Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2022

Bí quyết chèn logo vào PowerPoint cực đơn thuần

phương pháp chèn logo vào PowerPoint cực đơn giản

nếu như bạn sở hữu một bài thuyết trình cực kì xuất sắc với các slides được ngoài mặt cực kỳ tâm huyết, ắt hẳn bạn sẽ cần tới những cách chèn logo vào PowerPointTinvanphong.net sắp giới thiệu sau đây. Đảm bảo ko ai với thể lấy cắp ý tưởng tuyệt vời của bạn, bài thuyết trình của bạn cũng sẽ lý tưởng hơn hồ hết ấy.

[caption id="attachment_33604" align="aligncenter" width="800"]Cách chèn logo vào PowerPoint cực đơn giản cách chèn logo vào PowerPoint cực đơn giản[/caption]

phương pháp chèn logo vào PowerPoint cho số đông slide

Nhấp vào Slide Master

Bước 1: Tại slide trước hết, nhấn chọn thẻ View và chọn Slide Master.

cách chèn logo vào PowerPoint

Bước 2: Ở thanh các slides bên trái, bạn hãy nhấn vào slides trước nhất. Khi bạn vận dụng các định dạng cho slide này trong Slide Master, đầy đủ các slides còn lại đều sẽ mang định dạng giống y như vậy.

nếu logo của bạn ở hình dáng ảnh, bạn hãy vào thẻ Insert, chọn Picture để chèn vào slide. Hoặc ví như là logo phần tên ở dạng văn bản, bạn chỉ việc chèn chữ sở hữu phương tiện Text Box như thường ngày.

cách chèn logo vào PowerPoint

Bước 3: Sau đó, bạn nhấp vào thẻ Format, chọn Send to Back để chuyển logo của bạn ra phía sau. Khi bạn về chế độ thường ngày, bạn chỉ cần chèn chữ, chèn ảnh hoặc văn bản thì hồ hết dữ liệu của bạn sẽ nằm ở trên logo.

cách chèn logo vào PowerPoint

Bước 4: Sau khi đã hoàn chỉnh việc chèn, chỉnh sửa và thiết lập vị trí, bạn về lại thẻ Slide Master, chọn Close Master View để trở lại chế độ thông thường.

cách chèn logo vào PowerPoint

Kết quả:

cách chèn logo vào PowerPoint

Và lúc bạn thêm bất kì slide mới nào, bạn đều thấy được hình ảnh logo đã được chèn ở dưới những đoạn văn bản mà bạn tạo trong những slides.

cách chèn logo vào PowerPoint

Chỉnh sửa Slide Master

Để chỉnh sửa logo đã chèn vào trong Slide Master, chẳng hạn đổi hình hay thay đổi chữ, bạn chỉ cần vào lại thẻ View, chọn Slide Master, sau đấy nhấn lại vào slide đầu tiên để chỉnh sửa như mong muốn của bạn. Các bước thực hành hoàn toàn giống với cách thức chèn logo vào PowerPoint mà Tinvanphong.net đã hướng dẫn ở trên.

Sau lúc chỉnh sửa xong, bạn chỉ cần nhấn Close Master View trong thẻ Slide Master để trở về chế độ thông thường.

Check logo đã được chèn vào slide

với việc chèn logo trong Slide Master, lúc bạn thoát ra và trở về chế độ bình thường, logo của bạn sẽ nằm ngay ở slide đầu tiên:

cách chèn logo vào PowerPoint

Và lúc bạn thêm bất kì slide mới nào, bạn đều thấy logo của bạn đã nằm sẵn ở bên dưới. Giả dụ bạn trở về chế độ bình thường mà những slides đều ko thấy logo thì hãy vào lại Slide Master 1 lần nữa để đảm bảo bạn đã chèn logo vào slide đầu tiên ở thanh bên trái chứ chẳng phải slide thứ 2 hay thứ 3 bạn nhé.

có được chèn đa dạng logo khác nhau vào PowerPoint?

giả dụ bạn câu hỏi rằng có thể chèn được phổ thông logo khác nhau song song vào PowerPoint hay ko thì câu trả lời là sở hữu. Ngoài ra bạn chỉ được dùng tối đa là hai logo khác nhau, 1 logo cho trang trước nhất và 1 logo cho đa số những trang còn lại.

Để thực hiện, bạn có thể khiến cho theo những bước sau:

Bạn nhấn chọn vào slide trước hết trong nhánh (bỏ qua slide cao nhất) để chọn logo cho trang đầu. Sau đấy nhấn vào slide thứ hai trong nhánh để chọn logo cho những trang slides còn lại.

nếu như bạn nhấn chọn slide cao nhất, logo của bạn sẽ vận dụng như nhau cho hồ hết những trang. Nhưng giả dụ bạn lựa chọn hai trang này, logo sẽ khác nhau ở trang đầu và những trang còn lại.

cách chèn logo vào PowerPoint

Kết quả:

cách chèn logo vào PowerPoint

một số lưu ý khi chèn logo vào slide PowerPoint

sở hữu thể xóa logo cho đa số slide không?

Để xóa logo / watermark cho tất cả slide, bạn sở hữu thể khiến theo những bước sau:

Bước 1: Vào thẻ Slide Master, nhấn chọn vào logo mà bạn đã chèn, sau đấy nhấn nút Delete hoặc nút Backspace trên bàn phím

cách chèn logo vào PowerPoint

Bước 2: Sau đấy nhấn Close Master View để trở về chế độ thông thường. Tất cả logo của bạn đã bị xóa.

cách chèn logo vào PowerPoint

mang phương pháp chèn logo vào PowerPoint áp dụng cho hai logo khác nhau của trang đầu và các trang còn lại, bạn cũng thực hiện tương tự. Xóa cả hai logo ở cả hai trang trong Slide Master, sau đó nhấn Close Master View để trở về chế độ thông thường.

phương pháp tự tạo logo và chèn logo vào slide trên PowerPoint

Bạn chẳng những sở hữu thể vận dụng phương pháp chèn logo vào PowerPoint này để đánh dấu bản quyền mà cũng có thể tự tạo ngay cho mình 1 loại logo mới cực kì khác biệt.

Bước 1: Vào thẻ View, chọn Slide Master, chọn trang slide trước hết.

Bước 2: Vào thẻ Insert, chọn Text Box để thêm chữ cho logo của bạn.

cách chèn logo vào PowerPoint

Bước 3: ví như muốn chữ của mình sở hữu thêm màu sắc hoặc những hiệu ứng khác nhau, bạn hãy vào thẻ Format để chỉnh sửa.

cách chèn logo vào PowerPoint

Bước 4: Tiếp đến, bạn hoàn toàn với thể chèn thêm hình ảnh cho logo của mình. Sau lúc hoàn thành việc chèn và đặt vị trí, bạn đừng quên lựa chọn Send to Back trong thẻ Format để đưa logo ra phía sau. Cuối cùng, nhấn Close Master View để trở về chế độ thông thường.

Kết quả:

cách chèn logo vào PowerPoint

không chỉ chỉ dẫn cách thức chèn logo, Tinvanphong.net cũng đã gửi tới bạn số đông thủ thuật khác trong PowerPoint:

hy vọng mang cách thức chèn logo vào PowerPoint mà Tinvanphong.net đã hướng dẫn, bạn có thể khiến bài thuyết trình của mình trở nên độc đáo và nhiều năm kinh nghiệm hơn. Đừng quên Like, Share bài viết cũng như xịt thăm Tinvanphong.net thường xuyên hơn nhé.

PowerPoint –

theo : Tin học văn phòng

Đăng bợi:

0 nhận xét: