Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2022

Thêm nút gọi ngay vào trang web trong wordpress

một trong những tiêu chí quan trọng lúc kiểu dáng website là phải làm sao cho người mua giao thông sở hữu bạn được thuận tiện nhất. Những bí quyết liên hệ mang thể là bằng email, bằng form địa chỉ hoặc đưa số điện thoại lên website. Thông báo liên hệ quan yếu nhất chính là số điện thoại của chủ website hay người cáng đáng giải đáp. Bạn mang thể thêm một nút gọi ngay vào trang web, để người dùng có thể bấm vào nút để thực hiện cuộc gọi luôn thay vì phải bấm lại số trên điện thoại của họ. Tính năng này khôn xiết hữu dụng khi người mua dùng điện thoại tầm nã cập website.

Thêm nút gọi ngay vào bài viết

Thêm nút Gọi ngay vào bài viết sở hữu thể tiêu dùng khi bạn đang viết bài tư vấn về sản phẩm hay nhà sản xuất nào đấy. Bạn với thể chèn nút gọi ngay vào đoạn giữa trang để người mua có nhu cầu tiện lợi giao thông có bạn ngay. Để làm cho việc nay bạn chèn một hình có biểu trưng điện thoại vào vị trí bất kỳ của bài viết, cho nó nhỏ nhỏ và căn một bên trang. Sau đấy chọn vào hình và nhấn nút Thêm tuyến phố dẫn.

Bạn thêm kết liên cho nút gọi có cấu trúc tel:so-dien-thoai. Mang liên kết này, khi người xem bằng điện thoại bấm vào thì nó sẽ bật vận dụng gọi điện sở hữu số điện thoại đã được điền sẵn, bạn chỉ cần nhấn nút gọi. Lúc sử dụng trên macbook thì nó sẽ gọi Facetime, còn Windows thì nó sẽ mở Skype hoặc phần mềm khác do bạn chọn.

Thêm nút gọi ngay vào menu

nếu bạn muốn nút gọi ngay nằm cố định và xuất hiện ở mọi trang thì với thể thêm nó vào thực đơn. Bằng phương pháp thêm 1 kết liên tự tạo vào thực đơn mang tên và cấu trúc tuyến phố dẫn như trên là được.

Nút Gọi ngay sẽ xuất hiện và hoạt động tương tự như nút chèn vào bài viết.

Thêm nút gọi ngay bằng plugin

Đây là cách mình khuyên bạn nên sử dụng. Với thể thêm nút gọi ngay bằng plugin Call now Button. Bạn có thể tậu thấy nó tiện dụng trong trang plugin nhé. Đặc điểm của plugin này là nó sẽ thêm nút gọi ngay vào cuối trang và lúc nào cũng nổi lên. Đặc thù nó chỉ xuất hiện khi quý khách duyệt y trang bằng máy tính bảng hoặc smartphone.

Sau lúc cài đặt Call now Button và kích hoạt nó xong, bạn vào menu Cài đặt > Call now Button. Sau đấy tick chọn Enable để kích hoạt nút, và điền số điện thoại cũng như nhãn cho nút, với thể bỏ không nhãn cũng được.

Bạn cũng với thể tuỳ chỉnh màu sắc nút cũng như vị trí của nó cho thích hợp.

Nút sẽ hiển thị khi người tiêu dùng mở bằng điện thoại hoặc máy tính bảng.

Kết luận

ngày nay, có hơn một nửa số lượng truy nã cập website là dùng trang bị di động. Do đó, việc tạo 1 nút gọi ngay trên website là rất cần phải có. Mình khuyên bạn nên dùng plugin Call now Button để chèn nút gọi ngay vượt bậc và đẹp mắt hơn.

Theo : https://hocwordpress.vn/them-nut-goi-ngay-vao-trang-web

Thủ thuật wordpress : https://flatsome.xyz/category/thu-thuat

Chia sẽ theme Free : https://flatsome.xyz/category/theme

Chia sẽ Plugin miễn phí : https://flatsome.xyz/category/plugin

Đăng bợi:

0 nhận xét: