lưu trữ VPS của họ ví như cần. Hoặc chuyển sang gói WordPress được điều hành, mà chúng ta sẽ bàn bạc trong phút giây.

Nhược điểm khác là bảo trì trang web. Bạn sẽ chịu trách nhiệm cài đặt những bản cập nhật WordPress, tạo bản sao lưu, v.v.

không những thế, WordPress cực kỳ dễ sử dụng và hàng triệu các bạn mới khởi đầu ko rành về kỹ thuật sở hữu thể thuận lợi điều hành trang web của riêng họ mà không cần bất kỳ kỹ năng công nghệ nào (sử dụng những công cụ trỏ và nhấp).

Gói WordPress được san sớt nào thích hợp sở hữu tôi?

sở hữu hàng trăm công ty sản xuất những gói WordPress được san sẻ. Sự khó khăn trong ngành này rất khốc liệt có nghĩa là những lựa chọn có sẵn có thể thuận tiện làm cho người mua mới khởi đầu choáng ngợp.

đó là lý do tại sao chúng tôi thực hành nghiên cứu cho bạn.

Chúng tôi đã đăng ký đầy đủ những doanh nghiệp lưu trữ WordPress hàng đầu và đã kiểm tra chăm chút dịch vụ và hiệu suất của họ.

Hãy xem chỉ dẫn phần nhiều của chúng tôi về phương pháp chọn gói lưu trữ WordPress rẻ nhất cho trang web của bạn để biết chi tiết hầu hết.

ví như bạn mới bắt đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Họ là một trong các công ty lưu trữ to nhất trên toàn cầu và là nhà cung cấp nhà sản xuất lưu trữ WordPress được đề xuất chính thức.

Họ cũng đang phân phối cho người mua WPBeginner 1 chiết khấu khoáng đạt lúc lưu trữ sở hữu tên miền miễn phí + chứng chỉ SSL miễn phí. Về cơ bản, bạn với thể khởi đầu chỉ sở hữu 2,75 đô la Mỹ mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để yêu cầu ưu đãi Bluehost Độc quyền này ←

Bluehost

các ứng viên hàng đầu khác trong danh mục này, là HostGator và SiteGround .

HostGator rẻ hơn giả dụ bạn với ngân sách nhỏ. SiteGround đắt hơn một chút nhưng mang đến trị giá cao cấp cho đồng bạc của bạn sở hữu sự hỗ trợ tuyệt đối và công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực.

Bạn với thể bắt đầu sở hữu các gói mang giá rẻ nhất của họ và nhận được rất nhiều các tính năng mạnh mẽ của WordPress mà không phải trả giá cao cho gói WordPress được lưu trữ phần nhiều.

Đây là một giá trị tuyệt vời mà phổ biến người mới khởi đầu không khám phá ra cho tới khi họ trả quá phổ quát tiền cho những gói cao cấp hơn.

Phần thưởng: Bạn cần trợ giúp về việc thiết lập blog? Lực lượng chuyên gia của chúng tôi sở hữu thể giúp thiết lập blog của bạn miễn phí. Xem chi tiết về nhà cung cấp thiết lập blog WordPress miễn phí của chúng tôi.

hiện tại, điều gì sẽ xảy ra khi doanh nghiệp của bạn vững mạnh và trang web của bạn bắt đầu nhận được lượng truy nã cập to, hơn 100.000 khách truy hỏi cập mỗi tháng?

Sau đấy, mẫu kế hoạch WordPress tiếp theo phù hợp nhất để tạo ra những bắt buộc ấy.

các gói WordPress được điều hành

Managed WordPress plans

các gói WordPress được quản lý giống như 1 dịch vụ viện trợ đặc trưng, trong đó phần nhiều các góc cạnh kỹ thuật của việc chạy WordPress đều do máy chủ quản lý.

Chúng xử lý bảo mật WordPress, tốc độ trang web, cài đặt bản cập nhật, giữ bản sao lưu và khả năng mở mang.

các kế hoạch này bao gồm tương trợ cao cấp trong khoảng các kỹ sư WordPress có kinh nghiệm hơn. Nó giống như sở hữu một đội ngũ nhỏ những nhà vững mạnh của riêng bạn để săn sóc bảo trì trang web của bạn.

khi nào và người nào cần Gói WordPress được Quản lý?

phần lớn những trang web và tổ chức mới khởi đầu ko kiếm được bất kỳ khoản tiền nào trong thời gian đầu. Họ sở hữu thể thấy khó khăn hơn để biện minh cho tầm giá can hệ tới các gói WordPress được quản lý.

không những thế, nếu bạn khởi đầu sử dụng gói chia sẻ và hiện giờ trang web của bạn đang đem đến đủ doanh thu và lưu lượng truy nã cập, thì việc nâng cấp lên gói WordPress được quản lý với thể là 1 ý tưởng hay.

Nhược điểm của việc chọn gói WordPress được quản lý

1 nhược điểm rõ ràng là giá cả. Các gói WordPress được quản lý rất đắt.

Gói cơ bản thường khởi đầu khoảng $ 29 mỗi tháng. Không những thế, nếu bạn so sánh nó mang việc thuê 1 nhà phát triển toàn thời kì hoặc quản trị viên trang web, thì nó vẫn sẽ tốt hơn một tẹo.

các bất lợi khác là các giới hạn và kiểm soát. Những nhà sản xuất nhà sản xuất lưu trữ WordPress được điều hành cần kiểm soát chặt chẽ hơn các gì bạn mang thể cài đặt trên nền móng để đảm bảo tính ổn định của nó.

Điều này với tức thị bạn chỉ sở hữu thể sử dụng WordPress trên trang web của mình, đây không hề là vấn đề đối sở hữu số đông các bạn vun đắp ý kiến của họ mang WordPress.

Họ cũng có thể ko cho phép 1 số plugin WordPress = được biết là làm cho chậm những trang web.

Gói WordPress được điều hành nào thích hợp có tôi?

ngành WordPress được quản lý đã tăng trưởng toàn bộ trong vài năm qua. Mang phổ thông công ty phân phối các gói WordPress được điều hành với những tính năng tương tự.

Chúng tôi quyết định đưa chúng qua các thử nghiệm và đăng ký vào những công ty WordPress được quản lý phổ quát nhất.

Bạn sở hữu thể đọc về nó trong chỉ dẫn của chúng tôi về việc chọn gói lưu trữ WordPress được điều hành rẻ nhất để so sánh cùng lúc.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WP Engine làm cho dịch vụ dịch vụ lưu trữ WordPress được quản lý rẻ nhất. Họ là một trong những nhà tiên phong trong ko gian lưu trữ WordPress được điều hành và sản xuất một nền tảng mạnh mẽ với những tùy chọn tương trợ lý tưởng.

các tuyển lựa thay thế: SiteGround và Liquid Web đều cung ứng các gói WordPress được quản lý lý tưởng.

những gói WordPress được lưu trữ phần đông

Fully hosted WordPress plans

các gói lưu trữ này phân phối cho bạn phiên bản tùy chỉnh nhẹ của nền tảng WordPress, cho nên bạn có thể tạo những cái trang web cụ thể.

Bạn chẳng thể sử dụng WordPress theo phương pháp bạn thường sử dụng trên nền tảng tự lưu trữ. Bạn bị dừng những tính năng được phân phối bởi nền tảng, các tính năng này khác nhau dựa trên gói bạn chọn.

người nào cần gói WordPress được lưu trữ số đông

nếu như bạn cần khẩn trương tạo một trang web và bạn ko quá để ý tới việc kiếm tiền có nó, thì gói WordPress được lưu trữ rất nhiều mang thể là một chọn lựa tốt cho bạn.

Bạn cũng sở hữu thể khởi đầu tiêu dùng miễn phí mà không cần mua tên miền. Đây là một chọn lựa rẻ cho các tin báo cá nhân, trang web gia đình, ảnh du hý, v.v.

Nhược điểm của gói WordPress được lưu trữ toàn bộ

Bạn mang quyền kiểm soát giảm thiểu đối sở hữu trang web của mình. Bạn chỉ sở hữu thể sử dụng những tính năng mang sẵn cho gói của mình và chẳng thể tự mở rộng chúng.

Bạn cũng sở hữu ít tùy chọn hơn để kiếm tiền từ nội dung của mình. Ngay cả khi bạn thanh toán cho trương mục doanh nghiệp, những tùy chọn để phát triển công ty của bạn sẽ kém linh hoạt hơn so sở hữu gói WordPress tự lưu trữ.

Gói WordPress được lưu trữ phần đông nào thích hợp có tôi?

WordPress.com là tổ chức to nhất như vậy. Họ sản xuất gói WordPress miễn phí căn bản và cho phép bạn tạo trang web bằng tên miền phụ wordpress.com.

các gói trả phí bắt đầu từ $ 4 mỗi tháng được lập hóa đơn hàng năm. Gói kinh doanh của họ là $ 25 mỗi tháng và gói thương mại điện tử là $ 45 mỗi tháng, cả hai đều được lập hóa đơn hàng năm.

Bạn ko với khả năng cài đặt các plugin WordPress cho đến khi bạn trả tiền cho gói kinh doanh (25 đô la mỗi tháng).

Bạn chẳng thể khởi đầu shop trực tuyến của mình cho đến khi bạn thanh toán gói thương mại điện tử $ 45 mỗi tháng.

Bạn với thể thực hành cả hai điều này mang chi phí rẻ nhất là 2,75 đô la Mỹ mỗi tháng cho gói lưu trữ WordPress được chia sẻ mà chúng tôi đã nhắc ở trên trong khi tận hưởng đa số quyền tự do của WordPress.

làm cho cách thức nào để chọn gói WordPress cho trang web của tôi?

Việc chọn gói WordPress phù hợp cho trang web của bạn phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh và ngân sách của bạn.

giả dụ bạn mới bắt đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Gói WordPress tự lưu trữ của họ cung ứng cho bạn các tính năng lưu trữ WordPress mạnh mẽ cùng mang miền miễn phí chỉ có $ 2,75 mỗi tháng.

Bạn có thể sử dụng nó để bắt đầu một blog, tạo 1 shop trực tuyến, tạo 1 trang web cho công ty nhỏ và hơn thế nữa.

khi trang web của bạn tăng trưởng, bạn có thể nâng cấp lên trương mục lưu trữ WordPress được quản lý bằng WP Engine hoặc SiteGround . Điều này cho phép bạn quy tụ vào việc lớn mạnh công ty của mình và tiện lợi mở mang quy mô để phù hợp sở hữu nhu cầu của bạn.

ví như bạn đã với 1 đơn vị có mặt trên thị trường hoặc một trang web to, thì chúng tôi khuyên bạn nên bỏ qua bước bắt đầu và chuyển thẳng đến các gói lưu trữ WordPress được quản lý để với trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết được bạn nên tiêu dùng gói WordPress nào. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những ý tưởng buôn bán trực tuyến tiện dụng khởi đầu thực sự kiếm tiền và so sánh của chúng tôi về những dịch vụ tiếp thị qua email phải chăng nhất để tăng lưu lượng truy hỏi cập trang web của bạn.

Phần thưởng: Bạn cần viện trợ về việc thiết lập blog? Bạn có thể tiêu dùng dịch vụ thiết lập blog miễn phí của chúng tôi có bất kỳ nhà cung cấp lưu trữ được san sớt nào.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giúp bạn quyết định gói WordPress nào bạn nên sử dụng và cách so sánh những gói khác nhau cho các yêu cầu của riêng bạn.

các dòng kế hoạch WordPress phổ quát nhất

WordPress là trình xây dựng trang web phổ thông nhất trên thế giới. Phổ thông công ty khác nhau phân phối các gói dịch vụ lưu trữ WordPress với những chiếc dịch vụ và tính năng khác nhau.

lúc chúng ta nhắc WordPress, chúng ta đang nói đến phần mềm WordPress.org phổ biến chứ ko chỉ WordPress.com, đây thực thụ là một trong các dịch vụ lưu trữ blog đắt tiền hơn.

Vui lòng xem chỉ dẫn của chúng tôi về sự khác biệt giữa WordPress.org tự lưu trữ và blog WordPress.com miễn phí .

Để thuận tiện giảng giải đầy đủ những cái giải pháp lưu trữ WordPress khác nhau, chúng tôi đã phân loại chúng thành những gói WordPress được dùng nhiều nhất:

  1. những kế hoạch WordPress tự lưu trữ được san sẻ – rẻ cho những trang web và blog nhỏ.
  2. Gói điều hành lưu trữ WordPress – thấp cho những trang web to hơn.
  3. những gói WordPress được lưu trữ đông đảo – Rất đắt – không được khuyến khích.

Giờ đây, từng gói trong số những gói WordPress này sở hữu thể được phân cái thêm.

đó là bởi vì các công ty lưu trữ WordPress riêng lẻ nỗ lực tạo kế hoạch của riêng họ có những tính năng và mức độ dịch vụ khác nhau. Phần sau của bài viết này, chúng tôi cũng sẽ đàm đạo về các tùy chọn ấy.

Hãy cộng coi xét những gói WordPress phổ quát nhất hiện mang và mẫu trang web nào bạn mang thể xây dựng với chúng (với giá thành tốt nhất).

các gói WordPress tự lưu trữ được san sẻ

Shared WordPress plans

các gói WordPress tự lưu trữ được san sẻ là giải pháp lưu trữ nhiều nhất cho người mới bắt đầu. Chúng có giá cả rẻ, linh hoạt và dễ quản lý, đó là lý do vì sao chúng còn mang thể được gọi là những gói dành cho người mới bắt đầu dùng WordPress.

Lý do đằng sau giá bán thấp của họ là hơi đơn giản. Các gói này cho phép bạn san sẻ tài nguyên lưu trữ sở hữu các khách hàng cá nhân / công ty nhỏ khác.

gần như các trang web lúc mới bắt đầu ko cần những gói WordPress đắt tiền hơn. Giả dụ bạn chỉ mới bắt đầu viết blog hoặc thiết lập một trang web buôn bán nhỏ , thì những kế hoạch lưu trữ được san sớt là tương đối phù hợp để bắt đầu.

Bạn thậm chí với thể sử dụng các kế hoạch này để khởi đầu một cửa hàng trực tuyến .

Nhược điểm của Gói WordPress tự lưu trữ được san sẻ

mang hai nhược điểm to của việc tiêu dùng gói WordPress tự lưu trữ được chia sẻ.

đầu tiên, bạn sở hữu tài nguyên máy chủ giảm thiểu vì những kế hoạch này được xây dựng cho những trang web mới có mặt trên thị trường. Những kế hoạch này giữ cho giá tiền xây dựng trang web phải chăng hơn, cho nên bạn có thể dành số tiền ấy để lớn mạnh doanh nghiệp của mình.

khi bạn khởi đầu kiếm tiền trực tuyến , bạn sở hữu thể tiện dụng nâng cấp lên gói WordPress mạnh mẽ hơn.

hầu hết các công ty lưu trữ san sẻ đều cung cấp nhiều cấp độ nâng cấp sở hữu nhiều tài nguyên hơn, vì vậy bạn cũng sở hữu thể nâng cấp lên gói lưu trữ VPS của họ ví như cần. Hoặc chuyển sang gói WordPress được quản lý, mà chúng ta sẽ trao đổi trong phút giây.

Nhược điểm khác là bảo trì trang web. Bạn sẽ chịu phận sự cài đặt những bản cập nhật WordPress, tạo bản sao lưu, v.v.

bên cạnh đó, WordPress cực kỳ dễ dùng và hàng triệu người dùng mới bắt đầu không rành về kỹ thuật sở hữu thể thuận tiện quản lý trang web của riêng họ mà không cần bất kỳ kỹ năng công nghệ nào (sử dụng những công cụ trỏ và nhấp).

Gói WordPress được san sớt nào thích hợp với tôi?

với hàng trăm đơn vị phân phối các gói WordPress được chia sẻ. Sự cạnh tranh trong ngành này rất ác liệt mang tức thị các tuyển lựa mang sẵn với thể thuận lợi làm quý khách mới bắt đầu choáng ngợp.

ấy là lý do vì sao chúng tôi thực hành nghiên cứu cho bạn.

Chúng tôi đã đăng ký toàn bộ các tổ chức lưu trữ WordPress bậc nhất và đã kiểm tra chu đáo nhà sản xuất và hiệu suất của họ.

Hãy xem chỉ dẫn hồ hết của chúng tôi về phương pháp chọn gói lưu trữ WordPress phải chăng nhất cho trang web của bạn để biết chi tiết gần như.

nếu như bạn mới bắt đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Họ là 1 trong những tổ chức lưu trữ lớn nhất trên thế giới và là dịch vụ nhà sản xuất lưu trữ WordPress được buộc phải chính thức.

Họ cũng đang cung cấp cho quý khách WPBeginner 1 chiết khấu phóng khoáng khi lưu trữ sở hữu tên miền miễn phí + chứng chỉ SSL miễn phí. Về căn bản, bạn có thể khởi đầu chỉ mang hai,75 đô la mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để bắt buộc khuyến mãi Bluehost Độc quyền này ←

Bluehost

những ứng cử viên hàng đầu khác trong danh mục này, là HostGator và SiteGround .

HostGator phải chăng hơn giả dụ bạn mang ngân sách nhỏ. SiteGround đắt hơn một chút nhưng đem đến trị giá cao cấp cho đồng bạc của bạn với sự hỗ trợ tuyệt đối và kỹ thuật hàng đầu trong ngành nghề.

Bạn có thể bắt đầu sở hữu những gói mang giá rẻ nhất của họ và nhận được đông đảo các tính năng mạnh mẽ của WordPress mà không hề trả giá cao cho gói WordPress được lưu trữ gần như.

Đây là 1 giá trị lý tưởng mà phổ biến người mới khởi đầu ko khám phá ra cho đến khi họ trả quá nhiều tiền cho các gói cao cấp hơn.

Phần thưởng: Bạn cần trợ giúp về việc thiết lập blog? Hàng ngũ chuyên gia của chúng tôi sở hữu thể giúp thiết lập blog của bạn miễn phí. Xem chi tiết về dịch vụ thiết lập blog WordPress miễn phí của chúng tôi.

ngày nay, điều gì sẽ xảy ra khi đơn vị của bạn lớn mạnh và trang web của bạn bắt đầu nhận được lượng truy nã cập lớn, hơn 100.000 khách truy cập mỗi tháng?

Sau đấy, mẫu kế hoạch WordPress tiếp theo phù thống nhất để đáp ứng những đề xuất đấy.

những gói WordPress được điều hành

Managed WordPress plans

những gói WordPress được điều hành giống như một nhà cung cấp giúp đỡ đặc biệt, trong đấy toàn bộ các góc cạnh khoa học của việc chạy WordPress đều do máy chủ điều hành.

Chúng xử lý bảo mật WordPress, tốc độ trang web, cài đặt bản cập nhật, giữ bản sao lưu và khả năng mở rộng.

những kế hoạch này bao gồm tương trợ cao cấp từ những kỹ sư WordPress có kinh nghiệm hơn. Nó giống như có 1 đội ngũ nhỏ các nhà lớn mạnh của riêng bạn để chăm sóc bảo trì trang web của bạn.

lúc nào và người nào cần Gói WordPress được Quản lý?

đa số các trang web và doanh nghiệp mới khởi đầu không kiếm được bất kỳ khoản tiền nào chỉ cần khoảng đầu. Họ mang thể thấy cạnh tranh hơn để biện minh cho giá bán can hệ đến các gói WordPress được điều hành.

bên cạnh đó, giả dụ bạn khởi đầu tiêu dùng gói chia sẻ và hiện giờ trang web của bạn đang đem đến đủ doanh thu và lưu lượng truy nã cập, thì việc nâng cấp lên gói WordPress được điều hành có thể là một ý tưởng hay.

Nhược điểm của việc chọn gói WordPress được điều hành

một nhược điểm rõ ràng là giá cả. Những gói WordPress được quản lý rất đắt.

Gói cơ bản thường bắt đầu khoảng $ 29 mỗi tháng. Không những thế, nếu bạn so sánh nó có việc thuê một nhà vững mạnh toàn thời gian hoặc quản trị viên trang web, thì nó vẫn sẽ rẻ hơn một tẹo.

các bất lợi khác là các ngừng và kiểm soát. Những nhà sản xuất dịch vụ lưu trữ WordPress được quản lý cần kiểm soát chặt chẽ hơn những gì bạn sở hữu thể cài đặt trên nền tảng để đảm bảo tính ổn định của nó.

Điều này sở hữu nghĩa là bạn chỉ với thể dùng WordPress trên trang web của mình, đây chẳng phải là vấn đề đối với số đông khách hàng vun đắp ý kiến của họ sở hữu WordPress.

Họ cũng sở hữu thể không cho phép 1 số plugin WordPress = được biết là làm cho chậm các trang web.

Gói WordPress được quản lý nào phù hợp sở hữu tôi?

lĩnh vực WordPress được điều hành đã phát triển phần lớn trong vài năm qua. Mang đa dạng đơn vị cung cấp các gói WordPress được quản lý có các tính năng như vậy.

Chúng tôi quyết định đưa chúng qua những thí điểm và đăng ký vào những tổ chức WordPress được quản lý rộng rãi nhất.

Bạn mang thể đọc về nó trong hướng dẫn của chúng tôi về việc chọn gói lưu trữ WordPress được quản lý rẻ nhất để so sánh song song.

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng WP Engine làm cho nhà cung cấp nhà sản xuất lưu trữ WordPress được quản lý tốt nhất. Họ là một trong những nhà tiên phong trong không gian lưu trữ WordPress được quản lý và cung cấp một nền tảng mạnh mẽ với các tùy chọn tương trợ tuyệt vời.

những tuyển lựa thay thế: SiteGround và Liquid Web đều cung cấp những gói WordPress được quản lý lý tưởng.

các gói WordPress được lưu trữ số đông

Fully hosted WordPress plans

những gói lưu trữ này sản xuất cho bạn phiên bản tùy chỉnh nhẹ của nền tảng WordPress, vì vậy bạn với thể tạo những mẫu trang web cụ thể.

Bạn chẳng thể dùng WordPress theo bí quyết bạn thường tiêu dùng trên nền tảng tự lưu trữ. Bạn bị giới hạn những tính năng được cung cấp bởi nền tảng, các tính năng này khác nhau dựa trên gói bạn chọn.

ai cần gói WordPress được lưu trữ hồ hết

nếu như bạn cần gấp rút tạo một trang web và bạn ko quá quan tâm đến việc kiếm tiền với nó, thì gói WordPress được lưu trữ tất cả mang thể là 1 chọn lọc tốt cho bạn.

Bạn cũng sở hữu thể khởi đầu dùng miễn phí mà không cần sắm tên miền. Đây là một lựa chọn rẻ cho những tin báo tư nhân, trang web gia đình, ảnh du lịch, v.v.

Nhược điểm của gói WordPress được lưu trữ đông đảo

Bạn có quyền kiểm soát giảm thiểu đối có trang web của mình. Bạn chỉ sở hữu thể dùng các tính năng với sẵn cho gói của mình và chẳng thể tự mở mang chúng.

Bạn cũng mang ít tùy chọn hơn để kiếm tiền trong khoảng nội dung của mình. Ngay cả khi bạn thanh toán cho account tổ chức, những tùy chọn để phát triển đơn vị của bạn sẽ kém linh hoạt hơn so với gói WordPress tự lưu trữ.

Gói WordPress được lưu trữ tất cả nào phù hợp với tôi?

WordPress.com là doanh nghiệp to nhất tương tự. Họ cung cấp gói WordPress miễn phí cơ bản và cho phép bạn tạo trang web bằng tên miền phụ wordpress.com.

các gói trả phí từ khi $ 4 mỗi tháng được lập hóa đơn hàng năm. Gói kinh doanh của họ là $ 25 mỗi tháng và gói thương mại điện tử là $ 45 mỗi tháng, cả 2 đều được lập hóa đơn hàng năm.

Bạn ko với khả năng cài đặt các plugin WordPress cho tới khi bạn trả tiền cho gói buôn bán (25 USD mỗi tháng).

Bạn chẳng thể bắt đầu cửa hàng trực tuyến của mình cho đến khi bạn trả tiền gói thương nghiệp điện tử $ 45 mỗi tháng.

Bạn với thể thực hiện cả 2 điều này sở hữu chi phí rẻ nhất là 2,75 USD mỗi tháng cho gói lưu trữ WordPress được san sẻ mà chúng tôi đã nói ở trên trong khi tận hưởng phần lớn quyền tự do của WordPress.

làm phương pháp nào để chọn gói WordPress cho trang web của tôi?

Việc chọn gói WordPress phù hợp cho trang web của bạn phụ thuộc vào mục tiêu buôn bán và ngân sách của bạn.

nếu bạn mới bắt đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bluehost . Gói WordPress tự lưu trữ của họ cung cấp cho bạn những tính năng lưu trữ WordPress mạnh mẽ cùng có miền miễn phí chỉ với $ 2,75 mỗi tháng.

Bạn mang thể tiêu dùng nó để khởi đầu 1 blog, tạo 1 cửa hàng trực tuyến, tạo 1 trang web cho đơn vị nhỏ và hơn thế nữa.

khi trang web của bạn phát triển, bạn mang thể nâng cấp lên tài khoản lưu trữ WordPress được quản lý bằng WP Engine hoặc SiteGround . Điều này cho phép bạn tụ họp vào việc lớn mạnh đơn vị của mình và tiện lợi mở rộng quy mô để phù hợp sở hữu nhu cầu của bạn.

nếu như bạn đã có 1 đơn vị ra đời hoặc một trang web lớn, thì chúng tôi khuyên bạn nên bỏ qua bước khởi đầu và chuyển thẳng đến những gói lưu trữ WordPress được điều hành để mang trải nghiệm phải chăng nhất.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết được bạn nên tiêu dùng gói WordPress nào. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những ý tưởng kinh doanh trực tuyến dễ dàng khởi đầu thực sự kiếm tiền và so sánh của chúng tôi về những dịch vụ tiếp thị qua email rẻ nhất để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn.

Phần thưởng: Bạn cần viện trợ về việc thiết lập blog? Bạn mang thể dùng nhà sản xuất thiết lập blog miễn phí của chúng tôi sở hữu bất kỳ nhà sản xuất lưu trữ được chia sẻ nào.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giúp bạn quyết định gói WordPress nào bạn nên tiêu dùng và cách so sánh những gói khác nhau cho các buộc phải của riêng bạn.

những mẫu kế hoạch WordPress phổ biến nhất

WordPress là trình xây dựng trang web phổ thông nhất trên toàn cầu. Phổ thông đơn vị khác nhau sản xuất những gói nhà sản xuất lưu trữ WordPress có những mẫu nhà cung cấp và tính năng khác nhau.

khi chúng ta kể WordPress, chúng ta đang nhắc đến phần mềm WordPress.org rộng rãi chứ ko chỉ WordPress.com, đây đích thực là một trong những dịch vụ lưu trữ blog đắt tiền hơn.

Vui lòng xem chỉ dẫn của chúng tôi về sự khác biệt giữa WordPress.org tự lưu trữ và blog WordPress.com miễn phí .

Để thuận tiện giảng giải hầu hết các dòng biện pháp lưu trữ WordPress khác nhau, chúng tôi đã phân loại chúng thành những gói WordPress được sử dụng phổ biến nhất:

  1. các kế hoạch WordPress tự lưu trữ được san sớt – rẻ cho các trang web và blog nhỏ.
  2. Gói quản lý lưu trữ WordPress – rẻ cho các trang web lớn hơn.
  3. các gói WordPress được lưu trữ rất nhiều – Rất đắt – ko được khuyến khích.

Giờ đây, từng gói trong số những gói WordPress này sở hữu thể được phân mẫu thêm.

đó là bởi vì những đơn vị lưu trữ WordPress riêng lẻ cố gắng tạo kế hoạch của riêng họ sở hữu những tính năng và mức độ nhà sản xuất khác nhau. Phần sau của bài viết này, chúng tôi cũng sẽ đàm luận về những tùy chọn đó.

Hãy cùng coi xét các gói WordPress nhiều nhất hiện với và chiếc trang web nào bạn với thể xây dựng với chúng (với chi phí thấp nhất).

các gói WordPress tự lưu trữ được san sớt

Shared WordPress plans

các gói WordPress tự lưu trữ được san sẻ là giải pháp lưu trữ nhiều nhất cho người mới khởi đầu. Chúng mang giá cả thấp, cởi mở và dễ điều hành, ấy là lý do tại sao chúng còn sở hữu thể được gọi là các gói dành cho người mới bắt đầu tiêu dùng WordPress.

Lý do đằng sau giá tiền rẻ của họ là tương đối đơn giản. Những gói này cho phép bạn chia sẻ tài nguyên lưu trữ sở hữu những khách hàng cá nhân / đơn vị nhỏ khác.

phần nhiều các trang web lúc mới bắt đầu ko cần các gói WordPress đắt tiền hơn. Nếu bạn chỉ mới khởi đầu viết blog hoặc thiết lập 1 trang web buôn bán nhỏ , thì các kế hoạch lưu trữ được chia sẻ là hơi phù hợp để bắt đầu.

Bạn thậm chí có thể tiêu dùng các kế hoạch này để khởi đầu 1 shop trực tuyến .

Nhược điểm của Gói WordPress tự lưu trữ được chia sẻ

với 2 nhược điểm lớn của việc sử dụng gói WordPress tự lưu trữ được chia sẻ.

trước tiên, bạn có tài nguyên máy chủ hạn chế vì các kế hoạch này được vun đắp cho những trang web mới có mặt trên thị trường. Những kế hoạch này giữ cho mức giá vun đắp trang web thấp hơn, bởi thế bạn sở hữu thể dành số tiền đó để lớn mạnh doanh nghiệp của mình.

lúc bạn bắt đầu kiếm tiền trực tuyến , bạn với thể thuận lợi nâng cấp lên gói WordPress mạnh mẽ hơn.

phần nhiều các tổ chức lưu trữ san sẻ đều phân phối rộng rãi cấp độ nâng cấp sở hữu phổ quát tài nguyên hơn, vì thế bạn cũng có thể nâng cấp lên gói lưu trữ VPS của họ nếu cần. Hoặc chuyển sang gói WordPress được điều hành, mà chúng ta sẽ trao đổi trong chốc lát.

Nhược điểm khác là bảo trì trang web. Bạn sẽ chịu trách nhiệm cài đặt những bản cập nhật WordPress, tạo bản sao lưu, v.v.

không những thế, WordPress hết sức dễ sử dụng và hàng triệu người dùng mới bắt đầu ko rành về công nghệ mang thể thuận tiện điều hành trang web của riêng họ mà ko cần bất kỳ kỹ năng công nghệ nào (sử dụng những công cụ trỏ và nhấp).

Gói WordPress được san sớt nào phù hợp mang tôi?

sở hữu hàng trăm doanh nghiệp sản xuất những gói WordPress được chia sẻ. Sự cạnh tranh trong lĩnh vực này rất khốc liệt với tức thị những chọn lọc mang sẵn có thể thuận lợi làm cho quý khách mới bắt đầu choáng ngợp.

ấy là lý do tại sao chúng tôi thực hành nghiên cứu cho bạn.

Chúng tôi đã đăng ký số đông các doanh nghiệp lưu trữ WordPress bậc nhất và đã kiểm tra cẩn thận nhà sản xuất và hiệu suất của họ.

Hãy xem hướng dẫn đông đảo của chúng tôi về phương pháp chọn gói lưu trữ WordPress thấp nhất cho trang web của bạn để biết chi tiết phần lớn.

giả dụ bạn mới bắt đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng Bluehost . Họ là một trong các doanh nghiệp lưu trữ to nhất trên thế giới và là nhà cung cấp nhà sản xuất lưu trữ WordPress được đề nghị chính thức.

Họ cũng đang cung cấp cho quý khách WPBeginner một chiết khấu khoáng đạt khi lưu trữ có tên miền miễn phí + chứng chỉ SSL miễn phí. Về cơ bản, bạn với thể bắt đầu chỉ mang hai,75 đô la mỗi tháng.

→ Nhấp vào đây để yêu cầu khuyến mại Bluehost Độc quyền này ←

Bluehost

các người tìm việc hàng đầu khác trong danh mục này, là HostGator và SiteGround .

HostGator phải chăng hơn ví như bạn mang ngân sách nhỏ. SiteGround đắt hơn một tí nhưng mang lại trị giá cao cấp cho đồng bạc của bạn sở hữu sự tương trợ tuyệt đối và công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực.

Bạn mang thể khởi đầu với những gói có giá phải chăng nhất của họ và nhận được phần lớn các tính năng mạnh mẽ của WordPress mà không hề trả giá cao cho gói WordPress được lưu trữ đông đảo.

Đây là 1 trị giá xuất sắc mà nhiều người mới bắt đầu không khám phá ra cho tới khi họ trả quá phổ quát tiền cho những gói cao cấp hơn.

Phần thưởng: Bạn cần viện trợ về việc thiết lập blog? Hàng ngũ chuyên gia của chúng tôi có thể giúp thiết lập blog của bạn miễn phí. Xem chi tiết về nhà cung cấp thiết lập blog WordPress miễn phí của chúng tôi.

ngày nay, điều gì sẽ xảy ra khi công ty của bạn tăng trưởng và trang web của bạn bắt đầu nhận được lượng tầm nã cập to, hơn 100.000 khách truy vấn cập mỗi tháng?

Sau đấy, mẫu kế hoạch WordPress tiếp theo phù thống nhất để đáp ứng những bắt buộc ấy.

các gói WordPress được điều hành

Managed WordPress plans

các gói WordPress được quản lý giống như một nhà cung cấp viện trợ đặc trưng, trong ấy hầu hết các góc cạnh khoa học của việc chạy WordPress đều do máy chủ quản lý.

Chúng xử lý bảo mật WordPress, tốc độ trang web, cài đặt bản cập nhật, giữ bản sao lưu và khả năng mở rộng.

các kế hoạch này bao gồm hỗ trợ cao cấp trong khoảng các kỹ sư WordPress có thương hiệu hơn. Nó giống như sở hữu 1 lực lượng nhỏ những nhà tăng trưởng của riêng bạn để chăm sóc bảo trì trang web của bạn.

lúc nào và ai cần Gói WordPress được Quản lý?

số đông các trang web và công ty mới khởi đầu ko kiếm được bất kỳ khoản tiền nào trong thời gian đầu. Họ mang thể thấy cạnh tranh hơn để biện minh cho giá thành can hệ tới các gói WordPress được điều hành.

không những thế, nếu như bạn bắt đầu sử dụng gói san sớt và hiện tại trang web của bạn đang đem đến đủ doanh thu và lưu lượng tróc nã cập, thì việc nâng cấp lên gói WordPress được quản lý sở hữu thể là một ý tưởng hay.

Nhược điểm của việc chọn gói WordPress được điều hành

một nhược điểm rõ ràng là giá cả. Các gói WordPress được điều hành rất đắt.

Gói căn bản thường bắt đầu khoảng $ 29 mỗi tháng. Ngoài ra, giả dụ bạn so sánh nó có việc thuê 1 nhà lớn mạnh toàn thời gian hoặc quản trị viên trang web, thì nó vẫn sẽ phải chăng hơn một chút.

các bất lợi khác là những dừng và kiểm soát. Những nhà sản xuất nhà sản xuất lưu trữ WordPress được quản lý cần kiểm soát chặt chẽ hơn các gì bạn sở hữu thể cài đặt trên nền tảng để đảm bảo tính ổn định của nó.

Điều này với tức là bạn chỉ mang thể sử dụng WordPress trên trang web của mình, đây ko phải là vấn đề đối sở hữu gần như các bạn xây dựng quan điểm của họ mang WordPress.

Họ cũng với thể ko cho phép một số plugin WordPress = được biết là làm cho chậm những trang web.

Gói WordPress được điều hành nào phù hợp mang tôi?

ngành nghề WordPress được điều hành đã phát triển phần lớn trong vài năm qua. Mang phổ thông doanh nghiệp sản xuất các gói WordPress được quản lý sở hữu các tính năng tương tự.

Chúng tôi quyết định đưa chúng qua những thí điểm và đăng ký vào những công ty WordPress được quản lý phổ thông nhất.

Bạn mang thể đọc về nó trong hướng dẫn của chúng tôi về việc chọn gói lưu trữ WordPress được điều hành rẻ nhất để so sánh cùng lúc.

Chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng WP Engine khiến cho dịch vụ nhà sản xuất lưu trữ WordPress được điều hành rẻ nhất. Họ là 1 trong những nhà tiên phong trong không gian lưu trữ WordPress được điều hành và phân phối một nền móng mạnh mẽ có các tùy chọn hỗ trợ hoàn hảo.

các tuyển lựa thay thế: SiteGround và Liquid Web đều cung ứng những gói WordPress được điều hành lý tưởng.

các gói WordPress được lưu trữ đông đảo

Fully hosted WordPress plans

các gói lưu trữ này cung cấp cho bạn phiên bản tùy chỉnh nhẹ của nền tảng WordPress, vì vậy bạn sở hữu thể tạo các cái trang web cụ thể.

Bạn không thể tiêu dùng WordPress theo bí quyết bạn thường dùng trên nền tảng tự lưu trữ. Bạn bị dừng các tính năng được sản xuất bởi nền móng, những tính năng này khác nhau dựa trên gói bạn chọn.

ai cần gói WordPress được lưu trữ đa số

nếu bạn cần khẩn trương tạo 1 trang web và bạn không quá để ý tới việc kiếm tiền có nó, thì gói WordPress được lưu trữ phần đông sở hữu thể là một tuyển lựa rẻ cho bạn.

Bạn cũng có thể bắt đầu tiêu dùng miễn phí mà ko cần tìm tên miền. Đây là một chọn lọc tốt cho các tạp chí cá nhân, trang web gia đình, ảnh du hý, v.v.

Nhược điểm của gói WordPress được lưu trữ phần nhiều

Bạn với quyền kiểm soát tránh đối mang trang web của mình. Bạn chỉ có thể tiêu dùng các tính năng với sẵn cho gói của mình và chẳng thể tự mở mang chúng.

Bạn cũng có ít tùy chọn hơn để kiếm tiền trong khoảng nội dung của mình. Ngay cả khi bạn thanh toán cho account công ty, các tùy chọn để phát triển doanh nghiệp của bạn sẽ kém cởi mở hơn so với gói WordPress tự lưu trữ.

Gói WordPress được lưu trữ hầu hết nào phù hợp với tôi?

WordPress.com là công ty lớn nhất như vậy. Họ phân phối gói WordPress miễn phí cơ bản và cho phép bạn tạo trang web bằng tên miền phụ wordpress.com.

những gói trả phí từ khi $ 4 mỗi tháng được lập hóa đơn hàng năm. Gói kinh doanh của họ là $ 25 mỗi tháng và gói thương nghiệp điện tử là $ 45 mỗi tháng, cả 2 đều được lập hóa đơn hàng năm.

Bạn không với khả năng cài đặt những plugin WordPress cho tới khi bạn thanh toán cho gói kinh doanh (25 đô la mỗi tháng).

Bạn chẳng thể khởi đầu shop trực tuyến của mình cho tới lúc bạn trả tiền gói thương nghiệp điện tử $ 45 mỗi tháng.

Bạn sở hữu thể thực hành cả 2 điều này với giá thành rẻ nhất là 2,75 đô la Mỹ mỗi tháng cho gói lưu trữ WordPress được chia sẻ mà chúng tôi đã kể ở trên khi mà tận hưởng tất cả quyền tự do của WordPress.

khiến cách nào để chọn gói WordPress cho trang web của tôi?

Việc chọn gói WordPress thích hợp cho trang web của bạn phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh và ngân sách của bạn.

nếu như bạn mới bắt đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng Bluehost . Gói WordPress tự lưu trữ của họ cung cấp cho bạn những tính năng lưu trữ WordPress mạnh mẽ cùng mang miền miễn phí chỉ với $ 2,75 mỗi tháng.

Bạn có thể sử dụng nó để bắt đầu 1 blog, tạo 1 shop trực tuyến, tạo một trang web cho công ty nhỏ và hơn thế nữa.

khi trang web của bạn vững mạnh, bạn có thể nâng cấp lên tài khoản lưu trữ WordPress được quản lý bằng WP Engine hoặc SiteGround . Điều này cho phép bạn tập trung vào việc phát triển doanh nghiệp của mình và tiện dụng mở mang quy mô để phù hợp sở hữu nhu cầu của bạn.

ví như bạn đã sở hữu một doanh nghiệp ra đời hoặc một trang web to, thì chúng tôi khuyên bạn nên bỏ qua bước khởi đầu và chuyển thẳng tới các gói lưu trữ WordPress được điều hành để với trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết được bạn nên sử dụng gói WordPress nào. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về những ý tưởng kinh doanh trực tuyến thuận lợi bắt đầu đích thực kiếm tiền và so sánh của chúng tôi về những nhà cung cấp tiếp thị qua email thấp nhất để tăng lưu lượng tầm nã cập trang web của bạn.

Phần thưởng: Bạn cần giúp đỡ về việc thiết lập blog? Bạn có thể dùng nhà sản xuất thiết lập blog miễn phí của chúng tôi với bất kỳ nhà sản xuất lưu trữ được chia sẻ nào.

Đăng bợi:

0 nhận xét: