Thứ Ba, 30 tháng 8, 2022

Cách thức đặt các hình ảnh cạnh nhau trong WordPress (Dễ dàng)

Bạn mang muốn đặt các hình ảnh cạnh nhau trong nội dung WordPress của mình không? bình thường các người mới khởi đầu phải vật lộn để mua phương pháp đặt hai hình ảnh cạnh nhau trong những bài đăng và trang WordPress của họ.

bí quyết đặt các hình ảnh cạnh nhau trong WordPress (Dễ dàng)

Trong chỉ dẫn từng bước này, chúng tôi sẽ chỉ ra cách thức tiện dụng đặt những hình ảnh cạnh nhau trong WordPress (mà ko cần viết bất kỳ mã nào).

sử dụng Trình chỉnh sửa khối để đặt những hình ảnh cạnh nhau

bí quyết dễ nhất để đặt những hình ảnh của bạn cạnh nhau là dùng trình chỉnh sửa khối WordPress .

Trình chỉnh sửa khối với 1 khối ‘Thư viện’ đặc trưng cho phép bạn hiển thị hình ảnh theo hàng và cột.

trước hết, bạn sẽ cần tạo một bài đăng / trang mới hoặc chỉnh sửa một bài đăng / trang hiện với để mở trình chỉnh sửa nội dung. Khi vào bên trong, hãy nhấp vào tượng trưng (+) để thêm một khối mới.

Creating a post and adding a block to it

Tiếp theo, bạn cần chọn khối Thư viện và thêm nó vào trang của mình. Bạn sở hữu thể sắm thấy khối Thư viện trong phần Khối chung hoặc bạn mang thể tiêu dùng thanh tìm kiếm để chóng vánh xác định vị trí của nó.

Selecting the Gallery block to add to your post

Giờ đây, bạn có thể tiện lợi thêm hình ảnh vào khối thư viện của mình bằng bí quyết kéo chúng vào ấy hoặc bằng phương pháp tiêu dùng nút tải lên. Bạn cũng mang thể chọn hình ảnh từ thư viện phương tiện WordPress của mình.

Như bạn sở hữu thể thấy, chúng tôi đã thêm hai hình ảnh vào khối Thư viện của chúng tôi. WordPress đã tự động định vị chúng cạnh nhau.

[caption id="attachment_3819" align="alignnone" width="550"]Two images in the gallery (butterflies and apple) Cách đặt các hình ảnh cạnh nhau trong WordPress (Dễ dàng) bí quyết đặt những hình ảnh cạnh nhau trong WordPress (Dễ dàng)[/caption]

nếu như bạn muốn 3 hình ảnh cạnh nhau thì sao? Đây là các gì sẽ xảy ra nếu chúng ta thêm hình ảnh thứ ba. WordPress chỉ đơn giản là thay đổi kích thước những mẫu khác để thích hợp mang cả 3 cạnh nhau:

Three images in the gallery (butterflies, apple, and blue flowers)

giả dụ bạn vận tải lên hình ảnh thứ tư, thì WordPress sẽ đặt nó bên dưới các hình ảnh khác.

[caption id="attachment_3821" align="alignnone" width="550"]Four images in the gallery (butterflies, apple, blue flowers, and robin) Cách đặt các hình ảnh cạnh nhau trong WordPress (Dễ dàng) bí quyết đặt những hình ảnh cạnh nhau trong WordPress (Dễ dàng)[/caption]

Bạn với thể đổi thay số lượng hình ảnh mà WordPress nên bao gồm cạnh nhau trong một cột độc nhất vô nhị.

đầu tiên, hãy nhấp vào khối Thư viện, nếu như nó chưa được chọn. Ở phía bên phải của màn hình, bạn sẽ thấy cài đặt khối của Thư viện.

Changing the settings for the gallery block

Bạn mang thể điều chỉnh số lượng cột ở đây thành bất kỳ số nào trong khoảng 1 tới 4. Ví dụ: nếu như bạn muốn 2 hình ảnh cạnh nhau và 2 hình ảnh khác bên dưới chúng, bạn mang thể đặt Cột thành 2.

Setting the gallery to have 2 columns rather than 3

Nó đơn giản như vậy!

nếu bạn muốn đổi thay vị trí của một hình ảnh trong thư viện của mình, chỉ cần nhấp vào nó. Sau đấy, bạn sẽ thấy các mũi tên mà bạn mang thể tiêu dùng để chuyển động nó về phía trước hoặc phía sau trong thư viện.

Moving an image forward or backward in the gallery

Đây là bản demo của bộ sưu tập đã hoàn thành trong khoảng bài đăng dòng của chúng tôi:

The 2 column gallery in a live post

dùng 1 plugin để đặt những hình ảnh cạnh nhau trong WordPress

nếu như bạn đang dùng trình chỉnh sửa WordPress cổ điển cũ hoặc ví như bạn muốn tạo những thư viện phức tạp hơn khối Thư viện mặc định, thì bạn sẽ cần một plugin thư viện WordPress.

Chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng Envira Gallery vì nó là plugin thư viện WordPress tốt nhất

Vì ích lợi của hướng dẫn này, chúng tôi sẽ tiêu dùng phiên bản Envira miễn phí, nhưng bạn có thể muốn vận chuyển phiên bản Pro để mang được những tính năng mạnh mẽ như album, trình chiếu hình ảnh, v.v.

trước hết, bạn cần cài đặt và kích hoạt plugin Envira Gallery . Nếu như bạn không vững chắc về cách thức thực hiện, chỉ cần xem chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về bí quyết cài đặt plugin WordPress .

Tiếp theo, bạn sở hữu thể đi tới Thư viện Envira »Thêm mới trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Add a new gallery in Envira Gallery

Bạn sẽ cần đặt tiêu đề cho thư viện của mình. Chúng tôi đã gọi là ‘Thư viện mẫu’ của chúng tôi. Tiếp theo, chuyên chở lên các hình ảnh bạn muốn tiêu dùng.

Bạn sở hữu thể kéo và thả chúng vào hộp vận tải lên hoặc bạn với thể dùng 1 trong các nút ‘Chọn tệp’.

Give your new gallery a name

Đây là phương pháp những hình ảnh trông như thế nào sau khi chúng được vận chuyển lên:

Images uploaded to Envira Gallery

Bạn có thể muốn đặt tiêu đề và văn bản thay thế cho hình ảnh của mình tại đây. Tiêu buộc phải hiện bên dưới hình ảnh của bạn khi người dùng đưa con trỏ chuột lên đó.

Tiêu đề cũng xuất hiện bên dưới hình ảnh trong chế độ bật lên hộp đèn, chúng ta sẽ coi xét trong giây khắc.

Để chỉnh sửa tiêu đề và văn bản thay thế , hãy nhấp vào nút Chỉnh sửa trên hình ảnh trong thư viện.

Click the Edit button to edit an image in your gallery

Sau đó, bạn với thể đổi thay tiêu đề cho hình ảnh của mình. Nó mặc định là tên tệp của hình ảnh.

Bạn cũng nên nhập văn bản thay thế, vì điều này hữu ích cho SEO trang web WordPress của bạn. Nếu tiêu đề của bạn trình bày hình ảnh, thì bạn mang thể chỉ cần lặp lại nó cho văn bản thay thế.

Setting the title and the alt text for the image

Sau lúc hoàn tất, hãy đảm bảo bạn nhấp vào nút ‘Lưu siêu dữ liệu’ trước lúc nhấp vào X để đóng cửa sổ.

Click the Save Metadata button to save your changes

Để thêm thư viện của bạn trên trang web, đầu tiên bạn cần xuất bản nó. Hãy tiếp diễn và nhấp vào nút Xuất bản ở phía bên phải của màn hình.

Click the Publish button to publish your gallery, so you can use it on your site

bây giờ, hãy chỉnh sửa bài đăng hoặc trang hoặc tạo một bài viết mới. Bên trong trình chỉnh sửa nội dung , nhấp (+) để thêm khối vào bài đăng của bạn và chọn khối Envira Gallery. Bạn sở hữu thể tậu thấy nó trong phần Khối chung hoặc bạn với thể sử dụng thanh kiếm tìm.

Add the Envira Gallery block to your post or page

Sau đó, bạn sẽ cần phải nhấp vào menu thả xuống để chọn thư viện của mình.

Select your gallery from the Envira Gallery block

Bạn sẽ thấy bộ sưu tập của bạn ở vị trí trong bài đăng của bạn.

Bạn với thể điều chỉnh cài đặt ở phía bên phải của màn hình. Ví dụ: bạn sở hữu thể muốn đổi thay bố cục cột hoặc kích thước của lề giữa các hình ảnh.

The Envira Gallery shown in the post editor

Chúng tôi quyết định đặt phòng trưng bày của chúng tôi luôn hiển thị trong hai cột. Chúng tôi cũng đã thêm 1 lề rộng hơn giữa những hình ảnh.

khách hàng mang thể nhấp vào hình ảnh để xem phiên bản có kích thước rất nhiều trong hộp đèn. Họ cũng mang thể cuộn qua những hình ảnh bằng phương pháp tiêu dùng hộp đèn.

Viewing an image from the Envira gallery in a lightbox

nếu như bạn muốn thêm phổ quát hình ảnh hơn vào thư viện của mình, thì bạn với thể quay lại thư viện đó bằng cách tầm nã cập Thư viện Envira »Tất cả Thư viện trong bảng điều khiển WordPress của bạn. Chỉ cần nhấp vào tên bộ sưu tập của bạn để chỉnh sửa nó.

Editing a gallery you've already created in Envira Gallery

Bất kỳ đổi thay nào bạn thực hiện đối sở hữu thư viện của mình sẽ xuất hiện ở bất kỳ nơi nào bạn đã đặt nó trong bài đăng, trang hoặc thanh bên của mình. Bạn không cần phải thêm nó vào những thứ này 1 lần nữa.

Mẹo: ví như bạn đang tiêu dùng trình chỉnh sửa cổ điển thay vì trình chỉnh sửa khối , bạn vẫn mang thể sử dụng Envira Gallery.

Bạn sẽ thấy nút ‘Thêm thư viện’ phía trên trình chỉnh sửa cổ điển mà bạn sở hữu thể dùng để thêm thư viện hiện có vào bài đăng của mình.

Adding an Envira gallery in the classic editor

Bạn cũng có thể tạo thư viện mới bằng phương pháp nhấp vào nút ‘Thêm phương tiện’ rồi nhấp vào ‘Tạo thư viện’.

Creating a new gallery using the Media Library in the Classic Editor

Chúng tôi hy vọng chỉ dẫn này đã giúp bạn học bí quyết đặt các hình ảnh cạnh nhau trong WordPress. Bạn cũng mang thể muốn xem qua chỉ dẫn của chúng tôi về cách căn chỉnh hình ảnh trong trình chỉnh sửa khối WordPress và danh sách toàn diện của chúng tôi về các plugin WordPress phải sở hữu (lựa chọn của chuyên gia) .

Trong hướng dẫn từng bước này, chúng tôi sẽ chỉ ra cách thức thuận tiện đặt các hình ảnh cạnh nhau trong WordPress (mà không cần viết bất kỳ mã nào).

sử dụng Trình chỉnh sửa khối để đặt các hình ảnh cạnh nhau

cách thức dễ nhất để đặt các hình ảnh của bạn cạnh nhau là tiêu dùng trình chỉnh sửa khối WordPress .

Trình chỉnh sửa khối có một khối ‘Thư viện’ đặc biệt cho phép bạn hiển thị hình ảnh theo hàng và cột.

trước nhất, bạn sẽ cần tạo một bài đăng / trang mới hoặc chỉnh sửa 1 bài đăng / trang hiện có để mở trình chỉnh sửa nội dung. Khi vào bên trong, hãy nhấp vào biểu trưng (+) để thêm 1 khối mới.

Creating a post and adding a block to it

Tiếp theo, bạn cần chọn khối Thư viện và thêm nó vào trang của mình. Bạn sở hữu thể tậu thấy khối Thư viện trong phần Khối chung hoặc bạn sở hữu thể tiêu dùng thanh kiếm tìm để mau chóng xác định vị trí của nó.

Selecting the Gallery block to add to your post

Giờ đây, bạn sở hữu thể thuận lợi thêm hình ảnh vào khối thư viện của mình bằng cách kéo chúng vào đó hoặc bằng cách tiêu dùng nút vận tải lên. Bạn cũng mang thể chọn hình ảnh từ thư viện dụng cụ WordPress của mình.

Như bạn với thể thấy, chúng tôi đã thêm hai hình ảnh vào khối Thư viện của chúng tôi. WordPress đã tự động định vị chúng cạnh nhau.

Two images in the gallery (butterflies and apple)

nếu bạn muốn 3 hình ảnh cạnh nhau thì sao? Đây là những gì sẽ xảy ra giả dụ chúng ta thêm hình ảnh thứ ba. WordPress chỉ thuần tuý là thay đổi kích thước những chiếc khác để thích hợp có cả 3 cạnh nhau:

Three images in the gallery (butterflies, apple, and blue flowers)

nếu như bạn vận chuyển lên hình ảnh thứ tư, thì WordPress sẽ đặt nó bên dưới những hình ảnh khác.

Four images in the gallery (butterflies, apple, blue flowers, and robin)

Bạn sở hữu thể thay đổi số lượng hình ảnh mà WordPress nên bao gồm cạnh nhau trong một cột độc nhất.

trước hết, hãy nhấp vào khối Thư viện, nếu như nó chưa được chọn. Ở phía bên phải của màn hình, bạn sẽ thấy cài đặt khối của Thư viện.

Changing the settings for the gallery block

Bạn sở hữu thể điều chỉnh số lượng cột ở đây thành bất kỳ số nào trong khoảng 1 đến 4. Ví dụ: nếu như bạn muốn hai hình ảnh cạnh nhau và 2 hình ảnh khác bên dưới chúng, bạn mang thể đặt Cột thành 2.

Setting the gallery to have 2 columns rather than 3

Nó thuần tuý như vậy!

nếu như bạn muốn thay đổi vị trí của một hình ảnh trong thư viện của mình, chỉ cần nhấp vào nó. Sau đó, bạn sẽ thấy những mũi tên mà bạn có thể tiêu dùng để chuyển động nó về phía trước hoặc phía sau trong thư viện.

Moving an image forward or backward in the gallery

Đây là bản demo của bộ sưu tập đã hoàn thành từ bài đăng dòng của chúng tôi:

The 2 column gallery in a live post

tiêu dùng 1 plugin để đặt các hình ảnh cạnh nhau trong WordPress

nếu như bạn đang sử dụng trình chỉnh sửa WordPress cổ điển cũ hoặc nếu như bạn muốn tạo những thư viện phức tạp hơn khối Thư viện mặc định, thì bạn sẽ cần một plugin thư viện WordPress.

Chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng Envira Gallery vì nó là plugin thư viện WordPress phải chăng nhất

Vì ích lợi của hướng dẫn này, chúng tôi sẽ sử dụng phiên bản Envira miễn phí, nhưng bạn với thể muốn vận tải phiên bản Pro để sở hữu được các tính năng mạnh mẽ như album, trình chiếu hình ảnh, v.v.

đầu tiên, bạn cần cài đặt và kích hoạt plugin Envira Gallery . Ví như bạn ko chắc chắn về cách thực hành, chỉ cần xem chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về cách thức cài đặt plugin WordPress .

Tiếp theo, bạn có thể đi đến Thư viện Envira »Thêm mới trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Add a new gallery in Envira Gallery

Bạn sẽ cần đặt tiêu đề cho thư viện của mình. Chúng tôi đã gọi là ‘Thư viện mẫu’ của chúng tôi. Tiếp theo, vận chuyển lên những hình ảnh bạn muốn dùng.

Bạn sở hữu thể kéo và thả chúng vào hộp tải lên hoặc bạn mang thể sử dụng 1 trong những nút ‘Chọn tệp’.

Give your new gallery a name

Đây là cách những hình ảnh trông như thế nào sau khi chúng được chuyển vận lên:

Images uploaded to Envira Gallery

Bạn sở hữu thể muốn đặt tiêu đề và văn bản thay thế cho hình ảnh của mình tại đây. Tiêu buộc phải hiện bên dưới hình ảnh của bạn lúc khách hàng đưa con trỏ chuột lên đó.

Tiêu đề cũng xuất hiện bên dưới hình ảnh trong chế độ bật lên hộp đèn, chúng ta sẽ coi xét trong giây khắc.

Để chỉnh sửa tiêu đề và văn bản thay thế , hãy nhấp vào nút Chỉnh sửa trên hình ảnh trong thư viện.

Click the Edit button to edit an image in your gallery

Sau đấy, bạn với thể đổi thay tiêu đề cho hình ảnh của mình. Nó mặc định là tên tệp của hình ảnh.

Bạn cũng nên nhập văn bản thay thế, vì điều này hữu dụng cho SEO trang web WordPress của bạn. Nếu tiêu đề của bạn mô tả hình ảnh, thì bạn mang thể chỉ cần lặp lại nó cho văn bản thay thế.

Setting the title and the alt text for the image

Sau khi hoàn tất, hãy đảm bảo bạn nhấp vào nút ‘Lưu siêu dữ liệu’ trước lúc nhấp vào X để đóng cửa sổ.

Click the Save Metadata button to save your changes

Để thêm thư viện của bạn trên trang web, trước nhất bạn cần xuất bản nó. Hãy tiếp tục và nhấp vào nút Xuất bản ở phía bên phải của màn hình.

Click the Publish button to publish your gallery, so you can use it on your site

bây giờ, hãy chỉnh sửa bài đăng hoặc trang hoặc tạo một bài viết mới. Bên trong trình chỉnh sửa nội dung , nhấp (+) để thêm khối vào bài đăng của bạn và chọn khối Envira Gallery. Bạn với thể mua thấy nó trong phần Khối chung hoặc bạn mang thể sử dụng thanh kiếm tìm.

Add the Envira Gallery block to your post or page

Sau đó, bạn sẽ cần phải nhấp vào menu thả xuống để chọn thư viện của mình.

Select your gallery from the Envira Gallery block

Bạn sẽ thấy bộ sưu tập của bạn ở vị trí trong bài đăng của bạn.

Bạn sở hữu thể điều chỉnh cài đặt ở phía bên phải của màn hình. Ví dụ: bạn có thể muốn thay đổi bố cục cột hoặc kích thước của lề giữa các hình ảnh.

The Envira Gallery shown in the post editor

Chúng tôi quyết định đặt phòng trưng bày của chúng tôi luôn hiển thị trong hai cột. Chúng tôi cũng đã thêm 1 lề rộng hơn giữa các hình ảnh.

người dùng sở hữu thể nhấp vào hình ảnh để xem phiên bản có kích thước gần như trong hộp đèn. Họ cũng mang thể cuộn qua những hình ảnh bằng cách sử dụng hộp đèn.

Viewing an image from the Envira gallery in a lightbox

giả dụ bạn muốn thêm nhiều hình ảnh hơn vào thư viện của mình, thì bạn có thể quay lại thư viện đó bằng phương pháp tầm nã cập Thư viện Envira »Tất cả Thư viện trong bảng điều khiển WordPress của bạn. Chỉ cần nhấp vào tên bộ sưu tập của bạn để chỉnh sửa nó.

Editing a gallery you've already created in Envira Gallery

Bất kỳ đổi thay nào bạn thực hành đối mang thư viện của mình sẽ xuất hiện ở bất kỳ nơi nào bạn đã đặt nó trong bài đăng, trang hoặc thanh bên của mình. Bạn ko cần phải thêm nó vào các thứ này một lần nữa.

Mẹo: nếu như bạn đang sử dụng trình chỉnh sửa cổ điển thay vì trình chỉnh sửa khối , bạn vẫn có thể tiêu dùng Envira Gallery.

Bạn sẽ thấy nút ‘Thêm thư viện’ phía trên trình chỉnh sửa cổ điển mà bạn sở hữu thể sử dụng để thêm thư viện hiện sở hữu vào bài đăng của mình.

Adding an Envira gallery in the classic editor

Bạn cũng mang thể tạo thư viện mới bằng cách nhấp vào nút ‘Thêm phương tiện’ rồi nhấp vào ‘Tạo thư viện’.

Creating a new gallery using the Media Library in the Classic Editor

Chúng tôi kỳ vọng hướng dẫn này đã giúp bạn học cách thức đặt những hình ảnh cạnh nhau trong WordPress. Bạn cũng mang thể muốn xem qua hướng dẫn của chúng tôi về cách thức căn chỉnh hình ảnh trong trình chỉnh sửa khối WordPress và danh sách toàn diện của chúng tôi về những plugin WordPress phải sở hữu (lựa chọn của chuyên gia) .

Bạn có muốn đặt những hình ảnh cạnh nhau trong nội dung WordPress của mình không? thông thường những người mới khởi đầu phải vật lộn để tìm cách thức đặt hai hình ảnh cạnh nhau trong các bài đăng và trang WordPress của họ.

Trong hướng dẫn từng bước này, chúng tôi sẽ chỉ ra cách tiện lợi đặt những hình ảnh cạnh nhau trong WordPress (mà không cần viết bất kỳ mã nào).

dùng Trình chỉnh sửa khối để đặt các hình ảnh cạnh nhau

cách thức dễ nhất để đặt các hình ảnh của bạn cạnh nhau là tiêu dùng trình chỉnh sửa khối WordPress .

Trình chỉnh sửa khối sở hữu một khối ‘Thư viện’ đặc biệt cho phép bạn hiển thị hình ảnh theo hàng và cột.

trước hết, bạn sẽ cần tạo một bài đăng / trang mới hoặc chỉnh sửa một bài đăng / trang hiện với để mở trình chỉnh sửa nội dung. Lúc vào bên trong, hãy nhấp vào biểu trưng (+) để thêm 1 khối mới.

Creating a post and adding a block to it

Tiếp theo, bạn cần chọn khối Thư viện và thêm nó vào trang của mình. Bạn với thể tìm thấy khối Thư viện trong phần Khối chung hoặc bạn có thể tiêu dùng thanh tìm kiếm để chóng vánh xác định vị trí của nó.

Selecting the Gallery block to add to your post

Giờ đây, bạn với thể thuận tiện thêm hình ảnh vào khối thư viện của mình bằng phương pháp kéo chúng vào đấy hoặc bằng cách sử dụng nút vận tải lên. Bạn cũng mang thể chọn hình ảnh từ thư viện dụng cụ WordPress của mình.

Như bạn sở hữu thể thấy, chúng tôi đã thêm 2 hình ảnh vào khối Thư viện của chúng tôi. WordPress đã tự động định vị chúng cạnh nhau.

Two images in the gallery (butterflies and apple)

nếu bạn muốn 3 hình ảnh cạnh nhau thì sao? Đây là những gì sẽ xảy ra giả dụ chúng ta thêm hình ảnh thứ ba. WordPress chỉ thuần tuý là đổi thay kích thước các loại khác để phù hợp mang cả 3 cạnh nhau:

Three images in the gallery (butterflies, apple, and blue flowers)

giả dụ bạn chuyển vận lên hình ảnh thứ tư, thì WordPress sẽ đặt nó bên dưới các hình ảnh khác.

Four images in the gallery (butterflies, apple, blue flowers, and robin)

Bạn mang thể thay đổi số lượng hình ảnh mà WordPress nên bao gồm cạnh nhau trong một cột độc nhất vô nhị.

đầu tiên, hãy nhấp vào khối Thư viện, nếu như nó chưa được chọn. Ở phía bên phải của màn hình, bạn sẽ thấy cài đặt khối của Thư viện.

Changing the settings for the gallery block

Bạn mang thể điều chỉnh số lượng cột ở đây thành bất kỳ số nào từ 1 tới 4. Ví dụ: nếu bạn muốn 2 hình ảnh cạnh nhau và 2 hình ảnh khác bên dưới chúng, bạn có thể đặt Cột thành 2.

Setting the gallery to have 2 columns rather than 3

Nó thuần tuý như vậy!

nếu bạn muốn thay đổi vị trí của một hình ảnh trong thư viện của mình, chỉ cần nhấp vào nó. Sau ấy, bạn sẽ thấy những mũi tên mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để chuyển di nó về phía trước hoặc phía sau trong thư viện.

Moving an image forward or backward in the gallery

Đây là bản demo của bộ sưu tập đã hoàn thành trong khoảng bài đăng loại của chúng tôi:

The 2 column gallery in a live post

tiêu dùng một plugin để đặt các hình ảnh cạnh nhau trong WordPress

ví như bạn đang sử dụng trình chỉnh sửa WordPress cổ điển cũ hoặc ví như bạn muốn tạo những thư viện phức tạp hơn khối Thư viện mặc định, thì bạn sẽ cần 1 plugin thư viện WordPress.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Envira Gallery vì nó là plugin thư viện WordPress tốt nhất

Vì lợi ích của chỉ dẫn này, chúng tôi sẽ sử dụng phiên bản Envira miễn phí, nhưng bạn có thể muốn vận tải phiên bản Pro để mang được những tính năng mạnh mẽ như album, trình chiếu hình ảnh, v.v.

trước hết, bạn cần cài đặt và kích hoạt plugin Envira Gallery . Ví như bạn ko kiên cố về cách thức thực hiện, chỉ cần xem chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về cách thức cài đặt plugin WordPress .

Tiếp theo, bạn với thể đi tới Thư viện Envira »Thêm mới trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Add a new gallery in Envira Gallery

Bạn sẽ cần đặt tiêu đề cho thư viện của mình. Chúng tôi đã gọi là ‘Thư viện mẫu’ của chúng tôi. Tiếp theo, vận tải lên các hình ảnh bạn muốn dùng.

Bạn với thể kéo và thả chúng vào hộp vận tải lên hoặc bạn có thể dùng 1 trong những nút ‘Chọn tệp’.

Give your new gallery a name

Đây là cách thức các hình ảnh trông như thế nào sau khi chúng được chuyên chở lên:

Images uploaded to Envira Gallery

Bạn sở hữu thể muốn đặt tiêu đề và văn bản thay thế cho hình ảnh của mình tại đây. Tiêu đề nghị hiện bên dưới hình ảnh của bạn lúc quý khách đưa con trỏ chuột lên đó.

Tiêu đề cũng xuất hiện bên dưới hình ảnh trong chế độ bật lên hộp đèn, chúng ta sẽ xem xét trong chốc lát.

Để chỉnh sửa tiêu đề và văn bản thay thế , hãy nhấp vào nút Chỉnh sửa trên hình ảnh trong thư viện.

Click the Edit button to edit an image in your gallery

Sau ấy, bạn mang thể thay đổi tiêu đề cho hình ảnh của mình. Nó mặc định là tên tệp của hình ảnh.

Bạn cũng nên nhập văn bản thay thế, vì điều này hữu dụng cho SEO trang web WordPress của bạn. Ví như tiêu đề của bạn trình bày hình ảnh, thì bạn mang thể chỉ cần lặp lại nó cho văn bản thay thế.

Setting the title and the alt text for the image

Sau khi hoàn tất, hãy đảm bảo bạn nhấp vào nút ‘Lưu siêu dữ liệu’ trước khi nhấp vào X để đóng cửa sổ.

Click the Save Metadata button to save your changes

Để thêm thư viện của bạn trên trang web, trước hết bạn cần xuất bản nó. Hãy tiếp tục và nhấp vào nút Xuất bản ở phía bên phải của màn hình.

Click the Publish button to publish your gallery, so you can use it on your site

bây giờ, hãy chỉnh sửa bài đăng hoặc trang hoặc tạo một bài viết mới. Bên trong trình chỉnh sửa nội dung , nhấp (+) để thêm khối vào bài đăng của bạn và chọn khối Envira Gallery. Bạn với thể sắm thấy nó trong phần Khối chung hoặc bạn có thể tiêu dùng thanh tìm kiếm.

Add the Envira Gallery block to your post or page

Sau ấy, bạn sẽ cần phải nhấp vào thực đơn thả xuống để chọn thư viện của mình.

Select your gallery from the Envira Gallery block

Bạn sẽ thấy bộ sưu tập của bạn ở vị trí trong bài đăng của bạn.

Bạn mang thể điều chỉnh cài đặt ở phía bên phải của màn hình. Ví dụ: bạn với thể muốn thay đổi bố cục cột hoặc kích thước của lề giữa các hình ảnh.

The Envira Gallery shown in the post editor

Chúng tôi quyết định đặt phòng trưng bày của chúng tôi luôn hiển thị trong 2 cột. Chúng tôi cũng đã thêm 1 lề rộng hơn giữa các hình ảnh.

khách hàng sở hữu thể nhấp vào hình ảnh để xem phiên bản sở hữu kích thước phần nhiều trong hộp đèn. Họ cũng với thể cuộn qua những hình ảnh bằng cách tiêu dùng hộp đèn.

Viewing an image from the Envira gallery in a lightbox

nếu bạn muốn thêm đa dạng hình ảnh hơn vào thư viện của mình, thì bạn sở hữu thể quay lại thư viện đó bằng bí quyết truy hỏi cập Thư viện Envira »Tất cả Thư viện trong bảng điều khiển WordPress của bạn. Chỉ cần nhấp vào tên bộ sưu tập của bạn để chỉnh sửa nó.

Editing a gallery you've already created in Envira Gallery

Bất kỳ đổi thay nào bạn thực hành đối mang thư viện của mình sẽ xuất hiện ở bất kỳ nơi nào bạn đã đặt nó trong bài đăng, trang hoặc thanh bên của mình. Bạn không cần phải thêm nó vào các thứ này 1 lần nữa.

Mẹo: giả dụ bạn đang tiêu dùng trình chỉnh sửa cổ điển thay vì trình chỉnh sửa khối , bạn vẫn có thể dùng Envira Gallery.

Bạn sẽ thấy nút ‘Thêm thư viện’ phía trên trình chỉnh sửa cổ điển mà bạn có thể tiêu dùng để thêm thư viện hiện với vào bài đăng của mình.

Adding an Envira gallery in the classic editor

Bạn cũng với thể tạo thư viện mới bằng cách nhấp vào nút ‘Thêm phương tiện’ rồi nhấp vào ‘Tạo thư viện’.

Creating a new gallery using the Media Library in the Classic Editor

Chúng tôi kỳ vọng chỉ dẫn này đã giúp bạn học phương pháp đặt các hình ảnh cạnh nhau trong WordPress. Bạn cũng mang thể muốn xem qua chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết căn chỉnh hình ảnh trong trình chỉnh sửa khối WordPress và danh sách toàn diện của chúng tôi về các plugin WordPress phải với (lựa chọn của chuyên gia) .

Trong chỉ dẫn từng bước này, chúng tôi sẽ chỉ ra cách tiện dụng đặt các hình ảnh cạnh nhau trong WordPress (mà không cần viết bất kỳ mã nào).

sử dụng Trình chỉnh sửa khối để đặt các hình ảnh cạnh nhau

cách dễ nhất để đặt những hình ảnh của bạn cạnh nhau là tiêu dùng trình chỉnh sửa khối WordPress .

Trình chỉnh sửa khối sở hữu 1 khối ‘Thư viện’ đặc biệt cho phép bạn hiển thị hình ảnh theo hàng và cột.

trước tiên, bạn sẽ cần tạo một bài đăng / trang mới hoặc chỉnh sửa 1 bài đăng / trang hiện có để mở trình chỉnh sửa nội dung. Khi vào bên trong, hãy nhấp vào biểu trưng (+) để thêm một khối mới.

Creating a post and adding a block to it

Tiếp theo, bạn cần chọn khối Thư viện và thêm nó vào trang của mình. Bạn mang thể sắm thấy khối Thư viện trong phần Khối chung hoặc bạn sở hữu thể dùng thanh kiếm tìm để chóng vánh xác định vị trí của nó.

Selecting the Gallery block to add to your post

Giờ đây, bạn mang thể tiện lợi thêm hình ảnh vào khối thư viện của mình bằng bí quyết kéo chúng vào đấy hoặc bằng cách sử dụng nút vận tải lên. Bạn cũng có thể chọn hình ảnh trong khoảng thư viện dụng cụ WordPress của mình.

Như bạn với thể thấy, chúng tôi đã thêm hai hình ảnh vào khối Thư viện của chúng tôi. WordPress đã tự động định vị chúng cạnh nhau.

Two images in the gallery (butterflies and apple)

ví như bạn muốn 3 hình ảnh cạnh nhau thì sao? Đây là những gì sẽ xảy ra ví như chúng ta thêm hình ảnh thứ ba. WordPress chỉ đơn giản là đổi thay kích thước các mẫu khác để thích hợp mang cả 3 cạnh nhau:

Three images in the gallery (butterflies, apple, and blue flowers)

nếu như bạn chuyển vận lên hình ảnh thứ tư, thì WordPress sẽ đặt nó bên dưới các hình ảnh khác.

Four images in the gallery (butterflies, apple, blue flowers, and robin)

Bạn sở hữu thể thay đổi số lượng hình ảnh mà WordPress nên bao gồm cạnh nhau trong 1 cột độc nhất.

trước nhất, hãy nhấp vào khối Thư viện, ví như nó chưa được chọn. Ở phía bên phải của màn hình, bạn sẽ thấy cài đặt khối của Thư viện.

Changing the settings for the gallery block

Bạn mang thể điều chỉnh số lượng cột ở đây thành bất kỳ số nào trong khoảng 1 đến 4. Ví dụ: nếu như bạn muốn hai hình ảnh cạnh nhau và hai hình ảnh khác bên dưới chúng, bạn sở hữu thể đặt Cột thành 2.

Setting the gallery to have 2 columns rather than 3

Nó thuần tuý như vậy!

giả dụ bạn muốn thay đổi vị trí của một hình ảnh trong thư viện của mình, chỉ cần nhấp vào nó. Sau đó, bạn sẽ thấy những mũi tên mà bạn sở hữu thể sử dụng để di chuyển nó về phía trước hoặc phía sau trong thư viện.

Moving an image forward or backward in the gallery

Đây là bản demo của bộ sưu tập đã hoàn thành trong khoảng bài đăng loại của chúng tôi:

The 2 column gallery in a live post

dùng một plugin để đặt những hình ảnh cạnh nhau trong WordPress

giả dụ bạn đang tiêu dùng trình chỉnh sửa WordPress cổ điển cũ hoặc giả dụ bạn muốn tạo các thư viện phức tạp hơn khối Thư viện mặc định, thì bạn sẽ cần 1 plugin thư viện WordPress.

Chúng tôi khuyên bạn nên tiêu dùng Envira Gallery vì nó là plugin thư viện WordPress thấp nhất

Vì lợi ích của chỉ dẫn này, chúng tôi sẽ dùng phiên bản Envira miễn phí, nhưng bạn mang thể muốn tải phiên bản Pro để với được các tính năng mạnh mẽ như album, trình chiếu hình ảnh, v.v.

đầu tiên, bạn cần cài đặt và kích hoạt plugin Envira Gallery . Nếu như bạn ko cứng cáp về phương pháp thực hiện, chỉ cần xem hướng dẫn từng bước của chúng tôi về cách cài đặt plugin WordPress .

Tiếp theo, bạn mang thể đi đến Thư viện Envira »Thêm mới trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Add a new gallery in Envira Gallery

Bạn sẽ cần đặt tiêu đề cho thư viện của mình. Chúng tôi đã gọi là ‘Thư viện mẫu’ của chúng tôi. Tiếp theo, chuyên chở lên các hình ảnh bạn muốn sử dụng.

Bạn sở hữu thể kéo và thả chúng vào hộp chuyển vận lên hoặc bạn sở hữu thể sử dụng 1 trong các nút ‘Chọn tệp’.

Give your new gallery a name

Đây là cách các hình ảnh trông như thế nào sau khi chúng được chuyên chở lên:

Images uploaded to Envira Gallery

Bạn mang thể muốn đặt tiêu đề và văn bản thay thế cho hình ảnh của mình tại đây. Tiêu yêu cầu hiện bên dưới hình ảnh của bạn lúc người mua đưa con trỏ chuột lên ấy.

Tiêu đề cũng xuất hiện bên dưới hình ảnh trong chế độ bật lên hộp đèn, chúng ta sẽ coi xét trong giây khắc.

Để chỉnh sửa tiêu đề và văn bản thay thế , hãy nhấp vào nút Chỉnh sửa trên hình ảnh trong thư viện.

Click the Edit button to edit an image in your gallery

Sau đó, bạn sở hữu thể đổi thay tiêu đề cho hình ảnh của mình. Nó mặc định là tên tệp của hình ảnh.

Bạn cũng nên nhập văn bản thay thế, vì điều này có ích cho SEO trang web WordPress của bạn. Ví như tiêu đề của bạn miêu tả hình ảnh, thì bạn có thể chỉ cần lặp lại nó cho văn bản thay thế.

Setting the title and the alt text for the image

Sau lúc hoàn thành, hãy đảm bảo bạn nhấp vào nút ‘Lưu siêu dữ liệu’ trước lúc nhấp vào X để đóng cửa sổ.

Click the Save Metadata button to save your changes

Để thêm thư viện của bạn trên trang web, trước hết bạn cần xuất bản nó. Hãy tiếp tục và nhấp vào nút Xuất bản ở phía bên phải của màn hình.

Click the Publish button to publish your gallery, so you can use it on your site

bây giờ, hãy chỉnh sửa bài đăng hoặc trang hoặc tạo 1 bài viết mới. Bên trong trình chỉnh sửa nội dung , nhấp (+) để thêm khối vào bài đăng của bạn và chọn khối Envira Gallery. Bạn sở hữu thể tậu thấy nó trong phần Khối chung hoặc bạn với thể tiêu dùng thanh kiếm tìm.

Add the Envira Gallery block to your post or page

Sau ấy, bạn sẽ cần phải nhấp vào menu thả xuống để chọn thư viện của mình.

Select your gallery from the Envira Gallery block

Bạn sẽ thấy bộ sưu tập của bạn ở vị trí trong bài đăng của bạn.

Bạn có thể điều chỉnh cài đặt ở phía bên phải của màn hình. Ví dụ: bạn với thể muốn thay đổi bố cục cột hoặc kích thước của lề giữa các hình ảnh.

The Envira Gallery shown in the post editor

Chúng tôi quyết định đặt phòng trưng bày của chúng tôi luôn hiển thị trong 2 cột. Chúng tôi cũng đã thêm một lề rộng hơn giữa những hình ảnh.

các bạn sở hữu thể nhấp vào hình ảnh để xem phiên bản có kích thước số đông trong hộp đèn. Họ cũng mang thể cuộn qua các hình ảnh bằng cách dùng hộp đèn.

Viewing an image from the Envira gallery in a lightbox

nếu bạn muốn thêm phổ thông hình ảnh hơn vào thư viện của mình, thì bạn mang thể quay lại thư viện đấy bằng bí quyết truy tìm cập Thư viện Envira »Tất cả Thư viện trong bảng điều khiển WordPress của bạn. Chỉ cần nhấp vào tên bộ sưu tập của bạn để chỉnh sửa nó.

Editing a gallery you've already created in Envira Gallery

Bất kỳ thay đổi nào bạn thực hiện đối sở hữu thư viện của mình sẽ xuất hiện ở bất kỳ nơi nào bạn đã đặt nó trong bài đăng, trang hoặc thanh bên của mình. Bạn không cần phải thêm nó vào những thứ này 1 lần nữa.

Mẹo: nếu bạn đang tiêu dùng trình chỉnh sửa cổ điển thay vì trình chỉnh sửa khối , bạn vẫn có thể dùng Envira Gallery.

Bạn sẽ thấy nút ‘Thêm thư viện’ phía trên trình chỉnh sửa cổ điển mà bạn mang thể tiêu dùng để thêm thư viện hiện mang vào bài đăng của mình.

Adding an Envira gallery in the classic editor

Bạn cũng sở hữu thể tạo thư viện mới bằng bí quyết nhấp vào nút ‘Thêm phương tiện’ rồi nhấp vào ‘Tạo thư viện’.

Creating a new gallery using the Media Library in the Classic Editor

Chúng tôi kỳ vọng chỉ dẫn này đã giúp bạn học bí quyết đặt các hình ảnh cạnh nhau trong WordPress. Bạn cũng với thể muốn xem qua chỉ dẫn của chúng tôi về cách thức căn chỉnh hình ảnh trong trình chỉnh sửa khối WordPress và danh sách toàn diện của chúng tôi về những plugin WordPress phải có (lựa chọn của chuyên gia) .

Trong chỉ dẫn từng bước này, chúng tôi sẽ chỉ ra phương pháp tiện lợi đặt các hình ảnh cạnh nhau trong WordPress (mà ko cần viết bất kỳ mã nào).

sử dụng Trình chỉnh sửa khối để đặt các hình ảnh cạnh nhau

cách dễ nhất để đặt các hình ảnh của bạn cạnh nhau là tiêu dùng trình chỉnh sửa khối WordPress .

Trình chỉnh sửa khối mang 1 khối ‘Thư viện’ đặc thù cho phép bạn hiển thị hình ảnh theo hàng và cột.

trước tiên, bạn sẽ cần tạo một bài đăng / trang mới hoặc chỉnh sửa một bài đăng / trang hiện với để mở trình chỉnh sửa nội dung. Lúc vào bên trong, hãy nhấp vào tượng trưng (+) để thêm một khối mới.

Creating a post and adding a block to it

Tiếp theo, bạn cần chọn khối Thư viện và thêm nó vào trang của mình. Bạn sở hữu thể sắm thấy khối Thư viện trong phần Khối chung hoặc bạn có thể sử dụng thanh kiếm tìm để nhanh chóng xác định vị trí của nó.

Selecting the Gallery block to add to your post

Giờ đây, bạn có thể thuận lợi thêm hình ảnh vào khối thư viện của mình bằng cách thức kéo chúng vào đó hoặc bằng cách sử dụng nút chuyển vận lên. Bạn cũng sở hữu thể chọn hình ảnh từ thư viện công cụ WordPress của mình.

Như bạn có thể thấy, chúng tôi đã thêm 2 hình ảnh vào khối Thư viện của chúng tôi. WordPress đã tự động định vị chúng cạnh nhau.

Two images in the gallery (butterflies and apple)

nếu như bạn muốn 3 hình ảnh cạnh nhau thì sao? Đây là các gì sẽ xảy ra nếu chúng ta thêm hình ảnh thứ ba. WordPress chỉ đơn giản là thay đổi kích thước các mẫu khác để phù hợp với cả 3 cạnh nhau:

Three images in the gallery (butterflies, apple, and blue flowers)

nếu như bạn chuyển vận lên hình ảnh thứ tư, thì WordPress sẽ đặt nó bên dưới những hình ảnh khác.

Four images in the gallery (butterflies, apple, blue flowers, and robin)

Bạn mang thể thay đổi số lượng hình ảnh mà WordPress nên bao gồm cạnh nhau trong một cột độc nhất vô nhị.

đầu tiên, hãy nhấp vào khối Thư viện, ví như nó chưa được chọn. Ở phía bên phải của màn hình, bạn sẽ thấy cài đặt khối của Thư viện.

Changing the settings for the gallery block

Bạn mang thể điều chỉnh số lượng cột ở đây thành bất kỳ số nào từ một tới 4. Ví dụ: ví như bạn muốn 2 hình ảnh cạnh nhau và hai hình ảnh khác bên dưới chúng, bạn sở hữu thể đặt Cột thành 2.

Setting the gallery to have 2 columns rather than 3

Nó đơn thuần như vậy!

nếu như bạn muốn đổi thay vị trí của 1 hình ảnh trong thư viện của mình, chỉ cần nhấp vào nó. Sau đó, bạn sẽ thấy các mũi tên mà bạn với thể tiêu dùng để vận động nó về phía trước hoặc phía sau trong thư viện.

Moving an image forward or backward in the gallery

Đây là bản demo của bộ sưu tập đã hoàn thành trong khoảng bài đăng dòng của chúng tôi:

The 2 column gallery in a live post

dùng một plugin để đặt những hình ảnh cạnh nhau trong WordPress

nếu bạn đang sử dụng trình chỉnh sửa WordPress cổ điển cũ hoặc giả dụ bạn muốn tạo những thư viện phức tạp hơn khối Thư viện mặc định, thì bạn sẽ cần một plugin thư viện WordPress.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Envira Gallery vì nó là plugin thư viện WordPress tốt nhất

Vì lợi ích của hướng dẫn này, chúng tôi sẽ sử dụng phiên bản Envira miễn phí, nhưng bạn có thể muốn chuyên chở phiên bản Pro để sở hữu được các tính năng mạnh mẽ như album, trình chiếu hình ảnh, v.v.

trước tiên, bạn cần cài đặt và kích hoạt plugin Envira Gallery . Nếu như bạn ko kiên cố về bí quyết thực hiện, chỉ cần xem chỉ dẫn từng bước của chúng tôi về cách cài đặt plugin WordPress .

Tiếp theo, bạn mang thể đi đến Thư viện Envira »Thêm mới trong bảng điều khiển WordPress của bạn.

Add a new gallery in Envira Gallery

Bạn sẽ cần đặt tiêu đề cho thư viện của mình. Chúng tôi đã gọi là ‘Thư viện mẫu’ của chúng tôi. Tiếp theo, chuyên chở lên các hình ảnh bạn muốn tiêu dùng.

Bạn mang thể kéo và thả chúng vào hộp vận tải lên hoặc bạn sở hữu thể tiêu dùng một trong những nút ‘Chọn tệp’.

Give your new gallery a name

Đây là phương pháp những hình ảnh trông như thế nào sau lúc chúng được chuyển vận lên:

Images uploaded to Envira Gallery

Bạn có thể muốn đặt tiêu đề và văn bản thay thế cho hình ảnh của mình tại đây. Tiêu yêu cầu hiện bên dưới hình ảnh của bạn khi người mua đưa con trỏ chuột lên ấy.

Tiêu đề cũng xuất hiện bên dưới hình ảnh trong chế độ bật lên hộp đèn, chúng ta sẽ coi xét trong giây khắc.

Để chỉnh sửa tiêu đề và văn bản thay thế , hãy nhấp vào nút Chỉnh sửa trên hình ảnh trong thư viện.

Click the Edit button to edit an image in your gallery

Sau đấy, bạn mang thể đổi thay tiêu đề cho hình ảnh của mình. Nó mặc định là tên tệp của hình ảnh.

Bạn cũng nên nhập văn bản thay thế, vì điều này bổ ích cho SEO trang web WordPress của bạn. Nếu như tiêu đề của bạn biểu hiện hình ảnh, thì bạn mang thể chỉ cần lặp lại nó cho văn bản thay thế.

Setting the title and the alt text for the image

Sau lúc hoàn tất, hãy đảm bảo bạn nhấp vào nút ‘Lưu siêu dữ liệu’ trước lúc nhấp vào X để đóng cửa sổ.

Click the Save Metadata button to save your changes

Để thêm thư viện của bạn trên trang web, trước hết bạn cần xuất bản nó. Hãy tiếp tục và nhấp vào nút Xuất bản ở phía bên phải của màn hình.

Click the Publish button to publish your gallery, so you can use it on your site

bây giờ, hãy chỉnh sửa bài đăng hoặc trang hoặc tạo một bài viết mới. Bên trong trình chỉnh sửa nội dung , nhấp (+) để thêm khối vào bài đăng của bạn và chọn khối Envira Gallery. Bạn với thể tìm thấy nó trong phần Khối chung hoặc bạn mang thể tiêu dùng thanh kiếm tìm.

Add the Envira Gallery block to your post or page

Sau đó, bạn sẽ cần phải nhấp vào menu thả xuống để chọn thư viện của mình.

Select your gallery from the Envira Gallery block

Bạn sẽ thấy bộ sưu tập của bạn ở vị trí trong bài đăng của bạn.

Bạn mang thể điều chỉnh cài đặt ở phía bên phải của màn hình. Ví dụ: bạn với thể muốn đổi thay bố cục cột hoặc kích thước của lề giữa các hình ảnh.

The Envira Gallery shown in the post editor

Chúng tôi quyết định đặt phòng trưng bày của chúng tôi luôn hiển thị trong hai cột. Chúng tôi cũng đã thêm 1 lề rộng hơn giữa những hình ảnh.

quý khách với thể nhấp vào hình ảnh để xem phiên bản sở hữu kích thước đông đảo trong hộp đèn. Họ cũng sở hữu thể cuộn qua những hình ảnh bằng bí quyết sử dụng hộp đèn.

Viewing an image from the Envira gallery in a lightbox

nếu như bạn muốn thêm nhiều hình ảnh hơn vào thư viện của mình, thì bạn có thể quay lại thư viện đấy bằng bí quyết truy cập Thư viện Envira »Tất cả Thư viện trong bảng điều khiển WordPress của bạn. Chỉ cần nhấp vào tên bộ sưu tập của bạn để chỉnh sửa nó.

Editing a gallery you've already created in Envira Gallery

Bất kỳ thay đổi nào bạn thực hiện đối mang thư viện của mình sẽ xuất hiện ở bất kỳ nơi nào bạn đã đặt nó trong bài đăng, trang hoặc thanh bên của mình. Bạn ko cần phải thêm nó vào các thứ này một lần nữa.

Mẹo: nếu bạn đang dùng trình chỉnh sửa cổ điển thay vì trình chỉnh sửa khối , bạn vẫn có thể sử dụng Envira Gallery.

Bạn sẽ thấy nút ‘Thêm thư viện’ phía trên trình chỉnh sửa cổ điển mà bạn sở hữu thể sử dụng để thêm thư viện hiện sở hữu vào bài đăng của mình.

Adding an Envira gallery in the classic editor

Bạn cũng sở hữu thể tạo thư viện mới bằng cách thức nhấp vào nút ‘Thêm phương tiện’ rồi nhấp vào ‘Tạo thư viện’.

Creating a new gallery using the Media Library in the Classic Editor

Chúng tôi hy vọng chỉ dẫn này đã giúp bạn học cách đặt những hình ảnh cạnh nhau trong WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem qua hướng dẫn của chúng tôi về cách căn chỉnh hình ảnh trong trình chỉnh sửa khối WordPress và danh sách toàn diện của chúng tôi về các plugin WordPress phải mang (lựa chọn của chuyên gia) .

Đăng bợi:

0 nhận xét: