Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Hiến máu cứu người 11 năm trước, chàng trai bất ngờ biết đó là vợ mới cưới

Đi tìm người hiến máu cứu mình 11 năm trước để cảm ơn, người phụ nữ Đài Loan vô cùng bất ngờ khi nhận ra đó là chú rể mới cưới của mình.

Theo China Times, Lian là một chàng trai Đài Loan thích hiến máu vì luôn tin rằng máu của mình có thể giúp cứu sống một người lạ trong tình huống khẩn cấp. Chính anh cũng không thể ngờ rằng anh đã cứu sống vợ tương lai.

Cách đây 11 năm, Lim, một thiếu nữ Đài Loan gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng ở thành phố Tân Trúc, phía bắc Đài Loan, tưởng không thể qua khỏi vì cơ chế đông máu trong cơ thể không hoạt động tối ưu. May mắn sau khi được truyền 10 túi máu và 2 túi tiểu cầu vào cơ thể để cầm máu, tình trạng của Lim đã an toàn. 
7 năm sau, sau một thời gian sống xa nhà, Lim trở lại Tân Trúc để tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Tại đây, cô gặp Lian - một chàng trai bán bánh bao gạo nếp. Sau hai năm hẹn hò, họ kết hôn vào tháng 3/2018.
Mối lương duyên của đôi vợ chồng Liam - Lim hóa ra đã có từ hơn 10 năm trước . Ảnh: China Times
Mối lương duyên của đôi vợ chồng Liam - Lim hóa ra đã có từ hơn 10 năm trước . Ảnh: China Times
Một ngày, hai vợ chồng ngồi nói chuyện về những trải nghiệm cận tử họ đã trải qua trong đời, Lim nảy ra ý định tìm bằng được người đã hiến máu cứu mình 11 năm trước. Cô gọi điện đến các bệnh viện và trung tâm hiến máu nhưng được thông báo rằng thông tin của người hiến phải được giữ bí mật. Lim tiếp tục thuyết phục các nhân viên rằng cô chỉ muốn biết tên của họ và sẽ không làm phiền đến cuộc sống của họ. Các nhân viên cuối cùng đã nhượng bộ, tiết lộ đó là người đàn ông tên Lian. Theo bản năng, Lim đọc số thẻ căn cước của chồng khiến người nhân viên choáng váng: "Làm sao chị biết vậy?".
Hóa ra Lim và chồng mình đã có mối liên hệ từ 11 năm trước, dòng máu của Lian đã chảy trong cô từ ngày ấy. Phải chăng đó chính là định mệnh.
Chia sẻ câu chuyện của mình, Lim khuyên cho mọi người rằng hãy đi hiến máu để cứu mạng những người khác. Lian vui vẻ bổ sung: "Hiến máu còn giúp bạn tìm được vợ trong tương lai".
Hoàng Anh

Đăng bợi:

0 nhận xét: