Thứ Tư, 21 tháng 9, 2022

Cách thức khiến cho Infographic bằng Powerpoint chi tiết nhất

phương pháp khiến Infographic bằng Powerpoint chi tiết nhất

cách làm Infographic bằng Powerpoint, Infographic là gì, điều nên và không nên khiến, loại Infographic độc đáo, phần mềm Infographic thay thế Powerpoint.

[caption id="attachment_6942" align="aligncenter" width="600"]Cách làm Infographic bằng Powerpoint chi tiết nhất cách thức khiến Infographic bằng Powerpoint chi tiết nhất[/caption]

Infographic là gì?

Infographic được hiểu đơn giản là một dạng thể hiện các thông tin và dữ liệu với nguyên tố phức tạp và khô khan bằng những hình ảnh đồ hoạ chân thực và dễ hình dung. Tức là ứng với mỗi thông tin quan yếu đã được bạn tóm gọn lại ý chính, bạn với thể gắn cho chúng các hình minh hoạ cực sinh động và thông minh.

cách làm này được phổ quát người tình thích vì nó làm cho bài thuyết trình rối rắm phát triển thành dễ hiểu và không nhàm chán, trong khoảng đấy lôi kéo được người xem. Tuy nhiên, phương pháp khiến Infographic bằng Powerpoint còn gián tiếp giúp cho bạn sở hữu hướng thuyết trình mạch lạc hơn và người xem chóng vánh ghi nhớ được các thông báo quan trọng vượt bậc.

cách thức khiến Infographic bằng Powerpoint thường được những tư nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp dùng vào mục đích truyền thông nhằm sản xuất thông báo về trải nghiệm, tầm nhìn, sứ mạng,… của mình tới người mua mục tiêu. Điều này ko chỉ giúp tiết kiệm phổ thông chi phí PR mà còn đem lại hiệu quả truyền thông cực kỳ lớn.

các điều nên và không nên khiến khi ngoại hình Infographic

các điều nên khiến

lúc thực hành cách khiến Infographic bằng Powerpoint, bạn nên khiến các điều sau:

các điều ko nên khiến

khi thực hành cách thức làm cho Infographic bằng Powerpoint, bạn nên giảm thiểu các điều sau:

cách làm cho Infographic bằng PowerPoint

lựa chọn dạng đồ họa bạn muốn

Bước 1: Để cài đặt kích thước Infographic, tại tab Design trên thanh dụng cụ, bấm chọn Slide Size => Custom Slide Size.

Bước 2: Để xóa đi phần tiêu đề và phụ đề mặc định đã sở hữu sẵn, khởi đầu chọn từng mục một rồi nhấn phím Delete trên bàn phím.

Bước 3: Để rà soát lại về độ căn chỉnh chuẩn xác của những đối tượng trong bản ngoài mặt, hãy chuyển sang tab View trên thanh phương tiện, bấm chuột để đánh dấu tích chọn Ruler, Gridlines và Guides.

Bước 4: Để đổi thay nền, chuyển đến tab Design trên thanh phương tiện, bấm chọn Format Background.

Bước 5: Chuyển sang tab Insert trên thanh công cụ, bấm chọn Shapes và tiến hành chọn những hình thù phù hợp => nhập vào tiêu đề và tiến hành chỉnh sửa.

Bước 6: Tiến hành tuần tự xây dựng cấu trúc đồ họa bằng những shapes, bằng bí quyết đổ hiệu ứng và chèn những tượng trưng (tab Insert => chọn Icons). Không những thế bạn cũng với thể vào tab Insert => chọn SmartArt nếu cần biểu thị các nguyên tố trực quan hóa cho dữ liệu của mình.

Bước 7: chung cục, sau khi hoàn tất thời kỳ ngoài mặt, hãy xuất bản thiết kế bằng cách bấm chọn Save as và chọn 1 định dạng phù hợp, chính yếu là PNG hoặc JPG.

cách thức khiến Infographic bằng Powerpoint với hồ hết các dạng

Trường hợp bạn muốn mách nhỏ 1 dữ liệu mới, hãy dùng Infographic như 1 cách thức để tạo sự gắn kết trực giác đầy bất thần. Phương pháp khiến Infographic bằng Powerpoint cho phép bạn chèn số lượng biểu đồ và đồ thị tuỳ ý.

Dưới đây là một số dạng biểu đồ bạn sở hữu thể dùng trong bí quyết làm cho Infographic bằng Powerpoint:

phương pháp khiến Infographic bằng PowerPoint dạng Timeline

nếu như muốn nhắc về quá trình hình thành và vững mạnh của 1 đối tượng, chính yếu là của ngành, thương hiệu tổ chức hoặc sản phẩm, bạn nên mường tượng bí quyết làm cho Infographic bằng Powerpoint dạng Timeline. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách thức làm:

Bước 1: trước nhất bạn cần tạo một slide trong PowerPoint và chọn 1 màu nền phù hợp cho slide (không nên quá nổi bật).

Bước 2: Bấm vào tab Insert trên thanh công cụ, chọn SmartArt. Lúc đấy bạn sẽ thấy một hộp thoại SmartArt Graphic xuất hiện.

Trong hộp thoại này, hãy chọn đồ họa bạn thấy thích hợp với những dữ liệu của bạn trong menu Process => bấm OK.

kế bên thực đơn Process, tại thực đơn Picture bạn cũng có thể sắm thấy tất cả đồ họa mẫu thời gian thú vị => chọn Alternating Picture Circles.

Bước 3: chung cuộc, hãy hoàn thiện lại Timeline Infographic bằng các thao tác:

Để Infographic đạt được phần đông số đông các chú giải, hãy chú ý những điều sau:

cách thức làm Infographic dạng Hipness

lúc muốn phản chiếu thiên hướng ngoài mặt tiên tiến, bao gồm những mũi tên và biểu ngữ, tốt nhất bạn nên chọn bí quyết khiến cho Infographic bằng PowerPoint dạng Hipness. Cách này cho phép bạn thêm rộng rãi biểu đồ và đồ thị vào vị trí tuỳ thích. Bằng bí quyết tại tab Insert trên thanh phương tiện và bấm chọn Chart, sau đó chọn những hình thích hợp.

1 số mẹo giúp bạn kiểu dáng Infographic phải chăng nhất sở hữu thể:

làm cho Infographic dạng sơ đồ hình khối

dù rằng cách thức khiến Infographic bằng powerpoint dạng lược đồ hình khối trông tương đối đơn thuần, nhưng kỳ thực bí quyết lên ý tưởng và thực hiện lại tương đối tốn thời gian. Tuy nhiên, việc đảm bảo các phần khác nhau mang thể đứng cạnh nhau một cách hợp lý cũng sẽ làm bạn phải đau đầu đấy.

1 số mẹo giúp bạn ngoài mặt Infographic tốt nhất có thể:

1 số loại Infographic PowerPoint đẹp miễn phí

chiếc Infographic PowerPoint sở hữu hình dạng phễu: bạn mang thể áp dụng các dòng này khiến truyền thông trong buôn bán, tiếp thị như tỷ lệ chuyển đổi hoặc phân cấp,…

chiếc Infographic PowerPoint dạng trật tự 4 bước: bạn với thể vận dụng những chiếc này để lập mưu hoạch và chiến lược cho những Dự án, để bán hàng hay tiếp thị.

mẫu Infographic PowerPoint dạng phân tách PEST: bạn mang thể vận dụng các dòng này để trình bày những thông báo gồm các nguyên tố chính trị, kinh tế, văn hóa thị trấn hội và kỹ thuật.

chiếc Infographic PowerPoint dạng trật tự 7 bước: bạn mang thể vận dụng các mẫu này để lập biểu đồ biểu thị sự nâng cao tổng thể đến chỉ tiêu cao nhất.

chiếc Infographic PowerPoint dạng thứ tự xen kẽ theo chiều dọc:bạn với thể ứng dụng các mẫu này để khiến những biểu đồ thời kì hoặc tiến trình, thứ tự khiến cho việc.

loại Infographic PowerPoint hình trạng hoa

cái Infographic PowerPoint theo mẫu thời kì

Phần mềm Infographic tốt có thể thay thế PowerPoint

Canva

có giao diện cực sạch sẽ và dễ dùng, Canva phân phối miễn phí và cả với phí rất nhiều template và kho ảnh để bạn thả phanh mẫu mã Infographic cho những mục đích khác nhau.

Adobe Illustrator

Là 1 phần mềm được tích hợp đa dạng tính năng đa dạng, Adobe Illustrator cho phép bạn tiện dụng ngoại hình cũng như tu tạo cái thiết kế Infographic của mình bất cứ lúc nào. Giao diện của nó hơi giống có Photoshop bởi vậy các bạn đã quen thao tác trên Photoshop vững chắc sẽ thuận lợi làm cho quen sở hữu Illustrator.

Venngage

Venngage là phần mềm thay thế cách thức khiến cho Infographic bằng Powerpoint cho phép bạn thêm text, hình ảnh, những đồ họa cũng như biểu đồ của riêng mình. Không những thế bạn cũng với thể tùy chỉnh 1 chủ đề để cho thích hợp mang nhãn hiệu của mình.

Google Charts

Là phần mềm thay thế phương pháp làm cho Infographic bằng Powerpoint khôn cùng thuần tuý. Với Google Charts, bạn có thể thoải mái chọn những định dạng và biểu đồ thích hợp cho website của mình.

Easel

Easel cung ứng cực phổ quát loại Infographic miễn phí, cho phép bạn sở hữu thể tiện lợi kiểu dáng và chỉnh sửa loại Infographic của mình cho phù hợp sở hữu mục đích.

Infogram

Cũng là 1 công cụ miễn phí đựng hồ hết biểu đồ, đồ thị cũng như bản đồ. Không những thế, có Infogram, bạn còn với thể upload những hình ảnh và video thú vị lên để phục vụ các Infographic đúng ý mình.

tương tự là trong bài viết trên, chúng ta đã cộng nhau Phân tích phần lớn các phương pháp khiến Infographic bằng Powerpoint. Hy vọng rằng những tri thức này có ích có bạn. Rốt cục, đừng quên bấm theo dõi trang ngay để liên tiếp cập nhật thêm nhiều thủ thuật thú vị khác bạn nhé!

Microsoft Office –

theo : Tin học văn phòng

Đăng bợi:

0 nhận xét: