Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

TP HCM: Nghịch tử đánh mẹ phải nhập viện vì đĩa cơm thừa

Sinh ra đứa con đã khó , sinh được Nghịch tử lại khổ hơn !

“Chẳng ai mong muốn con cháu mình sinh ra phải đi tù. Viết lá đơn mà lòng đau như cắt, nhưng tôi đã bất lực với 2 nghịch tử này rồi...”, cụ bà bày tỏ nỗi khổ tâm khi bị chính các con, cháu của mình đánh đập.

Khuyên các con đừng cãi nhau, mẹ bị đánh nhập viện
Ngày 3/4, cụ Dương Thị Kim Châu (81 tuổi, ngụ Phường 4, quận Gò Vấp, TP. HCM) cho biết vẫn đang tiếp tục gửi đơn khiếu nại vụ việc bị con và cháu ruột đánh bầm dập đến cơ quan chức năng để điều tra. Gặp chúng tôi, cụ Châu với khuôn mặt vẫn còn sưng tím.
Trò chuyện với chúng tôi, cụ Châu thuật lại toàn bộ vụ việc trong nước mắt, cụ thể vào khoảng 13 giờ ngày 22/2/2015 trong lúc đang ngủ trưa thì nghe có tiếng cãi nhau ở ngoài sân. Sau một hồi, nhận ra đó chính là con gái của mình là bà Bùi Thị V. (44 tuổi) và con trai Bùi Tấn Cang (49 tuổi) đang lớn tiếng với nhau.
Sợ hàng xóm nói, cụ Châu chạy ra can ngăn. Khi ra đến sân, thấy ông Cang nhắc nhở nhóm sinh viên đang đứng mua nước mía của bà V. trước nhà. Khi ông Cang nói: "Không được chắn lối ra vào" thì liền bị bà V. chửi lại vì nghĩ rằng anh trai đang cố tình đuổi khách của mình.
"Thấy các con cãi nhau lớn tiếng, tôi chạy can ngăn hòa giải. Tôi nói "Hai đứa con là anh em máu mủ ruột thịt đừng gây lộn nữa, mất hòa khí gia đình mình.". Chỉ vậy thôi, mà con V. kêu cháu gái Phạm Mỹ H. (22 tuổi) lấy cây mía gần đó quay sang phía tôi và con trai đánh tới tấp, vừa đánh vừa chửi bới.", bà Châu đau đớn kể lại.
TP. HCM: Khuyên các con đừng cãi nhau, cụ bà bị đánh gãy xương hốc mắt - Ảnh 1.
 Cụ Châu tự chụp lại những bức ảnh mặt bầm tím, sưng tái do bị con và cháu ruột đánh để khởi kiện.
Theo cụ, sau khi bị con gái và cháu ruột đánh, cụ Châu đã ngã xuống nhưng "nghịch tử" vẫn liên tục dùng chân đạp lên bụng, ngực khiến nước mắt, nước mũi bà bắt đầu chảy ra.
"Lúc bị đánh, tôi bật khóc nhưng không phải vì đau. Tôi khóc vì tự nhiên thấy bất lực khi bị chính đứa con mình sinh ra đánh đập. Lúc được hàng xóm giải cứu, máu mũi tôi bắt đầu chảy ra tiếp. Cứ nghĩ chắc con bức xúc nóng vội nên đánh tôi, thế nhưng một hồi sau đó nó còn to tiếng, thách thức tôi.", cụ Châu buồn bã nói.
Cụ Châu cho hay, vụ việc có ít nhất 10 sinh viên cùng 3 người gần đó chứng kiến. Sau khi bị con cháu đánh phải cấp cứu tại bệnh viện quận Gò Vấp, cụ Châu đã gửi đơn cầu cứu đến công an phường 4 (quận Gò Vấp).
Mâu thuẫn từ trước vì… đĩa cơm thừa
Cụ Châu cho biết, việc con cháu đánh mình dã man như vậy là vì đã có mâu thuẫn từ lâu, chuyện can ngăn các con đừng to tiếng với nhau cũng chỉ là giọt nước tràn ly.

theo : https://2sao.vn/tp-hcm-nghich-tu-danh-me-phai-nhap-vien-vi-dia-com-thua-n-23520.html

Đăng bợi:

0 nhận xét: