Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2022

Cách thêm quý khách và tác fake mới vào blog WordPress của bạn

Bạn mang muốn thêm phổ biến tác kém chất lượng vào blog của mình không? WordPress đi kèm mang hệ thống điều hành quý khách tích hợp cho phép bạn thêm người dùng sở hữu các vai trò và khả năng khác nhau cho phép bạn thêm người mua mới mà không cần lo lắng về sự an toàn của trang web của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn cách thêm người dùng và tác nhái mới vào blog WordPress của bạn.

cách thức thêm người dùng và tác giả mới vào blog WordPress của bạn

giả dụ bạn ko thích video hoặc cần thêm chỉ dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Thêm người mua mới trên trang web WordPress của bạn

mang 2 phương pháp để thêm người dùng mới trên trang web WordPress của bạn. Bạn với thể mở trang web WordPress của mình để đăng ký người mua hoặc bạn mang thể thêm khách hàng theo bí quyết tay chân. Cách trước nhất sẽ cho phép bất kỳ ai tạo tài khoản trên trang web của bạn. Cách thức này bổ ích khi bạn muốn mời nhiều người tham dự trang web của mình. Bên cạnh đó, giả dụ bạn chỉ muốn thêm một đôi các bạn, thì bạn nên thêm họ theo phương pháp thủ công.

Để thêm quý khách mới trên trang web WordPress của bạn, chỉ cần nhấp vào quý khách »Thêm mới và điền vào biểu mẫu.

[caption id="attachment_24304" align="alignnone" width="520"]Cách thêm người dùng và tác giả mới vào blog WordPress của bạn phương pháp thêm quý khách và tác fake mới vào blog WordPress của bạn[/caption]

trước nhất bạn cần cung cấp tên người dùng, tiêu dùng tên người dùng dễ nhớ cho người mua mà bạn đang thêm. Họ sẽ cần phải nhớ tên khách hàng để đăng nhập. 1 Chiến lược phải chăng là sử dụng chữ mẫu trước hết của tên quý khách có họ của họ. Ví dụ: tgriffin, jsmith, v.v.

Tiếp theo, bạn cần nhập địa chỉ email của người mua. Kiểm tra kỹ liên hệ email, vì quý khách sẽ cần địa chỉ này để đặt lại mật khẩu của họ hoặc nhận thông báo qua email.

Bạn với thể nhập tên, họ và thông tin trang web. Bên cạnh đó, những trường này là tùy chọn và quý khách sở hữu thể chỉnh sửa giấy má của mình để điền vào các trường đấy.

Mục tiếp theo trong biểu dòng là chọn mật khẩu. Bạn phải sử dụng 1 mật khẩu mạnh. Chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng trình tạo mật khẩu mạnh trực tuyến cho mục đích này. Bên dưới các trường mật khẩu, bạn sẽ thấy một hộp kiểm mà bạn với thể chọn để gửi mật khẩu cho người mua qua email. Các bạn sẽ nhận được thông báo đăng nhập của họ trên liên hệ email bạn đã nhập ở trên.

Tùy chọn rút cuộc trên trang là chọn vai trò quý khách . Mỗi vai trò quý khách đi kèm mang các bộ khả năng khác nhau. Người đăng ký là vai trò kém quyền lực nhất và quản trị viên hoặc quản trị viên mạng là vai trò mạnh mẽ nhất. Bạn cần chọn 1 vai trò tùy thuộc vào tác vụ mà quý khách sẽ thực hiện trên trang web của bạn.

Hiểu vai trò người dùng trong WordPress

WordPress đi kèm mang các vai trò người mua mặc định sau:

1. Quản trị viên
hai. Biên tập viên
3. Người đóng góp
4. Tác fake
5. Người đăng ký

Quản trị viên với thể thực hành toàn bộ những tác vụ trên trang WordPress của bạn. Bạn ko nên chỉ định vai trò này cho bất kỳ quý khách nào trừ lúc bạn tin tưởng họ. Sở hữu vai trò quý khách quản trị viên, quý khách sở hữu thể cài đặt plugin, đổi thay chủ đề, xóa nội dung, phương tiện và các khách hàng khác bao gồm những quản trị viên khác.

giả dụ bạn chỉ muốn cho phép quý khách thêm bài đăng và chỉ chỉnh sửa bài đăng của chính họ, thì bạn mang thể dùng vai trò quý khách hợp tác viên. Các bạn với vai trò quý khách đóng góp với thể viết bài đăng nhưng chẳng thể xuất bản chúng. Họ chẳng thể chỉnh sửa bài đăng của khách hàng khác và không thể tróc nã cập màn hình quản trị khác như plugin, chủ đề, cài đặt, phương tiện, v.v.

Mặt khác, nếu bạn muốn cho phép người nào đấy không chỉ thêm bài đăng mà còn xuất bản chúng, thì vai trò người mua tác kém chất lượng là lý tưởng cho tình huống đó. Quý khách sở hữu vai trò người mua tác fake với thể thêm, chỉnh sửa và xuất bản những bài đăng của riêng họ.

Để sản xuất cho người dùng quyền kiểm soát biên tập hoàn toàn trên trang web của bạn, bạn mang thể giao cho họ vai trò khách hàng biên tập viên. Người dùng mang vai trò người dùng biên tập viên, có thể thêm, chỉnh sửa, xuất bản, xóa bài đăng của chính họ cũng như bài đăng của phần nhiều khách hàng khác. Họ chẳng thể truy cập cài đặt trang web, plugin, chủ đề, v.v.

Người đăng ký chỉ có thể duy trì thủ tục của riêng họ trên trang web của bạn và chẳng thể viết bài. Nó thường được sử dụng trên các trang web mà khách hàng được yêu cầu đăng nhập để gửi nhận xét hoặc chuyên chở xuống nội dung.

điều hành người dùng trong WordPress

với nhân cách là quản trị viên, bạn với thể thêm và xóa người dùng khỏi trang WordPress của mình bất kỳ khi nào. Bạn cũng mang thể chỉnh sửa giấy tờ của quý khách bất kỳ lúc nào và thay đổi bất kỳ thông tin nào bao gồm cả mật khẩu. Chỉ cần nhấp vào người dùng và chỉnh sửa hoặc xóa quý khách bất cứ khi nào bạn muốn.

Managing users in WordPress

Đối có những quý khách thích mạo hiểm hơn, với các tùy chọn khác mà bạn với thể mở rộng và tùy chỉnh chức năng của hệ thống quản lý người dùng WordPress. Bạn với thể thêm hoặc xóa các khả năng cho vai trò khách hàng hoặc thậm chí tạo vai trò khách hàng tùy chỉnh. Bạn mang thể thêm các trường bổ sung vào hồ sơ người mua , thêm hộp tiểu truyện tác nhái , hiển thị danh sách tác nhái , v.v.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Nhận định cách thêm quý khách và tác fake mới vào trang web WordPress của mình.

Video chỉ dẫn

nếu như bạn không thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Thêm các bạn mới trên trang web WordPress của bạn

với 2 cách thức để thêm người dùng mới trên trang web WordPress của bạn. Bạn mang thể mở trang web WordPress của mình để đăng ký các bạn hoặc bạn có thể thêm khách hàng theo bí quyết tay chân. Cách trước tiên sẽ cho phép bất kỳ ai tạo trương mục trên trang web của bạn. Phương pháp này bổ ích khi bạn muốn mời nhiều người tham dự trang web của mình. Không những thế, nếu như bạn chỉ muốn thêm một vài người mua, thì bạn nên thêm họ theo phương pháp thủ công.

Để thêm khách hàng mới trên trang web WordPress của bạn, chỉ cần nhấp vào người dùng »Thêm mới và điền vào biểu loại.

trước tiên bạn cần cung ứng tên quý khách, dùng tên khách hàng dễ nhớ cho các bạn mà bạn đang thêm. Họ sẽ cần phải nhớ tên các bạn để đăng nhập. 1 Chiến lược tốt là sử dụng chữ dòng trước tiên của tên người dùng với họ của họ. Ví dụ: tgriffin, jsmith, v.v.

Tiếp theo, bạn cần nhập liên hệ email của người mua. Rà soát kỹ địa chỉ email, vì khách hàng sẽ cần liên hệ này để đặt lại mật khẩu của họ hoặc nhận thông tin qua email.

Bạn mang thể nhập tên, họ và thông tin trang web. Tuy nhiên, các trường này là tùy chọn và quý khách mang thể chỉnh sửa thủ tục của mình để điền vào các trường đó.

Mục tiếp theo trong biểu mẫu là chọn mật khẩu. Bạn phải tiêu dùng 1 mật khẩu mạnh. Chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng trình tạo mật khẩu mạnh trực tuyến cho mục đích này. Bên dưới các trường mật khẩu, bạn sẽ thấy 1 hộp kiểm mà bạn có thể chọn để gửi mật khẩu cho khách hàng qua email. Khách hàng sẽ nhận được thông báo đăng nhập của họ trên địa chỉ email bạn đã nhập ở trên.

Tùy chọn rốt cuộc trên trang là chọn vai trò quý khách . Mỗi vai trò người mua đi kèm có các bộ khả năng khác nhau. Người đăng ký là vai trò kém quyền lực nhất và quản trị viên hoặc quản trị viên mạng là vai trò mạnh mẽ nhất. Bạn cần chọn 1 vai trò tùy thuộc vào tác vụ mà người mua sẽ thực hiện trên trang web của bạn.

Hiểu vai trò người dùng trong WordPress

WordPress đi kèm mang các vai trò các bạn mặc định sau:

1. Quản trị viên
2. Biên tập viên
3. Người đóng góp
4. Tác fake
5. Người đăng ký

Quản trị viên mang thể thực hiện hồ hết những tác vụ trên trang WordPress của bạn. Bạn ko nên chỉ định vai trò này cho bất kỳ các bạn nào trừ khi bạn tin tưởng họ. Mang vai trò quý khách quản trị viên, khách hàng sở hữu thể cài đặt plugin, thay đổi chủ đề, xóa nội dung, dụng cụ và những người mua khác bao gồm các quản trị viên khác.

giả dụ bạn chỉ muốn cho phép người mua thêm bài đăng và chỉ chỉnh sửa bài đăng của chính họ, thì bạn có thể dùng vai trò các bạn hợp tác viên. Người dùng sở hữu vai trò người dùng đóng góp mang thể viết bài đăng nhưng chẳng thể xuất bản chúng. Họ không thể chỉnh sửa bài đăng của người mua khác và không thể truy nã cập màn hình quản trị khác như plugin, chủ đề, cài đặt, công cụ, v.v.

Mặt khác, nếu bạn muốn cho phép người nào đấy không chỉ thêm bài đăng mà còn xuất bản chúng, thì vai trò các bạn tác kém chất lượng là lý tưởng cho tình huống đó. Người mua với vai trò khách hàng tác kém chất lượng mang thể thêm, chỉnh sửa và xuất bản những bài đăng của riêng họ.

Để phân phối cho người dùng quyền kiểm soát biên tập hoàn toàn trên trang web của bạn, bạn mang thể giao cho họ vai trò khách hàng biên tập viên. Người mua có vai trò người mua biên tập viên, mang thể thêm, chỉnh sửa, xuất bản, xóa bài đăng của chính họ cũng như bài đăng của đầy đủ khách hàng khác. Họ không thể tầm nã cập cài đặt trang web, plugin, chủ đề, v.v.

Người đăng ký chỉ mang thể duy trì hồ sơ của riêng họ trên trang web của bạn và không thể viết bài. Nó thường được dùng trên các trang web mà quý khách được yêu cầu đăng nhập để gửi nhận xét hoặc vận tải xuống nội dung.

điều hành các bạn trong WordPress

sở hữu nhân cách là quản trị viên, bạn sở hữu thể thêm và xóa người mua khỏi trang WordPress của mình bất kỳ lúc nào. Bạn cũng có thể chỉnh sửa giấy má của khách hàng bất kỳ lúc nào và thay đổi bất kỳ thông báo nào bao gồm cả mật khẩu. Chỉ cần nhấp vào các bạn và chỉnh sửa hoặc xóa khách hàng bất cứ khi nào bạn muốn.

Managing users in WordPress

Đối mang những khách hàng thích giả mạo hiểm hơn, với những tùy chọn khác mà bạn mang thể mở rộng và tùy chỉnh chức năng của hệ thống quản lý người dùng WordPress. Bạn mang thể thêm hoặc xóa những khả năng cho vai trò người dùng hoặc thậm chí tạo vai trò các bạn tùy chỉnh. Bạn với thể thêm những trường bổ sung vào thủ tục người mua , thêm hộp tiểu truyện tác giả , hiển thị danh sách tác giả , v.v.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Tìm hiểu cách thêm người dùng và tác fake mới vào trang web WordPress của mình.

Bạn với muốn thêm phổ biến tác kém chất lượng vào blog của mình không? WordPress đi kèm với hệ thống điều hành khách hàng tích hợp cho phép bạn thêm người dùng với các vai trò và khả năng khác nhau cho phép bạn thêm khách hàng mới mà ko cần lo âu về sự an toàn của trang web của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức thêm các bạn và tác nhái mới vào blog WordPress của bạn.

Video hướng dẫn

giả dụ bạn ko thích video hoặc cần thêm hướng dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Thêm các bạn mới trên trang web WordPress của bạn

có 2 bí quyết để thêm khách hàng mới trên trang web WordPress của bạn. Bạn với thể mở trang web WordPress của mình để đăng ký người dùng hoặc bạn mang thể thêm người dùng theo bí quyết thủ công. Phương pháp trước nhất sẽ cho phép bất kỳ người nào tạo account trên trang web của bạn. Bí quyết này có ích lúc bạn muốn mời phổ quát người tham gia trang web của mình. Bên cạnh đó, nếu bạn chỉ muốn thêm một vài người mua, thì bạn nên thêm họ theo phương pháp thủ công.

Để thêm quý khách mới trên trang web WordPress của bạn, chỉ cần nhấp vào người dùng »Thêm mới và điền vào biểu cái.

trước tiên bạn cần cung ứng tên người mua, dùng tên quý khách dễ nhớ cho người mua mà bạn đang thêm. Họ sẽ cần phải nhớ tên các bạn để đăng nhập. Một chiến lược rẻ là sử dụng chữ loại trước tiên của tên khách hàng với họ của họ. Ví dụ: tgriffin, jsmith, v.v.

Tiếp theo, bạn cần nhập địa chỉ email của khách hàng. Rà soát kỹ địa chỉ email, vì người mua sẽ cần địa chỉ này để đặt lại mật khẩu của họ hoặc nhận thông báo qua email.

Bạn có thể nhập tên, họ và thông tin trang web. Ngoài ra, các trường này là tùy chọn và người dùng sở hữu thể chỉnh sửa giấy má của mình để điền vào những trường đấy.

Mục tiếp theo trong biểu dòng là chọn mật khẩu. Bạn phải dùng 1 mật khẩu mạnh. Chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng trình tạo mật khẩu mạnh trực tuyến cho mục đích này. Bên dưới các trường mật khẩu, bạn sẽ thấy một hộp kiểm mà bạn sở hữu thể chọn để gửi mật khẩu cho quý khách qua email. Các bạn sẽ nhận được thông tin đăng nhập của họ trên địa chỉ email bạn đã nhập ở trên.

Tùy chọn rút cục trên trang là chọn vai trò người dùng . Mỗi vai trò người dùng đi kèm sở hữu những bộ khả năng khác nhau. Người đăng ký là vai trò kém quyền lực nhất và quản trị viên hoặc quản trị viên mạng là vai trò mạnh mẽ nhất. Bạn cần chọn 1 vai trò tùy thuộc vào tác vụ mà người dùng sẽ thực hiện trên trang web của bạn.

Hiểu vai trò người dùng trong WordPress

WordPress đi kèm có các vai trò khách hàng mặc định sau:

1. Quản trị viên
hai. Biên tập viên
3. Người đóng góp
4. Tác fake
5. Người đăng ký

Quản trị viên mang thể thực hành toàn bộ những tác vụ trên trang WordPress của bạn. Bạn ko nên chỉ định vai trò này cho bất kỳ người mua nào trừ lúc bạn tin tưởng họ. Có vai trò các bạn quản trị viên, khách hàng với thể cài đặt plugin, đổi thay chủ đề, xóa nội dung, dụng cụ và những khách hàng khác bao gồm những quản trị viên khác.

nếu bạn chỉ muốn cho phép người mua thêm bài đăng và chỉ chỉnh sửa bài đăng của chính họ, thì bạn mang thể sử dụng vai trò khách hàng hợp tác viên. Người dùng mang vai trò người dùng đóng góp sở hữu thể viết bài đăng nhưng chẳng thể xuất bản chúng. Họ chẳng thể chỉnh sửa bài đăng của khách hàng khác và không thể tróc nã cập màn hình quản trị khác như plugin, chủ đề, cài đặt, công cụ, v.v.

Mặt khác, nếu bạn muốn cho phép người nào đó ko chỉ thêm bài đăng mà còn xuất bản chúng, thì vai trò các bạn tác kém chất lượng là xuất sắc cho cảnh huống đó. Các bạn với vai trò các bạn tác kém chất lượng mang thể thêm, chỉnh sửa và xuất bản các bài đăng của riêng họ.

Để cung cấp cho khách hàng quyền kiểm soát biên tập hoàn toàn trên trang web của bạn, bạn với thể giao cho họ vai trò quý khách biên tập viên. Quý khách mang vai trò người dùng biên tập viên, có thể thêm, chỉnh sửa, xuất bản, xóa bài đăng của chính họ cũng như bài đăng của toàn bộ người mua khác. Họ không thể truy tìm cập cài đặt trang web, plugin, chủ đề, v.v.

Người đăng ký chỉ mang thể duy trì hồ sơ của riêng họ trên trang web của bạn và chẳng thể viết bài. Nó thường được sử dụng trên những trang web mà người dùng được yêu cầu đăng nhập để gửi nhận xét hoặc chuyển vận xuống nội dung.

quản lý người mua trong WordPress

mang tư cách là quản trị viên, bạn có thể thêm và xóa các bạn khỏi trang WordPress của mình bất kỳ lúc nào. Bạn cũng sở hữu thể chỉnh sửa giấy tờ của người mua bất kỳ khi nào và đổi thay bất kỳ thông báo nào bao gồm cả mật khẩu. Chỉ cần nhấp vào quý khách và chỉnh sửa hoặc xóa các bạn bất cứ lúc nào bạn muốn.

Managing users in WordPress

Đối với các người mua thích mạo hiểm hơn, với những tùy chọn khác mà bạn mang thể mở rộng và tùy chỉnh chức năng của hệ thống điều hành người mua WordPress. Bạn mang thể thêm hoặc xóa các khả năng cho vai trò các bạn hoặc thậm chí tạo vai trò quý khách tùy chỉnh. Bạn với thể thêm những trường bổ sung vào thủ tục các bạn , thêm hộp tiểu truyện tác kém chất lượng , hiển thị danh sách tác kém chất lượng , v.v.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn Đánh giá cách thêm người dùng và tác nhái mới vào trang web WordPress của mình.

Video hướng dẫn

nếu bạn ko thích video hoặc cần thêm chỉ dẫn, thì hãy tiếp diễn đọc.

Thêm các bạn mới trên trang web WordPress của bạn

mang hai bí quyết để thêm người dùng mới trên trang web WordPress của bạn. Bạn có thể mở trang web WordPress của mình để đăng ký khách hàng hoặc bạn sở hữu thể thêm người mua theo cách tay chân. Bí quyết đầu tiên sẽ cho phép bất kỳ ai tạo trương mục trên trang web của bạn. Phương pháp này bổ ích lúc bạn muốn mời phổ biến người tham dự trang web của mình. Không những thế, ví như bạn chỉ muốn thêm một đôi người mua, thì bạn nên thêm họ theo cách thức tay chân.

Để thêm người mua mới trên trang web WordPress của bạn, chỉ cần nhấp vào khách hàng »Thêm mới và điền vào biểu loại.

trước hết bạn cần phân phối tên người mua, dùng tên các bạn dễ nhớ cho quý khách mà bạn đang thêm. Họ sẽ cần phải nhớ tên người mua để đăng nhập. 1 Chiến lược thấp là dùng chữ mẫu đầu tiên của tên người mua với họ của họ. Ví dụ: tgriffin, jsmith, v.v.

Tiếp theo, bạn cần nhập địa chỉ email của quý khách. Kiểm tra kỹ địa chỉ email, vì các bạn sẽ cần địa chỉ này để đặt lại mật khẩu của họ hoặc nhận thông báo qua email.

Bạn với thể nhập tên, họ và thông báo trang web. Tuy nhiên, các trường này là tùy chọn và người mua mang thể chỉnh sửa giấy tờ của mình để điền vào các trường đó.

Mục tiếp theo trong biểu cái là chọn mật khẩu. Bạn phải sử dụng một mật khẩu mạnh. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng trình tạo mật khẩu mạnh trực tuyến cho mục đích này. Bên dưới những trường mật khẩu, bạn sẽ thấy 1 hộp kiểm mà bạn sở hữu thể chọn để gửi mật khẩu cho khách hàng qua email. Khách hàng sẽ nhận được thông tin đăng nhập của họ trên địa chỉ email bạn đã nhập ở trên.

Tùy chọn rốt cục trên trang là chọn vai trò các bạn . Mỗi vai trò người dùng đi kèm mang các bộ khả năng khác nhau. Người đăng ký là vai trò kém quyền lực nhất và quản trị viên hoặc quản trị viên mạng là vai trò mạnh mẽ nhất. Bạn cần chọn một vai trò tùy thuộc vào tác vụ mà người dùng sẽ thực hành trên trang web của bạn.

Hiểu vai trò các bạn trong WordPress

WordPress đi kèm mang các vai trò quý khách mặc định sau:

một. Quản trị viên
hai. Biên tập viên
3. Người đóng góp
4. Tác nhái
5. Người đăng ký

Quản trị viên mang thể thực hiện tất cả những tác vụ trên trang WordPress của bạn. Bạn không nên chỉ định vai trò này cho bất kỳ người dùng nào trừ khi bạn tin tưởng họ. Với vai trò người dùng quản trị viên, khách hàng với thể cài đặt plugin, thay đổi chủ đề, xóa nội dung, công cụ và những khách hàng khác bao gồm các quản trị viên khác.

giả dụ bạn chỉ muốn cho phép các bạn thêm bài đăng và chỉ chỉnh sửa bài đăng của chính họ, thì bạn sở hữu thể tiêu dùng vai trò người dùng hiệp tác viên. Quý khách sở hữu vai trò quý khách đóng góp với thể viết bài đăng nhưng chẳng thể xuất bản chúng. Họ không thể chỉnh sửa bài đăng của khách hàng khác và không thể truy nã cập màn hình quản trị khác như plugin, chủ đề, cài đặt, dụng cụ, v.v.

Mặt khác, ví như bạn muốn cho phép ai đấy không chỉ thêm bài đăng mà còn xuất bản chúng, thì vai trò quý khách tác nhái là hoàn hảo cho tình huống đó. Người mua với vai trò quý khách tác giả với thể thêm, chỉnh sửa và xuất bản các bài đăng của riêng họ.

Để cung ứng cho các bạn quyền kiểm soát biên tập hoàn toàn trên trang web của bạn, bạn có thể ủy quyền họ vai trò người mua biên tập viên. Người dùng mang vai trò người dùng biên tập viên, sở hữu thể thêm, chỉnh sửa, xuất bản, xóa bài đăng của chính họ cũng như bài đăng của gần như quý khách khác. Họ chẳng thể tầm nã cập cài đặt trang web, plugin, chủ đề, v.v.

Người đăng ký chỉ có thể duy trì giấy má của riêng họ trên trang web của bạn và không thể viết bài. Nó thường được tiêu dùng trên những trang web mà người mua được buộc phải đăng nhập để gửi nhận xét hoặc vận chuyển xuống nội dung.

quản lý các bạn trong WordPress

có nhân cách là quản trị viên, bạn với thể thêm và xóa quý khách khỏi trang WordPress của mình bất kỳ lúc nào. Bạn cũng có thể chỉnh sửa thủ tục của người dùng bất kỳ lúc nào và đổi thay bất kỳ thông tin nào bao gồm cả mật khẩu. Chỉ cần nhấp vào người mua và chỉnh sửa hoặc xóa người dùng bất cứ lúc nào bạn muốn.

Managing users in WordPress

Đối có những người dùng thích mạo hiểm hơn, có các tùy chọn khác mà bạn có thể mở rộng và tùy chỉnh chức năng của hệ thống quản lý khách hàng WordPress. Bạn sở hữu thể thêm hoặc xóa các khả năng cho vai trò các bạn hoặc thậm chí tạo vai trò các bạn tùy chỉnh. Bạn có thể thêm các trường bổ sung vào thủ tục quý khách , thêm hộp tiểu truyện tác nhái , hiển thị danh sách tác kém chất lượng , v.v.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Tìm hiểu cách thức thêm các bạn và tác kém chất lượng mới vào trang web WordPress của mình.

Video chỉ dẫn

ví như bạn không thích video hoặc cần thêm chỉ dẫn, thì hãy tiếp tục đọc.

Thêm quý khách mới trên trang web WordPress của bạn

với hai cách để thêm khách hàng mới trên trang web WordPress của bạn. Bạn sở hữu thể mở trang web WordPress của mình để đăng ký các bạn hoặc bạn sở hữu thể thêm người dùng theo phương pháp thủ công. Phương pháp trước hết sẽ cho phép bất kỳ ai tạo tài khoản trên trang web của bạn. Cách thức này bổ ích lúc bạn muốn mời rộng rãi người tham gia trang web của mình. Không những thế, nếu như bạn chỉ muốn thêm một đôi quý khách, thì bạn nên thêm họ theo bí quyết thủ công.

Để thêm người dùng mới trên trang web WordPress của bạn, chỉ cần nhấp vào khách hàng »Thêm mới và điền vào biểu chiếc.

trước nhất bạn cần cung cấp tên người mua, dùng tên người dùng dễ nhớ cho khách hàng mà bạn đang thêm. Họ sẽ cần phải nhớ tên các bạn để đăng nhập. Một chiến lược rẻ là dùng chữ mẫu trước nhất của tên khách hàng mang họ của họ. Ví dụ: tgriffin, jsmith, v.v.

Tiếp theo, bạn cần nhập địa chỉ email của khách hàng. Kiểm tra kỹ liên hệ email, vì khách hàng sẽ cần liên hệ này để đặt lại mật khẩu của họ hoặc nhận thông báo qua email.

Bạn có thể nhập tên, họ và thông tin trang web. Tuy nhiên, các trường này là tùy chọn và người dùng với thể chỉnh sửa thủ tục của mình để điền vào các trường ấy.

Mục tiếp theo trong biểu cái là chọn mật khẩu. Bạn phải tiêu dùng 1 mật khẩu mạnh. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng trình tạo mật khẩu mạnh trực tuyến cho mục đích này. Bên dưới những trường mật khẩu, bạn sẽ thấy 1 hộp kiểm mà bạn với thể chọn để gửi mật khẩu cho người dùng qua email. Người dùng sẽ nhận được thông tin đăng nhập của họ trên địa chỉ email bạn đã nhập ở trên.

Tùy chọn rút cuộc trên trang là chọn vai trò người dùng . Mỗi vai trò quý khách đi kèm với những bộ khả năng khác nhau. Người đăng ký là vai trò kém quyền lực nhất và quản trị viên hoặc quản trị viên mạng là vai trò mạnh mẽ nhất. Bạn cần chọn một vai trò tùy thuộc vào tác vụ mà người mua sẽ thực hành trên trang web của bạn.

Hiểu vai trò khách hàng trong WordPress

WordPress đi kèm với những vai trò các bạn mặc định sau:

1. Quản trị viên
2. Biên tập viên
3. Người đóng góp
4. Tác nhái
5. Người đăng ký

Quản trị viên có thể thực hành tất cả những tác vụ trên trang WordPress của bạn. Bạn ko nên chỉ định vai trò này cho bất kỳ người dùng nào trừ khi bạn tin tưởng họ. Có vai trò quý khách quản trị viên, khách hàng với thể cài đặt plugin, đổi thay chủ đề, xóa nội dung, phương tiện và các khách hàng khác bao gồm các quản trị viên khác.

ví như bạn chỉ muốn cho phép khách hàng thêm bài đăng và chỉ chỉnh sửa bài đăng của chính họ, thì bạn mang thể dùng vai trò các bạn cộng tác viên. Quý khách có vai trò quý khách đóng góp với thể viết bài đăng nhưng chẳng thể xuất bản chúng. Họ không thể chỉnh sửa bài đăng của khách hàng khác và không thể truy nã cập màn hình quản trị khác như plugin, chủ đề, cài đặt, phương tiện, v.v.

Mặt khác, nếu bạn muốn cho phép ai ấy ko chỉ thêm bài đăng mà còn xuất bản chúng, thì vai trò khách hàng tác kém chất lượng là xuất sắc cho tình huống đấy. Người dùng với vai trò quý khách tác nhái với thể thêm, chỉnh sửa và xuất bản các bài đăng của riêng họ.

Để cung ứng cho các bạn quyền kiểm soát biên tập hoàn toàn trên trang web của bạn, bạn có thể ủy quyền họ vai trò người mua biên tập viên. Khách hàng sở hữu vai trò người mua biên tập viên, có thể thêm, chỉnh sửa, xuất bản, xóa bài đăng của chính họ cũng như bài đăng của số đông người mua khác. Họ chẳng thể tầm nã cập cài đặt trang web, plugin, chủ đề, v.v.

Người đăng ký chỉ sở hữu thể duy trì thủ tục của riêng họ trên trang web của bạn và không thể viết bài. Nó thường được sử dụng trên những trang web mà quý khách được buộc phải đăng nhập để gửi nhận xét hoặc chuyên chở xuống nội dung.

quản lý các bạn trong WordPress

có tư cách là quản trị viên, bạn sở hữu thể thêm và xóa người dùng khỏi trang WordPress của mình bất kỳ lúc nào. Bạn cũng có thể chỉnh sửa giấy má của quý khách bất kỳ khi nào và thay đổi bất kỳ thông tin nào bao gồm cả mật khẩu. Chỉ cần nhấp vào khách hàng và chỉnh sửa hoặc xóa các bạn bất cứ lúc nào bạn muốn.

Managing users in WordPress

Đối với những người dùng thích giả mạo hiểm hơn, có những tùy chọn khác mà bạn mang thể mở mang và tùy chỉnh chức năng của hệ thống điều hành quý khách WordPress. Bạn với thể thêm hoặc xóa các khả năng cho vai trò người dùng hoặc thậm chí tạo vai trò người dùng tùy chỉnh. Bạn có thể thêm những trường bổ sung vào hồ sơ khách hàng , thêm hộp tiểu sử tác nhái , hiển thị danh sách tác kém chất lượng , v.v.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn Đánh giá cách thêm các bạn và tác kém chất lượng mới vào trang web WordPress của mình.

Bài bí quyết thêm người dùng và tác giả mới vào blog WordPress của bạn

Theo : https://chowebs.com

Đăng bợi:

0 nhận xét: