Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2022

Top 5 cách xoay hình trong Word bạn nên biết

Top 5 cách xoay hình trong Word bạn nên biết

những hình ảnh khi chèn vào Word, đôi khi sẽ bị lỗi làm hướng của ảnh ko như ý bạn mong muốn. Vậy phải xử lý như thế nào? Theo dõi bài viết này, ThuthuatOffice sẽ hướng dẫn cho bạn các mẹo xoay hình trong Word siêu đơn thuần và nhanh chóng.

[caption id="attachment_32542" align="aligncenter" width="560"]Top 5 cách xoay hình trong Word bạn nên biết Top 5 bí quyết xoay hình trong Word bạn nên biết[/caption]

bí quyết xoay hình trong Word

phương pháp xoay hình trong Word bằng chuột

Bước 1: lúc thực hành xoay hình bằng chuột, chúng ta sẽ tùy chọn được hướng xoay và độ nghiêng của ảnh. Sau lúc chèn ảnh vào Word > Click chuột vào ảnh > Xuất hiện biểu tượng mũi tên như trong hình.

[caption id="attachment_32545" align="aligncenter" width="678"]xoay hình trong Word Top 5 cách xoay hình trong Word bạn nên biết Top 5 phương pháp xoay hình trong Word bạn nên biết[/caption]

Bước 2: Nhấn giữ chuột vào tượng trưng mũi tên xoay tròn, tiến hành điểu chỉnh trái phải và giác độ hình ảnh mong muốn. Do phải xác định góc xoay bằng mắt nên đây là cách với độ chính ko cao và thiếu hiệu quả.

xoay hình trong Word

phương pháp xoay hình trong Word nút lệnh Rotate

Nháy đúp chuột vào ảnh, giao diện sẽ tự động chuyển qua Picture Format. Ở mục Arrange, nhấn chọn nút lệnh Rotate mang tượng trưng như trong hình, xuất hiện các chọn lựa xoay hình để bạn chọn lựa.

xoay hình trong Word

lúc thực hiện thao tác này, ảnh xoay sẽ được xác thực hơn mà không tốn quá phổ quát thời kì và công sức của bạn so có cách đầu tiên.

cách thức xoay hình trong Word theo độ được cho sẵn

Bước 1: Nhấn chọn đối tượng muốn xoay > Click chuột phải > Chọn Size and Position.

xoay hình trong Word

Bước 2: Xuất hiện hộp thoại Layout > tại mục Rotation, nhập góc độ mong muốn và nhấn OK để xác nhận.

[caption id="attachment_32549" align="aligncenter" width="527"]xoay hình trong Word Top 5 cách xoay hình trong Word bạn nên biết Top 5 phương pháp xoay hình trong Word bạn nên biết[/caption]

ngay tức thì, ảnh sẽ được xoay theo góc mà chúng ta muốn, cụ thể là góc 45 độ như ảnh dưới đây.

xoay hình trong Word

cách xoay hình trong Word bằng 3-D Rotation với Word 2007 trở lên

Đối có những phiên bản Word 2007 trở lên đã được cập nhật thêm tính năng xoay ảnh 3D để quý khách sở hữu rộng rãi sự chọn lựa khi chỉnh sửa ảnh. Sau đây sẽ là những chỉ dẫn chi tiết:

Bước 1: Chọn ảnh muốn điều chỉnh > Click chuột phải và nhấn chọn Format Picture.

xoay hình trong Word

Bước 2: Hộp thoại xuất hiện phái bên phải màn hình chính > chọn mục 3-D Rotation để xoay ảnh theo rộng rãi giác độ trong ko gian.Tại đây, bạn với thể tùy chọn xoay ảnh theo preset được thiết lập sẵn, hoặc tự nhập các góc X Y Z theo ý muốn.

xoay hình trong Word

bí quyết xoay hình trong Word trên điện thoại

tương tự như trên máy tính, các thao tác xoay hình trong Word trên điện thoại cũng gồm các cách: xoay trực tiếp ảnh, xoay bằng nút lệnh Rotate.

Bước 1. Nhấn chọn biểu trưng như trong hình để tiến hành chèn ảnh vào văn bản.

xoay hình trong Word

Bước hai. Nhấn vào ảnh và lựa chọn tượng trưng như hình dưới đây.

xoay hình trong Word

Bước 3. Xuất hiện các lựa chọn trong mục Arrange, kéo xuống phía dưới để chọn hướng xoay theo mong muốn.

xoay hình trong Word

như vậy, bài viết của ThuthuatOffice đã chỉ dẫn cho bạn chi tiết những bước để xoay hình trong Word mau chóng. Ví như mang bất kỳ thắc mắc nào hãy địa chỉ ngay để được chúng mình tư vấn nhanh chóng. Không những thế bạn sở hữu thể tham khảo một số bài viết khác dưới đây:

rốt cục, đừng quên Like Share Comment và theo dõi ThuthuatOffice thường xuyên để học hỏi thêm phổ quát mẹo hay và kiến thức có ích dành riêng cho dân văn phòng nhé.

Word –

theo : Tin học văn phòng

Đăng bợi:

0 nhận xét: