Thứ Hai, 22 tháng 8, 2022

Top+ plugin miễn phí nên chuyên dụng cho WordPress

WordPress là một trong những nền tảng thông dụng nhất để vun đắp Website hiện giờ. Plugin là thành phần ko thế thiếu của WordPress nó như là những ứng dụng hỗ trợ website WordPress của bạn.
Plugin WordPress đóng một vai trò quan trọng trong việc vun đắp các trang web, giúp các bạn tiện dụng thêm những tính năng vào trang web của họ mà không cần biết một chiếc code nào.
ngày nay, mang hơn 50.000 plugins miễn phí có sẵn tại WordPress.org và hàng ngàn plugin cao cấp trả phí khác mà bạn có thể trải nghiệm
Bài viết này Themewp sẽ tổng hợp danh sách những TOP plugin WordPress miễn phí nên dùng cho cho WordPress mà bạn sở hữu thể tiêu dùng để tương trợ cho website của mình.

một. Jetpack

Jetpack

Jetpack là một plugin thuộc mẫu freemium. Tức là nó cả tùy chọn miễn phí và trả phí. Jetpack là sản phẩm của Automattic là công ty xếp sau lớn mạnh nền tảng WordPress.
bởi vậy không nghi ngờ gì lúc đây là 1 trong những plugin miễn phí nhiều nhất. Jetpack đem lại cho bạn phần đông tính năng như bảo mật, tăng hiệu suất website, tối ưu ảnh, giám sát uptime/downtime vân vân.

hai. Advanced Editor Tools

Advanced Editor Tools

Plugin rất thông dụng giúp bổ sung thêm phổ thông tính năng, công cụ cho trình biên soạn thảo Classic Editor mặc định sở hữu rất ít dụng cụ tương trợ như 1 phần mềm Word của Microsoft.
Plugin này hỗ trợ rất tuyệt vời lúc bạn soạn thảo, viết bài.. Bên cạnh đó plugin còn tương trợ cả soạn thảo Gutenberg giúp bạn thêm và xóa những block thật dễ dàng.

3. Yoast SEO

Yoast SEO

Yoast SEO là 1 plugin giúp bạn tạo ra nội dung thấp hơn và gần gũi với bộ máy tìm kiếm. Có Yoast SEO bạn có thể biết bài viết của mình đã được tối ưu thấp cho một trong khoảng khóa bạn đang nhắm tới hay ko.Ngoài ra, Yoast SEO mang các tính năng và tương trợ tối ưu hóa SEO cho website như:

  • Tối ưu hóa trong khoảng khóa chính. Trong khoảng khóa phụ, trong khoảng can dự và trong khoảng đồng nghĩa.
  • Giúp tối ưu SEO OnPage trên từng trang con.
  • san sớt đến các mạng thị trấn hội như google, facebook…
  • rà soát thông báo của file robots.txt, sitemap,htaccess và kết liên nhất định.
  • hạn chế trùng lặp nội dung bằng cách cấu hình URL chuẩn.

Plugin hiện sở hữu hơn 5+ triệu lượt kích hoạt, một Con số đáng nể đúng không. Trước kia Yoast SEO được xem như 1 trong những plugin mặc định của website wordpress trước khi mang sự xuất hiện của Rank Math SEO.

4. Regenerate Thumbnails

Regenerate Thumbnails

Regenerate Thumbnails là plugin chuyên dụng để cắt ảnh, dựa vào những kích thước ảnh đã được bạn khai báo trong theme hay cấu hình trong Website của bạn
nghĩa là nếu bạn với bao nhiêu kích thước size đăng ký, plugin sẽ giúp tạo ra bấy nhiêu ảnh có kích cỡ dài x rộng từ ảnh gốc được vận chuyển lên, nó giúp tạo lại ảnh thumbnails giúp hình ảnh đẹp, hiển thị đúng size ảnh lúc bạn đổi thay theme hay cấu hình chỉnh sửa size ảnh trên Web

5. Contact Form 7

Contact Form 7

kể tới Contact Form 7 chắc người nào cũng biết nó đã quá thông trong cộng đồng WordPress, Contact Form 7 là plugin sử dụng để tạo form thu thập thông báo liên hệ từ người mua lép thăm website chúng ta.
Contact Form 7 có bề ngoài dễ tiêu dùng, gần gũi. Ngoài ra, vận dụng còn hỗ trợ CATCHA, submissions Ajax, Akismet nên website được đảm bảo an toàn, đồng thời, tránh cho hòm thư phải nhận những email spam.

6. Advanced Custom Fields

Advanced Custom Fields

Bạn đã từng nghe qua thuật ngữ Metabox rồi phải không? Metabox là khuông điều hành dữ liệu mới được tạo ra thông qua hàm add_meta_box của WordPress. Metabox giúp tạo ra các trường dữ liệu phù hợp mang từng loại post type như Post, Page, Product……
Advanced Custom Fields là plugin giúp chúng ta tạo ra các Metabox mà ko cần phải code, chỉ cần cài vào web nó sẽ giúp tạo ra vô thiên lủng những Metabox.
Advanced Custom Fields cũng rất phong phú những mẫu field dữ liệu từ: text, textarea, select, checkbox tới các field nâng cao như image, repeat….
Bạn nên sử dụng plugin này để rút ngắn thời cũng như dễ dàng kiểm thêm bớt những trường khi cấp thiết nhé.

7. Really Simple SSL

Really Simple SSL

Really Simple SSL là plugin bảo mật wordpress giúp chúng ta chuyển đổi thuận lợi trong khoảng HTTP sang HTTPS chỉ cần 1 cú click chuột. Tính tới thời điểm hiện nay plugin đã có hơn 5+ triệu lượt kích hoạt.
Plugin nhẹ dễ sử dụng thành ra rất cần yếu để cài vào website. Nhưng cần rà soát Hosting bạn của đã cài SSL hay chưa để đảm bảo rằng plugin hoạt động hiệu quả.

8. WP Smush

WP Smush

Nén ảnh là 1 trong các giải pháp giúp bạn tiết kiệm dung lượng Hosting và tăng tốc WordPress rất hiệu quả.Trong đấy, plugin WP Smush được biết đến là phương tiện nhiều giúp tối ưu hóa hình ảnh dành riêng cho khách hàng WordPress.
Mặc định của plugin wordpress miễn phí WP Smush là nén ảnh ko mất chất lượng. Tức thị dung lượng ảnh của bạn sẽ giảm nhưng chất lượng ảnh vẫn được giữ nguyên.

9. WP Super Cache

WP Super Cache

Cache là một kỹ thuật tiêu dùng để tăng tốc website WordPress phổ thông. Ko mang gì phải bàn cãi khi kể rằng website cài đặt plugin cache chắc chắn với tốc độ mau lẹ hơn website ko mang tính năng cache.
mang toàn bộ plugin cache để bạn chọn lựa nhưng WP Super Cache là plugin thuần tuý vừa nhiều lại dễ dàng tiêu dùng nhất. Bạn chỉ cần cài Plugin bật tính năng cache là tốc độ website đã được cải thiện đáng nhắc rồi.

10. WP Mail SMTP

WP Mail SMTP

WP Mail SMTP by WPForms là plugin giúp cấu hình việc gửi nhận email 1 cách đơn giản và tiện lợi. Plugin tích hợp sẵn đầy đủ web server email như Mailgun, SendGrid, Gmail, Outlook….
Bạn cũng với thể test thời kỳ nhận email được hay chưa trong khi cấu hình những thông số SMTP qua chức năng Test Email.

11. Akismet Spam Protection

Akismet Spam Protection

Đây là plugin quan trọng giúp bạn sở hữu thể ngăn chặn, chống spam trong bình luận trên blog WordPress. Mặc định khai cài WordPress bạn sẽ được cài đặt plugin Akismet này vào, bạn chỉ việc vào mục Plugins và bật nó lên là xong.
có plugin Akismet nó sẽ giúp ngăn chặn các bình luận mà nó cho là spam. Mọi việc ngăn chặn này đều là tự động và bạn có thể kiểm soát những bình luận này bằng phương pháp xem và xóa những bình luận spam hoặc đưa những bình luận bị nhầm lẫn là spam ra khỏi danh sách spam.

12. Duplicator – WordPress Migration Plugin

Duplicator – WordPress Migration Plugin

Duplicator là plugin giúp bạn nhân văn website ngày nay, hay chuyển Hosting một bí quyết tiện lợi và chóng vánh. Không những thế nó còn với thể dùng để backup website của bạn.
Plugin hiện với bản miễn phí với sẵn trong kho plugin WordPress và bản Pro tính phí. Khác có bản Free thì bản trả phí sẽ nén được website sở hữu dung lượng lớn tới vài GB, trong khí đấy bản free chỉ với thể nén được vài trăm MB. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn hãy chọn bản thích hợp nhé.

13. Yoast Duplicate Post

Yoast Duplicate Post

Yoast Duplicate Post đơn thuần là phương tiện giúp chúng ta tạo ra 1 bản copy mới từ một bài viết hay bất kì loại custom post type nào ấy. Plugin thường sử dụng trong việc tạo ra hàng loạt bài viết với cấu trúc giống nhau.
Giúp chúng ta ko mất quá rộng rãi thời gian giả dụ cứ lặp đi lặp lại các bài viết mẫu cùng nội dung, cấu trúc.

14. Shortcodes Ultimate

Shortcodes Ultimate

Đây là plugin miễn phí không thể thiếu cho mọi website WordPress. Plugin này cung ứng cho bạn 1 bộ những shortcode giúp bạn tạo nội dung thêm phần hấp dẫn.
Cụ thể nó giúp bạn tạo tab, nút, hộp, slider, video và vô số thứ hay ho khác. Công việc của bạn chỉ là chỉnh sửa shortcode và chèn vào bài viết thông quan giao diện thuận lợi tiêu dùng. ​

15. TablePress

Table Press

TablePress là một plugin miễn phí cho phép người dùng xây dựng các biểu đồ và bảng biểu trên trang web của mình mà ko cần phải tạo mã code hay thực hành các thao tác phức tạp, đòi hỏi chuyên môn cao.

16. Thirsty Affiliates

Thirsty Affiliates

Thirsty Affiliate là một plugin chia sẻ kết liên được sử dụng để nhắm vào tiêu chí là những người muốn theo dõi các link này. Bạn cũng có thể dùng Thirsty Affiliate để tạo các liên kết ngắn.
Bạn với thể ẩn các kết liên trong nội dung của mình giúp trang web gọn gàng hơn. Không những thế Thirsty Affiliate có thể thêm vào phổ biến kết liên trên cộng 1 bài đăng.

17. Insert Heads and Footers

Insert Heads and Footers

Trong thời kỳ chỉnh sửa website, sẽ có khi bạn cần thêm 1 số đoạn code vào trang WordPress. Tỉ dụ như để cài đặt Google Analytics, Pixel facebook.. Hay thêm các đoạn code chả hạn.
Nhưng với người mới đôi khi sẽ ko biết thêm code vào đâu, vị trí nào cho chuẩn xác vậy thì cách thức thuần tuý, dễ tiêu dùng nhất là dùng plugin Insert heads and Footers này để thực hành, bạn chỉ cần copy và paste và là được.

18. Loco Translate

Loco Translate

Loco Translate là một plugin mới nhưng được Đánh giá rất cao trong vấn đề hỗ trợ dịch thuật trên website WordPress, giúp bạn việt hóa các trong khoảng cần phải có trong plugin, theme. Với giao diện sở hữu tính tương đồng sở hữu PoEdit, tương trợ dịch những form số phổ biến y hệt như PoEdit và tự động đồng bộ những đoạn text trong theme/plugin là 1 ưu điểm rất mạnh của Loco Translate.

19. Wordfence Security

Wordfence Security — Firewall & Malware Scan

có hơn 3 triệu lượt cài đặt, Wordfence Security — Firewall & Malware Scan là 1 trong những plugin bảo mật WordPress đáng tin dùng nhất hiện giờ.
Wordfence với chức năng kiểm tra website để sắm ra các phần mềm độc hại. Chống lại thư rác, và những mối bắt nạt dọa theo thời kì thực và gửi cảnh báo cho bạn.
ko giống những plugin cùng tầng lớp. Wordfence Security có giao diện sử dụng rất gần gũi và dễ sử dụng bạn ko cần phải là một chuyên gia hay người quá thông thạo về khoa học để dùng plugin này.
tuy nhiên còn mang thể thêm vào yếu tố xác thực qua SMS. Bạn hoàn toàn chủ động trong việc ngăn chặn các truy tìm cập từ các khu vực đặt biệt.
Ngăn chặn các truy tìm cập ảo, quét máy chủ của bạn, nếu với bất kì phát hiện nào nó sẽ gửi email thông tin cho bạn lập tức.
không phổ quát plugin miễn phí sản xuất tất cả tính năng tuyệt vời tương tự.

20. WP Maintenance Mode

WP Maintenance Mode

cuối cùng trong danh sách là các plugin bổ ích miễn phí wordpress là WP Maintenance Mode. Plugin bảo trì wordpress này sẽ giúp bạn bật chế độ bảo trì web trong khi cập nhật thêm những tính năng mới. Nó sẽ không gây khó chịu cho người dùng lúc lép thăm web giả dụ vô tình có lỗi xảy ra.

một số plugin như vậy WP Maintenance Mode:

Bonus: Themewp.vn tặng bạn Kho Plugin Pro cập nhật liên tục

mang danh sách những plugin wordpress miễn phí nên dùng trên giúp ích phần nào cho bạn trong thời kỳ tiếp cận với mã nguồn mở.
ngoài ra trong công đoạn dùng bạn cần những plugin với đa dạng tính năng chuyên sâu hơn, mà trong kho plugin của wordpress không liên quan được đề xuất bạn phải chi thêm những khoản phí kha tương đối cho các Plugin này
Đừng lo tại Themewp chúng tôi tặng bạn những plugin phiên bản Pro này hoàn toàn miễn phí cho các bạn sở hữu hơn 100+ Plugin được cập nhật liên tiếp, kho plugin hoàn toàn sạch được download trực tiếp từ dịch vụ, mời bạn truy cập và trải nghiệm. Chúc Cả nhà thành công !

Kho plugin Pro hoàn toàn miễn phí

truy cập kho plugin Pro hoàn toàn miễn phí tại đây

Theo : https://themewp.vn/plugin-mien-phi-nen-dung-cho-wordpress/

Thủ thuật wordpress : Thủ thuật wordpress

Chia sẽ theme Free : Theme miễn phí

Chia sẽ Plugin miễn phí : Plugin chia sẽ

Đăng bợi:

0 nhận xét: