Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2022

Phương pháp in 2 mặt trong Excel ai cũng làm được

cách in hai mặt trong Excel người nào cũng khiến cho được

bí quyết in 2 mặt trong Excel, mục đích in 2 mặt trong Excel, cách kiểm tra máy in có hỗ trợ in 2 mặt ko, bí quyết in 2 mặt trong Excel không bị ngược.

[caption id="attachment_5267" align="aligncenter" width="600"]Cách in 2 mặt trong Excel ai cũng làm được cách in 2 mặt trong Excel ai cũng khiến cho được[/caption]

Mục đích in hai mặt trong Excel

khi làm việc trong thực tế, nội dung những tài liệu và Con số bằng Excel thường có dữ liệu tương đối dài, gồm phổ thông sheet, cột và hàng, bởi vậy chúng nên được in 2 mặt.

Mục đích của điều này là giúp người đọc được thuận lợi trong giai đoạn tra cứu Nhận định thông báo, cùng lúc cũng giúp tiết kiệm thời gian và giấy in.

tuy vậy, cách in hai mặt trong Excel không phải lúc nào cũng tiện lợi thực hành được vì bình thường bạn vẫn có thể bắt gặp những loại máy in chỉ in trang chẵn/lẻ đối sở hữu file Excel.

cách kiểm tra máy in có hỗ trợ in hai mặt ko

Trước lúc Đánh giá hướng dẫn cách thức in 2 mặt trong Excel, hãy cộng kiểm tra xem máy in tại văn phòng của bạn với hỗ trợ in 2 mặt file Excel hay không nhé. Ví như máy in với hỗ tạm bợ quá tiện dụng rồi. Còn trường hợp máy in ko hỗ trợ, bạn cần thực hành 1 số thủ thuật.

Sau đây là một số chiếc máy in với hỗ trợ in hai mặt trong Excel, cụ thể là: máy in Ricoh, máy in Canon 3300, một số loại máy in của HP Laserjet. Chú ý rằng máy in Canon 2900 (được dùng tương đối phổ biến) ko hỗ trợ in hai mặt trong Excel.

cách thức in 2 mặt trong Excel

phương pháp căn chỉnh lề

Trước lúc in dữ liệu, để đảm bảo sự chỉn chu của tài liệu sau lúc in, bạn cần chú ý căn chỉnh lề trước đã.

Bước 1: Tại trang tính Excel đang cần in, hãy đổi doanh nghiệp đo trong khoảng Inches thành Centimeters bằng bí quyết chọn Options => Advanced.

Bước 2: Tại Display, đổi Ruler units trong khoảng Inches sang Centimeter => bấm chọn Ok.

Bước 3: Tại màn hình trang tính, chọn tab Page Layout => Margins => Custom Margins… (ở dưới cùng) để hiện ra cửa sổ Page Setup.

Bước 4: Chọn tab Margins và căn chỉnh lề như mong muốn, sau ấy chọn Print Preview để kiểm tra trước kết quả. Rút cuộc ấn chọn Ok là xong.

bí quyết in 2 mặt trong Excel có máy in mang tương trợ in hai mặt

với máy in sở hữu tương trợ in hai mặt, việc thực hành cách in hai mặt trong Excel chỉ bao gồm những bước thuần tuý dưới đây:

Bước 1: Tại trang tính Excel cần in, chọn File => Print (hoặc bạn mang thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + P).

Bước 2: Đưa con trỏ chuột vào ô Print One Sided và bấm chọn Print on both sides.

Bước 3: cuối cùng chọn Print là hoàn tất.

cách thức in hai mặt trong Excel không bị ngược

hiện trạng in bị ngược thường xảy ra ở các máy in Canon, HP và Brother, bởi vậy khi in bạn cần quan tâm. Tuy vậy, vẫn sở hữu bí quyết in hai mặt trong Excel ở các cái máy này để không bị ngược.

mang loại máy Canon

phương pháp in hai mặt trong Excel ko bị ngược ở cái máy này bao gồm các bước:

Bước 1: Tại trang tính Excel cần in, chọn File => Print (hoặc bạn có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + P).

Bước 2: Chọn Properties => chọn tab Finishing => chọn hai Sided Printing.

Bước 3: tại Binding Location, ở những máy in Canon thường sẽ mặc định chọn Long Edge (Left) tức in theo chiều dọc. Tuy thế bạn sở hữu thể chọn Short Edge (Top) ví như muốn in theo chiều ngang. Chung cục chọn Ok là được.

có loại máy HP

phương pháp in 2 mặt trong Excel không bị ngược ở cái máy này bao gồm các bước:

Bước 1: Tại trang tính Excel cần in, chọn File => Print (hoặc bạn với thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + P).

Bước 2: Chọn Properties => chọn tab Printing Shortcuts. Tại Print on both sides, chọn Yes, Flip over để bật chức năng in 2 mặt cộng chiều. Rút cuộc chọn Ok là xong.

với cái máy Brother

cách in 2 mặt trong Excel không bị ngược ở cái máy này bao gồm các bước:

Bước 1: Tại trang tính Excel cần in, chọn File => Print (hoặc bạn mang thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + P).

Bước 2: Chọn Properties => chọn tab Basic. Tại mục 2-Sided/Booklet, hãy bấm chọn 2-Sided.

Bước 3: Bấm chọn 2-Sided Setting(x) để làm cho xuất hiện hộp thoại 2-Sided Setting. Tại đây bạn sở hữu thể chọn Long Edge (Left) tức in theo chiều dọc, hoặc Short Edge (Top) tức in theo chiều ngang. Rốt cục chọn Ok là được.

như vậy là trên đây chúng mình đã giới thiệu đến bạn gần như những thông báo cần biết về phương pháp in hai mặt trong Excel. Kỳ vọng rằng chúng hữu ích với bạn. Ví như còn bất cứ điều khúc mắc nào can dự đến chủ đề này, đừng ngại nhắn tin cho chúng mình để được tư vấn sớm nhất. Rốt cuộc, đừng quên bấm theo dõi trang để liên tiếp cập nhật các thủ thuật hữu dụng và thú vị khác nữa nhé.

Microsoft Office –

theo : Tin học văn phòng

Đăng bợi:

0 nhận xét: