Thứ Ba, 20 tháng 9, 2022

Excel không hiện Sheets – nguyên do và cách giải quyết

Excel ko hiện Sheets – cội nguồn và phương pháp giải quyết

Excel không hiện Sheets – căn nguyên và phương pháp giải quyết.

[caption id="attachment_6969" align="aligncenter" width="603"]Excel không hiện Sheets – Nguyên nhân và cách khắc phục Excel ko hiện Sheets – nguyên nhân và cách thức khắc phục[/caption]

căn nguyên Excel không hiện Sheets?

Excel không hiện Sheets do file Excel bị khóa

một trong các khởi thủy phổ biến nhất làm cho Excel ko hiện Sheets là file đang bị khoá. Việc khóa file thường nhằm mục đích nâng cao tính bảo mật cho nó, ngoài ra lại gây nên một số bất nhân thể cho người mua.

Excel ko hiện Sheets do tùy chọn hiển thị bị tắt

mang Excel, lúc bạn mở lần trước hết và thấy những Sheet đã hiển thị trên màn hình mặc định sẵn, sau ấy bạn chỉ cần thao tác là có thể tiêu dùng ngay được các Sheet này. Bên cạnh đó ví như tùy chọn hiển thị Sheet bị tắt, các sheet này sẽ ko được hiển thị và bạn cũng sẽ không thể xem được chúng.

Excel không hiện Sheets do Sheets đã bị ẩn

khi làm việc cùng lúc mang phổ biến Sheets trên Excel, việc gộp chúng lại giúp lại vào 1 file khiến cho bạn tiện lợi kiểm tra được nội dung của chúng hơn là tạo 1 khi rộng rãi file Excel khác nhau. Tuy thế, quá phổ thông Sheet trong 1 file lại mang thể khiến bạn bị rối mắt, bởi thế phổ biến người hay có thiên hướng ẩn đi những Sheet đang ko cần tiêu dùng tới.

Excel không hiện Sheets do khung khiến việc Excel bị sắp xếp lại

khi làm cho việc, Excel với thể cùng lúc hiển thị đa dạng bảng tính và đồng thời cho phép bạn tuỳ biến và bố trí lại cửa sổ khiến việc của Excel. Đa dạng người sau lúc thiết lập xong các tuỳ biến thường lưu lại thành 1 tập tin workspace để tiêu dùng lại sau này.

thỉnh thoảng khi thao tác trên Excel, bạn cần tới phổ biến hơn một workbook để việc dùng nó phát triển thành thuận tiện, song song bạn cũng có thể xem được những dữ liệu trong khoảng phổ thông bảng tính cùng lúc mà ko bị rối mắt. Lúc đó các sườn khiến việc trong Excel sẽ dễ dàng bị xáo trộn. Hậu quả là Excel ko hiện Sheets.

bí quyết khắc phục Excel ko hiện Sheets

kiểm tra tùy chọn hiển thị tab Sheets trong cài đặt Excel

Đối mang những người cần khiến việc trên Excel mỗi ngày, việc ẩn một dữ liệu nào ấy trong bảng tính Excel là điều dễ hiểu. Điều này rất cần yếu lúc bạn sở hữu một đôi bảng dữ liệu mở rộng được tham chiếu nhưng chưa cần sử dụng đến ngay, hoặc bạn mang 1 số cái dữ liệu ở dưới cùng của bảng tính và muốn ẩn chúng đi.

Để hiển thị lại tab Sheets trong Excel đã bị ẩn đi, bạn cần:

Bước 1: trước nhất hãy bấm vào menu File trên thanh phương tiện => bấm vào Options.

Bước 2: Chọn Advanced => Kéo xuống phần Display options for this workbook và bấm chuột để đánh dấu tick vào ô vuông bên cạnh mẫu chữ Show Sheet tabs => chọn OK.

như vậy là bạn sẽ được kết quả là các Sheets hiển thị lại như trong hình dưới đây.

Bỏ ẩn trang tính

Để khắc phục Excel không hiện Sheets, bạn mang thể bỏ ẩn trang tính bằng các bước sau đây:

Bước 1: Bấm chuột phải vào 1 tên Sheet bất kỳ trong file Excel đang mở và chọn Unhide để hiển thị.

Bước 2: Trong phần Unhide, hãy bấm chọn Sheet cần hiển thị => bấm OK là xong.

Khôi phục cài đặt khung làm việc mặc định của Excel

Bước 1: Ấn tổ hợp phím Windows + R để mở ra hộp thoại Run => nhập vào hộp thoại lệnh “regedit” và bạn sẽ thấy cửa sổ Registry Editor được mở ra.

Bước 2: Tại đây, hãy nhập vào thanh kiếm tìm tuyến phố dẫn sau:

ComputerHKEY_CURRENT_USERSOFTWAREMicrosoftOffice15.0

Bước 3: cuối cùng các áp dụng được cài đặt sẽ hiển thị phần lớn trong thư mục này. Để khôi phục lại cài đặt Excel, bạn cần bấm vào Excel => Chọn Delete để xóa là được.

Vậy là trong bài viết trên, chúng mình đã giới thiệu đến bạn những xuất xứ thường gặp cũng như cách thức khắc phục Excel không hiện Sheets. Kỳ vọng rằng khi gặp hiện trạng này, bạn mang thể ứng dụng những tri thức trên để chóng vánh khắc phục. Rút cục, đừng quên bấm theo dõi trang ngay để liên tục cập nhật thêm phổ biến thủ thuật tin học thú vị khác bạn nhé!

Microsoft Office –

theo : Tin học văn phòng

Đăng bợi:

0 nhận xét: