Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Vừa nói xong dép bay vào mặt

Bạn nghĩ sao : 

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội: Đổi 100 USD, bị phạt 90 triệu đồng là đúng 


Xung quanh vụ việc đổi 100 USD, bị phạt 90 triệu đồng ở Cần Thơ, trả lời phỏng vấn VTC News, ông Nguyễn Đức Kiên, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội khẳng định quyết định xử phạt này của Công an TP Cần Thơ là chính xác.
Theo vị Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội cần phải xử lý người dân khi vi phạm pháp luật, còn hình thức thế nào để vừa có tính giáo dục, vừa thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật thì cần được cân nhắc.
"Lỗi như thế mà làm gì phải phạt thế, rằng người dân hay có thói quen như thế! Chúng ta đừng nói như vậy. Chúng ta đang xây dựng Nhà nước pháp quyền, thì chúng ta phải hoạt động theo luật. Không thể nói, mọi người đều làm như thế cả, như thế thì mình xây dựng luật làm gì vì chúng ta biết việc đó là trái pháp luật. Khuyết điểm của cơ quan Nhà nước ở đây, nếu có, là không tuyên truyền đến cho người dân để người dân biết được." 
trích bài đăng : https://vtc.vn/pho-chu-nhiem-uy-ban-kinh-te-quoc-hoi-doi-100-usd-bi-phat-90-trieu-dong-la-dung-d434248.html?fbclid=IwAR3xa3yf-wwIoZUC_LLH2xnTaVIN5Rxm9x_5JxNkHnCGQdzNVd5tAKbp0BQ


Lại có thằng vỡ mặt vì dép lào !

Đăng bợi:

0 nhận xét: