Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2022

Cách in 2 mặt trong Excel ai cũng khiến được

phương pháp in 2 mặt trong Excel người nào cũng làm cho được

cách thức in 2 mặt trong Excel, mục đích in 2 mặt trong Excel, bí quyết rà soát máy in sở hữu hỗ trợ in hai mặt không, cách in hai mặt trong Excel không bị ngược.

[caption id="attachment_5267" align="aligncenter" width="600"]Cách in 2 mặt trong Excel ai cũng làm được cách thức in hai mặt trong Excel ai cũng khiến cho được[/caption]

Mục đích in 2 mặt trong Excel

lúc làm việc trong thực tế, nội dung các tài liệu và Thống kê bằng Excel thường có dữ liệu hơi dài, gồm đa dạng sheet, cột và hàng, do vậy chúng nên được in 2 mặt.

Mục đích của điều này là giúp người đọc được tiện lợi trong quá trình tra cứu Đánh giá thông tin, đồng thời cũng giúp tiết kiệm thời kì và giấy in.

dù thế, cách thức in 2 mặt trong Excel không hề khi nào cũng thuận lợi thực hành được vì thông thường bạn vẫn với thể bắt gặp những cái máy in chỉ in trang chẵn/lẻ đối với file Excel.

phương pháp rà soát máy in sở hữu hỗ trợ in hai mặt ko

Trước lúc Đánh giá hướng dẫn phương pháp in 2 mặt trong Excel, hãy cùng kiểm tra xem máy in tại văn phòng của bạn sở hữu hỗ trợ in 2 mặt file Excel hay không nhé. Nếu như máy in mang hỗ lâm thời quá dễ dàng rồi. Còn trường hợp máy in ko hỗ trợ, bạn cần thực hiện một số thủ thuật.

Sau đây là 1 số chiếc máy in mang tương trợ in 2 mặt trong Excel, cụ thể là: máy in Ricoh, máy in Canon 3300, 1 số loại máy in của HP Laserjet. Chú ý rằng máy in Canon 2900 (được tiêu dùng khá phổ biến) ko hỗ trợ in hai mặt trong Excel.

bí quyết in 2 mặt trong Excel

cách thức căn chỉnh lề

Trước khi in dữ liệu, để đảm bảo sự chỉn chu của tài liệu sau khi in, bạn cần chú ý căn chỉnh lề trước đã.

Bước 1: Tại trang tính Excel đang cần in, hãy đổi doanh nghiệp đo trong khoảng Inches thành Centimeters bằng cách thức chọn Options => Advanced.

Bước 2: Tại Display, đổi Ruler units trong khoảng Inches sang Centimeter => bấm chọn Ok.

Bước 3: Tại màn hình trang tính, chọn tab Page Layout => Margins => Custom Margins… (ở dưới cùng) để hiện ra cửa sổ Page Setup.

Bước 4: Chọn tab Margins và căn chỉnh lề như mong muốn, sau đó chọn Print Preview để rà soát trước kết quả. Rút cuộc ấn chọn Ok là xong.

cách in 2 mặt trong Excel có máy in mang hỗ trợ in hai mặt

mang máy in mang hỗ trợ in 2 mặt, việc thực hiện phương pháp in 2 mặt trong Excel chỉ bao gồm những bước đơn thuần dưới đây:

Bước 1: Tại trang tính Excel cần in, chọn File => Print (hoặc bạn mang thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + P).

Bước 2: Đưa con trỏ chuột vào ô Print One Sided và bấm chọn Print on both sides.

Bước 3: rốt cuộc chọn Print là hoàn thành.

cách in 2 mặt trong Excel không bị ngược

tình trạng in bị ngược thường xảy ra ở các máy in Canon, HP và Brother, vì vậy lúc in bạn cần để ý. Dù vậy, vẫn có cách thức in hai mặt trong Excel ở những mẫu máy này để không bị ngược.

có mẫu máy Canon

bí quyết in hai mặt trong Excel ko bị ngược ở dòng máy này bao gồm những bước:

Bước 1: Tại trang tính Excel cần in, chọn File => Print (hoặc bạn mang thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + P).

Bước 2: Chọn Properties => chọn tab Finishing => chọn hai Sided Printing.

Bước 3: tại Binding Location, ở các máy in Canon thường sẽ mặc định chọn Long Edge (Left) tức in theo chiều dọc. Tuy thế bạn với thể chọn Short Edge (Top) giả dụ muốn in theo chiều ngang. Chung cuộc chọn Ok là được.

với chiếc máy HP

phương pháp in hai mặt trong Excel không bị ngược ở mẫu máy này bao gồm các bước:

Bước 1: Tại trang tính Excel cần in, chọn File => Print (hoặc bạn mang thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + P).

Bước 2: Chọn Properties => chọn tab Printing Shortcuts. Tại Print on both sides, chọn Yes, Flip over để bật chức năng in hai mặt cùng chiều. Rốt cuộc chọn Ok là xong.

với chiếc máy Brother

cách in hai mặt trong Excel không bị ngược ở cái máy này bao gồm những bước:

Bước 1: Tại trang tính Excel cần in, chọn File => Print (hoặc bạn mang thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + P).

Bước 2: Chọn Properties => chọn tab Basic. Tại mục 2-Sided/Booklet, hãy bấm chọn 2-Sided.

Bước 3: Bấm chọn 2-Sided Setting(x) để làm xuất hiện hộp thoại 2-Sided Setting. Tại đây bạn với thể chọn Long Edge (Left) tức in theo chiều dọc, hoặc Short Edge (Top) tức in theo chiều ngang. Rút cục chọn Ok là được.

tương tự là trên đây chúng mình đã giới thiệu đến bạn rất nhiều các thông tin cần biết về phương pháp in 2 mặt trong Excel. Kỳ vọng rằng chúng có ích sở hữu bạn. Nếu còn bất cứ điều khúc mắc nào liên quan tới chủ đề này, đừng ngại nhắn tin cho chúng mình để được tư vấn sớm nhất. Rút cuộc, đừng quên bấm theo dõi trang để liên tiếp cập nhật các thủ thuật bổ ích và thú vị khác nữa nhé.

Microsoft Office –

theo : Tin học văn phòng

Đăng bợi:

0 nhận xét: