Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2022

Văn bản thay thế hình ảnh so mang Tiêu đề hình ảnh trong WordPress – Sự khác biệt là gì?

1 lượng to nội dung web bao gồm hình ảnh bên cạnh đó không phổ thông chủ nhân trang web tối ưu hóa hình ảnh của họ để tăng tốc độ hoặc xếp hạng kiếm tìm rẻ hơn. Mặc dù WordPress đi kèm với tùy chọn thêm văn bản thay thế và tiêu đề hình ảnh, nhưng người mới khởi đầu thường không hiểu sự khác biệt và cách thức dùng chúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn sự dị biệt giữa văn bản thay thế hình ảnh và tiêu đề hình ảnh trong WordPress.

Văn bản thay thế hình ảnh so với Tiêu đề hình ảnh trong WordPress – Sự dị biệt là gì?

nếu như bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp diễn đọc.

Văn bản thay thế và Tiêu đề hình ảnh là gì

Văn bản thay thế hoặc văn bản thay thế là một tính chất được thêm vào thẻ hình ảnh trong HTML. Văn bản này xuất hiện bên trong vùng chứa hình ảnh lúc hình ảnh không thể được hiển thị. Nó giúp những phương tiện tìm kiếm hiểu hình ảnh đề cập về điều gì. Văn bản thay thế cũng rất có ích trong trường hợp không sắm thấy hình ảnh trên một trang.

[caption id="attachment_23740" align="alignnone" width="520"]Văn bản thay thế hình ảnh so với Tiêu đề hình ảnh trong WordPress – Sự khác biệt là gì? Văn bản thay thế hình ảnh so có Tiêu đề hình ảnh trong WordPress – Sự khác biệt là gì?[/caption]

Tiêu đề hình ảnh là một tính chất khác sở hữu thể được thêm vào thẻ hình ảnh trong HTML. Nó được dùng để phân phối tiêu đề cho hình ảnh của bạn. Văn bản bạn nhập bên trong thẻ tiêu đề sẽ ko được hiển thị cho các bạn khi không thể hiển thị hình ảnh. Thay vào ấy, nó được hiển thị trong một cửa sổ bật lên khi khách hàng đưa chuột tới 1 hình ảnh.

[caption id="attachment_14813" align="alignnone" width="520"]Văn bản thay thế hình ảnh so với Tiêu đề hình ảnh trong WordPress – Sự khác biệt là gì? Văn bản thay thế hình ảnh so sở hữu Tiêu đề hình ảnh trong WordPress – Sự dị biệt là gì?[/caption]

Thẻ thay thế và tiêu đề hình ảnh cũng được sử dụng để cải thiện khả năng truy nã cập trang web của bạn cho những người mang nhãn lực kém hoặc đồ vật đọc màn hình. Một trình đọc màn hình sẽ đọc toàn bộ bài báo văn bản và khi nói tới một hình ảnh, sau ấy nó sẽ nói Hình ảnh: Tiêu đề XYZ. Điều này cho phép người mua biết lý do tại sao bạn thêm hình ảnh vào đó ngay cả khi họ không thể trông thấy nó.

cách thức thêm văn bản thay thế vào hình ảnh trong WordPress

WordPress cho phép bạn thêm văn bản thay thế cho hình ảnh của mình lúc bạn chuyển vận chúng lên bằng trình chuyển vận lên công cụ được tích hợp sẵn.

Adding alt text while uploading a image in WordPress

Bạn cũng với thể thêm văn bản thay thế vào hình ảnh bằng cách truy cập Thư viện Media » và nhấp vào kết liên Chỉnh sửa bên dưới hình ảnh.

Adding alternate text by editing a file in media library

bí quyết thêm tiêu đề hình ảnh trong WordPress

khi bạn đang chuyên chở lên 1 hình ảnh bằng trình tải lên công cụ WordPress được tích hợp sẵn, bạn sẽ thấy một trường tiêu đề. Trường tiêu đề này được WordPress sử dụng để xử lý những tệp dụng cụ của bạn và ko nên lầm lẫn có thuộc tính tiêu đề được dùng bên trong hình ảnh.

Title in the media uploader is not the title attribute used inside img tag

Tiêu đề bạn thêm trong khi chuyển vận lên hình ảnh chỉ được thư viện dụng cụ WordPress sử dụng để hiển thị danh sách những tệp công cụ của bạn.

mặc dầu tiêu đề này sẽ giúp bạn định vị các tệp dụng cụ trong thư viện dụng cụ WordPress, nhưng nó chẳng phải là tính chất tiêu đề mà chúng ta đang đề cập tới. Đây là bí quyết bạn thêm tính chất tiêu đề vào hình ảnh của mình trong WordPress.

giả dụ bạn đang sử dụng trình chỉnh sửa bài đăng trực giác, thì bạn cần nhấp vào hình ảnh và sau đấy nhấp vào nút chỉnh sửa trên hình ảnh.

Editing an image inside WordPress visual editor

Thao tác này sẽ hiển thị màn hình bật lên chỉnh sửa hình ảnh, nơi bạn cần nhấp vào Tùy chọn tăng. Thao tác này sẽ hiển thị tùy chọn thêm thuộc tính tiêu đề hình ảnh.

Adding image title attribute in WordPress using visual editor

Đối sở hữu những quý khách ko ngại chỉnh sửa một tí HTML. Chỉ cần chuyển sang trình soạn thảo Văn bản và thêm thuộc tính tiêu đề vào thẻ hình ảnh của bạn như sau:

 

ngoài ra, bạn sở hữu thể dùng 1 plugin sở hữu tên Khôi phục tiêu đề hình ảnh tiêu dùng trường tiêu đề trong trình tải lên làm tính chất tiêu đề của hình ảnh.

vì sao và cách bạn nên tiêu dùng văn bản thay thế và tiêu đề hình ảnh

Chúng tôi khuyến nghị người dùng sử dụng cả văn bản thay thế và tiêu đề hình ảnh với hình ảnh của họ. Một lợi thế rõ ràng là nó giúp những dụng cụ kiếm tìm khám phá hình ảnh của bạn và hiển thị chúng trong kết quả tìm kiếm hình ảnh. Điểm hay khác là các thẻ này cải thiện khả năng tầm nã cập trang web của bạn và giải thích hình ảnh của bạn cho các người với nhu cầu đặc biệt.

các dụng cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google tuyên bố rằng họ chỉ quy tụ vào thẻ alt như 1 yếu tố xếp hạng cho hình ảnh. Ngoài ra, điều này ko với tức thị họ hoàn toàn bỏ qua thuộc tính tiêu đề. Thử thêm những văn bản khác nhau trong cả 2 tính chất bằng cách dùng những từ khóa biểu thị hình ảnh của bạn.

Cũng nên nhớ đừng nhồi quá đa dạng trong khoảng khóa vào thẻ alt và thẻ tiêu đề. Thay vào ấy, hãy viết những đoạn văn biểu hiện và hữu dụng thực sự thể hiện hình ảnh.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu văn bản thay thế hình ảnh và tiêu đề hình ảnh trong WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về bí quyết giải quyết những sự cố hình ảnh rộng rãi trong WordPress .

Video chỉ dẫn

giả dụ bạn ko thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Văn bản thay thế và Tiêu đề hình ảnh là gì

Văn bản thay thế hoặc văn bản thay thế là 1 tính chất được thêm vào thẻ hình ảnh trong HTML. Văn bản này xuất hiện bên trong vùng đựng hình ảnh khi hình ảnh chẳng thể được hiển thị. Nó giúp các phương tiện kiếm tìm hiểu hình ảnh đề cập về điều gì. Văn bản thay thế cũng rất hữu ích trong trường hợp ko mua thấy hình ảnh trên một trang.

Tiêu đề hình ảnh là một tính chất khác mang thể được thêm vào thẻ hình ảnh trong HTML. Nó được tiêu dùng để sản xuất tiêu đề cho hình ảnh của bạn. Văn bản bạn nhập bên trong thẻ tiêu đề sẽ không được hiển thị cho các bạn khi không thể hiển thị hình ảnh. Thay vào đó, nó được hiển thị trong 1 cửa sổ bật lên lúc người mua đưa chuột tới một hình ảnh.

Title attribute displayed over the image in popup text

Thẻ thay thế và tiêu đề hình ảnh cũng được tiêu dùng để cải thiện khả năng tầm nã cập trang web của bạn cho những người sở hữu nhãn quan kém hoặc trang bị đọc màn hình. 1 Trình đọc màn hình sẽ đọc đa số bài báo văn bản và khi nhắc đến 1 hình ảnh, sau đó nó sẽ nhắc Hình ảnh: Tiêu đề XYZ. Điều này cho phép các bạn biết lý do tại sao bạn thêm hình ảnh vào đấy ngay cả khi họ không thể nhận ra nó.

bí quyết thêm văn bản thay thế vào hình ảnh trong WordPress

WordPress cho phép bạn thêm văn bản thay thế cho hình ảnh của mình khi bạn chuyên chở chúng lên bằng trình vận tải lên công cụ được tích hợp sẵn.

Adding alt text while uploading a image in WordPress

Bạn cũng với thể thêm văn bản thay thế vào hình ảnh bằng cách truy tìm cập Thư viện Media » và nhấp vào kết liên Chỉnh sửa bên dưới hình ảnh.

Adding alternate text by editing a file in media library

cách thức thêm tiêu đề hình ảnh trong WordPress

lúc bạn đang vận chuyển lên 1 hình ảnh bằng trình chuyển vận lên phương tiện WordPress được tích hợp sẵn, bạn sẽ thấy một trường tiêu đề. Trường tiêu đề này được WordPress dùng để xử lý những tệp phương tiện của bạn và không nên lầm lẫn với thuộc tính tiêu đề được tiêu dùng bên trong hình ảnh.

Title in the media uploader is not the title attribute used inside img tag

Tiêu đề bạn thêm khi mà chuyển vận lên hình ảnh chỉ được thư viện công cụ WordPress tiêu dùng để hiển thị danh sách các tệp phương tiện của bạn.

mặc dù tiêu đề này sẽ giúp bạn định vị những tệp phương tiện trong thư viện công cụ WordPress, nhưng nó chẳng phải là thuộc tính tiêu đề mà chúng ta đang kể tới. Đây là phương pháp bạn thêm thuộc tính tiêu đề vào hình ảnh của mình trong WordPress.

ví như bạn đang dùng trình chỉnh sửa bài đăng trực giác, thì bạn cần nhấp vào hình ảnh và sau ấy nhấp vào nút chỉnh sửa trên hình ảnh.

Editing an image inside WordPress visual editor

Thao tác này sẽ hiển thị màn hình bật lên chỉnh sửa hình ảnh, nơi bạn cần nhấp vào Tùy chọn nâng cao. Thao tác này sẽ hiển thị tùy chọn thêm tính chất tiêu đề hình ảnh.

Adding image title attribute in WordPress using visual editor

Đối có các khách hàng không ngại chỉnh sửa một tí HTML. Chỉ cần chuyển sang trình biên soạn thảo Văn bản và thêm thuộc tính tiêu đề vào thẻ hình ảnh của bạn như sau:

 

tuy nhiên, bạn mang thể dùng một plugin mang tên Khôi phục tiêu đề hình ảnh sử dụng trường tiêu đề trong trình vận tải lên khiến cho tính chất tiêu đề của hình ảnh.

vì sao và bí quyết bạn nên tiêu dùng văn bản thay thế và tiêu đề hình ảnh

Chúng tôi khuyến nghị người mua sử dụng cả văn bản thay thế và tiêu đề hình ảnh sở hữu hình ảnh của họ. Một lợi thế rõ ràng là nó giúp những phương tiện kiếm tìm khám phá hình ảnh của bạn và hiển thị chúng trong kết quả tìm kiếm hình ảnh. Thế mạnh khác là những thẻ này cải thiện khả năng tróc nã cập trang web của bạn và giảng giải hình ảnh của bạn cho các người với nhu cầu đặc thù.

các dụng cụ tìm kiếm, đặc trưng là Google tuyên bố rằng họ chỉ tụ họp vào thẻ alt như 1 yếu tố xếp hạng cho hình ảnh. Bên cạnh đó, điều này không mang tức thị họ hoàn toàn bỏ qua tính chất tiêu đề. Thử thêm các văn bản khác nhau trong cả hai thuộc tính bằng phương pháp tiêu dùng các trong khoảng khóa mô tả hình ảnh của bạn.

Cũng nên nhớ đừng nhồi quá phổ biến từ khóa vào thẻ alt và thẻ tiêu đề. Thay vào đó, hãy viết các đoạn văn thể hiện và hữu ích thực sự biểu đạt hình ảnh.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu văn bản thay thế hình ảnh và tiêu đề hình ảnh trong WordPress. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết giải quyết những sự cố hình ảnh phổ quát trong WordPress .

một lượng lớn nội dung web bao gồm hình ảnh ngoài ra ko rộng rãi chủ sở hữu trang web tối ưu hóa hình ảnh của họ để tăng tốc độ hoặc xếp hạng tìm kiếm rẻ hơn. Dù rằng WordPress đi kèm sở hữu tùy chọn thêm văn bản thay thế và tiêu đề hình ảnh, nhưng người mới bắt đầu thường không hiểu sự khác biệt và cách thức dùng chúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn sự khác biệt giữa văn bản thay thế hình ảnh và tiêu đề hình ảnh trong WordPress.

Video chỉ dẫn

ví như bạn không thích video hoặc cần thêm chỉ dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Văn bản thay thế và Tiêu đề hình ảnh là gì

Văn bản thay thế hoặc văn bản thay thế là 1 thuộc tính được thêm vào thẻ hình ảnh trong HTML. Văn bản này xuất hiện bên trong vùng chứa hình ảnh lúc hình ảnh chẳng thể được hiển thị. Nó giúp các dụng cụ tìm kiếm hiểu hình ảnh kể về điều gì. Văn bản thay thế cũng rất hữu ích trong trường hợp ko tìm thấy hình ảnh trên 1 trang.

Tiêu đề hình ảnh là một tính chất khác mang thể được thêm vào thẻ hình ảnh trong HTML. Nó được tiêu dùng để sản xuất tiêu đề cho hình ảnh của bạn. Văn bản bạn nhập bên trong thẻ tiêu đề sẽ ko được hiển thị cho người dùng khi không thể hiển thị hình ảnh. Thay vào đấy, nó được hiển thị trong một cửa sổ bật lên khi khách hàng đưa chuột đến 1 hình ảnh.

Title attribute displayed over the image in popup text

Thẻ thay thế và tiêu đề hình ảnh cũng được dùng để cải thiện khả năng truy vấn cập trang web của bạn cho các người với nhãn quan kém hoặc trang bị đọc màn hình. 1 Trình đọc màn hình sẽ đọc tất cả bài báo văn bản và lúc nói đến một hình ảnh, sau ấy nó sẽ nói Hình ảnh: Tiêu đề XYZ. Điều này cho phép quý khách biết lý do tại sao bạn thêm hình ảnh vào đó ngay cả lúc họ chẳng thể nhận ra nó.

bí quyết thêm văn bản thay thế vào hình ảnh trong WordPress

WordPress cho phép bạn thêm văn bản thay thế cho hình ảnh của mình lúc bạn tải chúng lên bằng trình chuyên chở lên phương tiện được tích hợp sẵn.

Adding alt text while uploading a image in WordPress

Bạn cũng mang thể thêm văn bản thay thế vào hình ảnh bằng cách truy tìm cập Thư viện Media » và nhấp vào liên kết Chỉnh sửa bên dưới hình ảnh.

Adding alternate text by editing a file in media library

bí quyết thêm tiêu đề hình ảnh trong WordPress

khi bạn đang vận chuyển lên 1 hình ảnh bằng trình chuyên chở lên dụng cụ WordPress được tích hợp sẵn, bạn sẽ thấy một trường tiêu đề. Trường tiêu đề này được WordPress tiêu dùng để xử lý những tệp dụng cụ của bạn và không nên lầm lẫn mang tính chất tiêu đề được dùng bên trong hình ảnh.

Title in the media uploader is not the title attribute used inside img tag

Tiêu đề bạn thêm trong khi vận chuyển lên hình ảnh chỉ được thư viện dụng cụ WordPress dùng để hiển thị danh sách những tệp công cụ của bạn.

mặc dù tiêu đề này sẽ giúp bạn định vị các tệp công cụ trong thư viện dụng cụ WordPress, nhưng nó không phải là thuộc tính tiêu đề mà chúng ta đang kể đến. Đây là bí quyết bạn thêm thuộc tính tiêu đề vào hình ảnh của mình trong WordPress.

nếu bạn đang dùng trình chỉnh sửa bài đăng trực quan, thì bạn cần nhấp vào hình ảnh và sau ấy nhấp vào nút chỉnh sửa trên hình ảnh.

Editing an image inside WordPress visual editor

Thao tác này sẽ hiển thị màn hình bật lên chỉnh sửa hình ảnh, nơi bạn cần nhấp vào Tùy chọn tăng. Thao tác này sẽ hiển thị tùy chọn thêm tính chất tiêu đề hình ảnh.

Adding image title attribute in WordPress using visual editor

Đối có những người dùng ko ngại chỉnh sửa một tí HTML. Chỉ cần chuyển sang trình biên soạn thảo Văn bản và thêm tính chất tiêu đề vào thẻ hình ảnh của bạn như sau:

 

bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng một plugin với tên Khôi phục tiêu đề hình ảnh tiêu dùng trường tiêu đề trong trình vận tải lên khiến tính chất tiêu đề của hình ảnh.

vì sao và bí quyết bạn nên tiêu dùng văn bản thay thế và tiêu đề hình ảnh

Chúng tôi khuyến nghị người mua sử dụng cả văn bản thay thế và tiêu đề hình ảnh sở hữu hình ảnh của họ. 1 Lợi thế rõ ràng là nó giúp những phương tiện kiếm tìm khám phá hình ảnh của bạn và hiển thị chúng trong kết quả kiếm tìm hình ảnh. Điểm tốt khác là các thẻ này cải thiện khả năng tróc nã cập trang web của bạn và giảng giải hình ảnh của bạn cho các người mang nhu cầu đặc biệt.

những công cụ kiếm tìm, đặc thù là Google tuyên bố rằng họ chỉ tụ hội vào thẻ alt như một yếu tố xếp hạng cho hình ảnh. Tuy nhiên, điều này ko với tức thị họ hoàn toàn bỏ qua tính chất tiêu đề. Thử thêm những văn bản khác nhau trong cả 2 thuộc tính bằng cách thức sử dụng những từ khóa thể hiện hình ảnh của bạn.

Cũng nên nhớ đừng nhồi quá phổ quát trong khoảng khóa vào thẻ alt và thẻ tiêu đề. Thay vào ấy, hãy viết những đoạn văn trình bày và hữu dụng thực thụ mô tả hình ảnh.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu văn bản thay thế hình ảnh và tiêu đề hình ảnh trong WordPress. Bạn cũng mang thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách giải quyết các sự cố hình ảnh đa dạng trong WordPress .

Video chỉ dẫn

nếu bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp diễn đọc.

Văn bản thay thế và Tiêu đề hình ảnh là gì

Văn bản thay thế hoặc văn bản thay thế là 1 thuộc tính được thêm vào thẻ hình ảnh trong HTML. Văn bản này xuất hiện bên trong vùng chứa hình ảnh lúc hình ảnh không thể được hiển thị. Nó giúp những công cụ tìm kiếm hiểu hình ảnh nói về điều gì. Văn bản thay thế cũng rất hữu ích trong trường hợp không mua thấy hình ảnh trên một trang.

Tiêu đề hình ảnh là một thuộc tính khác mang thể được thêm vào thẻ hình ảnh trong HTML. Nó được dùng để cung ứng tiêu đề cho hình ảnh của bạn. Văn bản bạn nhập bên trong thẻ tiêu đề sẽ không được hiển thị cho người mua lúc không thể hiển thị hình ảnh. Thay vào ấy, nó được hiển thị trong 1 cửa sổ bật lên khi các bạn đưa chuột tới 1 hình ảnh.

Title attribute displayed over the image in popup text

Thẻ thay thế và tiêu đề hình ảnh cũng được dùng để cải thiện khả năng truy tìm cập trang web của bạn cho những người sở hữu nhãn quang kém hoặc đồ vật đọc màn hình. Một trình đọc màn hình sẽ đọc tất cả bài báo văn bản và lúc nhắc đến một hình ảnh, sau đó nó sẽ nhắc Hình ảnh: Tiêu đề XYZ. Điều này cho phép quý khách biết lý do tại sao bạn thêm hình ảnh vào đó ngay cả lúc họ không thể nhìn thấy nó.

cách thêm văn bản thay thế vào hình ảnh trong WordPress

WordPress cho phép bạn thêm văn bản thay thế cho hình ảnh của mình lúc bạn tải chúng lên bằng trình vận chuyển lên công cụ được tích hợp sẵn.

Adding alt text while uploading a image in WordPress

Bạn cũng sở hữu thể thêm văn bản thay thế vào hình ảnh bằng cách thức tróc nã cập Thư viện Media » và nhấp vào liên kết Chỉnh sửa bên dưới hình ảnh.

Adding alternate text by editing a file in media library

bí quyết thêm tiêu đề hình ảnh trong WordPress

lúc bạn đang tải lên 1 hình ảnh bằng trình chuyên chở lên dụng cụ WordPress được tích hợp sẵn, bạn sẽ thấy một trường tiêu đề. Trường tiêu đề này được WordPress dùng để xử lý các tệp dụng cụ của bạn và ko nên lầm lẫn mang thuộc tính tiêu đề được tiêu dùng bên trong hình ảnh.

Title in the media uploader is not the title attribute used inside img tag

Tiêu đề bạn thêm trong khi chuyên chở lên hình ảnh chỉ được thư viện công cụ WordPress dùng để hiển thị danh sách những tệp công cụ của bạn.

dù rằng tiêu đề này sẽ giúp bạn định vị các tệp công cụ trong thư viện dụng cụ WordPress, nhưng nó chẳng hề là thuộc tính tiêu đề mà chúng ta đang đề cập đến. Đây là phương pháp bạn thêm tính chất tiêu đề vào hình ảnh của mình trong WordPress.

giả dụ bạn đang tiêu dùng trình chỉnh sửa bài đăng trực quan, thì bạn cần nhấp vào hình ảnh và sau đó nhấp vào nút chỉnh sửa trên hình ảnh.

Editing an image inside WordPress visual editor

Thao tác này sẽ hiển thị màn hình bật lên chỉnh sửa hình ảnh, nơi bạn cần nhấp vào Tùy chọn nâng cao. Thao tác này sẽ hiển thị tùy chọn thêm thuộc tính tiêu đề hình ảnh.

Adding image title attribute in WordPress using visual editor

Đối mang những các bạn ko ngại chỉnh sửa một chút HTML. Chỉ cần chuyển sang trình soạn thảo Văn bản và thêm thuộc tính tiêu đề vào thẻ hình ảnh của bạn như sau:

 

không những thế, bạn có thể tiêu dùng một plugin có tên Khôi phục tiêu đề hình ảnh dùng trường tiêu đề trong trình tải lên làm tính chất tiêu đề của hình ảnh.

tại sao và phương pháp bạn nên dùng văn bản thay thế và tiêu đề hình ảnh

Chúng tôi khuyến nghị các bạn dùng cả văn bản thay thế và tiêu đề hình ảnh có hình ảnh của họ. 1 Lợi thế rõ ràng là nó giúp các phương tiện kiếm tìm khám phá hình ảnh của bạn và hiển thị chúng trong kết quả tìm kiếm hình ảnh. Thế mạnh khác là những thẻ này cải thiện khả năng truy nã cập trang web của bạn và giải thích hình ảnh của bạn cho các người với nhu cầu đặc thù.

những phương tiện tìm kiếm, đặc thù là Google tuyên bố rằng họ chỉ quy tụ vào thẻ alt như một yếu tố xếp hạng cho hình ảnh. Không những thế, điều này ko với tức là họ hoàn toàn bỏ qua tính chất tiêu đề. Thử thêm các văn bản khác nhau trong cả hai tính chất bằng cách tiêu dùng những từ khóa biểu thị hình ảnh của bạn.

Cũng nên nhớ đừng nhồi quá phổ biến trong khoảng khóa vào thẻ alt và thẻ tiêu đề. Thay vào đó, hãy viết những đoạn văn biểu lộ và hữu dụng đích thực biểu thị hình ảnh.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu văn bản thay thế hình ảnh và tiêu đề hình ảnh trong WordPress. Bạn cũng với thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về cách khắc phục những sự cố hình ảnh nhiều trong WordPress .

Video chỉ dẫn

giả dụ bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Văn bản thay thế và Tiêu đề hình ảnh là gì

Văn bản thay thế hoặc văn bản thay thế là một tính chất được thêm vào thẻ hình ảnh trong HTML. Văn bản này xuất hiện bên trong vùng chứa hình ảnh lúc hình ảnh không thể được hiển thị. Nó giúp những dụng cụ tìm kiếm hiểu hình ảnh nhắc về điều gì. Văn bản thay thế cũng rất hữu ích trong trường hợp ko sắm thấy hình ảnh trên một trang.

Tiêu đề hình ảnh là một thuộc tính khác với thể được thêm vào thẻ hình ảnh trong HTML. Nó được dùng để sản xuất tiêu đề cho hình ảnh của bạn. Văn bản bạn nhập bên trong thẻ tiêu đề sẽ không được hiển thị cho khách hàng khi không thể hiển thị hình ảnh. Thay vào ấy, nó được hiển thị trong 1 cửa sổ bật lên khi các bạn đưa chuột đến 1 hình ảnh.

Title attribute displayed over the image in popup text

Thẻ thay thế và tiêu đề hình ảnh cũng được tiêu dùng để cải thiện khả năng truy vấn cập trang web của bạn cho những người mang nhãn quang kém hoặc vật dụng đọc màn hình. Một trình đọc màn hình sẽ đọc rất nhiều bài báo văn bản và lúc đề cập tới 1 hình ảnh, sau đấy nó sẽ nhắc Hình ảnh: Tiêu đề XYZ. Điều này cho phép quý khách biết lý do vì sao bạn thêm hình ảnh vào đó ngay cả lúc họ không thể nhìn thấy nó.

phương pháp thêm văn bản thay thế vào hình ảnh trong WordPress

WordPress cho phép bạn thêm văn bản thay thế cho hình ảnh của mình lúc bạn vận chuyển chúng lên bằng trình tải lên công cụ được tích hợp sẵn.

Adding alt text while uploading a image in WordPress

Bạn cũng mang thể thêm văn bản thay thế vào hình ảnh bằng phương pháp truy nã cập Thư viện Media » và nhấp vào kết liên Chỉnh sửa bên dưới hình ảnh.

Adding alternate text by editing a file in media library

cách thức thêm tiêu đề hình ảnh trong WordPress

khi bạn đang chuyên chở lên 1 hình ảnh bằng trình chuyên chở lên dụng cụ WordPress được tích hợp sẵn, bạn sẽ thấy 1 trường tiêu đề. Trường tiêu đề này được WordPress sử dụng để xử lý những tệp dụng cụ của bạn và ko nên lầm lẫn sở hữu tính chất tiêu đề được dùng bên trong hình ảnh.

Title in the media uploader is not the title attribute used inside img tag

Tiêu đề bạn thêm trong khi chuyên chở lên hình ảnh chỉ được thư viện phương tiện WordPress dùng để hiển thị danh sách những tệp công cụ của bạn.

mặc dù tiêu đề này sẽ giúp bạn định vị những tệp dụng cụ trong thư viện công cụ WordPress, nhưng nó chẳng hề là thuộc tính tiêu đề mà chúng ta đang nói đến. Đây là cách bạn thêm tính chất tiêu đề vào hình ảnh của mình trong WordPress.

nếu như bạn đang sử dụng trình chỉnh sửa bài đăng trực giác, thì bạn cần nhấp vào hình ảnh và sau ấy nhấp vào nút chỉnh sửa trên hình ảnh.

Editing an image inside WordPress visual editor

Thao tác này sẽ hiển thị màn hình bật lên chỉnh sửa hình ảnh, nơi bạn cần nhấp vào Tùy chọn tăng. Thao tác này sẽ hiển thị tùy chọn thêm tính chất tiêu đề hình ảnh.

Adding image title attribute in WordPress using visual editor

Đối sở hữu các người dùng không ngại chỉnh sửa một tẹo HTML. Chỉ cần chuyển sang trình soạn thảo Văn bản và thêm tính chất tiêu đề vào thẻ hình ảnh của bạn như sau:

 

không những thế, bạn mang thể sử dụng 1 plugin với tên Khôi phục tiêu đề hình ảnh sử dụng trường tiêu đề trong trình vận chuyển lên làm tính chất tiêu đề của hình ảnh.

vì sao và cách bạn nên sử dụng văn bản thay thế và tiêu đề hình ảnh

Chúng tôi khuyến nghị người dùng sử dụng cả văn bản thay thế và tiêu đề hình ảnh mang hình ảnh của họ. Một lợi thế rõ ràng là nó giúp những dụng cụ kiếm tìm khám phá hình ảnh của bạn và hiển thị chúng trong kết quả kiếm tìm hình ảnh. Ưu điểm khác là những thẻ này cải thiện khả năng tầm nã cập trang web của bạn và giải thích hình ảnh của bạn cho các người sở hữu nhu cầu đặc biệt.

những công cụ kiếm tìm, đặc biệt là Google tuyên bố rằng họ chỉ hội tụ vào thẻ alt như một nguyên tố xếp hạng cho hình ảnh. Ngoài ra, điều này không sở hữu tức là họ hoàn toàn bỏ qua tính chất tiêu đề. Thử thêm các văn bản khác nhau trong cả hai tính chất bằng cách tiêu dùng những trong khoảng khóa diễn đạt hình ảnh của bạn.

Cũng nên nhớ đừng nhồi quá phổ quát từ khóa vào thẻ alt và thẻ tiêu đề. Thay vào đấy, hãy viết các đoạn văn biểu hiện và có ích thực thụ diễn đạt hình ảnh.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu văn bản thay thế hình ảnh và tiêu đề hình ảnh trong WordPress. Bạn cũng mang thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về cách khắc phục các sự cố hình ảnh nhiều trong WordPress .

Bài Văn bản thay thế hình ảnh so có Tiêu đề hình ảnh trong WordPress – Sự khác biệt là gì?

Theo : https://chowebs.com

Đăng bợi:

0 nhận xét: