Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Tỷ phú Bill Gates xếp hàng mua đồ ăn giá 8 USD

Sở hữu tài sản gần 100 tỷ USD nhưng Bill Gates không ngại xếp hàng chờ mua suất ăn gồm bánh burger, khoai tây chiên và Coca. 

Thứ sáu, 18/1/2019, 16:40 (GMT+7)
Tỷ phú Mỹ đứng xếp hàng mua đồ ăn nhanh tối 13/1. Ảnh: Facebook. 
Tỷ phú Mỹ đứng xếp hàng mua đồ ăn nhanh tối 13/1. Ảnh: Facebook
Tối 13/1, người sáng lập tập đoàn Microsoft Bill Gates được nhìn thấy đứng xếp hàng tại một cửa hàng bán đồ ăn nhanh của Dick's Drive-In ở thành phố Seattle. Theo Mail, vị tỷ phú 63 tuổi, có khối tài sản 95,5 tỷ USD, mặc một chiếc áo len đỏ, quần xám và đi đôi sneaker màu đen, xỏ hai tay vào túi quần khi chờ đến lượt mình. 
Bữa ăn của tỷ phú Mỹ có giá chỉ 7,68 USD, gồm một miếng burger, khoai tây chiên và một cốc Coca lớn. 
Mike Galos, cựu nhân viên của Microsoft, đã chụp được khoảnh khắc này rồi đăng lên nhóm Facebook những người từng làm việc cho tập đoàn. 
"Dù sở hữu cả khối tài sản gần 100 tỷ USD, điều hành tổ chức từ thiện lớn nhất thế giới, ông ấy vẫn đứng xếp hàng để mua burger, khoai tây chiên và Coca ở cửa hàng đồ ăn nhanh Dick's như tất cả chúng ta", Galos chú thích dưới bức ảnh lập tức gây "sốt" sau khi xuất hiện trên mạng.
"Đây chính là cách mà những người giàu có thực sự hành xử, khác với người chỉ thích ngồi trên toilet mạ vàng trong Nhà Trắng kia", Galos nói thêm, ám chỉ Tổng thống Mỹ Donald Trump. 
Bức ảnh hiện thu hút hơn 15.000 lượt like và 12.000 lượt chia sẻ. 
Theo Galos, tỷ phú Bill Gates là một người hóm hỉnh đến khó tin. "Ông ấy không thích gây chú ý, và thường là một người rất thân thiện. Tôi từng trò chuyện với ông tại các bữa tiệc của công ty nhưng khi nhìn thấy ông ấy trên phố hay trong nhà hàng, mối quan hệ không thân thiết đến mức tôi có thể đi thẳng tới và nói lời chào", anh cho biết. 
"Có vẻ như không ai nhận ra ông ấy", một thành viên Facebook bình luận sau bức ảnh trên. 
"Đây mới là mẫu đàn ông của tôi", một thành viên khác nhận xét. 
Tỷ phú Microsoft, người đặc biệt nghiện burger, dường như mới đổi sang dùng đồ ăn của Dick's Drive-In do trước đây ông được cho là khách hàng trung thành của Burgermaster ở phố Bellevue. Người hâm mộ từng nhìn thấy ông dùng bữa tối tại chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh này.
Hướng Dương

Đăng bợi:

0 nhận xét: