Thứ Ba, 30 tháng 8, 2022

Cách thức doanh nghiệp cuộc thi trên mạng phố hội để vững mạnh trang web của bạn (Các bí quyết hay nhất + Ví dụ)

Bạn với muốn đơn vị 1 cuộc thi trên mạng thị trấn hội để tăng lưu lượng truy hỏi cập trang web của mình không?

những nền tảng truyền thông phố hội đã có hàng tỷ các bạn hoạt động. Sẽ thuận lợi hơn phần lớn để tậu một đối tượng được nhắm tiêu chí với thể là quý khách tiềm năng hoặc người đăng ký của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tiện dụng đơn vị một cuộc thi trên mạng phố hội để lớn mạnh tổ chức của bạn mang 1 số phương pháp hay nhất và ví dụ để khởi đầu.

tại sao nên doanh nghiệp cuộc thi truyền thông xã hội trên trang web của bạn?

mang quá nhiều chương trình trên internet và quá nhiều đơn vị khó khăn cho cùng một người dùng tiêu chí.

nếu như cách đây không lâu bạn đã bắt đầu 1 blog WordPress hoặc khởi đầu buôn bán trực tuyến, thì những cuộc thi trên mạng thị trấn hội là một trong những phương pháp rẻ nhất để tiếp cận đối tượng chỉ tiêu của bạn.

không những thế, ví như bạn là một công ty đã xây dựng thương hiệu, thì bạn với thể dùng những cuộc thi để tăng mức độ tương tác của khách hàng bằng phương pháp tổ chức sinh nhật hoặc các dịp đặc thù khác như chúng tôi đã làm vào sinh nhật lần thứ 11 của WPBeginner:

WPBeginner birthday example

các nền tảng truyền thông thị trấn hội sở hữu phạm vi tiếp cận hàng tỷ quý khách đang hoạt động. Riêng Facebook / Instagram đã có hơn 3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. YouTube, Twitter và Pinterest đều với hàng triệu người mua tích cực tương tác.

Chạy một cuộc thi trên mạng thị trấn hội cung ứng cho bạn một phương pháp mau chóng để tiếp cận mang các người mua đó. Tùy thuộc vào mục tiêu của bạn là gì, bạn sở hữu thể tổ chức 1 cuộc thi trên mạng phường hội để thực hành bất kỳ hoặc gần như các điều sau:

  • Nhận thêm lưu lượng truy cập vào trang web của bạn
  • lôi kéo đa dạng người theo dõi hơn cho những account mạng xã hội của bạn
  • tăng mức độ tương tác trên giấy tờ mạng thị trấn hội của bạn
  • lôi kéo phổ thông người đăng ký hơn cho danh sách email của bạn
  • xây dựng sự công nhận thương hiệu cho tổ chức của bạn

Điều đấy đang được nói, hãy xem cách bạn sở hữu thể tiện lợi tạo 1 cuộc thi trên mạng thị trấn hội cho trang web WordPress của mình .

Phần sau của bài viết này, chúng tôi cũng sẽ chỉ dẫn bạn cách thức khiến cuộc thi của bạn thành công có các ví dụ thực tế.

Tạo Cuộc thi Truyền thông thị trấn hội trong WordPress

Đối sở hữu hướng dẫn này, chúng tôi sẽ sử dụng RafflePress . Đây là cuộc thi và plugin tặng quà phải chăng nhất cho WordPress và giúp bạn quảng bá trên phần đông các nền móng truyền thông thị trấn hội to. Bạn thậm chí có thể dùng 1 trong những chiếc sẵn sàng dùng của nó để mau chóng xây dựng các cuộc thi.

Lưu ý: mang sẵn phiên bản RafflePress miễn phí , nhưng đối với hướng dẫn này, chúng tôi sẽ tiêu dùng tài khoản RafflePress chuyên nghiệp.

Điều trước nhất bạn cần khiến cho là cài đặt và kích hoạt plugin RafflePress . Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn từng bước của chúng tôi về bí quyết cài đặt plugin WordPress .

lúc kích hoạt, plugin sẽ thêm một mục thực đơn mới mang nhãn ‘RafflePress’ vào thanh bên quản trị WordPress của bạn. Nhấp vào nó sẽ đưa bạn đến trang Cài đặt của plugin.

RafflePress

trước tiên, bạn sẽ cần nhập khóa cấp phép của mình. Bạn mang thể tìm thấy thông tin này trong account của mình trên trang web RafflePress.

Sau lúc nhập khóa cấp phép, hiện tại bạn đã sẵn sàng tạo cuộc thi truyền thông phường hội trước hết của mình.

Chỉ cần truy nã cập RafflePress »Thêm trang mới để khởi chạy trình tạo cuộc thi.

Add new contest

Bạn sẽ khởi đầu bằng cách thức nhập tiêu đề cho cuộc thi của mình trong trường ‘Tên người được tặng’. Sau ấy, bạn sẽ thấy 1 loạt những dòng để lựa chọn.

Choose a contest template

mang các mẫu tạo sẵn cho những trang web truyền thông thị trấn hội khác nhau như Facebook, Twitter, Instagram và YouTube. Ví như bạn muốn tập trung vào 1 trong những nền tảng này, thì việc chọn một cái sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Bạn cũng có thể chọn loại ‘Quà tặng cổ điển’ và mẫu mã những hoạt động dự thi của riêng mình. Bằng bí quyết này, bạn với thể nhắm chỉ tiêu phổ biến nền tảng truyền thông thị trấn hội và kết hợp chúng có danh sách email của bạn hoặc những hoạt động cuộc thi WooCommerce .

Vì lợi ích của chỉ dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn quà tặng cổ điển.

Tiếp theo, người vun đắp cuộc thi sẽ buộc phải bạn nhập chi tiết giải thưởng của mình. Chỉ cần nhấp vào tượng trưng ‘Bút chì’ để cung ứng tiêu đề và bộc lộ cho giải thưởng của bạn.

Add prize details for your social media contest

Bạn cũng sở hữu thể tải lên một hình ảnh để hiển thị cùng sở hữu biểu đạt giải thưởng của mình. Thêm hình ảnh giải thưởng cho phép khách hàng nghĩ đến giải thưởng và thúc đẩy họ tham dự.

Thêm hành động để tham dự cuộc thi truyền thông thị trấn hội của bạn

Hành động là các tương tác bạn muốn các bạn thực hiện để tham gia cuộc thi trên mạng thị trấn hội của bạn và đủ điều kiện nhận giải thưởng.

RafflePress đi kèm mang 1 số hành động mà bạn mang thể thêm vào chiến dịch của mình. Ngoài ra, bạn muốn ưu tiên các hành động giúp bạn đạt được tiêu chí cuộc thi trên mạng phường hội.

Ví dụ: nếu bạn muốn tăng người theo dõi trên Twitter thì việc thêm hành động ‘Theo dõi chúng tôi trên Twitter’ sẽ có lợi hơn.

Bạn cần chuyển sang tab ‘Hành động’ trong khoảng menu bên trái và bạn sẽ thấy danh sách những hành động bạn có thể thêm.

Add actions to your contest

Chỉ cần nhấp để thêm bất kỳ hành động nào vào cuộc thi của bạn và bạn sẽ thấy nó xuất hiện bên dưới chi tiết giải thưởng của bạn. Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa cài đặt hành động từ cột bên trái.

Action settings

Mỗi hành động đi kèm mang một số cài đặt chung. Bạn sở hữu thể đổi thay tiêu đề hành động, chọn số lượng mục nhập mà khách hàng sẽ kiếm được cho nó, cho phép mục nhập hàng ngày hoặc thực hành hành động đó yêu cầu.

Bạn cũng sẽ thấy các cài đặt can hệ tới các hành động cụ thể. Ví dụ: nếu bạn muốn người mua theo dõi mình trên Instagram, thì bạn cần nhập URL giấy má Instagram của mình.

Sau khi nhập cài đặt cho 1 hành động, hãy quay lại tab hành động để thêm những hành động khác. Bạn mang thể thêm bao nhiêu hành động tùy thích. Bên cạnh đó, đừng quên ưu tiên chúng để phù hợp sở hữu chỉ tiêu cuộc thi của bạn.

Add multiple actions to your contest

Bạn thậm chí có thể tạo hành động của riêng mình bằng cách thức chỉ cần trình bày hành động bạn muốn các bạn thực hiện.

lúc bạn đã hoàn tất việc thiết lập các hành động, đừng quên nhấp vào nút Lưu để lưu trữ những đổi thay của bạn.

thay đổi giao diện và cài đặt cuộc thi

Tiếp theo, bạn cần chuyển sang tab ngoại hình. Từ đây bạn có thể đổi thay phông chữ và màu sắc. Bạn cũng với thể chọn nền trang trong trường hợp bạn muốn tạo trang đích cho cuộc thi truyền thông phố hội của mình (thêm về điều này sau).

Design settings

Sau khi bạn hoàn thành ngoại hình, bước tiếp theo là định cấu hình cài đặt cuộc thi.

Chỉ cần chuyển sang tab ‘Cài đặt’ và bạn sẽ thấy danh sách các tùy chọn. Trong cài đặt ‘Chung’, bạn mang thể đặt những tùy chọn cơ bản cho quà tặng của mình bao gồm tùy chọn hiển thị người chiến thắng, số lượng mục nhập, dừng đăng ký trên mỗi IP, v.v.

General contest settings

quan yếu nhất, bạn với thể chọn 1 kết liên khăng khăng trang để tạo một trang đích riêng lẻ hiển thị tiện thể ích cuộc thi của bạn.

Điều này đặc thù hữu ích để thực hành một cuộc thi truyền thông phố hội sở hữu tiêu chí là thúc đẩy lưu lượng truy nã cập vào giấy má xã hội của bạn.

RafflePress cũng cho phép bạn thiết lập chuyển hướng, theo dõi thành công, kích hoạt đăng nhập xã hội, xác minh email, v.v.

Để biết thêm chi tiết về từng cài đặt, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết thiết lập quà tặng trong WordPress .

Đừng quên nhấp vào nút Lưu ở trên cùng để lưu cài đặt của bạn.

Xuất bản và thêm cuộc thi trên trang web của bạn

RafflePress giúp tiện lợi hiển thị tiện ích cuộc thi trên mạng phố hội của bạn ở bất kỳ đâu trên trang web WordPress của bạn.

Bạn có thể thêm nó vào bất kỳ bài đăng hoặc trang WordPress nào bằng cách thức chỉnh sửa trang ấy và thêm khối RafflePress vào vùng nội dung.

RafflePress block

Chỉ cần chọn cuộc thi bạn đã tạo trước đó từ menu thả xuống, sau đấy lưu hoặc cập nhật bài đăng của bạn.

Select giveaway

Giờ đây, bạn có thể tróc nã cập trang web của mình để xem cuộc thi trên mạng phố hội đang hoạt động.

Contest preview

RafflePress cũng cho phép bạn hiển thị nhân tiện ích cuộc thi ở bất kỳ đâu trên trang web của bạn bằng shortcode . Bạn với thể tậu thấy mã ngắn bằng phương pháp chỉnh sửa cuộc thi của mình và chuyển sang tab ‘Xuất bản’.

Contest shortcode

Bạn cũng mang thể xuất bản cuộc thi của mình dưới dạng một trang độc lập. Chỉ cần chỉnh sửa quà tặng của bạn và chuyển đến tab xuất bản.

hiện nay hãy nhấp vào tùy chọn trang đích và sau đấy nhấp vào bên dưới để thiết lập trang đích của bạn.

Landing page contest

Thao tác này sẽ đưa bạn trở lại trang cài đặt nơi bạn cần tạo URL cho trang đích của mình.

Nhập một slug ngắn mang ý nghĩa cho URL và sau đấy nhấp vào nút xem để rà soát. Đây là phương pháp nó trông như thế nào trên trang demo của chúng tôi:

Landing page preview

Lưu ý: Bạn mang thể thay đổi ngoài mặt và nền bằng bí quyết tróc nã cập tab ‘Thiết kế’ trong trình tạo cuộc thi.

các cách thức hay nhất để tổ chức cuộc thi trên mạng phố hội với những ví dụ

những cuộc thi trên mạng phố hội có thể thuận tiện lan truyền bằng bí quyết làm cho theo một số cách hay nhất. Sau đây là một số mẹo và thí dụ để khiến cho chiến dịch truyền thông phường hội của bạn hiệu quả hơn.

1. Giữ cho chiến dịch của bạn quy tụ bằng phương pháp đặt chỉ tiêu

Đảm bảo rằng bạn đặt tiêu chí rõ ràng cho chiến dịch cuộc thi của mình. Điều này cho phép bạn đạt được mục tiêu và tối đa hóa tác động của chiến dịch.

Ví dụ: nếu như bạn muốn có thêm người đăng ký bản tin email của mình, thì việc thực hiện hành động email đề nghị và cùng điểm dành đầu tiên sẽ giúp bạn nhận được đa dạng người đăng ký email hơn.

Focus actions on your campaign goals

như vậy, ví như bạn muốn công ty 1 cuộc thi trên Instagram, thì việc thực hiện những hành động trên Instagram là đề nghị sẽ giúp bạn đạt được chỉ tiêu đó.

2. Đặt đủ thời kì để PR chiến dịch của bạn

lập mưu hoạch chiến dịch của bạn trước thời hạn. Bạn với thể thêm cuộc thi trên mạng phường hội vào trang của mình và khởi đầu quảng cáo nó trên những kênh phường hội của mình.

Plan ahead to build anticipation

3. Thêm hình ảnh và đồ họa giải thưởng

Hình ảnh là một cách thức hiệu quả để thu hút sự chú ý của khách hàng. Giả dụ bạn đang đưa ra 1 giải thưởng mang giá trị, việc thêm hình ảnh sẽ khiến khách hàng mường tượng ra nó. Điều này khiến cho chiến dịch của bạn hiệu quả hơn.

Nhưng ví như giải thưởng của bạn là một gói thành viên hoặc 1 khóa học trực tuyến thì sao? Sau đấy, bạn sở hữu thể tiêu dùng đồ họa bằng cách thức tạo biểu ngữ và hình ảnh của riêng bạn .

Creating graphics for your contest campaign

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Canva làm mướn cụ thấp nhất cho người mới bắt đầu tạo đồ họa cho blog WordPress hoặc những chiến dịch truyền thông thị trấn hội của họ.

4. Lăng xê cuộc thi của bạn sở hữu nhắm mục tiêu lại tại chỗ

Đảm bảo rằng người dùng truy nã cập trang web của bạn biết về cuộc thi và quà tặng của bạn. Phương pháp rẻ nhất để khiến cho điều này là sử dụng OptinMonster .

Nó cho phép bạn chuyển đổi khách truy nã cập trang web thành người đăng ký và người dùng. Nó đi kèm với cửa sổ bật lên hộp đèn, đồng hồ đếm ngược , biểu ngữ nổi và các dụng cụ khác mà bạn có thể dùng để quảng cáo chiến dịch trên trang web của mình.

On site retargeting with OptinMonster

5. Tuân theo các luật lệ của nền tảng mạng phố hội cho những cuộc thi

Mỗi nền tảng truyền thông phường hội mang 1 số luật lệ cụ thể về việc quảng bá cuộc thi hoặc quà tặng để nhận được phổ quát lượt thích, lượt retweet và chia sẻ hơn.

Ví dụ: nếu như bạn đang doanh nghiệp 1 cuộc thi trên Twitter, thì họ muốn bạn ko khuyến khích những tweet trùng lặp và đề xuất những người tham dự cuộc thi tuân thủ các quy tắc của Twitter.

như vậy, giả dụ bạn đang đơn vị 1 cuộc thi trên Facebook , thì bạn chẳng thể biểu đạt cuộc thi của mình theo cách thức giống như 1 sự chứng thực từ Facebook.

Sau đây là 1 số quy tắc chung ứng dụng cho tất cả các nền tảng mạng thị trấn hội:

  • với chính sách và lệ luật cuộc thi rõ ràng nói rằng những nền móng truyền thông thị trấn hội này không chịu nghĩa vụ pháp lý đối có bất kỳ hành động nào mà người dùng thực hiện.
  • có mục tiêu đủ điều kiện rõ ràng và ai với thể tham gia cuộc thi của bạn.
  • ko đưa ra các phần quà hoặc phần thưởng phi pháp hoặc bắt buộc khách hàng thực hành những hành động phi pháp.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn Đánh giá bí quyết tổ chức 1 cuộc thi trên mạng xã hội để vững mạnh trang web của mình. Bạn cũng mang thể muốn xem các mẹo khác của chúng tôi về việc lăng xê đơn vị của bạn trực tuyến mà ko tốn quá rộng rãi tiền.

các nền móng truyền thông thị trấn hội đã có hàng tỷ người dùng hoạt động. Sẽ thuận tiện hơn đông đảo để mua một đối tượng được nhắm chỉ tiêu sở hữu thể là các bạn tiềm năng hoặc người đăng ký của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn phương pháp tiện lợi đơn vị 1 cuộc thi trên mạng phường hội để vững mạnh đơn vị của bạn có 1 số cách hay nhất và thí dụ để bắt đầu.

tại sao nên công ty cuộc thi truyền thông phố hội trên trang web của bạn?

sở hữu quá nhiều nội dung trên internet và quá rộng rãi doanh nghiệp khó khăn cho cùng 1 khách hàng tiêu chí.

nếu cách đây không lâu bạn đã bắt đầu một blog WordPress hoặc khởi đầu buôn bán trực tuyến, thì những cuộc thi trên mạng phường hội là 1 trong những cách thấp nhất để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn.

không những thế, giả dụ bạn là 1 công ty đã ra đời, thì bạn có thể dùng những cuộc thi để nâng cao mức độ tương tác của quý khách bằng cách thức công ty sinh nhật hoặc các dịp đặc thù khác như chúng tôi đã khiến cho vào sinh nhật lần thứ 11 của WPBeginner:

WPBeginner birthday example

các nền móng truyền thông phường hội có khuôn khổ tiếp cận hàng tỷ người mua đang hoạt động. Riêng Facebook / Instagram đã có hơn 3 tỷ khách hàng hoạt động hàng tháng. YouTube, Twitter và Pinterest đều sở hữu hàng triệu các bạn hăng hái tương tác.

Chạy 1 cuộc thi trên mạng phường hội sản xuất cho bạn 1 bí quyết mau chóng để tiếp cận sở hữu các các bạn ấy. Tùy thuộc vào mục tiêu của bạn là gì, bạn sở hữu thể công ty một cuộc thi trên mạng xã hội để thực hành bất kỳ hoặc rất nhiều những điều sau:

  • Nhận thêm lưu lượng truy vấn cập vào trang web của bạn
  • thu hút đa dạng người theo dõi hơn cho những trương mục mạng phường hội của bạn
  • tăng mức độ tương tác trên hồ sơ mạng xã hội của bạn
  • lôi kéo rộng rãi người đăng ký hơn cho danh sách email của bạn
  • xây dựng sự xác nhận nhãn hiệu cho công ty của bạn

Điều đó đang được nói, hãy xem phương pháp bạn mang thể dễ dàng tạo một cuộc thi trên mạng thị trấn hội cho trang web WordPress của mình .

Phần sau của bài viết này, chúng tôi cũng sẽ chỉ dẫn bạn phương pháp làm cho cuộc thi của bạn thành công mang những thí dụ thực tại.

Tạo Cuộc thi Truyền thông phố hội trong WordPress

Đối sở hữu chỉ dẫn này, chúng tôi sẽ tiêu dùng RafflePress . Đây là cuộc thi và plugin tặng quà phải chăng nhất cho WordPress và giúp bạn quảng cáo trên hồ hết những nền móng truyền thông phố hội lớn. Bạn thậm chí mang thể sử dụng một trong những dòng sẵn sàng tiêu dùng của nó để mau chóng vun đắp những cuộc thi.

Lưu ý: sở hữu sẵn phiên bản RafflePress miễn phí , nhưng đối sở hữu hướng dẫn này, chúng tôi sẽ sử dụng tài khoản RafflePress giỏi.

Điều trước tiên bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin RafflePress . Để biết thêm chi tiết, hãy xem hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách cài đặt plugin WordPress .

khi kích hoạt, plugin sẽ thêm 1 mục thực đơn mới sở hữu nhãn ‘RafflePress’ vào thanh bên quản trị WordPress của bạn. Nhấp vào nó sẽ đưa bạn tới trang Cài đặt của plugin.

RafflePress

trước nhất, bạn sẽ cần nhập khóa cấp phép của mình. Bạn sở hữu thể sắm thấy thông tin này trong trương mục của mình trên trang web RafflePress.

Sau khi nhập khóa cấp phép, hiện giờ bạn đã sẵn sàng tạo cuộc thi truyền thông thị trấn hội trước nhất của mình.

Chỉ cần tầm nã cập RafflePress »Thêm trang mới để khởi chạy trình tạo cuộc thi.

Add new contest

Bạn sẽ khởi đầu bằng cách thức nhập tiêu đề cho cuộc thi của mình trong trường ‘Tên người được tặng’. Sau đấy, bạn sẽ thấy một loạt những dòng để chọn lọc.

Choose a contest template

mang những chiếc tạo sẵn cho những trang web truyền thông xã hội khác nhau như Facebook, Twitter, Instagram và YouTube. Ví như bạn muốn quy tụ vào 1 trong các nền móng này, thì việc chọn một mẫu sẽ giúp bạn tiết kiệm thời kì.

Bạn cũng với thể chọn dòng ‘Quà tặng cổ điển’ và thiết kế những hoạt động dự thi của riêng mình. Bằng cách thức này, bạn mang thể nhắm tiêu chí nhiều nền móng truyền thông phố hội và hài hòa chúng sở hữu danh sách email của bạn hoặc các hoạt động cuộc thi WooCommerce .

Vì ích lợi của chỉ dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn quà tặng cổ điển.

Tiếp theo, người vun đắp cuộc thi sẽ đề nghị bạn nhập chi tiết giải thưởng của mình. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng ‘Bút chì’ để cung ứng tiêu đề và miêu tả cho giải thưởng của bạn.

Add prize details for your social media contest

Bạn cũng sở hữu thể vận tải lên một hình ảnh để hiển thị cùng có biểu lộ giải thưởng của mình. Thêm hình ảnh giải thưởng cho phép quý khách hình dung giải thưởng và xúc tiến họ tham dự.

Thêm hành động để tham gia cuộc thi truyền thông phường hội của bạn

Hành động là các tương tác bạn muốn người mua thực hiện để tham gia cuộc thi trên mạng thị trấn hội của bạn và đủ điều kiện nhận giải thưởng.

RafflePress đi kèm sở hữu 1 số hành động mà bạn mang thể thêm vào chiến dịch của mình. Tuy nhiên, bạn muốn dành đầu tiên những hành động giúp bạn đạt được tiêu chí cuộc thi trên mạng thị trấn hội.

Ví dụ: ví như bạn muốn tăng người theo dõi trên Twitter thì việc thêm hành động ‘Theo dõi chúng tôi trên Twitter’ sẽ sở hữu lợi hơn.

Bạn cần chuyển sang tab ‘Hành động’ trong khoảng thực đơn bên trái và bạn sẽ thấy danh sách các hành động bạn sở hữu thể thêm.

Add actions to your contest

Chỉ cần nhấp để thêm bất kỳ hành động nào vào cuộc thi của bạn và bạn sẽ thấy nó xuất hiện bên dưới chi tiết giải thưởng của bạn. Sau ấy, bạn với thể chỉnh sửa cài đặt hành động trong khoảng cột bên trái.

Action settings

Mỗi hành động đi kèm với một số cài đặt chung. Bạn sở hữu thể đổi thay tiêu đề hành động, chọn số lượng mục nhập mà khách hàng sẽ kiếm được cho nó, cho phép mục nhập hàng ngày hoặc thực hành hành động đó buộc phải.

Bạn cũng sẽ thấy các cài đặt can dự tới những hành động cụ thể. Ví dụ: giả dụ bạn muốn người dùng theo dõi mình trên Instagram, thì bạn cần nhập URL thủ tục Instagram của mình.

Sau khi nhập cài đặt cho 1 hành động, hãy quay lại tab hành động để thêm các hành động khác. Bạn có thể thêm bao nhiêu hành động tùy thích. Tuy nhiên, đừng quên ưu tiên chúng để phù hợp với tiêu chí cuộc thi của bạn.

Add multiple actions to your contest

Bạn thậm chí với thể tạo hành động của riêng mình bằng bí quyết chỉ cần thể hiện hành động bạn muốn người mua thực hành.

lúc bạn đã hoàn thành việc thiết lập các hành động, đừng quên nhấp vào nút Lưu để lưu trữ những thay đổi của bạn.

đổi thay giao diện và cài đặt cuộc thi

Tiếp theo, bạn cần chuyển sang tab mẫu mã. Từ đây bạn với thể đổi thay phông chữ và màu sắc. Bạn cũng mang thể chọn nền trang trong trường hợp bạn muốn tạo trang đích cho cuộc thi truyền thông phường hội của mình (thêm về điều này sau).

Design settings

Sau khi bạn hoàn thành ngoài mặt, bước tiếp theo là định cấu hình cài đặt cuộc thi.

Chỉ cần chuyển sang tab ‘Cài đặt’ và bạn sẽ thấy danh sách những tùy chọn. Trong cài đặt ‘Chung’, bạn mang thể đặt những tùy chọn cơ bản cho quà tặng của mình bao gồm tùy chọn hiển thị người thắng lợi, số lượng mục nhập, dừng đăng ký trên mỗi IP, v.v.

General contest settings

quan yếu nhất, bạn mang thể chọn một liên kết khăng khăng trang để tạo một trang đích riêng lẻ hiển thị luôn tiện ích cuộc thi của bạn.

Điều này đặc biệt hữu ích để thực hành một cuộc thi truyền thông phố hội có chỉ tiêu là thúc đẩy lưu lượng truy cập vào hồ sơ thị trấn hội của bạn.

RafflePress cũng cho phép bạn thiết lập chuyển hướng, theo dõi thành công, kích hoạt đăng nhập thị trấn hội, xác minh email, v.v.

Để biết thêm chi tiết về từng cài đặt, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết thiết lập quà tặng trong WordPress .

Đừng quên nhấp vào nút Lưu ở trên cộng để lưu cài đặt của bạn.

Xuất bản và thêm cuộc thi trên trang web của bạn

RafflePress giúp thuận tiện hiển thị tiện thể ích cuộc thi trên mạng phố hội của bạn ở bất kỳ đâu trên trang web WordPress của bạn.

Bạn sở hữu thể thêm nó vào bất kỳ bài đăng hoặc trang WordPress nào bằng bí quyết chỉnh sửa trang đó và thêm khối RafflePress vào vùng nội dung.

RafflePress block

Chỉ cần chọn cuộc thi bạn đã tạo trước đó trong khoảng menu thả xuống, sau đấy lưu hoặc cập nhật bài đăng của bạn.

Select giveaway

Giờ đây, bạn có thể truy nã cập trang web của mình để xem cuộc thi trên mạng phường hội đang hoạt động.

Contest preview

RafflePress cũng cho phép bạn hiển thị tiện thể ích cuộc thi ở bất kỳ đâu trên trang web của bạn bằng shortcode . Bạn với thể tậu thấy mã ngắn bằng cách chỉnh sửa cuộc thi của mình và chuyển sang tab ‘Xuất bản’.

Contest shortcode

Bạn cũng có thể xuất bản cuộc thi của mình dưới dạng một trang độc lập. Chỉ cần chỉnh sửa quà tặng của bạn và chuyển đến tab xuất bản.

hiện nay hãy nhấp vào tùy chọn trang đích và sau đó nhấp vào bên dưới để thiết lập trang đích của bạn.

Landing page contest

Thao tác này sẽ đưa bạn trở lại trang cài đặt nơi bạn cần tạo URL cho trang đích của mình.

Nhập một slug ngắn mang ý nghĩa cho URL và sau đó nhấp vào nút xem để kiểm tra. Đây là cách thức nó trông như thế nào trên trang demo của chúng tôi:

Landing page preview

Lưu ý: Bạn sở hữu thể thay đổi ngoài mặt và nền bằng phương pháp truy tìm cập tab ‘Thiết kế’ trong trình tạo cuộc thi.

những bí quyết hay nhất để công ty cuộc thi trên mạng thị trấn hội có các thí dụ

những cuộc thi trên mạng phường hội sở hữu thể thuận lợi lan truyền bằng bí quyết khiến theo một số phương pháp hay nhất. Sau đây là 1 số mẹo và ví dụ để làm chiến dịch truyền thông xã hội của bạn hiệu quả hơn.

một. Giữ cho chiến dịch của bạn tập kết bằng phương pháp đặt mục tiêu

Đảm bảo rằng bạn đặt tiêu chí rõ ràng cho chiến dịch cuộc thi của mình. Điều này cho phép bạn đạt được tiêu chí và tối đa hóa ảnh hưởng của chiến dịch.

Ví dụ: nếu như bạn muốn với thêm người đăng ký bản tin email của mình, thì việc thực hành hành động email buộc phải và cộng điểm dành đầu tiên sẽ giúp bạn nhận được nhiều người đăng ký email hơn.

Focus actions on your campaign goals

như vậy, nếu bạn muốn tổ chức một cuộc thi trên Instagram, thì việc thực hiện các hành động trên Instagram là đề nghị sẽ giúp bạn đạt được chỉ tiêu ấy.

hai. Đặt đủ thời gian để PR chiến dịch của bạn

lập mưu hoạch chiến dịch của bạn trước thời hạn. Bạn có thể thêm cuộc thi trên mạng phố hội vào trang của mình và khởi đầu PR nó trên các kênh phường hội của mình.

Plan ahead to build anticipation

3. Thêm hình ảnh và đồ họa giải thưởng

Hình ảnh là một cách hiệu quả để lôi kéo sự chú ý của người dùng. Giả dụ bạn đang đưa ra một giải thưởng với trị giá, việc thêm hình ảnh sẽ làm khách hàng hình dong ra nó. Điều này khiến cho chiến dịch của bạn hiệu quả hơn.

Nhưng ví như giải thưởng của bạn là một gói thành viên hoặc một khóa học trực tuyến thì sao? Sau ấy, bạn mang thể sử dụng đồ họa bằng cách thức tạo biểu ngữ và hình ảnh của riêng bạn .

Creating graphics for your contest campaign

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Canva làm mướn cụ tốt nhất cho người mới khởi đầu tạo đồ họa cho blog WordPress hoặc các chiến dịch truyền thông phường hội của họ.

4. Lăng xê cuộc thi của bạn với nhắm chỉ tiêu lại tại chỗ

Đảm bảo rằng người mua truy cập trang web của bạn biết về cuộc thi và quà tặng của bạn. Bí quyết tốt nhất để khiến điều này là tiêu dùng OptinMonster .

Nó cho phép bạn chuyển đổi khách truy cập trang web thành người đăng ký và người dùng. Nó đi kèm mang cửa sổ bật lên hộp đèn, đồng hồ đếm ngược , biểu ngữ nổi và các dụng cụ khác mà bạn với thể tiêu dùng để lăng xê chiến dịch trên trang web của mình.

On site retargeting with OptinMonster

5. Tuân theo các quy tắc của nền tảng mạng xã hội cho những cuộc thi

Mỗi nền tảng truyền thông thị trấn hội mang 1 số lệ luật cụ thể về việc truyền bá cuộc thi hoặc quà tặng để nhận được phổ thông lượt thích, lượt retweet và san sớt hơn.

Ví dụ: giả dụ bạn đang công ty một cuộc thi trên Twitter, thì họ muốn bạn ko khuyến khích các tweet trùng lặp và đề nghị những người tham gia cuộc thi tuân thủ những quy tắc của Twitter.

như vậy, giả dụ bạn đang đơn vị 1 cuộc thi trên Facebook , thì bạn không thể mô tả cuộc thi của mình theo cách thức giống như một sự chứng thực trong khoảng Facebook.

Sau đây là một số quy tắc chung áp dụng cho đầy đủ những nền móng mạng thị trấn hội:

  • có chính sách và quy tắc cuộc thi rõ ràng đề cập rằng những nền tảng truyền thông thị trấn hội này không chịu bổn phận pháp lý đối có bất kỳ hành động nào mà các bạn thực hiện.
  • với tiêu chí đủ điều kiện rõ ràng và ai có thể tham gia cuộc thi của bạn.
  • ko đưa ra các phần quà hoặc phần thưởng bất hợp pháp hoặc đề nghị quý khách thực hành các hành động bất hợp pháp.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn Đánh giá cách thức tổ chức 1 cuộc thi trên mạng thị trấn hội để lớn mạnh trang web của mình. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem những mẹo khác của chúng tôi về việc PR tổ chức của bạn trực tuyến mà không tốn quá nhiều tiền.

Bạn sở hữu muốn doanh nghiệp 1 cuộc thi trên mạng thị trấn hội để nâng cao lưu lượng truy hỏi cập trang web của mình không?

các nền móng truyền thông phố hội đã sở hữu hàng tỷ các bạn hoạt động. Sẽ tiện dụng hơn đa số để mua 1 đối tượng được nhắm tiêu chí với thể là quý khách tiềm năng hoặc người đăng ký của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thức dễ dàng đơn vị một cuộc thi trên mạng thị trấn hội để tăng trưởng tổ chức của bạn sở hữu một số cách thức hay nhất và ví dụ để khởi đầu.

tại sao nên công ty cuộc thi truyền thông phường hội trên trang web của bạn?

sở hữu quá nhiều chương trình trên internet và quá đa dạng doanh nghiệp khó khăn cho cộng một người mua mục tiêu.

nếu vừa mới đây bạn đã bắt đầu một blog WordPress hoặc khởi đầu buôn bán trực tuyến, thì những cuộc thi trên mạng thị trấn hội là một trong các cách phải chăng nhất để tiếp cận đối tượng chỉ tiêu của bạn.

tuy nhiên, nếu bạn là một đơn vị đã xây dựng thương hiệu, thì bạn có thể sử dụng các cuộc thi để tăng mức độ tương tác của người mua bằng phương pháp đơn vị sinh nhật hoặc những dịp đặc thù khác như chúng tôi đã làm cho vào sinh nhật lần thứ 11 của WPBeginner:

WPBeginner birthday example

những nền móng truyền thông phố hội mang phạm vi tiếp cận hàng tỷ người mua đang hoạt động. Riêng Facebook / Instagram đã có hơn 3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. YouTube, Twitter và Pinterest đều với hàng triệu khách hàng hăng hái tương tác.

Chạy một cuộc thi trên mạng phường hội cung cấp cho bạn 1 phương pháp mau chóng để tiếp cận với những người dùng đấy. Tùy thuộc vào tiêu chí của bạn là gì, bạn sở hữu thể tổ chức một cuộc thi trên mạng xã hội để thực hành bất kỳ hoặc tất cả những điều sau:

  • Nhận thêm lưu lượng truy hỏi cập vào trang web của bạn
  • lôi kéo đa dạng người theo dõi hơn cho các trương mục mạng thị trấn hội của bạn
  • tăng mức độ tương tác trên thủ tục mạng thị trấn hội của bạn
  • lôi kéo phổ biến người đăng ký hơn cho danh sách email của bạn
  • vun đắp sự xác nhận nhãn hiệu cho doanh nghiệp của bạn

Điều đó đang được đề cập, hãy xem cách bạn sở hữu thể tiện dụng tạo một cuộc thi trên mạng phố hội cho trang web WordPress của mình .

Phần sau của bài viết này, chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn cách làm cuộc thi của bạn thành công có những tỉ dụ thực tại.

Tạo Cuộc thi Truyền thông thị trấn hội trong WordPress

Đối mang hướng dẫn này, chúng tôi sẽ dùng RafflePress . Đây là cuộc thi và plugin tặng quà tốt nhất cho WordPress và giúp bạn truyền bá trên toàn bộ những nền tảng truyền thông xã hội lớn. Bạn thậm chí sở hữu thể dùng 1 trong những loại sẵn sàng sử dụng của nó để chóng vánh vun đắp các cuộc thi.

Lưu ý: mang sẵn phiên bản RafflePress miễn phí , nhưng đối sở hữu hướng dẫn này, chúng tôi sẽ tiêu dùng trương mục RafflePress giỏi.

Điều trước hết bạn cần khiến là cài đặt và kích hoạt plugin RafflePress . Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về cách thức cài đặt plugin WordPress .

lúc kích hoạt, plugin sẽ thêm một mục menu mới sở hữu nhãn ‘RafflePress’ vào thanh bên quản trị WordPress của bạn. Nhấp vào nó sẽ đưa bạn tới trang Cài đặt của plugin.

RafflePress

trước nhất, bạn sẽ cần nhập khóa cấp phép của mình. Bạn mang thể tìm thấy thông tin này trong account của mình trên trang web RafflePress.

Sau lúc nhập khóa cấp phép, hiện tại bạn đã sẵn sàng tạo cuộc thi truyền thông phố hội trước nhất của mình.

Chỉ cần truy hỏi cập RafflePress »Thêm trang mới để khởi chạy trình tạo cuộc thi.

Add new contest

Bạn sẽ bắt đầu bằng bí quyết nhập tiêu đề cho cuộc thi của mình trong trường ‘Tên người được tặng’. Sau ấy, bạn sẽ thấy một loạt các chiếc để lựa chọn.

Choose a contest template

có các cái tạo sẵn cho các trang web truyền thông xã hội khác nhau như Facebook, Twitter, Instagram và YouTube. Nếu bạn muốn tụ họp vào một trong những nền móng này, thì việc chọn 1 mẫu sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Bạn cũng có thể chọn loại ‘Quà tặng cổ điển’ và ngoài mặt những hoạt động dự thi của riêng mình. Bằng bí quyết này, bạn có thể nhắm mục tiêu đa dạng nền móng truyền thông xã hội và kết hợp chúng mang danh sách email của bạn hoặc các hoạt động cuộc thi WooCommerce .

Vì ích lợi của chỉ dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn quà tặng cổ điển.

Tiếp theo, người xây dựng cuộc thi sẽ đề xuất bạn nhập chi tiết giải thưởng của mình. Chỉ cần nhấp vào tượng trưng ‘Bút chì’ để cung cấp tiêu đề và thể hiện cho giải thưởng của bạn.

Add prize details for your social media contest

Bạn cũng với thể tải lên một hình ảnh để hiển thị cùng có diễn đạt giải thưởng của mình. Thêm hình ảnh giải thưởng cho phép quý khách mường tượng giải thưởng và xúc tiến họ tham gia.

Thêm hành động để tham dự cuộc thi truyền thông thị trấn hội của bạn

Hành động là các tương tác bạn muốn người mua thực hiện để tham dự cuộc thi trên mạng phố hội của bạn và đủ điều kiện nhận giải thưởng.

RafflePress đi kèm sở hữu 1 số hành động mà bạn có thể thêm vào chiến dịch của mình. Ngoài ra, bạn muốn ưu tiên những hành động giúp bạn đạt được tiêu chí cuộc thi trên mạng thị trấn hội.

Ví dụ: nếu như bạn muốn tăng người theo dõi trên Twitter thì việc thêm hành động ‘Theo dõi chúng tôi trên Twitter’ sẽ sở hữu lợi hơn.

Bạn cần chuyển sang tab ‘Hành động’ trong khoảng menu bên trái và bạn sẽ thấy danh sách những hành động bạn mang thể thêm.

Add actions to your contest

Chỉ cần nhấp để thêm bất kỳ hành động nào vào cuộc thi của bạn và bạn sẽ thấy nó xuất hiện bên dưới chi tiết giải thưởng của bạn. Sau ấy, bạn sở hữu thể chỉnh sửa cài đặt hành động từ cột bên trái.

Action settings

Mỗi hành động đi kèm với 1 số cài đặt chung. Bạn sở hữu thể đổi thay tiêu đề hành động, chọn số lượng mục nhập mà quý khách sẽ kiếm được cho nó, cho phép mục nhập hàng ngày hoặc thực hành hành động ấy yêu cầu.

Bạn cũng sẽ thấy những cài đặt can hệ đến những hành động cụ thể. Ví dụ: giả dụ bạn muốn người dùng theo dõi mình trên Instagram, thì bạn cần nhập URL hồ sơ Instagram của mình.

Sau khi nhập cài đặt cho 1 hành động, hãy quay lại tab hành động để thêm các hành động khác. Bạn mang thể thêm bao nhiêu hành động tùy thích. Ngoài ra, đừng quên dành đầu tiên chúng để phù hợp mang chỉ tiêu cuộc thi của bạn.

Add multiple actions to your contest

Bạn thậm chí với thể tạo hành động của riêng mình bằng cách thức chỉ cần bộc lộ hành động bạn muốn các bạn thực hiện.

khi bạn đã hoàn tất việc thiết lập các hành động, đừng quên nhấp vào nút Lưu để lưu trữ các thay đổi của bạn.

thay đổi giao diện và cài đặt cuộc thi

Tiếp theo, bạn cần chuyển sang tab ngoại hình. Từ đây bạn mang thể đổi thay phông chữ và màu sắc. Bạn cũng sở hữu thể chọn nền trang trong trường hợp bạn muốn tạo trang đích cho cuộc thi truyền thông phố hội của mình (thêm về điều này sau).

Design settings

Sau khi bạn hoàn tất thiết kế, bước tiếp theo là định cấu hình cài đặt cuộc thi.

Chỉ cần chuyển sang tab ‘Cài đặt’ và bạn sẽ thấy danh sách những tùy chọn. Trong cài đặt ‘Chung’, bạn có thể đặt những tùy chọn cơ bản cho quà tặng của mình bao gồm tùy chọn hiển thị người thắng lợi, số lượng mục nhập, ngừng đăng ký trên mỗi IP, v.v.

General contest settings

quan trọng nhất, bạn mang thể chọn 1 liên kết nhất định trang để tạo một trang đích riêng lẻ hiển thị một thể ích cuộc thi của bạn.

Điều này đặc trưng hữu dụng để thực hành một cuộc thi truyền thông phố hội mang mục tiêu là thúc đẩy lưu lượng tầm nã cập vào hồ sơ xã hội của bạn.

RafflePress cũng cho phép bạn thiết lập chuyển hướng, theo dõi thành công, kích hoạt đăng nhập thị trấn hội, xác minh email, v.v.

Để biết thêm chi tiết về từng cài đặt, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết thiết lập quà tặng trong WordPress .

Đừng quên nhấp vào nút Lưu ở trên cộng để lưu cài đặt của bạn.

Xuất bản và thêm cuộc thi trên trang web của bạn

RafflePress giúp thuận tiện hiển thị tiện ích cuộc thi trên mạng phường hội của bạn ở bất kỳ đâu trên trang web WordPress của bạn.

Bạn có thể thêm nó vào bất kỳ bài đăng hoặc trang WordPress nào bằng bí quyết chỉnh sửa trang đó và thêm khối RafflePress vào vùng nội dung.

RafflePress block

Chỉ cần chọn cuộc thi bạn đã tạo trước đấy từ thực đơn thả xuống, sau đấy lưu hoặc cập nhật bài đăng của bạn.

Select giveaway

Giờ đây, bạn sở hữu thể truy vấn cập trang web của mình để xem cuộc thi trên mạng xã hội đang hoạt động.

Contest preview

RafflePress cũng cho phép bạn hiển thị tiện thể ích cuộc thi ở bất kỳ đâu trên trang web của bạn bằng shortcode . Bạn sở hữu thể tậu thấy mã ngắn bằng bí quyết chỉnh sửa cuộc thi của mình và chuyển sang tab ‘Xuất bản’.

Contest shortcode

Bạn cũng mang thể xuất bản cuộc thi của mình dưới dạng một trang độc lập. Chỉ cần chỉnh sửa quà tặng của bạn và chuyển tới tab xuất bản.

hiện tại hãy nhấp vào tùy chọn trang đích và sau đó nhấp vào bên dưới để thiết lập trang đích của bạn.

Landing page contest

Thao tác này sẽ đưa bạn trở lại trang cài đặt nơi bạn cần tạo URL cho trang đích của mình.

Nhập 1 slug ngắn mang ý nghĩa cho URL và sau đó nhấp vào nút xem để rà soát. Đây là bí quyết nó trông như thế nào trên trang demo của chúng tôi:

Landing page preview

Lưu ý: Bạn có thể thay đổi bề ngoài và nền bằng bí quyết truy hỏi cập tab ‘Thiết kế’ trong trình tạo cuộc thi.

các bí quyết hay nhất để đơn vị cuộc thi trên mạng phố hội sở hữu những thí dụ

các cuộc thi trên mạng thị trấn hội với thể tiện lợi lan truyền bằng cách thức làm theo 1 số cách hay nhất. Sau đây là 1 số mẹo và tỉ dụ để làm cho chiến dịch truyền thông phường hội của bạn hiệu quả hơn.

một. Giữ cho chiến dịch của bạn quy tụ bằng cách đặt chỉ tiêu

Đảm bảo rằng bạn đặt mục tiêu rõ ràng cho chiến dịch cuộc thi của mình. Điều này cho phép bạn đạt được tiêu chí và tối đa hóa ảnh hưởng của chiến dịch.

Ví dụ: ví như bạn muốn mang thêm người đăng ký bản tin email của mình, thì việc thực hiện hành động email buộc phải và cùng điểm ưu tiên sẽ giúp bạn nhận được phổ biến người đăng ký email hơn.

Focus actions on your campaign goals

như vậy, ví như bạn muốn đơn vị một cuộc thi trên Instagram, thì việc thực hiện những hành động trên Instagram là yêu cầu sẽ giúp bạn đạt được chỉ tiêu đấy.

2. Đặt đủ thời kì để quảng bá chiến dịch của bạn

đồ mưu hoạch chiến dịch của bạn trước thời hạn. Bạn với thể thêm cuộc thi trên mạng phường hội vào trang của mình và bắt đầu PR nó trên các kênh thị trấn hội của mình.

Plan ahead to build anticipation

3. Thêm hình ảnh và đồ họa giải thưởng

Hình ảnh là một phương pháp hiệu quả để thu hút sự chú ý của người mua. Nếu như bạn đang đưa ra một giải thưởng mang trị giá, việc thêm hình ảnh sẽ khiến cho khách hàng hình dong ra nó. Điều này khiến cho chiến dịch của bạn hiệu quả hơn.

Nhưng nếu như giải thưởng của bạn là 1 gói thành viên hoặc 1 khóa học trực tuyến thì sao? Sau đấy, bạn mang thể dùng đồ họa bằng cách thức tạo biểu ngữ và hình ảnh của riêng bạn .

Creating graphics for your contest campaign

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng Canva làm công cụ phải chăng nhất cho người mới khởi đầu tạo đồ họa cho blog WordPress hoặc các chiến dịch truyền thông xã hội của họ.

4. Quảng cáo cuộc thi của bạn mang nhắm mục tiêu lại tại chỗ

Đảm bảo rằng các bạn tróc nã cập trang web của bạn biết về cuộc thi và quà tặng của bạn. Bí quyết thấp nhất để làm điều này là tiêu dùng OptinMonster .

Nó cho phép bạn chuyển đổi khách truy vấn cập trang web thành người đăng ký và các bạn. Nó đi kèm có cửa sổ bật lên hộp đèn, đồng hồ đếm ngược , biểu ngữ nổi và các dụng cụ khác mà bạn mang thể dùng để quảng bá chiến dịch trên trang web của mình.

On site retargeting with OptinMonster

5. Tuân theo những quy tắc của nền tảng mạng phường hội cho các cuộc thi

Mỗi nền móng truyền thông phố hội sở hữu 1 số quy tắc cụ thể về việc quảng bá cuộc thi hoặc quà tặng để nhận được nhiều lượt thích, lượt retweet và chia sẻ hơn.

Ví dụ: nếu như bạn đang công ty 1 cuộc thi trên Twitter, thì họ muốn bạn ko khuyến khích những tweet trùng lặp và đề nghị những người tham gia cuộc thi tuân thủ những quy tắc của Twitter.

như vậy, giả dụ bạn đang tổ chức một cuộc thi trên Facebook , thì bạn chẳng thể bộc lộ cuộc thi của mình theo phương pháp giống như 1 sự chứng nhận từ Facebook.

Sau đây là một số lề luật chung ứng dụng cho rất nhiều các nền móng mạng thị trấn hội:

  • với chính sách và luật lệ cuộc thi rõ ràng nói rằng các nền tảng truyền thông phố hội này không chịu bổn phận pháp lý đối với bất kỳ hành động nào mà người dùng thực hành.
  • mang chỉ tiêu đủ điều kiện rõ ràng và người nào có thể tham gia cuộc thi của bạn.
  • ko đưa ra các quà tặng hoặc phần thưởng phi pháp hoặc buộc phải người dùng thực hiện những hành động phạm pháp.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Nhận định phương pháp đơn vị 1 cuộc thi trên mạng xã hội để tăng trưởng trang web của mình. Bạn cũng mang thể muốn xem các mẹo khác của chúng tôi về việc lăng xê đơn vị của bạn trực tuyến mà không tốn quá đa dạng tiền.

các nền tảng truyền thông phố hội đã với hàng tỷ quý khách hoạt động. Sẽ thuận tiện hơn tất cả để tìm 1 đối tượng được nhắm mục tiêu với thể là người dùng tiềm năng hoặc người đăng ký của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn bí quyết tiện dụng đơn vị một cuộc thi trên mạng thị trấn hội để phát triển doanh nghiệp của bạn có một số cách thức hay nhất và tỉ dụ để khởi đầu.

vì sao nên đơn vị cuộc thi truyền thông phố hội trên trang web của bạn?

sở hữu quá nhiều nội dung trên internet và quá phổ biến đơn vị cạnh tranh cho cộng một người mua chỉ tiêu.

ví như mới đây bạn đã bắt đầu 1 blog WordPress hoặc khởi đầu buôn bán trực tuyến, thì những cuộc thi trên mạng thị trấn hội là 1 trong các cách phải chăng nhất để tiếp cận đối tượng tiêu chí của bạn.

ngoài ra, nếu như bạn là 1 tổ chức đã thành lập, thì bạn với thể dùng những cuộc thi để tăng mức độ tương tác của người mua bằng bí quyết đơn vị sinh nhật hoặc những dịp đặc trưng khác như chúng tôi đã khiến cho vào sinh nhật lần thứ 11 của WPBeginner:

WPBeginner birthday example

những nền móng truyền thông phường hội với phạm vi tiếp cận hàng tỷ người dùng đang hoạt động. Riêng Facebook / Instagram đã sở hữu hơn 3 tỷ quý khách hoạt động hàng tháng. YouTube, Twitter và Pinterest đều sở hữu hàng triệu quý khách hăng hái tương tác.

Chạy 1 cuộc thi trên mạng phường hội sản xuất cho bạn 1 bí quyết mau chóng để tiếp cận mang những quý khách ấy. Tùy thuộc vào mục tiêu của bạn là gì, bạn có thể công ty 1 cuộc thi trên mạng phường hội để thực hành bất kỳ hoặc đông đảo những điều sau:

  • Nhận thêm lưu lượng tầm nã cập vào trang web của bạn
  • lôi kéo phổ biến người theo dõi hơn cho những account mạng phường hội của bạn
  • nâng cao chừng độ tương tác trên giấy má mạng thị trấn hội của bạn
  • thu hút phổ biến người đăng ký hơn cho danh sách email của bạn
  • xây dựng sự xác nhận nhãn hàng cho công ty của bạn

Điều đó đang được đề cập, hãy xem phương pháp bạn với thể thuận lợi tạo 1 cuộc thi trên mạng xã hội cho trang web WordPress của mình .

Phần sau của bài viết này, chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn cách khiến cho cuộc thi của bạn thành công với những ví dụ thực tại.

Tạo Cuộc thi Truyền thông phường hội trong WordPress

Đối với chỉ dẫn này, chúng tôi sẽ sử dụng RafflePress . Đây là cuộc thi và plugin tặng quà phải chăng nhất cho WordPress và giúp bạn quảng cáo trên rất nhiều các nền tảng truyền thông xã hội to. Bạn thậm chí mang thể tiêu dùng 1 trong các cái sẵn sàng tiêu dùng của nó để nhanh chóng vun đắp các cuộc thi.

Lưu ý: có sẵn phiên bản RafflePress miễn phí , nhưng đối sở hữu hướng dẫn này, chúng tôi sẽ sử dụng account RafflePress chuyên nghiệp.

Điều trước hết bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin RafflePress . Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về bí quyết cài đặt plugin WordPress .

lúc kích hoạt, plugin sẽ thêm 1 mục menu mới mang nhãn ‘RafflePress’ vào thanh bên quản trị WordPress của bạn. Nhấp vào nó sẽ đưa bạn tới trang Cài đặt của plugin.

RafflePress

trước tiên, bạn sẽ cần nhập khóa cấp phép của mình. Bạn mang thể tìm thấy thông tin này trong account của mình trên trang web RafflePress.

Sau khi nhập khóa cấp phép, hiện nay bạn đã sẵn sàng tạo cuộc thi truyền thông xã hội trước nhất của mình.

Chỉ cần truy vấn cập RafflePress »Thêm trang mới để khởi chạy trình tạo cuộc thi.

Add new contest

Bạn sẽ khởi đầu bằng phương pháp nhập tiêu đề cho cuộc thi của mình trong trường ‘Tên người được tặng’. Sau đấy, bạn sẽ thấy 1 loạt những loại để tuyển lựa.

Choose a contest template

với những dòng tạo sẵn cho những trang web truyền thông phố hội khác nhau như Facebook, Twitter, Instagram và YouTube. Ví như bạn muốn quy tụ vào một trong những nền tảng này, thì việc chọn một dòng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời kì.

Bạn cũng có thể chọn loại ‘Quà tặng cổ điển’ và thiết kế những hoạt động dự thi của riêng mình. Bằng bí quyết này, bạn mang thể nhắm tiêu chí phổ thông nền móng truyền thông xã hội và kết hợp chúng sở hữu danh sách email của bạn hoặc các hoạt động cuộc thi WooCommerce .

Vì lợi ích của hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn quà tặng cổ điển.

Tiếp theo, người xây dựng cuộc thi sẽ đề nghị bạn nhập chi tiết giải thưởng của mình. Chỉ cần nhấp vào tượng trưng ‘Bút chì’ để cung ứng tiêu đề và biểu hiện cho giải thưởng của bạn.

Add prize details for your social media contest

Bạn cũng mang thể vận chuyển lên một hình ảnh để hiển thị cộng mang biểu hiện giải thưởng của mình. Thêm hình ảnh giải thưởng cho phép người dùng mường tưởng giải thưởng và xúc tiến họ tham dự.

Thêm hành động để tham gia cuộc thi truyền thông phường hội của bạn

Hành động là các tương tác bạn muốn người mua thực hiện để tham gia cuộc thi trên mạng thị trấn hội của bạn và đủ điều kiện nhận giải thưởng.

RafflePress đi kèm có một số hành động mà bạn có thể thêm vào chiến dịch của mình. Tuy nhiên, bạn muốn ưu tiên các hành động giúp bạn đạt được chỉ tiêu cuộc thi trên mạng thị trấn hội.

Ví dụ: giả dụ bạn muốn tăng người theo dõi trên Twitter thì việc thêm hành động ‘Theo dõi chúng tôi trên Twitter’ sẽ mang lợi hơn.

Bạn cần chuyển sang tab ‘Hành động’ trong khoảng thực đơn bên trái và bạn sẽ thấy danh sách các hành động bạn mang thể thêm.

Add actions to your contest

Chỉ cần nhấp để thêm bất kỳ hành động nào vào cuộc thi của bạn và bạn sẽ thấy nó xuất hiện bên dưới chi tiết giải thưởng của bạn. Sau đấy, bạn mang thể chỉnh sửa cài đặt hành động trong khoảng cột bên trái.

Action settings

Mỗi hành động đi kèm có một số cài đặt chung. Bạn mang thể thay đổi tiêu đề hành động, chọn số lượng mục nhập mà khách hàng sẽ kiếm được cho nó, cho phép mục nhập hàng ngày hoặc thực hiện hành động ấy buộc phải.

Bạn cũng sẽ thấy những cài đặt can dự đến các hành động cụ thể. Ví dụ: nếu như bạn muốn khách hàng theo dõi mình trên Instagram, thì bạn cần nhập URL hồ sơ Instagram của mình.

Sau khi nhập cài đặt cho một hành động, hãy quay lại tab hành động để thêm những hành động khác. Bạn có thể thêm bao lăm hành động tùy thích. Tuy nhiên, đừng quên ưu tiên chúng để phù hợp mang tiêu chí cuộc thi của bạn.

Add multiple actions to your contest

Bạn thậm chí mang thể tạo hành động của riêng mình bằng bí quyết chỉ cần diễn tả hành động bạn muốn người dùng thực hành.

khi bạn đã hoàn tất việc thiết lập những hành động, đừng quên nhấp vào nút Lưu để lưu trữ những thay đổi của bạn.

đổi thay giao diện và cài đặt cuộc thi

Tiếp theo, bạn cần chuyển sang tab ngoại hình. Từ đây bạn với thể đổi thay phông chữ và màu sắc. Bạn cũng sở hữu thể chọn nền trang trong trường hợp bạn muốn tạo trang đích cho cuộc thi truyền thông phường hội của mình (thêm về điều này sau).

Design settings

Sau lúc bạn hoàn tất bề ngoài, bước tiếp theo là định cấu hình cài đặt cuộc thi.

Chỉ cần chuyển sang tab ‘Cài đặt’ và bạn sẽ thấy danh sách các tùy chọn. Trong cài đặt ‘Chung’, bạn với thể đặt các tùy chọn cơ bản cho quà tặng của mình bao gồm tùy chọn hiển thị người chiến thắng, số lượng mục nhập, ngừng đăng ký trên mỗi IP, v.v.

General contest settings

quan yếu nhất, bạn sở hữu thể chọn một kết liên nhất mực trang để tạo 1 trang đích riêng lẻ hiển thị một thể ích cuộc thi của bạn.

Điều này đặc biệt bổ ích để thực hành một cuộc thi truyền thông phố hội với chỉ tiêu là thúc đẩy lưu lượng truy vấn cập vào giấy má phường hội của bạn.

RafflePress cũng cho phép bạn thiết lập chuyển hướng, theo dõi thành công, kích hoạt đăng nhập thị trấn hội, xác minh email, v.v.

Để biết thêm chi tiết về từng cài đặt, hãy xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách thiết lập quà tặng trong WordPress .

Đừng quên nhấp vào nút Lưu ở trên cùng để lưu cài đặt của bạn.

Xuất bản và thêm cuộc thi trên trang web của bạn

RafflePress giúp thuận lợi hiển thị nhân tiện ích cuộc thi trên mạng xã hội của bạn ở bất kỳ đâu trên trang web WordPress của bạn.

Bạn mang thể thêm nó vào bất kỳ bài đăng hoặc trang WordPress nào bằng phương pháp chỉnh sửa trang ấy và thêm khối RafflePress vào vùng nội dung.

RafflePress block

Chỉ cần chọn cuộc thi bạn đã tạo trước đó từ thực đơn thả xuống, sau đó lưu hoặc cập nhật bài đăng của bạn.

Select giveaway

Giờ đây, bạn mang thể truy nã cập trang web của mình để xem cuộc thi trên mạng phố hội đang hoạt động.

Contest preview

RafflePress cũng cho phép bạn hiển thị nhân thể ích cuộc thi ở bất kỳ đâu trên trang web của bạn bằng shortcode . Bạn với thể tìm thấy mã ngắn bằng bí quyết chỉnh sửa cuộc thi của mình và chuyển sang tab ‘Xuất bản’.

Contest shortcode

Bạn cũng có thể xuất bản cuộc thi của mình dưới dạng một trang độc lập. Chỉ cần chỉnh sửa quà tặng của bạn và chuyển tới tab xuất bản.

hiện giờ hãy nhấp vào tùy chọn trang đích và sau đó nhấp vào bên dưới để thiết lập trang đích của bạn.

Landing page contest

Thao tác này sẽ đưa bạn trở lại trang cài đặt nơi bạn cần tạo URL cho trang đích của mình.

Nhập một slug ngắn sở hữu ý nghĩa cho URL và sau đó nhấp vào nút xem để kiểm tra. Đây là cách nó trông như thế nào trên trang demo của chúng tôi:

Landing page preview

Lưu ý: Bạn có thể thay đổi bề ngoài và nền bằng phương pháp truy cập tab ‘Thiết kế’ trong trình tạo cuộc thi.

những cách hay nhất để doanh nghiệp cuộc thi trên mạng thị trấn hội sở hữu những thí dụ

các cuộc thi trên mạng thị trấn hội sở hữu thể thuận lợi lan truyền bằng phương pháp làm cho theo một số cách thức hay nhất. Sau đây là 1 số mẹo và ví dụ để khiến cho chiến dịch truyền thông thị trấn hội của bạn hiệu quả hơn.

một. Giữ cho chiến dịch của bạn tập hợp bằng phương pháp đặt chỉ tiêu

Đảm bảo rằng bạn đặt mục tiêu rõ ràng cho chiến dịch cuộc thi của mình. Điều này cho phép bạn đạt được mục tiêu và tối đa hóa ảnh hưởng của chiến dịch.

Ví dụ: giả dụ bạn muốn có thêm người đăng ký bản tin email của mình, thì việc thực hành hành động email bắt buộc và cùng điểm ưu tiên sẽ giúp bạn nhận được phổ quát người đăng ký email hơn.

Focus actions on your campaign goals

như vậy, giả dụ bạn muốn công ty 1 cuộc thi trên Instagram, thì việc thực hành các hành động trên Instagram là đề nghị sẽ giúp bạn đạt được tiêu chí đấy.

hai. Đặt đủ thời kì để PR chiến dịch của bạn

lập kế hoạch chiến dịch của bạn trước thời hạn. Bạn sở hữu thể thêm cuộc thi trên mạng phường hội vào trang của mình và bắt đầu PR nó trên những kênh thị trấn hội của mình.

Plan ahead to build anticipation

3. Thêm hình ảnh và đồ họa giải thưởng

Hình ảnh là một phương pháp hiệu quả để lôi kéo sự chú ý của người mua. Nếu như bạn đang đưa ra 1 giải thưởng mang trị giá, việc thêm hình ảnh sẽ làm cho người mua nghĩ đến ra nó. Điều này làm cho chiến dịch của bạn hiệu quả hơn.

Nhưng giả dụ giải thưởng của bạn là một gói thành viên hoặc một khóa học trực tuyến thì sao? Sau đó, bạn mang thể dùng đồ họa bằng cách thức tạo biểu ngữ và hình ảnh của riêng bạn .

Creating graphics for your contest campaign

Chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng Canva làm thuê cụ tốt nhất cho người mới khởi đầu tạo đồ họa cho blog WordPress hoặc các chiến dịch truyền thông phố hội của họ.

4. PR cuộc thi của bạn sở hữu nhắm chỉ tiêu lại tại chỗ

Đảm bảo rằng khách hàng tróc nã cập trang web của bạn biết về cuộc thi và quà tặng của bạn. Phương pháp thấp nhất để khiến cho điều này là sử dụng OptinMonster .

Nó cho phép bạn chuyển đổi khách tróc nã cập trang web thành người đăng ký và các bạn. Nó đi kèm với cửa sổ bật lên hộp đèn, đồng hồ đếm ngược , biểu ngữ nổi và các phương tiện khác mà bạn mang thể tiêu dùng để truyền bá chiến dịch trên trang web của mình.

On site retargeting with OptinMonster

5. Tuân theo những quy tắc của nền tảng mạng xã hội cho các cuộc thi

Mỗi nền móng truyền thông phường hội với 1 số lệ luật cụ thể về việc quảng cáo cuộc thi hoặc quà tặng để nhận được rộng rãi lượt thích, lượt retweet và san sớt hơn.

Ví dụ: giả dụ bạn đang doanh nghiệp một cuộc thi trên Twitter, thì họ muốn bạn không khuyến khích những tweet trùng lặp và bắt buộc những người tham gia cuộc thi tuân thủ các lệ luật của Twitter.

như vậy, nếu như bạn đang công ty một cuộc thi trên Facebook , thì bạn không thể bộc lộ cuộc thi của mình theo cách giống như một sự chứng thực trong khoảng Facebook.

Sau đây là một số luật lệ chung ứng dụng cho phần lớn các nền tảng mạng phố hội:

  • sở hữu chính sách và lề luật cuộc thi rõ ràng nói rằng các nền móng truyền thông phố hội này ko chịu trách nhiệm pháp lý đối mang bất kỳ hành động nào mà người dùng thực hành.
  • sở hữu tiêu chí đủ điều kiện rõ ràng và người nào sở hữu thể tham gia cuộc thi của bạn.
  • ko đưa ra các quà tặng hoặc phần thưởng phi pháp hoặc đề nghị quý khách thực hành những hành động phi pháp.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Nhận định cách thức công ty một cuộc thi trên mạng thị trấn hội để tăng trưởng trang web của mình. Bạn cũng với thể muốn xem các mẹo khác của chúng tôi về việc quảng cáo đơn vị của bạn trực tuyến mà không tốn quá phổ biến tiền.

các nền tảng truyền thông phố hội đã mang hàng tỷ khách hàng hoạt động. Sẽ thuận tiện hơn đông đảo để sắm 1 đối tượng được nhắm mục tiêu có thể là người mua tiềm năng hoặc người đăng ký của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn phương pháp tiện lợi đơn vị 1 cuộc thi trên mạng phố hội để tăng trưởng tổ chức của bạn mang một số phương pháp hay nhất và tỉ dụ để bắt đầu.

tại sao nên doanh nghiệp cuộc thi truyền thông xã hội trên trang web của bạn?

mang quá nhiều tiết mục trên internet và quá phổ biến doanh nghiệp khó khăn cho cùng 1 người dùng chỉ tiêu.

nếu vừa mới đây bạn đã khởi đầu một blog WordPress hoặc bắt đầu buôn bán trực tuyến, thì các cuộc thi trên mạng xã hội là một trong các cách thấp nhất để tiếp cận đối tượng tiêu chí của bạn.

bên cạnh đó, nếu bạn là 1 công ty đã thành lập, thì bạn có thể tiêu dùng các cuộc thi để nâng cao chừng độ tương tác của khách hàng bằng bí quyết doanh nghiệp sinh nhật hoặc các dịp đặc trưng khác như chúng tôi đã khiến cho vào sinh nhật lần thứ 11 của WPBeginner:

WPBeginner birthday example

các nền tảng truyền thông xã hội sở hữu khuôn khổ tiếp cận hàng tỷ quý khách đang hoạt động. Riêng Facebook / Instagram đã có hơn 3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. YouTube, Twitter và Pinterest đều mang hàng triệu khách hàng tích cực tương tác.

Chạy 1 cuộc thi trên mạng phường hội sản xuất cho bạn 1 bí quyết nhanh chóng để tiếp cận mang những quý khách đấy. Tùy thuộc vào chỉ tiêu của bạn là gì, bạn có thể công ty 1 cuộc thi trên mạng xã hội để thực hiện bất kỳ hoặc toàn bộ những điều sau:

  • Nhận thêm lưu lượng tróc nã cập vào trang web của bạn
  • lôi kéo phổ biến người theo dõi hơn cho các tài khoản mạng thị trấn hội của bạn
  • tăng mức độ tương tác trên giấy tờ mạng phố hội của bạn
  • lôi kéo nhiều người đăng ký hơn cho danh sách email của bạn
  • vun đắp sự xác nhận thương hiệu cho tổ chức của bạn

Điều đấy đang được đề cập, hãy xem phương pháp bạn mang thể tiện lợi tạo 1 cuộc thi trên mạng phường hội cho trang web WordPress của mình .

Phần sau của bài viết này, chúng tôi cũng sẽ chỉ dẫn bạn bí quyết khiến cho cuộc thi của bạn thành công với những ví dụ thực tại.

Tạo Cuộc thi Truyền thông phố hội trong WordPress

Đối sở hữu chỉ dẫn này, chúng tôi sẽ tiêu dùng RafflePress . Đây là cuộc thi và plugin tặng quà tốt nhất cho WordPress và giúp bạn quảng bá trên tất cả những nền móng truyền thông thị trấn hội to. Bạn thậm chí có thể sử dụng một trong những chiếc sẵn sàng dùng của nó để nhanh chóng xây dựng các cuộc thi.

Lưu ý: mang sẵn phiên bản RafflePress miễn phí , nhưng đối với hướng dẫn này, chúng tôi sẽ dùng trương mục RafflePress nhiều năm kinh nghiệm.

Điều trước hết bạn cần khiến cho là cài đặt và kích hoạt plugin RafflePress . Để biết thêm chi tiết, hãy xem chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về phương pháp cài đặt plugin WordPress .

khi kích hoạt, plugin sẽ thêm 1 mục thực đơn mới với nhãn ‘RafflePress’ vào thanh bên quản trị WordPress của bạn. Nhấp vào nó sẽ đưa bạn đến trang Cài đặt của plugin.

RafflePress

trước tiên, bạn sẽ cần nhập khóa cấp phép của mình. Bạn với thể mua thấy thông báo này trong trương mục của mình trên trang web RafflePress.

Sau khi nhập khóa cấp phép, ngày nay bạn đã sẵn sàng tạo cuộc thi truyền thông phố hội trước tiên của mình.

Chỉ cần tróc nã cập RafflePress »Thêm trang mới để khởi chạy trình tạo cuộc thi.

Add new contest

Bạn sẽ khởi đầu bằng cách thức nhập tiêu đề cho cuộc thi của mình trong trường ‘Tên người được tặng’. Sau ấy, bạn sẽ thấy 1 loạt các loại để chọn lựa.

Choose a contest template

sở hữu những mẫu tạo sẵn cho những trang web truyền thông thị trấn hội khác nhau như Facebook, Twitter, Instagram và YouTube. Nếu bạn muốn hội tụ vào 1 trong những nền tảng này, thì việc chọn 1 mẫu sẽ giúp bạn tiết kiệm thời kì.

Bạn cũng với thể chọn mẫu ‘Quà tặng cổ điển’ và mẫu mã những hoạt động dự thi của riêng mình. Bằng phương pháp này, bạn với thể nhắm mục tiêu phổ biến nền móng truyền thông thị trấn hội và kết hợp chúng sở hữu danh sách email của bạn hoặc những hoạt động cuộc thi WooCommerce .

Vì lợi ích của hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn quà tặng cổ điển.

Tiếp theo, người xây dựng cuộc thi sẽ đề nghị bạn nhập chi tiết giải thưởng của mình. Chỉ cần nhấp vào biểu trưng ‘Bút chì’ để cung ứng tiêu đề và biểu hiện cho giải thưởng của bạn.

Add prize details for your social media contest

Bạn cũng mang thể chuyển vận lên 1 hình ảnh để hiển thị cộng có bộc lộ giải thưởng của mình. Thêm hình ảnh giải thưởng cho phép quý khách hình dong giải thưởng và xúc tiến họ tham gia.

Thêm hành động để tham dự cuộc thi truyền thông xã hội của bạn

Hành động là các tương tác bạn muốn người mua thực hành để tham dự cuộc thi trên mạng phố hội của bạn và đủ điều kiện nhận giải thưởng.

RafflePress đi kèm mang 1 số hành động mà bạn sở hữu thể thêm vào chiến dịch của mình. Ngoài ra, bạn muốn dành đầu tiên những hành động giúp bạn đạt được chỉ tiêu cuộc thi trên mạng thị trấn hội.

Ví dụ: nếu bạn muốn tăng người theo dõi trên Twitter thì việc thêm hành động ‘Theo dõi chúng tôi trên Twitter’ sẽ có lợi hơn.

Bạn cần chuyển sang tab ‘Hành động’ từ menu bên trái và bạn sẽ thấy danh sách những hành động bạn với thể thêm.

Add actions to your contest

Chỉ cần nhấp để thêm bất kỳ hành động nào vào cuộc thi của bạn và bạn sẽ thấy nó xuất hiện bên dưới chi tiết giải thưởng của bạn. Sau đấy, bạn sở hữu thể chỉnh sửa cài đặt hành động từ cột bên trái.

Action settings

Mỗi hành động đi kèm sở hữu một số cài đặt chung. Bạn mang thể đổi thay tiêu đề hành động, chọn số lượng mục nhập mà quý khách sẽ kiếm được cho nó, cho phép mục nhập hàng ngày hoặc thực hiện hành động đó đề xuất.

Bạn cũng sẽ thấy những cài đặt liên quan tới các hành động cụ thể. Ví dụ: ví như bạn muốn người mua theo dõi mình trên Instagram, thì bạn cần nhập URL hồ sơ Instagram của mình.

Sau lúc nhập cài đặt cho một hành động, hãy quay lại tab hành động để thêm các hành động khác. Bạn mang thể thêm bao nhiêu hành động tùy thích. Không những thế, đừng quên ưu tiên chúng để phù hợp có mục tiêu cuộc thi của bạn.

Add multiple actions to your contest

Bạn thậm chí sở hữu thể tạo hành động của riêng mình bằng bí quyết chỉ cần bộc lộ hành động bạn muốn khách hàng thực hiện.

khi bạn đã hoàn tất việc thiết lập những hành động, đừng quên nhấp vào nút Lưu để lưu trữ những đổi thay của bạn.

đổi thay giao diện và cài đặt cuộc thi

Tiếp theo, bạn cần chuyển sang tab ngoại hình. Từ đây bạn với thể thay đổi phông chữ và màu sắc. Bạn cũng mang thể chọn nền trang trong trường hợp bạn muốn tạo trang đích cho cuộc thi truyền thông thị trấn hội của mình (thêm về điều này sau).

Design settings

Sau khi bạn hoàn thành ngoại hình, bước tiếp theo là định cấu hình cài đặt cuộc thi.

Chỉ cần chuyển sang tab ‘Cài đặt’ và bạn sẽ thấy danh sách những tùy chọn. Trong cài đặt ‘Chung’, bạn mang thể đặt những tùy chọn căn bản cho quà tặng của mình bao gồm tùy chọn hiển thị người chiến thắng, số lượng mục nhập, ngừng đăng ký trên mỗi IP, v.v.

General contest settings

quan trọng nhất, bạn mang thể chọn một liên kết nhất mực trang để tạo 1 trang đích riêng lẻ hiển thị tiện ích cuộc thi của bạn.

Điều này đặc trưng hữu ích để thực hiện một cuộc thi truyền thông phường hội với chỉ tiêu là xúc tiến lưu lượng truy cập vào hồ sơ xã hội của bạn.

RafflePress cũng cho phép bạn thiết lập chuyển hướng, theo dõi thành công, kích hoạt đăng nhập phường hội, xác minh email, v.v.

Để biết thêm chi tiết về từng cài đặt, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp thiết lập quà tặng trong WordPress .

Đừng quên nhấp vào nút Lưu ở trên cùng để lưu cài đặt của bạn.

Xuất bản và thêm cuộc thi trên trang web của bạn

RafflePress giúp tiện lợi hiển thị tiện thể ích cuộc thi trên mạng phố hội của bạn ở bất kỳ đâu trên trang web WordPress của bạn.

Bạn mang thể thêm nó vào bất kỳ bài đăng hoặc trang WordPress nào bằng cách chỉnh sửa trang đó và thêm khối RafflePress vào vùng nội dung.

RafflePress block

Chỉ cần chọn cuộc thi bạn đã tạo trước ấy trong khoảng thực đơn thả xuống, sau đó lưu hoặc cập nhật bài đăng của bạn.

Select giveaway

Giờ đây, bạn mang thể tầm nã cập trang web của mình để xem cuộc thi trên mạng phường hội đang hoạt động.

Contest preview

RafflePress cũng cho phép bạn hiển thị một thể ích cuộc thi ở bất kỳ đâu trên trang web của bạn bằng shortcode . Bạn với thể sắm thấy mã ngắn bằng bí quyết chỉnh sửa cuộc thi của mình và chuyển sang tab ‘Xuất bản’.

Contest shortcode

Bạn cũng sở hữu thể xuất bản cuộc thi của mình dưới dạng 1 trang độc lập. Chỉ cần chỉnh sửa quà tặng của bạn và chuyển đến tab xuất bản.

hiện giờ hãy nhấp vào tùy chọn trang đích và sau đó nhấp vào bên dưới để thiết lập trang đích của bạn.

Landing page contest

Thao tác này sẽ đưa bạn trở lại trang cài đặt nơi bạn cần tạo URL cho trang đích của mình.

Nhập 1 slug ngắn mang ý nghĩa cho URL và sau đấy nhấp vào nút xem để rà soát. Đây là cách thức nó trông như thế nào trên trang demo của chúng tôi:

Landing page preview

Lưu ý: Bạn có thể đổi thay bề ngoài và nền bằng bí quyết tróc nã cập tab ‘Thiết kế’ trong trình tạo cuộc thi.

những cách thức hay nhất để tổ chức cuộc thi trên mạng thị trấn hội mang những tỉ dụ

các cuộc thi trên mạng phố hội với thể thuận lợi lan truyền bằng bí quyết làm cho theo một số bí quyết hay nhất. Sau đây là một số mẹo và thí dụ để làm chiến dịch truyền thông xã hội của bạn hiệu quả hơn.

1. Giữ cho chiến dịch của bạn quy tụ bằng cách đặt mục tiêu

Đảm bảo rằng bạn đặt chỉ tiêu rõ ràng cho chiến dịch cuộc thi của mình. Điều này cho phép bạn đạt được tiêu chí và tối đa hóa ảnh hưởng của chiến dịch.

Ví dụ: giả dụ bạn muốn mang thêm người đăng ký bản tin email của mình, thì việc thực hiện hành động email bắt buộc và cộng điểm ưu tiên sẽ giúp bạn nhận được phổ biến người đăng ký email hơn.

Focus actions on your campaign goals

tương tự, giả dụ bạn muốn đơn vị một cuộc thi trên Instagram, thì việc thực hành những hành động trên Instagram là đề nghị sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu đó.

hai. Đặt đủ thời gian để quảng bá chiến dịch của bạn

lập kế hoạch chiến dịch của bạn trước thời hạn. Bạn với thể thêm cuộc thi trên mạng phường hội vào trang của mình và bắt đầu PR nó trên các kênh xã hội của mình.

Plan ahead to build anticipation

3. Thêm hình ảnh và đồ họa giải thưởng

Hình ảnh là 1 bí quyết hiệu quả để lôi kéo sự chú ý của các bạn. Nếu bạn đang đưa ra một giải thưởng sở hữu trị giá, việc thêm hình ảnh sẽ làm các bạn hình dong ra nó. Điều này làm chiến dịch của bạn hiệu quả hơn.

Nhưng nếu giải thưởng của bạn là 1 gói thành viên hoặc 1 khóa học trực tuyến thì sao? Sau ấy, bạn với thể dùng đồ họa bằng cách tạo biểu ngữ và hình ảnh của riêng bạn .

Creating graphics for your contest campaign

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Canva làm thuê cụ rẻ nhất cho người mới bắt đầu tạo đồ họa cho blog WordPress hoặc các chiến dịch truyền thông phường hội của họ.

4. Quảng bá cuộc thi của bạn với nhắm tiêu chí lại tại chỗ

Đảm bảo rằng người mua truy tìm cập trang web của bạn biết về cuộc thi và quà tặng của bạn. Bí quyết phải chăng nhất để khiến cho điều này là sử dụng OptinMonster .

Nó cho phép bạn chuyển đổi khách truy vấn cập trang web thành người đăng ký và quý khách. Nó đi kèm mang cửa sổ bật lên hộp đèn, đồng hồ đếm ngược , biểu ngữ nổi và những dụng cụ khác mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để lăng xê chiến dịch trên trang web của mình.

On site retargeting with OptinMonster

5. Tuân theo các luật lệ của nền móng mạng phường hội cho những cuộc thi

Mỗi nền tảng truyền thông thị trấn hội với một số lệ luật cụ thể về việc lăng xê cuộc thi hoặc quà tặng để nhận được phổ biến lượt thích, lượt retweet và san sớt hơn.

Ví dụ: ví như bạn đang đơn vị một cuộc thi trên Twitter, thì họ muốn bạn ko khuyến khích những tweet trùng lặp và yêu cầu những người tham gia cuộc thi tuân thủ những lệ luật của Twitter.

tương tự, giả dụ bạn đang công ty một cuộc thi trên Facebook , thì bạn không thể mô tả cuộc thi của mình theo phương pháp giống như một sự chứng thực trong khoảng Facebook.

Sau đây là một số luật lệ chung vận dụng cho đông đảo các nền móng mạng thị trấn hội:

  • mang chính sách và luật lệ cuộc thi rõ ràng nói rằng những nền móng truyền thông phường hội này ko chịu phận sự pháp lý đối có bất kỳ hành động nào mà người dùng thực hành.
  • sở hữu mục tiêu đủ điều kiện rõ ràng và ai mang thể tham dự cuộc thi của bạn.
  • ko đưa ra các giải thưởng hoặc phần thưởng phạm pháp hoặc đề xuất người dùng thực hiện các hành động bất hợp pháp.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Đánh giá phương pháp doanh nghiệp một cuộc thi trên mạng phường hội để lớn mạnh trang web của mình. Bạn cũng mang thể muốn xem các mẹo khác của chúng tôi về việc truyền bá công ty của bạn trực tuyến mà ko tốn quá phổ quát tiền.

Đăng bợi:

0 nhận xét: